Review Hiruscar Post Acne: Thành Phần, Công Dụng Và Cách Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với những ai đã và đang gặp phải tình trạng sẹo, thâm sau mụn, chắc hẳn sẽ hiểu rất rõ những phiền toái mà chúng gây ra. Do đó, nhiều người thường tìm đến các biện pháp khác nhau để cải thiện tình trạng này, một trong số đó không thể không nhắc đến Hiruscar Post Acne – Sản phẩm hỗ trợ điều trị thâm mụn được sử dụng phổ biến. Bài review dưới đây sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan về sản phẩm này. Đón đọc để có thêm kiến thức bổ ích!

hiruscar post acne
Hiruscar Post Acne- Sản phẩm hỗ trợ điều trị thâm mụn được sử dụng phổ biến

Thông tin từ A-Z về sản phẩm Hiruscar Post Acne

Thâm, sẹo sau mụn là nỗi lo lắng của nhiều người, chúng gây mất thẩm mỹ và khiến người mắc cảm thấy khó chịu, tự ti. Chính vì lý do này, nhiều người thường có xu hướng tìm đến các sản phẩm chứa thành phần nghệ hoặc một số dòng sản phẩm trị thâm, sẹo khác, trong đó có sản phẩm trị sẹo cực tốt, có tên là Hiruscar Post Acne. 

Tuy nhiên, với nhiều “tấm chiếu mới”, trước khi có ý định sử dụng, thường băn khoăn về những thông tin liên quan đến sản phẩm như: Nguồn gốc, thành phần, công dụng và cách sử dụng. Nhằm tháo gỡ thắc mắc này, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ thông tin qua nội dung chính dưới đây.

Hiruscar – Bạn biết gì về thương hiệu này?

Hiruscar là thương hiệu chuyên sản xuất và phát triển các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, nổi tiếng nhất là các sản phẩm điều trị hiệu quả tình trạng thâm sẹo. Đây là thương hiệu khá hot đến từ châu Âu, trực thuộc tập đoàn dược phẩm Medinova của đất nước Thuỵ Sĩ.

Quy trình sản xuất sản phẩm được áp dụng công thức nghiên cứu tân tiến, nhằm giúp xoá bỏ vết thâm, sẹo sau mụn, mang lại sự tự tin và làn da sáng mịn cho người sử dụng.

Nhờ công dụng hỗ trợ điều trị thâm hiệu quả, thích hợp dùng cho nhiều loại da khác nhau, tất cả sản phẩm mang thương hiệu Hiruscar đều “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt người sử dụng.

hiruscar post acne
Kem hỗ trợ trị thâm mụn Hiruscar Post Acne đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Hiện nay, thương hiệu đã cho “ra lò” 4 sản phẩm chính, có tác dụng chung là trị sẹo, thâm dành cho các đối tượng khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Hiruscar: Hỗ trợ điều trị hiệu quả sẹo thâm, sẹo lõm và sẹo vừa.
  • Hiruscar Post Acne: Giải quyết triệt để tình trạng thâm sau mụn hoặc sẹo mụn.
  • Hiruscar Silicone Pro: Những ai mắc phải tình trạng sẹo phì đại, sẹo lồi, sẹo to, do chấn thương hoặc sau phẫu thuật khiến sẹo hình thành,… Sử dụng sản phẩm này sẽ giải quyết hiệu quả các tình trạng trên.
  • Hiruscar Kids: Là sản phẩm trị sẹo chuyên biệt cho trẻ em.

Tất cả 4 sản phẩm nói trên đều được người dùng “săn đón”, đặc biệt là kem hỗ trợ trị mụn Hiruscar Post Acne đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

Về thiết kế bao bì bên ngoài của Hiruscar Post Acne

Như bao sản phẩm khác, Hiruscar Post Acne được thiết kế theo dạng tuýp khá đơn giản, nhưng lại gây ấn tượng mạnh trong mắt người sử dụng. Chính bởi được thiết kế theo dạng tuýp, người dùng có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, phần đầu lấy sản phẩm nhỏ và dài, giúp người dùng có thể ước lượng được lượng kem để sử dụng.

Post Acne Hiruscar có 2 tone màu chủ đạo: Màu xanh và màu trắng, trông rất bắt mắt. Hơn nữa, sản phẩm được phép mang lên máy bay, có thể bỏ trong ví, balo đi làm hoặc đi học.

Thành phần chủ chốt

Dưới đây là một số thành phần chủ chốt có trong sản phẩm:

  • Allium cepa: Thành phần này giúp giải quyết hiệu quả tình trạng sẹo, đồng thời ức chế sự hình thành và phát triển sẹo mới.
  • Pionin: Giúp kháng khuẩn, triệt tiêu hiệu quả tình trạng mụn trên da mặt.
  • Allantoin: Giúp kem thẩm thấu vào da, đồng thời làm sạch bụi bẩn tồn đọng trên da mặt.
  • Vitamin B3: Các vết thâm trên mặt được làm mờ hiệu quả nhờ vitamin B3, chúng cũng có khả năng ức chế sự hình thành các sắc tố gây hại cho da.
  • MPS: Tình trạng sẹo rỗ trên da mặt được cải thiện rõ rệt, giúp cung cấp và làm ổn định collagen, mang lại làn da trắng sáng không tì vết.
hiruscar post acne
Các thành phần của sản phẩm đều an toàn và lành tính

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Nước, Sorbeth-30, PPG-26 – Buteth 26…

Điểm mặt một số tác dụng chính của sản phẩm

Nhờ bảng thành phần đa dạng, an toàn và lành tính nói trên, khi sử dụng sản phẩm, tình trạng sẹo thâm trên mặt sẽ được cải thiện hiệu quả nhờ một số công dụng dưới đây:

  • Sử dụng sản phẩm, tình trạng thâm đỏ sau mụn được cải thiện rõ rệt. Đồng thời, chúng còn giúp kháng viêm hiệu quả.
  • Ức chế sự hình thành và phát triển các đốm nâu trên da. Bên cạnh đó, còn giúp điều trị mụn hiệu quả và hạn chế sẹo hình thành nhờ công dụng kích thích bổ sung collagen.
  • Chấm dứt tình trạng mụn tái phát lại như cũ.
  • Mặt khác, kem ngừa thâm mụn Hiruscar còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo da mới. Trong quá trình điều trị các vết sẹo, thâm, sản phẩm còn giúp da của bạn không gặp phải tình trạng rỗ hoặc lỗ chân lông to.
  • Sản phẩm không chứa cồn nên không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ làn da. Vậy nên người dùng có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm khi dùng loại kem ngừa thâm mụn này. 

Cách sử dụng sản phẩm ra sao?

Với bất kỳ sản phẩm nào, cần nghiên cứu kỹ cách sử dụng, liều lượng dùng phù hợp để sản phẩm phát huy đúng hiệu quả của chúng, Hiruscar Post Acne cũng không ngoại lệ. Vậy sản phẩm nên sử dụng thế nào? Nên sử dụng Post Acne với tần suất bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong một vài nội dung chính dưới đây.

Quy trình các bước sử dụng sản phẩm đơn giản

Để sử dụng sản phẩm, bạn có thể đi theo trình tự các bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Đối với vùng da cần điều trị, hãy tiến hành làm sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ. Lưu ý, nên rửa nhẹ nhàng, tránh chà xát quá mạnh.
  • Bước 2: Cho một lượng kem Hiruscar Post Acne vừa đủ lên đầu ngón tay. Cần thoa và massage nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo, để giúp kem thẩm thấu nhanh hơn.
hiruscar post acne
Lấy một lượng gel vừa đủ để thoa lên vùng da cần điều trị mụn

Nên dùng sản phẩm với tần suất bao nhiêu?

Tuỳ vào tình trạng sẹo mà liều lượng sử dụng sẽ khác nhau. Do đó, trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về vết sẹo, thâm của mình, sau đó sử dụng với liều lượng thích hợp. Tránh sử dụng quá mức, khiến vết sẹo, thâm chuyển biến nặng. Cụ thể:

  • Đối với ổ mụn trong tình trạng khô và liền với da: Cho 1 lượng gel vừa đủ vào đầu ngón tay, thoa lên ổ mụn đã khô với tần suất từ 2-3 lần/ngày. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, cần làm sạch da mặt.
  • Với tình trạng vết sẹo đã thành hình: Sau công đoạn làm sạch da mặt, nên thoa kem lên vùng da cần điều trị từ 3-4 lần/ngày.

Để nhanh chóng cải thiện hiệu quả tình trạng thâm và sẹo sau mụn, bạn nên dùng đều đặn và liên tục từ 2-4 tuần. Sử dụng từ 4-8 tuần, các vết sẹo rỗ dần cải thiện rõ rệt. Bạn cũng có thể sử dụng kem hỗ trợ trị thâm mụn liên tục hàng ngày với tần suất hợp lý, để ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát trên da.

Những ai nên sử dụng kem trị thâm mụn Hiruscar Post Acne?

Với những người trong tình trạng thâm, sẹo do mụn để lại, có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện hiệu quả tình trạng trên. Bên cạnh đó, nếu bạn mắc phải một trong những tình trạng dưới đây thì có thể sử dụng sản phẩm: 

  • Những người mắc phải tình trạng mụn trứng cá muốn sử dụng sản phẩm giúp hỗ trợ kích thích làm lành mụn trứng cá, các vết thâm, mụn được làm sáng hoặc nhanh chóng làm mờ các vết sẹo mụn.
  • Đối tượng mắc phải tình trạng sẹo phì đại, sẹo lồi.
  • Những người mắc phải tình trạng sẹo lõm, sẹo thâm.
hiruscar post acne
Những người bị sẹo thâm có thể sử dụng sản phẩm này

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chống chỉ định với một số trường hợp:

  • Dễ bị kích ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần chủ chốt của sản phẩm.
  • Với những ai đang gặp vấn đề về sức khoẻ nhưng muốn sử dụng sản phẩm, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Đối với các vết thương hở, tránh tuyệt đối không sử dụng sản phẩm.
  • Đối với mụn bọc, mụn mủ đang trong tình trạng đỏ rát, sưng tấy thì không nên dùng thuốc. Nếu muốn sử dụng, cần tham khảo ý kiến bác sĩ để được chỉ định dùng với liều lượng thích hợp.

Tác dụng phụ

Với bất kỳ sản phẩm nào, nếu không sử dụng đúng liều lượng sẽ rất khó tránh khỏi những tác dụng phụ của sản phẩm như da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ hoặc phát ban. Khi gặp phải tác dụng phụ của sản phẩm, bạn cần đến bác sĩ chuyên khoa để kịp thời xử lý và điều trị.

Khách hàng cảm nhận gì sau khi dùng Hiruscar Post Acne?

Bất kỳ sản phẩm nào khi nhận được phản hồi tích cực của khách hàng, đều có ý nghĩa nhất định. Sản phẩm nào nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm đó rất tốt, tạo niềm tin trong lòng người sử dụng.

Dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng kem hỗ trợ trị thâm mụn Hiruscar Post Acne:

Chị em bị thâm sẹo sau mụn nên tham khảo dùng sản phẩm này một lần trong đời nhé. Da mình lúc trước mụn lên nhiều, sau khi mụn đi thì để lại rất nhiều vết thâm, khiến mình mất tự ti và ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Sau khi kiên trì sử dụng sản phẩm thì hiệu quả đạt đến 80%, các vết thâm, sẹo dần dần mờ đi. Dùng một hồi lâu, mình thấy nó còn hỗ trợ điều trị sẹo rỗ nữa”- Chị Ngọc Nguyễn chia sẻ.

hiruscar post acne
Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Một tài khoản khác cũng chia sẻ: “Theo bản thân mình cảm nhận, dùng em này khá là oke. Hay nói với mấy đứa bạn là không bao giờ tin vào mỹ phẩm hay sản phẩm hỗ trợ cho đến khi gặp em này. Chấm cỡ 2 lần lên vùng thâm là thấy hiệu quả rồi, vết thâm mờ dần. Dùng khoảng 2 tuần trở lại là mất vết thâm với vết mụn là biến mất tiêu”.

Hiruscar Post Acne có mức giá bao nhiêu? Nên mua ở địa điểm nào?

Ngày nay, thật không khó để tìm kiếm sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên, rất khó để có thể tránh khỏi tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Nếu không tìm hiểu và nghiên cứu kỹ, bạn sẽ dùng phải hàng nhái và gây nhiều hệ luỵ trên da. Do đó, để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên đến các quầy thuốc lớn, uy tín để tìm mua sản phẩm.

Mức giá của sản phẩm hiện nay dao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ- 250.000 VNĐ/tuýp.

Phân biệt Hiruscar Post Acne hàng thật và hàng giả bằng cách nào?

Hiện nay, sản phẩm trị thâm Hiruscar Post Acne đang tràn lan trên thị trường. Việc phân biệt hàng thật và hàng giả là điều quan trọng ngay lúc này để tránh được tình trạng “tiền mất tật mang”.

Theo đó, bạn nên kiểm tra kỹ tem chống hàng giả được đính trên bao bì của Hiruscar. Hãy xem xét các yếu tố bên ngoài bao bì như thông tin, hình ảnh, kiểu dáng thiết kế, hình ảnh, dòng chữ,… Bên cạnh đó, kiểm tra mã vạch cũng là một cách để bạn có thể phân biệt đâu là sản phẩm chất lượng và đâu là hàng nhái. 

Với cách kiểm tra mã vạch, các bạn có thể thực hiện ngay trên chiếc điện thoại thông minh bằng cách tải ứng dụng quét mã vạch iCheck về máy để kiểm tra thông tin chi tiết. Nếu kết quả trả về đúng thông tin được in trên bao bì thì bạn mới nên cân nhắc mua, còn nếu không có thông tin hoặc thông tin sai thì tuyệt đối không nên mua về sử dụng.

hiruscar post acne
Kiểm tra hàng thật – giả thông qua mã vạch

Trong quá trình sử dụng Hiruscar Post Acne cần lưu ý vấn đề gì?

Nhằm đạt hiệu quả cao, trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây: 

  • Cần kiểm tra kỹ hạn sử dụng trên bao bì để tránh sử dụng sản phẩm quá hạn.
  • Cần tuân thủ theo chỉ định liều lượng dùng của bác sĩ để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Dùng xong nhớ đậy nắp, nên dùng liên tục cho tới khi hết, không nên để ngắt quãng 1 – 2 tháng mới dùng lại.
  • Cần tránh 2 vị trí mắt và miệng trong quá trình sử dụng thuốc.
  • Nếu xảy ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, lập tức đến gặp bác sĩ để xử lý kịp thời.
  • Cần bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh sự tác động trực tiếp của mặt trời.

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm Hiruscar Post Acne cũng như hướng dẫn sử dụng, đánh giá của người dùng và các lưu ý cụ thể. Loại kem trị thâm sẹo này tuy khá an toàn nhưng bạn vẫn cần tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có được kết quả điều trị tốt. Hy vọng bạn đọc sẽ dùng sản phẩm đúng cách để sớm có được làn da đẹp, bóng mịn, trắng sáng không tỳ vết như mong muốn. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *