TOP 7 gel chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Ngoài việc điều trị chứng bệnh này một cách triệt để, nam giới có thể thực hiện một số phương pháp giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm. Một trong những phương pháp đó là sử dụng gel chống xuất tinh sớm.

Gel chống xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới có hiện tượng xuất tinh ngay khi vừa bắt đầu tiến hành giao hợp hoặc thủ dâm. Điều này khiến thời gian quan hệ bị rút ngắn, khiến cả hai không đạt được khoái cảm. Ngoài ra, xuất tinh sớm còn hạn chế khả năng có con tự nhiên của nam giới.

gel chong xuat tinh som
Gel chống xuất tinh sớm hiện nay được sử dụng khá phổ biến

Sản phẩm gel chống xuất tinh sớm hiện nay được sử dụng khá phổ biến do sự tiện lợi và hiệu quả tác dụng gần như ngay tức thì. Cơ chế hoạt động của sản phẩm này dựa trên tác động của chất gây tê Benzocain làm tê dây thần kinh giao cảm ở dương vật, kiềm chế xuất tinh.

Các sản phẩm gel chống xuất tinh sớm đều có ưu và nhược điểm nhất định. Cụ thể như sau:

Về ưu điểm:

  • Cách giải quyết đơn giản và nhanh chóng cho tình trạng xuất tinh sớm, nam giới chỉ cần làm trước khi quan hệ tình dục.
  • Sử dụng theo nhu cầu, không cần lo lắng về việc dùng trong thời gian dài khi không có nhu cầu.
  • Hầu hết các thành phần đều an toàn và lành tính cho dương vật của nam giới.
  • Có sẵn, dễ dàng mua được tại các nhà thuốc mà không cần kê toa.

Về nhược điểm:

  • Làm giảm độ cương cứng của dương vật, nếu dùng quá nhiều có thể khiến nam giới mất cảm giác.
  • Làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục, gel giúp kéo dài thời gian quan hệ nhưng bạn có thể tận hưởng ít khoái cảm hơn.
  • Có thể làm lây lan sang bạn tình.
  • Phải dùng trước khi quan hệ tình dục, gây trở ngại cho người bạn đời mới hoặc kiểu quan hệ tình dục tự phát.
  • Không chữa trị dứt điểm.

Các loại gel tuy có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau và có những đặc thù riêng nhưng nam giới đều có thể dụng các sản phẩm này theo các bước:

  • Rửa sạch dương vật và lau khô.
  • Sử dụng khoảng 2 đến 3 giọt gel bôi lên phần quy đầu và thoa đều lên thân dương vật.
  • Massage nhẹ nhàng dương vật cho gel được thẩm thấu tốt nhất. Sau khi bôi khoảng 15 phút có thể quan hệ tình dục.
  • Sau khi quan hệ tình dục cần rửa sạch dương vật.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP MỌI BỆNH LÝ “KHÓ NÓI”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tổng hợp 7 gel chống xuất tinh sớm tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gel chống xuất tinh sớm. Mỗi một sản phẩm sẽ có công dụng riêng và phù hợp với từng đối tượng. Dưới đây là top các sản phẩm chống xuất tinh sớm dạng gel tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay.

Gel chống xuất tinh sớm và bôi trơn Durex Classic

Durex không chỉ được biết đến là thương hiệu bao cao su Anh Quốc nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam lẫn Châu Á. Thương hiệu này còn có các sản phẩm gel bôi trơn và chống xuất tinh sớm được thị trường đón nhận, người tiêu dùng ưa chuộng. Trong đó phải kể đến Durex Classic với bảng thành phần lành tính, an toàn, mang lại hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ của phái mạnh.

Durex Clasic mang đến cho các quý ông cảm giác sản khoái, dịu nhẹ cùng sự tươi mát. Nhờ đó giúp cậu nhỏ đạt đến những cơn khoái cảm kéo dài. Ngoài ra, với thiết kế chai tinh tế, thanh nhã cũng là điểm công không thể bỏ qua của loại gel bôi trơn và chống xuất tinh sớm này.

gel chong xuat tinh som
Gel chống xuất tinh sớm Durex classic

Thành phần: Propylene Glycol, Glycerin, Aqua, Carbomer, Xanthan Gum,…

Giá bán: 90.000 VNĐ/chai.

Gel chống xuất tinh sớm Durex Play Longer

Durex Play Longer là sản phẩm gel có công dụng chống xuất tinh sớm có nguồn gốc từ Anh. Đây là sản phẩm rất an toàn cho da và chưa phát hiện các tác dụng phụ gây ra cho nam giới.

Thành phần của Durex Play Longer gồm 7,5% Benzocaine có tác dụng gây tê dương vật, giảm kích thích và độ nhạy cảm của dương vật, từ đó phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp âm đạo trơn ướt, tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Giá bán: 300.000 VNĐ/chai.

gel chong xuat tinh som
Gel chống xuất tinh sớm Durex Play Longer

Gel bôi ngăn xuất tinh sớm Mandelay

Mandelay là sản phẩm gel bôi được sản xuất từ Mỹ có giấy chứng nhận của FDA và được phép lưu hành toàn thế giới. Sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong việc ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

Thành phần của Mandelay bao gồm: Benzocaine 7,5%, PEG8, Carboxy, Sodium, Methyl Paraben, Sulfate, Propylene Glycol…

gel chong xuat tinh som
Gel bôi ngăn xuất tinh sớm Mandelay

Cũng như các loại sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm, công dụng của sản phẩm này giúp nam giới duy trì được khả năng cương dương nhờ chất gây tê, chống xuất tinh sớm và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

Hiện nay sản phẩm này được bán với giá 400.000 VNĐ/hộp.

Gel Titan chống xuất tinh sớm của Nga

Gel Titan là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nga được nhiều quý ông lựa chọn sử dụng để nâng cao chất lượng cuộc yêu. Sản phẩm chứa chất gây tê Benzocaine và những thành phần tự nhiên khác, không có hóa chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm này giúp dương vật to hơn và cứng hơn, kéo dài thời gian quan hệ gấp nhiều lần và kiểm soát được quá trình xuất tinh.

gel chong xuat tinh som
Gel Titan

Giá bán hiện nay của gel Titan là 700.000 VNĐ/hộp

Gel chống xuất tinh sớm Proloonging delay cream

Proloonging delay cream là sản phẩm hỗ trợ tình dục được nhiều người tin dùng. Loại gel này không có mùi, không có vị nên rất được ưa chuộng để ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm và giúp tăng khoái cảm khi quan hệ.

Sản phẩm này có chứa 7,5% chất gây tê Benzocain có thể trì hoãn tình trạng xuất tinh ở nam giới, duy trì khả năng cương cứng. Ngoài ra, Proloonging delay cream còn có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm hiệu quả.

Giá bán trên thị trường hiện nay là 750.000 VNĐ/tuýp.

Power Delay Cream – gel chống xuất tinh sớm của Mỹ

Power Delay Cream là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm của Mỹ được sản xuất bởi hãng Doc Johnson nổi tiếng thế giới. Nhờ có Benzocain và những thành phần khác mà sản phẩm này ngăn ngừa rất tốt tình trạng xuất tinh sớm.

gel chong xuat tinh som
Power Delay Cream

Nhờ các hoạt chất gây tê, sản phẩm này có thể kìm hãm được cơn phóng tinh của nam giới, duy trì dương vật cương cứng và tăng hưng phấn cho cả hai bên khi quan hệ tình dục.

Giá bán của Power Delay Cream hiện nay là 870.000 VNĐ/tuýp.

Gel Emla xuất xứ từ Thụy Điển

Gel chống xuất tinh sớm Emla là sản phẩm chất lượng đến từ Thụy Điển. Thành phần gây tê của sản phẩm này là hợp chất Lidocaine và Prilocaine. Đây cũng là 2 hoạt chất gây tê nhẹ được cấp phép sử dụng.

Gel Emla giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật, giúp dương vật cương lâu và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

gel chong xuat tinh som
Gel Emla xuất xứ từ Thụy Điển

Giá bán hiện nay của sản phẩm này là 240.000 VNĐ/hộp.

Hero cream

Hero cream là dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục có mức giá rẻ. Sản phẩm này không màu, không mùi, không mang gốc dầu và không gây dị ứng cho người sử dụng.

Chất gây tê của Hero cream là Benzocain giúp kéo dài cuộc yêu và ngăn chặn quá trình xuất tinh sớm. Sản phẩm này còn làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục, giúp cả hai dễ đạt được khoái cảm hơn. Đặc biệt, sản phẩm này không gây kích ứng khi sử dụng cùng bao cao su.

Giá bán của Hero cream là 55.000 VNĐ/ tuýp 2gr.

Gel bôi Monster

Nếu sinh lý yếu đang là trở ngại cho cuộc sống tình dục của phái mạnh, khiến cánh mày râu không đáp ứng được nhu cầu sung sướng, không tìm được cảm giác khoái lạc thì gel Monster chính là giải pháp không thể bỏ qua. Sản phẩm này không chỉ có khả năng giải quyết các vấn đề “khó nói” của nam giới, mà còn chứa nhiều thành phần thảo dược tự nhiên, khắc phục chứng dương vật khó cương cứng. Nhờ đó mà giúp kéo dài cuộc “yêu” lâu hơn, bền bỉ hơn.

Không những thế, gel bôi Monster còn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, phục hồi chức năng sinh lý ở những người bị suy giảm ham muốn do chấn thương, căng thẳng, mệt mỏi hoặc các bệnh lý khó nói. Giúp phục hồi sức khỏe sau khi quan hệ và giảm cảm giác đau buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh xong.

Giá bán: 490.000/tuýp 60ml.

gel chong xuat tinh som
Gel bôi Monster chống xuất tinh sớm

Những lưu ý khi sử dụng gel chống xuất tinh sớm

Để có thể phát huy được hết các công dụng, hiệu quả của gel chống xuất tinh sớm, ngoài việc sử dụng đúng cách, nam giới cần lưu ý tới những vấn đề sau:

  • Các sản phẩm gel hỗ trợ tình dục đều chỉ là giải pháp tạm thời, không có khả năng điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm.
  • Không lạm dụng các sản phẩm này vì có thể khiến dương vật không cương cứng một cách tự nhiên, có nguy cơ bị rối loạn cương dương.
  • Khi sử dụng sản phẩm, nếu nam giới hoặc đối tác có các triệu chứng kích ứng, dị ứng cần dừng sử dụng sản phẩm và rửa sạch bộ phận sinh dục ngay lập tức.
  • Nếu tình trạng kích ứng nghiêm trọng, cần đến bệnh viện để được các bác sĩ hỗ trợ.
  • Cần vệ sinh sạch sẽ dương vật trước và sau khi quan hệ tình dục.
  • Lưu ý một số sản phẩm không được sử dụng chung với bao cao su.
  • Thận trọng khi sử dụng nếu bạn tình đang có thai hoặc nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ.
  • Kết hợp duy trì một lối sống lành mạnh, tìm hiểu bị xuất tinh sớm nên ăn gì.

Nếu cần xử lý các vấn đề “khó nói” bằng Đông y, các đấng mày râu liên hệ ngay chuyên gia để đặt lịch thăm khám, điều trị sớm:

Bình luận (82)

  1. Anh Quân says: Trả lời


    Có bác nào ở đây dùng thuốc xịt mà nó kéo dài thgian quan hệ được ko. Em mỗi lần qh vs vk chỉ đk khoảng 5p thui, vk em bảo chừng đó chưa đủ cho vk lên đỉnh, mà e cố cải thiệnn bằng thức ăn rồi mà vẫn ko được. giờ tìm hiểu thấy có thuốc xịt mà ko biết có nên dùng ko, dùng ko biết có tăng thgian lên dk ko

    1. Tú TP says: Trả lời


      A đang dùng, thấy nó cũng kéo dài thêm được một chút, a mới dùng 3 lần nên lâu đài thì chưa biết cònhieeuj quả nựa ko

    2. Phương Phú Thọ says: Trả lời


      5p thì cũng chưa phải xuất sớm, nhưng mà thế thì ce chưa cực khoái được. Chắc ít ít cũng phải 15p thì mới là mốc thgian trung bình nhỉ. mình đây cũng ko canh giờ, nhưng chắc cũng phải hơn 15p, mỗi lần làm vợ đều tê tái cả ng, haha, nhìn cannhr vk vừa rên vừa khóc xin a ơi sướng là mình lại phê eee . hehe Còn hỏi sao lại làm tình lâu thế thì đây là bí quyết, mình xài thanegf Uy lOng đại bổ này nha

    3. Bình Nguyên says: Trả lời


      Thế quan hệ dưới 5p có gọi là xuất sớm chưa?

    4. Cường Vũ says: Trả lời


      Nói chung có dấu hiệu của xuất sớm, lâu dần ko bồi bổ thì nó lại rút ngắn thgian dần thôi

  2. Lâm Anh says: Trả lời


    Cho em hỏi cái thuốc Uy long đại bổ này có cần uống năm nào cũng uống ko, hay mình chỉ cần uống 1 lần đầu thì sau này nó vẫn khoẻ như vậy. E lên mạng đọc rồi bạn bè cũng giới thiệu cho thuốc này nhưng muốn tìm hiểu kỹ chút. Còn nói về tình trạng của e là em bị xuất sớm 2p và có dấu hiệu rối loạn cương dương

    1. Lê văn tú says: Trả lời


      Thằng này nó chỉ cần uống liệu trình 1 lần đầu như bsi kê đơn, khi nào nó khoẻ thì nó khoẻ luôn, không cần phải dùng mỗi năm đâu. Nhưng mà đợt mình có uống thanegf này thì bác sĩ Lê Phương có giải thíh là do mỗi năm thì sinh lý nam giới cũng sẽ suy giảm dần,. do đó sức khoẻ sinh lý giảm. thì mình có thể uống thuốc nhắc. Ví dụ như 1-2 năm nhắc lại 1 lần, nhưng liệu trình khác hơn. Thì nó sẽ tăng cường sinh lý được cho mình đó

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với liệu trình điều trị xuất tinh sớm bằng Uy Long Đại Bổ thông thường từ 2-4 tháng tuỳ tình trạng mỗi người. Sau liệu trình điều trị, nam giới sẽ tăng cường sinh lý, tăng ham muốn, khoái cảm và giảm tình trạng đau lưng mỏi gối.
      Tuỳ thuộc vào tình trạng và nhu cầu của từng Khách hàng, bạn có thể uống thuốc nhắc lại sau 6 tháng – 1 năm để duy trì kết quả.
      Thông tin đến bạn!

    3. bình đại says: Trả lời


      Mình đang dùngt huốc này, hiện tại uống dk nửa liệu trình mà người khoẻ khoắn hẳn ra, thằng nhỏ bắt đầu hoạt động khẻo trở lại, mỗi ngày cũng làm nháy cho vk yêu khỏi phàn nàn. Cơ bản trong ng mình khoẻ, hưng phấn và có ham m uốn nên làm ko chỉ vợ thấy sướng mà mình cũng sướng

  3. Trần Cường says: Trả lời


    Quan hệ nhiều, ngày vài lần có gây ra xuất sớm ko ae

    1. Mạnh Hùng says: Trả lời


      Chắc ko, nhưng còn trẻ nên giữ sk

  4. phan quân says: Trả lời


    Thằng Uy Long Đại Bổ này nổi tiếng nhỉ. Bạn mình ở bên Đài Loan gọi về hỏi mình có biết ko để nhờ mua hộ, mình lúc đầu ko biết, sau tìm hiểu rồi mới thấy hoá ra nổi tiếng, đầy người biết chơ

    1. Bình Liêu says: Trả lời


      Nổi mà ông, tiên dược cho vua triều Nguyễn hồi xưa mà. Thấy bảo thằng nào uống món này vào cũng khoẻ như hổ. https://vimed.org/review-uy-long-dai-bo-than-duoc-khien-hang-ngan-quy-ong-san-lung-lieu-co-thuc-su-tot-22166.html

    2. Giang_Quân says: Trả lời


      Ôi bạn ko biết đó thôi, chứ ở nc ngoài nhiều người biết thuốc này lắm, toàn đặt hàng về mua thôi. A mình ửo bên Canada cũngd dặt mua cái này, ỏng bị yếu á. Ông đặt xong thấy hiệu quả quá, thế là mười mấy ông bạn bên đps cũng đặt chứ, dễ sợ, thuốc tốt có khác

  5. P.Đ says: Trả lời


    Tôi năm nay 40t, hiện tại đã có 1 vợ, 2 con, hiện tại vợ chồng tôi ko có nhu cầu sinh con nữa,. Thế nhưng vđề sinh lý của tôi thì ko đk tốt, mỗi lần vk muốn gần là tôi lai né, sợ trả bài. Tôi chỉ muốn mình sung mãn hơn để chiều vk, cho vkck êm ấm, chứ ko có nhu cầu sinh hoạt để có em bé. Xin mng giới thiệu giúp tôi thuốc. Xin tránh thuốc Tây, thuốc xịt và bao cao su, tôi đã thử rồi, ko ổn

    1. Hùng Ơi says: Trả lời


      40t thì còn trẻ, vk bác chắc vẫn còn trẻ nên nhu cầu là đúng rồi. Tưởi này rồi bác anh thử ăn uống đồ bổ xem, kiểu như ngọc dương, rượu nhân sâm các kiểu ấy bác

    2. Linh _ 98 says: Trả lời


      40t còn trẻ mà, anh thử nghiên cứu thằng Uy Long Đại Bổ xem sao. em ít hơn bác vài tuổi thôi, em cũng đang sử dụng thăng này, thằng này thuốc nam nên uống khá nhẹ nhàngm, ko giống mấy thuốc cấp tốc, Với nó cũng sử dụng cho độ tuổi mãn dục như ae mình. uống vào thì tăng sức khoẻ và chuyện giường chiếu tốt hơn. Từ ngày em uống bộ này, em thấy ng khoẻ re, ăn ngủ điều độ, chuyện vkck thì tuần 3-4 lần đều đặn mà làm xong ko bị mỏi gối đau lưng như trc kia nữa

    3. Đạt Bắc Giang says: Trả lời


      Đây, thấy nhiều ông uống vào review tốt đây này. Chắc cũng phải mua uống thôi chứ gần đây sức khoẻ e thấy hơi yếu, chuyện vkck thưa hơn trc

  6. Cường SẸO says: Trả lời


    Thuốc thang làm gì lắm cho tốn kém rứa trời hè, em đây còn trẻm, ngày nnaof em cũng chạy bộ với tập kegel nên skhoe tốt, sinh hoạt điều độ chả thấy mệt mỏi gì

    1. Fuckboy090 says: Trả lời


      Đang trẻ thì chắc dưới 30, đó là chưa gặp phải cảnh éo le thôi em ơi, chứ dính vào như các anh rồi có mà kêu khổ

    2. Vũ Cương says: Trả lời


      Bây giờ mới bị xuất sớm khoảng vài tháng thôi nhưng e ngại uống thuốc,. e đọc thấy bảo thuốc thang ko tốt, kể cả Bắc, nam, tây y đèu ko nên xài. Giờ em có nên điều chỉnh chế độ ăn ko nhỉ. Thấy nhiều đồ ăn giúp hết xuất sớm như cá chép, rồi trứng cút, trứng vịt lộn các kiểu

    3. Hai Ru says: Trả lời


      Cũng dk bạn à, mình thì ko bị xuất sớm, sinh lý bình thường nhưng mình vẫn hay bồi bổ bằng thực phẩm như thế đó. Dù sao ăn vào nó bổ cơ thể vẫn tốt hơn uống thuốc mà ko biết thuốc từ đâu

  7. Phan Trọng Hùng says: Trả lời


    Cho em đặt lịch khám với Bác sĩ Vân Anh ạ!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Để đặt lịch xin mời bạn điền thông tin cá nhân vào đường link đặt lịch này nhé https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Cảm ơn bạn!

  8. Xinh Xinh says: Trả lời


    Có ai uống Uy Long đại bổ ko khỏi bệnh không. E hoang mang quá, đi khám bác sĩ bảo 1 tháng là thấy khoẻ dần, em đến nay cũngd dược 22 ngày dùng thuốc rồi mà cảm giác vẫn như cũ, chỉ có ngủ tốt hơn, ăn tốt hơn thôi

    1. Zinh says: Trả lời


      đã dk 1 tháng đâu, bạn cứ uống thêm đi cho đúng chứ, cảm giác ăn ngon ngủ khoẻ hơn là biểu hiện thuốc bắt đầu ngấm vào cơ thể rồi đấy

    2. Nhung-Ts says: Trả lời


      e mới uống được 10 ngày, đang mong chờ kết quả từng ngày, ko biết có được như kỳ vọng o

    3. Hoà Hoá says: Trả lời


      Tuỳ ng đó bạn à, như mình phải tháng rưỡi mới thấy kết quae, nhưng hơn 2 tháng cái thì khỏi xuất sớm hoàn toàn luôn, lúc trước quan hệ đk khoảng 3p thôi, vừa vào chưa kịp dạo đầu gfi đã ra cmn rồi. cơ mà xài thằng Uy long đại bổ này vào thì cũng được lâu phết, chả bấm giờ gì nhưng chắc cũng vài chục phút ấy. mình chơi lâu, đủ tư thế, thằng nhỏ lại cứng đơ làm vợ phê lắm luôn. kkk thế nên cứ bình tĩnh mà uống, ko nên nghe ng ta nói ra nói vào vì uống thuốc tuỳ cơ địa nữa

  9. Anh Nguyễn says: Trả lời


    bs ơi tv e 0975453625

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Phòng khám đã liên hệ và gửi thuốc cho bạn. Chúc bạn sức khoẻ và niềm vui!

  10. Nguyễn Quang Lộc says: Trả lời


    Yêu xa cũng khổ mọi người ạ, vì thế em hay thủ dâm nên dân đến tình trạng hiện giờ là bị xuất tinh sớm, chuẩn bị mấy tháng nữa là chuyển công tác với để ở với người yêu rồi mà như này thì khổ quá.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Thủ dâm là nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý ở nam giới là bởi vì hành động thủ dâm được thực hiện một cách lén lút. Chính vì vậy người thủ dâm thường có tâm lý lo lắng, sợ bị người khác phát hiện nên cố làm nhanh. Việc cố gắng xuất tinh lặp đi lặp lại sẽ hình thành thói quen, lâu dần trở thành một phản xạ tự nhiên và gây ra tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn là được các chuyên gia nam học đánh giá cao, có tác dụng rất tốt đối trong điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Để được tư vấn cụ thể bạn vui lòng đến trực tiếp trung tâm hoặc liên hệ hotline 02485851102 để được tư vấn điều trị cụ thế.
      Thông tin đên bạn!

    2. Bon Bon says: Trả lời


      Uy long đại bổ mình dùng 2 tháng là hết cái xuất tinh sớm đây nè bạn, người mới bị thì điều trị nhanh hết lắm đó, mình điều trị xong 2 tháng là lên được 2p đó bạn, mà bài thuốc này được nhiều người đánh giá cao lắm nè https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    3. Chuoois Eden says: Trả lời


      Còn mấy tháng nữa mới gặp người yêu thì tranh thủ làm liệu trình của Uy long đại bổ đi bác, xong cái liệu trình mà gặp người yêu thì tha hồ mà mây mưa.

    4. Nguyễn Bắc says: Trả lời


      Nếu dùng bài thuốc Uy long đại bổ thì có dùng kem thêm loại thuốc bên ngoài chi nữa không, như mấy cái gel trên bài đấy.

    5. Ân Đăng says: Trả lời


      Ui trời dùng gì thì dùng 1 loại thôi chứ bác, dùng đang xen thế kia thì sao mà hiệu quả được, dùng Uy long đại bổ theo phác đồ bác sĩ là sai vài tháng là okela rồi không cần dùng thêm chi đâu,

  11. Đỗ Luyến says: Trả lời


    Tôi năm nay 55 tuổi rồi nghe bảo Uy long đại bổ làm từ dược liệu sạch, nhưng không biết thật hư ra sao, có an toàn thật không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện bao gồm các thảo dược thiên nhiên đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của bộ y tế không chỉ an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều cơ địa, thể trạng, mà còn có hiệu quả điều trị cao, không tác dụng phụ nên có thể dùng được cho cả người già và người tăng huyết áp nhé. Tuy nhiên bạn cần được bác sĩ khám và kê đơn phù hợp với từng thể trạng từng người.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Lê Kim Hoàng says: Trả lời


      Dược liệu luôn là vấn đề nan giải, tại hay nhập của Trung Quốc, thấy dược liệu của trung tâm Nhất nam Y Viện tự trồng và còn đảm bảo an toàn thì yên tâm vô cùng.

    3. Kiên Phạm says: Trả lời


      Phải vậy, dược liệu mà tự cung tự cấp thế này càng tạo niềm tin cho bệnh nhâ còn tăng thêm hiệu quả điều trị nữa chứ.

  12. Hoàng Nguyễn says: Trả lời


    Chả hiểu sao em còn rất trẻ mới hai mấy tuổi đầu, thường là thuổi này họ bẻ gãy được sừng trâu luôn ấy, vậy mà quan hệ được 1-2p đã bung bét rồi, phải làm sao đây mọi người.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với những triệu chứng như bạn kể có thể nghĩ nhiều tới bạn đang bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Nếu tiếp tục không điều trị đúng thì sẽ chuyển sang liệt dương là điều không thể tránh khỏi. Trong tình hình hiện tại bạn không nên lạm dụng thủ dâm và kết hợp với sử dụng bài thuốc Uy long đại bổ để điều trị. Bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 0923 42 1102 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.
      Thông tin đến bạn.

    2. Từ Văn Thư says: Trả lời


      Chú em chắc hồi chưa có người yêu chắc coi phim abc nhiều quá nên bị vậy rồi, nên vô đây tìm hiểu mà chữa trị sớm đi chứ không là đi luôn đấy https://www.chuatriyeusinhly.net/xuat-tinh-som-la-gi-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-benh-hieu-qua-nhat-2020.html

    3. Thành Nhân says: Trả lời


      em bị tình trạng hồi cấp 3 thủ dâm hơi nhiều, dạo gần đây không hiểu sao coi phim có tính đã ra hết rồi, em còn chưa có vợ con chi hết thế này có khi hỏng, giờ em uống Uy long đại bổ được không?

    4. Lê Tuấn Nghĩa says: Trả lời


      Chưa có vợ con thì nên đi chữa đi, bệnh chú chắc không nặng đâu nên gọi điện thoại vào trung tâm để nhờ tư vấn. Hồi anh bị xuất tinh sớm cả năm còn chữa được mà, mới bị thì giải quyết được hết.

  13. Nguyễn Ngọc Sỹ says: Trả lời


    Đúng là ai bị xuất tinh sớm mới hiểu nổi khổ, chuyện vợ chông khó khăn, ấy vậy tui còn giảm ham muốn nữa. Bà vợ thấy vậy còn nghĩ tui có bồ nhí bên ngoài nữa, rõ khổ luôn, có cách nào không các bác.

    1. Dương Đô says: Trả lời


      Thì như thế thì bà nào chả nghi ngờ, như tôi cũng vậy đây. Mỗi lần quan hệ phải bôi cái gel vào để kéo dài thời gian quan hệ, nhưng cũng không phải là cách khả thi.

    2. Quách Nhựt Thanh says: Trả lời


      Sao không dùng Uy long đại bổ kìa các bác, sau 3 tháng đảm bảo quan hệ tăng lên, tăng ham muốn, tình cảm vợ chồng tăng lên luôn. Tui dùng rồi nè, uy tín luôn.

    3. Phạm Hoàng Châu says: Trả lời


      Nghe nhiều người khen cái Uy long đại bổ này ghê, nhung mà đây là thuốc đông y không biết có dễ uống không, chứ em có uống mấy lần đông y nhưng không chịu được cái mùi.

    4. Tiến Nguyễn says: Trả lời


      Cái chi không biết chứ Uy long đại bổ không khó uống đâu nghen, thuốc bào chế thành dạng cao rồi cũng dễ uống, kiên trì vài tháng là ổn áp thôi. Thuốc này có kèm theo cái rượu nữa, loại này thì ông nào cũng khoái. b tham khảo nhé

  14. Ngô Hiếu Nghĩa says: Trả lời


    Mấy tháng gần đây mỗi lần quan hệ tôi bị đau đầu dương vật và còn kèm xuất tinh sớm nữa, mấy đợt có dùng thuốc cường dương, nhưng sau 1 thời gian không hiệu quả nên tôi tăng liều làm tôi bị choáng nặng. Bây giờ tôi tôi có thể dùng Uy long đại bổ không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Với tình trạng của bạn sau mỗi lần quan hệ bị đau ở đầu dương vật thường xuyên thì bạn nên đi khám trước xem có viêm nhiễm gì không. Còn việc bạn tự ý tăng liều dùng các loại thuốc cường dương khác và bị tác dụng phụ của thuốc nên thấy mệt mỏi, đau đầu chóng mặt. Với tình trạng như vậy bạn nên chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y. Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm các bài thuốc nhỏ Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm với các thành phần quý hiếm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường hoocmon sinh dục nam giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline/zalo 0923 42 1102.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Tuấn says: Trả lời


      Trong bài thuốc Uy long đại bổ thấy có giới thiệu Uy long đại bổ tửu thì không biết công dụng là gì vậy ạ ?

    3. Đỗ Ngọc Tuân says: Trả lời


      Uy long đại bổ tửu được ngâm bởi nhiều loại dược liệu khác nhau, giúp tăng cường sinh lực và bổ trọ thêm cho thuốc điều trị. Bác nào muốn tìm hiểu thêm thì xem bài viết này nè https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-dac-biet-vi-sao-nam-gioi-nen-su-dung-bai-thuoc-nay.html

    4. Huỳnh Cường says: Trả lời


      Ui thế phải tậu ngay một bình mới được, mấy đợt bị xuất tinh sớm tôi hay dùng rượu ba kích ngâm nhưng không cải thiện là mấy.

    5. Hoàng Trọng Phụng says: Trả lời


      Bình thường cũng thấy nhiều người hay dùng rượu ba kích lắm nhưng theo em được biết nó dùng trong trường hợp người đó khỏe mạnh rồi muốn hơn thôi chứ không trị bệnh được. Ai mà có bệnh thì nên kết hợp thuốc uống với rượu Uy long đại bổ là đảm bảo khỏe lên ngay.

    6. Hà Sang says: Trả lời


      Tui cũng đang dùng cả bộ đây, sau iệu trình hơn 2 tháng máy móc hoạt động hơi bị tích cực luôn đấy. Tuy hết liệu trình nhưng lâu lâu vẫn mua bình rượu về ngày làm 1 ly nhỏ để tăng cường sinh lực.

    7. Duy Đạt says: Trả lời


      Kiểu này phải đến ngay trung tâm Nhất Nam Y Viện khám và điều trị mới được chứ em bị xuất tinh sớm cả năm nay rồi mà mỗi lần quan hệ cứ hay dùng mấy cái gel để cứu cánh tạm thời thôi.

  15. Hoàng Tuy says: Trả lời


    Trong mấy loại gel trong bài viết thì loại gel nào dùng ổn áp vậy mọi người, em bị xuất tinh sớm nhưng lăn tăn trong vấn đề chọn mấy cái này quá.

    1. Thiên says: Trả lời


      Thôi em ơi, bôi mấy cái này chỉ được cái tốn tiền với phí sức thôi. Máy cái này kiểu chữa cháy tạm thời thôi chứ mà để chữa bệnh xuất tinh sớm thì không có đâu.

    2. Lê Ban says: Trả lời


      Đúng vậy mấy cái gel này thì cũng như thức ăn nhanh vậy, chỉ có tác dụng tức thời chứ không lâu dài được. anh đây dùng loại rồi nên hiểu, may là chuyển sang thuốc đông y và biết đến bài thuốc Uy long đại bổ, sau liệu trình hơn 2 tháng thì quan hệ lên hơn 10p rồi. Chú nào mà muốn chưa được cái xuất tinh sớm thì bơi vào bài viết này và tìm hiểu đi nhé https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    3. Dương Linh says: Trả lời


      Em cũng dùng Uy long đại bổ rồi nè, ngày trước mỗi lần quan hệ thì chưa tới 1 phút đã ra bung bét hết cả rồi. Sau liệu trình dùng Uy long đại bổ thì thời gian quan hệ đã tăng lên rất nhiều, hơi hối hận vì không biết đến bài thuốc sớm hơn thì chuyện quan hệ vợ chồng đỡ đau đầu.

  16. Nguyễn Quốc Huy says: Trả lời


    Ui trước cũng chỉ vì muốn kéo dài cuộc yêu nên em có dùng thêm gel chống xuất tinh sớm mỗi lần quan hệ dùng. Vì nghĩ nó chỉ tác động đến phần bên ngoài thôi chứ k nghĩ nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng như này. Giờ cậu nhỏ lúc cương được lúc thì bất lực không ngóc nổi đầu dậy mới chớt chứ. Có khi nào em bị rối loạn cương dương rồi không nhỉ?

    1. Thiện Trần says: Trả lời


      ơ ông dùng thường xuyên và bị lạm dụng quá nên bị vậy đúng không chứ lâu lâu tôi dùng 1 lần có sao đâu.cái gel chống xuất tinh sớm này mà làm dụng là có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng tự nhiên của dương vật và có thể gây ra bênh rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn đấy.

    2. Đỗ Thiên says: Trả lời


      Đúng rồi. Tốt nhất là không nên dùng, bình thườn có sao xài vậy, yếu thì đi khám để dùng thuốc chứ đừng lam dụng mấy cái thuốc cũng như mấy cái gel chống xuất tinh sớm. Ô bạn thân tôi trước lạm dụng nhiều quá xong cũng bị rối loạn cương dương thêm cả suy giảm ham muốn, thấy bảo cũng nặng đi khám rồi chữa chạy cũng ốm đòn vì mãi không hồi phục được cậu em, khóc lên khóc xuống xong cuối cùng cơ duyên số nó cũng chưa bị tuyệt giống nên vẫn tìm thấy cách để cứu vãn, không nhầm đợt đó thấy nó dùng uy long đại bổ của Nhất Nam Y Viện, thấy ô bạn tâm sự mà mặt vui như bắt được vàng vì kêu dùng hêt 1 liệu trinh là thấy cậu em có hy vọng ngóc đầu dậy, và có vẻ nghe lời hơn rồi. Còn bây giờ ô ban khỏe re rồi nhưng vẫn thấy duy trì uống rượu thuốc bên đó kê hình như là uy long đại bổ tửu thì phải để tăng cường sức khỏe đó. Tôi mới xin ô bạn cái video nên xem qua rồi đi khám đi nhé

    3. Đông Sterling says: Trả lời


      tôi đây!! tôi người thật việc thật. nhưng tôi không lạm dụng gel mà tôi dùng mợ nó luôn thuốc cường dương luôn vì quá yếu. dùng 1 thời gian dài không chỉ dạ dày có vấn đề mà đến cả thằng em cũng khóc thét vì không thể chịu được nữa. lúc quan hệ nó không cương lên nổi mặc dù có sự trợ giúp của bạn gái rồi mà nó cũng lên được có xíu rồi lại dần xìu xuống luôn. xong cũng may bạn gái đi tìm hiểu hộ cái mới biết đến bài uy long đại bổ về dùng được 3 tháng là thấy độ cương cứng được cải thiện rồi, bác sĩ còn cho kèm những bài thể dục để tăng cừng sức khỏe nữa nên nhìn chung thì giờ vẫn khỏe không có dấu hiệu của yếu sinh lý hay rối loạn gì nữa luôn

    4. Hoàng Trinh says: Trả lời


      ối giời may quá, các anh cho em xin địa chỉ phòng khám và giờ giấc của phòng khám để em đưa anh xã nhà em qua khám rồi lấy thuốc với ạ. chứ anh nhà em cũng đang khổ sở vì rối loạn cương dương đây ạ

    5. Hồ Thanh Vũ says: Trả lời


      Gái đến Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé! phòng khám mở từ 8h sáng đến 17h30 phút chiều tất cả các ngày trong tuần nên ai là dân văn phòng vẫn có thể tới khám được. còn nếu ở xa phòng khám có hỗ trợ tư vấn qua zalo, hotline, fanpage và cả app Nhất Nam Y Viện nũa đó. mà quả app tiện phết, trước có vòng quay may mắn trên đó, quay còn được quà nữa

  17. Nguyễn Văn Khả says: Trả lời


    để mà đầu tư con gel hay thuốc cương dương này nọ thì nghe có vẻ tốn tiền phết nhỉ?tại thấy 1 lọ 800k mà lại còn tác dụng phụ nữa thế chẳng đành nghiên cứu chỗ nào khám uy tín mà mua thuốc về chưa 1 lần khỏi luôn thì nó rẻ hơn nhiều ấy. ai đi khám dùng thuốc nào ok rồi phít bách mình vối

    1. Dương M Hoàng says: Trả lời


      Đúng. Đầu tư mấy cái hỗ trợ thà rằng mình chữa 1 lần ok luôn cho đỡ tốn kém. Nhờ bài này https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html mà biết đến uy long đại bổ. Tôi đã dùng bài thuốc đó để chữa xuất tinh sớm và cả suy giảm ham muốn đây. thuốc đông y tuy hơi lâu nhưng hiệu quả lâu dài mà uống vào sức khỏe được tăng cường mà không lo tác dụng phụ cũng như hại gan thận dạ dày dạ mỏng gì hết á

    2. Nhất says: Trả lời


      Em thấy uy long đại bổ đấy có nhiều loại lắm. nào là uy long đại bổ cao, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu nữa thì không biết là rối loạn cương dương dùng lọi nào mà xuất tinh sớm dùng loại nào

    3. Sĩ Phan says: Trả lời


      như mk bị xuất tính sớm thì bác sĩ có kê cho 3 loại là uy long đại bổ cao, Uy Long Đại Bổ đan và Uy Long Đại Bổ hoàn, phải uống kết hợp và tùy vào tình trạng bệnh và thể trạng từng người mà bác sĩ sẽ kê liệu trình khác nhau đó.

    4. Nguyễn Văn Bách says: Trả lời


      mình thấy địa chỉ phòng kham ở Hà Nội mà mình thì ở mãi Đà Nẵng, miền trong lận không qua khám được thì mua thuốc sao được nhỉ?

    5. Thanh Liêm says: Trả lời


      Ở xa phòng khám có hỗ trợ tư vấn qua zalo và số điện thoại hotline đó. Pk còn hỗ trợ ship thuốc về tận nhà nữa nên bác yên tâm nhe

  18. Nguyễn Hữu Đạt says: Trả lời


    Tinh trùng của em nó yếu quá nên vk em chưa có bầu, em dùng uy long đại bổ đó liệu có cải thiện được không nhỉ?

    1. Lê Nguyễn Phú Cường says: Trả lời


      tìm đúng thuốc rồi đấy, trước vợ chồng mình cũng khó có ebé đi chữa chạy cũng chưa thấy có hiệu quả gì chắc là chưa có duyên, nhưng đến với Nhất Nam Y Viện thì khởi sắc. Từ ngày dùng Uy Long đại bổ kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục được 3 tháng, đầu tiên thấy sức khỏe của 2 đều cải thiện nhiều, riêng mình thì có đi xét nhiệm tinh dịch đồ thì kết quả khả quan hơn trước, xong đến khoảng 4 tháng thì vợ chồng mình có ebé. Cả nhà mừng rỡ luôn chứ chẳng riêng gì vợ chồng mình. Rất cảm ơn bác sĩ của Nhất Nam luôn ý. À mình cho bạn xem qua bài này để biết thêm thông tin về bài thuốc uy long đại bổ nhé https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong.html

    2. Bạch Hiệp says: Trả lời


      Tìm hiểu qua cũng biết được bài thuốc được bào chế từ những dược liệu quý với lại còn là bài thuốc được phục dựng từ bài thuốc tiến vua ngày xưa nữa, tốt vậy thì chi phí nó cũng phải đắt lắm đúng không ạ?

    3. Tài says: Trả lời


      chi phí phải nói là phù hợp và xứng đáng với những hiệu quả của thuốc mang lại mới đúng. tính ra thì cũng không đắt lắm đâu, bản thân tôi thấy nó rẻ hơn so với tác dụng của thuốc. còn người khác như nào thì tôi k biết

  19. Đặng Lâm says: Trả lời


    Mình có thử uống mấy thuốc đông y của mấy nhà r nhưng mà uống xong toàn đau bụng mà lúc nào cũng thấy đảm bảo là thuốc uống tốt lắm khỏi nhanh trong vòng 2 tuần… Nhưng chưa thấy khỏi chỗ nào mà còn đau thêm, mất tiền mua thuốc thêm… Thế thì không biết bên này thế nào

    1. Lê Hoàn says: Trả lời


      ui bây giờ để bán được sản phẩm vì miếng cơm manh áo nên nhiều người bất chấp bán thuốc bác sĩ cũng thế có khi lại là bác sĩ dởm ấy cứ đánh vào chính những nỗi đau của người bệnh rồi bán thuốc vớ vẩn giờ mất niềm tin lắm cũng chẳng dám dùng cái gì nữa

    2. Lê Đông Triệu says: Trả lời


      Đừng mất niềm tin bác ơi! T dùng thuốc ở đây đâu có vấn đề gì đâu, êm mà còn giúp suwcsc khở phục hồi từ bến trong nữa. Khi đi khám tôi cũng ngờ vực lắm nhưng khi được bác sĩ giải đáp và chính bản thân mình trải nghiệm thì tin sự thật ấy. Trước bác sĩ có bảo với tôi tất cả thuốc đều được bào chế từ những dược liệu thiên nhiên không có thành phần hóa học và không có chất bảo quản, tất cả dược liệu đều được thu hoạch tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi mang đi bào chế. Cais này T cũng có đọc qua nhiều bài cũng có ghi để T cho các bác link bài để biết thêm nhé https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html đấy. T lấy mình ra đảm bảo luôn ạ

    3. Thanh Thành says: Trả lời


      đúng rồi!! thuốc ở đây được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên cũng dễ uống, thơm nữa.tôi dùng 1 tháng là thấy có hy vọng trong điều trị yếu sinh lý rồi, mf trong quá trình dùng thuốc bác sĩ cũng theo sát và rất tận tình hỏi thăm sức khỏe xem đã tiến triển đến đâu rồi nên cũng an tâm ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *