Bỏ Túi Các Loại Gel Tẩy Nốt Ruồi Tàn Nhang Tốt Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nốt ruồi, tàn nhang không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, đặc biệt với các chị em phụ nữ. Vì thế, nhiều người đã tìm đến các loại thuốc cũng như phương pháp điều trị để nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn. Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp thì chị em có thể tham khảo TOP các loại gel tẩy nốt ruồi tàn nhang phổ biến, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng dưới đây.  

Các loại gel tẩy nốt ruồi tàn nhang phổ biến 

Nốt ruồi là những chấm màu đen hoặc màu nâu trên da, thường xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể ngay từ khi bạn còn nhỏ và có thể thay đổi về kích cỡ theo thời gian. Trong giai đoạn niên thiếu và thời kỳ phụ nữ mang thai, nốt ruồi sẫm màu hơn nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Còn tàn nhang là những đốm nâu nhỏ trên da, đa số đều xuất hiện ở những vùng da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhất là vùng mặt.

gel tay not ruoi tan nhang
Cả nốt ruồi và tàn nhang đều vô hại, không phải dấu hiệu của bệnh lý về da

Nhìn chung cả nốt ruồi và tàn nhang đều vô hại, không phải dấu hiệu của bệnh lý về da và không cần điều trị. Thế nhưng, để đảm bảo tính thẩm mỹ, chị em nên loại bỏ chúng triệt để có được làn da mịn màng, trắng sáng hơn. Mỗi phương pháp thẩm mỹ đều có những ưu, nhược điểm riêng nên bạn đọc cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn sử dụng. 

Hiện nay, sử dụng gel tẩy nốt ruồi tàn nhang tại nhà là biện pháp an toàn, hiệu quả và không mất quá nhiều chi phí được nhiều chị em tin tưởng áp dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các những loại gel tẩy nốt ruồi tàn nhang tốt nhất hiện nay và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng:

Xem thêm

Gel tẩy nốt ruồi tàn nhang của Nga- Dvelinil

Dvelinil là một trong những loại gel tẩy nốt ruồi tàn nhang có nguồn gốc từ Nga, được sử dụng phổ biến ở nước ta. Sản phẩm này mang lại hiệu quả cao nên được rất nhiều chị em lựa chọn với hi vọng nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn. 

  • Thành phần: Kali hydroxit hoặc Natri Hydroxit, nước cất cùng một vài thành phần tự nhiên an toàn khác. 
  • Công dụng: Với thành phần chủ yếu là các hợp chất kiềm cực mạnh, gel Dvelinil giúp bào mòn và phá vỡ các liên kết sần sùi xuất hiện trên da. Đồng thời, hỗ trợ tẩy nốt ruồi mà không để lại vết thâm hoặc sẹo. 
  • Cách sử dụng: Vệ sinh vùng da có nốt ruồi hoặc tàn nhang thật sạch rồi bôi lượng gel vừa đủ trực tiếp lên vùng da đó. Sau khoảng 3-5 giây, bạn dùng khăn mềm thấm nước sạch lau khô da. Thông thường sau 1-2 ngày sử dụng, vảy tàn nhang hoặc nốt ruồi sẽ bong ra. Kiên trì thực hiện đến khi nốt ruồi và tàn nhang bị lấy sạch. 
  • Giá bán: Hiện gel Dvelinil được bán với giá khoảng 145.000 đồng/lọ. 
gel tay not ruoi tan nhang
Dvelinil là một trong những loại gel tẩy nốt ruồi tàn nhang có nguồn gốc từ Nga

Gel Poola tẩy nốt ruồi tàn nhang

Các chị em đang muốn tẩy nốt ruồi tàn nhang tại nhà không thể bỏ qua kem Poola. Đây là một loại kem tẩy nốt ruồi hiệu quả được nghiên cứu, sản xuất tại Việt Nam và được Bộ Y tế kiểm định, cấp phép lưu hành. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn, lành tính không gây kích ứng da, Poola ngày càng được phái đẹp tin tưởng sử dụng. 

  • Thành phần: Dầu thầu dầu, dầu thực vật, muối sinh lý, nước cất, rau kinh giới cùng tinh chất cỏ xạ hương. 
  • Công dụng: Loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng chỉ sau một lần bôi mà không để lại sẹo hay vết thâm. Đồng thời, sản phẩm còn được nhiều chị em lựa chọn hỗ trợ điều trị tàn nhang và đạt hiệu quả khá tốt. 
  • Cách sử dụng: Rửa sạch vùng da tàn nhang hoặc có nốt ruồi rồi trực tiếp thoa kem lên. Đến khi kem khô, chị em nhẹ nhàng gỡ lớp kem đó ra rồi bôi thêm một lần nữa. Thực hiện như thế khoảng 4-5 lần đối với nốt ruồi to và 2-3 lần với nốt ruồi nhỏ. Gỡ lớp kem cuối cùng rồi để yên, không rửa lại mặt. Sau khoảng 4-5 ngày, nốt ruồi sẽ tự bóc ra và được thay bởi một lớp da mới.
  • Giá bán: Gel Poola được bán khá phổ biến trên thị trường với giá 195.000 đồng/lọ 5ml. 

Xem thêm

Tuýp Tsubuporon Night Patch 

Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu khi trên da xuất hiện nốt ruồi, tàn nhang thì Tsubuporon Night Patch sẽ trở thành “vị cứu tinh” giúp bạn loại bỏ chúng. Đây là một loại gel tẩy nốt ruồi tàn nhang có xuất xứ từ Nhật Bản, không gây đau đớn hay kích ứng cho da nên được rất nhiều chị em lựa chọn. 

  • Thành phần: Tinh chất từ vỏ cây liễu, lô hội, dầu oải hương, rễ cam thảo, hoa râm bụt, quả chanh, cây trùng thảo, lá diếp cá,…. 
  • Công dụng: Thúc đẩy quá trình rụng nốt ruồi tự nhiên, hỗ trợ cải thiện tình trạng tàn nhang và ngăn ngừa sẹo thâm, giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn. 
  • Cách sử dụng: Vệ sinh da sạch sẽ và lau khô rồi thoa một lượng kem vừa đủ trực tiếp vào nốt ruồi hoặc vùng da tàn nhang trước khi đi ngủ. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, nốt ruồi sẽ rụng và thay bằng lớp da mới. Thông thường với những nốt ruồi lớn, thời gian điều trị bằng Tsubuporon Night Patch mất khoảng 20-25 ngày và nốt ruồi nhỏ khoảng 10-15 ngày. 
  • Giá bán: Hiện Tsubuporon Night Patch được bán với giá 450.000 đồng/tuýp 20g.
gel tay not ruoi tan nhang
Tsubuporon Night Patch như “vị cứu tinh” giúp bạn loại bỏ nốt ruồi tàn nhang

Ariella Removal Treatment

Năm 2020, Ariella Removal Treatment được nhiều người bình chọn là loại gel tẩy nốt ruồi tàn nhang tốt nhất tại Mỹ. Ngay sau đó, sản phẩm này được cấp giấy phép bán ở nhiều quốc gia khác và nhanh chóng trở thành “bạn đồng hành” của các chị em gặp tình trạng mụn ruồi, tàn nhang. 

  • Thành phần: Gồm các nguyên liệu tự nhiên ở mức độ đậm đặc nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho da. 
  • Công dụng: Tác động sâu bên trong da, làm tan và ngăn ngừa sự phát triển sắc tố Melanin. Sản phẩm này dùng được cho mọi vùng da và mang lại hiệu quả khá nhanh, chỉ sau khoảng 10 ngày dùng. 
  • Cách sử dụng: Vệ sinh vùng da có nốt ruồi hoặc tàn nhang bằng nước sạch, lau khô rồi bôi trực tiếp gel Ariella Removal Treatment lên. Sau đó, sử dụng thêm Ariella Removal Treatment kích thích làm lành da để hạn chế để lại sẹo. 
  • Giá bán: Tùy vào từng cơ sở cung cấp sẽ có mức giá khác nhau.

Wart and Mole Vanish

Chắc hẳn Wart and Mole Vanish không còn quá xa lạ với những ai mong muốn tự tẩy nốt ruồi, tàn nhang tại nhà. Sản phẩm này được nghiên cứu, sản xuất tại Mỹ, đã được kiểm định và bán tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

  • Thành phần: Chiết xuất cây Celandine Greater, chanh, nước khử ion, cây điều, cây sung và Talc. Dược tính trong Wart and Mole Vanish dịu nhẹ nên rất lành tính và không gây kích ứng cho da. 
  • Công dụng: Tẩy nốt ruồi kể cả ở những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể. 
  • Cách sử dụng: Vệ sinh vùng da có nốt ruồi, tàn nhang bằng nước sạch rồi thoa một lượng gel vừa đủ lên, tránh để kem nhem ra ngoài quá nhiều. Nên bôi vào buổi tối và dùng liên tục trong khoảng 1 tuần để nốt ruồi nhanh mờ đi. Sau khoảng 90 ngày, nốt ruồi nhỏ biến mất và nốt ruồi lớn mờ đáng kể. 
  • Giá bán: Đang cập nhật. 
gel tay not ruoi tan nhang
Wart and Mole Vanish được nghiên cứu, sản xuất tại Mỹ

Xem thêm

Những lưu ý khi sử dụng gel tẩy nốt ruồi tàn nhang

Để sử dụng gel tẩy nốt ruồi tàn nhang tại nhà an toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa nguy cơ sẹo thâm, sẹo lồi sau khi điều trị, bạn đọc cần lưu ý một vài vấn đề sau: 

  • Lựa chọn những loại gel có thành phần an toàn cho da và được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. 
  • Chỉ mua và sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 
  • Nên dùng gạc y tế hoặc urgo để băng vết thương hở sau khi nốt ruồi bong ra và thường xuyên thay băng, rửa vết thương bằng nước muối sinh lý. 
  • Bạn nên đợi vết thương hở lành hẳn rồi mới sử dụng thuốc bôi kích thích tái tạo da. 
  • Tuyệt đối không sờ vào vết thương khi đang ăn da non, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
  • Để vết thương nhanh lành và tránh sẹo lồi, bạn nên kiêng ăn một vài thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản,…. 
  • Không kiêng nước hoàn toàn nhưng nên giữ vùng da dùng thuốc khô ráo để vết thương nhanh lành hơn. 
  • Vệ sinh da sạch sẽ trước khi bôi thuốc. 
  • Chỉ dùng thuốc bôi tại nhà với những nốt ruồi nhỏ, lành tính, không dùng cho các khối u hắc tố ác tính. 
  • Nếu nốt ruồi, tàn nhang có màu sắc không đều, ngứa ngáy, sần sùi thì bạn nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. 
  • Trong quá trình sử dụng, bạn thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường thì phải dừng thuốc ngay lập tức và liên hệ cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ. 

Với những thông tin cung cấp ở trên, chúng tôi hy vọng giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về công dụng, thành phần cũng như cách sử dụng các loại gel tẩy nốt ruồi tàn nhang. Từ đó, bạn đọc dễ dàng đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và tính chất làn da. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *