Nữ thiếu tá quân đội kể lại hành trình “chiến đấu” với nám hỗn hợp ở tuổi 47 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thời gian làm nhan sắc tàn phai và để lại những vết nám, tàn nhang sậm màu trên khuôn mặt. Những dấu hiệu đó của tuổi tác luôn khiến nữ thiếu tá Tạ Thị Vân – 47 tuổi không khỏi muộn phiền, ảo não và tự ti khi giao tiếp. Chia sẻ về hành trình “chiến đấu” với nám hỗn hợp ở cái tuổi “đuổi xuân”, lấy lại nét rạng rỡ, trẻ trung.

Nám, tàn nhang là nỗi muộn phiền của nhiều chị em phụ nữ
Nám, tàn nhang là nỗi muộn phiền của nhiều chị em phụ nữ

Nám, sạm da: Nỗi ám ảnh của làn da độ tuổi trung niên

Từ sau tuổi 40, các dấu hiệu lão hóa hằn rõ dấu vết của thời gian trên da. Nám tàn nhang bắt đầu lan rộng, và sậm màu che đi những nét đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường Tạ Thị Vân. Từng là cán bộ quân đội luôn rất tự tin và nhiệt huyết, giờ đây ở tuổi 47 nhớ lại nhan sắc trước kia không khỏi khiến cô Vân hoài niệm. 

Gần 20 năm làm việc, cống hiến trong môi trường quân ngũ, cô Vân luôn nhiệt huyết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Công việc bận rộn, thường xuyên phải trực đêm, cuộc sống sinh hoạt tuân theo các quy định của đơn vị. Do vậy, da của cô Vân không được chăm sóc nhiều, đặc biệt khi bước sang độ tuổi gần 40 da bắt đầu bị lão hóa, nám tàn nhang xuất hiện. 

Ban đầu, nám xuất hiện những đốm mờ, nhỏ li ti ở hai bên gò má; về sau chúng lan ra từng mảng, sậm màu khắp khuôn mặt. Hồi tưởng lại đoạn thời gian ấy, cô Vân cho biết: 

“ Da tôi vốn trắng nên có bất cứ dấu hiệu khác thường nào trên mặt là thấy rõ liền. Bắt đầu bước sang tuổi 37 trên da xuất hiện 1 số đốm nám mờ mờ, không quá rõ nhưng khi soi gương nhìn kĩ thì vẫn thấy. Nên hàng ngày tôi vẫn trang điểm nhẹ nên mọi người không nhìn ra.

Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 40, tình trạng da của tôi kém đi rất nhiều. Nám nhiều hơn rõ rệt, khi không trang điểm thấy da sạm hơn, sờ lên da thấy khô và nhăn. Mỗi khi đi đâu tôi đều phải trang điểm rất kĩ. Vì thế mà tôi rất ngại tiếp xúc với mọi người khi đi dự các sự kiện, hội họp. Lúc nào cũng phải “kè kè” chiếc khẩu trang mà không dám bỏ ra.”

>>> XEM THÊM: Giải pháp trị nám da, tàn nhang thảo dược được VTV2 khuyên dùng

Tình trạng da nám sạm, khô nhăn nhiều khiến cô Vân luôn cảm thấy tự ti
Tình trạng da nám sạm, khô nhăn nhiều khiến cô Vân luôn cảm thấy tự ti

Cô Vân chia sẻ thêm, cô cũng được một vài người bạn gợi ý dùng kem nền hoặc kem che khuyết điểm để che phủ và làm mờ nám tàn nhang nhưng do những mảng nám nhiều, gồ ghề nên khi dùng không những không xóa được sự tồn tại của chúng mà còn tạo ra một lớp nền mốc, không tự nhiên. 

Nám, tàn nhang từ đó đã trở thành nỗi ám ảnh đối với cô mỗi khi soi gương. Nó luôn nhắc nhở cô về “dấu hiệu” của tuổi tác và sự “xuống dốc”của làn da theo thời gian. Nám tàn nhang tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cũng tạo bóng ma tâm lí lớn, luôn là vấn đề nhức nhối mà cô Hồng Vân muốn giải quyết.

Nặng lòng tìm cách điều trị nám tàn nhang tuổi 47

Không chịu khuất phục trước nám tàn nhang đeo bám bấy lâu, cô Vân đã thử rất nhiều cách làm sáng da, mờ nám sạm trên da. Từ sử dụng những loại kem, thuốc bôi đắt tiền của Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Anh… đến các loại mỹ phẩm mờ nám được giới thiệu hay sử dụng các phương pháp công nghệ cao đều không cho hiệu quả khả quan.

Cô Vân cũng thử qua nhiều mẹo mờ nám, sáng da bằng thiên nhiên, các cách này có thể thực hiện tại nhà nhưng tương đối mất nhiều thời gian.  Ban đầu cô thử các cách mẹo khá đơn giản như: đắp tía tô, nha đam, nước cốt chanh, nghệ, mật ong,… Tuy nhiên, sau 3 tháng kiên trì sử dụng hàng ngày, các mảng nám, sạm trên da không có dấu hiệu mờ đi mà còn xuất hiện một số mẩn đỏ do da bị kích ứng. 

Sau đó, cô được người thân bạn bè giới thiệu cho các sản phẩm kem bôi, thuốc uống của nước ngoài cô chia sẻ: “Thực sự tôi không muốn sử dụng thuốc tây y cho lắm, nhưng dùng mẹo dân gian không hết thì biết làm thế nào giờ, đành thử hết các cách thôi. 

Tôi có đặt mua các loại kem dưỡng da, mỹ phẩm, thuốc uống trị nám của Hàn Quốc, Thái Lan, Anh, Nga,…  Thực sự khi nhìn lại mới thấy giật mình vì tôi đã sử dụng nhiều loại như vậy. Hầu hết các loại kem, thuốc thời gian đầu dùng đều thấy da sáng và hồng hào hơn, nám có mờ đi chút.

Tuy nhiên, thường các vết nám chỉ mờ đi khoảng 2-3 tháng thôi, kể cả khi dùng sử dụng rất đều đặn các loại kem dưỡng, thuốc bôi thì cũng không lâu dài. Tôi đổi nhiều loại lắm, thấy ai giới thiệu là nghiên cứu và mua dùng ngay. Tính ra tiêu hết rất nhiều tiền và các sản phẩm của nước ngoài, có những loại kem bôi, thuốc đến tiền triệu mà dùng liệu trình là phải 5-7 lọ một lần. 

Sau dùng nhiều loại quá mà không đỡ, tôi cũng chán không dùng nữa, cũng tốn tiền quá nữa nên dần cũng thôi. Cũng là chấp nhận “sống chung” thôi, đi đâu ra ngoài thì trang điểm hoặc đeo khẩu trang. Nhưng cũng vì bị nám, da mặt sạm nên tôi cũng hạn chế bớt các hoạt động phải giao lưu, tiếp xúc với người lạ”.

“Thua keo này, ta bày keo khác”, cô Vân lại mày mò, tìm kiếm các phương pháp điều trị nám khác. Một lần cô lên Facebook và bắt gặp quảng cáo về cách loại bỏ nám bằng peel da hay còn gọi là lột da hóa học, cô đã chăm chú đọc tất cả các bình luận người mua bên dưới. Thấy có rất nhiều người mua hàng lại, nhiều đánh giá peel da cho hiệu quả nhanh, mờ nám trông thấy, cô Vân quyết định đặt trước 1 hũ kem về dùng thử. Trải nghiệm dùng khá tệ, cô chia sẻ:

“ Tôi thấy chất kem mềm, mịn lại có nhiều người dùng nên khá yên tâm. Ban đầu thoa trên da, kem thấm rất nhanh thoa đến đâu nóng bừng lên đến đó, da căng lên và hơi rát nhẹ. Sau mấy ngày sử dụng theo hướng dẫn lớp da cũ bong tróc từng mảng khá đau rát, lớp da phía trong tuy nhìn hơi mỏng nhưng rất trắng, hồng và rõ ràng không thấy nám nữa. Tôi đã rất mừng.

Tuy nhiên, được đâu khoảng 2 tuần, da của tôi bắt đầu có dấu hiệu sạm và các nốt mẩn đỏ bắt đầu nổi lên khắp vùng má. Tôi đã ngưng sử dụng thuốc ngay và đến viện da liễu để khám. Kết quả khám cho thấy da bị tổn thương nặng cần điều trị phục hồi. Sau đó 1 tuần 3 lần tôi đều đặn tôi đến viện chăm sóc và phục hồi da. Mấy tháng sau da mới phục hồi, đỡ mẩn và rát”.

Sử dụng peel da không mang lại hiệu quả, cô Vân cũng chú ý hơn trong chăm sóc da và tìm cách xử lý nám kín 2 gò má. Sau đó, qua tìm hiểu, giới thiệu cô lựa chọn điều trị bằng laser để mang lại hiệu quả nhanh hơn. 

Cô Vân đã rất mừng sau khi điều trị bằng laser, nám tàn nhang mờ đi trông thấy, trong quá trình điều trị cũng chỉ cảm thấy hơi châm chích, không bị bỏng rát nhiều. Ngỡ tưởng đã tìm được “chân ái”, không phải lo âu, bận lòng điều trị nám tàn nhang nữa. Khoảng 3 tháng sau, cô Vân thấy nám tàn nhang đã quay trở lại, các vết nám lan rộng thêm, đậm màu hơn các nếp nhăn cũng ngày càng nhiều và sâu. 

Quá trình nỗ lực tìm kiếm phương pháp điều trị nám tàn nhang bấy lâu của cô Vân vẫn không cho kết quả mong đợi. Tâm trạng cô đi xuống rất nhiều, mất ăn, mất ngủ và hay cáu giận thất thường. Da cô tối và sạm màu thấy rõ, cấu trúc da cũng yếu hơn nhiều, xuất hiện nhiều vết nhăn và hiện tượng trùng, xệ da.

>>> THAM KHẢO: Liên tiếp laser thất bại, mẹ bỉm U30 vượt quá nám da sau sinh bằng cách nào?

Nám da ảnh hưởng tới tâm lý của chị em
Nám da ảnh hưởng tới tâm lý của chị em

Vui mừng thấy da sáng đẹp, mờ nám sau khi sử dụng liệu trình thảo dược

Trong một lần tình cờ quay trở lại đơn vị, cô Vân được một đồng nghiệp cũ mách cho cách điều trị nám tàn nhang bằng liệu trình Vương Phi tại Trung Tâm Da liễu Đông Y Việt Nam. Rút kinh nghiệm những lần điều trị trước, lần này cô Vân đã tìm hiểu rất kĩ, cân nhắc và đắn đó rất lâu mới quyết định đến khám. Chia sẻ về cơ duyên biết đến Vương Phi, cô Vân cười rạng rỡ:

Liệu trình điều trị nám Vương Phi như cứu tinh của tôi vậy. Đồng nghiệp của tôi đã điều trị nám thành công bằng phương pháp này và nhìn cô ấy dường như trẻ hơn rất nhiều. Tình trạng nám tàn nhang của cô ấy trước đây khá tệ, còn đậm màu và nhiều hơn của tôi rất nhiều do bị di truyền nhưng khi tôi gặp lại cô ấy sau 4 tháng điều trị mà da dẻ hồng hào, tươi tắn, nám tàn nhang dường như cũng không thấy nữa. 

Vì nhìn thấy trực tiếp hiệu quả trị liệu của bạn đồng nghiệp nên tôi cũng khá tin tưởng. Tôi cũng tìm hiểu trước về liệu trình Vương Phi và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Được biết Vương Phi điều trị theo nguyên tắc đông y với các loại thảo dược lành tính, đảm bảo chất lượng như: đào phai thưa cánh, nhân sâm, đương quy, hồng sâm,… nên rất an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng là một thương hiệu làm đẹp uy tín, nổi tiếng, đã điều trị nám tàn nhang thành công cho hơn 10 nghìn người. Đội ngũ y bác sĩ cũng rất giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. 

Tôi cũng đã đọc và xem tất cả các đánh giá, cảm nhận của những người bệnh từng điều trị tại Trung tâm và thấy được hiệu quả điều trị rất tốt, không thấy có hiện tượng tái phát nào cả. Do vậy tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sẽ loại bỏ được nám tàn nhang khi điều trị tại đây. Trong đó có diễn viên Lương Thu Trang bị nám sau sinh và chị Phan Hồ Điệp cũng bị nám ở độ tuổi trung niên như tôi”

Thăm khám da bằng Y học cổ truyền và hành trình trải nghiệm thuốc thảo dược xử lý nám

Khi được hỏi về cảm nhận lần đầu tiên đến khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, cô Hồng Vân chia sẻ đầy hào hứng:

“ Tôi thật sự bất ngờ khi đến khám tại đây. Cơ sở khang trang, rộng rãi không giống với một đơn vị khám chữa bệnh bằng Đông y. Phòng khám có không gian khá thoáng, ấm áp có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ xưa, được trang bị nhiều máy móc hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Tôi được bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trực tiếp khám. Tôi có tìm hiểu thì được biết, bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bằng y học cổ truyền. Bác sĩ rất thân thiện và gần gũi, bác sĩ hỏi chi tiết về tình trạng da của tôi cũng như các phương pháp đã điều trị. Tiếp đó bác sĩ soi da và bắt mạch. 

Qua thăm khám, bác sĩ đánh giá da tôi khá yếu do dùng nhiều các loại thuốc chứa chất làm mỏng và teo da. Các phương pháp trước chỉ điều trị được phần ngọn bên trên nên vẫn không chữa được nám dứt điểm, hơn nữa do tác động trực tiếp đến cấu trúc da bên ngoài nên da bị trùng nhão và xệ xuống, nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn.

Bác sĩ cũng nhấn mạnh, nội tiết tố thay đổi thất thường sau tuổi 30 cũng là nguyên nhân làm suy giảm độ đàn hồi da, không ức chế được lượng tế bào hắc sắc tố melanin được sản xuất không kiểm soát. Do đó, chúng đẩy dần lên trên bề mặt da tạo thành nám cùng nhiều vấn đề sắc tố da khác

Bác sĩ Phương cũng cho biết, mạch tượng của tôi cũng không được ổn định, sức đề kháng kém, khí huyết không thông nên cần dùng thêm một số loại thuốc bổ, tăng cường khí huyết cùng với liệu trình hồi phục da. Liệu trình này sẽ giúp cô ổn định khí huyết, tăng cường đề kháng và sức khỏe cho da, lấy lại sự đàn hồi và chữa lành các vết thương của cấu trúc da”.

Theo chia sẻ của Cô Hồng Vân với tình trạng da của cô, bác sĩ Lê Phương chỉ định sử dụng liệu trình Vương Phi kết hợp bài thuốc uống để ổn định nội tiết tố, bồi bổ khí huyết từ bên trong và tinh chất bôi bên ngoài để tác động mờ nám.

Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi là bài thuốc được xây dựng trên cơ sở, kế thừa bài thuốc dưỡng nhan cho cung tần mỹ nữ thời Hoàng triều Thăng Long và được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Liệu trình Vương Phi gồm Bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da đi kèm: kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

>> ĐỌC THÊM: Vương Phi – Những ưu điểm nổi bật giúp loại bỏ nám da, tàn nhang từ gốc

Nhớ lại khoảng thời gian đầu điều trị nám tàn nhang với Vương Phi, cô Vân hài lòng chia sẻ: 

Tôi dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, uống và bôi đều đặn theo hướng dẫn 2 lần mỗi ngày. Tôi cũng dùng rất đều đặn kem chống nắng và các loại tinh chất, kem bôi dưỡng ẩm ngày ngày. 

Mấy tuần đầu dùng Vương Phi tình trạng nám sạm trên da gần như không có thay đổi gì, nhìn còn có dấu hiệu như da sạm và khô hơn. 2 tuần đầu thấy da khô, sạm tối vào tôi sợ lắm, phải gọi ngay cho bác sĩ Phương. Sau đó bác sĩ giải thích đây là dấu hiệu cho thấy da đang phản ứng tốt với thuốc, các mảng nám đang được đào thải, tôi cũng yên tâm hơn. 

Hay cái là, từ khi dùng thuốc tôi cảm thấy ăn, ngủ tốt lắm, tinh thần thoải mái, thư thái lên rất nhiều, chứng mất ngủ bấy lâu nay cũng được giải quyết, cơ thể cũng thấy nhẹ nhõm hơn.”

Liệu trình trị nám Vương phi được kết hợp theo cơ chế tác động kép “ Trong uống – Ngoài bôi”, giúp thuốc đi vào bên trong cơ thể, giải quyết các vấn đề căn nguyên gây ra như: Ổn định nội tiết, tăng cường lưu thông khí huyết, giải độc cơ thể, bổ khí huyết đồng thời cải thiện triệu chứng, tác động trực tiếp lên da, nhờ đó giúp sáng da, làm mờ đốm nâu, mảng da sẫm màu…

Sử dụng thuốc đến tháng thứ 2, cô Vân thấy các đốm nám có xu hướng đậm màu và nổi lên nhiều hơn, che kín cả khuôn mặt, khác biệt hoàn toàn với các vùng da khác. Tuy đã được bác sĩ dặn trước rằng da mặt có thể bị nám sạm nhiều do hiện tượng bung sắc tố, nhưng cô Hồng Vân vẫn không giấu nổi sự lo lắng, sốt ruột và hoảng loạn. Cô chia sẻ:

Thấy da sậm màu và nám chi chít trên mặt tôi sợ lắm, cái cảm giác kinh hoàng khi nhìn bản thân trong gương khiến tôi phải rùng mình. Nghi ngại về chất lượng thuốc, tôi liên hệ ngay với người bạn đã từng sử dụng Vương Phi để hỏi về tình trạng này. Cô ấy nói cũng gặp vấn để tương tự và kiên trì sử dụng thêm, da sẽ cải thiện rõ nên tôi cũng yên tâm. 

Tôi tiếp tục kiên trì chăm sóc da và sử đúng liệu trình khoảng 2 tuần sau đó, chân nám được đẩy dần lên trên bề mặt, xuất hiện các lớp da mỏng được bong ra đồng thời để lộ lớp da mới hồng hồng. Sự bong tróc này khá dễ chịu vì nó khô và bong tự nhiên, không gây cảm giác đau rát. Từng lớp da bong lên, tôi cảm nhận được từng khoảnh khắc làn da được tái sinh: nám mờ và da mềm mịn hơn. Tôi cũng thấy làn da khỏe mạnh hơn, có sự đàn hồi và giảm bớt các nếp nhăn đuôi mắt, chảy xệ vùng má.”

Sử dụng Vương Phi đến tháng thứ 3, cô Vân nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, các vết nám mờ đi rất nhiều, chỉ khi soi gương kĩ mới thấy rõ, da cũng sáng hơn, hồng hào và căng mịn, các nếp nhăn khóe miệng và hiện tượng nhão da đồng thời được cải thiện đáng kể. Cô Vân cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn khi giao tiếp và trò chuyện với mọi người.

Làn da của cô Hồng Vân thay đổi tích cực sau 3 tháng sử dụng Vương Phi
Làn da của cô Hồng Vân thay đổi tích cực sau 3 tháng sử dụng Vương Phi

Chúng tôi vẫn nhớ cuộc gọi của cô Vân tới bác sĩ Phương vào một ngày cuối tuần, cô hồ hởi chia sẻ: “ Thật kì diệu bác sĩ ơi, nám tàn nhang đã mờ đi rất nhiều rồi, các đốm nám sậm màu cũng đã nhạt hơn, ở hai bên má gần như biến mất. Nếu không nhìn kĩ cũng không thấy có nám sạm nữa.” 

Nhận được tin từ cô Vân, bác sĩ Phương không giấu được sự mừng rỡ bởi niềm vui thay đổi tích cực của người bệnh.Tình trạng da của cô Vân đã đáp ứng rất tốt với thuốc nên bác sĩ Phương đã điều chỉnh lại liều lượng sử dụng thuốc và động viên cô Vân kiên trì sử dụng thêm 1 tháng để sức khỏe được cải thiện hoàn toàn.

Được bác sĩ Phương tư vấn, tôi sử dụng liệu trình Vương Phi đến tháng thứ 4 thấy mình như trẻ ra nhiều. Ăn uống, ngủ nghỉ tốt. Nhờ dùng thuốc mà cơ thể tôi luôn cảm thấy khỏe mạnh, không còn thấy ốm vặt, đau đầu mỗi khi trái nắng trở trời. Da mặt tươi sáng, mềm mịn. Đồng thời, nám chân sâu cũng được đẩy lên hoàn toàn, hầu như không còn thấy nám sạm da gì nữa.”

“Thay da đổi thịt” chỉ sau hơn 4 tháng kiên trì điều trị, phục hồi, chăm sóc da

Gặp lại cô Vân tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sau 4 tháng điều trị, chúng tôi không giấu nổi sự ngạc nhiên với những thay đổi rất tích cực của cô. Da cô trắng và sáng hơn, các đốm nám trên mặt khiến cả vùng gò má trước kia chuyển sang màu xám nay đã trắng hồng hơn rất nhiều. Những mảng nám đã mờ được 60 – 70%. 

Bác sĩ đánh giá, cô Vân đáp ứng rất tốt hiệu quả điều trị của thuốc. Liệu trình của cô Vân khoảng gần 4 tháng để cho kết quả điều trị nám tàn nhang đạt 80-90%. Do ở độ tuổi trung niên, quá trình hấp thụ, xử lí và tái tạo da diễn ra chậm hơn so với những người trẻ tuổi, các chân nám cũng mất nhiều thời gian hơn để đẩy lên trên bề mặt và hồi phục lớp biểu bì da bên dưới.

Chúng tôi cảm nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc đang tràn ngập trên khuôn mặt của cô Vân vào lần tái khám thứ 3 tại Trung tâm sau 4 tháng điều trị với bộ sản phẩm trị nám Vương Phi. Cô thoải mái chia sẻ:

“ Tôi hoàn toàn hài lòng với chất lượng và hiệu quả điều trị nám sau liệu trình 4 tháng sử dụng Vương Phi. Nám, tàn nhang dường như không còn trên khuôn mặt nữa, phải nhìn kĩ lắm mới thấy lốm đốm nám hai bên gò má. Nhờ Vương Phi mà tôi như trẻ ra chục tuổi. Được khám và điều trị nám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng là một may mắn đối với tôi. Đội ngũ y bác sĩ rất nhiệt tình, săn sóc, luôn giải đáp kịp thời và nhanh chóng mỗi khi tôi có những thắc mắc. Tại đây tôi cảm thấy mình được tôn trọng và được đối xử ân cần, thân thiết, ấm áp như người một nhà.”

XEM CHI TIẾT: HÀNH TRÌNH TÁI KHÁM CỦA CÔ VÂN TẠI TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Kiên trì sử dụng Vương Phi sau 4 tháng, hiệu quả điều trị không chỉ dừng lại ở việc giảm nám, tàn nhang rõ rệt mà còn giúp cô Vân được bồi bổ khí huyết, lưu thông kinh lạc, bồi bổ ngũ tạng, đào thải độc tố rất tốt, biểu hiện là tinh thần luôn sảng khoái, tươi tắn, ăn uống ngon miệng, tăng cường đề kháng và hạn chế các bệnh đau ốm thường gặp ở tuổi trung niên. 

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu, dù ở độ tuổi nào đó cũng là đặc quyền của người phụ nữ. Nám tàn nhang sẽ không còn là “ vết sạn” trong hành trình lấy lại sắc vóc tươi trẻ của chị em. Ở tuổi trung niên, cô Vân đã thành công xử lý nám hỗn hợp với liệu trình thảo dược Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. 

Chị em muốn tìm lại vẻ đẹp tươi sáng của tuổi xuân, loại bỏ nám tàn nhang, đồi mồi cứng đầu đừng ngại ngần đi thăm khám và điều trị sớm nhé. Chúc chị em luôn trẻ đẹp, vui tươi và tràn đầy sức xuân!

Có thắc mắc cần được giải đáp, tư vấn về nám tàn nhang và giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả người bệnh có thể liên hệ theo thông tin:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam  – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

 

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Bình luận (53)

  1. Phan Anh Đinh says: Trả lời


    Mình cũng phải làm việc ngoài trời nhiều, vất vả cho nên giờ nám đấy mặt rồi. Lúc đầu là chỉ có vài đốm nâu ở 2 gò má thôi mà mình chủ quan, giờ quanh mặt cứ lấm tấm đốm nâu, 2 má là đậm nhất, da sạm lại khô ráp. Mình thì ko có điều kiện sử dụng các phương pháp hiện đại, ai biết sản phẩm hay phương pháp nào đơn giản mà hiệu quả chỉ mình với

    1. Thu Nguyệt says: Trả lời


      Phụ nữ đến tuổi tiết tổ thay đổi dễ bị nám lắm, phải để ý chữa sớm chị ạ ko là chân nám ăn sâu cũng khó đấy. Hiện tại em đang sử dụng bộ điều trị nám vương phi thấy ổn áp lắm, mà nhiều chị em cũng dùng khỏi được nám rồi. Em mới dùng đươc 1 tháng thì các đốm nám mờ đi kha khá rồi. Chị thử dùng xem sao

    2. Phạm Ngọc Tiên says: Trả lời


      Cái kiểu nám nó lan nhanh thật đấy chị em nhỉ. Đợt bị nám ban đầu em chỉ thấy có vài đốm li ti thôi, soi gương nhìn kĩ mới thấy. Thế mà tầm tháng sau đã thấy đậm màu và lan rộng rồi. Hồi đó bị ít nên em nghĩ đi laser luôn cho triệt để. Ấy thế mà sau vẫn bị tái nám lại, nám nâu đậm với lan rộng hơn ra cả vùng mũi. Lúc này em được giới thiệu vương phi dùng, đúng là cứu vớt lại nhan sắc. Dùng tuần đầu tiên thì thấy nám đậm hơn cũng hoảng cơ, nhưng tìm hiểu rồi hỏi bác sĩ mới biết đó là hiện tượng bình thường, gọi là công thuốc gì đó. Đến tầm 1 tháng dùng mới thấy hiệu quả nhanh chóng, đốm nâu mờ rất nhanh luôn. Em dùng hết 3 tháng thì 2 bên má vẫn còn 1 ít nám chưa hết hẳn nên lấy thêm thuốc uống tháng nữa là nám bay sạch. Muốn đẹp thì phải kiên trì, chị em kiên trì dùng thử được kết quả ứng lắm nhe https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nam-tan-nhang-vuong-phi-bo-san-pham-giup-hang-trieu-khach-hang-lay-lai-su-tu-tin-c683a1038336.html

    3. Hương Nhài says: Trả lời


      Nắng rồi bụi bẩn môi trường dễ gây nám lắm, kết hợp với đến tuổi nữa, hầu như phụ nữ chúng mình ai cũng bị. Có người thì may mắn tìm đc sản phẩm điều trị sớm. Em mãi mới biết đến vương phi, lúc đấy mới khỏi đc nám đấy. Nám chân sâu, nám lâu năm vương phi xử lý được nhé nhưng cần kiên trì dùng trong thờ gian lâu

    4. Ngo Thi Phuong Anh says: Trả lời


      Phương pháp hiện đại tốn kém lắm mà ko đảm bảo hiệu quả hoàn toàn đâu, nhiều người tái nám kia. Tớ là cứ theo chủ nghĩa y học cô truyền, lành tính an toàn, hiệu quả tốt. Bạn dùng vương phi thử xem có hợp ko, tớ dùng bộ này trị nám mà thành công đấy. Đây có chị này review khá chân thực này

  2. Lưu Loan says: Trả lời


    Em đang nám xong sử dụng lọ thuốc bôi nghe bảo của hàn mà ko thấy đỡ, giờ da còn ứng đỏ khó chịu ko biết sao nữa

    1. Thương Vũ Hoài says: Trả lời


      Có khi lại chứa corticoid rồi, giờ lừa đảo nhiều lắm, cứ kem của hàn của nhật nhưng thật ra là kem tự trộn, thêm corticoid tẩy trắng đó. Mấy bồ dùng thấy mờ nám trắng lên nhưng ngừng bôi là kích ứng sần sùi đầy mặt luôn, mình thấy chị hàng xóm bị mà hú hồn. Cứ phải tìm hiểu kĩ trước khi dùng mới đc, nguồn gốc thành phần rõ ràng. Mình thì tin dùng vương phi vì hoàn toàn là thảo dược tự nhiên

    2. Hường Tống says: Trả lời


      Kích ứng rồi bạn, cần phải phục hồi trước khi chữa nám đấy. Bạn đến trung tâm da liễu đâu y bác sĩ Phương khám cho chứ để lâu là bung bét ko ổn tí nào đâu

    3. Trần Thị Lan says: Trả lời


      Thuốc bôi kia giờ dùng hạn chế lại rồi ngưng từ từ xong mới phục hồi đc đấy. Ổn thì dùng bộ trị nám vương phi đi, uy tín lắm, có kiểm định rõ ràng, nhiều người dùng khỏi rồi chứ ko như mấy lọ kem nhái đâu

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lưu Loan!
      Với những trường hợp làn da bị tổn thương do laser, do dùng corticoid… thì quá trình phục hồi da là vô cùng quan trọng. Trước khi dùng Vương Phi làn da cần được về trạng thái ổn định, và thời gian điều trị sẽ dài hơn so với những trường hợp thông thường. Tuy nhiên, độ an toàn của nó sẽ được đảm bảo, làn da của bạn sẽ hạn chế được những phản ứng phụ trong quá trình sử dụng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Kiều Phương Thanh says: Trả lời


      T có chị bạn mua kem trị nám theo mấy bà hàng xóm giới thiệu, thấy hôm kem chả nhãn mác gì, nguồn gốc thành phần cũng ko rõ ràng, dùng được 1 thời gian da mỏng với yếu đi nhiều. Các chị em mua hàng giờ phải cẩn thận, dễ bị lừa lắm. T tin tưởng vương phi vì nó được kiểm định chặt chẽ, nguồn gốc lại rõ ràng, trung tâm uy tín luôn

  3. Vương Thu Duyên says: Trả lời


    Đặc thù công việc của em phải trang điểm nhiều, ko biết có phải do mỹ phẩm ko mà dạo này thấy xuất hiện nám rồi các chị ạ. Ban đầu thì nám mờ thôi vẫn che phủ đc bằng kem nền, che khuyết điểm mà giờ nó đậm lên nhanh quá, che tích cực rồi mà vẫn thấy mờ mờ, ko biết sản phẩm nào tốt chữa nám nhỉ

    1. Quynh Nga says: Trả lời


      Dùng mỹ phẩm nhiều mà ko chăm da tốt, da bị tổn thương rồi dưới tác động của ánh nắng môi trường thì nám xuất hiện và tiến triển nhanh lắm. Tớ che chắn kĩ lắm mà đến tuổi rồi cũng bị xuất hiện nám phải dùng đến sản phẩm điều trị. Thử dùng bộ vương phi của trung tâm da liễu đông y xem bạn

    2. Hà Thị Kim Huệ says: Trả lời


      Mỹ phẩm 1 phần với 1 phần là chị em chúng mình cũng đến tuổi rối loạn nội tiết sinh nhiều sắc tố nên bị nám nữa. T tìm hiểu thấy bảo là muốn chữa nám tận gốc thì phải ổn định nội thiết, thanh nhiệt giải độc từ bên trong cơ thể cơ, chứ dùng ngoài bôi trên da chữa triệu chứng là chân nám ko đi sạch đâu. May dùng vương phi có cả uống cả bôi trị tận gốc luôn

    3. Điệp Đàm says: Trả lời


      Mỹ phẩm cũng chứa hóa chất cả mà nên ko tốt cho da là phải rồi. Từ ngày bị nám là t cũng hạn chế dùng mỹ phẩm hơn, chịu xấu 1 thời gian để dùng thuốc chữa hẳn thôi. Hên là hợp với vương phi, Giờ kết thúc điều trị đc nửa năm rồi da vẫn sáng với khỏe, mềm mại ko khô ráp

  4. Dang Thi Diu says: Trả lời


    T nghe bảo peel da chữa đc nám mà giờ sợ hú vía, da bị yếu với kích ứng mẩn đỏ rát, nám vẫn quay trở lại mới tệ. Ko biết dùng vương phi có hiệu quả mà lành tính ko nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dang Thi Diu!
      Vương Phi điều trị theo nguyên tắc đông y với các loại thảo dược lành tính, đảm bảo chất lượng như: đào phai thưa cánh, nhân sâm, đương quy, hồng sâm,… nên rất an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng là một thương hiệu làm đẹp uy tín, nổi tiếng, đã điều trị nám tàn nhang thành công cho hơn 10 nghìn người. Đội ngũ y bác sĩ cũng rất giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huê Nguyễn says: Trả lời


      Peel da thì phải da bác nào dày sừng với khỏe thì mới hợp. Em da yếu da nhạy cảm chỉ tin dùng mỗi vương phi. Giờ ai nám hỏi em cũng giới thiệu cho, sản phẩm tốt thì chia sẻ cho mọi người hii

    3. Bui Bac says: Trả lời


      Ối em peel da mà nó đau nó rát gì đâu, châm chích cả mặt. Về nhà thì ửng đỏ với rát cả tuần, sau đó thấy da sáng hơn xíu, mờ nám hơn cũng thấy mừng vội. Ai ngờ đâu mừng hụt, được 2 tuần sau thì da lại xuất hiện các mảng sậm màu nữa, chán hẳn.

    4. Nguyễn Son says: Trả lời


      Theo peel da thì hình như phải peel liên tục, kiểu 2 tuần 1 lần hay 1 tháng 1 lần ấy, mà vẫn là sử dụng hóa chất nên cũng rén. Mình bỏ các phương pháp hiện đại dùng vương phi lâu rồi, thấy ưng hết sức, u50 mà ai cũng khen da bóng khỏe căng mịn https://www.trungtamdalieudongy.com/video/chia-se-khach-hang-tri-nam-tan-nhang-thanh-cong-nho-thao-duoc-tri-vuong-phi

    5. Thoa Hân says: Trả lời


      Peel da cái xong đi khám ở trung tẩm da liễu đông y mà hoảng luôn các bác ạ. Da bị yếu do ko đủ đáp ứng với hóa chất peel, có tình trạng mỏng và teo da, xuất hiện tình trạng lão hóa. Nghe cũng trầm cảm mà may có các bác sĩ động viên bảo cứ kiên trì theo phác đồ dùng vương phi của bác là ổn. Giờ da t cũng hổi phục, mờ nám đc 80% rồi, đang theo nốt liệu trình

  5. Cao Khánh Ly says: Trả lời


    Có ai dùng vương phi mà bị tình trạng khô da với bao da như em ko, mới dùng được 1 tháng chưa thấy chuyển biến gì nhiều mà lại gặp tình trạng này nên lo quá mọi người ạ

    1. Chu Lệ says: Trả lời


      Thế là có đáp ứng tốt mà bạn, chân nám phải được đẩy lên rồi bong hết ra thì mới khỏi hoàn toàn được nám, còn chân là vẫn tái hoài à. Mình thấy đa số gặp cái tình trạng này, qua thời gian này là da thay đổi tích cực lắm, cứ kiên trì thoải mái sử dụng

    2. Vân Giang says: Trả lời


      Em dùng vương phi cũng thấy có tình trạng bong da nhưng bong dễ chịu lắm, kiểu bong da tự nhiên chứ ko căng tức gì cả. Lớp da đấy bong đi là da mới được hình thành tái tạo mới khỏe và sáng hơn chị ạ

    3. Trần Thanh Thảo says: Trả lời


      Lúc em bị tình tạng đấy cũng hoảng, da sậm màu với khô, rất tự ti khi soi gương. Em mới nhắn tin trên app hỏi trung tâm tư vấn thì bác sĩ bảo đó là cơ thể đang đáp ứng với điều trị nên có hiện tượng bung sắc tố thôi, dần dần dần da sẽ thay đổi tích cực và đúng thế thật

    4. Huyền Xu says: Trả lời


      Giờ có cả app để liên hệ trung tâm hả bạn? App nào vậy mình cũng đang muốn tư vấn 1 liệu trình sử dụng vương phi trị nám

    5. Chuyen Mai Hong says: Trả lời


      Bạn tải app nhất nam y viện về máy ấy, trung tâm da liễu đông y là đơn vị trực thuộc nhất nam y viện rồi. App này tiện lắm, hỏi được các bác sĩ trả lời tư vấn rất là cặn kẽ nhiệt tình, rồi đọc thêm các thông tin về bài thuốc chữa nám với nguồn gốc đông y, ngắn gọn, dễ hiểu. Ai bận thì đặt lịch khám ở đây tiện lắm ý

  6. Lê Hồng Ân says: Trả lời


    Em nghe nói nám là không khỏi hẳn được mà nhỉ, rất dễ tái phát nữa, mờ đi tầm 70% là hiệu quả lắm rồi. Các chị em dùng vương phi có khỏi hẳn được ko vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Hồng Ân!
      Khác với các giải pháp trị nám hiện nay, Liệu trình Vương Phi có tác dụng xử lý nám da từ bên trong và bên ngoài song song trong một liệu trình, một phác đồ. Thay vì chỉ dùng đơn lẻ kem bôi hoặc viên uống thì Liệu trình Vương Phi mang lại tác dụng song song, loại bỏ cả căn nguyên gây nám da và cải thiện triệu chứng. Liệu trình Vương Phi từ khi ra mắt đến nay đã giải quyết thành công nám da, tàn nhang cho gần 11.000 người. Trong số gần 11.000 đẩy lùi được nám tàn nhang có những người bị nám lâu năm, nám hỗn hợp, nám mảng, đặc biệt là những trường hợp nám xuất hiện sau sinh.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Võ Mai Anh says: Trả lời


      Mình dùng vương phi thấy hết được hẳn nám luôn này. Trước đó mình sử dụng các sản phẩm nám khác cũng bị tái nhiều lần rồi, nám khó hết thật, quan trọng là chị em phải tìm được đúng thuốc tốt với kiên trì lên https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

    3. Trang Chun says: Trả lời


      Bản thân mình thì thấy vương phi rất tốt, mờ sạch nám mà lại ko bị tái phát. Trước khi dùng mình cũng tìm hiểu kĩ thì thấy đa số mọi người dùng đều cho kết uqar rất tốt, đẩy lùi đc nám, da sáng khỏe căng bóng

  7. Vũ Phán Quan says: Trả lời


    Vợ em đang bắt đầu bị nám nhiều hơn. Cảm thấy cô ấy stress lắm mọi người. Ai ở đây có cách chữa không ạ?

    1. Trang Phạm says: Trả lời


      Anh tâm lý quá. Em dùng Vương Phi rất tốt anh ạ. Đây là bài thuốc đông y nên lành tính lắm, em dùng khoảng gần 2 tháng thôi, nám đã không còn, da mặt mịn màng, trắng sáng hơn. Anh bải chị nhà dùng thử đi

    2. Võ Tuyết Dương says: Trả lời


      Tôi đang dùng Liệu trình Vương Phi, thấy có hiệu quả tốt hơn các loại kem trị nám bán trên thị trường nhé. Mới dùng có 3 tuần mà các vết nám đã mờ dần rồi, lỗ chân lông trước đây to lắm, giờ cũng thấy được thu nhỏ.Thích lắm

    3. Trần Ly says: Trả lời


      Ôi, tớ cũng đang tìm hiểu Vương phi vì thấy có video của chị diễn viên nổi tiếng cũng dùng nè Có thêm mọi người ở đâykhen ngợi sản phẩm thì mình phải sắp xếp lịch qua khám ngay tại Trung Tâm Da liễu Đông Y Việt Nam mới được

    4. Anh Thu says: Trả lời


      Mọi người ơi, mình đang dùng thuốc xương khớp, có dùng được vương phi không vậy?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Anh Thu!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình Vương Phi của trung tâm chúng tôi. Với tình trạng hiện tại của bạn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc này. Bài thuốc sử dụng nguyên liệu thảo dược tự nhiên, không chứa thuốc kháng sinh, chất bảo quản, hạn chế tối đa tác dụng phụ khi dùng kèm với thuốc khác.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
        Thông tin đến bạn!

  8. Thiên Phúc says: Trả lời


    Mình đặc thù công việc làm ngoài trời, nên mặt, gáy, tay bị nám sạm đen luôn. Thấy vợ bảo mua cho Vương phi về dùng, nhưng loại thuốc đông y này liệu có hại sức khỏe gì không?

    1. Ân Ân says: Trả lời


      Đúng là nên tìm hiểu kỹ bài thuốc này anh ạ. Em thấy dạo này thuốc đông y bị phốt kém chất lượng rất nhiều,có người bị ngộ độc, bị biến chứng vì dùng bài thuốc kém chất lượng á

    2. Phạm Thị Mỹ Hảo says: Trả lời


      Cậu dùng Vương phi thì cứ yên tâm về độ an toàn và lành tính của nó nhé. Năm ngoái tôi dùng rồi, cũng tìm hiểu qua mới dám dùng. Dược liệu họ sử dụng được nuôi trồng, bào chế theo tiêu chuẩn GACP-WHO luôn. Có hiệu quả rất tốt, từ đó tới giờ, da không bị nám lại luôn ấy chứ.

    3. Lâm Thúy Vy says: Trả lời


      anh trai ơi, không có hại mà còn có lợi cho sức khỏe ấy chứ. Liệu tình này có bài thuốc bôi với bài thuốc uống. Thuốc bôi chủ yếu để trị nám bên ngoài, còn thuốc uống là trị nám từ sâu bên trong, đồng thời bồi bổ và ddieuf hòa nội tiết tố cơ thể đấy nhé.

  9. Lâm Linh Nhi says: Trả lời


    muốn mua Vương phi về trị nám quá. Giá cả đắt lắm không? Mình cũng không có điều kiện lắm ạ

    1. Vũ Quý Đôn says: Trả lời


      Hình như mỗi người là mỗi giá ấy bạn ơi. Tại vì không phải ai cũng được kê đơn như nhau, tùy tình trạng nám mà bác sỹ cân nhắc để đưa ra liệu trình

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lâm Linh Nhi!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. Ngọc Huỳnh says: Trả lời


      em gái ơi, cố gắng đâu tư nhé. Phụ nữ mình nên quan tâm tới bản thân 1 chút. Giá chắc cũng chỉ tầm 2-3tr thôi chứ mấy. Chị nám da lâu năm mà dùng bài thuốc này cũng trị khỏi được đó. Đúng là đầu tư không tiếc luôn.

  10. Vân Nhi says: Trả lời


    Các chị em ở đây có ai trị nám bằng Vương Phi mà khỏi chưa ạ? À, em còn đang mang bầu nữa, không biết có dùng được không?

    1. Trân Thần says: Trả lời


      tôi dùng thấy trị được tàn nhang nè. Trước đây dùng mấy loại kem trị tàn nhang của nước ngoài như Anh, Mỹ, Nhật mà chỉ thấy mờ. Dùng Vương phi là thấy hết luôn trời. Xịn lắm đó.

    2. Hiền Hiền says: Trả lời


      Bà bầu cũng dùng được em ạ. Vương phi là thuốc đông y, lành tính và an toàn lắm. Mẹ dùng cũng không lo ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Đặc biệt, bài thuốc còn điều hòa nội tiết tố, cải thiện tâm trạng cho mẹ bầu hiệu quả luôn nhé.

    3. Phan Huỳnh Ngọc Châu says: Trả lời


      ôi chị ơi, em cũng vừa qua Trung Tâm Da liễu Đông Y Việt Nam khám tàn nhang và có đặt mua liệu trình Vương Phi rồi này. May nhà xa, người ta còn hỗ trợ ship thuốc về tận nhà. Mà nghe chị nói hiệu quả như thế khiến em mong chờ quá hihi

  11. Lý Thu Hằng says: Trả lời


    Mẹ em bị nám sạm da lâu năm, có cách nám xóa nám cho bà không ạ?

    1. Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Chị cũng nám da lâu năm đây em ơi, dùng rất nhiều loại kem trị nám mà cứ mờ được 2-3 tháng lại bị nám rõ lại. May có bà bạn giới thiệu qua dùng Đông y. Thực sự thấy liệu trình Vương phi quá xuất sắc luôn. Chỉ với đúng 1 liệu trình hơn 4 tháng là làn da sáng khỏe, hết nám luôn. Đặc biệt là nó còn giúp thải độc cơ thể, tăng đề kháng, nên người lúc nào cũng khỏe, có sức sống

    2. An Yên says: Trả lời


      Ngoài nám thì tui còn bị rối loạn kinh nguyệt. Dùng Vương Phi có tác dụng không ạ?

      1. Hạnh Hồng says:


        An Yên ơi, bạn dùng Vương phi thì tốt lắm nha. Ngoài trị nám hiệu quả thì bài thuốc uống của liệu trình này có chứa nhiều nguyên liệu như hoa đào (đào phai thưa cánh), đương quy, thục địa, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, diệp hạ châu, hương phụ, ngải diệp,… rất tốt trong việc điều hòa kinh nguyệt, ổn định nội tiết tố nhé. Link này có nhiều thông tin lắm, bạn tham khảo nha: https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/bo-san-pham-nam-tan-nhang-vuong-phi-giai-phap-hoan-hao-lay-lai-sac-xuan-cho-lan-da-c291a345629.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *