Bột uống Gold Standard Whey bổ sung dinh dưỡng
Mã SP : SP27347
Gold Standard Whey là thực phẩm chức năng giúp bổ sung protein cho người tập thể hình, được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Optimum Nutrition, thương hiệu thực, dược phẩm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Mua sản phẩm tại DrVitamin, quý khách hàng có cơ hội nhận được hàng loạt các ưu đãi như: Giảm tới 10% với các liệu trình chăm sóc sức khỏe trên 2 tháng Giảm 5% giá trị sản phẩm cho khách hàng thân thiết Hỗ trợ 50% khi mua sản phẩm theo combo Hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn theo từng chương trình.
Khối lượng
Số lượng
+
-

Gold Standard Whey: Thành phần, công dụng và cách dùng chi tiết nhất

Gold Standard Whey là sữa protein nổi tiếng mà những người tập gym hoặc vận động viên thể hình đều biết đến. Sản phẩm giúp người tập bổ sung calo, protein cần thiết để cơ thể duy trì vận động trong buổi tập đồng thời kích thích tăng trưởng và ổn định cơ bắp. 

Gold Standard Whey là gì?

Gold Standard Whey là một loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung protein cho người tập thể hình. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Optimum Nutrition, thương hiệu thực, dược phẩm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được kiểm định và đánh giá an toàn vệ sinh thực phẩm. 

gold standard whey
Bao bì sản phẩm sữa thể hình Gold Standard Whey Protein

Sữa thể hình Gold Standard Whey Protein rất được các gymer Việt Nam ưa chuộng vì là sự kết hợp của Protein Isolate được hấp thụ nhanh và Protein Concentrate hấp thu chậm. Nhờ đó, sản phẩm vừa giúp bổ sung năng lượng cho buổi tập hiệu quả, vừa cung cấp protein giúp hình thành và duy trì cơ bắp săn chắc.

Sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau cho mọi người lựa chọn như hương dâu, vani, chocolate, vị cà phê…

Thành phần sữa Whey Protein Gold Standard

Trong sữa On Gold Standard 100% Whey 5lbs có chứa một số thành phần dưỡng chất giúp cải thiện cơ bắp như sau:

  • Protein tinh khiết: Hấp thu nhanh giúp phát triển khối cơ nạc một cách hiệu quả.
  • Protein Concentrate: Hấp thu chậm giúp làm tăng cơ nạc, phục hồi tổn thương cơ bắp sau khi vận động nhờ đó duy trì sự dẻo dai và cấu trúc cố định của bó cơ.
  • Glutamine: Hoạt chất này có tác dụng giúp làm giảm nhức mỏi cơ bắp, tăng khả năng hồi phục sau khi luyện tập. 
  • BCAA: Có tác dụng hỗ trợ phục hồi cơ, chống dị hóa cơ bắp, giữ được cấu trúc bó cơ, tăng khả năng tổng hợp protein sau khi tập luyện.

Xem thêm

Công dụng, ưu điểm của sữa Whey Gold Standard

Sữa Gold Standard có nhiều hương vị thơm ngon, dễ hòa tan và hấp thụ dưỡng chất nên được nhiều người ưa chuộng. Không những thế sản phẩm còn có nhiều công dụng, cụ thể như sau: 

  • Bổ sung lượng protein cần thiết cho cơ thể để hồi phục và tạo cơ bắp nạc săn chắc, ổn định cấu trúc cơ bắp. 
  • Hỗ trợ phục hồi nhanh chóng các tổn thương cơ, ngăn chặn suy giảm cơ, phục hồi cơ sau khi tập luyện giúp người dùng không bị mệt. 
  • Ngoài ra, sử dụng sữa Gold Standard Whey còn kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
gold standard whey
Sữa giúp phục hồi cơ bắp sau khi luyện tập, ổn định cấu trúc cơ

Thực tế, có rất nhiều dòng sữa Protein chất lượng, mang đến hiệu quả không kém cạnh Gold Standard Whey mà bạn đọc có thể tìm mua trên thị trường. Tuy nhiên, lý do khiến sản phẩm có luôn được điểm mặt chỉ tên nhiều đến vậy là nhờ những ưu thế nổi bật về:

  • Là sản phẩm chủ đạo của ON – Optimum Nutrition, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, có uy tín và vị thế trên thị trường, có lợi thế về lòng tin hơn hẳn nhiều dòng sữa protein khác.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lọc tân tiến, hiện đại nhất, đảm bảo thành phẩm có độ tinh khiết cao, tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể, đem lại hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng.
  • Gold Standard Whey có hương vị dễ uống, được chia thành nhiều dòng loại, đảm bảo phù hợp với sở thích của từng người dùng.
  • Mặc dù có giá thành tương đối cao nhưng Gold Standard Whey được chia thành nhiều dạng đóng gói, phù hợp cho cả những người muốn dùng thử.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng

Để đạt được hiệu quả tối đa mọi người cần sử dụng Whey Gold đúng cách.

  • Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 thìa sữa, một lần vào buổi sáng, một lần trước khi tập luyện. 
  • Cách dùng: Pha một muỗng sữa với 300ml nước lạnh, uống ngay. 
  • Bảo quản: Sau khi mở nắp hộp sữa cần đậy kín và bảo quản nơi thoáng mát, không nên để không khí lọt vào làm sữa bị biến chất.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm mọi người cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Nên pha sữa bột Gold Standard Whey với nước lạnh và uống luôn sau khi pha. Không nên pha sẵn để tủ lạnh hoặc để qua đêm sẽ làm mất đi dưỡng chất. 
  • Có thể pha sữa cùng với các loại sữa tươi không đường, nước ép hoa quả để tăng độ thơm ngon.
  • Thời điểm uống sữa tốt nhất là vào buổi sáng và trước khi tập luyện, đây là lúc cơ thể cần nạp nhiều năng lượng để chuyển hóa thành cơ nhất. 

Chỉ định, chống chỉ định khi dùng sữa Gold Standard Whey

Chỉ định: Sản phẩm phù hợp sử dụng với: 

  • Những người tập luyện thể thao chuyên nghiệp hoặc bán chuyên, gymer, người muốn cải thiện hình thể, vóc dáng, tăng cường cơ bắp.
  • Người có dấu hiệu bị suy giảm cơ, cơ bắp bị chảy xệ, nhão do ngưng tập lâu ngày muốn hồi phục lại.
  • Người bị thiếu hụt dinh dưỡng hoặc cần ăn kiêng đốt cháy mỡ thừa nhưng không ảnh hưởng đến cơ bắp.
  • Người muốn tăng cường miễn dịch, sức đề kháng và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể.

Chống chỉ định: Sản phẩm không phù hợp sử dụng cho những đối tượng là:

  • Người xuất hiện phản ứng với sữa hoặc cơ thể khó dung nạp đường.
  • Trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai hoặc nuôi con bằng sữa tự nhiên.

Cách phân biệt Gold Standard Whey thật – giả

Để biết chắc chắn sữa bổ sung protein Gold Standard Whey mua được có phải hàng thật hay không, bạn có thể dựa vào một số điểm nhận biết dưới đây:

Nhãn dán: Vừa vặn, vuông vức, không có góc cạnh thừa khi dán lên sản phẩm. Màu sắc in nổi bật, sắc nét, bề mặt được cán một lớp bóng mỏng. Bề mặt dán căng mịn, hoàn hoàn không bị nhăn, nổi bọt khí hay có chi tiết in nhòe như các sản phẩm nhái kém chất lượng.

Tem nhãn: Nắp hộp được dán tem vàng hologram có in tên thương hiệu ON Authentic, có độ bóng, nghiêng nhẹ có ánh cầu vồng. Đáy hộp được dán tem tròn, có mạc cào và quét QR để khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm.

gold standard whey
Nắp hộp được dán tem vàng hologram có in tên thương hiệu ON Authentic

Hộp đựng: Rãnh đáy hộp có một đường gờ chạy thẳng, bề mặt đáy nhẵn mịn nhờ ứng dụng công nghệ ép nhiệt hiện đại. Riêng sản xuất có nguồn gốc xuất xứ từ Anh sẽ không có đường gờ chạy ngang như nhiều sản phẩm khác.

gold standard whey
Rãnh đáy hộp có một đường gờ chạy thẳng, bề mặt đáy nhẵn mịn

Hạn sử dụng: Hàng chính hãng in bằng mực xanh dương nằm trên đầu lọ đựng. Với hàng nhái, thông tin về hạn dùng có thể không được in hoặc in bằng mực đen kém chất lượng, dễ mờ đi nếu chà nhẹ.

gold standard whey
Hàng chính hãng in bằng mực xanh dương nằm trên đầu lọ đựng

Chất lượng bột: Bột dễ tan trong nước, tỉ lệ đóng cục ít, có mùi thơm đặc trưng tùy vào hương vị, màu sắc đậm, bắt mắt.

gold standard whey
Bột dễ tan trong nước, tỉ lệ đóng cục ít

Thắc mắc thường gặp về sữa bổ sung protein của Mỹ Gold Standard Whey

Để đưa ra những đánh giá khác quan nhất về chất lượng sữa bổ sung protein Gold Standard Whey, dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất về sản phẩm bạn đọc cần nắm được:

Sữa bổ sung protein của Mỹ Gold Standard Whey có tốt không?

Khi tìm hiểu và có ý định dùng sản phẩm nhiều người luôn tự đặt ra câu hỏi liệu rằng sữa này có thực sự tốt không? Theo nhận định chung của các chuyên gia dinh dưỡng thì dòng sữa bổ sung đạm của Mỹ này rất tốt. Sản phẩm vừa giúp cung cấp năng lượng, vừa kích thích cơ bắp phát triển và hoàn thiện cấu trúc. 

gold standard whey
Sản phẩm nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng

Ngoài ra, sữa được bào chế từ các thành phần an toàn, đã được FDA hoa kỳ kiểm định và chứng nhận. Hiện Gold Standard Whey đang thịnh hành ở rất nhiều nước trên thế giới. 

gold standard whey
Gold Standard Whey có sức hút rất lớn tại Việt Nam với lượt search khủng

Gold Standard Whey có gây tác dụng phụ không?

Sản phẩm Gold Standard Whey của Hoa Kỳ được đánh giá an toàn, lành tính. Tuy nhiên một số người có cơ địa nhạy cảm đặc biệt là hệ tiêu hóa khi dùng có thể gặp phải một số tác dụng phụ như buồn nôn, táo bón hoặc tiêu chảy. Tình trạng này xảy ra do nhu ruột phản ứng với sữa có trong Gold Standard Whey.

gold standard whey
Không nên sử dụng sản phẩm cho người bị dị ứng sữa bò

Ngoài ra, một số trường hợp người dùng bị dị ứng với sữa bò có thể gặp phải tình trạng phát ban, ngứa, sưng lưỡi và chảy nước mũi. 

Gold Standard Whey chống chỉ định cho những người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm, đặc biệt là sữa bò.

Khả năng hòa tan của Gold Standard Whey có tốt không?

 Khác với những dòng sữa bổ sung protein khác, khả năng hòa tan của Gold Standard Whey rất tốt dù trong nước thường hay sữa tuổi. Khi khuấy bằng muỗng, bột không bị vón cục. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe vẫn khuyến khích người dùng sử dụng bình lắc hoặc máy xay sinh tố để đảm bảo hiệu quả hấp thụ của cơ thể khi dùng.

Uống Gold Standard Whey thường xuyên có gặp vấn đề về tiêu hóa không?

An toàn cho tiêu hóa được xem là thế mạnh rất lớn của Gold Standard Whey. Theo đó, nhờ các peptides, kết hợp với Aminogen và Lactase, người dùng có thể thoải mái sử dụng Gold Standard Whey mà không bị đầy hơi hay táo bón khi đi ngoài. Tất nhiên, sản phẩm không thể đảm bảo tuyệt đối các vấn đề về tiêu hóa nhưng tỉ lệ người uống gặp phải là cực kỳ thấp so với các dòng sữa protein khác.

Sản phẩm có những hương vị nào?

Điều khiến Gold Standard Whey được lựa chọn nhiều đến vậy là hương vị sản phẩm rất đa dạng. Đến nay, thương hiệu đã có ra mắt nhiều mùi vị khác nhau, nổi bật và thành công nhất là những loại như: Vanilla Ice Cream, Double Rich Chocolate, Delicious Strawberry, French Vanilla Cream, Mocha Cappuccino, Cookies Cream, Rocky Road.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH: