Chưa xung trận đã cướp cò và hành trình tìm lại sung mãn đỉnh cao của anh kỹ sư công nghệ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đang trên đỉnh cao phong độ, tôi tự tin về bản lĩnh phòng the của mình và luôn “chiều” vợ một cách trọn vẹn nhất. Ấy vậy mà chỉ mấy tháng trước, tôi đột nhiên trở thành kẻ … thất bại vì lỡ tin dùng bài thuốc trên mạng khiến cuộc sống hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ. (Chia sẻ của anh Lê Hoàng Dương, 36 tuổi, kỹ sư công nghệ tại Hà Nội).

Nỗi niềm “cứ lên rồi lại xìu” chỉ vì đặt niềm tin “thần dược” Minh Mạng Thang trên mạng

Ở độ tuổi 36 tôi được xem là thành công khi có một sự nghiệp vững chắc, bạn bè đồng nghiệp yêu mến cùng một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn mà nhiều người ao ước. Nhưng chỉ vì “lỡ” đặt mua bài thuốc của Vua được quảng cáo trên mạng mà cuộc sống hôn nhân có bước ngoặt lớn.

Trước kia, tôi từng được nghe đến danh bài thuốc Minh Mạng Thang của Thái Y Viện đã giúp cho Vua “ngày 7 đêm 3” với 142 người con. Nghe kể rằng, ngày xưa bài thuốc này được dùng cho Vua Minh Mạng để duy trì nòi giống, nâng cao sức khỏe của Vua nên tôi ấn tượng lắm,muốn được có cơ hội đến Huế để được dùng thử một lần. Nhiều anh bạn đồng nghiệp cũng đã được dùng và kể lại rằng mùi thơm của rượu, cơ thể thay đổi khiến mong muốn ấy càng thêm sâu sắc.

Trở về Hà Nội, tôi cũng tìm hiểu đặt mua thuốc trên mạng vì nghĩ rằng “thuốc này ở đâu cũng bán”. Tôi cũng đem ngâm rượu, sử dụng y như hướng dẫn trên mạng. Nhưng lợi đâu không thấy mà “rước họa vào thân” khi mấy hôm sau khi vợ chồng tôi đang “ân ái” thì bỗng nhiên cậu nhỏ lại “hạ cờ” không thể tiếp tục được nữa. 

Minh Mạng Thang hiện là bài thuốc được hàng ngàn nam giới săn lùng để cải thiện chốn phòng the
Minh Mạng Thang hiện là bài thuốc được hàng ngàn nam giới săn lùng để cải thiện chốn phòng the

Mấy ngày sau tình trạng này diễn ra thường xuyên hơn, cậu nhỏ không chỉ không nghe lời mà ham muốn của tôi cũng không còn được như xưa, rồi từ 30 phút xuống dần chỉ còn 10 phút rồi 2 phút. Có những hôm, đang chuẩn bị nhập cuộc chưa làm được gì thì “xuất tinh sớm”, vợ tôi chán quay đi một góc. Cứ thế chuyện chăn gối chỉ là nghĩa vụ chứ tôi không còn hứng thú gì nữa.

Theo hướng dẫn trên mạng của người bán tôi mang về tự ngâm rượu, thấy ghi công dụng là 3 – 4 hôm là “cương ngay” nhưng chẳng đâu vào đâu. Nhưng càng uống thì càng thấy sức khỏe đi xuống. Nhớ đỉnh điểm một lần uống xong thấy người rạo rực nôn nao, vài tiếng sau tôi thấy khó thở, chân tay bủn rủn rồi phải nhập viện gấp.

Chuỗi ngày suy sụp khi hôn nhân thường xuyên “cơm không lành – canh chẳng ngọt”

Dùng đúng 1 tháng thấy sức khỏe đi xuống nên tôi cũng bỏ luôn không dám dùng nữa, nhưng chuyện chăn gối cũng không thể quay lại thời đỉnh cao như trước. Tôi lao đầu vào công việc thức đến 3 – 4 giờ sáng để trốn tránh, công thêm việc sử dụng rượu bia mỗi ngày làm cơ thể ngày càng “yếu”. 

Không có ham muốn, kết hợp với “cậu nhỏ” không nghe lời khiến khoảng cách vợ chồng càng xa cách. Trước đó, chúng tôi còn dự định sinh em bé thứ 2 để cho vui cửa vui nhà nhưng tình trạng của tôi thì niềm mong ước ấy rất đỗi xa vời. Cuộc sống gia đình chỉ xoay quanh những trận cãi vã giữa hai vợ chồng. Đỉnh điểm nhất là một lần vợ tôi viết giấy ly hôn và bỏ đi về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm mà không một lời từ biệt.

Nỗi ám ảnh yếu sinh lý khiến anh Dương nhiều lần muốn từ bỏ bản thân
Nỗi ám ảnh yếu sinh lý khiến anh Dương nhiều lần muốn từ bỏ bản thân

Tôi cũng dằn vặt bản thân nhiều lắm, giá như tôi thấu hiểu nỗi niềm của vợ hơn, giá như trước kia tôi tìm hiểu thuốc kỹ hơn, không vội vàng sử dụng thì đã không xảy ra những chuyện này. Nhưng hai từ giá như nói thời điểm đó không còn có tác dụng gì nữa. 

Tuyệt vọng, chán nản làm công việc cũng không suôn sẻ, tôi đánh mất đi nhiều dự án quan trọng…. Tôi suy sụp hoàn toàn. Lúc bày bản thân mới thấm câu nói: “Sức khỏe là vô giá, dù có kinh tế vững chắc nhưng cũng không thể mua được”.

XEM NGAY: Tự ý mua Minh Mạng Thang trên mạng về uống, MẠNH đâu chưa thấy mà khiến cậu nhỏ không thể “hạ cờ

Sống lại cuộc đời mới khi tìm thấy ánh sáng cuối con đường…

Sau thời gian khó khăn đó, vợ chồng tôi cũng đã giải hòa nhưng có một điều, chuyện chăn gối vẫn không thể cải thiện được. Cứ đến đỉnh điểm thì lại “hết tiền”, tôi chỉ biết nhìn vợ rồi cười trừ.

Mỗi ngày trôi qua giống chẳng khác nào cực hình cả, tôi quyết tâm đến các bệnh viện lớn để khám một lần cho xong. Tôi kể hết những vấn đề của mình bác sĩ kê đơn thuốc uống nhưng chẳng hiểu sao được mấy hôm đầu không sao, đến ngày thứ 3 thứ 4 thì vẫn như cũ. Thuốc tốt đến đâu thì tốt nhưng cứ thế này cũng không ổn. 

Tưởng chừng “vô phương cứu chữa” thì may đợt nọ đi họp lớp cấp 3 về, đang trên bàn tửu tâm sự với anh bạn chí cốt thì anh ý liền mách: “Bị như ông thì chỉ có dùng thuốc nam thôi, trước tôi cũng bị như ông ý, mỗi lần “ấy” mà cứ cứng đờ người không làm gì được cả mà biết đến bài Nhất Nam Minh Mạng Tửu dùng là ô kê ngay. Nhiều người cũng như ông đấy, mua thuốc trên mạng về uống rồi cũng phải quay về dùng rượu thuốc này xong khỏe re. Mà ông yên tâm, thuốc đấy toàn là thảo dược chất lượng nên không bị phản tác dung như thuốc trên mạng đâu”. 

Tiến sĩ - Bác sĩ Vân Anh là người đã giúp anh Dương lấy lại sức khỏe
Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh là người đã giúp anh Dương lấy lại sức khỏe

Bị một lần tái mật nên tôi không muốn dẫm lên vết xe đổ trước, tôi phải tìm hiểu ngọn ngành mới dám mua chứ không thể sử dụng linh tinh được. Theo tìm hiểu, tôi biết bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được phục dựng từ bài thuốc Minh Mạng Thang triều Nguyễn từ các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc có hơn 40 vị dược liệu quý ngâm rượu trong thời gian dài để giúp cải thiện sinh lực, tăng sinh lý nam. 

Điểm mà tôi bị bài thuốc này thuyết phục hoàn toàn chính là thành phần ngâm được gia giảm theo tình trạng sức khỏe của từng người. Nam giới như tôi được Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp khám chữa, đây là bác sĩ nam khoa rất nổi tiếng trong ngành.

Tôi quyết tâm đến Nhất Nam Y Viện để khám và đặt mua 1 bình rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu để mong sao bệnh mau hết. Cùng với đó, tôi cũng cai hoàn toàn rượu bia, giữ lối sống lành mạnh và bổ sung nhiều món ăn tốt cho sinh lý để hỗ trợ điều trị.

Đặt niềm tin vào bài rượu thuốc và không ngờ tôi đã may mắn có được cuộc sống mới. Đúng như ông bạn “quân sư” mách nước, tôi dùng mỗi bữa 1 chén rượu sau ăn thì chỉ 2 – 3 tuần là cơ thể đã có những dấu hiệu thay đổi lắm, ăn uống tốt hơn, ham muốn cũng bắt đầu có lại.

Vì là thuốc Đông y lại là rượu thuốc nên tác dụng khá chậm, nhưng đổi lại thuốc đi đến đâu làm ngấm đến đấy, tôi thấy rõ thay đổi luôn. Sau 1 tháng thì cậu nhỏ cũng nghe lời đôi chút, thời gian quan hệ tăng lên tới 5 – 7 phút rồi, tôi mừng thầm.

“Cơn ba bát, thuốc ba thang”, tôi dùng đều đặn mỗi ngày mà tiến triển nhanh lắm. Sau 3 tháng, sức sống của tôi đã quay trở lại, ham muốn trào dâng mỗi khi gần gũi vợ. Mỗi hiệp kéo dài tận 30 phút khiến vợ tôi sướng rên, cuộc sống vợ chồng tôi đã êm ấm như trước, thậm chí cơ bắp tôi săn chắc, người khỏe khoắn nhanh nhẹn hơn trước đấy.

Cái Nhất Nam Minh Mạng Tửu này hay thật, nó đã cứu tôi “một bàn thua trông thấy” mà hơn nữa cuộc sống phòng the của tôi chưa bao giờ thăng hoa đến vậy. 

Bộ sản phẩm rượu thuốc cao cấp Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Bộ sản phẩm rượu thuốc cao cấp Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Theo tìm hiểu, bài thuốc này không chỉ giúp cải thiện chuyện chăn gối, tăng ham muốn dành cho những quý ông “yếu” mà còn phù hợp cho cả những người cao tuổi để chắc khỏe gân cốt nữa. Vì thế, trong đợt sinh nhật bố vợ vừa qua, tôi cũng mua biếu bố một bình vừa để uống tăng cường sức khỏe, vừa cho bố trưng trong nhà luôn. 

Phương thuốc ngâm rượu giúp anh Hoàng Dương và 39.000 quý ông cải thiện sinh lực sau 3 tháng có gì đặc biệt?

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là thành quả nghiên cứu dài ngày từ các chuyên gia nam khoa đầu ngành từ Nhất Nam Y Viện và Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc, đứng đầu là Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh.

Với mong muốn cung cấp cho nam giới một bài thuốc ngâm rượu hiệu quả, an toàn theo đúng tinh thần dân tộc, bác sĩ cùng các cộng sự đã dành 2 năm liền đi vào Huế để tìm kiếm những công thức cổ liên quan đến Minh Mạng Thang. Nhờ ý chí quyết tâm, bác sĩ Vân Anh đã tìm được cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn” cùng nhiều tư liệu quý giá từ các cá nhân, tổ chức tại Huế. Từ đó, những mảnh ghép cuối cùng về bí ẩn triều Nguyễn dần được hé mở.

Hành trình phục dựng bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu từ đội ngũ chuyên gia
Hành trình phục dựng bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu từ đội ngũ chuyên gia

Dựa trên công thức Minh Mạng Thang  ghi chép lại trong tư liệu “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, các chuyên gia đã chọn lọc những yếu tố cốt lõi và gia giảm để phù hợp với thể trạng nam giới hiện đại.

Bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu còn được xây dựng theo công thức của hai bài thuốc cổ Tứ Quân Tử Thang (giúp bổ khí, ích chi tễ) và Tứ Vật Thang (bổ huyết, hoạt huyết) mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện, tăng sức đề kháng, bồi bổ tạng phủ giúp nam giới có hiệu quả điều trị toàn diện nhất.

Số liệu thống kê tại Nhất Nam Y Viện cho thấy, bài thuốc ngâm rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu đã giúp cho hơn 39.000 quý ông hiện đại khôi phục bản lĩnh, nâng cao sức khỏe và gia tăng tuổi thọ.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bài thuốc được xây dựng từ những dữ liệu cổ có kiểm định, khẳng định được chất lượng ưu việt qua hơn 40 vị thuốc quý hiếm từ núi rừng – biển cả:

  • Chiết xuất Nhân sâm, Ba kích được chọn lọc có công dụng ích huyết, bổ thận tráng dương, tăng độ dẻo dai gân cốt đặc biệt là cải thiện chức năng sinh lý nam giới hiệu quả, nâng cao chất lượng tinh binh,…
  • Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo được xếp vào hạng quý hiếm có tinh chất bồi bổ ngũ tạng, chăm sóc sức khỏe, kích thích sản sinh Testosterone nam giới, nâng cao sức bền,….
  • Cao ban long là loại cao quý hiếm bậc nhất với những dưỡng chất có lợi cho sinh lý nam, cải thiện sức khỏe, tăng tuổi thọ.
  • Dưỡng chất của Bào ngư và Cá ngựa là hai thành phần quý từ biển cả với những tác dụng tuyệt vời trong việc ích tinh tủy sinh, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng sinh lực nam giới.
Chắt lọc hơn 40 vị thảo dược quý hiếm
Chắt lọc hơn 40 vị thảo dược quý hiếm

Toàn bộ 40 vị thuốc cùng rượu ngâm được chọn lọc theo quy trình kiểm định khắt khe, đặc biệt 100% dược liệu được thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh dược liệu do Nhất Nam Y Viện trực tiếp quản lý, đạt chuẩn GACP – WHO. Nghiên cứu đánh giá lâm sàng, độ an toàn của bài thuốc, 100% nam giới sử dụng không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào dù sử dụng liều cao hay sử dụng trong thời gian dài. 

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP -WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP -WHO

Với công thức cải tiến vượt trội, Nhất Nam Minh Mạng Tửu phù hợp với nhiều đối tượng nam giới khác nhau từ những quý ông đang bước vào giai đoạn suy giảm ham muốn, gặp vấn đề yếu sinh lý, rối loạn cương dương đến những quý ông bị hiếm muộn, suy nhược cơ thể.

Với giai thoại nổi tiếng về Minh Mạng Thang, đã có rất nhiều đơn vị, sản phẩm được cho là “chính gốc” được ra đời nhưng cho đến nay, Nhất Nam Minh Mạng Tửu vẫn đang đứng vị trí SỐ 1 với kiểm định cao, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó GĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: “Muốn tìm được bài thuốc Minh Mạng Thang hiệu quả tốt thực sự thì cần phải tìm hiểu kỹ nguồn gốc rõ ràng. Mà cho đến nay, chỉ có DUY NHẤT bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu của Nhất Nam Y Viện được công bố chất lượng và có nghiên cứu chứng minh công hiệu đầy đủ và thực tế cũng đã chứng minh điều đó”.

TTƯT - Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn đưa ra góc nhìn khách quan về bài thuốc này
TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn đưa ra góc nhìn khách quan về bài thuốc này

Cùng chung quan điểm với bác sĩ Tuấn, TTƯT.BS Lê Phương – Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông đã đánh giá: “Hiện nay, thực trạng người bệnh tự ý mua nguyên liệu về ngâm rượu đang ngày càng phổ biến nhưng nếu không có kiến thức ngâm rượu, dược liệu kém chất lượng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường. Chính vì vậy, tốt nhất nam giới nên mua những bài thuốc đã được ngâm rượu sẵn ở các cơ sở uy tín giống như Nhất Nam Minh Mạng Tửu để được các chuyên gia tư vấn, an toàn cho sức khỏe”.

XEM NGAY: Quy Trình Ngâm rượu bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu 

ĐỪNG BỎ LỠ: Review bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu có thực sự tốt không?

Nhất Nam Minh Mạng Tửu không chỉ là bài thuốc giúp cải thiện sinh lý nam, mà đây còn là món quà sức khỏe cao cấp giàu truyền thống dân tộc Việt để dành tặng cho lãnh đạo cao cấp, đối tác, khách nước ngoài, chính khách trong mỗi dịp quan trọng với đặc điểm:

  • Rượu ngâm là loại rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ nhiều lần, rượu đã được khử andehit và một số kim loại nặng.
  • Bình rượu được lấy nguyên liệu từ đất sét cao cấp được tuyển chọn từ làng nghề Bát Tràng theo công thức tuyệt mật của Bảo Khánh.
  • Bình được đặt chế tác, không tráng men và được xử lý khép kín nghiêm ngặt để loại bỏ hết những chất gây hại cho sức khỏe.
  • Bề mặt bình dát vàng với họa tiết Đông Sơm – Âu Lạc mang đậm tính nét văn hóa dân tộc.
  • thiết kế 2 nắp đạy, nắp ngoài cùng có hình ảnh tượng trưng cho mặt trời, khắc tạc thủ công với đường kỷ hà huyền diệu từ nghệ nhân Bảo Khánh Bát Tràng.
  • Cân bằng hài hòa về âm dương – ngũ hành tương sinh với ý nghĩa mang đến tiền tài, sức khỏe, may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống cho người sở hữu.

Trọn bộ bài rượu thuốc cao cấp Nhất Nam Minh Mạng Tửu thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, phù hợp đem biếu tặng trong dịp đầu xuân năm mới hay những ngày lễ quan trọng.

Hiện nay, Nhất Nam Minh Mạng Tửu được bào chế và ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại đơn vị chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Y Viện. Đây là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam sở hữu mô hình khám chữa bệnh độc đáo mô phỏng kiến trúc và quy cách chữa bệnh từ Triều Nguyễn.  

Trong nhiều năm liền, Nhất Nam Y Viện nhận được nhiều thành tích nổi bật trong công tác chữa bệnh cứu người như “Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020”. Xứng danh là “địa chỉ điều trị nam khoa SỐ 1 hiện nay”.

Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị ứng dụng điều trị bằng Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị ứng dụng điều trị bằng Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Người bệnh khi tới điều trị bệnh nam khoa và đặt mua Nhất Nam Minh Mạng Tửu sẽ được:

  • Thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia nam khoa hàng đầu Việt Nam
  • Phác đồ điều trị với Nhất Nam Minh Mạng Tửu được kê theo đúng tình trạng bệnh, cơ địa và các vấn đề đang gặp phải.
  • Tư vấn 24/7 với những khách ở xa, người nước ngoài không có cơ hội tới khám, điều trị và hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện.
  • Đội ngũ bác sĩ hỗ trợ tư vấn trong suốt quá trình sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu.

Nam giới đang gặp vấn đề suy giảm sinh lực, yếu sinh lý hoặc đang loay hoay tìm hiểu về bài thuốc Minh Mạng Thang thì đừng ngần ngại liên hệ với chuyên gia Nhất Nam Y Viện để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Gợi ý liên quan xuất tinh sớm

Bình luận (81)

  1. Lê Thành Nam says: Trả lời


    Các bác cho em xin ít review về thuốc này cái, tình hình là em cũng bị yếu sinh lý, chắc được lúc là ra rồi ý, gần như là em chả làm ăn được gì hết ý, cảm giác đang quan hệ thì tụt mood, giờ không biết tính sao luôn

    1. Quang Chiến says: Trả lời


      Tôi cũng uống minh mạng tửu của nhất nam y viện đây, từ ngày uống rượu vào bắn phát nào là rõ phát đó, thời gian ít cũng phải 10 phút một hiệp, ngày nào hăng thì được 2 hiệp. Chú em bị như vậy cứ dùng minh mạng tửu này là khỏi phải xoẳn, được cái thuốc này rất tốt như bài này ghi https://vietmecgroup.com/review-bai-ruou-thuoc-nhat-nam-minh-mang-tuu-co-thuc-su-tot-khong.html

      1. Vĩnh Thụy says:


        Nếu mà có điểm đánh giá về nhất nam minh mạng tửu này thì mình cho hẳn 10/10 vì mình đã lấy lại phong độ, bản lĩnh, quan hệ dài hạn từ khi dùng rượu này đấy. Từ ngày uống rượu này vào là vợ chết mê luôn

      2. Tin Tin says:


        Minh mạng tửu loại rượu này các bác mua đâu chỉ e vs, vợ e cũg cằn nhằn vì e k phục vụ đến nơi đến chốn, cứ 50s xuất mạnh mẽ luôn rùi

      3. Đặng Đỗ Lâm says:


        Địa chỉ ở Hà nội nhưng nói thật đến được thì đến nếu không thì gọi vào sđt này 0928 42 1102 để mua. Gọi điện vào sđt này họ tư vấn rồi họ gửi bình rượu về tận nhà

      4. Quang Triều says:


        Đang băn khoăn mấy chỗ rượu minh mạng thang, thấy họ thường bán cái túi nhỏ đóng nhiều vị thấy bán có hơn trăm nghìn rồi về phải tự ngâm chứ không được như cái bình trong bài. Chắc tôi cũng phải làm 1 bình về dùng vì thấy ở đây chất lượng hơn

  2. Hoàng Công_74 says: Trả lời


    Các bác ơi, nhất nam minh mạng tửu có chữa xuất tinh sớm không, tôi cứ vào cuộc 1 phút là bại trận thảm hại

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Nhất Nam Minh Mạng Tửu chắt lọc và kế thừa từ những tinh hoa từ bài thuốc Minh Mạng Thang dưới triều đại nhà Nguyễn, có tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh và điều trị các bệnh sinh lý nam trong đó có xuất tinh sớm ạ! Nếu bạn có vấn đề gì cần tư vấn xin vui lòng gọi điện đến hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 để được tư vấn ạ!
      Thân ái!

      1. Trần Hoàng Lâm says:


        Trước khi uống rượu minh mạng tửu này tôi quan hệ hơn 1 phút là cao tay, sau 1 tháng uống rượu quan hệ được 6 phút. Cái rượu này tôi uống đến thời điểm hiện tại thấy khá chất lượng đó

      2. Ngô Vĩnh_kupp says:


        Uống rượu này có cần phải uống thêm thuốc hay không vậy, nếu mỗi rượu thì có ăn thua gì hay không, sợ không ăn thua ấy chứ

      3. Đoàn Thương Văn says:


        Uống đến hết 1 tháng mới thấy thời gian quan hệ tăng hay là tăng trong lúc uống các bạn nhỉ?

      4. Lâm Thịnh.876 says:


        Uống rượu này vào ngấm từ từ nên thời gian quan hệ cũng tăng dần trong lúc uống. Đực thì bạn cứ đến nhất nam y viện khám nhé,nếu sinh lý yếu quá thì bác sĩ Vân anh sẽ kê thêm rượu, còn nếu không thì chỉ cần uống mỗi rượu đó thôi

      5. Ngô Tôn says:


        Uống rượu này mấy tháng mới trị được hẳn xuất tinh sớm nhỉ? Có phải uống thường xuyên hay không vậy nhỉ

      6. Đỗ Duy says:


        Rượu này uống quanh năm cũng được nhé, mỗi ngày 2 ly vào buổi tôi, sau khi mà thời gian quan hệ tốt lên rồi thì không cần phải uống thường xuyên đâu, nhớ lúc nào uỗng lúc đấy, tôi toàn vậy

  3. Trần Đoàn Lân says: Trả lời


    Hình chụp bình rượu trong bài là sao ạ, ý là mua là được ngâm sẵn rồi không cần phải ngâm đâu nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được sử dụng tới hơn 40 loại thảo dược quý hiếm. Tất cả các dược liệu trong bài rượu thuốc này đều là những Viagra thảo dược có tác dụng giúp bồi bổ sinh lực nam giới và điều trị những bệnh về nam khoa. Nhất Nam Minh Mạng Tửu bạn sử dụng được ngay mà không cần phải ngâm nhé. Mọi thông tin về sản phẩm bạn có thể gọi vào số hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 để được tư vấn.
      Trân trọng!

    2. Hoàng Mai Công says: Trả lời


      Dạo này tôi bị giảm ham muốn, dục tình đâu mất tiêu rồi mà gần vợ chả có cảm giác gì cả. Không biết uống rượu này tầm bao lâu mới lấy lại được ham muốn nhỉ?

    3. Quách Ngạn says: Trả lời


      Mình uống 2 tuần rượu này là ham muốn nhiều lắm, mỗi lần gần vợ là máu huyết dồn lên muốn xx luôn

      1. Đỗ Bình Minh says:


        Tớ trước đây cứ tuần quan hệ đều từ 1-2 lần, sau 3 tuần uống rượu này vào là tuần làm gì làm phải quan hệ 3-4

  4. Lâm Tiến says: Trả lời


    Uống rượu này vào có giảm đau nhức gối, giảm đau lưng không nhỉ?

    1. Quang Tiền says: Trả lời


      Rượu này bổ thận, giúp cải thiện tình trạng xương khớp. Ngoài ra rượu còn tăng cường sức khỏe khá tốt. Rượu này chuyên giải quyết các vấn đề về sức khỏe, xương khớp, rồi sinh lý, bài này có viết rất cụ thể https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-minh-mang-tuu-bai-ruou-thuoc-van-nang-giup-quy-ong-tran-tre-sinh-luc-the-chat-tien-thien-33738.html

      1. Trần Đỗ Toàn says:


        Xương khớp và sinh lý có liên quan đến nhau nhé, đều liên quan đến thận, mấy cái rượu ngâm này rất tốt cho sinh lý và xương khớp nhé, như bài này có viết rất cụ thể

  5. Hải Quy says: Trả lời


    Mình ở cách nhất nam y viện tận 300km, bên nhất nam y viện có ship rượu không hay là phải đến mua trực tiếp?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Nhằm tại điều kiện thuận lợi cho toàn bộ khách hàng nên Nhất Nam Y Viện có dịch vụ ship Nhất Nam Minh Mạng Tửu đi tất cả các tỉnh thành nhé! Nếu bạn muốn đặt thì vui lòng liên hệ theo số hotline 0928 42 1102.
      Hân hạnh được phục vụ bạn!

    2. Đỗ Nam says: Trả lời


      Cũng muốn mua bình rượu minh mạng tửu này mà sợ gửi về nó bể chảy rượu ra vì thấy ngâm trong binh thủy tinh

    3. Lê Chiến Vinh says: Trả lời


      Vấn đề đóng gói thì bác cứ an tâm, bên nhất nam y viện đóng thùng xốp, quấn cả mút chống sốc cẩn thận lắm. Nói chung cứ nhận bình rượu là y nguyên không bị chảy một giọt

    4. RT.Ngọc says: Trả lời


      300km mà xi nhê gì, tôi ở cách xa nhất nam y viện tận 1000km mà nhận bình rượu nguyên vẹn đây, họ bọc rất cẩn thận, quấn mút xốp kĩ càng lắm cơ

  6. Trần Trung.765 says: Trả lời


    Nghe bảo nhất nam y viện có ở hồ chí minh không biết nơi đây bán rượu này không để em qua mua trực tiếp cho gần khỏi ship từ hà nội vào nhỉ

    1. Lê Đặng Chiến says: Trả lời


      Có bán đấy bạn, tuần trước mình cũng đã đến nhất nam y viện ở thành phố thủ đức mua đấy, nhân viên phục vụ tận tâm lắm

      1. Ngọc Hoàng.Phạm says:


        Giờ hồ chí minh chưa hết dịch, đến mua trực tiếp có phải yêu cầu khai báo điện tử không, nếu khai thì qua app nào?

      2. Hoàng Đỗ Dư says:


        Chỉ cần đến mua thực hiện tốt tiêu chuẩn 5k là được bác ơi. Hoặc bạn gọi điện thì họ ship luôn trong ngày cho đó, nhanh lắm

  7. Trần Hoàng Bách says: Trả lời


    Tôi bị yếu sinh lý cũng cả 2 năm nay rồi nhưng mà người cũng yếu lắm không biết uống nhất nam minh mạng tửu này có gây mệt mỏi khi uống không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Nhất Nam Minh Mạng Tửu được ngâm với 40 loại dược liệu quý, tất cả các dược liệu đều đạt chuẩn GACP-WHO, đảm bảo sạch và tinh khiết.. Cam kết không chứa bất kì hóa chất độc hại nên dùng rượu không gây triệu chứng mệt mỏi hay bất kì tác dụng phụ nào.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quốc Trung says: Trả lời


      Rượu uống vào an toàn lắm, không gây mệt mỏi đâu mà lo. Ngược lại thành phần của rượu toàn thảo dược quý nên uống vào sinh lý mạnh, sức khỏe tốt lên, ăn ngon và ngủ ngon hơn. Đây là loại rượu đặc biệt đó, từ bài thuốc của Vua mà https://www.chuatriyeusinhly.net/nhat-nam-minh-mang-tuu-tien-tuu-phong-the-duoc-phat-trien-tu-bai-thuoc-minh-mang-thang.html

    3. Đoàn Vĩnh-876 says: Trả lời


      Trc jờ t cứ uốg tàu nhah thui, có lần uốg loại tàu nhah kia vào máu huyết dồn lên, ng ham mún nhìu lắm như kiểu kích dục đấy. Kg bít uốg rượu này có tìh trạg đó kg?

    4. Toàn.Phạm says: Trả lời


      Sao bác có thể so sánh tàu nhanh với minh mạng tửu này được. Tàu nhanh là thuốc có tác dụng cấp tốc nên thành phần toàn hóa chất nếu uống vào ham muốn tức thì, kích động bộ phận sinh dục còn nhất nam minh mạng tửu này uống vào rượu ngấm từ từ, hiệu quả từ từ nên không có tình trạng kích dục đấy đâu

    5. Trần Đoàn_T67 says: Trả lời


      Uống hiệu quả từ từ nhưng tôi đang muốn tăng sinh lý cấp tốc thì có thể uống trong lúc uống minh mạng tửu này không nhỉ?

    6. Lê Ngọc Văn says: Trả lời


      Hạn chế uống tàu nhanh đi bác, lạm dụng nhiều là ăn quả đắng về sau đấy. Với cả bác uống nhất nam minh mạng tửu này tầm 1 tuần là sinh lý cải thiện lên rồi

  8. Trần Đỗ Đông says: Trả lời


    Uống minh mạng thang này có cần thiết kiêng khem thứ gì không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Để hiệu quả tăng sinh lý tốt nhất thì bạn nên kiêng khem cẩn thận! Duy trì chế độ ăn uống khoa học, không thủ dâm, quan hệ điều độ, sinh hoạt khoa học, ngủ nghỉ hợp lý. Trân trọng!

      1. Lâm Thiên says:


        Có kiêng bác ơi, kiêng thì sinh lý mới mạnh chứ cứ phó mặc sinh lý vào minh mạng tửu này thì kết quả tăng sinh lý không như ý muốn đâu

      2. Hoàng Doãn says:


        Đừng có thủ dâm nhé, mấy loại thuốc cường dương tác dụng nhanh cũng cần phải tránh xa nhé, đừng có thức quá khuya nhé, thức khuya nhiều là cũng ảnh hưởng đến sinh lý

  9. Anh TN says: Trả lời


    Tôi cũng bị xuất tinh sớm và sinh lý đang yếu dần đều như ông trong bài, không biết giờ uống nhất nam minh mạng tửu như ông ấy thì có khỏe lại như vậy không nữa

    1. Phạm Bảo Châu says: Trả lời


      Đàn ông mà uống rượu minh mnag tửu này vô là sinh lý sẽ cải thiện và mạnh lên nhiều nhé. Bác nào xuất sớm với yếu thì uống đi, “ngon” lắm

    2. Bình Sâm says: Trả lời


      Thời buổi này ăn uống rồi xì trét công việc nên yếu đi là chuyện thường gặp, bổ sung đúng loại là ok ngay. Tôi cũng uống nhất nam minh mạng tửu này đây, vợ khen nhé :)))))

    3. Bùi Hà says: Trả lời


      Tốt đấy anh ạ, tôi cũng tham khảo mấy bài nhận xét, rồi hỏi trong các nhóm kín, các anh trong đó bảo yếu sinh lý thì uống rượu thuốc nhất nam sẽ khỏe lại. Sau tôi tìm đọc thêm nhiều bài viết thì thấy đa phần đều khen, như bài này chuyên gia cũng đánh giá cao nhé https://vhea.org.vn/nhan-dinh-tu-chuyen-gia-ve-nhat-nam-minh-mang-tuu-50288.html À mà phải nói rõ tình hình của tôi lúc ấy là không lên được luôn ấy, mất cảm hứng làm chuyện kia luôn, người cũng yếu đi, nói chung không biết vì sao. Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng thì tôi quyết định mua 1 bình rượu nhất nam minh mạng tửu về uống. Cảm nhận đầu tiên là thơm, vị ngon, hợp khẩu vị, uống liên tục cả tháng thì ăn ngủ ngon hơn, bắt đầu có chút hứng thú rồi. Uống liên tù tì 2 tháng thì khơi lại cảm hứng chăn gối, cậu nhỏ cũng cương lên được 20-25p, làm việc ổn áp luôn

      1. Thiết says:


        Vậy nếu sinh lý đã khỏe lên, không còn bị yếu, xuất tinh sớm thì có cần uống rượu thuốc nhất nam minh mạng tửu này nữa không vậy

      2. Châu Chí Cường says:


        NN minh mạng tửu ngoài kích thích sinh lý thì còn tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch, giúp ăn ngon, ngủ yên nên dùng lâu dài càng tốt nhé, mỗi ngày uống 1 – 2 ly nhỏ vừa đủ là được

  10. Phạm Cương says: Trả lời


    Theo như bài viết là Nhất nam minh mạng tửu là loại rượu minh mạng thang của vua nguyễn thời xưa đó hả các anh em

    1. đàm kiên says: Trả lời


      hiểu thế thì cũng không đúng lắm, phải nói là nhất nam minh mạng tửu là bài rượu thuốc được phục dựng lại từ bài minh mạng thang, được phát triển trên nền gốc của minh mạng thang

    2. Đặng Văn Ngọc says: Trả lời


      Minh mạng thang là bài rượu thuốc khá nổi tiếng, nếu ai tham quan Hoàng thành Huế sẽ được nghe giới thiệu. Vậy liệu Nhất nam minh mạng tửu có được chất lương như bài Minh mạng thang hay không

    3. Thanh Sỹ says: Trả lời


      Nhất nam minh mạng tửu được các chuyên gia đầu ngành phục dựng lại bằng cách ngược dòng lịch sử về tìm hiểu, ghi chép, nghiên cứu sau đó phát triển dựa trên các bài nghiên cứu đó mới tạo ra được. Sản phẩm tụ hội đầy đủ tinh hoa của bài Minh mạng thang bạn nhé

    4. Dược Tân says: Trả lời


      Nói thật các bác chứ em không nghiên cứu kỹ về minh mạng thang hay bài thuốc vua chúa gì cả, em chỉ được mách là minh mạng tửu này uống tốt cho sức khỏe, sinh lý nên mua về uống thôi, công nhận tốt thật

  11. Đậu Quang Hùng says: Trả lời


    Nếu muốn mua Nhất nam minh mạng tửu là mua 1 hũ to như trong bài luôn chứ không có chiết ra từng chai nhỏ đúng không mọi người

    1. ĐÌNH TRUNG says: Trả lời


      ĐÚNG RỒI BẠN, NHẤT NAM HỌ NGÂM 1 HŨ LỚN 23 LÍT NHƯ VẬY LUÔN ĐÓ CHỨ KHÔNG CHIẾT NHỎ, MÀ MUA BÌNH LỚN THẾ CHO LỢI, UỐNG DẦN CŨNG ĐỠ TỐN TIỀN SHIP ĐI SHIP LẠI NHIỀU LẦN

    2. Hồ Chiểu says: Trả lời


      Rượu nhất nam minh mạng uống vào thời điểm nào trong ngày là được và mỗi lần uống bao nhiêu là đủ thế

    3. Đoàn Dương says: Trả lời


      Ngày uống 1-2 chén trong bữa cơm và trước khi đi ngủ nhé, 2 lần một ngày như thế là ổn, đừng uống vào buổi sáng hay là trước khi ra ngoài nhé

  12. Ng Định says: Trả lời


    Gần đây thận tôi có dấu hiệu kém đi, tiểu đêm nhiều, xương khớp cũng bắt đầu có dấu hiệu nhức mỏi, uống nhất nam minh mạng tửu có tốt hơn không

    1. Quốc Đông 80 says: Trả lời


      Rượu nhất nam bổ thận, tráng dương, tốt cho người hay bị tiểu đêm và giúp giảm bớt nhức mỏi xương khớp mà

    2. Bảo Trần says: Trả lời


      Tôi uống rượu nhất nam 3 tháng rồi, không còn bị tiểu đêm nhiều nữa, xương khớp cũng đỡ mỏi, tối đặt lưng xuống ngủ ngay chứ không tới mỏi lưng mỏi người ngủ không yên

  13. Giang says: Trả lời


    Tôi bất lực về chuyện phòng the của vợ chồng tôi quá, chồng tôi năm nay mới 34 tuổi mà đã không nhiệt tình trong chuyện ấy, làm như nghĩa vụ trả bài nên tôi cũng chẳng sung sướng gì. Liệu tôi có nên mua thuốc bổ hay rượu thuốc cho anh ấy uống không

    1. Nguyễn Khuyến says: Trả lời


      Bạn ơi mua liền rượu thuốc nhất nam minh mạng tửu cho anh nhà uống nhé, chồng tớ cũng tự dưng đổ ra không thèm vợ, tớ cứ tưởng ông có bồ. Sau điều tra mới biết ông stress công việc, sức khỏe giảm sút nên không ham muốn, thế là tớ hỏi han mãi mới biể nhất nam minh mạng tửu này, uống hơn 1 tháng là ổn ổn đó

      1. haley says:


        nhất nam minh mạng tửu này gần đây sao nhiều người nhắc ghê, trong group cũng có người nói, trong diễn đàn hay 8 cũng có người giới thiệu, rượu này tốt lắm hả

      2. Hiến Vương says:


        Tiên tửu phòng the đó bác ơi, bác đọc bài tôi gửi đây nhé, tôi cũng thích mê rượu này, uống tới đâu bổ tới đó, chủ yếu là khỏe phương diện kia https://www.chuatriyeusinhly.net/nhat-nam-minh-mang-tuu-tien-tuu-phong-the-duoc-phat-trien-tu-bai-thuoc-minh-mang-thang.html

      3. Ub Group says:


        Không phải khen chứ uống rượu minh mạng tửu này xong là thấy rượu khác cứ nhạt nhạt sao ak, với nó cũng không nhiều tác dụng như rượu minh mạng này

      4. Hoàng Phương says:


        Đúng luôn á anh, em uống hết 1 bình minh mạng tửu này xong có người giới thiệu rượu khác nên đổi khẩu vị, rượu đó cũng không tệ nhưng không ngon bằng minh mạng tửu, với cả cũng không nhiều công dụng thật, nếu mệt mỏi nhiều thì không có tác dụng gì cả

  14. Đức Huy says: Trả lời


    Trong một bình rượu mà có đến hơn 40 loại thuốc quý hiếm, trong đó có mấy loại như nhân sâm, ba kích, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, cá ngựa…. đều rất bổ, nhất là bổ sinh lý thì có khi nào bổ quá bị tác dụng ngược không

    1. Thanh Trần says: Trả lời


      Bác sĩ đã cân nhắc những loại nào thì kết hợp được và liều lượng bao nhiêu rồi, bác cứ lo mấy vấn đề tầm xa đó làm gì, cứ yên tâm

    2. Hồ Quốc Kiệt says: Trả lời


      Chả biết có bổ quá không chứ thấy ăn ngon, ngủ miệng, sức khỏe cải thiện, cơ thể dẻo dai hơn rất nhiều

    3. Lâm_ĐHKT says: Trả lời


      Rượu nhất nam minh mạng tửu ngoài tác dụng cho nam giới thì có hiệu quả gì cho phụ nữ không vậy hay đàn ông uống được thôi

    4. Huyền says: Trả lời


      Phụ nữ vẫn uống được bạn nhé, rượu này giúp cải thiện tình trạng suy nhược, ăn kém, hoa mắt chóng mặt, hạn chế bạc tóc sớm

  15. Tuấn says: Trả lời


    Bao nhiêu tuổi trở lên thì không uống được rượu này, ngoài 65 tuổi thì có uống được không

  16. Lâm_ĐHKT says: Trả lời


    Rượu nhất nam minh mạng tửu có thật sự là giúp lấy lại phong độ phái mạnh không mọi người

    1. Đình Phong says: Trả lời


      Giờ khẳng định thì tôi không dám khẳng định với ông đâu nhưng nói thật là tôi thấy hiệu quả rất tốt ông ạ, uống đông y thì phải từ từ, dần dần ông mới thấy công dụng, hiệu quả nhé

      1. Duy Lâm says:


        Thế rồi uống bao lâu mới được, lâu quá kể cũng mất kiên nhẫn lắm, mà để lâu vợ chồng cũng “héo” hết

      2. ngo truong khanh says:


        co dau 1 thang la bat dau co cong dung nhung chua cao lam, de tot nhat thi phai 2,3 thang ban nhe

      3. Linh Hồ says:


        Nhiều ông hay, đang yếu xìu xìu mà mới uống vài ngày, một tuần cái đòi phải được ngay. Muốn quan hệ lâu, cứng lâu thì phải có sức khỏe, phải để các chất dinh dưỡng thấm vào rồi mới phát huy được chứ, nên cứ bình tĩnh, đừng gấp

  17. Đặng Ánh says: Trả lời


    Em bị rối loạn cương dương uống nhất nam minh mạng tửu này được không ạ, đọc nguồn dược liệu quý hiếm rồi nhiều công dụng cho nam giới nữa, có anh nào như em mà uống rượu này chưa https://vietmecgroup.com/nguon-duoc-lieu-trong-bai-nhat-nam-minh-mang-tuu.html

    1. Lê Nguyên says: Trả lời


      Rối loạn cương dương cũng là một chứng của yếu sinh lý đó em, uống rượu nhất nam minh mạng tửu là phù hợp em nhé, nó giúp cơ thể em khỏe dần lần, tráng dương, cường thận và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

    2. Minh Trí says: Trả lời


      Mình cũng rối loạn cương dương và đang uống nhất nam minh mạng tửu bạn ạ, uống được tầm 2 tháng rồi mình thấy có thay đổi tốt hơn đó

  18. Hồ Khải Hoàn says: Trả lời


    Dùng thuốc bổ và nhiều loại khác mà chưa thấy loại nào xịn như nhất nam minh mạng tửu cả anh em ạ. Giá hơi chát nhưng được cái đáng đồng tiền bát gạo nên thấy ổn, không phsi tiền

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *