GH Creation EX – Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Chiều Cao Của Nhật
789,000đ 899,000đ
Mã SP : SP26771
GH Creation EX chứa hormone tăng trưởng mang lại hiệu quả hỗ trợ và cải thiện chiều cao hiệu quả. Đây đồng thời cũng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen của người. Do đó, viên uống được xem là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển thể chất ở độ tuổi từ 10 – 30 tuổi. Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

GH Creation EX: Thành phần, công dụng và nơi mua chính hãng

GH Creation EX là viên uống có sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất quan trọng. Từ đây sản phẩm góp phần thúc đẩy hormone tăng trưởng GH một cách tự nhiên để hỗ trợ phát triển chiều cao. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, từ trẻ em trên 4 tuổi đến người trưởng thành 30 tuổi mà không gây tác dụng phụ.

GH Creation EX là gì?

GH Creation EX được biết đến là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm được cung cấp bởi Tập đoàn AFC Efushi Group – một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới hiện nay.

gh creation ex
Bao bì GH Creation chính hãng

Với chất lượng tốt cùng giá bán phải chăng, những sản phẩm của AFC Efushi Group đã và đang có mặt ở hầu khắp các châu lục trên toàn thế giới. Đây cũng được mệnh danh là biểu tượng cho một cơ thể khỏe mạnh và một cuộc sống lành mạnh.

Nếu như đa phần các sản phẩm tăng chiều cao khác trên thị trường chỉ phát huy tác dụng ở thanh thiếu niên, trong tầm độ tuổi từ 5-20 tuổi thì GH Creation EX lại hoàn toàn khác. Sản phẩm giúp tăng chiều cao vượt trội cho dù bạn đang ở giai đoạn trưởng thành nhờ cơ chế thúc đẩy sự tiết hormone tăng trưởng GH trong cơ thể hiệu quả.

Xem thêm

Thành phần của GH Creation

Viên uống GH Creation thành phần thế nào chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người. Thực tế, trong GH Creation EX có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, giúp hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội cụ thể như:

  • Alpha-GPC: Là dưỡng chất cần thiết để cơ thể phát triển, có nhiều trong sữa mẹ tự nhiên và chiết xuất đậu nành. Thành phần này chịu trách nhiệm gửi tín hiệu, kích thích và tăng cường hoạt động của tuyến yên ở não bộ. Từ đây sẽ giúp thúc đẩy quá trình tăng chiều cao.
  • Arginine: Đây là một axit amin quan trọng có vai trò trong việc tổng hợp protein để tác động trực tiếp vào yếu tố tăng trưởng chiều cao tự nhiên của cơ thể.
  • Bone peptide: Là một chuỗi axit amin có nhiều trong trứng gà, được biết đến với tác dụng hỗ trợ sự phát triển của xương bằng cách sản sinh tế bào xương mới liên tục.
  • Coral calcium (Canxi san hô): Chiết xuất từ san hô dưới đáy đại dương và là khoáng chất không thể thiếu trong sự hình thành và phát triển xương. Đồng thời Coral calcium cũng góp phần tăng mật độ xương, giúp xương chắc khỏe.
gh creation ex
Thông tin chi tiết sản phẩm luôn được người dùng quan tâm

Công dụng của GH Creation EX

Với những thành phần trên, một số công dụng tiêu biểu của GH Creation có thể kể đến như:

  • Creation EX cho khả năng kích thích hoạt động tiết hormone tăng trưởng trong cơ thể sản sinh ra một cách tự nhiên. Từ đây góp phần thúc đẩy sự phát triển các mô sụn đầu xương giúp xương dài ra và tăng chiều cao tối ưu.
  • Giúp rút ngắn thời gian phục hồi khi cơ thể gặp chấn thương hoặc phẫu thuật.
  • Hỗ trợ làm lành vết thương và cải thiện chức năng miễn dịch của cơ thể.
  • Bởi những công dụng trên, GH Creation EX được khuyến cáo sử dụng cho những đối tượng gồm:
  • Trẻ em ở độ tuổi từ 10 – 15 tuổi có nhu cầu phát triển chiều cao,
  • Người lớn dưới 30 tuổi muốn phát triển chiều cao.
  • Người từng gặp chấn thương, phẫu thuật vùng chân.
  • Sản phẩm phù hợp với cả cả nam và nữ.
gh creation ex
Sản phẩm phát huy hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng

GH Creation và cách sử dụng hiệu quả

Theo một số review về GH Creation, sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả như ý khi người dùng sử dụng đúng cách và đúng thời điểm. Dưới đây là cách dùng viên uống tăng chiều cao này với các bước hướng dẫn GH Creation EX cách sử dụng chi tiết được các chuyên gia khuyến cáo:

  • Về liều dùng: Bạn hãy sử dụng với liều lượng 3 viên/ngày và GH Creation cách dùng tốt nhất là uống một lần duy nhất.
  • Về thời điểm sử dụng: Để cơ thể hấp thụ GH Creation tốt nhất, bạn nên uống trước khi đi ngủ với thời gian từ 21h – 22h là phù hợp nhất. Trong thời gian khoảng 3h sau khi uống, bạn không nên ăn hoặc uống bất cứ thứ gì khác.

Thông thường, bạn nên sử dụng một lọ GH Creation EX uống trong 3 tháng. Sau đó, hãy nghỉ 1 tháng rồi tiếp tục uống lọ mới để phát huy hiệu quả tốt nhất.

gh creation ex
GH Creation cách sử dụng vô cùng đơn giản

GH Creation EX có tốt không?

Với thắc mắc GH Creation có hiệu quả không, sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản trên dây chuyền hiện đại, tuân thủ những quy chuẩn khắt khe. Đồng thời có đầy đủ giấy chứng nhận độ an toàn, giấy phép lưu thông tại Nhật Bản (GMP, ISO, IEC). Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trong nước.
Ngoài ra, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng chiều cao cho trẻ trong độ tuổi phát triển theo cách tự nhiên nhất.
  • Sản phẩm không mùi, không vị, có cách sử dụng đơn giản dễ dàng nên phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.
  • Cho khả năng phát huy hiệu quả tốt, góp phần cải thiện chiều cao sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Tuy nhiên, người dùng vẫn cần chú ý sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao, không thể thay thế chế độ ăn uống và tập luyện thể thao. Đồng thời, hiệu quả của GH Creation EX đến đâu còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
gh creation ex
Sản phẩm được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm

Chống chỉ định và tác dụng phụ

Mặc dù là sản phẩm được đánh giá cao bởi người sử dụng, tuy nhiên GH Creation EX chống chỉ định với một số trường hợp như:

  • Không dùng sản phẩm cho người có cơ địa dị ứng với trứng và đậu nành.
  • Không dùng GH Creation cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Ngoài ra, nếu sử dụng đúng cách, sản phẩm thường không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Dù vậy, người dùng cần ghi nhớ rằng, sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trong quá trình dùng viên uống cần tuân thủ hướng dẫn in trên bao bì sản phẩm, tuyệt đối không sử dụng quá liều.

Một số lưu ý khi dùng viên uống GH Creation

Để GH Creation EX phát huy hiệu quả tốt nhất, người dùng cần chú ý đến một số yếu tố sau:

  • Kết hợp sử dụng sản phẩm với chế độ dinh dưỡng hợp lý, thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm tốt cho sự phát triển của xương.
  • Thường xuyên vận động, đặc biệt là thực hiện các bài tập có khả năng tăng chiều cao hiệu quả như đu xà, bơi lội….
  • Duy trì thói quen đủ giấc, sinh hoạt khoa học, tránh xa các chất kích thích mới giúp não bộ sản sinh nội tiết ổn định.
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời. Đặc biệt cần chú ý để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
gh creation ex
Cần sử dụng viên uống đúng cách để nâng cao hiệu quả

GH Creation EX thật/giả phân biệt bằng cách nào chuẩn nhất?

Hiện nay có rất nhiều đối tượng lợi dụng sự nổi tiếng của viên uống GH Creation EX để làm giả làm nhái sản phẩm nhằm trục lợi cá nhân. Các sản phẩm giả được thiết kế rất giống hàng thật, khiến người dùng hoang mang không biết mình đã mua đúng hàng chính hãng hay chưa.

Vì thế, để kiểm tra sản phẩm cũng như dễ dàng phân biệt GH Creation EX thật giả, dưới đây chúng tôi gợi ý cho bạn một số đặc điểm nhận dạng như sau:

  • Lớp nhựa Vinyl in trên nắp lọ: Lớp nhựa bọc ngoài sản phẩm chính hãng sẽ có một vạch kẻ kéo dài từ nắp đến hết đáy lọ. Ở sản phẩm giả sẽ không thể bắt chước đặc điểm này.
gh creation ex
So với sản phẩm chính hãng, sản phẩm nhái có lớp bọc bằng nhựa vinyl khác biệt
  • Mã vạch: Viên uống GH Creation hàng chính hãng sẽ có các số đầu nằm trong khoảng từ 450 – 459 hoặc 490 – 499. Bạn có thể kiểm tra mã vạch bằng các phần mềm như iCheck hoặc QR Code.
gh creation ex
Mã vạch là một trong những yếu tố giúp khách hàng phân biệt thật giả
  • Bao bì: Sản phẩm thật những thông tin in trên bao bì rõ nét, dễ đọc và không có dấu hiệu mờ nhòe hay sai chính tả.
gh creation ex
So với sản phẩm chính hãng, nhãn sản phẩm giả có màu xanh nhạt hơn
  • Ký hiệu số và chữ ở phần hạn sử dụng: Hạn sử dụng của GH Creation EX chính hãng gồm các ký hiệu chữ và số được in đậm sắc nét với kích thước cân đối, các chữ cái không dính vào nhau. Dấu “+” cao bằng và sẽ có khoảng trống trước chữ “E”.
gh creation ex
Kiểu chữ và số có sự khác biệt giữa sản phẩm nhái so với sản phẩm chính hãng

Giải đáp những thắc mắc xoay quanh sản phẩm

Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX của Nhật đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc tồn tại nhiều xoay quanh chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như tác dụng của sản phẩm. Bạn đọc có thể tham khảo câu trả lời dưới đây để vững tâm hơn trước khi mua hàng.

GH Creation EX có gây tác dụng phụ gì không?

Thành phần của viên uống tăng chiều cao GH đều lành tính và an toàn với sức khỏe người dùng. Mặc dù vậy, thể trạng mỗi người không giống nhau, để đảm bảo an toàn tối đa bạn nên uống đúng chỉ dẫn đã được in trên bao bì hoặc chỉ định từ bác sĩ.

Sử dụng GH tăng chiều cao có gây dậy thì sớm?

Viên uống GH Creation EX hỗ trợ tăng chiều cao và chỉ kích thích hormone chứ không gây tác động đến nội tiết tố. Do đó, việc sử dụng sản phẩm không gây nên tình trạng dậy thì sớm. Ngoài ra, sản phẩm được chỉ định dành cho trẻ trên 10 tuổi, đây là độ tuổi dậy thì bình thường ở cả nam và nữ nên phụ huynh không cần quá lo lắng.

gh creation ex
Viên uống được nhiều người tin dùng và đánh giá cao

Người trên 20 tuổi có cao lên khi sử dụng sản phẩm không?

Theo các chuyên gia, câu trả lời cho vấn đề này là có nhưng hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào thể trạng mỗi người. Để cải thiện chiều cao hiệu quả, bắt buộc cơ thể phải có đủ hormone tăng trưởng và canxi. Với những người trên 20 tuổi, não bộ lúc này đã ít tiết ra hormone tăng trưởng. Hơn nữa, sụn tăng trưởng ở đầu xương cũng đang dần đóng lại nên khả năng cải thiện chiều cao thường thấp hơn đối tượng dưới 20 tuổi.

Thế nhưng vẫn có những trường hợp ngoài 20 tuổi sử dụng sản phẩm và cao lên được nếu bạn biết cách kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao lành mạnh. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn phải nhấn mạnh rằng ngoài 20 tuổi khả năng cao lên phụ thuộc rất nhiều vào thể trạng và cơ địa mỗi người.

gh creation ex
Phản hồi từ người dùng
gh creation ex
Feedback tốt từ khách hàng Facebook

Tại sao GH Creation EX có nhiều mức giá khác nhau trên thị trường?

GH Creation EX là sản phẩm viên uống nhập khẩu từ Nhật Bản nên khi về Việt Nam mức giá sẽ có sự thay đổi tùy theo tỷ giá lúc nhập hàng và chính sách của từng đơn vị cung cấp. Vì thế, khách hàng đôi khi sẽ thấy viên uống tăng chiều cao GH được bán với nhiều mức giá khác nhau.

Tuy nhiên người tiêu dùng không cần quá lo lắng, mức giá chênh lệch giữa các bên thường không quá lớn. Trường hợp bạn mua sản phẩm với giá quá thấp hoặc quá cao so với mặt bằng chung thì nên cân nhắc để tránh “tiền mất tật mang”.

Có nên dùng GH Creation EX chung với TPCN khác không?

Theo chuyên gia y tế, việc kết hợp viên uống tăng chiều cao GH với các sản phẩm khác là không nên vì có thể làm cản trở sự hấp thu của đường ruột. Do đó nếu bạn đang dùng một loại TPCN nào khác nên thông báo cho bác sĩ để được tư vấn chi tiết nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin về viên uống tăng chiều cao GH Creation EX. Trước khi sử dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như cách dùng để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, đừng quên liên hệ với DrVitamin để được tư vấn cụ thể.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH: