Viêm xung huyết hang vị suốt 3 năm, chàng trai xứ Huế khỏi bệnh chỉ sau 3 tháng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Từng bị viêm xung huyết hang vị dạ dày hành hạ suốt 3 năm, anh Nguyễn Văn Vũ (30 tuổi, ở Huế) luôn sống từng ngày trong lo lắng gặp biến chứng. Nỗi lo càng lớn khi anh Vũ bị nôn ra máu, phải cấp cứu gấp. Tưởng chừng như mất niềm tin vào cuộc sống, thì may mắn anh biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chỉ sau 3 tháng tích cực điều trị, anh Vũ đã “chia tay” với những cơn đau cũng như tìm lại cuộc sống vui khỏe.

Tuyệt vọng vì viêm hang vị tiến triển nhanh sang viêm xung huyết hang vị dạ dày

Được tiếng là sinh ra tại vùng đất cố đô nhộn nhịp và phát triển, tuy nhiên hoàn cảnh gia đình anh Vũ lại khá khó khăn. Anh là con cả trong một gia đình gồm 3 anh chị em. Ngày ngày nhìn bố mẹ vất vả, “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” anh tự nhủ mình phải học hành chăm chỉ, cố gắng phấn đấu để mai này phải thật thành công.

Tốt nghiệp bằng khá nên anh dễ dàng xin vào làm nhân viên ở một công ty xây dựng. Anh tập trung kiếm tiền để trả khoản nợ ba mẹ vay trong thời gian anh học đại học cũng như lo cho các em mình. Sau mấy năm đi làm kinh tế đã dư giả hơn, anh đã sắm được nhiều thứ cho ba mẹ, khi thì mua bộ quần áo mới, khi thì mua hộp thuốc bổ, sắm sửa cái tủ lạnh, tivi… rồi sửa sang lại nhà cửa.

Anh Vũ là nhân viên của công ty về lĩnh vực xây dựng
Anh Vũ là nhân viên của công ty về lĩnh vực xây dựng

Khi kinh tế đã ổn định, anh quyết định xây dựng tổ ấm với cô em khoá dưới cùng trường đại học. Thế nhưng, cái gì cũng có giá của nó, để có được thành quả như vậy, hàng ngày anh phải làm việc với cường độ cao, chịu nhiều áp lực hơn người khác.

Anh chia sẻ: “Ai làm về lĩnh vực xây dựng này thì mới biết được nó vất vả như thế nào. Hàng ngày tôi thường bắt đầu công việc từ lúc 7 giờ sáng đến 10 – 11 giờ tối. Đó là chưa kể những hôm tôi phải ở ngoài công trình cả đêm để giám sát và thúc đẩy tiến độ.

Chuyện ăn uống của tôi cũng vì thế mà bữa đực bữa cái. Có hôm bận quá, thức khuya làm việc nên ngủ dậy muộn, tôi bỏ luôn ăn sáng, tối về muộn lại vội vội vàng vàng ăn đại bát mì tôm cho qua bữa rồi lại lao vào làm việc. Vợ tôi thấy thế thường than trách nhưng tôi nghĩ tuổi mình còn trẻ, sự nghiệp phát triển được để lo cho gia đình thì khổ sở chút cũng có sao”. 

Do ăn uống, sinh hoạt thất thường, cộng thêm căng thẳng công việc nên anh bị viêm hang vị dạ dày lúc nào không hay. Lúc đầu chỉ thỉnh thoảng bị căng tức bụng, ợ hơi, kém ăn. Cứ nghĩ là do rối loạn tiêu hóa nên mới vậy, thành ra anh cũng không để ý. Lâu ngày bệnh bắt đầu nặng dần lên.

“Tôi thường cảm thấy nóng rát ở vùng xương ức. Có những lúc vùng trên rốn cứ đau tức, lúc âm ỉ lúc lại đau nhói lên lan ra cả vùng sau lưng. Khổ nhất là khi đêm đến và lúc sáng sớm, những cơn đau lại xuất hiện “tra tấn” khiến tôi chẳng có nổi 1 giấc ngủ trọn vẹn.

Anh Vũ phải chịu đựng những cơn đau dạ dày từ âm ỉ đến dữ dội do viêm hang vị dạ dày
Anh Vũ phải chịu đựng những cơn đau dạ dày từ âm ỉ đến dữ dội do viêm hang vị dạ dày

Đặc biệt lúc đói thì hay bị cồn cào ruột và luôn có cảm giác chướng bụng khó tiêu. Tôi cũng bị ợ chua liên tục, thức ăn với dịch nhầy cứ đẩy ngược lên cổ họng, khiến tôi ghê cổ buồn nôn, thực sự rất khó chịu” anh kể.

Biết sức khỏe suy giảm nên anh lên Bệnh viện trung ương Huế đi khám thì được chẩn đoán bị viêm hang vị dạ dày, xét nghiệm cũng cho thấy dương tính với cả vi khuẩn Hp. Bác sĩ nói nguyên nhân là do lối sống, ăn uống không khoa học cộng thêm công việc quá căng thẳng.

Bác sĩ kê đơn cho anh và dặn dò uống thuốc đều đặn. Cùng với đó, phải thiết lập lại cuộc sống cân bằng, ngủ nghỉ hợp lý thì mới mong bệnh tình cải thiện. Thời gian đầu, anh cũng chăm chỉ làm theo lời dặn của bác sĩ, vì thế mà tình trạng bệnh cũng có sự cải thiện. Thế nhưng với sự nồng nhiệt của tuổi trẻ, anh lại như con thiêu thân đâm đầu vào công việc.

Anh chia sẻ: “Sau thời gian quay lại làm việc chăm chỉ và cần mẫn, tôi được sếp tin tưởng và giao cho công việc đi gặp gỡ cũng như ký kết hợp đồng với các đối tác tiềm năng. Nhưng cũng chính vì thế mà có những ngày tôi uống rượu bia rất nhiều. Dẫu biết là không tốt cho sức khỏe và bệnh dạ dày của tôi nhưng muốn thành công và mang lại cuộc sống sung túc hơn cho vợ con mà tôi đành phải đánh đổi”.

Nhưng thật không ngờ lần đánh đổi này anh đã phải trả một cái giá quá đắt, khi anh thường xuyên bị đi ngoài ra máu và các cơn đau dạ dày lại tái phát với tần suất ngày càng dày hơn. Đỉnh điểm vào một hôm sau khi tiếp khách xong đang trong lúc ra về, do uống quá nhiều rượu bia nên anh lên cơn đau bụng dữ dội, người nôn nao, hoa mắt rồi nôn thốc nôn tháo tất cả số thức ăn ra ngoài, trong đó có cả máu tươi.

Sau khi làm các xét nghiệm và nội soi dạ dày, bác sĩ nói tình trạng viêm hang vị dạ dày của anh đã chuyển xấu, niêm mạc có biểu hiện viêm loét nặng, phù nề và xung huyết. Anh kể: “Bác sĩ bảo tình trạng viêm xung huyết hang vị dạ dày của tôi mà không được kiểm soát tốt, các vết loét sẽ ngày càng 1 lớn và sâu hơn có thể gây thủng dạ dày, thậm chí là ung thư rất nguy hiểm. Vậy nên tôi phải nằm viện 1 tháng để điều trị và theo dõi.

Kết quả thăm khám của anh Vũ
Kết quả thăm khám bệnh viêm xung huyết hang vị của anh Vũ

Thời điểm này, tôi uống rất nhiều loại thuốc và trong 1 tháng liên tục phải dùng kháng sinh cực mạnh. Thời điểm đó, tôi thấy mình sụt cân nhanh, giảm khoảng 4-5 kg so với lúc khỏe, còn da thì cứ sạm đen dần”.

Ăn ngủ không yên, phải nghỉ việc ở nhà điều trị mà bệnh dạ dày vẫn không khỏi

Sau hơn 1 tháng điều trị tích cực ở bệnh viện, anh Vũ được cho xuất viện về nhà. Lo sợ biến chứng nên anh quyết định tạm dừng công việc một thời gian để chú tâm hơn vào điều trị bệnh.

Anh kể: “Vừa lo vừa sợ bệnh biến chứng nên về nhà tôi rất tuân thủ chỉ định dùng thuốc của bác sĩ mong sao bệnh nhanh khỏi, thế nhưng mọi chuyện lại không như tôi nghĩ.

Do cơ thể trước kia dùng nhiều thuốc chữa viêm dạ dày với thuốc kháng sinh điều trị vi khuẩn HP rồi nên lần này bác sĩ kê cho tôi mấy loại thuốc liều cao hơn. Chính vì thế mỗi lần uống thuốc xong là người cứ mệt lả đi. Đến ngày thứ 3 uống thuốc thì sức cùng lực kiệt luôn, đã vậy lại còn bị “tào tháo” đuổi thường xuyên.

Thuốc kháng sinh khiến anh Vũ gặp nhiều tác dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe
Thuốc kháng sinh khiến anh Vũ gặp nhiều tác dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe

Tìm hiểu kỹ mới biết đây là tình trạng kháng kháng sinh, nên dù có uống loại thuốc kháng sinh loại nào đi nữa thì bệnh cũng không khỏi mà còn phải chịu đựng tác dụng phụ”.

Là trụ cột trong gia đình, anh Vũ chẳng bao giờ dám ốm quá lâu vậy mà vì viêm xung huyết hang vị dạ dày mà giờ đây sức khoẻ giảm sút rất nhiều. Anh đâm ra chán nản, nhiều lúc anh nghĩ số mình sao mà khổ quá, cứ bệnh nọ bệnh kia bao giờ mới khỏi được đây…

“Từ ngày tôi bị bệnh dạ dày này vợ tôi cũng chạy đôn chạy đáo khắp nơi tìm cách chữa. Có đợt lên tận Lạng Sơn tìm ông thầy mãi bốc thuốc Nam về cho tôi uống. Dùng hết 2 đợt thuốc các triệu chứng có thuyên giảm, nhưng khoảng vài tuần sau, bệnh tái phát y như lần đầu. Đã vậy dùng thuốc này còn tốn công với thời gian để đun sắc nữa.

Dùng thuốc tân dược rồi thuốc nam mà bệnh vẫn tái phát, dù trước đây không tin vào mấy mẹo dân gian lắm nhưng vì không còn cách nào khác nên mình bắt đầu lên mạng tìm kiếm thông tin cách điều trị viêm xung huyết hang vị dạ dày tại nhà theo mẹo dân gian, biết đâu cách này lại hiệu quả. Công nhận là mẹo dân gian dễ làm, không tốn nhiều thời gian, mình lại điều trị tại nhà được.

Ban đầu anh áp dụng cách dùng tinh bột nghệ viên với mật ong. Được 3 hôm kiên trì uống thì thấy bụng khá êm nhưng dùng thêm vài hôm nữa thì tình trạng vẫn “dậm chân tại chỗ”.

Không chán nản, anh tiếp tục thực hiện mẹo uống nước cây nhọ nồi. Cách làm cũng khá đơn giản, mỗi ngày uống 2 cốc nước cốt cây nhọ nồi nhưng các triệu chứng bệnh vẫn dai dẳng đeo bám mà không có dấu hiệu buông tha. 3 năm trời đằng đẵng tìm mọi cách trên rừng dưới bể nhưng vẫn chẳng ăn thua, anh Vũ đâm ra chán nản, tinh thần suy sụp.

Cơ duyên biết tới bài thuốc đông y điều trị viêm xung huyết dạ dày hiệu quả

Anh Vũ có một người bạn thân ngoài Hà Nội đang làm việc ở Viện Nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Đây cũng là người bạn luôn theo sát động viên anh trong suốt quá trình phát hiện và điều trị bệnh. Đợt này thấy anh Vũ bảo dùng thuốc không còn hiệu quả nữa, anh bạn đó mới mạnh dạn chia sẻ về phương pháp điều trị của Nhất Nam Y Viện và bảo anh Vũ nên tới đây khám.

Anh Vũ cho biết: “Đứa bạn mình học dược và đang công tác tại Viện Nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền dân tộc, nó bảo là các chuyên gia của viện từng phối hợp với Nhất Nam Y Viện để nghiên cứu một bài thuốc Đông y điều trị các bệnh lý về dạ dày, trong đó có viêm xung huyết hang vị. 

Nghiên cứu cho thấy bài thuốc khá hữu hiệu. Hiện nay, bài thuốc cũng đã được ứng dụng rộng rãi, điều trị thành công cho rất nhiều người rồi. Nó khuyên tôi nên tới đây khám và dùng thử thuốc xem thế nào”.

Đang bế tắc, được bạn thân làm trong ngành y “mách nước” như vậy, anh Vũ quyết định thử xem sao. Mặc dù trước giờ anh chưa điều trị bằng Đông y bao giờ và cũng có đôi chút ác cảm vì những thông tin tiêu cực về các bài thuốc Đông y rồi sau lần dùng thuốc nam khá lích kích. Nhưng “có bệnh phải vái tứ phương”, anh cũng đang trong hoàn cảnh “tiến thoái lưỡng nan” nên giờ có phương pháp nào chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày nào là anh đều muốn thử.

Anh mở máy tính, lên mạng tìm ngay thông tin về bài thuốc điều trị Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Xong anh dành cả tiếng đồng hồ dạo quanh các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày. Anh đọc được rất nhiều phản hồi và nhận xét tích cực về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng như bác sĩ Vân Anh “mát tay” trong điều trị bệnh dạ dày.

Bệnh nhân bị đau dạ dày phản hồi về Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân bị viêm loét, đau dạ dày phản hồi về Nhất Nam Bình Vị Khang
Rất nhiều người dành lời khen cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Rất nhiều người dành lời khen cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng review sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng review sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Điều này khiến tôi có thêm niềm tin và động lực để quyết định gọi tới hotline của Trung tâm để được tư vấn và đặt lịch khám. 

“Vì ở xa nên tôi không thể ra tận Hà Nội thăm khám trực tiếp được nên bạn tư vấn viên có đặt lịch khám online với bác sĩ Vân Anh – Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện, cũng là chuyên gia có nhiều “tiếng tăm” trong điều trị bệnh dạ dày bằng YHCT. Mặc dù thăm khám online nhưng bác sĩ Vân Anh tư vấn rất tận tình, kỹ lưỡng” – Anh kể.

Anh Vũ còn được bác sĩ Vân Anh giải thích chi tiết về tình trạng bệnh của mình và lý giải nguyên nhân mà anh điều trị thất bại trong 3 năm qua. Đó là do các loại thuốc anh dùng chỉ tác dụng tại chỗ, làm giảm triệu chứng chứ không tác động được vào căn nguyên cốt lõi gây bệnh. Còn với các mẹo dân gian thì dược tính quá nhẹ không đủ để tác động điều trị cũng như tiêu diệt vi khuẩn Hp. Do đó, bệnh cứ tái đi tái lại, không dứt điểm được.

Bác sĩ Vân Anh tiếp tục giải thích: “Theo quan điểm của Đông y, nguyên nhân gây viêm xung huyết hang vị dạ dày là do KHÍ không thông, HUYẾT ứ trong toàn cơ thể và tại TỲ VỊ. Khi khí huyết không lưu thông sẽ gây đau tức và hình thành viêm nhiễm, khiến Tỳ Vị hoạt động kém.

Do đó, muốn điều trị hiệu quả cần hóa giải căn nguyên, khắc phục tình trạng bất lợi kể trên một cách triệt để. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của đơn vị điều trị theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ sẽ giúp được cho tình trạng của cháu nhưng cần kiên trì”.

Anh Vũ thăm khám online với bác sĩ Vân Anh
Anh Vũ thăm khám online với bác sĩ Vân Anh

Bác sĩ Vân Anh giải thích rất cặn kẽ giúp anh Vũ vỡ lẽ ra được rất nhiều điều. Tuy nhiên, anh vẫn hơi lấn cấn một vấn đề. Anh Vũ chia sẻ: “Nghe bác giải thích, cháu thấy được bài thuốc tác động và phát huy hiệu quả như thế nào rồi nhưng cháu vẫn hơi lo lắng tới chất lượng thuốc. Thú thực với bác, dạo gần đây cháu thấy thuốc Đông y bán tràn lan, quảng cáo rầm rộ trên mạng rồi dăm bữa nửa tháng cơ quan chức năng lại phát hiện cả kho thuốc thảo dược rởm, kém chất lượng nên cháu cũng hơi bất an”.

Bác sĩ Vân Anh mỉm cười và chia sẻ: “Đấy là nỗi lo lắng của nhiều người bệnh, không chỉ riêng mình cháu đâu. Đơn vị đã chủ động xây dựng và phát triển nhiều vườn biệt dược ở các tỉnh phía Bắc rồi vận hành, áp dụng những công nghệ hiện đại trong trồng, thu hái và sơ chế. Đặc biệt bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng đã trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm, phân tích, thực nghiệm lâm sàng nên rất lành tính nhé”.

Sau đó, bác sĩ Phương kê liệu trình thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang gồm 3 giai đoạn dùng trong 3 tháng và gửi thuốc tới địa chỉ nhà ở Huế cho anh Vũ.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chiến thắng viêm xung huyết hang vị dạ dày sau 3 năm dòng “chung sống” nhờ chọn ĐÚNG THẦY – ĐÚNG THUỐC

Được giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện khẳng định như vậy nên anh Vũ yên tâm hơn và quyết định sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Đơn thuốc của anh Vũ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình bao gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Các bài thuốc này đều được đơn vị hỗ trợ điều chế dưới dạng viên hoàn, dạng cao nên rất tiện lợi.

Tuân thủ phác đồ dùng thuốc kết hợp với tư vấn chế độ ăn uống từ bác sĩ, bệnh tình của anh Vũ đã có những chuyển biến. Chia sẻ về quá trình dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày, anh Vũ tâm sự:

“Vài ngày đầu uống thuốc cũng chưa có gì chuyển biến rõ nét lắm, nhưng nhớ lại trước đó bác sĩ Vân Anh có dặn là dùng thuốc Đông y không quá sốt ruột, phải xác định điều trị dài ngày chứ không thể ngày một ngày hai được nên tôi lại kiên trì uống.

Kết quả thật không ngờ, tôi uống đến tuần thứ 2 là cảm thấy nhẹ bụng hẳn, không bị căng tức, đầy hơi như trước nữa. Tình trạng nóng rát, đau tức vùng thượng vị cũng giảm đi đáng kể.

Sau 3 tháng kiên trì dùng hết liệu trình thuốc, các triệu chứng gần như biến mất, tình trạng ợ hơi, buồn nôn, đau rát thượng vị cũng “lặn tăm”.

Bụng êm, dạ dày tiêu hóa tốt trở lại nên tôi ăn uống ngon miệng hơn và cũng được ngủ ngon giấc 1 mạch đến sáng. Nhờ đó tinh thần cũng thoải mái dễ chịu, sắc mặt hồng hào, tôi còn tăng 3kg so với trước”.

Ngay sau khi dừng thuốc, anh Vũ có đến bệnh viện để nội soi kiểm tra lại, bác sĩ cho biết tình trạng chảy máu dạ dày của anh đã không còn, các vết loét cũng lành rồi. Kết quả xét nghiệm Hp cũng đã về âm tính. Anh rất vui mừng và cảm thấy may mắn vì đã sớm biết tới Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nên điều trị viêm xung huyết hang vị dạ dày hiệu quả, không bị biến chứng nặng hơn.

Anh vui mừng chia sẻ: “Từ ngày đỡ bệnh, tôi đã có thể đi làm lại như bình thường. Cũng nhờ tinh thần thoải mái, tôi đã lấy lại phong độ làm việc, nâng cao doanh thu. Không những thế, gia đình còn vui vẻ, hoà thuận, hạnh phúc. Thế mới biết, có sức khỏe là có tất cả”.

Anh Vũ đã có thể quay trở lại với công việc sau khi khỏi bệnh
Anh Vũ đã có thể quay trở lại với công việc sau khi khỏi viêm hang vị dạ dày

Sau 1 năm điều trị thành công viêm xung huyết hang vị dạ dày tại Nhất Nam Y Viện, anh Vũ chia sẻ bản thân chưa từng có dấu hiệu tái phát bệnh. Tuy nhiên, không chủ quan, anh vẫn chú ý sinh hoạt điều độ và ăn uống lành mạnh.

NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG – GIẢI PHÁP “VÀNG” CHỮA VIÊM XUNG HUYẾT HANG VỊ DẠ DÀY CHUYÊN SÂU – TRIỆT ĐỂ

Là giải pháp chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày AN TOÀN – TẬN GỐC – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nhận được sự ưu ái lựa chọn của hàng ngàn bệnh nhân.

Điểm đặc biệt của Nhất Nam Bình Vị Khang đó là được kế thừa tinh hoa từ các mật dược chữa chứng vị quản thống cho vua Tự Đức do Ngự y Nguyễn Địch phối chế. Nhờ những bài thuốc quý như: Quy tỳ thang, Phụ tử lý trung thang, Bát vị hoàn… vua Tự Đức đã khỏi hẳn căn bệnh dạ dày và lấy lại cảm giác ngon miệng. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY].

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý viêm xung huyết dạ dày hiệu quả theo 3 nguyên tắc phối hợp:

  • Điều hòa KHÍ – HUYẾT: Đây là nguyên nhân chính gây viêm xung huyết và đau dạ dày
  • Điều hòa tạng phủ, khôi phục Tỳ, Vị: Cơ chế này giúp phục hồi sức đề kháng toàn thân và cải thiện khả năng tiêu hóa
  • Tăng cường khả năng dự phòng, tự bảo vệ cho dạ dày, mang lại hiệu quả lâu dài

Dựa theo 3 nguyên tắc trên, Nhất Nam Bình Vị Khang phối hợp 30+ thảo dược quý như: Đẳng sâm bắc, Dạ cẩm, Khôi tía, Hoài sơn, Chè dây, Bạch thược, Sa nhân… Các vị thuốc này có dược tính mạnh, phối hợp theo nguyên tắc trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ. Thông qua đó, bài thuốc mang đến những tác dụng như sau:

Nhất Nam ình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý, "khắc tinh" của bệnh dạ dày
Nhất Nam ình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý, “khắc tinh” của bệnh viêm hang vị dạ dày
  • Cầm máu, giảm sưng, chống loét niêm mạc dạ dày, giảm đau tự nhiên
  • Hành khí, hoạt huyết, giúp loại bỏ cơn đau và căn nguyên viêm nhiễm dạ dày
  • Tiêu viêm mạnh kết hợp kháng khuẩn, bảo vệ lợi khuẩn
  • Giảm tiết axit trong dịch vị, trung hòa axit dạ dày
  • Tăng cường bồi bổ Tỳ, Vị, tăng tiết dịch nhầy để bảo vệ bề mặt niêm mạc dạ dày.

Từ đó, Nhất Nam Bình Vị Khang giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, các triệu chứng viêm xung huyết hang vị cũng dần biến mất.

Không chỉ có cơ chế điều trị chuyên sâu, Nhất Nam Bình Vị Khang còn sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo giúp nâng cao hiệu quả điều trị viêm xung huyết hang vị dạ dày như sau:

  • Phác đồ 3 TÁC ĐỘNG: Dựa trên phép đối chứng lập phương, bám sát bệnh cảnh cụ thể của từng người để: TRIỆT TIÊU toàn bộ triệu chứng – Tác động sâu CĂN NGUYÊN, làm lành tổn thương niêm mạc – Bồi bổ khí huyết, nâng cao chức năng dạ dày để hạn chế tái phát.
  • Điều trị lành tính trên mọi cơ địa theo tiêu chí 3 không (KHÔNG kích thích gây đau dạ dày, KHÔNG bị phụ thuộc vào thuốc, KHÔNG tác dụng phụ) nhờ sử dụng nguồn dược liệu sạch, được phát triển theo công nghệ SINH HỌC, đạt chất lượng kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội.
Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính
Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính

Tính đến thời điểm hiện tại, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp hơn hàng người thoát khỏi viêm xung huyết hang vị dạ dày và phản hồi tích cực:

>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?

Người bệnh phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sau khi sử dụng
Người bệnh phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sau khi sử dụng

Để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất, mua đúng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Nếu gặp tình trạng viêm xung huyết hang vị dạ dày dù nặng hay nhẹ, người bệnh liên hệ chuyên gia để được hỗ trợ ngay:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (92)

  1. Anh Kim says: Trả lời


    Mẹ em đang dùng thuốc đông y để chữa bệnh viêm hang vị nhưng mà uống vô bị nóng người, người lúc nào cũng bốc hỏa rồi đổ mồ hôi trộm nữa ạ, thì không biết uống Nhất Nam Bình Vị Khang này có có tình trạng như này nữa không ạ. Em cũng đang muốn đổi thuốc cho mẹ luôn đây ạ, nhưng mà cũng hơi phân vân về tính trạng này ạ

    1. Van Anh says: Trả lời


      Theo như trải nghiệm của mình thì bài thuốc ni này uống vào không những không có tác dụng phụ, chữa hết bệnh cho mình mà còn làm cho mình ăn ngon, ngủ khỏe nữa đó bạn

    2. Trần Thu Thuỷ says: Trả lời


      Ủa tui tưởng thuốc đong y nào cũng làm cho người mình buồn ngủ với nóng trong người chớ, vì tui cũng dùng nhiều thuốc đông y rồi và cũng gặp tình trạng như vậy cả?

    3. Nguyễn Thị Thúy says: Trả lời


      Tôi đây là tín đồ của thuốc đông y luôn này, trước giờ tôi bị bệnh gì cũng dùng thuốc đông y để chữa cả. Đợt trước đau bụng quá nên cũng đi khám thử thì đc biết là mắc phải bệnh viêm hang vị dạ dày, thì mới đầu cũng xài thuốc Tây y do bác si kê nhưng rồi tôi cũng chuyển sang dùng đông y. NHưng mà thuốc đông y tôi dùng lạ có cái dở là thường bức rứt khó chịu trong người lắm, rồi cho đến một hôm được bà chị trong nhà chỉ cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang về dùng thì phải nói là khác biệt. Tôi mua thuốc thì dùng thì thấy thuốc có hiệu quả thật, thuốc này là thuốc đông y tốt nhât tôi từng dùng tính tới thời điểm đó luôn, uống thuốc vào thì cơ thể sảng khoái, tỉnh táo, không bị mệt mỏi, thuốc còn kích thích cho mình ăn cơm ngon miệng nữa chứ, tôi dùng chừng 3 tháng thuốc là tình trạng viêm hang vị của tôi đã hoàn toàn biến mất luôn. Ai đang bị tình trạng như tôi thì có thể tham khảo thử bài thuốc này nhé https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html

  2. Hải Huỳnh says: Trả lời


    Thuốc này của trung tâm nhất nam y viện có bán bên ngoài không ạ, tiệm thuốc tây đồ có bán thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này không ạ?

    1. Nguyễn Trà says: Trả lời


      Không đâu nha bạn ơi, bài thuốc này như mình biết chỉ bán tại trung tâm Nhất Nam Y Viện thôi á

    2. Cường Trần says: Trả lời


      Sao không bán thuốc ở bên ngoài, hoặc mở chi nhánh phân phối thuốc để bệnh nhân dẽ tiếp cận với thuốc hơn nhỉ?

    3. Diễm MY says: Trả lời


      Phải đó, chứ cứ mỗi lần muốn mua thuốc là phải lặn lội ra tận Hà Nội em thấy cực thiệt sự luôn.

    4. Hoa Hồng Đỏ says: Trả lời


      Thì phải như vậy thôi bạn vì thuốc này được bán theo đơn của bác sĩ chứ không phải là thuốc bổ hay là các thực phẩm chức năng khác đâu mà muốn mua là mua được. Phải đến trung tâm để bác sĩ khám thì mới có thuốc mà dùng chứ.

    5. Huệ Nguyễn Thị says: Trả lời


      Như thế mới dễ quản lý được bạn ơi, chứ giờ để bán rộng rãi quá thì dễ dẫn đến tình trạng làm giả, làm nhái thuốc làm mất uy tín của trung tâm thì sao.

      1. Gia Thiên says:


        Như giờ mình muốn khám và mua thuốc tại trung tâm thì cần đến địa chỉ nào ạ?

    6. Hoang Duong Gia Hung says: Trả lời


      Hiện tại trung tâm chỉ có 1 cơ sơ duy nhất tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội có thể liên hệ đặt lịch trước qua số điện thoại 0888 598 102 – 024.8585.1102.

    7. Nguyễn Thế Nho says: Trả lời


      Bài thuốc này được các chuyen gia đầu ngành đông y nghiên cứu và phát triển ra đó, sử dụng toàn dược liệu quý và an toàn để tạo nên bà thuốc đó, với bài thuốc cũng được kiểm nghiệm rõ ràng rồi thì mới đưa ra thị trường cho mình sử dụng chứ. Nếu không tin thì mọi người có thể tìm hiểu thêm ở đây nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  3. Phương Nguyễn says: Trả lời


    EM biết đến bào thuốc Nhất Nam BÌnh Vị Khang cũng qua bà viết của các hội nhóm, nhưng lúc đó chỉ nghĩ là quảng cáo thôi, nhưng bây giờ muốn tìm hiểu kĩ hơn để mua về dùng vì em cũng đang bị tình trạng viêm hang vị dạ dày, cứ đay suốt khó chịu lắm. Không biết ia dùng rồi cho em xin tí kinh nghiệm đi ạ?

    1. Đỗ Tuyến says: Trả lời


      Mình thì không có lòng tin với những thứ trên mạng đâu, chỉ khi nào người quen hoặc người thân sử dụng rồi giới thiệu cho mình thì mình mới tin tưởng sử dụng. Đợt đó mình cũng bị đau bụng rồi đi khám mới lò ra là bị viêm hang vị, rồi được bạn nhậu giới thiệu cho về bài thuốc dạ dày của bác sĩ Lê Phương ở trung tâm Nhất Nam Y Viện dùng, thế mà lại có hiệu quả thật đó, mình dùng có 3 tháng thôi mà khỏe hẳn ra, lúc đi khám lại bác sĩ cũng bất ngờ sao khỏe nhanh vậy luôn mà.

    2. Nguyễn Hải says: Trả lời


      Nói chớ mấy bài thuốc trên mạng này nên tìm hiểu kĩ rồi hẵn dùng, lỡ uống vô mà có chuyện gì thì lúc đó không biết kêu ai.

    3. Minh Tuyết says: Trả lời


      Tôi thì bị bệnh viêm hang vị này lâu nay rồi, cũng chữa tây chữa đông rồi mà cũng không khỏi, đợt đang tìm thuốc chữa thì vô tình thấy bài thuốc NNBVK cũng bán tính bán nghi, nhưng mà cũng quyết định mua về dùng thử do nhiều người review thuốc tốt với trung tâm Nhất Nam y Viện này có địa chỉ rõ ràng nên cũng có lòng tin, quả thật mua về dùng có 2 tháng là hết đau bụng luôn, không những thế còn giúp mình ăn ngon nữa. Đáng đồng tiền bỏ ra thật.

  4. Hoàng Kỳ says: Trả lời


    Tôi đang bị tình trạng viêm hang vị cấp tính, thường xuyên bị đau bụng, ăn uống không ngon, tình trạng của tôi thi nên dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này hay là thuốc misoprostol ạ, đang phân vân khôn biết dùng loại nào ạ?

    1. Nguyễn Khánh Duy says: Trả lời


      Dùng bài thuốc của trung tâm Nhất Nam Y Viện nhé, tôi dùng bài thuốc này rồi nè, mình đang bị dạ dày mà dùng nhiều kháng sinh thì không ổn mô, đợt tôi dùng thuốc tây mà gặp nhiều tác dụng phụ quá, chuyển sang đông y dạ dày dùng êm hơn nhiều, mad lại lành tính nữa.

    2. Võ Hoài Duy says: Trả lời


      Thuốc tây misoprostol thì ăn thua gì đâu ông ơi, nên đến trung tâm Nhất nam Y viện khám và mua thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang về mà uống đi, chứ dùng thuốc tây chỉ làm giảm bớt tình trạng bệnh thôi, muốn khỏi hoàn toàn khó lắm, chỉ có dùng đông y thôi.

    3. Nguyễn Tố Uyên says: Trả lời


      Đúng đó, dùng bài thuốc của Nhất Nam Y Viện là hợp lí nha, tui bị bệnh viêm hang vị dạ dày hơn năm nay rồi, dùng thuốc Tây hoài mà có khỏi đâu, còn bị nóng người lên cả đống mụn nữa. Sau chuyển qua NNBVK này thì dùng có 3 tháng là hết bệnh luôn. Tôi ngưng thuốc đến bây chừ là được mấy tháng rồi mà bệnh vẫn không tái phát đây này. Ai đang quan tâm và muốn tìm hiểu kĩ hơn thì có thể xem trong link này nha https://vienyduocdantoc.org.vn/tinh-hoa-duoc-lieu-tien-vua-trong-nhat-nam-binh-vi-khang.html

    4. Lê Kim Mị says: Trả lời


      Thuốc này mau uống có đắc không mọi người?

    5. Hoa Đồng Tiền says: Trả lời


      Không biết mọi người như nào chứ đối với thôi thì thuốc mà chữa hết bệnh thì không bao giờ là đắt cả nha, sức khỏe của mình mới là quan trọng, tiền bạc có nhiều mà không có sức khỏe để tiêu thì cũng như không thôi.

    6. Quyên Trần says: Trả lời


      Như tôi thì dùng một liệu trình bài thuốc dạ dày của Nhất Nam Y Viện thì hết tầm 6 triệu cho 2 tháng thuốc đó, đề giá cho bạn tham khảo nha.

    7. Nguyễn Trường Sơn says: Trả lời


      Không có giá cụ thể đâu bạn ơi, tùy vào tình trạng bệnh rồi cơ địa hấp thu thuốc của mỗi người như thế nào bác sĩ khám mới có thể cho thuốc nên cũng sẽ làm thay đổi chi phí điều trị đó. Nếu muốn dùng thuốc thì tốt nhất nên đến khám tại trung tâm đi nha.

  5. Nguyễn Hoàng Lê says: Trả lời


    Ngày trước em bị dạ dày đa phần em chỉ uống thuốc tây kiểu để chống chế cho qua cơn dạ dày nhất thời chứ em cũng biết nó không thể chữa được bệnh nhưng mà do kinh tế lúc đấy cũng eo hẹp, bây giờ làm có dư cũng chút chút rồi mình muốn điều trị bệnh này cho hẳn hoi luôn ấy thì không biết loại nhất nam bình vị khang này dùng có ok không, tại cũng thấy nhiều người dùng xong review tốt lắm mà chưa biết như nào

    1. Thiên Quỳnh says: Trả lời


      Tốt lắm đấy chị, bình thường em cũng như chị, toàn là uống thuốc tây, kháng sinh thôi cơ mà mỗi lần uống là mỗi lần mệt mỏi, nóng trong người rồi nổi mụn đủ kiểu em cũng đâm nản. Nhỏ bạn em mới bảo em hay chuyển sang đông y đi thì 2 đứa em có tìm hiểu trên mấy diễn đàn, hội nhóm thấy có một vài chị review về nhất nam bình vị khang này. Em cũng có nhắn tin riêng để hỏi thì chị đấy hướng dẫn đến trung tâm nhất nam y viện thăm khám. Em sắp xếp đến khám với bác sĩ Lê Phương, được bác chẩn bệnh kĩ càng sau kê thuốc về uống, điều trị trong vòng 3 tháng. Tháng đầu tiên về uống thì cảm giác đau rát vùng thượng vị, đau nhiều về đêm hay là sau khi ăn no cũng đã không còn nữa với cả đầy bụng, khó tiêu cũng giảm đi nhiều lắm. Em cảm thấy ăn uống cũng được khá, không còn bị quặn đau nhiều nên sinh hoạt ổn định hơn. Em đang dùng cũng gần hết tháng thứ hai rồi, cảm thấy đỡ lắm, chị có thể tham khảo, đến bác sĩ bên trung tâm đây để được thăm khám sớm nhé chị. Lúc bọn em tìm hiểu có xen được video cũng hữu ích, có thể giúp ích cho chị đấy ạ, chị xem qua nhé

    2. Ái Trâm says: Trả lời


      Bài thuốc này là đông y thế thời gian uống là cỡ bao lâu thì thấy công dụng với hiệu quả của thuốc vậy bạn ơi. Mình chưa có uống thuốc mà dài hạn bao giờ nên cũng hơi lăn tăn, sợ uống vào ảnh hưởng đến sức khỏe của mình ấy

    3. Nguyễn Thị Kim Phượng says: Trả lời


      Không có đâu nhé bạn, thuốc nhất nam bình vị khang này là khi bạn đến khám, muốn dùng thuốc là bắt buộc phải để bác sĩ khám trước ấy, khám xong thì bác sĩ dựa theo cơ địa, cân nặng rồi thể trạng bệnh của bạn mới kê thuốc phù hợp, cái quan trọng là mỗi người mỗi liều lượng thuốc khác nhau với cả theo từng giai đoạn bác sĩ sẽ điều chỉnh nữa không phải ai cũng giống ai đâu nên bạn không cần quá lo đâu bạn

    4. Hà Hoàng says: Trả lời


      Chồng em là tài xế lái xe tải, anh ấy thường xuyên lái xe nên vấn đề ăn uống ít có chú tâm, từ dạo trước cũng có bảo với em là bị dạ dày, mua thuốc dạ dày uống nhưng gần đây tình hình chuyển biến xấu, cứ thời tiết thay đổi là đau nhiều. Lúc đi khám được bác sĩ ở bệnh viện chẩn đoán là viêm xung huyết hang vị dạ dày có vết loét ở dạ dày luôn. Ở viện có đưa toa về mua uống mà chồng em đã uống cả tháng nay không khỏi, giờ chuyển sang dùng đông y thì có ổn không mọi người

    5. Nguyễn Kim Quý says: Trả lời


      Được bình thường nhen, bạn nên sớm đưa chồng đi thăm khám chứ kháng sinh mà uống mãi thời gian dài cũng bị tình trạng lờn thuốc, đó là thường gặp ấy. Mình có người quen cũng dùng nhất nam bình vị khang khoảng thời gian 3 tháng và đã khỏi bệnh rồi này, nay gần 1 năm mà đâu có động vào viên thuốc dạ dày nào ấy đâu

  6. Hồ Thị Tuyền says: Trả lời


    Đọc bài báo thấy đề rằng 2-3 tháng là sẽ khỏi bệnh, thế tức là ai bệnh thế nao thì đến khám cũng đều 2 -3 tháng là khỏi hay sao vậy các bác? Tôi cũng chưa có hiểu lắm

    1. Hồng Đào says: Trả lời


      Cũng còn tùy nha, này là thuốc đông y nên bạn phải đến bác sĩ để bác sĩ khám xem tình trạng bệnh của bạn ở mức độ nào, nặng nhẹ ra sao rồi sau đó mới kê thuốc, ấn định thời gian điều trị được đấy bạn. Mà thông thường là 2 đến 3 tháng thôi, nếu bạn bị lâu năm, dạ dày viêm xung huyết mãn tính thì thời gian điều trị mới lâu thôi ấy.

    2. Nguyễn Thị Đài Trang says: Trả lời


      Bài thuốc này có hỗ trợ ship ra nước ngoài cho những bệnh nhân người việt ở bên đấy không? Chị hai của mình vừa lấy chồng sang đấy định cư, hồi ở VN cũng bệnh rề rề mà mới đây sang đó cũng lạ nước lạ cái, ăn không quen mấy món Tây ở bên bển nên là ăn ít, có khi còn nhịn để mà bệnh dạ dày luôn. Thuốc tây ở bển chị bảo uống nay gần tháng rồi cũng không ăn thua ấy chứ nên đang tìm thuốc đông y ở VN này

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Đài Trang!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Ngọc Ly says: Trả lời


    Các bác cho tôi hỏi với, ví dụ bệnh viêm hang vị dạ dày đây mà không lo chạy chữa thì có những cái biến chứng gì gì nguy hiểm không? Chuyện là thằng em trai tôi nó cũng bị cái bệnh này cơ mà kêu lo đi chạy chữa đi cứ lảng lảng không chịu đi khám, nói mãi cũng không xong

    1. Đinh Tuyên says: Trả lời


      Có đấy, cái bệnh dạ dày thấy thế thôi chứ cũng có biến chứng nguy hiểm, như xuất huyết tiêu hóa với cả thủng dạ dày nếu không điều trị sớm, nặng hơn còn có ung thư đấy. Bác nên điều trị từ giai đoạn đầu đi đừng để nặng rồi xảy ra biến chứng mới đi chữa, lúc đấy thì cái tỷ lệ khỏi bệnh nó sẽ giảm ấy

    2. Nguyễn Ánh Hồng says: Trả lời


      Em vừa mới sinh được 5 tháng, cũng còn đang cho con bú nên chưa dám nghĩ đến uống thuốc nhưng bệnh dạ dày viêm xung huyết hang vị của em nó lại tái lại. Không biết trường hợp của em thì dùng nhất nam bình vị khang được không ạ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Ánh Hồng!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Nguyễn Đặng Thùy Chi says: Trả lời


    Cho em hỏi ở thành phố Hải Phòng có chi nhánh hay quầy thuốc nào có cung cấp loại thuốc nhất nam bình vị khang đây không? Em muốn mua cho người thân của em dùng ấy, đọc review thấy nhiều người tin tưởng và đã khỏi bệnh nên em cũng muốn tìm mua cho người nhà, mọi người hảo tâm hướng dẫn em cách mua với ạ

    1. Lê Hảo says: Trả lời


      Ở Hải Phòng không có chi nhánh của nhất nam y viện đâu bạn ơi, cơ mà nếu bạn muốn trao đổi với bác sĩ và nhận thuốc thì cũng còn cách ấy bạn. Dạo đây mình thấy bên trung tâm có phát hành một ứng dụng cũng cùng tên nhất nam y viện ấy, bạn thử tải về dùng đi, mình thấy trên đó có mục trao đổi với bác sĩ, nhận tư vấn, rồi còn cả đặt thuốc giao về tận nhà nữa, khá là tiện cho những bệnh nhân ở xa đấy bạn.

  9. Ái Ly says: Trả lời


    Trung tâm nhất nam y viện này thời gian làm việc như nào vậy, tôi cần biết để tiện bề đưa người nhà đi khám ấy, mọi người biết thì chia sẻ cho tôi với, tôi cảm ơn.

    1. Nguyễn Đài Thương says: Trả lời


      Bên tt này họ cũng làm giờ hành chánh như những nơi khác bác ạ, buổi sáng thì tầm 8h30 đến 12h30 còn buổi chiều từ 1h30 đến 5h30, trong cái khoảng thời gian này bác chỉ cần đưa người nhà đến trong khoảng thời gian đó là được khám đấy

    2. Kim Bình says: Trả lời


      Ơ thế không khám sau 17h30 à? Tôi dân văn phòng giờ đấy mới tan thôi muốn đến khám thì có được không? Hay để tôi thu xếp cuối tuần, cuối tuần lại sợ đông quá đợi không được đấy chứ

    3. Trần Thị Lan says: Trả lời


      Đâu bạn, nếu bạn muốn đến cuối tuần thì cũng vẫn được hoặc sau 5g rưỡi có đến khám thì đặt lịch trước ok mà.

  10. Ka Ka Tân says: Trả lời


    Vợ em bị viêm hang vị xung huyết dạ dày này nhưng lăn tăn cái cô ấy cũng đang mang thai, nay tháng thứ 3 rồi, vừa nghén lại cộng thêm bệnh dạ dày quằn quại cô ấy em nhìn mà em xót không chịu được, bác sĩ cũng có kê thuốc cho bà bầu nhưng mà em thấy đa phần kháng sinh an toàn cho mẹ bầu thôi.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ka Ka Tân!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ mang thai mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đưa vợ đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Vy says: Trả lời


      Mọi người giúp em với ạ, năm nay con em mới 7 tuổi nhưng bé bị bệnh lý đau dạ dày, đau nhiều vùng bụng dưới, trước em cũng cho con em dùng thuốc tây theo toa mà bệnh viện đưa nhưng mà cũng không khỏi. Em thấy thuốc nhất nam bình vị khang đây chữa bệnh về dạ dày, không biết con em có đủ tuổi để được uống chưa vậy mọi người, mong mọi người chia sẻ với em ạ

    3. Trần Thị Kim Anh says: Trả lời


      Bé đã uống được rồi ấy chị ơi, con em năm nay cũng 9 tuổi mà bị dạ dày đây

    4. Mai Phi says: Trả lời


      Dạ dày viêm hang vị này không biết có khả năng di truyền hay lây lan gì không moi người, trong nhà mình cũng có người bị nên mình nghe phong thanh cũng hơi sợ, sợ bị bệnh này theo ấy chứ

    5. Sáng Trần says: Trả lời


      À, cái bệnh dạ dày thì ko có tính lây lan đâu nhưng mà nó có gene di truyền đấy, ví dụ như trong nhà bác có người bệnh mà cùng huyết thống với bác thì khả năng bác bị cao đấy

  11. Kim Hương says: Trả lời


    Bố tôi mắc chứng viêm xung huyết hang vị dạ dày này nay cũng đã ngót 3 năm rồi, khoảng thời gian đầu ông ấy cũng đi khám ở viện, khoa tiêu hóa ở bệnh viện Bạch Mai, bác sĩ kê thuốc cho uống thì cũng có uống nhưng không khỏi, bây giờ nếu chuyển sang uống đông y liền thì có vấn đề gì không? Mong được chia sẻ

    1. Cát Tiên says: Trả lời


      Hồi trước tía mình cũng bệnh này, chạy đôn chạy đáo nhiều bệnh viện nhưng vẫn không hết ấy, lúc mình lên mạng tra thử thì biết được trung tâm nhất nam y viện này, cũng đưa tía từ dưới Mỹ Tho đi Hà Nội khám chữa. Lần đó cũng may sao gặp được bác sĩ Lê Phương, bác khám rồi cho thuốc tía con mình về chữa, uống theo liệu trình, tầm 1 tháng đầu hơn là mình thấy bệnh tình của tía thuyên giảm nhiều rồi, không còn bị đau quặn bụng dưới nhiều hay cảm giác buồn nôn, ăn uống đầy bụng cũng không còn nữa, mình thấy việc chuyển từ tây y sang đông y không có vấn đề gì đâu, tía mình trước cũng uống thuốc tây đấy, chuyển sang đông y vẫn uống bình thường.

  12. Nguyễn Thị Ánh Ngọc says: Trả lời


    Em thì cũng khá tin tưởng thuốc đông y vì gia đình em nhiều đời đều dùng đông y để chữa bệnh, hiếm khi nào dùng thuốc tây lắm nhưng mà dạo gần đây nghe chính người bạn của em bị một số đối tượng lừa đảo trên mạng facebook, bán thuốc giả, uống vào còn ảnh hưởng đến bệnh trầm trọng hơn, em đang không biết thuốc nhất nam bình vị khang như nào nữa ấy mọi người, có ốn không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Ngọc Ánh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cẩm Nhung says: Trả lời


      Nếu nguồn dược phẩm chất lượng vậy thì chắc là giá thành đắt lắm nhờ? Em thấy đó giờ thuốc đông y thì đa phần không rẻ như thuốc tây y ấy mọi người.

    3. Thu Hường says: Trả lời


      Giá không quá đắt đâu bạn ơi, đợt mình mua thuốc này cho bố điều trị thì theo liệu trình của bác sĩ là 3 tháng, mỗi tháng sẽ nhận thuốc một lần, một lần thế là ba triệu tiền, uống được cả tháng đấy, chạy ra thì một ngày chỉ có 100k thui. Không biết mọi người thấy sao chứ cơ bản mình thấy giá thế không đắt, quan trọng là sau liệu trình đến hôm nay đã là một năm rồi bố mình vẫn không bị tái phát bệnh dạ dày, thấy bố khỏe mình cũng

  13. Nguyễn Hảo says: Trả lời


    Em hơi phân vân ý mọi người, bạn bè em một nửa kêu em đi khám đông y về bệnh dạ dày xung huyết hang vị này còn nửa còn lại khuyên em dùng các cái cách chữa mẹo, chữa dân gian cũng sẽ khỏe lên, theo mọi người thì nên áp dụng cách nào thì sẽ ổn hơn ạ?

    1. Lê Tiên says: Trả lời


      Tùy thôi, còn tùy vào mức độ bạn bị dạ dày nặng hay nhẹ nhưng mà đã bị viêm xung huyết hang vị dạ dày này rồi thì cũng khó mà chữa khỏi bằng phương pháp dân gian lắm ấy. Do bạn bị cũng nặng rồi. Dân gian chỉ hợp với những trường hợp nhẹ, mới khởi phát thôi bạn

    2. Nguyễn Thị Mỹ Châu says: Trả lời


      Đúng rồi, nên dùng đông y nhé, dì của mình trước cũng lăn tăn giữa 2 cách đây nhưng chọn đông y nên bây giờ đã khỏi rồi, hôm nọ dì lên nhà mình để đến trung tâm nhất nam y viện đây khám đấy. Mới đầu dì về dùng thuốc đâu chừng

  14. Lê Hoài Nam says: Trả lời


    Dạo trước cứ hay bỏ bữa, không bao giờ ăn sáng công việc lại thường xuyên tăng ca nên lúc nào đói làm tạm gói mì. Cách đây 1 tháng đi khám bên viện được chẩn đoán viêm loét dạ dày đang tiến triển mà uống thuốc cả tuần vẫn không thấy thay đổi gì, có nên chuyển qua đông y không mọi người

    1. Bá Ngọc says: Trả lời


      Mình bị đau dạ dày uống nước nghệ mật ong thấy bớt đau hẳn, bạn thử áp dụng xem

    2. Hữu Hân says: Trả lời


      Nó chỉ khá lên trong mấy ngày đầu thôi, về sau sẽ không thấy cải thiện nữa đâu. Trước đây em cũng thử qua rồi nên rất rõ, mấy mẹo dân gian như vậy chỉ áp dụng cho trường hợp bị nhẹ thôi

    3. Khánh Ngô says: Trả lời


      Dùng đông y không có tác dụng nên em cũng đổi qua đông y đây, trộm vía dùng được khoảng 2 tuần là thấy đỡ đau dạ dày hơn hẳn, đang cố gắng theo liệu trình bên Nhất nam y viện không biết tới cuối có xử lý được hết bệnh cho mình không

    4. Nguyễn Mai says: Trả lời


      Em vừa xử lý xong đau dạ dày mạn tính kèm viêm loét dạ dày bên Nhất nam y viện đây. Chả là đợt vừa rồi em có nghe mấy chị em họ về chơi nói về thuốc thang thì may mắn biết tới Nhất nam bình vị khang xử lý bệnh dạ dày. Em bị dạ dày cũng được 3-4 năm trời nhưng không tìm được cách xử lý, nghe các chị nói vậy cũng tò mò lên mạng tìm hiểu thấy Nhất nam bình vị khang cũng được nhiều người tin dùng phết. Nhắn qua trung tâm tư vấn thấy bác sĩ nhiệt tình nên em tới khám trực tiếp và lấy thuốc luôn. Thuốc của em chủ yếu là uống trực tiếp không cần đun sắc gì, về dùng được khoảng tuần thì thấy các cơn đau bụng giảm đi đáng kể, không còn bị ợ hơi, ăn uống cũng được hơn. Dùng thuốc bên trung tâm em thấy người khỏe hơn, ăn được nên ngủ cũng ngon giấc, không bị mệt mỏi như khi uống thuốc tây y. Sau khi kết thúc liệu trình bên Nhất nam cũng coi như tạm biệt đau dạ dày mạn tính mấy năm nay, đã lâu lắm rồi không thấy những biểu hiện khó chịu của nó nữa, dù không còn dùng thuốc nhưng bệnh tình vẫn được kiểm soát ổn, không thấy tái phát lần nào. Em để video lần trước xem được lên đây cho ai cần thì xem đây ạ

  15. Bảo Trâm says: Trả lời


    Muốn mua Nhất nam an bì khang mà không thấy đâu có bán, tôi ở Cao Bằng thì nên mua chỗ nào mới có thuốc của trung tâm đây

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Cao Bằng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đào Văn says: Trả lời


      Địa chỉ cụ thể bên trung tâm này là ở đâu, tôi muốn tới khám trực tiếp

    3. Nghiêm Bùi says: Trả lời


      Trung tâm ở: biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nha

    4. Ngọc Anh says: Trả lời


      Em đi làm cả tuần chỉ rảnh chủ nhật để đi khám, không biết trung tâm có khám chủ nhật không, có cần đặt lịch trước không ?

    5. Thùy Dung says: Trả lời


      Trung tâm mở cửa từ 7h30 sáng tới 17h30 chiều tất cả các ngày trong tuần đó, cứ tới khám như bình thường không cần đặt lịch trước cũng được nha

    6. Huyền Long says: Trả lời


      Mình toàn đi khám vào cuối tuần sợ đông nên phải hẹn lịch trước. Mình tải app Nhất nam y viện về rồi lên đó nhắn một tiếng hẹn với họ là được. App này còn có thể xem được các bài viết về Nhất nam bình vị khang của trung tâm nữa nên ai muốn tìm hiểu thêm thì tải app về mà đọc

  16. Vũ Thi says: Trả lời


    Dược liệu bên trung tâm nhất nam này nhập từ đâu vậy, có nguồn gốc rõ ràng không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Đình says: Trả lời


      Về khoản dược liệu thì không cần lo vì thuốc bên nhất nam là họ tự trồng hết, có tận mấy vườn thuốc nam ở khắp các tỉnh cơ. Nuôi trồng cũng theo công nghệ sinh học không dùng hoá chất nên không ảnh hưởng tới chất lượng dược liệu

    3. Thắng says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang có dùng được cho trẻ em không, con em không biết sao mà bị đau dạ dày mà cho bé dùng thuốc tây cũng lo nhiều tác dụng phụ á

    4. Hiếu Nguyễn says: Trả lời


      Dược liệu tự nhiên và được phối hợp phù hợp tùy đối tượng nên trẻ nhỏ vẫn có thể dùng được nha, bạn đưa con đi khám sẽ được bác sĩ hướng dẫn cho

    5. Thanh Xuân says: Trả lời


      Dùng thuốc bên đây xong có cần lưu ý gì không mọi người, chế độ sinh hoạt ăn uống chẳng hạn, có cần kiêng đòi gì không

    6. Huyền Sương says: Trả lời


      Kiêng mấy đò ăn có hại cho sức khoẻ như rượu, chè, cà phê, các chất cay, dầu mỡ và kèm thêm luyện tập thể dục đều đặn hằng ngày nữa. Tiện đây cũng có bài viết nói về trẻ nhỏ bị đau dạ dày cho ăn gì, để lại link đây cho bạn Thắng tìm hiểu luôn nhé https://www.dongyvietnam.org/tre-em-bi-dau-da-day-nen-an-gi.html

  17. Cúc Chi says: Trả lời


    Thấy mọi người nói dùng thuốc bên đây là dùng liền mấy tháng có thật vậy không ạ

    1. Mai Anh says: Trả lời


      Dùng thuốc đông y thì thời gian kéo dài hơn tây y rất nhiều, cần phải kiên trì và theo hết liệu trình mới được. Thời gian dùng thuốc thì mỗi người mỗi khác còn tùy vào tình trạng nặng nhẹ nữa

    2. Thanh Lâm says: Trả lời


      Mình dùng Nhất nam bình vị khang một liệu trình khoảng gần ba tháng, kết hợp với việc duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh nay cũng coi như xử lý xong bệnh dạ dày Hp, đã lâu lắm rồi không thấy có dấu hiệu bệnh quay trở lại nè

    3. Lan Phạm says: Trả lời


      Vừa sinh xong 3 tháng thì có dùng được nhất nam bình vị khang không các chị em

    4. Dung Đỗ says: Trả lời


      Trước mình đi khám bác sĩ vân kê cho thuốc dùng nhưng được điều chỉnh liều lại nhẹ hơn, tăng cường nhiều thuốc bổ hơn ấy. Thể trạng mỗi người sau sinh mỗi khác nên tốt nhất mom nên tới tận nơi khám cho chắc. Tiện đây thấy trung tâm có bài giải đáp thắc mắc cho biết những ai có thể dùng nhất nam bình vị khang, để lại cho mọi người cùng đọc https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    5. Hương Thảo says: Trả lời


      Tui sinh xong bị mệt, không bắt xe đi đường dài ra Hà nội được nên có gọi video call trực tiếp với bác sĩ đẻ tư vấn. Trung tâm cò hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho tui nữa cơ, trong quad trình dùng thuốc cũng được quan tâm, nhắn tin hỏi thăm sát sao lắm ý

  18. Nguyễn Thị Lý says: Trả lời


    Thuốc Nhất nam bình vị khang khi dùng có cần đun sắc gì vất vả lắm không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Huy says: Trả lời


      Hầu như bây giờ thuốc đông y cũng được bào chế giống tây y hết rồi, trước tôi cho mẹ qua đây khám cũng lấy về toàn viên uống với cao thuốc, không cần đun sắc gì hết

    3. Quốc says: Trả lời


      Tùy thôi bạn, trung tâm vẫn có thuốc dạng thang và vẫn cần đun sắc á nha. Mình bận việc nên toàn nhờ trung tâm họ sắc cho rồi qua lấy, bận quá thì kêu họ gửi luôn về nhà cho

    4. Kiên Chung says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương bên trung tâm khám bệnh có tốt không ?

    5. Hoàng Lũy says: Trả lời


      Bác lê phương là nguyên phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền hà đông có hơn 40 năm hành nghề rồi, được bác khám thì khỏi cần lo lắng gì cả. Muốn biết thêm thông tin về bác sĩ có thể đọc trong bài viết này https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-dau-da-day-63428.html

    6. Bình Nguyên says: Trả lời


      Lần trước đi khám bên trung tâm may mắn được bác sĩ vân anh khám cho. Bác hỏi bệnh rất kỹ hơn nữa cũng hỏi cả chế độ sinh hoạt của mình để đưa ra biện pháp hỗ trợ phù hợp, rất tâm lý ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *