Hành trình làm đẹp, XÓA SỔ tàn nhang do di truyền của cô nàng 9x 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tàn nhang là tình trạng rối loạn tăng sắc tố ở da, có màu nâu hoặc đen xuất hiện khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Đây là tình trạng rối loạn tăng sắc tố lành tính, có tính di truyền nên có thể sẽ xuất hiện từ nhỏ, gây mất thẩm mỹ và tạo tâm thế tự ti khi tiếp xúc với người đối diện.

Gặp gỡ chị Huyền Trang – 28 tuổi (nhân viên văn phòng), chúng tôi được chị chia sẻ hành trình làm đẹp, loại bỏ tàn nhang do di truyền đầy gian nan của mình. 

Mắc chứng NGẠI tiếp xúc vì nám tàn nhang di truyền

Tàn nhang do di truyền là nguyên nhân chủ yếu và khó điều trị dứt điểm nhất trong các tình trạng nám, tàn nhang. Vì tình trạng này có liên quan nhiều đến yếu tố cơ địa, gen di truyền, sắc tố da và thời gian bị rất sớm, nhiều người có tàn nhang ngay khi còn nhỏ, nên việc điều trị cũng khó và dễ tái phát hơn. Đặc biệt, tàn nhang di truyền thường gặp nhiều ở những người da trắng.

Hình ảnh minh họa: tàn nhang do di truyền
Hình ảnh minh họa: tàn nhang do di truyền

Giống như mẹ, dì và một số người thân trong gia đình, chị Huyền Trang bị tàn nhang bắt đầu từ tuổi dậy thì. Ban đầu là các đốm tàn nhang nhỏ, màu nâu nhạt và lốm đốm hai bên gò má. Da chị Trang rất trắng nên các đốm này xuất hiện cũng không mấy ảnh hưởng mà nhìn chị lại có nét đẹp tương đối khác biệt.

Đến khi trưởng thành và đi làm các đốm tàn nhang trên mặt có nhiều hơn, nhưng nhờ chăm sóc da khá tốt nên chị cũng không thấy ảnh hưởng quá nhiều. Chị Trang thường xuyên dùng kem chống nắng nâng tông nên cũng che mờ được phần nào các đốm tàn nhang trên khuôn mặt.

Chị Trang chia sẻ: “Thời con gái da mình trắng lắm, nên khi bị tàn nhang thì nhìn cũng không thấy có gì bất thường hay khó chịu cả. Nhiều khi mình còn thích để mặt mộc, vì bạn bè và đồng nghiệp cũng hay khen nhìn rất tây, khác biệt”.

Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, mang thai và sinh con thì những đốm tàn nhang từng khiến nhiều người phải ghen tị vì “vẻ đẹp lạ” lại khiến chị Trang rơi vào khủng hoảng và mắc chứng ngại giao tiếp.

Trong thời kì mang thai do thay đổi nội tiết tố nên da mặt chị Trang thường bị khô, nổi mụn và tàn nhang lên nhiều hơn. Những tưởng sinh xong mọi thứ sẽ tốt đẹp, nhưng không sau sinh con tình trạng da của chị Trang kém đi rất nhiều và cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị bị trầm cảm và rơi vào khủng hoảng. 

Do tính chất công việc, chị Trang thường xuyên phải thức khuya làm việc cộng với áp lực trông con, tàn nhang trên khuôn mặt chị đã lan rộng và đậm màu hơn rất nhiều. Chúng xuất hiện dày đặc, khiến da chị tối sạm đi và thiếu sức sống. Chia sẻ cảm xúc về tình trạng tàn nhang khi đó, mắt chị Trang lại đượm buồn: 

“ Cũng vì thích để mặt mộc tự nhiên, lại không có thời gian trang điểm hay che khuyết điểm kĩ càng, mình thường xuyên phải đối diện với khuôn mặt chi chít những đốm nám tàn nhang sậm màu xấu xí. Đó thực sự là cơn ác mộng đối với mình. Thời gian đó mình rất ngại tiếp xúc với người đối diện, khi ra ngoài hay đi làm mình luôn kè kè với chiếc khẩu trang, hạn chế tuyệt đối để lộ khuôn mặt.”

Chị Trang cũng cho biết, vì “ngại” tiếp xúc với mọi người nên chị cũng dần bị cô lập. Chị mất dần các mối quan hệ đối tác trong công việc, sự gắn kết với đồng nghiệp thậm chí là sự thân thiết với người thân trong gia đình. Mặc dù chị cũng được nhiều người thân, bạn bè động viên, nhưng do mặc cảm về những đốm tàn nhang trên khuôn mặt mà chị vẫn không thể vượt qua rào cản tự ti vì nhan sắc của chính mình.

>>> XEM THÊM: Nám, Tàn nhang do di truyền có thể điều trị được không? Câu trả lời từ chuyên gia

Tan nhang sậm màu khiến chị Trang tự ti, “ngại” giao tiếp
Tan nhang sậm màu khiến chị Trang tự ti, “ngại” giao tiếp

Tiền mất tật mang với mong ước loại bỏ nám tàn nhang nhưng đều “bất lực”

Với mong muốn có được làn da trắng sáng, không còn đốm sạm, tàn nhang, chị Trang đã trải nghiệm và cân nhắc tỉ mỉ tất cả các phương pháp, lựa chọn các địa chỉ làm đẹp có tiếng hay sử dụng các phương pháp lành tính, thân thiện với da nhưng đều “công cốc” thậm chí còn khiến làn da bị tổn thương trầm trọng.

Chị Trang tâm sự, chị đã chi hàng chục triệu đồng để sử dụng các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc và chữa tàn nhang đắt tiền được nhập khẩu ở nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,..Chị cũng đã rất tâm huyết và tuân thủ đúng theo liệu trình và sử dụng trong thời gian dài mà cũng không cho kết quả tích cực. 

Sau đó, chị Trang tìm đến một thẩm mỹ viện cao cấp có tiếng tại Trung tâm thành phố để điều trị bằng laser. Vì cơ sở này được quảng cáo rất nhiều trên các trang mạng lại được nhiều người đánh giá tốt nên chị đã an tâm gửi gắm khuôn mặt của mình cho các nhân viên tại đây. Nhưng không ngờ, chị Trang đã phải hứng chịu hậu quả đau lòng sau quyết định của mình.

Tình trạng da bị kích ứng nghiêm trọng sau khi điều trị không đúng cách bằng laser
Tình trạng da bị kích ứng nghiêm trọng sau khi điều trị không đúng cách bằng laser

“ Sau khi bắn laser về, mình cảm thấy da bị bỏng rát và rất khó chịu. Các vùng da trên mặt cũng bị sưng tấy và ửng đỏ từng mảng. Ngay khi xuất hiện tình trạng này, mình đã báo ngay với thẩm mỹ viện nhưng được trả lời rằng đó là hiện tượng bình thường, chỉ cần kết hợp dùng với các sản phẩm đi kèm. Tuy nhiên, không những tình trạng này không được cải thiện mà càng ngày càng trầm trọng, xuất hiện cả các lớp da bong tróc, sần sùi trông rất kinh khủng.”

Chị Trang đã cố gắng liên lạc với thẩm mỹ viện và gửi cho họ xem hình ảnh về tình trạng bất thường trên da của mình nhưng đến lần thứ 3 vẫn chỉ nhận được đáp án là kiên trì chăm sóc và sử dụng các sản phẩm đi kèm. Không thể để tình trạng kích ứng này đi xa hơn nữa, chị Trang quyết định dừng điều trị và đi thăm khám.

>>> THAM KHẢO: Liên tiếp laser thất bại, mẹ bỉm U30 chia sẻ cách XÓA SỔ nám da sau sinh

Lấy lại nét xuân thì, xóa sổ tàn nhang do di truyền 

Thường xuyên tìm kiếm địa chỉ thăm khám, làm đẹp uy tín, chị Trang biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và giải pháp trị nám của trung tâm qua chương trình VTV2 “Cơ thể bạn nói gì”.

Chị Trang chia sẻ: “Tôi có xem chương trình của VTV2 Cơ thể bạn nói gì số phát sóng với chủ đề về nám tàn nhang và giải pháp điều trị, chương trình có sự tham gia của chuyên gia y tế và diễn viên Lương Thu Trang. Trong chương trình bác sĩ có giải thích về nám, tàn nhang khá sâu và diễn viên Lương Thu Trang cũng chia sẻ về hành trình xử lý nám tàn nhang sau sinh của mình bằng Liệu trình Vương Phi tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam”.

Sau đó, chị có dành thời gian tìm hiểu rất kĩ hơn về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng như giải pháp điều trị nám tàn nhang của đơn vị. 

Qua tìm hiểu từ các nguồn tin trên internet, chị Trang biết Trung tâm Da liễu Đông y Việt nam là đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện – đơn vị tiên phong trong kế thừa và phục dựng mô hình, các bài thuốc điều trị của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Đơn vị chuyên khám và điều trị các bệnh da liễu, nám tàn nhang, mụn bằng thảo dược.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng là đơn vị sở hữu độc quyền liệu trình điều trị nám tàn nhang bằng y học cổ truyền được kế thừa từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu và được cung tần, mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long sử dụng. Bài thuốc được kết hợp theo nguyên tắc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da dẻ hồng hào, nuôi dưỡng làn da phục hồi nhanh chóng, cải thiện nám sạm, đồi mồi, tàn nhang hiệu quả.

Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam đã hoạt động hơn 3 năm và điều trị nám tàn nhang cho hơn 10 nghìn người. Đây cũng là địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn và phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị. Trong đó có nhiều người nổi tiếng như: diễn viên Lương Thu Trang, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam,… đã trải nghiệm điều trị và thành công. 

Chị Trang cũng đã đọc nhiều phản hồi của những khách hàng đã điều trị dứt điểm nám tàn nhang tại đây như: nữ thiếu tá quân đội Tạ Thị Vân, cô nhân viên văn phòng Thanh Vân, mẹ bỉm Thu Hương,… và hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao và kinh nghiệm điều trị nám tàn nhang lâu năm tại trung tâm. 

Chị Trang quyết định liên hệ với Trung tâm qua fanpage là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Không cần chờ đợi lâu, chị Trang nhanh chóng nhận được phản hồi qua số hotline 0983 058 939 và được bác sĩ trực tiếp tư vấn. Qua trò chuyện, giải đáp chị Trang được khuyên nên đến Trung tâm để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng da. 

Theo lịch hẹn, chị được lễ tân đưa đến gặp bác sĩ luôn, không cần chờ đợi lâu. Chị Trang được bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, có hơn 40 năm kinh nghiệm kinh nghiệm trong điều trị y học cổ truyền trực tiếp khám, tư vấn và điều trị. 

“Sau khi bác sĩ Phương hỏi chi tiết về tình trạng da và lịch sử điều trị mình được bác sĩ soi da và bắt mạch cẩn thận. Qua thăm khám, bác sĩ đánh giá da mình bị hư hại nghiêm trọng, biểu bì da bị phá hủy khá nhiều do lạm dụng nhiều mỹ phẩm và chiếu laser không phù hợp. Một số loại kem bôi chứa corticoid có thể gây mòn da, teo da, mỏng da hoặc kích ứng. Bên cạnh đó, tàn nhang có yếu tố di truyền do chứa các gen liên quan đến tàn nhang và sắc tố da nên cũng khó chữa. 

Bác sĩ tư vấn mình nên kết hợp chăm sóc hồi phục da tại trung tâm và liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi để tối ưu hiệu quả. Qua buổi khám, mình thấy bác sĩ Phương là người cẩn thận, tâm huyết, chuyên nghiệp và am hiểu sâu sắc”, chị Trang tâm sự.

Để đảm bảo da được chăm sóc và hồi phục tốt nhất, chị Trang được tư vấn chăm sóc hồi phục da trước để da lấy lại được độ đàn hồi, sau đó mới bắt đầu điều trị bằng liệu trình Vương Phi. 

Kết hợp với liệu trình điều trị, bác sĩ cũng khuyến cáo chị Trang cần điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt cho phù hợp để hiệu quả điều trị được tốt nhất. Chị cũng luôn được các bạn kĩ thuật viên chăm sóc từ xa tại nhà, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ chị mọi lúc.

Tranh thủ thời gian nghỉ trưa, chị Trang lại qua Trung tâm để được chăm sóc, massage, phục hồi và tái tạo làn da do tổn thương nặng khi sử dụng thuốc bôi trị nám và laser không đúng cách. Kiên trì chăm sóc da gần 1 tháng, da chị Trang không còn đau rát, châm chích nữa, các vết thương đỏ cũng được chữa lành, da ngày càng lấy lại được sức đàn hồi như ban đầu.

Do nghi ngại thuốc đông y không mang lại nhiều tác dụng nhưng sau gần một tháng chăm sóc da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, làn da chị Trang đã được cải thiện, da đàn hồi và khỏe hơn nhiều nên chị quyết định dùng thử liệu trình Vương Phi trong 1 tháng.  

Trải nghiệm sự thay đổi rõ ràng của làn da với liệu trình nám tàn nhang Vương Phi

Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi theo cơ chế tác động kép Trong uống – Ngoài bôi kết hợp bài thuốc uống và tinh chất bôi. Trong đó, bài thuốc uống sẽ đi sâu vào cơ thể, được cơ thể hấp thụ và giải quyết các vấn đề căn nguyên gây ra tàn nhang như: Ổn định nội tiết, tăng cường lưu thông khí huyết, giải độc cơ thể, bổ khí huyết. Tinh chất bôi đóng vai trò cải thiện triệu chứng, tác động trực tiếp lên da, nhờ đó giúp sáng da, làm mờ tàn nhang, đốm da sẫm màu…

Liệu trình được kết tinh bởi hơn 30 thảo dược làm đẹp có khả năng “ĐÁNH BẬT” hắc sắc tố da gồm: Đào phai thưa cánh, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, đương quy, diệp hạ châu và nuôi dưỡng, hồi sinh và tái tạo da khỏe mạnh như: tinh chất hồng sâm, nha đam, hoa hồng,…

Bác sĩ Lê Phương cho biết: để loại bỏ tàn nhang hiệu quả, cần xử ký tận gốc căn nguyên gây tàn nhang bên trong và loại bỏ sắc tố melanin khỏi bề mặt da như: Giải quyết sự tăng sinh melanin quá mức, rối loạn nội tiết tố, gen di truyền, căng thẳng, máu lưu thông kém bằng cách ổn định nội tiết, ngăn ngừa tăng sinh melanin, tăng cường lưu thông máu… giúp da sáng, đều màu, mờ đốm nâu, mảng da sẫm màu.

Ngoài ra, nguyên nhân ngoại sinh hàng đầu dẫn đến tàn nhang là do tia UV từ bức xa mặt trời tăng cường sản xuất melanin theo cơ chế tự bảo vệ. Do đó, bảo vệ da và duy trì hiệu quả sau điều trị cần thêm bước bôi kem chống nắng, đồng thời kết hợp với chăm sóc da, dưỡng ẩm, làm sạch da, chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, điều này sẽ giúp da có sức khỏe tốt và ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Vì vậy, để cải thiện triệu chứng bên ngoài Vương Phi kết hợp cả bài thuốc uống và tinh chất bôi với công dụng: Làm mờ đốm nâu, sáng da từ bên trong nhờ bổ huyết, cải thiện lưu thông máu và đào thải độc tố; giải quyết đốm nâu, sáng da trực tiếp từ bên ngoài nhờ tinh chất bôi thẩm thấu làm mềm và tái tạo da.

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi gồm nhiều thảo dược làm đẹp tự nhiên
Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi gồm nhiều thảo dược làm đẹp tự nhiên

Thời gian đầu khi dùng thuốc, chị Trang chia sẻ: “Khi mới sử dụng, do da tôi yếu nên có bị ửng đỏ một chút, hơi khô. Sau tuần đầu tiên có nốt tàn nhang cũng không thấy có sự thay đổi gì. Sau đó tôi có liên hệ ngay với bác sĩ phản ánh tình hình thì mình được khuyên nên kiên trì sử dụng thuốc thêm vì thành phần thảo dược tự nhiên nên cần thời gian thuốc hấp thụ và phát huy tác dụng.

Bác sĩ cũng giải thích chi tiết tiến trình phản ứng thuốc của cơ thể để mình không hoảng loạn. Sau 2 tuần sử dụng, mình thấy bề mặt da khá khô, da có dấu hiệu bong, tái tạo lớp da mới nhưng sự thay đổi này mình thấy khá dễ chịu, không cảm thấy đau rát. Mới đầu nhìn qua sẽ không phát hiện ra, chỉ khi rửa mặt, soi gương kĩ mới thấy sự thay đổi này.

Nhìn gương mặt mới với các lớp da mỏng bong tróc rất giống với quá trình peel da mình từng sử dụng nên cũng khá lo lắng, hoảng sợ. Bác sĩ gọi điện hỏi thăm tình trạng, diễn tiến da của mình và giải thích nguyên nhân gây nên sự bong tróc da là do làn da của mình còn khá yếu, chưa đàn hồi tốt nên những vùng da từng bị dị ứng đang dần được hồi phục, tái tạo và đẩy lớp da yếu lên trên.”

Sau khi sử dụng Vương Phi được hơn 20 ngày, chị Trang cho biết tàn nhang được đẩy lên đậm màu và nhiều hơn, chi chít kín mặt. Khi đó chị vô cùng sợ hãi, chị đã nghĩ có khi lại “tiền mất tật mang”. Nhưng đó là hiện tượng bung sắc tố da, là diễn tiến bình thường khi sử dụng thuốc. Điều này chứng tỏ bài thuốc uống đang phát huy rất tốt công dụng của mình.

Khoảng 1 tuần sau đó, tàn nhang bị bong lên khi dùng tinh chất và đi theo lớp da chết. Không chỉ thấy được những đốm tàn nhang nhạt dần, chị Trang còn cảm thấy trong người thoải mái, khỏe mạnh hơn rất nhiều. Chị đã tăng hơn 2 kg sau 1 tháng dùng thuốc nhờ ăn uống ngon miệng hơn, giấc ngủ được tròn hơn mà trước kia tìm mọi cách lại không tăng cân. Do đó, tinh thần chị luôn thư thái, không còn căng thẳng, stress nhiều.

Đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tái khám sau 1 tháng sử dụng thuốc, chị Trang được bác sĩ đánh giá là tuân thủ đúng, chuẩn liệu trình, tàn nhang đã nhạt dần và cải thiện được gần 30%. Thấy thuốc phát huy khá tốt, không những làm mờ tàn nhang mà còn giúp sức khỏe chị được tăng cường nên chị Trang thấy khá yên tâm và quyết định lấy thuốc cho tháng tiếp theo.

Tháng thứ 2 sử dụng, chị Trang duy trì kết hợp sử dụng thuốc đều đặn được bác sĩ kê đơn và lối sống lành mạnh, hạn chế sử dụng các thực phẩm có hại cho sức khỏe và làn da: rượu, bia, đồ ăn cay nóng, cà phê,…; tập thể dục nâng cao sức khỏe và tăng cường lưu thông máu. Bên cạnh đó, chị cũng không quên chăm sóc da thường xuyên: vừa dùng tinh chất nám tàn nhang, vừa sử dụng kem dưỡng ẩm và chống nắng để tăng hiệu quả điều trị.

“Mỗi khi rửa mặt và chứng kiến từng đốm tàn nhang đen nâu trôi đi theo lớp da chết, da mặt ngày một đều màu, mờ nám là một niềm vui, động lực mỗi ngày để mình kiên trì điều trị. Sau hơn 40 ngày dùng Vương Phi, vùng tàn nhang nhạt màu phần rìa mặt dường như đã không thấy, các nốt tàn nhang đen sạm hai bên má tưởng chừng không thể phai cũng đã ngả sang nâu sẫm. Da mình đang chuyển biến rất tích cực.” Chị Trang vui mừng chia sẻ.

Điều trị với Vương Phi 2 tháng, làn da của chị Trang đã cải thiện được 60%, nám mảng hay đốm tàn nhang trên gò má, mũi và cằm cũng đã mờ dần, các nốt nâu sậm màu đã nhạt sang nâu xám, da mịn sáng và khỏe hơn. Nếu nhìn chị Trang từ xa cũng không thấy rõ sự khác biệt vùng tàn nhang trên khuôn mặt. 

Đến tháng thứ 3 vùng tàn nhang đậm màu hai bên gò má cũng đã nhạt dần, ở má, trán, cằm cũng không nhìn thấy rõ nữa, chị cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, không hay đau đầu, cảm cúm hay ốm vặt.  Qua thăm khám, bác sĩ Phương đánh giá da chị Trang đã cải thiện được gần 80%, vấn đề tàn nhang có chuyển biến tích cực kể từ khi bắt đầu điều trị.

Kết thúc liệu trình hơn 4 tháng sử dụng, tình trạng da của chị Trang đã được cải thiện rõ rệt. Chị rạng rỡ kể lại: 

“ Mình đi khám lại và được bác sĩ kết luận da đã hồi phục được 90%. Quả thật, nhìn gần cũng không phát hiện được có nám, tàn nhang nữa. Da mình đã sáng, đều màu hơn rất nhiều. Mỗi lần soi gương, nhìn lại thành quả mà cảm thấy không thể tin được: tất cả như một phép màu vậy. Cuối cùng mình cũng có thể tự tin để mặt mộc ra ngoài. Mình cảm thấy rất vui và biết ơn đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm đã luôn đồng hành, hỗ trợ và theo sát quá trình điều trị của mình. Nhiều khi liên hệ vào buổi tối muộn mà bác sĩ Phương cũng rất quan tâm, giải đáp thắc mắc tận tình cho mình. Mình thực sự cảm ơn bác sĩ và đội ngũ tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam.”

Sau khi hoàn thành liệu trình chăm sóc, hồi phục và điều trị tàn nhang, nhờ kiên trì sử dụng chị Trang đã đạt được thành quả hết sức đáng mừng. Nám tàn nhang do di truyền đã giảm đến 90%, da căng sáng, đều màu, mịn màng và đàn hồi. 

Da chị Trang đã căng sáng, rạng rỡ sau liệu trình điều trị nám Vương Phi
Da chị Trang đã căng sáng, rạng rỡ sau liệu trình điều trị nám Vương Phi

Chuyên trang chúng tôi liên hệ với chị Trang sau gần 6 tháng chị kết thúc liệu trình trị nám Vương Phi tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để hỏi thăm về tình trạng da và sức khỏe của chị, chị Trang vui vẻ chia sẻ:

“Trộm vía, da mình dạo này đẹp lắm. Tàn nhang bây giờ cũng gần như không còn, dừng thuốc gần 6 tháng rồi nhưng da vẫn rất căng mọng, sáng bóng và tàn nhang không thấy có dấu hiệu quay lại. Da căng mịn, trắng sáng và đàn hồi tốt, mình tự tin hơn rất nhiều khi ra ngoài và tiếp xúc với mọi người. Không chỉ thế, mình cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn uống, ngủ nghỉ tốt, cũng ít ốm vặt mỗi khi thời tiết thay đổi nữa.

Nhờ Vương Phi mà cuộc sống của mình vui tươi, rạng rỡ bước sang trang mới. Mình cũng muốn chia sẻ về câu chuyện của mình với các chị em có tình trạng nám tàn nhang giống như mình để sớm lấy lại làn da tươi sáng, rạng ngời và tự tin, vui tươi hơn trong cuộc sống.”  

Sau khi giải quyết được nám tàn nhang, chị Trang như lấy lại được nét đẹp tươi sáng, rạng ngời như thời xuân sắc, thoát khỏi tàn nhang sau nhiều năm dai dẳng. Không chỉ chị Trang mà hơn 10.000 người cũng đã loại bỏ được nám, tàn nhang xấu xí lì lợm bám trên da mãi chẳng đi bằng liệu trình điều trị hoàn toàn bằng thảo dược lành tính, tự nhiên Vương Phi – bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. 

Một số hình ảnh, feedback được khách hàng gửi về sau khi sử dụng Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi.

Hình ảnh trước - sau khi chị Huyền sử dụng liệu trình Vương Phi
Hình ảnh trước – sau khi chị Huyền sử dụng liệu trình Vương Phi
Chị Lan đánh bay nám sau 3 tháng sử dụng Vương Phi
Chị Lan đánh bay nám sau 3 tháng sử dụng Vương Phi
Khách hàng phản hồi kết quả qua zalo của Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam
Phản hồi tích cực của khách hàng khi điều trị nám bằng Vương Phi
Chị Trang phản hồi sau 3 tháng điều trị nám với Vương Phi
Chị Trang phản hồi sau 3 tháng điều trị nám với Vương Phi

Nám tàn nhang hiện nay đã không còn là nỗi lo trên hành trình gìn giữ và nuôi dưỡng tuổi xuân chỉ với liệu trình thảo dược Vương Phi. Hãy trở thành một trong những người tiếp theo đánh bay nám tàn nhang, lấy lại làn da tươi sáng, rạng ngời như chị Trang và hơn 10.000 người điều trị nám tàn nhang thành công tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Mọi thắc mắc, thông tin cần được tư vấn, giải đáp về phương pháp điều trị, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (67)

  1. To Minh Tu says: Trả lời


    em bị tàn nhang từ nhỏ rồi, tới nay cũng hơn 20 năm rồi thì liệu dùng thuốc thảo dược Vương Phi có trị được không?

    1. Alice Cullen says: Trả lời


      Em đọc trong bài thấy có bà chị cũng bị tàn nhang lâu năm mà dùng Vương Phi còn trị được mà. Nên chị cứ tự tin lên mà dùng thôi. Em cũng vừa mới đặt mua 1 thang xong đây mong là sẽ chữa hết được đám tàn nhang xấu xí này. 

    2. Truc Quynh says: Trả lời


      Mẹ mình cũng bị nám lâu năm còn bị thêm cả tàn nhang nữa. Mẹ vừa uống vừa bôi bsp Vương Phi nè, giờ mình thấy da mặt mẹ căng bóng, đều màu hơn trước nhiều luôn á. Phải nhìn kĩ lắm mới thấy mấy nốt tàn nhang mờ mờ.

    3. Ngoc Hai Tran says: Trả lời


      Vậy cho em hỏi 1 bộ liệu trình Vương Phi bao gồm thuốc uống với thuốc bôi thì chữa trong bao nhiêu ngày vậy

    4. Ngân Thúy says: Trả lời


      Liêu trình vương phi thì bạn ib hỏi trực tiếp bs không thì liên hệ hotline ấy 02485851102 của trung tâm, tùy vào từng tình trạng mà bác sĩ cho phác đồ phù hợp đấy bạn https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

  2. Thảo Jem says: Trả lời


    Ở Sài Gòn có bác sĩ nào chữa tàn nhang hết hẳn không? e bị tàn nhang từ sau sinh đến giờ mãi k thấy mờ, giờ chỉ muốn đến trực tiếp trung tâm phòng khám điều trị thôi

  3. Phương Meo says: Trả lời


    Nghe nói bên trung tâm da liễu đông y VN có dịch vụ hỗ trợ ship thuốc về tận nhà luôn à? thật thế thì tiện quá nhưng chỉ sợ thuốc nhận về tay bị vỡ hay hỏng hóc gì đấy thôi.

    1. Aland Nguyễn says: Trả lời


      Cái này bạn yên tâm nha tại vì tui cũng từng đặt mua trực tuyến á, trung tâm họ gói thuốc kĩ lắm, tận mấy lớp luôn nên không có vụ hỏng thuốc hay vỡ gì đâu. 

    2. Mimi_Chan says: Trả lời


      Thế thì tiện thật chứ thấy trung tâm ở tận Hà Nội luôn, không nhẽ muốn mua thuốc lại lặn lội ngàn cây số để mua. Đã vậy chất lượng cũng không khác khi khám ở trung tâm luôn thì tiện quá. 

  4. Ninh Socola says: Trả lời


    Bình thường em thấy trị tàn nhang người ta chỉ bán thuốc bôi thôi mà, sao đây còn có cả thuốc uống nhở?

    1. duongvu_08 says: Trả lời


      tàn nhang nhưng nguyên nhân sâu xa là xuất phát từ bên trong nữa bạn. Cái này bác sĩ nghiên cứu kĩ rồi mới kê thuốc cho mà uống chứ. 

    2. Hiền Mai Hoàng says: Trả lời


      Bởi vậy nên bsp Vương Phi mới được VTV giới thiệu cho dùng đó bạn, mấy thuốc khác chỉ lo chữa triệu chứng bên ngoài thôi, còn Vương Phi có thêm cả thuốc nữa nên điều trị từ trong ra ngoài, hết thuốc là hết nám luôn đấy. Vả lại do có người quen cũng trị nám bằng bài thuốc này rồi nên t mới thấy thuốc okila đó. 

    3. Thái Hạnh says: Trả lời


      Cả uống cả bôi thế này chi phí chắc cao lắm đúng không mấy chị? em cũng đang tìm thuốc bôi thuốc uống trị luôn mấy vết tàn nhang trên mặt chứ nhìn mất thẩm mỹ quá.

    4. Linh Ngọc says: Trả lời


      Cách đây 1 năm em cũng tìm mua bsp Vương Phi cho mẹ xài, cả combo bao gồm thuốc uống với cả bôi thì hết 2-3 triệu đó chị https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Vương Phi Nhất Nam Y Viện.
      Tùy theo tình trạng bệnh của bạn sẽ cần điều trị theo hướng nào thì bác sĩ sẽ kê theo từng loại, nhiều hoặc ít tạo thành một một liệu trình chuyên biệt với từng bệnh nhanh để đảm bảo bài thuốc mang tính hiệu quả cao. Vì vậy thời gian chữa trị và chi phí sẽ khác nhau ở từng bệnh nhân. Để biết thêm quá trình điều trị cũng như chi phí bạn có thể đến thăm khám tại địa chỉ bên dưới hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn trực tiếp.
      địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Thanh Thanh says: Trả lời


    E bị mấy vết tàn nhang bên má mà bị từ nhỏ xíu luôn, mẹ nói em bị do gen rồi nên có bôi gì cũng không hết. Mấy chị cho em xin lời khuyên với ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với tình trạng của bạn, bạn nên đến cơ sở y tế để được thăm khám và đưa ra phác đồ liệu trình phù hợp. Tùy vào từng tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ đưa cho bạn bài thuốc phù hợp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bé Mèo says: Trả lời


      Nám do gen thì khó mà chữa khỏi hẳn được đó, giờ bạn thử chuyển sang dùng bsp Vương Phi đi. Bài thuốc này mình cũng đang dùng đây được 1 tháng hơn rồi, da có sáng với đều màu được chút chút đó.

    3. Anh Kim says: Trả lời


      Nám do di truyền thì có bôi bao nhiêu cũng vậy, giờ chỉ có cách bắn laser thôi bạn ạ. 

    4. Quỳnh Hương says: Trả lời


      Bắn laser chưa chắc đã hết hẳn đâu vì có nhiều trường hợp bắn xong 1 thời gian sau nám lên lại còn nhiều hơn trước nữa đó. 

    5. Ngọc Đông says: Trả lời


      Thế mà trước giờ tôi cũng nghĩ bắn laser là hết hẳn không đó. Còn tính cuối tháng đi bắn laser thư xem sao. Kiểu này chắc phải bôi uống thuốc Vương Phi mọi người giới thiệu xem có ổn không. 

  6. Chi Le says: Trả lời


    Da em cũng kiểu trị tàn nhang nhiều rồi, hồi trước còn bắn laser nữa cơ mà giờ đang bị tái lại. Giờ da em bôi thêm thuốc để trị có được không vậy ạ?

    1. Lưu Huyền says: Trả lời


      Bà tham khảo tinh chất bôi vương phi đi, nó được làm từ thảo dược chứ không phải mỹ phẩm gì đâu, da em củng da nhạy cảm cũng yếu lắm đây mà bôi cái tinh chất vương phi thấy okela lắm, không bị dị ứng hảy mỏng da gì đâu. Chị tìm hiểu thêm thành phần thuốc bôi ở đây nè https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

    2. Trúc Linh says: Trả lời


      Da tui cũng mỏng do ngày trước trị mụn peel da tùm lum hết nè nhưng vẫn đang dùng bsp vương phi, tại thuốc bôi bên đây thành phần từ thảo dược, bôi thấm nhanh lắm mà không gây dị ứng gì

    3. Phạm Thu Thủy says: Trả lời


      Da em da nhạy cảm thì vẫn bôi được Vương Phi đúng không ạ? hồi trước em từng bôi loại trị tàn nhang của mỹ nhưng 1 thời gian là da sần đỏ, ngứa ngáy cả lên

    4. Heo Milo says: Trả lời


      E thuộc da nhạy cảm bôi tinh chất vương phi thấy ổn áp phết. thấm nhanh, không bị kích ứng gì. Nếu bạn sợ dị ứng thì thử bôi một xíu lên da mặt thôi xem có bị nổi mẫn đỏ gì không rồi bôi hết mặt

  7. Moose Phạm says: Trả lời


    Không biết chế độ ăn uống có liên quan gì đến việc chữa tàn nhang không nhỉ? tại em cũng đang bôi thuốc đông y chữa tàn nhang nhưng thấy lâu quá, mãi vẫn chưa mờ.

  8. Ng Trúc Trang says: Trả lời


    Thành phần nguồn gốc của thuốc Vương Phi có rõ ràng không vậy nhỉ. nghe nhiều người nói thuốc đông y giờ toàn nguồn gốc không rõ ràng nên cũng rén lắm.

    1. Thu Thuỷ Lê Thị says: Trả lời


      T cũng tìm hiểu nhiều bài báo rồi,đều nói thành phần thuốc là từ chuyên gia bảo là Trung tâm Nhất Nam Y Viện chủ động trong nguồn dược liệu sạch trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm. Nói chung của nhà trồng thì tốt hơn so với nhập ở đâu về rồi.

    2. Bảo Bình says: Trả lời


      Tui cũng đọc trên báo thấy bảo nguồn gốc thành phần của thuốc Vương Phi từ thảo dược á bà, nói có sách mách có chứng đây này https://drbacsi.com/vuong-phi-tri-nam-tan-nhang-tot-khong

    3. Dưa Hấu says: Trả lời


      thế thì tốt quá, nhưng mà em đang uống thuốc đông y chữa dạ dày ấy mọi người, giờ uống thêm thuốc đông y Vương Phi có ổn không?

    4. Hoa Sim says: Trả lời


      Bạn liên hệ bác sĩ tư vấn cho chính xác, thường thì vẫn uống được nhưng sẽ cách nhau 1-2 tiếng gì đó á bạn.

  9. Huệ Châu says: Trả lời


    Ngoài dùng thuốc thì có phương pháp trị tàn nhang nào từ thiên nhiên an toàn mà hiệu quả không vậy? gần đây em mới phát hiện mình bị mấy nốt tàn nhang hơi mờ mờ trên má.

    1. Mai Thùy Nguyễn says: Trả lời


      Bạn dùng  dầu dừa trị tàn nhang thử xem sao. Pp này thì nhiều ng nói hiệu quả đó nhưng mà phải siêng 6-7 tháng gì mới thấy cải thiện đó,tuy chậm nhưng mà an toàn.

    2. Trang Luna says: Trả lời


      Mình chỉ bạn công thức dầu dừa + sữa chua không đường nè, cứ bôi siêng siêng vài tháng sẽ thấy tàn nhang mờ dần đó, nhưng mà trước khi bôi nhớ test trên da xem có bị dị ứng không đã nha.

  10. Nhi Cao Quỳnh says: Trả lời


    Ối giời, tàn nhang hay nám không thôi thì còn đỡ chứ thêm quả mụn vào đúng là chết đẹp luôn đấy, trị mãi khôgn xong mụn bọc giờ còn đối phó thêm với quả tàn nhang này nữa chắc tôi trầm cảm chết luôn mất

    1. Hậu Dương says: Trả lời


      Vẫn còn nói được trên này thì chưa trầm cảm được đâu, trước hết thì bạn cứ thả lỏng tinh thần rồi qua da liễu khám, họ cho liệu trình đàng hoàng, chứ cả mụn cả nám như này không phải là cứ tự điều trị là khỏi được đâu ạ

    2. Thảo Lam says: Trả lời


      Mình cũng từng bị stress khoảng thời gian bị cả mụn lẫn nám, cơ địa mình thuộc dạng nóng trong, hồi dậy thì cũng bị lên mụn nhiều, lớn thì đỡ nhưng thỉnh thoảng cv bận rộn quá thì nó vẫn lên đầy mặt. Đỉnh điểm là lần da mình bị breakout do dùng kem trộn và tẩy tbc hóa học. Đầu tiên là mụn lên rồi nám lên theo, lúc đấy da nhạy cảm nên mình không dám dùng bất kì một sản phẩm chăm sóc da nào nữa mà chạy thẳng đến trung tâm nhất nam y viện. Sau nhiều lần tìm hiểu thì mình cũng biết đây là cơ sở điều trị da liễu bằng đông y uy tín, thuốc tốt và bác sĩ tốt. Liệu trình của mình đầu tiên là trị mụn trước rồi mới đến trị nám. Nếu bạn nào từng nghe đến tên trung tâm rồi thì chắc cũng biết trung tâm còn nổi tiếng với bộ hoàn nguyên bì trị mụn nữa. Mình dùng bộ đấy 2 tháng xong là da khỏe và sáng hơn rất nhiều, nhưng tình trạng nám vẫn không đỡ nên mình quất tiếp bộ Vương phi. Trộm vía chắc do cơ thể đã quen sử dụng đông y nên mình hấp thụ thuốc này tốt hơn so với lúc trị mụn, liệu trình trị nám của mình là 3 tháng nhưng sau 2 tháng nám đã bong được 80%, trong khi đấy thì cả nội tiết và tâm trạng của mình cũng được cải thiện cùng luôn nữa. Phải nói không chỉ thuốc mà trung tâm nhất nam đã giúp mình rất nhiều trong hành trình tìm lại tự tin và sắc đẹp, làm cái gì thì làm trước hết mặt tiền phải ổn đã các ce ạ

    3. Mẹ Đảm Đang says: Trả lời


      Em cũng biết trung tâm này khi xem ký sự trị nám của chị Lương Thu Trang, ai fan bả thì chắc đều biết hồi mới đẻ xong c Trang cũng lên đầy nám luôn, thế mà bây giờ da mặt lại ngon lành cành đào rồi, xem trên phim cứ phải gọi là mê

  11. Ngân Nguyễn says: Trả lời


    Da tôi thuộc dang cực yếu ấy bà con, hồi trước cứ đam mê 3 cái tẩy da chết rồi không dùng đúng cách bị lên đầy nám, giờ thì nám rồi da yếu, dễ bị kích ứng với ngứa. Không biết Vương phi nà dùng có bị kích ứng da không nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngân Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Vương Phi. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung Ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tô Đây Alo says: Trả lời


      Có ai dùng vương phi bản cao cấp mà thấy da bị đỏ không ạ. Hôm bữa chắc do chấm nhiều tinh chất quá hay sao mà từ hôm đấy trở đi thấy da khô và rát lắm luôn, đỏ mấy ngày không hết, không biết có bị sao không nhỉ các chị

    3. Yani Nguyen says: Trả lời


      Giống chị nè, tại chấm nhiều thuốc quá nên nó bị đỏ da đó e. Gọi hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo do dùng quá liều chỉ định và nên dừng 2-3 ngày để dịu da lại rồi sử dụng liều nhẹ thôi, giãn giãn ra nha e, chứ đừng để đẹp mà nôn nóng bôi nhiều cho nhanh nhé

    4. Hằng Carrot says: Trả lời


      Bị giống bạn suýt nữa thì bỏ ngang, may mà có bác sĩ ân cần nhắn trước chứ mình cũng không dám hỏi. Nếu bạn lo thì nhắn hỏi bác sĩ hoặc qua trực tiếp bác sĩ tư vấn cho nha

    5. Abi D Vu says: Trả lời


      Thành phần toàn từ thảo dược nên chắc chắn không thể là bị kích ứng được chỉ có thể do bạn dùng quá liều thôi. Mà cái hồi đầu mình dùng da cũng bị đỏ do bong chứ mình dùng đúng liều, đỏ nhẹ thôi chứ không ngứa hay rát gì. Tuy nhiên càng dùng tiếp thì càng thấy da bong nhiều, da mới mọc lên mịn màng và không bị nám nữa. Thời gian này nhớ che chắn cẩn thận khi ra nắng vì da bạn đang yếu đó

  12. Thiên Bình says: Trả lời


    Tớ bị nám sau sinh và tình trạng càng ngày càng nặng ấy các nàng, nó rộng và đậm hơn trước. Thấy có 2 dòng Vương phi không biết dùng loại nào tốt hơn, có loại nào dành riêng cho điều trị nám sau sinh không

    1. Hải Anh says: Trả lời


      Đều dùng cho nám sau sinh được, khác nhau ở chỗ bộ màu đỏ thì dùng cho nám thường, nám thể nhẹ, còn màu tím thì thì cao cấp hơn, dùng cho những loại nám lâu ngày cứng đầu kiểm nám chân sâu nhưng nám mảng rộng của cô đấy. Giờ thì bên trung tâm chỉ sản xuất dòng cao cấp thôi, loại này mạnh hơn mà giá cũng sêm sêm với loại cũ à

    2. Julie Huỳnh says: Trả lời


      Mình từng bị nám sau sinh và sử dụng Vương phi, mình dùng loại cao cấp ấy, thuốc được kê theo chỉ định của bác sĩ chứ mình cũng không được chọn đâu. Mình thấy sau sinh thì đúng là dùng bộ này hợp lý hơn, trông thế chứ nám sau sinh không điều trị tốt ngay từ ban đầu là rất dễ tái phát, chưa kể nội tiết tố thất thường nên dùng hẳn bộ mạnh cho xong luôn trong 1 lần

    3. Tống Lan says: Trả lời


      Nám sau sinh thì ngoài sử dụng VP thì các mẹ cũng nên kết hợp ăn uống và nghỉ ngơi điều độ nữa ạ, bổ sung đầy đủ vitamin C,E và A. Mình phải vừa chăm con nhưng cũng vừa phải chăm sóc bản thân nữa nha, sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém trong điều trị nám đó

    4. Lê Như says: Trả lời


      Cả 2 bộ đều có thuốc uống và thuốc bôi luôn hay là như nào vậy ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Như!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Vương Phi. Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có 2 dạng: Dạng uống thì liều lượng phụ thuộc vào phác đồ điều trị. Còn tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm 2-3 giọt tinh chất và bôi lên vùng da bị sạm nám. Tinh chất này đậm đặc lắm nên sử dụng 1 lượng vừa đủ thôi bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Nga Thanh says: Trả lời


    Mẹ mình bị nám nhiều lắm,bị từ hồi có thằng em mình, tính đến giờ cũng 15 năm rồi. Nám tập trung chủ yếu ở vùng má, liệu theo liệu trình vương phi thì hết được không nhỉ mọi người?

    1. Hồ Phạm Ly Ly says: Trả lời


      Ui tui nghĩ lâu năm như mẹ bà thì khó mà hết hẳn lắm, mờ đi được là may rồi ấy. Mẹ tui cũng đi khám khắp nơi mà thấy cũng chỉ đỡ đi đựoc thôi chứ không hết đâu

    2. Nguyễn Hoàng says: Trả lời


      Mẹ e theo liệu trình vương phi đây ạ, dùng cả thuốc uống và thuốc bôi luôn trong 2 tháng, hiện tại mấy vết nám chân sâu mờ được khá nhiều rồi, da đều màu với sáng ra nên nhìn từ xa thì không thấy nám đâu. E thấy thuốc này ok đấy ạ, trước giờ mẹ e cũng trị nhiều nơi nhưng có mỗi thuốc này là e thấy còn có tiến triển rõ rệt https://www.trangtinnamtannhang.com/thieu-ta-47-tuoi-danh-bay-sam-nam-nho-giai-phap-nay.html

    3. Hạ Lê says: Trả lời


      Mẹ bạn này thì lại dùng 2 tháng nhỉ, có người thì dùng 3 người thì 4 thế, không biết đâu mà lần

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hạ Lê!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Vương Phi. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. An Quý says: Trả lời


    Không ở Hà nội mà muốn mua thuốc vương phi thì làm sao hả mọi người, nghĩ đến việc bắt xe rồi tiền xe tiền thuốc là lại chùn bước

    1. Laly Giang says: Trả lời


      Giờ bạn cứ nghĩ muốn đẹp là hết chùn bước ngay. À với lại mình toàn chụp ảnh tình trạng nám trên da rồi gửi qua cho bác sĩ thôi, bác sĩ căn cứ vào tình trạng da và kê thuốc phù hợp mà

    2. Mỹ Linh says: Trả lời


      Mỗi thế thôi mà cũng kê được thuốc á bạn, có đảm bảo chất lượng như khi khám trực tiếp không? Không biết có bạn nào đặt thuốc từ xa kiểu này mà có kết quả tốt không

    3. Trần Xuân Lệ says: Trả lời


      Đương nhiên thì sẽ không bằng với khám trực tiếp rồi, nhưng được cái là bác sĩ tư vấn từ xa toàn là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao, họ gặp qua nhiều tình trạng nám rồi, có khi chỉ cần nhìn qua là đã biết bạn bị loại nám gì rồi ấy chứ

    4. Con Lật Đật says: Trả lời


      Ôi tư vấn nhưng bác sĩ hỏi kỹ lắm ấy ạ, lần đầu thì em nhận tư vấn qua video, bác sĩ hỏi từ giờ ăn ngủ đến giờ đi vệ sinh luôn. Giờ thì lười nên chỉ toàn nhắn với bác sĩ trên qua ứng dụng. Lộ trình thuốc bác sĩ kê cho em cũng khá sát, em hay bị tụt huyết áp mà uống thuốc e chẳng thấy đau đầu chóng mặt gì

    5. Minh Châu Phạm Ngọc says: Trả lời


      Ứng dụng bạn đang dùng là gì vậy, có thể nhận tư vấn của bác sĩ qua đây được không

    6. Bé Lì says: Trả lời


      Bạn tải cái Nhất nam y viện ấy, vừa có thông tin của bài vương phi này rất rõ ràng, vừa có thể nhận tư vấn của bác sĩ qua app luôn, tiện lắm

  15. Thoại Linh says: Trả lời


    Cho xin thời gian sử dụng và thành phần bài thuốc

    1. Bean Han says: Trả lời


      Liệu trình của tôi là 4 tháng đang dùng đến tháng thứ 3 nám gần như mờ hết rồi để mấy hôm nữa đi tái khám hỏi bác sĩ xem dừng thuốc được chưa. Thành phần cô tham khảo ở đây chứ toàn thảo dược đông y khó nhớ tên lắm https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-vuong-phi-the-he-2-khong-doi-gia.html

    2. Thảo-canada says: Trả lời


      Vậy là bạn dùng 1 bộ trong 3 tháng luôn hay sao, mà bộ này gồm những sản phẩm gì thế

    3. Tâm Tâm says: Trả lời


      1 bộ là gồm 2 món: thuốc uống với tinh chất bôi da. Như tôi thì tháng đầu tôi dùng nguyên bộ, còn 2 tháng sau thì chỉ mua thuốc uống thôi, tôi dùng 3 tháng khỏi rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *