Hickey Là Gì? Hickey Có Nguy Hiểm Không? Cách Tạo Hickey

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hickey được xem như một cách thể hiện cảm xúc yêu mãnh liệt và trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ thực hiện. Thực tế cũng cho thấy, số lượt tìm kiếm từ khóa “hickey” tăng lên một cách chóng mặt trong thời gian gần đây. Vậy, hickey thực chất là gì và cách thực hiện nó như thế nào?

Hickey là gì?

Hickey, hay còn được biết đến như “dấu cắn yêu” là một dạng vết bầm màu tím hoặc đỏ xuất hiện trên da, thường là kết quả của cú cắn, nụ hôn, hoặc việc hút một khu vực da cụ thể. Thường xuất hiện ở những khu vực nhạy cảm như cổ, hickey không chỉ mang ý nghĩa tạo ra sự kích thích và hứng khởi trong quan hệ tình dục, mà còn là cách người tình “đánh dấu” người yêu của họ.

Quá trình tạo ra hickey tương tự như cách một vết bầm thông thường hình thành: Áp lực từ cú cắn, nụ hôn, hoặc hút được áp dụng lên da, làm phá vỡ các mạch máu nhỏ dưới bề mặt da, tạo ra vết bầm. Hickey có thể xuất hiện trên da trong khoảng hai tuần và màu sắc của nó thường trải qua sự biến đổi, từ màu đỏ hoặc tím sậm dần chuyển sang màu vàng.

Dấu hôn hickey ban đầu thường có màu đỏ đậm sau đó dần chuyển sang tím, nâu vàng và biến mất theo chu kỳ xuất huyết dưới da.

Thông thường, hickey được để lại trên các vùng da mềm, gây cảm hứng yêu quá mức của các cặp đôi như cổ, má, lưng, ngực…

Đọc thêm : cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Cách Hickey trên cơ thể và những lưu ý quan trọng

Theo một số bạn trẻ hiện nay, việc để lại dấu hickey có tác dụng đóng dấu chủ quyền cũng như thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đa phần các cặp đôi đều đã thực hiện nụ hôn nồng nàn này và cho cảm giác hưng phấn. Vậy, cách để lại dấu hickey trên cơ thể người mình yêu như thế nào?

Cách tạo hickey

Như đã đề cập, hickey là nụ hôn nồng nàn pha chút bạo lực. Bởi vậy, cần phải thực hiện hickey đúng cách nhằm thành công trong việc đóng dấu mà không làm đau đối phương. Cụ thể, các bước thực hiện đóng dấu hickey như sau:

  • Bước 1: Lựa chọn vùng da bạn muốn đặt dấu hôn.
  • Bước 2: Đặt môi lên vùng da đó và mút thật mạnh vào trong miệng rồi giữ khoảng 20 – 30 giây. Người thực hiện có thể cắn nhẹ lên đó để tăng tính mạnh bạo cũng như giúp cảm xúc đi lên.
  • Bước 3: Để dấu hickey vừa to, rõ ràng thì hãy lặp lại các bước trên trong nhiều lần, mỗi lần cách nhau từ 10 – 20 giây.

Lưu ý khi để lại dấu hickey cổ

Hầu hết mọi người đều thành công trong việc tạo dấu hôn ngay trong lần thử đầu tiên tuy nhiên nó không duy trì được lâu cũng như không đem lại cảm giác thăng hoa.

Cụ thể, các cặp đôi cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Để dấu hickey đạt được đúng ý nghĩa, giúp đôi lứa gần nhau hơn thì trước tiên cần thăm dò đối phương có muốn nhận được hickey kiss hay không. Bởi lẽ, chỉ khi có được sự đồng điệu của cả hai thì nụ hôn mới đạt tới cảm xúc yêu thực sự.
  • Hickey kiss có liên quan mật thiết với hoạt động quan hệ tình dục bởi vậy các cặp đôi không nên thực hiện nó ở nơi công cộng.
  • Nên lựa chọn vị trí đặt dấu hôn hợp lý (ưu tiên các vùng da mềm có nhiều mao mạch).
  • Trong khi hôn không nên để nước bọt tiết ra quá nhiều.
  • Để đối phương lên đỉnh khi hôn, ngay sau khi hickey kiss vừa xong thì không dừng hẳn mà hãy tiếp tục hôn nhẹ nhàng vài lần kết hợp với âu yếm bạn tình.

Chú ý, hickey được tạo ra chủ yếu trên vùng da mềm thông qua việc làm xuất huyết dưới da. Điều này khiến mao mạch bị tổn thương và có thể dẫn đến tử vong. Trên thực tế cũng đã có một vài trường hợp tử vong sau khi thực hiện nụ hôn ma cà rồng này.

Bên cạnh đó, việc quan hệ tình dục nhằm tạo ra dấu hôn táo bạo cũng là một trong những nguyên nhân làm xuất hiện herpes môi. Căn bệnh này gây tình trạng mụn rộp sinh dục miệng khiến người mắc cảm thấy vô cùng khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm

Cách làm mờ dấu hickey nhanh nhất

Hickey thể hiện tình yêu nồng nàn, nóng bỏng nhưng không phải ai cũng thích và thoải mái ra đường với dấu hôn này.

hickey
Hướng dẫn xóa dấu hickey nhanh, an toàn và hiệu quả

Bởi vậy, dưới đây xin chia sẻ những cách xóa bỏ, làm mờ dấu hickey hiệu quả và đơn giản:

  • Chườm đá lạnh: Chườm đá lạnh giúp làm giảm các cục máu đông từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông máu, các dấu hôn cũng tự động được làm mờ. Ngoài ra, phương pháp này còn hạn chế tình trạng sưng tấy. Để thực hiện, người dùng chỉ cần chườm đá lên vị trí được đóng dấu hickey trong vòng 30 phút. Lưu ý, trong quá trình chườm cần kết hợp việc di chuyển đá để đạt hiệu quả cao.
  • Sử dụng thìa inox lạnh: Trong trường hợp không có đá, người dùng có thể đặt thìa inox vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút và dùng nó để xoa đều lên vết thương. Phương pháp này cũng đem lại công dụng tương tự như cách làm mờ dấu hôn bằng chườm đá.
  • Chườm nóng: Chườm nóng được áp dụng với trường hợp dấu hôn đã được hình thành lâu. Với phương pháp này, người dùng chỉ cần sử dụng túi nước nóng để chườm lên vùng da bị tổn thương nhằm giúp máu được lưu thông. Thực hiện chườm nóng đều đặn trong vòng 2 ngày sẽ giúp các vết hickey được làm mờ gần như hoàn toàn.
  • Sử dụng kem đánh răng: Kem đánh răng cũng là nguyên liệu có tác dụng làm vỡ cục máu đông. Người dùng chỉ cần lấy bàn chải có chứa kem đánh răng chà nhẹ lên vùng da bị tổn thương. Phương pháp này thường đem lại hiệu quả cao nếu dùng ngay sau biện pháp chườm lạnh.

Hickey giúp thể hiện tình cảm, cảm xúc yêu nhưng cũng tiềm ẩn một số rủi ro đe dọa sức khỏe và tính mạng. Vì vậy, những người yêu thích dấu hôn này cần hết sức cẩn trọng trong quá trình thực hiện, không nên làm quá mạnh bạo khiến đối phương đau và gây ra các hậu quả đáng tiếc.

Thông tin thêm

Hickey có nguy hiểm không?

Mặc dù là biểu hiện của đam mê và sự gắn kết trong tình yêu, hickey vẫn mang theo những rủi ro mà người nhận cần phải lưu ý đến.

Đầu tiên, quá trình tạo ra hickey có thể tạo ra cảm giác đau đớn và khó chịu cho người nhận. Áp lực mạnh từ việc cắn hoặc hút có thể gây ra vết bầm, tạo nên một cảm giác không thoải mái.

Thứ hai, hickey có thể tạo ra tình trạng xấu hổ trước đám đông nếu bị người khác nhận ra. Chúng thường khó che giấu và có thể trở thành đề tài nói chuyện giữa bạn bè và người thân.

Rủi ro tiếp theo mà hickey mang lại là khả năng lây nhiễm bệnh cao. Nếu người tạo ra hickey có lịch sử tình dục không an toàn, hành động này có thể mở cánh cửa cho các bệnh như herpes, sùi mào gà, hoặc mụn cóc lây nhiễm.

Cuối cùng, mặc dù rất hiếm khi xảy ra, đã có vài trường hợp được ghi nhận về việc hickey gây ra những biến cố sức khỏe nghiêm trọng như đột quỵ hoặc liệt nửa người.

Hy vọng những thông tin được nêu trong bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức nhất định về nụ hôn hickey mạnh mẽ này.

Bài viết liên quan

Đọc ngay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *