Viên Uống Bổ Khớp Glucosamine Puritan’s Pride Của Mỹ
549đ
Mã SP : SP65731
Viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan's Pride đến từ thương hiệu dược phẩm hàng đầu nước Mỹ. Sản phẩm thành công chinh phục nhiều thị trường lớn và khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Canada, Tây Ban Nha. Tại Việt Nam, Glucosamine Puritan's Pride là cái tên được đông đảo chuyên gia khuyến khích sử dụng. Đặt mua viên uống Glucosamine Puritan's Pride tại DrVitamin, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn là:  Miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn có giá trị trên 1.000.000VNĐ. Đơn mua trên 250.000VNĐ, bán kính dưới 5km được miễn phí ship. Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ. Cơ hội giảm 50% khi mua sản phẩm theo combo.
Khối lượng
Số lượng
+
-

[REVIEW] Viên Uống Bổ Xương Khớp Glucosamine Puritan’s Pride Có Hiệu Quả Như Quảng Cáo?

Glucosamine Puritan’s Pride là một trong những sản phẩm hỗ trợ bổ khớp nổi bật bậc nhất hiện nay, được đón nhận không chỉ ở Mỹ mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tại Việt Nam, Glucosamine Puritan’s Pride được nhiều chuyên gia sức khỏe lẫn người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả tác dụng lâu dài.

Tổng quan về viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride

Glucosamine Puritan’s Pride là một loại thực phẩm chức năng chuyên hỗ trợ cải thiện các vấn đề về xương khớp. Sản phẩm thuộc thương hiệu Puritan’s Pride thuộc Tập đoàn dược phẩm NBTY nổi tiếng hàng đầu nước ý. Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe, Puritan’s Pride đã đưa ra thị trường thế giới hơn 1200 TPCN, trong đó Glucosamine Puritan’s Pride thuộc nhóm sản phẩm chủ lực được đông đảo người dân toàn cầu tin chọn.

Hiện nay, Glucosamine Puritan’s Pride đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, thành công chinh phục nhiều thị trường lớn và khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Canada, Tây Ban Nha, … Tại Việt Nam, đây cũng là cái yên hàng đều được chuyên gia xương khớp khuyến khích người bệnh sử dụng.

Thông tin tổng quan về viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride:

  • Nguồn gốc: Mỹ
  • Thương hiệu: Puritan’s Pride
  • Quy cách: Dạng viên nén 
glucosamine puritan’s pride
Tổng quan về viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride

Glucosamine Puritan’s Pride được bào chế từ 3 thành phần chính đặc biệt tốt cho sự phát triển cũng như củng cố độ chắc khỏe cho xương khớp, Nhờ vậy, người bệnh khi sử dụng không chỉ giảm thiểu những cơn đau dai dẳng mà còn nhẹ gánh âu lo, ngăn ngừa tối đa nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.

Theo đó, 3 thành phần chính được sử dụng bào chế viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride là:

  • Glucosamine: Đây là thành phần bất biến có trong mọi thực phẩm bổ khớp uy tín trên thị trường, không chỉ riêng Glucosamine Puritan’s Pride. Đây là nhân tố chủ chốt tham gia quá trình cấu thành lên các khối sụn, đồng thời kích thích sản sinh ra dịch bao quanh khớp, đảm bảo khớp xương hoạt động trơn tru, linh hoạt, không đau nhức.
  • Chondroitin Sulfate: Là một loại chất được lấy từ sụn vi cá mập, giúp bảo vệ khớp, đồng thời hỗ trợ sản sinh ra những khối sụn mới, thay thế cho các vùng sụn đã bị thoái hóa và bào mòn.
  • MSM: Một chất hữu cơ thiên nhiên được lấy từ biển khơi, có khả năng làm thuyên giảm những cơn đau dai dẳng ở xương khớp. Bên cạnh đó, MSM còn đẩy nhanh quá trình lưu thông tế bào, tiêu diệt những loại chất có hại và tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể người bệnh.

Bên cạnh 3 thành phần chính trên, viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride còn sử dụng thêm một số thành phần khác như Protein, Natri, Collagen, Gelatin, Silica, Bột Gạo, …

Glucosamine Puritan’s Pride có công dụng và ưu điểm gì nổi bật?

Glucosamine Puritan’s Pride hướng đến mục tiêu hỗ trợ điều trị cũng như bảo vệ người bệnh khỏi mọi vấn đề bệnh lý liên quan đến xương khớp. Những công dụng tuyệt vời viên uống mang lại có thể kể đến là:

glucosamine puritan’s pride
Glucosamine Puritan’s Pride bảo vệ người bệnh khỏi mọi vấn đề bệnh lý liên quan đến xương khớp
  • Hỗ trợ điều trị, tăng cường khả năng hồi phục các bệnh lý xương khớp thường gặp như thoái hóa khớp gối và cột sống, viêm quanh khớp, viêm mãn tính, cấp tính, teo khớp, gãy hay khô khớp.
  • Hỗ trợ phục hồi, bảo vệ cũng như tăng cường chất nhờn bao quanh khớp và các mô, làm chậm quá trình lão hóa và thoái hóa khớp xương.
  • Hỗ trợ làm lành những thương tổn ở khớp xương do vận động mạnh, chơi thể thao cường độ cao hoặc xảy ra tai nạn khi di chuyển.
  • Bổ sung nhiều loại dưỡng chất cần thiết cho xương khớp như canxi, photpho, từ đó, đẩy tranh quá trình phát triển, tăng cường sức khỏe không chỉ ở khung xương mà còn ở cả răng, các enzym tiêu hóa, thận, tiền liệt tuyến.
  • Thời điểm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón bậc nhất, chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất nhờ những ưu thế là:
  • Sản phẩm có bệ đỡ và thương hiệu nổi tiếng thế giới Puritan’s Pride. Ngay cả khi chưa sử dụng, khách hàng vẫn dành sự tin tưởng nhất định cho sản phẩm nhờ vị thế và mức độ uy tín của thương hiệu sở hữu.
  • Viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride được công nhận về mức độ tinh khiết, thông qua các tiêu chuẩn kiểm duyệt của FDA Hoa Kỳ, cam kết về chất lượng sử dụng.
  • Glucosamine Puritan’s Pride là một trong những sản phẩm hiếm hoi có đầy đủ 3 hoạt chất tối ưu, mang đến những giá trị tuyệt vời nhất trong việc bảo vệ và phục hồi xương khớp cho người bệnh. Sản phẩm không chứa thủy ngân và các chất phụ gia độc hại.

Dùng viên uống Glucosamine Puritan’s Pride như thế nào hiệu quả nhất?

Được đánh giá là một trong những dòng thực phẩm bổ trợ xương khớp mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn nhưng vẫn có trường hợp, Glucosamine Puritan’s Pride vẫn chưa thực sự khiến khách hàng hài lòng. Nguyên nhân chính dẫn đến việc sản phẩm không mang lại tác dụng như cam kết là bởi người dùng chưa sử dụng đúng theo hướng dẫn.

Nên đọc: TOP 8 bài thuốc Đông y trị đau nhức xương khớp hiệu quả nhất

glucosamine puritan’s pride
Nên dùng Glucosamine Puritan’s Pride đúng liều lượng đẻ có được hiệu quả tốt nhất

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, liều lượng người bệnh cần tuân thủ trong mỗi lần uống là:

Liều lượng: 3 viên/ngày

Cách dùng: 3 viên chia đều thành 3 lần trong ngày là sáng, trưa và tối. Thời điểm dùng viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride tốt nhất là sau bữa ăn. Việc dùng sản phẩm khi đói có thể ảnh hưởng khả năng hấp thụ chất của cơ thể.

Cách bảo quản:

  • Vặn chặt nắp sau khi dùng, không để viên uống tiếp xúc quá lâu trong không khí.
  • Để sản phẩm ở nơi cao ráo, khô thoáng và sạch sẽ
  • Không để viên uống tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời
  • Không để sản phẩm gần trẻ nhỏ

Chỉ định và chống chỉ định khi dùng Glucosamine Puritan’s Pride

Viên uống Glucosamine Puritan’s Pride phù hợp sử dụng với những đối tượng là:

  • Người đang gặp các vấn đề về xương khớp như viêm cấp tính – mãn tính, viêm đa khớp, đau khớp bả vai, teo khớp, khớp thoái hóa, gãy xương, …
  • Người cao tuổi đi lại khó khăn, đứng lên ngồi xuống đều cảm thấy đau nhức toàn thân, khớp gối đau nhức mỗi khi thời tiết thay đổi.
  • Người thường xuyên làm những công việc nặng hoặc chơi các bộ môn thể thao mạnh cường độ cao.
  • Người bị loãng xương, gout hoặc khó khăn trong việc đi lại.
glucosamine puritan’s pride
Sản phẩm phù hợp với những người gặp vấn đề về xương khớp

Bên cạnh những đối tượng chỉ định trên, viên uống bổ xương khớp Glucosamine Puritan’s Pride cần tránh sử dụng với:

  • Trẻ đưa đến tuổi trưởng thành (dưới 18 tuổi)
  • Phụ nữ vừa mới sinh hoặc đang mang thai không nên sử dụng do cơ thể nhạy cảm, dễ gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi.
  • Người có cơ địa nhạy cảm, dễ xảy ra phản ứng với các thành phần có trong viên uống.
  • Người đang dùng thuốc điều trị hoặc áp dụng phác đồ điều trị chuyên sâu cần tham vấn bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng.

Lưu ý quan trọng cần biết khi dùng Glucosamine Puritan’s Pride

Sử dụng không đúng cách, chủ quan bỏ qua khuyến cáo từ dược sĩ, chuyên gia đều dễ mang lại những hậu quả khôn lường về sức khỏe. Do đó, để có được hiệu quả tốt khi sử dụng Glucosamine Puritan’s Pride, dưới đây là những lưu ý cơ bản nhưng đặc biệt quan trọng người bệnh cần nắm được:

  • Sử dụng viên uống Glucosamine Puritan’s Pride theo đúng hướng dẫn sử dụng, mọi trường hợp cần tăng hay giảm liều đều cần có sự cho phép từ bác sĩ, dược sĩ.
  • Không uống Glucosamine Puritan’s Pride khi đói vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hấp thụ dược tính của cơ thể.
  • Glucosamine Puritan’s Pride là TPCN, không có tác dụng đặc trị các bệnh về xương khớp. Nếu bệnh tình chuyển biến nặng, người bệnh áp dụng phác đồ điều trị chuyên sâu kết hợp sử dụng thực phẩm bổ trợ (nếu được bác sĩ cho phép).
glucosamine puritan’s pride
Glucosamine Puritan’s Pride là TPCN, không có tác dụng đặc trị các bệnh về xương khớp
  • Chủ động điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, vận động phụ hợp, tránh ngồi lâu một chỗ, ngủ không đúng tư thế, vận động mạnh quá sức, … dễ gây ảnh hưởng đến xương khớp, giảm hiệu quả tác dụng của sản phẩm.
  • Ưu tiên ăn các loại thực phẩm tốt cho xương khớp trong bữa ăn hàng ngày. Bổ sung dưỡng chất từ thực phẩm tươi kết hợp với thành phần trong viên uống sẽ rút ngắn thời gian hồi phục đáng kể cho người dùng.
  • Tập các bài vận động nhẹ giúp giãn gân cốt, trơn khớp, không nên luyện tập quá dồn dập với cường độ cao.
  • Hiệu quả tác dụng của viên uống xương khớp nhà Puritan’s Pride lên cơ thể phụ thuộc lớn vào cơ địa, lối sống của người dùng. Do đó, bạn cần kiên nhẫn sử dụng hết liệu trình đầu tiên, nếu không có bất cứ tiến triển gì dù là nhỏ nhất, bạn có thể cân nhắc chuyển sang các dòng viên uống bổ khớp khác phù hợp hơn.

Hướng dẫn nhận biết Glucosamine Puritan’s Pride thật – giả cực đơn giản

Những năm gần đây, thị trường TPCN tại Việt Nam luôn trong tình trạng báo động khi các mặt hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan. Nhằm mua đúng viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride chuẩn, chính hãng, bạn đọc cần nắm chắc những dấu hiệu nhận biết cơ bản sau, tránh tiền mất tật mang khi đặt mua:

  • Hình thức đóng gói: Lọ đựng viên uống bổ xương khớp Glucosamine Puritan’s Pride mang màu xanh dương nổi bật của thương hiệu. Với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, sản phẩm chỉ có lọ đựng, không có hộp giấy bên ngoài. Trên thân lọ được dán nhãn thương hiệu, có đầy đủ logo, thông tin cơ bản, hình minh họa xương khớp in đậm nét, thanh thoát, không mờ nhòe bằng tiếng Anh.

Tham khảo ngay: Top 8 thuốc xương khớp của Malaysia tốt nhất hiện nay

glucosamine puritan’s pride
Glucosamine Puritan’s Pride mang màu xanh dương nổi bật của thương hiệu
  • Hình thức viên uống: Được bào chế dạng viên nén màu trắng, có kết cấu rất chắc chắn, mùi đặc trưng nhẹ khi đưa lên cận mũi. Kích thước và màu sắc viên uống chính hãng rất đồng đều, không bị chảy nước, mủn bở. Ngược lại, với mặt hàng kém chất lượng, các viên uống rất dễ chảy nước dính vào nhau, màu sắc không cân đối và có mùi nồng khi uống.
glucosamine puritan’s pride
Viên nén màu trắng, có kết cấu rất chắc chắn, mùi đặc trưng nhẹ khi đưa lên cận mũi
  • Truy xuất thông tin sản phẩm thông qua mã vạch: Trên nhãn dán của viên uống Glucosamine Puritan’s Pride luôn có một mã vạch riêng biệt và độc nhất. Sử dụng iCheck hoặc các phần mềm Scan khác sẽ giúp khách hàng dễ dàng truy xuất thông tin của sản phẩm. Nếu không có hoặc thông tin không trùng khớp với bao bì thì khả năng lớn, đây là hàng kém chất lượng bạn cần cân nhắc.
glucosamine puritan’s pride
Truy xuất thông tin sản phẩm thông qua mã vạch Glucosamine Puritan’s Pride

Những câu hỏi thường gặp về Glucosamine Puritan’s Pride

Những năm gần đây, Glucosamine Puritan’s Pride là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện xương khớp ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Mặc dù được giới chuyên gia công nhận về hiệu quả tác dụng, vẫn có không ít khách hàng tỏ ra e ngại và có nhiều thắc mắc về sản phẩm. Để an tâm hơn khi sử dụng, dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất về Glucosamine Puritan’s Pride bạn đọc có thể tìm hiểu thêm:

Thương hiệu Puritan’s Pride có uy tín không?

Dù là cái tên dẫn đầu thị trường dược phẩm nhưng khá nhiều người tại Việt Nam lần đầu nghe đến thương hiệu Puritan’s Pride. Nếu đắn đo không biết đây có phải cái tên uy tín hay không thì bạn đọc hoàn toàn có thể an tâm. Puritan’s Pride được xem là một trong những “ông lớn” dẫn đầu ngành dược phẩm tại Mỹ với hơn 40 năm hoạt động trong ngành. Không chỉ riêng Glucosamine, mọi sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu đều đạt chuẩn FDA và phân phối rộng khắp tại khu vực châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Trên nền tảng tìm kiếm trực tuyến lớn nhất thế giới – Google, viên uống Glucosamine Puritan’s Pride có hơn 450.000 lượt tìm kiếm. 

glucosamine puritan’s pride
Trên nền tảng tìm kiếm trực tuyến lớn nhất thế giới – Google, viên uống Glucosamine Puritan’s Pride có hơn 450.000 lượt tìm kiếm.

Thông tin về sản phẩm, thương hiệu cũng được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube hay diễn đàn.

glucosamine puritan’s pride
Inetrnet tràn ngập video chia sẻ về sản phẩm

Hiệu quả viên uống bổ khớp mang lại có như quảng cáo?

Hiệu quả tác dụng của viên uống được công nhận bởi nhiều chuyên gia nổi tiếng thế giới, thông qua kiểm định của Bộ Y tế và Cục VSATTP tại Việt Nam. Bác sĩ Nguyễn Phượng – Nhà sáng lập Nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe toàn diện DrVitamin nhận định: “Mặc dù là sản phẩm của Mỹ nhưng Glucosamine Puritan’s Pride lại rất phù hợp với cơ địa người Việt. Trung bình, sau một liệu trình sử dụng kết hợp với lối sống khoa học, lành mạnh, người bệnh sẽ cảm thấy các chứng đau xương khớp thuyên giảm rõ rệt”.

Trên những trang mua hàng trực tuyến, nhiều khách hàng cũng để lại phản hồi tốt khi sử dụng sản phẩm. Dựa vào những đánh giá từ trực tiếp người dùng, bạn sẽ có cái nhìn chính xác nhất về hiệu quả bổ khớp, phòng ngừa bệnh tật mà viên uống mang lại.

glucosamine puritan’s pride
Viên uống bổ khớp được nhiều khách hàng đánh giá cao

Cô Nguyễn Huỳnh Kim Lý (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi từng bị tai nạn bị rạn xương khớp gối nên cứ mỗi lần thời tiết thay đổi, chân lại đau nhức không đi được. Kể từ khi biết đến và sử dụng viên uống Glucosamine Puritan’s Pride, đầu gối tôi đã vận động linh hoạt hơn. Thậm chí, việc di chuyển, chạy nhảy hay tập thể dục cũng không còn khó khăn nữa”.

glucosamine puritan’s pride
Phản hồi trên trang mua hàng trực tuyến đạt rate 4.9/5

Người bị cao huyết áp có thể dùng Glucosamine Puritan’s Pride không?

Theo khuyến cáo từ chuyên gia và nhà sản xuất, sử dụng Glucosamine Puritan’s Pride có thể làm tăng huyết áp. Do đó, với những người có tiền sử hoặc đang bị cao huyết áp cần nên tránh sử dụng sản phẩm. Trong trường hợp bắt buộc, bạn cần tham vấn và có sự chấp thuận từ bác sĩ, dược sĩ hoặc chuyên gia sức khỏe.

Sản phẩm có phù hợp dùng cho trẻ nhỏ không?

Viên uống Glucosamine Puritan’s Pride không phù hợp với trẻ dưới 18 tuổi do có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển chiều cao hay các vấn đề xương khớp khác của bé trong tương lai. Do đó, muốn năng cao sức khỏe xương khớp cho bé, cha mẹ nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm giàu canxi cho trẻ.

Không ăn được hải sản có sử dụng Glucosamine Puritan’s Pride được không?

Viên uống Glucosamine Puritan’s Pride những thành phần được lấy từ các giống cá đại dương nên không phù hợp với người bị dị ứng hải sản. Trong trường hợp không ăn được vì không thích, không phải do tác nhân bệnh lý, bạn vẫn có thể sử dụng viên uống như bình thường.

Đang dùng thuốc khác có nên tiếp tục sử dụng Glucosamine Puritan’s Pride?

Mọi sự kết hợp giữa viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride với các loại thực phẩm chức năng, thuốc điều trị khác đều phải có sự cho phép của bác sĩ, chuyên gia. Đặc biệt, trường hợp đang điều trị các bệnh như hen suyễn, đái tháo đường hoặc nhiễm khuẩn vùng tai – mũi – họng, người bệnh cần có sự cho phép từ bác sĩ trước khi sử dụng.

Giá viên uống bổ khớp Glucosamine Puritan’s Pride bao nhiêu trên thị trường?

Tùy vào phân loại sản phẩm, giá phân phối của Glucosamine Puritan’s Pride là khác nhau. Mức giá trung bình của sản phẩm trên thị trường bạn có thể tham khảo là:

  • Sản phẩm 60 viên giá 549.000VNĐ
  • Sản phẩm 90 viên giá 699.000VNĐ
  • Sản phẩm 180 viên giá 1.299.000VNĐ.