Góc Nhìn Báo Chí Về Thanh Hầu Bổ Phế Thang Chữa Viêm Họng, Viêm Amidan

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm họng, viêm amidan, ho và được hàng nghìn người bệnh tin tưởng lựa chọn, bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện đã được các đơn vị báo chí uy tín “chọn mặt gửi vàng”, giới thiệu rộng rãi đến quý bạn đọc.

Báo chí nói gì về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho?

Nhất Nam Y Viện là đơn vị khám chữa bệnh tai mũi họng bằng các bài thuốc được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn (cơ quan khám chuyên khám chữa và chăm sóc sức khỏe cho vua chúa). Một trong những bài thuốc được phục dựng thành công và đem lại tiếng vang lớn chính là bài thuốc đặc trị bệnh viêm họng, viêm amidan, ho Thanh hầu bổ phế thang.

Dựa trên các bài thuốc chữa bệnh hô hấp và ôn dịch (truyền nhiễm) mà các Ngự y triều Nguyễn thường sử dụng, các chuyên gia đã thực hiện công trình khoa học “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái y viện trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, Thanh hầu bổ phế thang ra đời với một công thức hoàn chỉnh, cho hiệu quả cao trong điều trị và được người bệnh hết sức đón nhận.

Tính đến nay, bài thuốc đã được hơn 40.000 người bệnh tin dùng và mang lại nhiều thành tích đáng tự hào. Thanh hầu bổ phế thang còn được các đơn vị báo chí uy tín đưa tin và giới thiệu rộng rãi đến quý bạn đọc khắp cả nước.

Góc nhìn báo chí về bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang
Góc nhìn báo chí về bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Người đưa tin: Bài thuốc đặc trị viêm họng, viêm amidan, ho phù hợp với cơ địa người Việt

Tạp chí Người đưa tin (Tạp chí điện tử của Hội Luật gia Việt Nam) đã có bài viết “Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang trị viêm họng, viêm amidan phù hợp cơ địa người Việt” đăng tải vào ngày 18/03/2020.

Trong đó, Thanh hầu bổ phế thang được đánh giá là bài thuốc mang lại hiệu quả cao, bền vững, đáp ứng điều trị tốt với đa dạng đối tượng người bệnh. Điều này có được là nhờ cơ chế điều trị chuyên sâu, đa tác động được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và cải tiến từ 30 phương thuốc cổ. Đồng thời, thành phần của bài thuốc cũng là 100% nam dược sạch tương thích nhất với cơ địa người Việt.

Thanh hầu bổ phế thang được Người đưa tin giới thiệu
Thanh hầu bổ phế thang được Người đưa tin giới thiệu

Bài thuốc được nghiên cứu và cải tiến phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại

Trên thực tế, tiên phong kế thừa và phát huy những giá trị to lớn của nền y học cổ truyền nói chung và phục dựng nền y học tinh hoa triều Nguyễn là sứ mệnh mà Nhất Nam Y Viện luôn theo đuổi Mỗi bài thuốc được ứng dụng trong điều trị của Nhất Nam Y Viện đều được vun đắp từ những phương thuốc quý của Ngự y triều Nguyễn, được lưu truyền từ cuốn Ngự dược nhật ký (Châu bản triều Nguyễn).

Tuy nhiên, tình trạng “thuốc xưa – người nay”  là một rào cản không thể tránh khỏi khi quyết định ứng dụng các bài thuốc YHCT cổ xưa. Bởi lẽ, bệnh lý và cơ địa con người có sự biến đổi theo thời gian, phụ thuộc nhiều vào đặc điểm tự nhiên, môi trường. Các bài thuốc có hiệu quả cao khi xưa có thể không đáp ứng điều trị tốt với bệnh lý và cơ địa con người ngày nay.

Đó cũng là lý do đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã quyết định thực hiện đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Đề tài này hướng đến nghiên cứu và chắt lọc tinh hoa các bài thuốc được Ngự y triều Nguyễn sử dụng để điều trị bệnh hô hấp cho vua chúa và chữa bệnh ôn dịch cho toàn dân. Bài nam dược chữa viêm họng, viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang chính là thành tựu của công trình nghiên cứu trên.

Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ Ngự dược nhật ký
Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ Ngự dược nhật ký

Khi nghiên cứu bài thuốc, đội ngũ chuyên gia còn đặt ra 3 mục tiêu lớn:

  • Bài thuốc có cơ chế điều trị “xử gọn” mọi căn nguyên bệnh
  • Bài thuốc phù hợp dùng cho mọi đối tượng, kể cả người có thể trạng yếu
  • Bài thuốc có tính hiện đại, khoa học, phù hợp với nhịp sống ngày nay

3 mục tiêu này được hình thành là bởi:

Thứ nhất, viêm họng, viêm amidan hay ho là những bệnh lý do nhiều nguyên nhân gây ra, bao gồm cả yếu tố ngoại sinh (bên ngoài) và yếu tố nội sinh (bên trong). Người mắc bệnh thường cảm nhiễm phải các tà độc (phong hàn, phong thấp, phong nhiệt) hay do các tác nhân virus, vi khuẩn xâm nhập vùng hầu họng. Đồng thời, các tạng phủ như Phế (chủ yếu), Thận, Tỳ, Can hoạt động kém điều hòa nên không thể đẩy lùi tà độc và loại trừ tác nhân gây bệnh.

YHCT có thế mạnh là “đào sâu vào gốc rễ” để giải quyết bệnh, nhờ vậy điều trị bệnh bền vững và ngăn ngừa tái phát sau điều trị tốt hơn hẳn các phương pháp khác. Trong kho tàng y học dân tộc cũng có nhiều bài thuốc quý chữa bệnh hô hấp.

Tuy nhiên, mỗi bài thuốc thường chỉ giải quyết một căn nguyên của bệnh, phù hợp với một thể bệnh nhất định. Chẳng hạn như bài thuốc có tác dụng bổ Phế và sơ phong thanh nhiệt phù hợp dùng cho trường hợp phế nhiệt. Bài thuốc dùng phép bổ tỳ sơ can dùng cho trường hợp Can, Tỳ yếu kém. Do chỉ tập trung giải quyết một thể bệnh điển hình nên chưa có tính toàn diện, chưa thực sự tối ưu.

Thứ hai, khả năng điều trị kém toàn diện của các phương thuốc cổ còn thể hiện ở chỗ: không phải bài thuốc nào cũng phù hợp để dùng cho mọi đối tượng, nhất là phụ nữ có thai, người đang cho con bú, trẻ nhỏ… Trong khi đó, đây là nhóm đối tượng chiếm tỷ lệ không nhỏ, họ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn vì thể trạng kém, hệ miễn dịch thường yếu.

Thứ ba, hiệu quả xử lý bệnh còn chậm (nhất là về mặt triệu chứng) cũng là nhược điểm khiến thuốc đông y dần không được ưa chuộng. Đôi khi, muốn đạt được hiệu quả tốt nhất thì người bệnh phải dùng thuốc lâu dài, nhiều trường hợp uống thuốc đến cả nửa năm.

Có thể nói, tính ứng dụng trong nhịp sống hiện đại của các bài thuốc cổ xưa không cao. Bởi viêm họng, viêm amidan, ho là những bệnh lý gây cảm giác vô cùng khó chịu, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt và làm việc của người bệnh. Việc phải dùng thuốc trong thời gian dài mới cải thiện triệu chứng bệnh là điều người bệnh không hề mong muốn.

Qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, chắt lọc ưu điểm của 30 phương thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn và tiếp tục cải tiến, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã khắc phục đáng kể những hạn chế còn tồn tại của thuốc YHCT trong điều trị viêm họng, viêm amidan, ho:

  • Bài thuốc có một cơ chế điều trị toàn diện có thể xử lý mọi căn nguyên gây bệnh và phù hợp dùng cho mọi đối tượng.
  • Phác đồ 3 giai đoạn khoa học (GĐ điều trị triệu chứng – GĐ điều trị gốc bệnh – GĐ nâng cao sức đề kháng) giúp giải quyết mọi vấn đề cốt lõi trong điều trị viêm họng, viêm amidan, ho (xem chi tiết).
  • Liệu trình điều trị tác động đa chiều giúp kiểm soát triệu chứng nhanh nhưng vẫn tập trung bồi bổ từ trong để loại bỏ gốc bệnh và phòng chống tái phát.
  • Hình thức bào chế thuốc đa dạng và hiện đại như thuốc sắc sẵn hoặc cao cô đặc giúp người bệnh dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian, công sức.

Ở thời điểm hiện tại, Thanh hầu bổ phế thang cũng được người bệnh ghi nhận tốt cả về hiệu quả bền vững lẫn tính tiện lợi trong điều trị:

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị của Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị của Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Bào chế bằng 100% nam dược tương thích nhất với cơ địa người Việt

Về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị của Thanh hầu bổ phế dựa trên yếu tố dược liệu sạch, bài viết của Tạp chí Người đưa tin đã phân tích rất rõ tại sao nam dược là lựa chọn ưu tiên trong điều trị bệnh cho người Việt, đồng thời đề cập những yếu tố nổi bật của vườn dược liệu sạch thuộc sở hữu của đơn vị Nhất Nam Y Viện:

“Hiệu quả của thuốc nam được quyết định phần lớn bởi dược tính của thuốc. Trong khi đó, dược tính trong cây thuốc lại chịu sự chi phối của thổ nhưỡng và khí hậu nơi trồng thảo dược. Vì thế cùng một giống thảo dược những phân bố ở mỗi vùng miền lại có những đặc tính và công dụng khác hẳn nhau”.

Trong bài viết, bác sĩ Lê Phương – PGĐ chuyên môn của Nhất Nam Y Viện cũng cho biết: “Tại Việt Nam, môi trường và khí hậu có nhiều thay đổi gây ảnh hưởng lớn đến dược tính của cây thuốc. Tôi cùng một số đồng nghiệp kết hợp với các đơn vị khác như Khoa sinh lý – Học viện Quân y, Viện dược liệu, Trung tâm phòng chống độc đã tiến hành một số nghiên cứu về thảo dược tại nước ta và phát hiện chất lượng thảo dược không còn như trước đây. Nhiều loại cây giảm dược tính và gia tăng tính độc.

Để chủ động nguồn thảo dược và kiểm soát tốt nhất dược tính thuốc, chúng tôi đã nghiên cứu và khảo sát thực nghiệm tại nhiều khu vực để tìm nơi có khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp với các loại thảo dược. Đến nay chúng tôi đã phát triển thành công nhiều vườn thảo dược chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. 

Mỗi khu vực đều có một số loại thảo dược đặc trưng như: Hà Giang trồng sa nhân, Quảng Ninh trồng ba kích, Hòa Bình trồng diệp hạ châu, bồ công anh, giảo cổ nam; Sơn la trồng nấm ngọc cẩu, nấm linh chi…. Toàn bộ thảo dược trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đều được trồng và thu hái tại các vườn thảo dược này”.

Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP - WHO trên toàn quốc
Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP – WHO trên toàn quốc

Điểm ưu việt của thảo dược bào chế Thanh hầu bổ phế thang là chúng đã được tiến hành kiểm nghiệm kỹ lưỡng về dược tính, dược chất. Đồng thời, chúng được trồng theo công nghệ sinh học, khâu sơ chế và bảo quản ứng dụng các máy móc hiện đại. Thảo dược luôn sở hữu dược chất tốt cho hiệu quả cao trong điều trị và không lẫn tạp chất gây hại với sức khỏe người bệnh. Trước khi đưa vào ứng dụng, chúng đã trải qua kiểm nghiệm độc tính tại Học viện Quân y.

Đời sống pháp luật: Bài thuốc tuân thủ 3 KHÔNG trong điều trị mang lại hiệu quả bền vững, an toàn

Báo Đời sống pháp luật (cơ quan TW của Hội Luật gia Việt Nam) từng đăng tải bài viết “Bài thuốc thảo dược có tác dụng ‘loại bỏ’ viêm họng, viêm họng hạt hiệu quả, an toàn” vào 30/03/2020. Trong đó, nguyên tắc điều trị BỔ CHÍNH KHU TÀ của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được đánh giá rất cao.

Theo đó, “Bổ chính khu” tà vốn là nguyên lý điều trị cơ bản trong nền y học cổ truyền, nhưng đã được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện vận dụng một cách linh hoạt để xây dựng một cơ chế điều trị bệnh toàn diện và bền vững. Hiểu một cách đơn giản, bổ chính khu tà là nguyên lý chú trọng đến hai mặt trong điều trị:

  • Bổ chính: Bồi bổ và phục hồi các cơ quan chức năng bị tổn thương nhằm thiết lập trạng thái cân bằng vốn có của cơ thể, từ đó mang lại hiệu quả xử lý bệnh tận gốc. Quá trình “bổ chính” cũng đặc biệt coi trọng bồi bổ và nâng đỡ chính khí (hệ miễn dịch) nhằm tăng cường khả năng dự phòng bệnh tự nhiên, tiến tới ngăn ngừa bệnh tái phát sau điều trị.
  • Khu tà: Đẩy lùi các tà độc (phong hàn, phong thấp, phong nhiệt) hay các vi sinh (vi khuẩn, virus) – những tác nhân trực tiếp dẫn đến viêm họng, viêm amidan, ho dai dẳng. Mặt khác, quá trình “khu tà” cũng giúp đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể và thanh lọc hệ hô hấp.

Nhờ vận dụng nguyên lý “Bổ chính khu tà” mà Thanh hầu bổ phế thang sở hữu cơ chế tác động về mọi mặt trong điều trị viêm họng, viêm amidan, ho và đạt được hiệu quả xử lý bệnh “một đi không trở lại”:

Thành phần và công dụng của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Thành phần và công dụng của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Nguyên lý bổ chính khu tà cũng được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện vận dụng linh hoạt để xây dựng phác đồ điều trị 3 giai đoạn có khả năng xử lý bệnh nhanh chóng nhất. Cụ thể:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng sử dụng các phép “khu tà” như sơ phong thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, chỉ khái (làm giảm ho, khó thở), hóa đàm (tiêu đờm), giải biểu (làm ra mồ hôi, hạ sốt),…
  • Giai đoạn điều trị gốc bệnh kết hợp “bổ chính” và “khu tà” cùng lúc, vừa tiến hành giải độc vừa bổ Phế, kiện Tỳ, dưỡng can thận giúp đẩy lùi hoàn toàn độc tố trong cơ thể và phục hồi chức năng của các tạng phủ.
  • Giai đoạn điều trị dự phòng tập trung “bổ chính”, chú trọng vào bổ can thận, bổ khí huyết giúp nâng cao thể trạng, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng để bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh.

Bên cạnh nguyên tắc điều trị bệnh tích cực, Thanh hầu bổ phế thang còn được nhắc đến là bài thuốc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh nhờ tuân thủ nguyên tắc “3 KHÔNG” trong điều trị:

  • KHÔNG TRỘN TÂN DƯỢC
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ
  • KHÔNG TỐN NHIỀU THỜI GIAN SẮC THUỐC
Đời sống pháp luật đưa tin về Thanh hầu bổ phế thang
Đời sống pháp luật đưa tin về Thanh hầu bổ phế thang

Vấn đề sử dụng dược liệu nhập lậu, “rác thuốc” không còn dược chất, dược liệu bẩn ngâm tẩm hóa chất hay trộn tân dược vào thảo dược,… vẫn luôn là “điểm nóng” của thị trường thuốc đông y. Tuy nhiên, các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện luôn đảm bảo an toàn với sức khỏe của người bệnh nhờ sử dụng 100% nam dược chất lượng cao.

Từ xưa đến nay, Nhất Nam Y Viện vẫn là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao để phát triển vườn dược liệu sạch. Các vườn thuốc trải dài các tỉnh thành như Hà Giang, Hà Nội, Hưng yên, Hòa Bình, Quảng Ninh,… của Nhất Nam Y Viện vừa là nơi bảo tồn các nam dược quý có nguy cơ tuyệt chủng vừa làm nguồn cung ứng các thảo dược chất lượng cho bài thuốc của đơn vị. Vườn thuốc cũng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO (tiêu chuẩn thực hành trồng trọt theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới – WHO).

Giải thưởng TOP thương hiệu tốt nhất Việt Nam – Thành công đến từ sự tin tưởng của hàng nghìn người bệnh

Ngày 22/12/2020, báo Tiền Phong (cơ quan trung ương của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) đã đăng tải bài viết “Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng ‘Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”. 

Vào năm 2020, Nhất Nam Y Viện tự hào là một trong 24 thương hiệu tốt nhất Việt Nam được vinh danh trong chương trình “Tự hào thương hiệu Việt”. Nhất Nam Y Viện đã được trao tặng Cúp vàng cho Giải thưởng Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng. Đây là giải thưởng cao quý do Viện trưởng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa trao tặng cho những thương hiệu tiêu biểu, có nhiều đóng góp có ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện chia sẻ: “Giải thưởng này không chỉ là món quà dành cho sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện mà còn là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Báo Tiền Phong đưa tin về Nhất Nam Y Viện
Báo Tiền Phong đưa tin về Nhất Nam Y Viện

Có thể nói, thành quả Giải thưởng Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng dịch vụ của Nhất Nam Y Viện. Thành quả này cũng có sự đóng góp không nhỏ của bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm amidan, ho Thanh hầu bổ phế thang. Trong hơn 10 năm đưa vào ứng dụng, Thanh hầu bổ phế thang đã được hàng nghìn người bệnh đánh giá cao và phản hồi tích cực trên “mọi mặt trận”.

Sức khỏe của người bệnh chính là minh chứng rõ nhất cho thành công của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Hy vọng rằng, thành công này sẽ được nhân rộng hơn nữa trong tương lai, giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật.

Hiện nay, Thanh hầu bổ phế thang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Người bệnh muốn nhận tư vấn chi tiết về bài thuốc vui lòng liên hệ theo thông tin:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (56)

  1. Phạm Thị Vân says: Trả lời


    Em đang mang thai ở tháng thứ 4 mọi người ạ mà trời gần đây không khí lạnh nên em bị viêm họng, ho và rát cổ rất nhiều, không biết là giờ dùng Thanh Hầu bổ phế thang thì có được không ?

    1. Hà My says: Trả lời


      Được ấy bạn, Thanh hầu bổ phế thang dùng được cho phụ nữ mang thai mà, hồi mình cũng tháng thứ 4 đến trung tâm khám và mua thuốc uống nè, mà nhiều người lo là sẽ ảnh hưởng đến co nhưng không hề nha, bé em sinh ra trộm vía là khỏe mạnh ấy.

    2. Phương Thảo says: Trả lời


      Thế em đang cho con bú thì ảnh hưởng chi không mọi người, tự nhiên sinh con xong em lại bị viêm họng, ho suốt ngày, tối thì càng ho nhiều, chả ngủ nghê chi được.

    3. Nguyễn Tình says: Trả lời


      Phụ nữ mang thai mà còn dùng được thì dùng được cho phụ nữ cho con bú chứ chị, dùng Thanh hầu bổ phế thang bác sĩ có kê thêm 1 số loại thảo dược lợi sữa cho em bé bú nữa ấy.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang dùng được cho từ trẻ nhỏ tới người già, phụ nữ đang có bầu hay đang cho con bú vẫn sử dụng được hết ạ. Các bạn có thể đọc thêm bài viết này để có thêm thông tin cần thiết về đối tượng sử dụng https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ .
      Thông tin đến bạn!

  2. Tùng Nguyễn says: Trả lời


    Hôm trước mới đọc báo thấy bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này luôn. Mà cũng thấy nhiều người khen thiệt. Nhưng cũng chẳng biết là dùng tốt thiệt không đây?

    1. Phước Vũ says: Trả lời


      Muốn biết nhanh gọn thì đi tới trung tâm khám rồi mua thuốc về dùng thử thôi ở đây thắc mắc làm gì. Bác ngồi thắc mắc tới mai cũng chẳng chữa được bệnh đâu

    2. Ngọc Lê says: Trả lời


      Em nghĩ báo có thể quảng cáo cho trung tâm nhưng nhiều người dùng khen thì hiệu quả của bài thuốc thực sự tốt nhiều người mới khen như vậy chứ không phải tự nhiên mà nhiều người khen vậy đâu. Bác cứ yên tâm mua về dùng thôi

    3. Thương says: Trả lời


      Bài thuốc tốt thì báo mới đăng chứ mấy bác lăn tăn thắc mắc cái gì, được kiểm định kiểm chứng hết rồi người ta mới cấp phép bán rồi báo mới dám đăng chứ đâu tự nhiên mà được lên báo. Toàn báo uy tín trước giờ thôi: Người đưa tin, báo đời sống pháp luật,… có cơ quan quản lí kiểm soát cả rồi nên cứ yên tâm tin tưởng dùng thôi. Hùi trước em bị viêm họng nhiều lắm, dùng thuốc hoài không đỡ hẳn được, thế là em chuyển sang tìm hiểu bài thuốc này mà em tìm hiểu bài thuốc này cũng toàn từ chia sẻ của người ta thôi, nên mông lung lắm, nhờ có mấy bài bào này em mới tin tưởng hoàn toàn vào trung tâm Nhất Nam Y Viện, chứ ban đầu dùng cũng hoang mang lắm tại dùng thuốc này lâu lắm mấy tháng lận cơ. Thêm lúc đầu không thấy hiệu quả chi nữa. Cũng may là em tin đúng chỗ dùng xong là bệnh em hết sạch luôn, họng em không còn sưng viêm nữa. Thậm chí nha 2 tháng rồi em chưa bị viêm lại lần nào, chứ bình thường là 1 tháng sau em bị lại liền rồi. Mấy bác có bị viêm họng như em thì dùng liền đi nha, khỏe lắm đấy, viêm họng hạt cũng dùng được https://vietmecgroup.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong.html

  3. Cường Trần says: Trả lời


    Khổ quá mọi người ạ, em bị viêm họng 2 tháng nay mà súc nước muối hoài không đỡ. Mỗi lần em bị đau là súc nước muối 1 tuần là đỡ rồi, chả hiểu giờ tự nhiên chẳng đỡ nữa

    1. Trần Thảo Ly says: Trả lời


      Cái súc miệng bằng nước muối lại chỉ làm sát khuẩn nhẹ kháng lại viêm thôi, viêm nặng quá thì nước muối không còn tác dụng nữa. Muốn hết viêm chỉ có thể dùng thuốc tây thôi

    2. Đỗ Thu Thân says: Trả lời


      Làm gì chỉ có thuốc tây bạn dùng thuốc khác cũng được mà. Còn nhiều mẹo thuốc nam để dùng lắm, gừng tươi này, tía tô này, ….. dùng hợp cơ địa là đỡ liền thôi dùng chi thuốc cho nóng người

    3. Nông Thành Long says: Trả lời


      Mẹo hên xui lắm anh ơi, 1 năm em đổi 1 đống mẹo rồi, dùng đỡ 1 lần không thôi à, toàn phải đổi liên tục như lờn thuốc vậy. Dùng thuốc may ra còn dứt điểm được bệnh chứ mấy cái mẹo này khó lắm

    4. Gia Bảo says: Trả lời


      Chú dùng thuốc cũng phải dùng kết hợp thêm mẹo mới dứt điểm được, chú dùng thuốc cũng không trị tận gốc được á. Phải trị xong rồi bổ người khỏe hơn chứ điều trị hết xong người yếu bệnh vẫn hoàn bệnh thôi, không chạy được đâu

    5. Vũ Hoài Nam says: Trả lời


      Tội gì phải phiền phức vậy mấy anh. Mấy anh dùng luôn bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang luôn là được rồi, bài thuốc vừa công vừa bổ vừa thảo dược tự nhiên mát cơ thể, có bác sĩ kê đơn hỗ trợ theo dõi bệnh, vừa có thể điều trị tận gốc bệnh. Chỉ cần đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám rồi mua thuốc về dùng thôi, quá đơn giản

  4. Phạm Thanh Nhung says: Trả lời


    Dạo này thời tiết thất thường ghê, mùa đông như mùa hạ biến đổi liên tục nóng lạnh. Làm cho cái họng của bé nhà mình cứ đau liên tục. Khổ bình thường amidan đã hành con mình rồi còn gặp thời tiết này nữa xót cho con quá

    1. Phương Minhon says: Trả lời


      Thiệt chứ em cũng xót lắm chị, con của em cũng bị amidan. Cứ hành sốt lên sốt xuống, đau họng ăn không được cơm cháo gì luôn. Dùng thuốc toàn tạm thời thôi, cũng chả dứt điểm được, bác sĩ thì tư vấn cắt cho con hoài mà chưa dám

    2. Kim Sam says: Trả lời


      Mấy chị cho con dùng Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Nhất Nam Y Viện xem, em mua 1 bộ về cho con dùng thử, hiệu quả cũng tốt lắm đấy. Chuyên trị viêm họng, amidan các thứ,.. Nói chung về hầu họng đó. Với thuốc đông y cũng an toàn cho con sử dụng á

    3. Quốc Hà says: Trả lời


      Bài thuốc Thanh Hẩu Bổ Phế Thang này dùng được có trẻ em mấy tuổi vậy bạn? Có cần chú ý gì khi cho con dùng bài thuốc này không bạn?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang xử lý tốt mọi tình trạng viêm họng, viêm amidan, ho,… cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Bài thuốc sử dụng nhiều thành phần kháng sinh thực vật có tác dụng tiêu viêm, tan mủ, diệt khuẩn, phục hồi niêm mạc hầu họng bị tổn thương. Từ đó, làm giảm các triệu chứng viêm họng, viêm amidan, ho,.. mà không gây tác dụng phụ với cơ thể trẻ nhỏ hay người mẹ.Ngoài ra, tùy thuộc vào từng nhóm bệnh nhân cụ thể, bác sĩ sẽ gia giảm, bổ sung thêm một số vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Yến Nhi says: Trả lời


    Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này có an toàn không vậy chị em? Sao tui thấy dạo này rùm ben cái vụ dược liệu bẩn dược liệu giả nên cũng sợ khi mua thuốc đông y quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của trung tâm sử dụng 100% nam dược tự nhiên, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các vườn dược liệu sinh học đạt chuẩn GACP-WHO, đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng không chứa chất độc gây hại với sức khỏe người bệnh. Nhờ đó, thành phần bài thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào wedsite trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hà Lê says: Trả lời


      Trung tâm lớn uy tín mà bạn ơi, nếu có dược liệu bẩn giả thì phốt lâu rồi. Với lại dược liệu họ được cam kết kiểm định các thứ rồi nên yên tâm dùng lắm. Có bác sĩ theo dõi đảm bảo sức khỏe cho bạn nữa cơ mà. Bạn còn lo lắng thì đọc thêm mấy bài viết về dược liệu trung tâm cho an tâm https://www.dongyvietnam.org/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho.html

  6. Dương Tú Nguyệt says: Trả lời


    Mấy anh/chị đi khám ờ trung tâm Nhất Nam Y Viện mới mua được thuốc đúng không ạ? có cách nào không cần khám vẫn có thể mua thuốc được không ạ?

    1. Trần Minh says: Trả lời


      Có em, em gọi vô số 024.8585.1102 , rồi đặt nguyên bộ Thanh Hầu Bổ Phế Thang về dùng. Nhanh gọn khỏi cần khám

    2. Thu Yên says: Trả lời


      Bệnh phải có bác sĩ chứ đặt không không về dùng vậy cũng không đảm bảo lắm đâu. Trung tâm có bác sĩ khám để kê đơn phù hợp với từng người á, dùng cho đảm bảo với lại nhanh hơn nữa. Anh không đi khám trực tiếp được thì đi khám trực tuyến cũng được. Nay trung tâm phát triển dịch vụ khám trực tuyến hết rồi, anh chỉ cần liên hệ trung tâm đặt lịch thôi là được đó

  7. Hạnh Bùi says: Trả lời


    Giơlf thấy thị trương thuốc thật thuốc giả trần lan trên mạng, lm sao để biết được đâu là thuốc tốt, đâu là thuốc giả mng? Có cách nào để kiểm định không? Như cái thuốc Thanh Hầu bổ phế thang đó, thấy trên mạng bán nhiều chả biết sao?

    1. Vương Nguyễn says: Trả lời


      Đâu bạn, thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chỉ bán ở Nhất Nam Y Viện thôi mà, đâu có bán linh tinh nơi khác đâu mà nói nhiều nơi bán bạn. Chắc bạn thấy nhiều báo viết nên mới thế đó

    2. Thị Bình says: Trả lời


      Cái này dễ mà chủ tus, muốn biết thuốc xịn hay không đầu tiên lên mạng search coi thuốc đó có nổi tiếng không. nếu có thì nhiều báo nó đăng lắm, thucoos nào mà có diễn viên nổi tiếng dùng nữ thì càng uy tín. Như thuốc Thanh Hầu bổ phế thnag này á, nhiều người nổi tiếng dùng lắm, báo chí cũng đang ầm ầm nữa đó bạn. Nói chung mình tìm hiểu thấy uy tín nên cũng mới qua khám mua 1 liệu trình về dùng

    3. Xuân Sang says: Trả lời


      Cháu tôi đang dùng thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này, tôi thì cũng lớn tuổi rồi o tìm hiểu nhiều, nưng mà tôi trc dùng thuôc của Nhất Nam Y Viện chữa dạ dày nên thấy trung tâm này uy tín nên cũng có cho cháu qua đây khám chữa.

    4. V.P says: Trả lời


      Tôi cũng ko biết thuôk tốt ko vì chưa dùng, nhưng chỗ tôi có mấy nhà có con nhỏ bị ho với viêm họng thì đều cho uống thuốc này, thấy đâu bảo dễ uống. Giờ con tôi lại bị Amidan tôi cũng đang tìm hiểu mua cho cháu

  8. Nguyễn Tú Quyên says: Trả lời


    Thế cái thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này chỉ chữa được viêm họng hay cả Amidan thế bà con, mà tôi từng cắt A rồi nhưng giờ viêm lại ko biết chữa được ko ta?

    1. Anh Tú says: Trả lời


      Đó đó, hệ nhà họng, amidan, ngứa cổ là chữa được hết đó bạn. Nhiều người cắt A xong rồi vẫn bị viêm lịa như thường, cũng mưng mủ, cũng đau rát ngưa shonjg, thế nên chả nên cắt A đâu mng ạ

    2. Như Thảo says: Trả lời


      Chuẩn ghê, cứ nghĩ cắt phén đi là xong, ai dè vẫn sưng đau như cũ. Giờ e đang uống thanh hầu bổ phế thang đây, thấy cổ họng dịu hơn, ko còn đau hay vướng nưa. Hy vọng hết liệu trình khỏi hẳn

    3. Nam Phan says: Trả lời


      Trước bị A sưng to quá, tính đi cắt rồi chứ, may mà chưa cắt thì dk giới thiệu Thanh Hầu Bổ Phế Thang, em uóng vào thì công nhận A nó xẹp hẳn ac ạ, cũng ko còn sưng cổ họng. Nuốt ko còn bị vướng, mà đơ sốt bao nhiêu chứ. Thôi thì thuốc nam vậy laf mừng r

    4. Phương 67 says: Trả lời


      A ơi, anh uống bao nhiêu lâu thì hết sốt đó anh?

    5. Nam Phan says: Trả lời


      Sốt thì cắt nhanh lắm e, đâu đó hơn tuần gì là hết sốt với hết cơn đau rồi. Nhưng mà mình vẫn phải duy trì liệu trình gần 3 tháng cơ. Tại cái viêm A này còn do hệ thống miễn dịch, do chức năng tạng phủ nữa, nên mới cần bồi bổ bên trong á. Có gì em đọc thêm cho biết https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

  9. Hoài A3 says: Trả lời


    Có ai giải thích hộ em thuốc này từ triều Nguyễn là sao không? E vẫn chưa hiểu rõ lắm cơ?

    1. Hạnh Cầm says: Trả lời


      Trong bài viết cũng có nói đó, hoặc bạn lên mạng tìm hiểu đầy bài nói. toàn báo nói. Nghĩa là nó phục dựng từ thuốc của vua triều nguyễn, sau này thì bên Nhất nam y viện này phục dựng lại, họ gia giảm thêm, thành thuốc giờ đó.

    2. Nhung Báu says: Trả lời


      Đợt tôi qua trung tam khám thì bsi Vân Anh có giải thích ngày xưa đội ngũ bác sĩ có đi về Huế để nghiên cứu thuốc, mất mấy năm nghiên cứu thì sau đó cũng nghiên cứu ra cái thuốc này, rồi hiệu quả như giờ đó

  10. T.Bo says: Trả lời


    Con e 8t, mấy hôm nay chỗ em mưa lạnh con kêu bị đau cổ họng, còn ho khof khe, e soi đèn pin thấy hai bên họn gđỏ, bị sưng lên. Ko biết có phải cháu bị viêm A không nữa

    1. Tuyết Yến says: Trả lời


      Sao ko đưa cháu đi khám cái xem làm sao bạn? Trẻ con nó giao mùa cũng hay bị viêm họng viêm a đó

    2. Trung Hiếu says: Trả lời


      Giống bé nhà mình, đợt năm ngoái cũng như này, mình chủ quan cứ mua kháng sinh hco cháu uống, sau bị viem A nặng hơn, bs chỉ định nên cắt A nhưng nghĩ con bé quá, cắt tội con nên mẹ lại mò mẫm đi tìm thuốc. Sau may biết cái Thanh Hầu Bổ Phế Thang mình cho con uống thì giờ hết đau họng, viêm rồi

    3. Thu Hoài says: Trả lời


      Trẻ con từ mấy tuổi dùng được cái thuốc này thế các bạn, con e 5t ạ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Hoài,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của trung tâm. Bài thuốc này được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    5. Cường Xolla says: Trả lời


      Con e lạ lắm, bình thường ko sao, nhưng hễ ăn 1 que kem thô cũng gây sưng họng rồi. Híc, ko lẽ chỉ vì 1 cây kem mà e lại bắt con uống thuốc

    6. Uyên Pím says: Trả lời


      Thế là biểu hiện của viêm A viêm họng rồi chứ sao bạn, bình thường không gây sưng viêm không pải là ko bị mà đa bị rồi nhưng chưa có tác nhân đê rnos biến chứng mạnh lên gây đau thôi. Trc tiên kiêng đồ lạnh cho con đi đã nhé, rôi tìm thuốc phù hợp

  11. Phượng Vĩ says: Trả lời


    Cháu e 8t, bị sưng A to, ăn cháo thôi cũng không ăn được, hiện tại rất mệt mỏi kèm theo sốt. Xin hỏi là cháu có dùng được cái Thanh hầu Bổ phế thang này không? Vì nhà cháu ở Thanh Hoá đi lai hơi bất tiện nên em xin số trung tâm đặt lịch trc vs

    1. Tú Chi says: Trả lời


      Khổ thân chưa, mùa này vào mùa lạnh r, trẻ con là hay bị viêm a viêm họng lắm đây. Bạn đừng cho bé ra ngoài trời lạnh mà nó lạm gió thêm mệt mỏi thêm nhé

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phượng Vĩ,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của trung tâm. Bài thuốc này được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.
      Hiên nay để thuận lợi cho khách hàng ở xa trung tâm có hỗ trợ dịch vụ thăm khám qua Video Call, bạn có thể liên hệ qua số Hotline 02485851102 để được hỗ trợ bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    3. P. Quỳnh Nga says: Trả lời


      Mình ở SG, đợt mìa Covid đau họng quá mà không đi khám được nên có đặt hẹn online. Thấy bên trung tâm này thăm khám online cũng được đó bạn, họ khám cũng cẩn thận lắm, thucoso thang gửi về cũng nhanh https://vietmecgroup.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong.html

  12. Hoài 56 says: Trả lời


    E làm nghề hát tự do, kiêm MC, thời gian này viêm A sưng to quá bs có chỉ định cắt mà e sợ cắt xong ảnh hưởng veiem thanh quản, sợ ảnh hưởng giọng hát quá

    1. Giang Ơi says: Trả lời


      Cái này bạn hỏi bs họ tư vấn cho chính xác, nhiều ng cắt A xong lạc cả giọng luôn đó chứ bạn, ng mà hay đi hát lại càng lo

    2. Tú Nguyễn Thị says: Trả lời


      Mình nghĩ giờ y học hiện đai rồi thì họ cắt cũng an toàn chứ ko phỉ cắt sống như ngày xưa đâu

    3. Văn bình says: Trả lời


      Theo mình bạn nên mua thuốc nam mà dùng đi bạn nhé. Thuốc nam dù sao cũng an toàn, o lo ảnh hưởng giọng hát, mỗi tội hơi lâu, có khi mất cả năm

    4. Quang - Đạt says: Trả lời


      Tôi dùng Thanh Hầu Bổ Phế Thang đây, có hơn 2 tháng khỏi viêm A rồi bạn này. Cũng ko đên smuwcs cả nă như bạn trên nói đâu á. Bạn cần thì tìm hiểu xem chứ thấy nhiều ng dùng nên tôi cũng dùng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *