Viên uống bổ khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg
Mã SP : SP65413
Viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ cải thiện, bảo vệ xương khớp trươc mọi tác động xấu. Sản phẩm chứa thành phần chủ yếu là Glucosamine, tham gia vào quá trình sản xuất ra proteoglycan, một loại phân tử tham gia quá trình cấu thành lên mô sụn, đồng thời tăng tính đàn hồi, chữa lành thương tổn ở gân, dây chằng. Đặt hàng hôm nay, nhận ngay ưu đãi khủng: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trên phạm vi toàn quốc Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

 [REVIEW MỚI NHẤT] Viên Uống Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg Bổ Khớp Có Tốt Không?

Đau nhức xương khớp là tình trạng phổ biến ở nhiều nhóm đối tượng hiện nay, không chỉ riêng người cao tuổi. Để chủ động bảo vệ, cải thiện khớp, viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg là lựa chọn hàng đầu được đông đảo chuyên gia khuyên dùng. Vậy Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg có tốt, mang lại hiệu quả cao như quảng cáo?

Viên uống bổ khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg là gì? Thành phần gồm những gì?

Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg là TPCN chuyên hỗ trợ điều trị, cải thiện các vấn đề về khớp. Sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu Healthy Care – Đơn vị dược phẩm lớn bậc nhất nước Úc. Không chỉ sở hữu các sản phẩm về xương khớp, các dòng TPCN liên quan đến những đầu bệnh khác của thương hiệu cũng được nhiều bác sĩ, chuyên gia sức khỏe đánh giá cao.

healthy care glucosamine hcl 1000mg
Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg được phân phối bởi thương hiệu Healthy Care – Đơn vị dược phẩm lớn bậc nhất nước Úc

Thông tin tổng quan viên uống bổ khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg:

  • Thương hiệu: Healthy Care
  • Nguồn gốc: Úc
  • Quy cách sản xuất: Dạng viên nang, 200 viên/hộp.

Như tên gọi, thành phần chính trong bào chế viên uống bổ khớp Healthy Care là Glucosamine Hydrochloride. Theo các chuyên gia nghiên cứu, Glucosamine là một thành phần cực kỳ quan trọng, tồn tại trong các mô cơ thể. Nhiệm vụ chính của chúng là sản xuất ra proteoglycan, một loại phân tử tham gia quá trình cấu thành lên mô sụn. Đồng thời, Glucosamin còn đảm bảo tính đàn hồi, chữa lành thương tổn ở gân, dây chằng.

Viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg không sử dụng chất bảo quản, tạo màu, tạo độ kết dính, gluten hay lactose. Do đó, sản phẩm được đánh giá cao về mức độ lành tính, không tiềm ẩn nguy hiểm, rủi ro cho người dùng.

Công dụng, ưu điểm nổi bật của viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg

Là thương hiệu hàng đầu nước Úc, Healthy Care luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dùng. Viên uống bổ khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tân tiến, cam kết đạt chuẩn GMP. Thành phẩm xuất ra đảm bảo sự đồng đều về chất lượng, mang đến những lợi ích nổi bật cho sức khỏe người dùng là:

  • Cải thiện đáng kể chứng đau dai dẳng, sưng viêm do ảnh hưởng từ bệnh viêm xương khớp.
  • Kích thích quá trình sản sinh chất nhờn quanh sụn khớp, từ đó giúp cơ thể vận động trơn tru, tránh tình trạng sụn hao mòn, gây đau nhức, tổn thương và dễ mắc các bệnh về xương.
  • Đóng vai trò quan trọng giúp tăng độ gắn kết và vận động linh hoạt các khớp.
  • Giảm tối đa cơn đau mỏi quanh sụn hay nguy cơ chấn thương khi làm việc với cường độ cao liên tục hoặc chơi các bộ môn thể thao cần vận động mạnh.
  • Bổ sung chất cần thiết cho sụn khớp, bảo vệ cơ thể, tăng khả năng phòng tránh các chứng bệnh về thoái hóa xương khớp, loãng xương, khô khớp, viêm khớp xương hoặc các căn bệnh liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: Top 8 thuốc xương khớp của Malaysia tốt nhất hiện nay

healthy care glucosamine hcl 1000mg
Viên uống bổ khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng

Bên cạnh Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg, còn rất nhiều thực phẩm bổ xương khớp khác trên thị trường được đánh giá cao. Tuy nhiên, sản phẩm lại dễ dàng gây được tiếng vang và có sự chú ý lớn tại trường Việt Nam nhờ sở hữu những ưu thế là:

  • Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia sức khỏe hàng đầu, trải qua nhiều thử nghiệm và đánh giá nghiêm ngặt trước khi công bố ra thị trường.
  • Quy trình sản xuất được thực hiện trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo sự đồng đều về chất lượng, đạt chuẩn VSATTP và các tiêu chí chất lượng dược phẩm liên quan khác. 
  • Sản phẩm thuộc thương hiệu dược phẩm nổi tiếng Healthy Care – Cái tên rất được đón nhận tại thị trường sức khỏe Việt Nam nhiều năm qua. Do đó, ngay cả khi chưa trực tiếp sử dụng, Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg đã sớm có được sự tin tưởng và cái nhìn thiện cảm từ phía người tiêu dùng.

Sử dụng Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg như thế nào hiệu quả nhất?

Viên uống bổ khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg được bào chế dạng viên nang, rất thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, để hiệu quả tác dụng lên xương khớp là tốt nhất, bạn cần dùng đúng liều lượng theo chỉ dẫn từ nhà sản xuất. Cụ thể là:

healthy care glucosamine hcl 1000mg
Sử dụng Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao

Liều dùng: Sử dụng 1-2 lần/ngày tùy vào tình trạng xương khớp, mỗi lần dùng 1 viên.

Cách dùng: Uống trực tiếp với nước lọc, nước sôi để nguội sau khi ăn hoặc theo thời điểm chỉ dẫn của bác sĩ. Không uống Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg khi cơ thể đang đói hoặc dùng với nước ngọt, trà, cà phê, …

Cách bảo quản: 

  • Sản phẩm sau khi dùng xong nên xoáy chặt nắp, tránh để viên uống tiếp xúc với không khí trong khoảng thời gian dài. 
  • Bảo quản ở nơi cao thoáng, sạch sẽ, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời dễ làm giảm dược tính viên uống.

Chỉ định và chống chỉ định về sản phẩm người dùng cần biết

Viên uống bổ khớp được nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng cho những nhóm đối tượng là:

  • Người đang gặp các vấn đề về xương khớp cần giảm đau, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình điều trị.
  • Người gặp tai nạn hoặc vận động thể thao cao độ liên tục, thường xuyên, ảnh hưởng đến độ dẻo dai, phát triển của xương khớp.
  • Người cao tuổi có dấu hiệu thoái hóa xương khớp, viêm khớp dạng thấp muốn phòng tránh bệnh tật, di chuyển thuận tiện, không đau đớn.

Bên cạnh đó, những nhóm đối tượng dưới đây không nên sử dụng sản phẩm tránh gây ra những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể:

  • Phụ nữ đang ở thời kỳ mang bầu hoặc vừa mới sinh, cho con bú sữa mẹ.
  • Người đang sử dụng các loại thuốc, phương pháp đặc trị cần tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm.

Những lưu ý cơ bản khi dùng Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg

Một số lưu ý quan trọng giúp hiệu quả viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg mang lại là tốt nhất bạn đọc cần nắm được là:

  • Viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg là TPCN hỗ trợ bổ khớp, không có tác dụng đặc trị, không thể thay thế thuốc chữa khỏi các bệnh lý về xương khớp.
  • Mặc dù là thực phẩm lành tính nhưng khi kết hợp với thuốc đặc trị xương khớp hay các loại thuốc khác, người dùng cần tham vấn ý kiến từ chuyên gia, bác sĩ.
healthy care glucosamine hcl 1000mg
Nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng
  • Kiểm tra kỹ về tem, mã vạch, bao bì và chất lượng viên uống trước khi mua, tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trên thị trường.
  • Không tự ý gia tăng liều lượng khi sử dụng, mọi sự thay đổi cần có sự cho phép từ bác sĩ.
  • Trường hợp cơ thể xuất hiện những biểu hiện lạ sau khi dùng Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg, bạn nên ngừng sử dụng ngay và đến cơ sở y tế gần nhất để khám chữa, tránh tối đa những rủi ro có thể xảy ra.
  • Tuyệt đối không uống viên uống bổ khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg khi cơ thể đang đói. Điều này không chỉ giảm khả năng hấp thụ chất mà còn tác động xấu đến dạ dày, tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm.
  • Chuyên gia khuyến khích sử dụng viên uống bổ khớp cần uống thật nhiều nước mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, vận động thể thao phù hợp.

Hướng dẫn nhận biết Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg thật – giả

Trước thực trạng không chỉ Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg  mà còn rất nhiều dòng TPCN nhái, kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường, dưới đây là những mẹo phân biệt thật – giả dễ áp dụng nhất giúp bạn đọc an tâm mua được hàng chính hãng:

Bao bì sản phẩm:

Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg chính hãng được thiết kế dạng lọ đựng trụ tròn có kích thước tương đối lớn, màu trắng, dày dặn và cầm chắc tay. Nắp lọ dạng xoáy trôn ốc, viền có đường gân nhỏ, dày và được cố định chắc chắn bằng vòng niêm phong dưới. Chân lọ bo nhẹ, có đường gân nhỏ dễ dàng cảm nhận được khi chạm vào.

healthy care glucosamine hcl 1000mg
Nhận diện hàng chính hàng dựa vào thiết kế bao bì cân đối, chắc chắn

Nhãn dán sản phẩm có màu nâu chủ đạo, hình minh họa xương khớp và thông tin sản phẩm, thương hiệu chính diện. Bên cạnh đó, còn có những thông tin khác về thành phần, mã vạch, … 

Kiểm tra thông tin qua mã vạch

Mặc dù không chắc chắn tuyệt đối nhưng quét mã vạch qua iCheck, Barcode Scanner, … đều có thể cung cấp cho người đọc mọi thông tin về xuất xứ, giá thành, lô hàng của phần lớn các dòng TPCN. Do đó, bạn hoàn toàn có thể xác định tính chính hãng của sản phẩm một cách nhanh chóng nhất. Trường hợp chưa an tâm, bạn có thể đối chiếu thông tin với giấy tờ chứng thực nguồn gốc được bên phân phối cung cấp.

healthy care glucosamine hcl 1000mg
Kiểm tra thông tin sản phẩm thông qua phần mềm quét mã vạch

Màu sắc, hình dáng viên uống

Viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg dạng viên nang cứng, có đường rãnh nhẹ ở chính giữa. Viên uống có màu trắng ngà, cầm chắc tay, bóp nhẹ không vỡ. Trong khi đó, nếu là hàng giả, màu sắc giữa các viên uống sẽ có sự chênh lệch, kết cấu bở dễ bị bóp nát, mùi hương thường khá hắc và khó chịu.

healthy care glucosamine hcl 1000mg
Viên uống chắc chắn có màu trắng ngà

Giải đáp câu hỏi thường gặp khi sử dụng Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg

Nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp càng lớn thì Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg bổ khớp lại càng được quan tâm hơn. Nếu còn băn khoăn không biết sản phẩm có thực sự đem lại hiệu quả hay phù hợp với trạng thái cơ thể hay không, dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất bạn có thể tham khảo:

Dùng Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg có thực sự hiệu quả?

Nếu còn đắn đo về hiệu quả tác dụng của Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg thì bạn đọc có thể hoàn toàn an tâm. Trước khi phân phối ra thị trường, các nhà nghiên cứu đã làm nhiều thực nghiệp và thu được những chỉ số ấn tượng. Mặt khác, sản phẩm không chỉ được Bộ Y tế, cơ quan thẩm định tại Úc thông qua mà còn nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức y tế thế giới.

Tại Việt Nam, Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg là một trong những thực phẩm bổ khớp hot nhất được đông đảo người bệnh tin chọn. Trên các nền tảng mua hàng trực tuyến, rất nhiều khách hàng để lại phản hồi tích cực sau khi kết thúc liệu trình sử dụng. Phần lớn mọi người đều cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của xương khớp, hoạt động linh hoạt và thoải mái hơn rất nhiều.

healthy care glucosamine hcl 1000mg
Phản hồi của khách hàng trên nền tảng mạng xã hội

Thương hiệu Healthy Care có đáng tin cậy không?

Không chỉ là thương hiệu dược phẩm lớn bậc nhất nước Úc, Healthy Care còn được đón nhận ở nhiều quốc gia lớn trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ riêng Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg, mọi sản phẩm đến từ thương hiệu đều đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam. Chỉ tính riêng trên nền tảng tìm kiếm Google, sản phẩm đã ghi nhận đến 149.000 lượt search.

healthy care glucosamine hcl 1000mg
Viên uống có lượt tìm kiếm khủng trên internet

Chưa hết, tại Úc, Healthy Care vinh dự nhận chứng nhận đạt chuẩn TGA cho toàn bộ sản phẩm. Bên cạnh đó, hàng loạt những chứng nhận, giải thưởng danh giá khác thương hiệu đạt được có thể kể đến như CGMP, USDA Organic, Australian Certified Organic và CEO. Từ đó, có thể thấy Healthy Care là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng nhất mà mọi người bệnh có thể an tâm tin chọn.

Dùng sản phẩm khi nào là tốt, hiệu quả nhất?

Theo các chuyên gia, thời điểm dùng viên uống bổ khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg tốt nhất là sau bữa ăn. Lúc này, cơ thể sẽ hấp thụ các chất một cách tối đa, kích thích sản sinh Glucosamine bao quanh sụn khớp, bảo vệ mọi hoạt động của người dùng. Sử dụng viên uống không nhưng không mang lại hiệu quả, ngược lại còn tác động xấu đến cơ thể nên bạn cần lưu ý trước khi dùng.

Người trẻ có dùng được viên uống bổ khớp Healthy Care không?

Nhắc đến thực phẩm bổ khớp, phần lớn người tiêu dùng đều nghĩ đến người cao tuổi. Tuy nhiên, tỷ lệ mắc các bệnh xương khớp ở người trẻ hiện nay là không ít. Do đó, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bổ khớp uy tín, phù hợp cho cả người trẻ lẫn người cao tuổi.

Thông tin từ nhà sản xuất, viên uống bổ khớp phù hợp cho người trên 13 tuổi cần bảo vệ hoặc cải thiện các vấn đề về xương khớp. Do đó, trong độ tuổi thanh thiếu niên, nếu có bất kỳ vấn đề nào về xương, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm sản phẩm, tránh nguy cơ xương bị tổn thương sâu, dễ mắc bệnh sau này.

Sản phẩm có gây ra tác dụng ngoài ý muốn không? Bao lâu thì nên dừng?

Đến nay, Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg vẫn chưa ghi nhận trường hợp xảy ra tác dụng phụ đối với nhóm đối tượng chỉ định nên sử dụng nên người bệnh có thể an tâm. Vì không phải thuốc đặc trị nên một liệu trình sử dụng sản phẩm có thể kéo dài từ 3 đến 6 tháng tùy liệu lượng. 

healthy care glucosamine hcl 1000mg
Nên sử dụng viên uống cách đoạn giữa các liệu trình

Sau khi kết thúc một liệu trình, bạn nên để cơ thể nghỉ ngơi một khoảng thời gian trước khi bắt đầu liệu trình mới (nếu tình trạng xương khớp chưa hồi phục hoàn toàn).

Giá mua Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg bao nhiêu hiện nay?

Giá Healthy Care Glucosamine HCL 1000mg trên thị trường khá đa dạng do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm, phí vận chuyển, mặt bằng, nguồn nhập. Một lọ chính hãng có giá dao động từ 500.000 – 600.000VNĐ.