Phản hồi người bệnh sau khi dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh [FEEDBACK vạch trần sự thật]

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Khi nhắc đến các bài thuốc chữa bệnh thận, đa số mọi người đều nhắc đến bài thuốc nam gia truyền Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường. Tại sao nhiều người lại an tâm lựa chọn bài thuốc này đến vậy? Chúng ta hãy cùng lắng nghe ý kiến từ người bệnh dùng thuốc.

Từ trước tới nay, khi bàn về các phương pháp chữa bệnh thận yếu, thận hư, suy thận độ 1, 2, hầu hết các ý kiến trên diễn đàn sức khỏe, hội nhóm người bệnh,… đều nhắc đến bài thuốc gia truyền Bổ Thận Đỗ Minh. 

Đây là bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm chữa bệnh thận có hiệu quả chữa bệnh tốt, an toàn với mọi người của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Đơn vị thuộc top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2020. Trước thực tế các bài thuốc nam “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, liệu đây có đúng là bài thuốc tốt? Để mang đến cho bạn đọc câu trả lời khách quan nhất, chúng tôi đã tìm đến những người bệnh sử dụng bài thuốc này.

Người thật việc thật: Người bệnh dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh nói gì?

Không khó để liên hệ đến những người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lần mò từ kênh youtube, rồi liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc, được sự đồng ý từ đơn vị và chính những người trong cuộc, chúng tôi xin trích lại những phản hồi chân thực nhất của người bệnh về bài thuốc này.

Hết biểu hiện bệnh thận yếu sau 2 tháng uống thuốc Đỗ Minh Đường

Đó là lời chia sẻ từ anh Cao Sơn Tài (33 tuổi, Hà Nội) khi sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa thận yếu. Vợ chồng anh Tài cưới nhau 2 năm nhưng cố mãi cũng không có con, đi khám ra mới biết anh bị thận yếu dẫn đến chức năng sinh lý ảnh hưởng, gây hiếm muộn.

Tình trạng sức khỏe của anh Tài
Tình trạng sức khỏe của anh Tài

Mặc dù đã từng sử dụng thuốc tây điều trị trong thời gian dài thế nhưng các biểu hiện bệnh mãi cứ đeo bám, khiến cuộc sống của anh vô cùng mệt mỏi. Cơ duyên tình cờ giúp anh biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc chữa bệnh thận nổi tiếng. Anh Tài tìm hiểu kỹ lưỡng và quyết định đến thăm khám.

Tại thời điểm chúng tôi liên hệ đến anh, anh Tài đã kết thúc liệu trình chữa bệnh ở Đỗ Minh Đường khá lâu. Khi được hỏi về hiệu quả chữa bệnh tại đây, anh Tài vui vẻ chia sẻ: “Khi sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa thận yếu của Đỗ Minh Đường, chắc bởi cơ địa khá hợp thuốc nam nên dùng đâu đó 2 tuần đầu đỡ tiểu đêm hẳn, hết tháng thứ 1, tôi thấy ít đau mỏi lưng hơn trước rồi.

Khi uống hết 3 tháng thuốc của Đỗ Minh Đường, tôi có đến bệnh viện khám lại, đo đạc các chỉ số ổn định cả, bác sĩ bảo chức năng thận cải thiện tốt. Rõ nhất là tôi thấy ăn ngủ tốt hơn, trong người có nhiều năng lượng, không còn mệt mỏi ủ rũ như trước nữa”.

Đặc biệt, chúng tôi còn biết rằng sau 6 tháng chữa bệnh bằng bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường, cuối năm ngoái, gia đình anh Tài đã đón thêm thành viên mới. Có thể thấy, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh mang đến niềm vui nhân đôi cho anh Tài, vừa lấy lại sức khỏe vốn có, vừa mang đến niềm hạnh phúc làm cha.

[XEM NGAY] Chia sẻ của anh Tài về hành trình chữa bệnh thận yếu tại Đỗ Minh Đường

Tôi dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh không bị kích ứng hay tác dụng phụ gì

Sau anh Tài, chúng tôi liên hệ đến chị Sâm (35 tuổi) người bệnh từng sử dụng bài thuốc này để chữa hội chứng thận khí hư khi mang thai. Theo chia sẻ từ bác sĩ Trần Hải Long – Chuyên gia Thận – Tiết niệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người điều trị cho chị Sâm, trong thời kỳ mang thai, chị Sâm không được bồi bổ cơ thể hợp lý. Đồng thời mẹ bầu không nghỉ ngơi điều độ, chế độ dinh dưỡng không đảm bảo dẫn đến suy giảm khí huyết, từ đó gốc thận khí bị ảnh hưởng, lâu dần sinh chứng thận khí hư. Đây cũng là tình trạng không hiếm gặp của nhiều mẹ bầu hiện nay.

Thời điểm đó, mẹ bầu mới mang thai 4 tháng, các biểu hiện bệnh ngày càng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý chị Sâm. Lo lắng cho sức khỏe thai nhi, chị Sâm mong muốn tìm được phương pháp chữa bệnh lành tính cho cả mẹ và con. Qua lời giới thiệu từ họ hàng, chị tin tưởng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và sử dụng 2 tháng thuốc ở đây.

“Lúc được cô hàng xóm giới thiệu, rồi tìm đọc thông tin về nhà thuốc, thấy bảo Đỗ Minh Đường có vườn thuốc riêng là tôi cũng an tâm phần nào rồi. Mà quả đúng như vậy, tôi nghĩ bầu bí vốn nhạy cảm, sức khỏe trước nay cũng không tốt nên người rất dễ kích ứng, thế mà khi uống bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh suốt 2 tháng, tôi hoàn toàn không gặp tác dụng phụ hay kích ứng mẩn đỏ gì. 

Hiệu quả của thuốc với tôi tuy hơi chậm nhưng rất tốt. Không biết có phải do bác sĩ Long kê thêm 1 số vị thuốc giúp tôi an thai, bồi bổ cơ thể trong khi dùng thuốc nữa hay không mà thấy hết 2 tháng uống bài thuốc này, tôi thấy khỏe hẳn. Mà cả nhà ai cũng công nhận, nhìn da dẻ, người ngợm khác trước, tinh thần tôi cũng vui vẻ hơn nhiều. Hiện tại thì tôi vẫn đang tiếp tục sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc để cho khỏi hẳn luôn.” – Chị Sâm cho biết.

[XEM NGAY] Mẹ bầu 8X trải lòng khi chữa bệnh bằng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Bài thuốc sử dụng thuốc dễ dàng, không phải đun sắc mất thời gian

Cũng là một trong những người may mắn khỏi bệnh suy thận độ 1 nhờ bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, chúng tôi tìm đến anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi, Hà Nội). Nhớ về thời gian chữa bệnh bằng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, anh Thắng chia sẻ: “Tôi trước nay vốn nghĩ thuốc nam là thuốc thang, cứ phải đun sắc lên mới dùng được. Thế nên lúc bà xã bảo hay uống thuốc tây mãi không đỡ thì đổi hướng thuốc nam xem, tôi có chút do dự.

Nhưng phải nói dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường tiện lắm, thuốc dạng cao, khi dùng chỉ cần pha với nước là uống luôn. Lắm lúc bận thì tôi cứ ăn trực tiếp cao thuốc luôn cho nhanh. Tôi thấy hình thức thuốc này rất tiện, không phải đun nấu gì mất nhiều thời gian, mà lọ thuốc nhỏ cũng dễ dàng mang theo, tôi cứ để ở công ty 1 lọ, ở nhà 1 lọ, không khi nào quên uống thuốc”.

Được biết, anh Thắng bị suy thận độ 1 khoảng 1 năm nay, sau khi kiên trì sử dụng 2 tháng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sức khỏe của anh Thắng cải thiện đáng kể. “Tôi uống thuốc kết hợp ăn uống, tập thể dục thường xuyên theo lời lương y nhà thuốc dặn, đến nay không còn đi tiểu đêm nữa, bụng cũng không hay căng tức như trước, da dẻ đỡ vàng vọt, khỏe khoắn hơn rất nhiều. Hiện tại tôi vẫn duy trì uống thuốc cho đến khi khỏi hẳn bệnh” – Anh Thắng chia sẻ.

ĐỌC THÊM: Quý ông ngũ tuần khỏi suy thận độ 1 nhờ bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Ngoài anh Tài, chị Sâm hay anh Thắng, chúng tôi biết được có rất nhiều người bệnh đã nhận được kết quả tốt khi sử dụng bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh. Trên các trang mạng xã hội, diễn đàn sức khỏe, hay qua nguồn thông tin từ chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường cung cấp, chúng tôi thu thập được rất nhiều phản hồi của người bệnh, cụ thể:

Người bệnh viết thư cảm ơn đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Người bệnh viết thư cảm ơn đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Còn nhiều nữa những đánh giá, nhận xét tốt về bài thuốc chữa bệnh thận – Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Qua những chia sẻ từ “người thật việc thật” kể trên, bạn đọc phần nào đã đánh giá được hiệu quả thực sự của bài thuốc này. Cũng dễ hiểu vì sao bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ lại được giới chuyên môn của YHCT đánh giá cao đến vậy.

Có thể thấy rằng, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh nhận được sự đón nhận và tin tưởng của rất nhiều người bệnh. Đây cũng là bài thuốc đã góp phần làm nên tên tuổi của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường hiện nay.

2 Điểm ĐẶC BIỆT làm nên hiệu quả bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh thận

Nói về bài thuốc gia truyền của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được người sáng lập nên nhà thuốc chúng tôi là cụ tổ Đỗ Minh Tư nghiên cứu từ hơn 150 năm trước. Sau khi kế thừa bài thuốc này, tôi đã rất tỉ mỉ nghiên cứu tài liệu cổ từ dòng tộc, kết hợp cùng kiến thức y khoa, trao đổi, bàn luận cùng các cộng sự của mình tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để hoàn thiện nên bài thuốc như hiện nay”.

Theo đó, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được hoàn thiện ứng dụng trong điều trị các chứng bệnh: Thận yếu, suy thận độ 1, 2, thận hư và viêm cầu thận. Với mỗi chứng bệnh, bài thuốc kết hợp liệu trình điều trị từ các bài thuốc nhỏ khác nhau, cụ thể:

Liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh
Liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Theo các chuyên gia về YHCT, bài thuốc chữa bệnh thận của dòng họ Đỗ Minh có nhiều “điểm sáng” nổi bật so với các bài thuốc hiện nay:

Giữ vững nguyên lý VÀNG của YHCT

Dù đã lưu truyền qua hơn 1 thế kỷ, song bài thuốc này vẫn giữ nguyên cơ chế điều trị bệnh của YHCT được nghiên cứu từ đời lương y đầu tiên. Theo đó, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh kết hợp các bài thuốc nhỏ (mỗi bài thuốc có nhiệm vụ riêng trong liệu trình chữa bệnh) để mang đến hiệu quả toàn diện nhất.

Một mặt, bài thuốc chú trọng “tấn công” vào gốc thận, bồi bổ nguyên khí, tăng cường thận khí, bồi bổ chức năng thận để khắc phục những tổn thương ở bộ phận này. Mặt khác, thuốc giúp điều hòa khí huyết trong cơ thể, cân bằng yếu tố âm dương, giúp ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt, tăng cường bài tiết độc tố, hỗ trợ thanh nhiệt giải độc cho cơ thể.

Thành phần, công dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh
Thành phần, công dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Đồng thời, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của dòng họ Đỗ còn thực hiện được vai trò quan trọng của YHCT trong chữa bệnh là điều trị dự phòng, ngăn ngừa tái phát khi hỗ trợ người bệnh cải thiện sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.

Đây chính là lý do những người bệnh như anh Tài, anh Thắng,… kể trên đều cảm thấy tinh thần thoải mái, khỏe khoắn từ trong ra ngoài sau khi sử dụng bài thuốc này.

Sử dụng 100% thảo dược SẠCH đạt chuẩn Bộ Y tế

Thật bất ngờ khi chúng tôi biết rằng 100% thảo dược có mặt trong bài thuốc này đều được chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ lực ươm trồng và chăm sóc tại vườn thuốc riêng. Một phần ít còn lại, nhà thuốc thu mua từ những người dân đi rừng lâu năm, có kinh nghiệm dày dặn về dược liệu.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ nhiều năm trước đã xây dựng 3 vườn thảo dược sạch, ươm trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO ở 3 vườn ươm tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm. Hơn 50 vị thuốc trong bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được thu hái từ đây.

[XEM NGAY] Vườn thảo dược rộng lớn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bên cạnh khâu dược liệu đầu vào, nhà thuốc dòng họ Đỗ cũng chú trọng quy trình sơ chế thảo dược, điều chế thuốc. Sau khi kiểm tra nghiêm ngặt, sơ chế kỹ càng, các vị thuốc được đưa vào quy trình điều chế thủ công, chưng nấu liên tục suốt 48 giờ liền. Quy trình này được thực hiện bởi chính nhân viên có kinh nghiệm lâu năm của nhà thuốc, đảm bảo từng khâu, từng bước đều chuẩn chỉnh, mang đến cao thuốc đặc sánh, đạt hiệu quả cao.

Bởi những điều trên, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều chuyên gia YHCT đánh giá là phương pháp chữa bệnh lành tính, đảm bảo an toàn. Nhà thuốc đảm bảo KHÔNG sử dụng tân dược, trộn lẫn rác thuốc hay làm ăn ẩu dật để đạt lợi trước mắt.

Rõ ràng, qua chính cảm nhận và hiệu quả điều trị từ người bệnh, điển hình như mẹ bầu Sâm, chúng ta cũng đánh giá phần nào về độ an toàn, thân thiện của bài thuốc.

Nhưng bên cạnh đó, cũng xin lưu ý thêm, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh thận của Đỗ Minh Đường tuy lành tính, thân thiện với thể trạng người Việt mình nhưng tuyệt đối không được sử dụng khi chưa có sự giám sát, thăm khám từ chuyên gia, lương y nhà thuốc. Bài thuốc chống chỉ định với một số đối tượng:

  • Người bệnh tăng huyết áp cấp tính >180mmHg
  • Bệnh nhân đái tháo đường với mức đường huyết >9 mmol/l
  • Bệnh nhân bí tiểu
  • Người bệnh vô niệu

Bổ Thận Đỗ Minh là phương pháp chữa bệnh ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mỗi người bệnh sẽ có phác đồ điều trị riêng, để nhận được tư vấn chính xác nhất từ chuyên gia nhà thuốc, liên hệ ngay đến:

  • Địa chỉ: Số Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, HN/ Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
  • Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://dominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *