Glucosamine Orihiro 1500mg tăng cường sức khỏe xương khớp
749,000đ
Mã SP : SP65486
Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện xương khớp nổi bật nhất đến từ Nhật Bản. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, kết hợp hài hòa nhiều nguyên liệu thành phần quý giá, sản phẩm mang đến giải pháp cải thiện và bảo vệ xương khớp an toàn, hiệu quả cho đông đảo người tiêu dùng. Liên hệ đặt mua hàng tại DrVitamin, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được: Miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn có giá trị trên 1.000.000VNĐ. Đơn mua trên 250.000VNĐ, bán kính dưới 5km được miễn phí ship Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Cơ hội giảm 50% khi mua sản phẩm theo combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

[Review] Viên Uống Glucosamine Orihiro 1500mg Tăng Cường Sức Khỏe Xương Khớp Có Tốt?

Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện xương khớp nổi bật nhất đến từ Nhật Bản. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, sản phẩm mang đến giải pháp cải thiện và bảo vệ xương khớp an toàn, hiệu quả cho đông đảo người tiêu dùng. Sức hút to lớn của Glucosamine Orihiro 1500mg khiến nhiều người tự hỏi, sản phẩm có thật sự tốt đến vậy?

Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg là gì? Có những thành phần nào?

Glucosamine Orihiro 1500mg là một loại TPCN hỗ trợ cải thiện các vấn đề về xương khớp đến từ Nhật Bản. Với thành phần chính được lấy từ mô động vật, sản phẩm giúp người dùng bổ sung hàm lượng Glucosamine cần thiết, tác động tích cực đến hoạt động của các khớp xương, tham gia quá trình tái tạo lại sụn khớp.

Là sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu Orihiro nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, Glucosamine Orihiro 1500mg nhanh chóng được đông đảo người dân đón nhận và tin tưởng sử dụng. Theo đó, một số thông tin tổng quan về sản phẩm trước khi tìm hiểu sâu bạn đọc cần nắm được là:

glucosamine orihiro 1500mg
Glucosamine Orihiro 1500mg là một loại TPCN hỗ trợ cải thiện các vấn đề về xương khớp đến từ Nhật Bản
  • Nguồn gốc: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Orihiro
  • Quy cách sản xuất: Viên nén, 900 viên/lọ

Phần lớn các thực phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản đều tận dụng các thành phần quý giá lấy từ đại dương. Tuy nhiên, thành phần chính của Glucosamine Orihiro 1500mg còn có thêm những nguyên liệu lấy động vật trên cạn, kết hợp với nhiều hoạt chất quan trọng khác. Một viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg tiêu chuẩn sẽ có những thành phần chính là:

  • Glucosamine Hydrochloride
  • Thành phẩm thoái hóa collagen lên men được lấy từ các giống lợn khỏe mạnh, không mang mầm bệnh.
  • Chiết xuất từ sụn gà
  • Acid Hyaluronic
  • Các loại khoáng chất như Canxi, Magie và Kẽm
  • Các loại vitamin: B1, B6, D, K và Acid Folic.

Công dụng và ưu điểm nổi bật của viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg

Glucosamine Orihiro 1500mg luôn nằm trong top những thực phẩm bổ trợ xương khớp tốt được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng. Trung bình sau một liệu trình sử dụng, người dùng có thể cảm nhận rõ những tác động tích cực viên uống mang lại. Cụ thể là:

  • Các hoạt chất đi sâu vào cơ thể, tác động trực tiếp đến vùng xương tổn thương, làm thuyên giảm các cơn đau nhức, sưng viêm, giúp khớp di chuyển linh hoạt, thuận tiện hơn.
  • Thành phần chính Glucosamine giúp nuôi dưỡng và tham gia việc tái tạo lại các sụn khớp, kích thích sản sinh chất nhầy bao quanh khớp, tạo sự trơn tru giúp vận động đi lại dễ dàng hơn.
  • Bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể, từ đó nâng cao khả năng bảo vệ xương khớp trước mọi tác động xấu từ môi trường, ngăn ngừa tối đa nguy cơ thoái hóa khớp, loãng xương, gai xương ở người bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên.
  • Hỗ trợ cải thiện, điều trị các chứng bệnh xương khớp thường gặp ở người trung, cao tuổi như thoát vị đĩa đệm, loãng xương, viêm, thoái hóa khớp, …
glucosamine orihiro 1500mg
Glucosamine Orihiro 1500mg luôn nằm trong top những thực phẩm bổ trợ xương khớp tốt được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng

Không chỉ chinh phục người bệnh bởi hiệu quả tác dụng tuyệt vời, DrVitamin có chiếm ưu thế cạnh tranh với nhiều thực phẩm bổ khớp khác nhờ những ưu điểm nổi bật là:

  • Là sản phẩm của thương hiệu dược phẩm hàng đầu Nhật Bản cũng như khu vực châu Á. Viên uống đạt tiêu chuẩn về VSATTP, được sản xuất trên dây chuyền chuẩn FSSC và GMP, do đó người bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.
  • Các sản phẩm đến từ Nhật Bản rất hợp cơ địa người Việt Nam, cho hiệu quả tác dụng tương đối nhanh, hiệu quả bảo vệ và phòng chống các bệnh lý về xương khớp tốt.
  • Khác với nhiều loại thực phẩm xương khớp khác, Glucosamine Orihiro 1500mg không sử dụng chất tạo mùi, tạo vị nhưng lại có mùi hương dễ chịu, dễ uống, không lưu lại quá lâu ở hậu vị. Điều này rất phù hợp cho những người nhạy cảm với mùi thuốc.
  • Giá sản sản phẩm tương đối rẻ so với mặt bằng chung thị trường nhưng lại mang đến những hiệu quả tác dụng tuyệt vời. Nhờ vậy, sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, trở thành lựa chọn quốc dân được người dân tin chọn.

Cách sử dụng Glucosamine Orihiro 1500mg hiệu quả nhất

Sử dụng Glucosamine Orihiro 1500mg không đúng liều, đúng thời điểm đều ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của chúng lên cơ thể. Theo đó, nếu lần đầu dùng viên uống bổ khớp của Orihiro, bạn cần lưu ý những điều quan trọng dưới đây:

Liều lượng: Uống 10 viên mỗi ngày, chia đều thành 2 lần uống. Trường hợp thay đổi liều lượng, cần có chỉ định từ chuyên gia.

Cách sử dụng: Dùng sau bữa ăn, sử dụng với với lọc, nước đun sôi để nguội. Tuyệt đối không uống với các loại nước ngọt, trà hay đồ uống có cồn, cafein, dễ làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ dược tính của cơ thể.

Chỉ định, chống chỉ định cần biết khi sử dụng Glucosamine Orihiro 1500mg

Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg được nhà sản xuất khuyến cáo phù hợp với những nhóm đối tượng là:

  • Người gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp do tuổi tác, vận động quá mức, thường xuyên chơi các môn thể thao nặng với cường độ cao hoặc gặp tai nạn ảnh hưởng đến dây chằng, gân, sụn.
  • Người có tiền sử hoặc đang mắc các bệnh liên quan đến xương khớp như viêm khớp dạng thấp, khô khớp, thoái hóa hoặc loãng xương, thoát vị đĩa đệm.
  • Người đang trong phác đồ điều trị các bệnh về xương khớp cần kết hợp thêm các thực phẩm bổ trợ nhằm bổ sung chất và đẩy nhanh hiệu quả hồi phục.
  • Người mong muốn bảo vệ xương khớp khỏe mạnh từ sâu bên trong, phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh xương khớp trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ: TOP Các Thực Phẩm Hỗ Trợ Chăm Sóc, Bảo Vệ Xương Khớp HOT Nhất Thị Trường

glucosamine orihiro 1500mg
Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg phù hợp với người trưởng thành gặp vấn đề về xương khớp

Trường hợp thuộc nhóm đối tượng dưới đây, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh không nên dùng vì hiệu quả mang lại không cao hoặc có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định đối với cơ thể. Cụ thể:

  • Phụ nữ đang ở giai đoạn mang thai hoặc hậu sinh nở, nuôi con bằng sữa mẹ nên tránh sử dụng. Để bảo vệ xương khớp, mẹ bầu nên sử dụng các loại thực phẩm bổ sung canxi phù hợp.
  • Người dị ứng hải sản hoặc các thành phần lấy từ động vật cần cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Người đang sử dụng các loại thuốc và phác đồ điều trị khi sử dụng Glucosamine Orihiro 1500mg cần có sự cho phép của bác sĩ, các chuyên gia sức khỏe.
  • Người đang mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường và sử dụng các sản phẩm điều trị.
  • Người chưa đủ 18 tuổi.

Dùng viên uống bổ khớp Glucosamine Orihiro 1500mg cần lưu ý gì?

Để tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn hoặc ảnh hưởng đến hiệu quả tác dụng, dưới đây là những lưu ý cơ bản nhưng quan trọng khi sử dụng Glucosamine Orihiro 1500mg bạn cần nắm được, tránh tiền mất tật mang, dùng mãi không thấy cải thiện: 

  • Tìm hiểu kỹ chỉ định, chống chỉ định trước khi quyết định đặt mua, tránh lãng phí tiền bạc cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe trong trường hợp cơ thể không phù hợp.
  • Không tự ý thay đổi liều lượng uống hàng ngày. Việc tăng hay giảm so với tiêu chuẩn cần có sự đồng ý của chuyên gia.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu cơ thể có bất kỳ biểu hiện gì bất thường, bạn nên liên hệ với bác sĩ hoặc đến đơn vị khám chữa gần nhất, tránh để tình trạng trở nên nguy kịch.
  • Không sử dụng nếu sản phẩm để nắp mở quá lâu ngoài không khí, viên uống có hiện tượng bị mốc hoặc bở vụn.
  • Cân nhắc, lựa chọn đơn vị mua uy tín, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng đang được chào bán tràn lan trên thị trường với giá siêu rẻ.
  • Bên cạnh sử dụng sản phẩm, cần thay đổi tích cực chế độ ăn uống và sinh hoạt, vận động hàng ngày để có được kết quả tốt nhất.
  • Không nên sử dụng sản phẩm liên tục trong thời gian dài, cần có khoảng thời gian nghỉ giữa giai đoạn để cơ thể “hồi sức”.

Cách nhận biết Glucosamine Orihiro 1500mg thật – giả cực đơn giản

Tình trạng TPCN giả, kém chất lượng được phân phối trên thị trường đang ở tình trạng đáng báo động. Đặc biệt, Glucosamine Orihiro 1500mg – Dòng sản phẩm bổ khớp hot nhất hiện nay liên tục bị làm nhái, khiến niềm tin của khách hàng lung lay và e ngại không dám tìm mua. Do đó, để chắc chắn mua được viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg chính hãng, bạn có thể dựa vào những đặc điểm nhận dạng là:

  • Mẫu mã sản phẩm: Hàng chính hãng có vỏ niêm phong, sản phẩm được bọc kín bởi một lớp nilon mỏng, nhãn dán sáng màu, sắc nét và có độ bóng nhẹ. Trong khi đó, các mặt hàng nhái thường được in bằng chất liệu rẻ tiền, màu sắc nhạt nhòa, mờ và dễ bị lem màu.
glucosamine orihiro 1500mg
Sản phẩm chính hãng được niêm phong cẩn thận, in ấn rõ nét

  • Tem chống hàng giả: Glucosamine Orihiro 1500mg chính hãng sẽ có tem NSX được dán ở cả 2 đầu vỏ hộp, bán rất chắc và không thể bóc ra hoàn toàn. Trong khi đó, hàng giả thường không có hoặc tem dán rất dễ bóc. Tuy nhiên, một số trường hợp sử dụng công nghệ làm giả tinh vi nên khá nhiều người bị đánh lừa. Do đó, bên cạnh tem, bạn nên kết hợp với các dấu hiệu nhận biết khác.
  • Kiểm tra mã vạch: Sản phẩm chuẩn có dãy số mã vạch chạy 3 số đầu từ 450 đến 459. Bên cạnh đó, khi sử dụng phần mềm quét mã vạch, hệ thống sẽ hiện lên đầy đủ thông tin của sản phẩm. Phần lớn các mặt hàng giả đều không để truy xuất thông tin trên hệ thống hoặc thông tin không khớp với bao bì.
glucosamine orihiro 1500mg
Truy xuất thông tin viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg qua mã vạch
  • Đặc điểm viên uống: Glucosamine Orihiro 1500mg có mùi hương dễ chịu nhưng vẫn nhận rõ chút tanh nhẹ đặc trưng. Viên uống nhỏ, màu trắng và rất cứng. Trong khi đó, nếu là hàng giả, sản phẩm sẽ có hương thơm hóa học, màu sắc không đều và dễ bị vỡ nếu tác động lực nhẹ.

Xem ngay:  TOP 5 thuốc đau xương khớp Thái Lan tốt nhất hiện nay

glucosamine orihiro 1500mg
Kết cấu viên uống chắc chắn, đồng đều về màu sắc, kích thước

Những câu hỏi thường gặp về viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg bổ xương khớp

Để đưa giá những đánh giá khác quan và chính xác nhất về viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro 1500mg, dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất về sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg có phổ biến tại Việt Nam?

Orihiro là một thương hiệu dược phẩm rất nổi tiếng tại Việt Nam Các sản phẩm bổ não, tăng cường sinh lý cũng như bồi bổ xương khớp của thương hiệu luôn lọt top bán chạy tại thị trường Việt Nam. 

Không chỉ được bày bán tại nhiều tiệm thuốc, đơn vị phân phối dược phẩm online, sức hút của Glucosamine Orihiro 1500mg trên nền tảng trực tuyến cũng cực kỳ hot. Tìm kiếm trên Google, sản phẩm có khoảng hơn 90.000 lượt tìm kiếm. 

glucosamine orihiro 1500mg
Sản phẩm được tìm kiếm nhiều trên Google

Trên nền tảng Youtube, có rất nhiều video review sản phẩm được đăng tải.

glucosamine orihiro 1500mg
Nhiều video review sản phẩm trên Youtube

Hiệu quả viên uống mang lại có thật sự tốt?

Nếu băn khoăn không biết viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg có tốt như quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể tìm đọc đánh giá từ chuyên gia cũng như những khách hàng đã trực tiếp sử dụng sản phẩm. Theo đó, trước khi phân phối rộng khắp thị trường, viên uống đã được Hiệp hội TP Dinh dưỡng & Sức khỏe NB công nhận về chất lượng và hiệu quả tác dung. Trên các trang mua hàng trực tuyến, đánh giá của khách hàng về Glucosamine Orihiro 1500mg cũng rất tích cực.

glucosamine orihiro 1500mg
Phản hồi tích cực của người dùng dành cho sản phẩm

Cô Nguyễn Thị Hoàng (Đà Nẵng) chia sẻ: “Tôi bị đau khớp gối đã nhiều năm nay, mỗi khi thay đổi thời tiết là chân đau nhức không đi lại được. Kể từ khi biết đến viên uống bổ khớp Glucosamine Orihiro 1500mg, tôi mừng lắm. Sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng, tôi đã thấy cơn đau đầu gối giảm thiểu rõ rệt. Bây giờ tôi có thể đi lại thoải mái, không còn khó chịu mỗi khi trở trời nữa”. 

Dùng Glucosamine Orihiro 1500mg có tác dụng phụ không?

Các chuyên gia sức khỏe nhận định, trường hợp xảy ra tác dụng phụ khi dùng Glucosamine Orihiro 1500mg là rất hiếm. Chỉ một số ít trường hợp có những biểu hiện nhẹ như bị đầy hơi, khó tiêu, táo bón và rất nhanh sẽ hết. Do đó, bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng sản phẩm nếu đã có chỉ định từ dược sĩ, bác sĩ, chuyên gia sức khỏe.

Nên dùng Glucosamine Orihiro 1500mg trong bao lâu là tốt nhất?

Viên uống bổ khớp Glucosamine Orihiro 1500mg không phải là thuốc, không có khả năng đặc trị các bệnh về xương khớp mà chỉ hỗ trợ đẩy nhanh hiệu quả trị liệu. Do đó, thời gian sử dụng của Glucosamine Orihiro 1500mg tương đối lâu, kéo dài khoảng 3 tháng với 1 lọ 900 viên. 

Tùy vào cơ địa người dùng mà thời gian tác dụng của viên uống có thể nhanh hoặc chậm hơn. Sau khi hết một liệu trình, bạn nên để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi. Nếu tình trạng xương khớp chưa cải thiện rõ rệt, bạn có thể tiếp tục liệu trình thứ 2.

Vì sao có nhiều mẫu mã sản phẩm trên thị trường?

Một điều khiến người tiêu dùng khá băn khoăn khi tìm mua Glucosamine Orihiro 1500mg là sản phẩm có quá nhiều mẫu mã. Nguyên nhân của sự thay đổi này là bởi có quá nhiều sản phẩm được làm nhái trên thị trường. Tuy nhiên, dựa vào tem nhãn, khách hàng vẫn có thể nhận diện được hàng chính hãng hoặc theo dõi thông tin của hãng để kịp thời nắm bắt mẫu mới.

Bên cạnh mẫu sản phẩm 900 viên đã quá phổ biến, DrVitamin còn cho ra mắt dòng 360 viên và 950 viên nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Do đó, khi đặt mua sản phẩm, bạn cần lưu ý để chọn được hàng chuẩn, như ý.

Giá Glucosamine Orihiro 1500mg bao nhiêu hiện nay?

Với viên uống bổ khớp Glucosamine Orihiro 1500mg 900 viên, giá dao động trên thị trường từ 700.00VNĐ – 800.000VNĐ tùy đơn vị phân phối. Tại DrVitamin, sản phẩm đang được bán với giá niêm yết 749.000VNĐ.