Chú Thuận Chia Sẻ Hành Trình Thoát Khỏi Viêm HP Dạ Dày 20 Năm

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm dạ dày Hp là nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày, hành tá tràng và có nguy cơ biến chứng bệnh ung thư dạ dày. Theo thống kê, khoảng 80% người dân Việt Nam vào độ tuổi 40 – 50 có nhiễm vi khuẩn Hp và thường khó nhận biết. Đáng lo là bệnh lý dạ dày này được xếp vào nhóm khó điều trị nhất, nhiều khi các phác đồ kháng sinh cũng không mang lại hiệu quả tích cực.

Để tìm hiểu rõ hơn về viêm dạ dày HP, chúng tôi liên hệ trực tiếp tới chú Thuận (54 tuổi) – bệnh nhân viêm Hp dạ dày suốt 20 năm, đã điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tại Nhất Nam Y Viện.

“Quằn quại” với bệnh Hp dạ dày hơn 20 năm trời

Lần đầu tiên chúng tôi gặp chú Thuận là 6 tháng trước tại Nhất Nam Y Viện. Khi đó trông chú khá gầy, khuôn mặt tiều tụy, thiếu sức sống, chú bị viêm dạ dày Hp đến Nhất Nam Y Viện để khám và điều trị. Tâm sự về bệnh lý của mình, Chú Thuận buồn bã kể đã bị Hp dạ dày hơn 20 năm, trị liệu bằng nhiều phương pháp nhưng không mang lại hiệu quả tích cực. Lâu dần sức khỏe chú có nhiều suy yếu và thường xuyên bị những cơn đau dạ dày hành hạ “mất ăn, mất ngủ”.

Chú Thuận được chẩn đoán bị dương tính với Hp dạ dày
Chú Thuận được chẩn đoán bị dương tính với Hp dạ dày

Chia sẻ về thời gian đầu chớm bệnh, chú Thuận cho hay: “Tôi bị đau dạ dày cách đây hơn 20 năm, ban đầu tôi cũng không biết mình bị vi khuẩn Hp dạ dày. Mãi đến 1 lần bị đau dạ dày dữ dằn lắm, uống thuốc không đỡ tôi đi bệnh viện Tỉnh khám thì được bác sĩ chẩn đoán bị viêm HP dạ dày.

Sau khi dùng thuốc bác sĩ kê đơn và ăn uống điều độ hơn, tôi thấy không còn đau nhiều nữa nên cũng không đi khám lại. Lại nghĩ tuổi trẻ có dư sức khỏe nên tôi cũng chủ quan, chỉ tối mặt tối mũi với công việc. Sáng ngủ dậy thấy miệng đắng ngắt, thỉnh thoảng chướng bụng, ợ hơi, ợ chua, có đau tức vùng thượng vị nhưng cũng vẫn chịu được nên tôi cũng chủ quan.”

Với suy nghĩ còn trẻ, còn sức khỏe nên chú Thuận cũng chủ quan, không điều trị viêm dạ dày Hp dứt điểm sớm. Sau khi dùng hết liệu trình bác sĩ kê đơn chú không đi khám, kiểm tra sức khỏe.

Chú Thuận cho biết sau lần điều trị đó được ít lâu, chú thường xuyên bị buồn nôn, ăn không ngon miệng, đau dữ dội vùng thượng vị về đêm và bị rối loạn giấc ngủ trầm trọng. Ăn uống kém, lại mất ngủ kéo dài, chú Thuận rất mệt mỏi, người gầy và yếu rất nhiều.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, chú Thuận bày tỏ: “Trước tôi biết mình gặp vấn đề về dạ dày nên cũng cố gắng ăn uống, sinh hoạt đều đặn. Nhưng do đặc thù công việc thường xuyên phải thức khuya tăng ca, tham gia các buổi xã giao bia rượu nên bệnh ngày một nặng hơn.Tôi thường xuyên bị đau dạ dày, uống thuốc cũng không đỡ, cơ thể tôi cũng suy nhược nhiều”.

Viêm Hp dạ dày dai dẳng, tái đi tái lại nhiều lần khiến cơ thể chú Thuận ngày càng giảm sức đề kháng, dạ dày ngày càng yếu. Nghiêm trọng nhất là lần bệnh tái phát vào tháng 12 năm 2008, giữa đêm bụng chú Thuận đột nhiên đau dữ dội kèm theo các cơn quặn thắt và nôn ra máu, suy kiệt và mất sức, chú Thuận được đưa đi cấp cứu ngay trong đêm. Chú và gia đình lúc ấy đã rất hoang mang và lo lắng.

Chú Thuận bị đau dạ dày dữ dội
Chú Thuận bị đau dạ dày dữ dội, quặn thắt từng cơn

Chú Thuận kể: “Lúc đó tôi cảm thấy mình như kiệt sức, bản thân cũng rất lo sợ, đặc biệt khi bác sĩ nói tình trạng Hp dạ dày của tôi khá nặng, dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng nếu không điều trị sớm có nguy cơ bị ung thư dạ dày. Nghe xong bác sĩ nói, tôi hối hận rất nhiều vì không điều trị sớm, quý trọng sức khỏe bản thân hơn.”

“Chữa đông chữa tây” mà bệnh không đỡ, khuẩn Hp không giảm

Sau trận ốm “thập tử nhất sinh” cuối năm 2008, Chú Thuận gác lại công việc, bắt đầu hành trình tìm kiếm phương thuốc điều trị dứt điểm viêm Hp dạ dày và phục hồi sức khỏe. Với hy vọng sớm thoát khỏi căn bệnh tai quái này, chú đã khám và điều trị, thực hiện đúng phác đồ của các bác sĩ chuyên khoa tại nhiều bệnh viện lớn.

Ban đầu, chú Thuận khám và điều trị tại chuyên khoa Tiêu Hóa của Bệnh viện Bạch Mai. Chú Thuận chia sẻ: “Tôi chọn khám và điều trị trực tiếp tại khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Bạch Mai vì đây là địa chỉ chữa bệnh uy tín, có tiếng trong nước. Sau khi khám và hội chẩn các bác sĩ kê cho tôi phác đồ kháng sinh để điều trị vi khuẩn Hp, giảm đau dạ dày.

Tôi dùng thuốc theo đúng phác đồ của bác sĩ, sau vài ngày dùng thuốc thì thấy không còn bị chướng bụng, ợ chua, đau bụng nhiều nữa, cảm giác buồn nôn cũng giảm dần. Sau khi dùng hết liệu trình, tôi có đi khám lại theo lịch hẹn. Bác sĩ khám và kê cho tôi dùng thêm 10 ngày thuốc rồi dừng, vì uống thuốc kháng sinh nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến tôi bị mất ngủ và ăn uống không ngon miệng.”

Chú Thuận dùng thuốc kháng sinh điều trị bệnh
Chú Thuận dùng thuốc kháng sinh điều trị viêm HP dạ dày

Sau khi dùng hết liệu trình thuốc tại Bệnh viện Bạch Mai, các triệu chứng dạ dày của chú Thuận thuyên giảm đáng kể. Tuy nhiên, sau khoảng 2 tháng các cơn buồn nôn, căng chướng và nóng rát thượng vị lại tái phát, đi viện khám thì nồng độ vi khuẩn Hp dạ dày vẫn không giảm, bác sĩ cũng khuyến cáo thuốc uống chỉ giảm đỡ triệu chứng, chứ không khỏi được.

Với hy vọng chữa khỏi bệnh, chú Thuận đã đến nhiều địa chỉ điều trị với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao. Biết bệnh viện Chợ Rẫy điều trị các bệnh về đường tiêu hóa rất tốt, chú Thuận đã cùng vợ bay vào thành phố Hồ Chí Minh chữa trị. Nhớ lại chuyến đi đó, giọng chú rầu rầu:

“Nghe nói Bệnh viện Chợ Rẫy có các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về tiêu hóa nên tôi đã đặt hi vọng có thể chữa khỏi bệnh tại đây. Tôi và vợ sắp xếp công việc bay vào Hồ Chí Minh để tới thăm khám trực tiếp. Sau khi khám, kiểm tra bệnh bác sĩ kê thuốc cho tôi dùng trong 1 tháng.

Thuốc uống hiệu quả tốt, các triệu chứng đau dạ dày, ợ hơi, chán ăn hay buồn nôn, đi ngoài phân đen thấy cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, sau khi dùng hết liệu trình dừng thuốc khoảng gần 3 tháng thì tôi cũng có bị lại một số triệu chứng của bệnh. Khi đi khám thì nồng độ vi khuẩn lại tăng trở lại. Tôi thực sự lo lắng và cảm thấy bế tắc”

Sau nhiều lần điều trị khắp các bệnh viện lớn nhỏ, thuốc tây uống không đỡ lại chuyển sang thuốc đông y, thuốc nam, thuốc bắc nhưng tình trạng bệnh của chú Thuận cũng không cải thiện nhiều. Nghiêm trọng hơn, do sử dụng nhiều kháng sinh nên sức khỏe chú khá yếu, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, ăn ngủ không ngon.

Chú Thuận chia sẻ: “Sau khi điều trị nhiều năm mà viêm Hp dạ dày không dứt, tôi chán lắm, xác định đành “sống chung” với căn bệnh này thôi. Tôi cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, cũng phải bỏ công việc vất vả trước đây, chuyển sang công việc nhẹ nhàng hơn để điều dưỡng lại tiêu hóa, sức khỏe và hạn chế tần suất tái phát. Mỗi khi bệnh quay lại, đau dạ dày, nôn, đi ngoài,… lại đeo bám, dùng thuốc tây thấy đỡ thì lại thôi”.

Bất ngờ với hiệu quả giảm viêm HP dạ dày sau liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang

“ Thật tiếc vì không biết đến Nhất Nam Y Viện sớm hơn. Nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tại đây mà tôi đã khỏi bệnh viêm dạ dày HP 3 năm rồi. Không ngờ là cũng có những ngày được sống trọn quãng thời gian bình yên bên gia đình và tận hưởng niềm vui tuổi già.” – Chú Thuận phấn khởi chia sẻ.

Nói về cơ duyên biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chú Thuận cho biết: “Trong một lần tình cờ gặp lại người bạn cũ, sau khi hỏi thăm, tôi biết được người bạn này cũng bị viêm HP dạ dày giống tôi. Nhiều lần điều trị không được, nhưng chỉ dùng liệu trình thảo dược Nhất Nam Bình Vị Khang mà bệnh đã khỏi hẳn, hết khó chịu sau 2 tháng.”

Vẫn còn nghi ngại về hiệu quả điều trị của bài thuốc này, chú Thuận đã tìm hiểu rất kỹ về câu chuyện bài thuốc và cơ chế hoạt động của Nhất Nam Bình Vị Khang.

Chú Thuận cũng biết được bài thuốc được phát triển và ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị chữa bệnh bằng YHCT theo mô hình Thái y viện triều Nguyễn. Không chỉ nổi tiếng trong điều trị xương khớp, tai mũi họng, tiêu hóa,… mà Nhất Nam Y Viện còn là địa chỉ điều trị bệnh dạ dày uy tín. Đây cũng là địa chỉ khám, chữa bệnh bằng YHCT nổi tiếng, từng lọt top 20 “ Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa và phát triển từ những phương thức cổ chữa bệnh dạ dày cho vua chúa triều Nguyễn. Không chỉ giải quyết các triệu chứng, xử lý tận gốc căn nguyên gây bệnh mà còn đi giúp bồi bổ dạ dày, nâng cao đề kháng và dự phòng bệnh.

>> THAM KHẢO: Nhất Nam Y Viện tiên phong nghiên cứu, ứng dụng YHCT Triều Nguyễn chữa bệnh dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày HP hiệu quả vượt trội
Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày HP hiệu quả vượt trội

Bài thuốc đã được nghiên cứu kỹ càng, đảm bảo an toàn, lành tính, tác động hiệu quả vào gốc bệnh. Từ khi ra đời đến nay, Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp hơn 39.000 người bệnh chữa khỏi bệnh dạ dày. Bài thuốc cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao, nhiều trang báo lớn đưa tin ( nguoiduatin.vn, giadinh.net.vn, baodanang.vn, tienphong.vn,…)

Sau khi tìm hiểu nhiều nguồn thông tin về Nhất Nam Y Viện và hiệu quả điều trị của Nhất Nam Bình Vị Khang, đọc nhiều đánh giá, review tích cực của người bệnh, chú Thuận quyết định thử lần cuối. Chú chủ động nhắn tin qua Fanpage Nhất Nam Y Viện và được tư vấn, giải đáp thắc mắc, đặt lịch khám bệnh.

Thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa

Chia sẻ về cảm nhận khi đến khám bệnh tại Nhất Nam Y Viện, chú Thuận cho biết: “ Lần đầu tiên khi đến đây tôi đã rất bất ngờ, trông rất khang trang, mang hơi hướng phong cách cung đình. Đội ngũ y bác sĩ làm việc rất chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Cách khám chữa bệnh cũng độc nhất tuân theo quy tắc như ở Thái y viện thời xưa.”

Kể lại cho chúng tôi nghe về trải nghiệm lần đầu khám bệnh tại Nhất Nam Y Viện, chú Thuận cười tươi, đôi mắt sáng ngời nói:

“ Lúc mới tới, tôi thấy khá lạ lẫm nhưng vừa đến cổng đã được các nhân viên tại đây hướng dẫn rất nhiệt tình. Do đã đặt lịch với bác sĩ trước, tôi không cần chờ đợi lâu. Khám cho tôi là bác sĩ Lê Phương. Tôi thấy bác sĩ rất tâm huyết, gần gũi, chuyên nghiệp. Sau khi được hỏi thăm tình hình sức khỏe và bắt mạch chẩn đoán, bác sĩ tư vấn cho tôi điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bác sĩ nói rằng bài thuốc rất phù hợp với tình trạng HP dạ dày của tôi. Đặc biệt bài thuốc này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc phục hồi thể trạng, tìm lại cảm giác ăn ngon. Vì thế tôi cảm thấy rất mừng, có thể cứu tinh của tôi chính là bài thuốc này rồi.”

Chú Thuận được thăm khám và chẩn đoán bệnh
Chú Thuận được thăm khám và chẩn đoán bệnh

Chia sẻ sau thời gian điều trị cho chú Thuận, TTƯT.BSCKII Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) cho biết:

“Trong YHCT, viêm dạ dày do vi khuẩn Hp được xếp vào hội chứng vị quản thống thể tỳ – vị thấp nhiệt. Tỳ vị suy yếu, làm tăng cường thấp nhiệt (khí nóng ẩm), lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn Hp sinh sôi, đồng thời khiến huyết khí ứ trệ, hình thành viêm nhiễm.

Theo đông y, yếu tố tinh thần hay trạng thái tinh thần được cho là ảnh hưởng lớn đến hệ tiêu hóa. Phiền giận dễ làm tổn thương gan, gan không thư thái sẽ lụy đến dạ dày, từ đó dễ phát sinh cơn đau. Vị khí bình thường nên được giáng xuống, ngược lại mà thăng lên sẽ phát sinh cơn ợ hơi, nôn nước chua, thậm chí nôn mửa. Can khí không thông kéo dài dễ hóa phạm vào dạ dày, huyết mạch dạ dày tổn thương có thể gây xuất huyết tiêu hóa.

Bệnh nhân Thuận bị nhiễm Hp do tinh thần căng thẳng, suy nghĩ quá độ kéo dài khiến chức năng sơ tiết của tạng Can mộc bị ảnh hưởng, cản trở tới chức năng giáng nạp thủy cốc của Vị. Lại không ăn uống, sinh hoạt điều độ, đói no thất thường, sử dụng nhiều bia rượu làm tác động xấu tới chức năng kiện vận của tạng Tỳ và chức năng giáng nạp thủy cốc của Vị. Bệnh kéo dài, không được điều trị dứt điểm làm hàn tà xâm nhập diễn tiến theo thể Tỳ Vị hư hàn.

Vì vậy, để đẩy lùi bệnh hiệu quả, ngăn ngừa tái phát, cần thanh nhiệt, trừ thấp; giải độc tích tụ nhằm tiêu viêm, chống loét, kháng khuẩn HP. Đồng thời, bệnh nhân phải bồi bổ và khôi phục chức năng của Tỳ vị, can; tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày từ đó chấm dứt căn nguyên gây bệnh, các triệu chứng cũng sẽ thuyên giảm dần.”

Bác sĩ Lê Phương kê cho chú Thuận liệu trình điều trị viêm HP dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Nguyên tắc chủ trị tập trung vào diệt khuẩn, kháng khuẩn, thanh nhiệt táo thấp, kiện tỳ. Liệu trình bài thuốc gồm 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc, được sử dụng theo phác đồ 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng, diệt khuẩn Hp (2 tuần – 1 tháng): nguyên tắc điều trị tập trung vào tỳ vị, nhằm kiện tỳ vị, diệt vi khuẩn, kháng khuẩn, giảm viêm đau dạ dày.
  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên (1 – 1,5 tháng): bổ chính khu tà, tập trung vào tỳ vị nhằm tác động vào căn nguyên gây bệnh kiện tỳ, bổ thận, làm lành niêm mạc.
  • Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng (1 tháng): tập trung bồi bổ và phục hồi chính khí, bổ khí huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch tiêu hóa, hạn chế bệnh tái phát, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thoải mái.
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Đồng thời, bác sĩ Lê Phương cũng tư vấn cho chú Thuận cách chăm sóc sức khỏe: từ thực đơn ăn uống đến chế độ sinh hoạt để đạt hiệu quả tốt nhất; hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng thuốc.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cảm nhận rõ ràng từng thay đổi của cơ thể khi điều trị viêm HP dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang

Được bác sĩ giải thích cặn kẽ tình trạng bệnh và giải đáp rất tận tình thắc mắc, chú Thuận quyết định tin tưởng vào liệu trình điều trị bác sĩ Lê Phương đưa ra. Tuy nhiên, do nhiều lần điều trị không khỏi, lại lo ngại bài thuốc không hợp với cơ địa, chú Thuận lấy trước liệu trình điều trị 1 tháng về dùng thử.

Một tuần đầu sử dụng, chú Thuận không nhận thấy được sự thay đổi gì, thỉnh thoảng những cơn đau tái phát khiến chú Thuận nghi ngại về hiệu quả của thuốc. Liên hệ với chú Thuận và nhận được những phản hồi đó, bác sĩ Lê Phương giải đáp: Các bài thuốc đông y nói chung và Nhất Nam Bình Vị Khang nói riêng, được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược nên hiệu quả tác dụng chậm. Thời gian đầu thuốc đi vào cơ thể, tập trung giải quyết các căn nguyên bên trong nên chưa thể có kết quả ngay được.

Bác sĩ khuyên chú Thuận kiên trì sử dụng thêm và tuân thủ phác đồ điều trị để thấy hiệu quả. Đồng thời nên ăn nhiều rau củ quả để bổ sung vitamin, chất xơ cho cơ thể, uống nhiều nước để tạo môi trường kiềm tính trong dạ dày, không ăn thực phẩm cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ, nhằm hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn. Bên cạnh đó, không nên sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người khác: bát, đũa, cốc, bàn chải đánh răng,…nhằm tránh lây bệnh ra bên ngoài.

>>> ĐỌC THÊM: Chuyên gia giải đáp câu hỏi thường gặp khi điều trị đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang

Từ khi điều trị, chú Thuận cũng đã từ bỏ uống bia rượu, hút thuốc lá. Chú rèn luyện thói quen tập thể dục thường xuyên, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Sau gần 10 ngày điều trị, tần suất và mức độ các cơn đau rát thượng vị giảm dần, các triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi,… cũng ngày càng ít. Chú Thuận cảm thấy ăn ngon miệng hơn, không còn chán ăn như trước.

Hết liệu trình 1 tháng, các dấu hiệu đau dạ dày đã cải thiện được 80%, chú Thuận tái khám và được bác sĩ chẩn đoán hệ tiêu hóa đã tương đối ổn định, các tổn thương do vi khuẩn Hp gây ra dần được chữa lành. Thấy được những hiệu quả rõ rệt khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang, chú Thuận càng thêm tin tưởng, chú quyết định lấy thêm 1 liệu trình nữa.

Chú Thuận cho biết: “ Sau hơn 1 tháng điều trị tôi cảm thấy khỏe hơn nhiều, cảm nhận được rõ ràng tình trạng bệnh đang chuyển biến tích cực. Các triệu chứng dai dẳng mà tôi phải chịu đựng 20 năm nay như: đau tức thượng vị, mệt mỏi, nôn khan,… đã giảm đi đáng kể.”

Sau 2 tháng điều trị, vừa sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn bác sĩ điều trị để diệt vi khuẩn Hp vừa kết hợp thuốc của phòng khám, các triệu chứng viêm dạ dày của chú Thuận thuyên giảm tốt: giảm đau, giảm đầy hơi, chướng bụng, giảm ợ hơi, ợ chua. Chú cho biết, đôi khi căng thẳng vẫn cảm giác đau ở thượng vị nhưng các vấn đề về tiêu hóa đã ổn định nhiều. Bác sĩ Phương cũng khuyên chú khi đánh răng nên đánh rêu lưỡi thường xuyên, hạn chế tình trạng rêu lưỡi nhiều, vàng làm giảm vị giác món ăn.

Về cơ bản, bệnh viêm dạ dày Hp của chú Thuận đã được cải thiện được 80%. Chú tiếp tục sử dụng thêm liệu trình điều trị 1 tháng để dạ dày được hồi phục hoàn toàn, đồng thời bồi bổ cơ thể, dự phòng tái phát bệnh. Kết thúc liệu trình 3 tháng, các triệu chứng bệnh viêm Hp của chú Thuận đã biến mất hoàn toàn, khuẩn Hp dạ dày được loại bỏ cùng các triệu chứng viêm họng dai dẳng đi kèm, tái tạo lớp màng nhầy phủ niêm mạc, nâng cao miễn dịch, duy trì hiệu quả lâu dài.

Để đạt được kết quả này, là nỗ lực rất lớn của chú Thuận trong việc tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. Bên cạnh đó là chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Chú luôn ăn uống đúng giờ, chia nhỏ bữa ăn trong ngày, tránh các đồ ăn gây kích ứng như đồ chua, cay nóng hay đồ ăn quá lạnh, quá cứng, chỉ ăn các loại thức ăn mềm, dễ tiêu hóa.

Sức khỏe nâng cao, cuộc sống thay đổi sau khi trị liệu viêm dạ dày Hp

Chú Thuận được bác sĩ dặn nên đi tái khám sau 1 tháng kết thúc liệu trình để chẩn đoán chính xác tình hình bệnh, có phương án điều trị tiếp theo nếu vi khuẩn Hp có dấu hiệu quay lại. Sau 1 tháng kết thúc liệu trình với Nhất Nam Bình Vị Khang, chú Thuận quay lại Nhất Nam Y Viện để tái khám.

Sau khi thăm khám, chẩn đoán, bắt mạch, bác sĩ Lê Phương kết luận bệnh viêm Hp dạ dày của chú Thuận đã được giải quyết. Chú Thuận chia sẻ:

“ Nhận được kết quả trên tay sau khi tái khám, tôi phấn khởi vô cùng. Cuối cùng tôi cũng thoát khỏi chứng viêm dạ dày sau hơn 20 năm. Bây giờ tôi thấy rất khỏe mạnh, không còn gặp phải các triệu chứng khó chịu: ợ chua, viêm họng, đau tức thượng vị hay rối loạn tiêu hóa, kém ăn,… các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc tây y như đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi cũng không có. Ai gặp cũng bảo tôi trông hồng hào, đầy sức sống.”

Để chắc chắn bệnh viêm Hp dạ dày đã được giải quyết hoàn toàn, chú Thuận đã đi tái khám tại bệnh viện Đại học Y. Sau khi làm xét nghiệm vi khuẩn Hp, kết quả xét nghiệm là âm tính, nhu động dạ dày và hệ tiêu hóa ổn định, dịch vị được trung hòa. Tuy nhiên, do tỉ lệ tái xuất hiện H.P là rất cao, trung bình 11 tháng sau diệt H.P tái xuất hiện trong dạ dày là 23,5% nên bác sĩ cũng khuyên chú Thuận nên đi khám lại sau 1 năm nữa để phát hiện sớm tình trạng viêm nhiễm.

>>> XEM VIDEO: Hành trình chấm dứt viêm loét HP dạ dày của chú Thuận

Liên hệ với chú Thuận sau 3 năm chú điều trị viêm Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện, chú Thuận cho biết:

“ Từ ngày điều trị khỏi bệnh tại Nhất Nam Y Viện, bệnh viêm Hp của tôi không thấy có dấu hiệu tái phát. Tôi thực hiện nghiêm túc lời khuyên của bác sĩ Phương là duy trì lối sống sinh hoạt lành mạnh và chế độ ăn hợp lý, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi. 3 năm nay tôi luôn cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, ngày thì ăn ngon, đêm ngủ sâu giấc, một số bệnh vặt về đường tiêu hóa cũng hạn chế.

Bài thuốc điều trị dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang thực sự rất hiệu quả mà lại lành. Nhờ bài thuốc này cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của bác sĩ Lê Phương và đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, bệnh viêm dạ dày của tôi mới được loại bỏ, giúp tôi trở lại với cuộc sống bình thường.

Trước đây vì không quan tâm đến sức khỏe và chủ quan với bệnh mà tình trạng viêm Hp dạ dày của tôi bị viêm nhiễm nghiêm trọng, tái nhiễm nhiều lần làm hao tổn sức khỏe, ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống. Khi có bất kì triệu chứng bất thường nào, mọi người nên đến các cơ sở khám, chữa bệnh uy tín để phát hiện và điều trị bệnh sớm, đừng để bệnh diễn tiến phức tạp như tôi.”

Nếu bạn gặp các dấu hiệu của bệnh dạ dày, mong muốn được giải đáp thắc mắc, tư vấn điều trị có thể liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (90)

  1. Nguyễn Thanh Hào says: Trả lời


    Mình đang dùng thuốc Tây để điều trị viêm dạ dày + vi khuẩn HP nhưng mà thấy không có hiệu quả, bây giờ muốn chuyển qua dùng thuốc đông y thì không biết có xảy ra vấn đề gì không ạ?

    1. Thắm Huỳnh says: Trả lời


      Cái này thì không biết thật chứ đông thì thì khả năng có thể chữa viêm dạ dày đồ đó, nhưng còn vi khuẩn HP thì mình nghĩ chỉ có kháng sinh mới trị được thôi chứ nhỉ?

    2. Dương Tiến Thành says: Trả lời


      Dùng oke luôn bạn nha, vì thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này được tạo nên bới các thành phần dược liệu thiên nhiên, các loại dược liệu này có tính kháng khuẩn mạnh nên dùng có khi còn tốt hơn kháng sinh thông thường nữa ấy chứ vì là thành phần kháng khuẩn thiên nhiên nên an toàn mà

    3. Tâm Đạt says: Trả lời


      Trước đây mình cũng bị bệnh viêm dạ dày này hành hạ, thêm cả vi khuẩn HP nữa nên chuyển thành loét dạ dày luôn. Cũng dùng nhiều thuốc rồi nhưng mà cũng không có hiệu quả, mà còn nóng trong người nữa, da lúc nào cũng nóng, mặt thì nổi mụn tùm lum hết. Rồi sau đó mới biết đến trung tâm Nhất Nam Y Viện, biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, mình mua về dùng thử thì quả thật hiệu quả bất ngờ luôn. Dùng 2 tháng thì lúc tái khám thấy vết loét đã hoàn toàn thu nhỏ, xét nghiệm tìm vi khuẩn HP thì cho ra kết quả âm tính, mình dùng thêm tháng thuốc nữa thì vết loét biến mất, mình cũng không còn tình trạng đau bụng nữa. Mình chưa bao giờ thấy thuốc nào mà có hiệu quả hay như nàyluôn đó. Nếu mọi ngườ ai đang bị bệnh viêm dạ dày hành hạ như mình trước kia thì có thê tìm hiểu về bài thuốc ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  2. Lan Phan Yên says: Trả lời


    Em đang bị bệnh viêm dạ dày mọi người ơi, mấy nay tự nhiên cơn đau xuất hiện nhiều hơn trước ạ, giờ em muốn giảm đau nhanh thì dùng thuốc gì được ạ, chứ nghe dùng thuốc đông y thì muốn có kết quả phải dùng thời gian dài cơ.

    1. Phượnng San says: Trả lời


      Đúng thật là thuốc đông y dùng thời gian dài mới có tác dụng thật nhưng mà cũng không lâu lắm đâu bạn, mình dùng 2 tuần là tình trạng đau giảm đi khá nhiều rồi, liệu trình của mình dùng 3 tháng là hết đau luôn, lúc tái khám thì không còn dấu hiệu gì của bệnh viêm dạ dày cả đó.

    2. Hương Bích says: Trả lời


      Thuốc gì dùng cả tháng thời đỡ kế kia thì ai mà dùng. uống thuốc tây vào 1-2 hôm là bớt rồi.

    3. Đào Phươngthoa says: Trả lời


      Thuốc tây thì có tác dụng nhanh đấy nhưng mà dùng lâu dài đi rồi sẽ thấy tác hại, còn thuốc đông y thì tác dụng lâu nhưng làm từ nhiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, cái nào lợi cái nào hại chắc cũng nhận ra rồi ha.

    4. Nguyễn Khuyến says: Trả lời


      Phải đó, thuốc Tây đúng là có tác dụng nhanh nhưng mà uống nhiều nguy hiểm lắm, thuốc viêm dạ dày thì ức chế tiết axid để làm giảm đau, nhưng ngưn thuốc cái là xuất hiện tình trạng bật ngược axid dạ dày lên cao, còn nguy hiểm hơn nữa kìa. Con dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thì thời gian lâu nhưng mà tác dụng là thật, uống thuốc cứ tành tành tới khi hết bệnh mà không sợ bất cứ biến chứng gì cả, thuốc này đúng là thiên đường của ngươi bị viêm dạ dày. Nhiều người dùng và đã thấy được hiệu quả rồi đó

  3. Loan Nguyen says: Trả lời


    Bé nhà em năm nay 12 tuổi ạ, thường xuyên bị ợ chua, cứ kêu đau bụng sau mỗi lần ăn cơm, đi khám ra mới biết là bị viêm dạ dày, không biết là có dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này được không ạ?

    1. Nguyễn Thị Dần says: Trả lời


      Thuốc này an toàn lành tính, dùng được cho mọi lứa tuổi nha, nên có thể yên tâm cho bé nhà dùng nha chị.

    2. Lung Nguyen says: Trả lời


      Con em cũng đang dùng nè chị, cháu nó cũng mới có 10 tuổi mấy, uống tính tới nay cũng được 2 tháng hơn rồi, không còn kêu đau bụng hay là ợ chua chi cả đó chị.

    3. Nguyễn Nhung says: Trả lời


      Có tác dụng phụ gì cho sức khẻo của con không ạ?

    4. Phương Lam says: Trả lời


      Chả có vấn đề chi cả nha, con tui ở nhà cũng uống mà trộm vía là uống thuốc này vô thấy nó ăn khỏe ăn ngon, phát triển tốt lắm đó nha.

  4. Ban Mai says: Trả lời


    Thuốc này có dùng được cho bà bầu không ạ. Vợ em đang mang thai nên ăn uống thất thường dẫn đến bị đau dạ dày ạ?

    1. Minh Tiến says: Trả lời


      Thuốc này dùng được cho bà bầu đó bạn, đợt tui cũng mang bầu bé đầu cái cũng ốm nghén không ăn được gì đâm ra đau dạ dày, rồi cũng mua thuốc NHất Nam Bình Vị Khang này về dùng thử nè, uống thì thấy không còn đau bụng nữa, mà bác sĩ còn kê thêm cho thuốc giúp an thai nữa đó, thấy cũng ổn phết.

    2. Hoàng Hà says: Trả lời


      Thuốc này làm từ dược liệu 100% thiên nhiên nên rất an toàn cho phụ nữ có thai bạn nha, nhưng mà cũng nên đưa vợ đến trung tâm khám để bác sĩ biết cính xác tình trạng bệnh rồi kê thuốc cho phù hợp, kết hợp với nhờ bác sĩ kê thêm thuốc đông y giúp an thai hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh sau này nữa. Vẹn cả đôi đường luôn.

    3. Tài Lê says: Trả lời


      Thuốc này giá cả thế nào vậy, mình cũng đi mua về cho vợ mình uống luôn?

    4. Túy Hà says: Trả lời


      Như lúc trước mình uống thì hết khoản 3 triệu mỗi thángđó. hết thuốc là hết bệnh luôn, nhưng mà đây chỉ là giá tham khảo cho bạn thôi vì bệnh tình của mỗi người khác nhau thì sẽ dẫn đến chi phí điệu trị khác nhau nha. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan ở đay nha https://www.dongyvietnam.org/nhat-nam-binh-vi-khang-gia-bao-nhieu.html

  5. Thuu Thuỷy says: Trả lời


    Địa chỉ trung tâm ở đâu nhỉ, mình muốn đến khám và mua thuốc về uống chứ nghe biến ứng của bệnh viêm dạ dày có HP này có thể đẫn đến ung thư dạ dày thấy sợ sợ?

    1. Ngô Tiến says: Trả lời


      Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây nha bé ơi. Bé có thể liên hệ số điện thoại 0888 598 102 – 024.8585.1102 để biết thêm chi tiết nhé.

    2. Pham Danh says: Trả lời


      Đến khám có cần bốc số trước hay là gọi điện trước không vậy ạ?

    3. Khương Nguyễn says: Trả lời


      Cậu không cần phải gọi điện thoại đặt lịch hay là bốc số trước gì dâu. Cứ đến trung tâm là sẽ được đưa đến khu chờ khám luôn, nhưng mà bệnh nhân ở đây khá là đông nên là điện thoại đặt lịch trước đi cho tiện. CHỉ cần đến là được vào khám luôn không cần phải chờ đợi

    4. Huỳnh Thùy Nhung says: Trả lời


      TRung tâm có khám thứ 7, chủ nhật hay là ngày lễ gì không ạ?

    5. Trần Chiến says: Trả lời


      Trung tâm khám tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ ra bạn nha. Bạn cứ yên tâm nếu bận việc thì có thể đến vào ngày cuối tuần để được trung tâm thăm khám nhé.

  6. Trần Trung An says: Trả lời


    Đọc bài mà đồng cảm thật với người bệnh kia, tôi cũng bị viêm loét dạ dày hp này ôi giồi tính đến nay cũng 5 năm rồi mà còn không chịu đựng nổi đây, chạy chữa thầy thuốc khắp nơi, có nơi uống khỏi xong khi mà ngưng thì nó tái lại, đúng là rất nản. Không biết bệnh như này thì có khỏi được nếu mà uống thuốc đông y không, như bài nhất nam bình vị khang này đây, có ai đã dùng và khỏi viêm dạ dày hp này chưa? Cho tôi xin thêm chút thông tin với

    1. Hoài Ly says: Trả lời


      Ừm đúng rồi, bệnh gì tôi không thấu rõ chứ bệnh dạ dày HP này nó đeo bám tôi cũng nhiều năm nay rồi, thời gian trước tôi mắc bệnh này thường xuyên đi khám ở viện, thuốc uống nhiều tiền nhiều của mà không khỏi được nên cũng đâm ra chán nản. Sau này vô tình gặp gỡ bạn bè, được giới thiệu cho loại thuốc nhất nam bình vị khang đây, bạn tôi bảo thuốc đây bả đã từng uống và khỏi được dạ dày nên tôi mới quyết định sang trung tâm khám, may mắn được bác sĩ Lê Phương khám chữa và kê thuốc về dùng trong vòng 3 tháng. Tháng đầu tiên uống tôi thấy cảm giác đau bụng trên quặn nhiều đã không có còn nữa, tiếp đến là buồn nôn, chán ăn cũng không còn nữa. Tôi nghĩ nếu như ai cần chữa bệnh này mà không muốn bệnh quay lại ảnh hưởng cơ thể nữa thì có thể cân nhắc bài thuốc nhất nam bình vị khang này. Cá nhân tôi đã dùng và thấy bài thuốc có hiệu quả tôi mới viết chút phản hồi, chia sẻ cho mọi người, mong mọi người có thể chữa được bệnh giống như tôi. Nay tôi ngưng thuốc đã 6 tháng rồi, bệnh không tái phát, không phải uống thêm thuốc men gì nữa cả. Bạn có thể xem video này tham khảo thêm nhé, tôi thấy nó này hữu ích này

    2. Lucia Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc này có hợp với mọi đối tượng không hay đông y người uống được người không uống được? Tôi nghe người ta bảo là đông y kén người uống lắm, không khỏi là cứ uống thuốc men mãi quanh năm suốt tháng thôi, nghe cũng sợ

    3. Mai Thị Kiên says: Trả lời


      Đông y thì đa phần lành tính hợp với mọi đối tượng người bệnh, mình cũng có tìm hiểu thì bài thuốc nhất nam bình vị khang hợp với nhiều đối tượng lắm. Còn về cái việc mà uống thuốc quanh năm suốt tháng thì không có nha bạn, bạn bị dạ dày nhẹ hoặc không quá nặng thì tầm 2-3 tháng thuốc là dạ dày ổn rồi ấy.

  7. Thu Trúc says: Trả lời


    Chào trung tâm ạ, em muốn thăm hỏi một chút về vấn đề của bé con nhà em, năm nay con em được 9 tuổi, trong lần tầm soát kiểm tra sức khỏe toàn diện gần đây bác sĩ chẩn đoán cháu dương tính với HP trong dạ dày. Sau em cũng có cho bé dùng thuốc theo toa bác sĩ kê từ viện về nhưng tình trạng của bé chỉ thuyên giảm thời gian đó, sau khi ngừng thuốc đã bị lại, không biết nếu em cho bé đổi sang đông y thì có được không ạ? Cụ thể là bài thuốc nhất nam bình vị khang của bên trung tâm, em mong được phản hồi!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Trúc!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Mận says: Trả lời


      Bài thuốc nhất nam bình vị khang này có thực sự là tốt hay không, tôi dạo đây thường xuyên thấy những cái quảng cáo nhan nhản như dăm ba cái thuốc đông y gia truyền 2 đời, 3 đời gì đấy trên youtobe, nghe mà sợ hãi do người thân trong gia đình tôi cũng có người bị lừa như thế rồi, tiền mất tật thì mang đây https://youtu.be/t08QQy8gVYE

    3. Nguyễn Thị Lệ Quyên says: Trả lời


      Thế thì đúng rồi bạn ạ, những cái quảng cáo đấy chỉ là để dụ dỗ người bệnh, họ thuê những người chả bệnh gì để đóng ba cái quảng cáo đấy lừa mình chứ toàn bán ba cái thuốc gì đâu không ạ. Còn trung tâm nhất nam y viện này thì không có thế, mình từng đưa người thân đến đây khám dạ dày , đây là trung tâm cũng lớn, lúc bọn mình đến khám thì trung tâm cũng đông người bệnh. Bác sĩ ở đây khám rồi cho thuốc về uống, kĩ càng với cả sau liệu trình điều trị thì người nhà của mình cũng đã khỏi dạ dày hp, đi kiểm tra lại ở viện đã không còn dương tính nữa này. Bài thuốc này bạn có thể an tâm dùng ấy, cứ thử tham khảo nhé.

    4. Nguyễn Ngọc Thiên Nga says: Trả lời


      Bên tt nhất nam y viện này thì có bác sĩ nào là bác sĩ giỏi, chuyên khoa về dạ dày, tiêu hóa vậy mọi người, em muốn liên hệ trao đổi thì có cần phải đặt trước, đăng ký trước gì không, mọi người có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ

    5. Kiều Huỳnh says: Trả lời


      Dạ dày này thì bạn nên tìm gặp và trao đổi với bác sĩ Lê Phương của trung tâm nhé bạn, bác có 40 năm kinh nghiệm, đợt mình cũng đưa mẹ mình đến khám bác ấy. Có cái do cũng nhiều người đăng ký lịch khám với bác sĩ Lê Phương nên phải đợi ấy, gần đây lúc đưa mẹ đi tái khám mình có được giới thiệu tải app tên Nhất Nam Y Viện về để có gì tiện trao đổi với bác sĩ, trong app đấy mình thấy cũng có mục đặt lịch khám với bác sĩ đấy bạn, với cả mình còn được chủ động chọn thời gian rảnh rỗi luôn đấy bạn, tiện lắm, bạn cũng tải thử về để đặt lịch xem xem

  8. Hưng Long says: Trả lời


    Mà mọi người có biết trung tâm này họ nhập thuốc từ đâu không? An toàn không mọi người, em thấy nhiều vụ thuốc nhập từ trung quốc về ấy, sợ uống vào bệnh không khỏi còn nguy hiểm hơn thì khổ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hưng Long!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bích Tuyền says: Trả lời


      Mình muốn hỏi bệnh viêm dạ dày hp này có cần kiêng cử gì nhiều không mọi người ví dụ là trong ăn uống, sinh hoạt hàng ngày ấy, mình cũng mới bị dạ dày hp này, không có biết gì nhiêu hết ấy, có tra trên mạng nhưng mà cũng chưa chắc, mong mọi người đã bệnh, có kinh nghiệm, chia sẻ cho mình với.

    3. Đặng Thị Thanh Thanh says: Trả lời


      Ờ thì bệnh này cũng cần cử kiêng một vài điều nhé bác, như trong ăn uống, bác cần cử kiêng cà phê, chocolate, rượu này, một số thực phẩm có chất kích thích, chứa acid nhiều như là cam, chanh, quýt, cà chua. Thay vô đó bác nên ăn nhiều rau củ quả xanh, vị gia như tỏi, gừng, sữa chua nữa, những thứ đó tốt cho sức khỏe, đây, bác có thể tham khảo thêm về kiêng cử ăn uống của bệnh dạ dày nhiễm hp này nhé, hôm nọ tôi lưu cái link đây vì thấy nó cũng hữu ích, bác xem đi https://www.chuatribenhdaday.com/viem-da-day-hp-nen-an-gi.html

  9. Nguyễn Hoài Bảo says: Trả lời


    Nếu ở nhà thì có tự phát hiện được bệnh viêm hp dạ dày này không thế các bạn? Hay bệnh này phải đi viện, kiểm tra test test các kiểu mới ra được bệnh

    1. Lê Nguyễn Thanh Trường says: Trả lời


      Phải đi viện bác ạ, như có một số bệnh bác có thể ờ nắm được ở nhà nhưng tôi thấy đa phần vẫn là nên đi viện để bác sĩ họ chẩn đoán rồi cho thuốc chính xác hơn là cứ tự suy đoán bệnh ở nhà. HP này đúng là phải kiểm tra thì mới biết là dương tính hay âm tính nhé

  10. Nguyễn Bình says: Trả lời


    Mình muốn tham khảo một chút về quá trình điều trị của nhất nam bình vị khang ấy mọi người, như hiện tại người nhà mình đang rất là khó chịu với những cái triệu chứng như đau bụng, chướng bụng, cảm giác vừa ăn đã no ấy khó chịu lắm luôn ấy. Mình muốn hỏi là nếu uống bài thuốc nhất nam bình vị khang thì khoảng bao lâu triệu chứng đấy mới dứt

    1. Yến Thy says: Trả lời


      Vấn đề bao lâu dứt thì cũng khó nói lắm bạn, như kiểu chưa biết người thân của bạn bị nặng nhẹ như nào bạn không nói rõ. Chứ mình bị viêm dạ dày hp đây 2 năm nay, một năm tái phát chắc tầm 3 4 lần thì bây giờ khám, uống nhất nam bình vị khang bên trung tâm nhất nam y viện này thì nếu mình nhớ không lầm thì ba tuần sau khi uống mình thấy triệu chứng thuyên giảm, không còn bị cảm giác đau bụng nhiều, buồn nôn chán ăn nữa đây này

    2. Lý Thị Mùi says: Trả lời


      Cho mình hỏi, bà bầu có dùng được loại nhất nam bình vị khang không? Mình bị dạ dày nhiễm khuẩn hp, lúc đi viện khám thì bác sĩ họ cũng có kê thuốc nhưng có nói từ đầu chỉ là kháng sinh loại nhẹ, uống không ảnh hưởng thai nhi thôi chứ mình biết kháng sinh thì không thể nào so với thuốc được.

    3. Nguyễn Hạnh says: Trả lời


      Đúng rồi, bầu bì bác sĩ họ ít kê thuốc lắm nhưng mà bên trung tâm nhất nam y viện thì họ có hỗ trợ thuốc cho người đang có thai ấy bạn. Đợt mình có người em gái cũng bầu mà bị dạ dày, nó sang đó khám thấy cũng được bác sĩ kê thuốc, nay nó sinh con rồi, dứt thuốc trước khi sinh đấy, nghe bảo cũng hiệu quả lắm. Đang có thai thì sang đó khám trước cho chắc ăn bạn.

  11. Tuổi Tròn Trăng says: Trả lời


    Em đang phân vân không biết là nên điều trị theo hướng nào đây, có người khuyên em điều trị bằng đông y nhưng cũng có người khuyên điều trị bằng phương pháp mẹo dân gian, mọi người cho em xin ít ý kiến với

    1. Lê Thị Giang says: Trả lời


      Theo tui thì tui vote phương pháp chữa mẹo nhé, mẹo dân gian chứ ông bà ta truyền lại cũng cả khối cách hay, khôn nhất thiết phải là thuốc đông y thì mới khỏi được bệnh đâu này như cam thảo, đường phèn với hoa cúc, ba cái nguyên liệu này đơn giản mà cũng chữa được dạ dày hp đấy

    2. Chí Tâm says: Trả lời


      Ơ nói thế thì cũng không đúng đâu nhé lầu trên, đâu phải cứ 3 nguyên liệu đó là chữa được hết bệnh đâu này, đó chỉ có hợp với bệnh viêm dạ dày hp thể nhẹ, kiểu như mới khởi phát thôi chứ còn bệnh lâu rồi, bệnh tái đi tái lại nhiều lần thì có uống mấy nó cũng thế thôi, phải chữa trị bằng thuốc.

  12. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời


    Viêm dạ dày nhiễm khuẩn HP có tính lây lan không mọi người, mình nghe nói HP là một loại vi khuẩn, ở trường bé mình đi học có bạn ngồi gần nó bị cái bệnh này, mình nghe cũng khá lo, sợ lây lan cho con mình, mà gặp bé nhà mình từ nhỏ dễ bệnh nữa, mình lại càng lo hơn

    1. Hương Thu says: Trả lời


      Bệnh này có lây chị ơi, nói đâu xa xôi thằng con em đang học cấp 2 ở trường, nó lỡ uống chung bình nước với đứa bạn mà sau này mới biết thằng bé đấy bị viêm dạ dày khuẩn hp, tá hỏa đi xét nghiệm thì mới biết là lây đây. Chị nên dặn con chị chú ý tránh tiếp xúc, dùng chung đồ với người bị bệnh này chị ạ.

    2. Nguyễn Thị Quỳnh Nhi says: Trả lời


      Không biết mọi người thấy làm sao chứ em thấy bệnh dạ dày hp này sao mà nó khó chữa quá, cứ đi viện mãi, đi mãi mà vẫn chẳng thấy khỏi bệnh. Nay đọc được bài này cũng thấy có chút hi vọng, mà không biết một người chưa từng uống đông y như em thì uống nhất nam bình vị khang này có được không nữa

    3. Thắm Nguyễn says: Trả lời


      Vẫn uống được bình thường nhé Nhi ơi, mình đây trước giờ cũng toàn uống tây y, uống mãi không khỏi, may mà được người bạn giới thiệu cho dùng nhất nam bình vị khang này, thời gian đầu uống quả là thấy có hơi lâu lâu thật, vì chưa quen nhưng khi quen rồi thấy dễ uống, uống tầm hơn tháng đầu là thấy hiệu quả rồi, các cái triệu chứng như đau chướng, tức bụng, đầy hơi, ăn uống dễ no đã giảm, mình thấy ăn uống ngon miệng hơn trước, sang tháng thứ hai thì bắt đầu triệu chứng giảm hết rõ rệt. Lúc mình đọc vài bài báo về thuốc thấy cũng có bài báo viết nhiều thông tin về bệnh, khá chi tiết, bạn đọc tham khảo thêm nha, https://nhatnamyvien.com/chia-se-cua-benh-nhan-viem-da-day-hp-50459.html

  13. Lan Hương says: Trả lời


    Em khá quan ngại trong vấn đề sắc thuốc, trước lúc về quê em thấy ông em uống thuốc mà bà phải đi sắc thuốc, đun, thổi lửa canh này nọ rất mất thời gian, em ở chung cư nữa không tiện làm mấy cái đó, không biết bên trung tâm có hỗ trợ sắc thuốc hay thuốc bào chế kiểu khác dễ uống hơn không ? Mong được giải đáp ạ

    1. Hằng Nga says: Trả lời


      Bên trung tâm này có hỗ trợ đấy bạn, hoặc nếu bạn không muốn sắc rườm rà thì bên đấy cũng có cả thuốc dạng bào chế sẵn thành viên, dạng cao trong hũ cũng khá dễ mang theo đấy, bạn tham khảo thử

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hằng Nga!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Kim Tuyến says: Trả lời


      Bố mình năm nay 55 tuổi, có mắc bệnh nền là bệnh cao huyết áp cần uống thuốc huyết áp mỗi ngày đấy thì không biết có dùng thêm được nhất nam bình vị khang hay không vậy ạ? Sợ uống 2 loại vừa đông vừa tây nó lại choảng nhau trong người nữa thì khổ

    4. Quỳnh Anh Phan says: Trả lời


      Hahaa, làm gì có vụ choảng em ơi, uống được hết nha, chỉ cần uống 2 loại thuốc ni cách nhau tầm 1 tiếng là được ni. Hôm nọ chị được bác sĩ bảo thế đấy em.

  14. Ánh Hồng says: Trả lời


    Chào ạ, hiện em đang sống ở Thụy Sỹ, không biết trung tâm mình có hỗ trợ vận chuyển thuốc này sang nước ngoài hay không, hay nếu còn cần người thân ở Việt Nam nhận dùm thì mình cũng có ạ, mong được hỗ trợ

    1. Xuyến Kim says: Trả lời


      Mình thì thường hay nhận thuốc hộ người thân ở nước ngoài xong cũng sẵn tiện gửi theo một số đồ ăn ở bên đây sang đó cơ mà hình như trung tâm nhất nam y viện cũng có vận chuyển thuốc sang nước ngoài đấy bạn, có phí ship thì phải

    2. Lê Phan Quỳnh says: Trả lời


      Đúng rồi có phí ship đấy. Được cái trao đổi tư vấn xong là trung tâm họ gởi thuốc sang đây, tôi ở Mỹ tầm 6 ngày là nhận được thuốc rồi, thấy cũng không lâu lắm. Bạn muốn đặt thuốc sang nước ngoài thì nhắn tin vào page chính thức của trung tâm trên facebook nhé

  15. Vũ Thị Loan says: Trả lời


    Em mới chớm có dấu hiệu đau dạ dày thôi có cách nào để khắc phục tại nhà không chứ em cũng chưa muốn dùng thuốc

    1. Hoàng Dũng says: Trả lời


      các cụ hay chỉ nhau dùng bột nghệ trộn với mật ong sấy khô vo viên rồi dùng hằng ngày để chữa đau dạ dày tại nhà đó em thử cách đấy xem

    2. Trịnh Thị Vân Anh says: Trả lời


      ỏ trước chị dùng những cách chữa ở nhà cũng giảm đau đấy nhưng ko triệt để bệnh cứ tái đi tái lại liên tục thành mãn tính đó em gái ạ. cứ lâu lâu nó lại đau cho một lần toát mồ hôi hột nhiều khi đau quoặn ko thở nổi, ăn uống ko ngon khó tiêu, người ngợm gầy như cái xác ve cũng đi điều trị bằng tây y cũng chỉ đỡ được thời gian xong đâu vẫn vào đấy. mãi đến khi chị với chồng ngồi nghiên cứu xem còn cách gì kô thì may sao chồng chị lại vớ ngay được cái vid nói về bài Nhất Nam bình vị khang chữa đau dạ dày của Nhất Nam Y Viện thấy có tia hy vọng lóe lên cái là chồng bếch đi khám luôn, sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị khang được 1 thời gian thì thấy những cơn đau giảm dần ăn uống dễ tiêu nhẹ bụng hẳn thấy khởi sắc nên kiên trì dùng hơn 3 tháng thì tát cả mọi thứ đều ok cả như hết đau, ko chướng bụng khó tiêu, ăn uống ngon miệng ngủ ngon giấc tăng cân đều đều luôn. May phước biết đến bài thuốc chứ ko giờ vẫn còn đánh vật với cơn đau. để chị cho em cái video tham khảo nhé

    3. Hương Giang says: Trả lời


      chuẩn luôn! p phát hiện sớm thì điều trị sớm đi chứ để lâu mãn tính lại mất cả đống tiền,mất cả thời gian điều trị lau nữa. mình cũng đang dùng Nhất Nam bình vị khang hơn 1 tuần thấy cũng có tiến triển tốt đó, giảm đau giảm ợ hơi cảm giác nhẹ bụng hơn trước

    4. Jody Nguyễn says: Trả lời


      nhưng chi phí ra sao nhỉ, mình không thấy bài viết đề cập đến thấy cũng đươc bào chế bằng những dược liệu cũng quý đây chắc cũng phải đắt lắm đúng không?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Jody Nguyễn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Mai Phương says: Trả lời


    cho mình hỏi em bé nhà mình từ nhỏ đường tiêu hóa đã kém, hay ốm đau nay còn bị đau dạ dày nhiều do dùng thuốc kháng sinh, cho con đi khám rồi tét hp thì may là không dương tính, không muốn cho cháu dùng thuốc tây nữa muốn chuyển hướng sang đông y như bài thuốc bình vị khang này nhưng không biết có dùng được cho trẻ 10 tuổi không?

    1. Windy says: Trả lời


      được đó chị. zai nhà em cũng yếu từ ngày bị dạ dày trào ngược, con gầy mãi không tăng cân, trông mặt mũi da lúc nào cũng xanh như đít nhái, đợt đó lo lắm lớp 4 mà còi quá bé nhất lớp. nhưng sau bố nó đi tìm tòi xong đưa đi khám ở Nhất Nam Y Viện về bác sĩ kê cho NN Bình vị hoàn dùng thấy giảm dần các cơn đau, không tức ứ ở ngực nữa sau hết 1 liệu trình thấy con ăn tốt, da hồng hào có sức sống, không thấy kêu đau đơn gì nữa caar, tăng cân khỏe mạnh cả nhà mừng lắm à bố nó bảo đọc được bài này nên mới biết đến Nhất Nam và bài thuốc NN bình vị khang https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-o-tre-em-14234.html

    2. Ngọc Nguyễn Thị says: Trả lời


      may là con nhà mình cũng dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kịp thời, giờ trông cháu có da có thịt hơn hẳn đợt bệnh, 2 năm nay con vẫn ăn tốt ngủ tốt không thấy bị lại nữa

    3. Huỳnh Ngọc Thanh Ngân says: Trả lời


      các mom dùng rồi cho em hỏi thuốc có phân phối không, em thấy phòng khám tận Hà Nội lận mà nhà em thì tận Đà Nẵng con đợt này đi học nên cũng không tiện vác nó ra Hà Nội để khám được ấy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huỳnh Ngọc Thanh Ngân!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Đà Nẵng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Lương Kiều Vy says: Trả lời


    mình bị đau dạ dày cũng mới đi test HP dương tính ôi mẹ ơi! mình tháy bảo nguyên nhân dẫn đến ung thư da dày là do con vi khuẩn hp này với bị polyp dạ dày, Mình còn trẻ không muốn bị ung thư sớm thế đâu, các vị dùng bài thuốc Bình vị khang này rồi cho Mình xin cái rì viu xem thuốc có tốt thật không với.để Mình biết đường đi khám chứ k chớt Mình

    1. Thanh Thảo says: Trả lời


      như mình trước đi test hp cũng dương tính cũng hơi hoang mang, tích cực dùng thuốc tây bác sĩ kê nhưng cũng chỉ làm giảm triệu chứng khiến mình không còn khó chịu ở dạ dày nữa thôi chứ khi đi test lại vẫn dương tính với Hp, không hiểu kiểu gì. Nhưng từ lúc biết, rồi dùng nhất nam bình vị khang được mấy tuần tháy có giảm tần suất xuất hiện các cơn đau, giảm ợ chua, ợ nóng, ăn uống ngon miệng hơn nhiều, cứ đều đặn dùng theo hướng dẫn của bác sĩ thì hết liệu trình đi test lại mình nhận được kết quả bất ngờ luôn là mình đã âm tính với Hp rồi, thoát khỏi cái bệnh này mình ăn ngon ngủ kỹ đỡ lo hẳn

    2. Ngụy Lan Phương says: Trả lời


      bố mình bị viêm loét dạ dày chữa bao năm nay,dùng thuốc tây liên tục mà chỉ giảm bớt cơn đau chứ bệnh dạ dày mãi không thuyên giảm, may mình tìm hiểu thì đọc được bài này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-33938.html rồi cho bố đi khám và đang thử 1 liệu trình nhất nam bình vị khang xem sao, dùng được hơn 1 tuần thấy các triệu chứng được cải thiện, bớt trướng bụng, giảm cơn đau, cơ thể cũng dần dần khỏe hơn đó

    3. Trương Việt Hoàng says: Trả lời


      tôi cũng đã dùng nhất nam bình vị khang rồi,sau 3 tháng bệnh dạ dày của tôi đã khỏi hẳn,trước cứ phải chật vật,khó chịu mãi với cái bệnh dạ dày,thuốc thì an toàn,được kê từ bác sĩ nên tôi cũng yên tâm lắm

  18. Nguyễn Ngọc Kiều Duyên says: Trả lời


    bài Nhất Nam Bình vị khang này là bài thuốc thang xong mình về sắc à? hay có những loại nào thế? mà sắc thì sắc như nào

    1. Kim Ngân says: Trả lời


      thấy ghi mỗi bài thuốc bình vị đấy chứ có nói gì đến loại nào đâu thì chắc chỉ là thuốc thang thôi, lại về sắc rồi bảo quản tủ lạnh thôi chứ có gì đâu

    2. Lan Mai Thu says: Trả lời


      O k bài ,thuốc Nhất Nam Bình vị khang ngoài thuốc thang ra còn được bào chế dưới dạng cao đặc, dạng viên tễ nữa tiện cho mình sử dụng. còn thuốc thang thì như bình thường phòng khám ship về cho tôi 1 tháng 1 cho dễ bảo quản, được chia thành những gtuis nhỏ, mỗi lần sắc 1 túi bảo quản tủ lành dùng dần trong 3 ngày, nhà cũng sẵn ấm sắc để dùng đỡ bỏ uổng

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Ngọc Kiều Duyên!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Lê Thị Thu Trang says: Trả lời


    nguồn dược liệu bào chế rqa bài thuốc nhất nam bình vị bên này như nào an toàn không chứ thị hiếu mọi người dùng đông y chữa bệnh nhiều nên tạo điều kiện cho bọn lừa đảo nó hoành hành lắm, cái tuổi gần đất xa trời như chúng tôi uông vào bệnh không hết lại thấy mồ yên mả đẹp thì hết hơi

    1. Phượng Tú says: Trả lời


      trước tôi dùng thuốc từ quê gửi xuống cũng bảo là bào chế từ mấy cây lá thiên nhiên đồ đó cũng là thuốc đông y cũng tin tưởng lắm mà dùng vào đau bụng gần chớt, đi cấp cứ cũng hãi cái vụ đấy,nên sau khoonh dám dùng cái gì liên quan tới cỏ cay hoa lá nữa luôn

    2. Trần Thùy Dương says: Trả lời


      đấy là các bác không tìm hiểu kỹ đấy chứ toàn dùng thuốc trôi nổi k bị vậy mói lạ. Em cứ dùng thuốc ở đâu phải đến đó khám xem cơ sở vật chất r sao, bác sĩ như nào, giấy phép của sở y tế hẳn hoi Em mới chịu dùng. sức khỏe là tài sản lớn không thể bạ đâu uống đấy được. Nhất Nam Y Viên là địa chỉ đạt đc những tiêu chí mà Em đưa ra nên Em mới an tâm dùng thuốc đó. bệnh Em mãn tính với phức tạp hơn chút nên dùng hơn 3 tháng mới hết được bệnh. giờ ăn ngủ tốt duy trì sức khỏe bằng cách tập thể dục theo bài tập bác sĩ cho thêm nữa là quá ok. Bác có thể xem qua bài viết này để có thể biets thêm về thông tin bài thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-viem-loet-hp-da-day-63417.html

    3. Bảo Thy says: Trả lời


      cháu cũng dùng mấy tự bào chế trên vùng cao nhưng may chưa bị nghiêm trọng chỉ là thấy nó không có tác dụng gì thôi, đau vẫn đau, khó chịu vẫn khó chịu, uống như k uống. nhưng từ ngày dùng nhất Nma bình bvij hoàn thì tất cả những triệu chứng trước đấy tắt hẳn chỉ vỏn vẹn có hơn 2 tháng thôi, ăn uống được tăng cân người đỡ xanh sao ạ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thị Thu Trang!
      Cảm ơn bác đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bác đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bác ạ!

  20. Trần Quang Sinh says: Trả lời


    dùng bài thuốc nhất nam Bình vị Khang có phải kiêng khem gì dữ k nhỉ? chứ trước dùng mấy bài thuốc dân gian chả kiêng khem gì cả chắc do thế nên mới bị lai

    1. Ly Nguyễn says: Trả lời


      Kiêng khem gì nhieeuf đâu điều quan trọng vẫn là dùng đúng liều lượng theo đúng liệu trình không bỏ ngang hoặc uông quá liều cái này oẳng không ai chịu nha. còn bỏ ngang chưa đạt được hiệu quả bệnh tái lại đừng đổ cho thuốc đểu nha không bác sĩ bất lực lắm

    2. Phan Kiều Hân says: Trả lời


      đúng đấy ngoài ra thì cần ăn những thức ăn mềm thôi cho dễ tiêu hóa , chế độ sinh hoạt lành mạnh, uống nức nhiều thanh lọc cơ thể, còn gì nữa thì tôi không nhớ vì bác sĩ dặn lâu lắm rồi. Cứ đi khám đi là được bác sĩ hướng dẫn

    3. Hoài Thương says: Trả lời


      Thấy bảo bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có dùng được cho cả trẻ con nhưng thuốc đông y thì lại thường rất đắng em sợ con em nó uống không nổ quá

    4. Nguyễn Trang Linh says: Trả lời


      em thấy uông bình thường,không đắng lắm đâu mom, thơm mùi thảo dược tự nhiên nên dễ uống lắm,

    5. Ánh says: Trả lời


      đúng rồi, con bé con nhà này lúc đầu cũng sợ chỉ dám nếm nếm 1 ít thôi xong cái bạn ý cầm cả bạn ý tu luôn mà, không đắng ngắt như thuốc bắc ngày xưa đâu mẹ cứ yên tâm nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *