Hội chị em review, phản hồi về Liệu trình xử lý nám da Vương Phi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chúng ta thường có câu “trăm lời quảng cáo không bằng một lời feedback” cho thấy những hiệu quả thực tế chính là những điểm đáng tin cậy khi sử dụng một giải pháp trị bệnh hay chăm sóc da. Đối với Liệu trình Vương Phi cũng vậy, nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đặc biệt là kết quả tích cực sau khi sử dụng chính là thành công của Liệu trình Vương Phi. Ngay sau đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc những feedback từ người dùng về liệu trình này.

Liệu trình Vương Phi – Giải pháp được hàng ngàn chị em bảo chứng hiệu quả

Là giải pháp với cơ chế tác động kép loại bỏ nám, tàn nhang từ trong ra ngoài nên Liệu trình Vương Phi nhận được sự tin tưởng của người dùng. Tính đến nay, đã có hơn 10.000 chị em đã thành công trong xử lý nám da với Liệu trình Vương Phi.

Tuy nhiên, với vị trí là người đi tìm giải pháp thì việc những con số này đôi khi vẫn chưa thể đủ thuyết phục với chị em. Bởi đối với trị nám da hiệu quả cần phải được nhìn thấy tận mắt. Chính vì thế, chúng tôi đã có liên hệ với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam về những trường hợp đã điều trị khỏi tại đơn vị với Liệu trình Vương Phi. Thật may, phần lớn những chị em đã sử dụng dịch vụ sẵn sàng chia sẻ cảm nhận sau khi dùng giải pháp này.

Cô Tạ Thị Vân (47 tuổi, quân nhân nghỉ hưu), cô Vân từng bị nám hỗn hợp bao gồm cả nám mảng và nám chân sâu. Do tính chất công việc kết hợp với những thay đổi trong cơ thể khi bước vào tuổi trung niên tình trạng nám của cô xuất hiện và ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Dù bước sang tuổi tứ tuần nhưng cô Vân đã áp dụng nhiều giải pháp, tuy nhiên hiệu quả lại không được như ý muốn, mãi cho đến khi được giới thiệu Liệu trình Vương Phi.

Cô Vân chia sẻ: “Nhiều người bảo cô rằng già rồi trị nám làm cái gì, tốn tiền, xong chả ai ngắm. Nhưng cô không quan tâm, cô đã chữa nám với nhiều phương pháp, kể cả laser nhưng không có kết quả tốt. Bẵng đi một thời gian không điều trị chỉ chăm sóc da cơ bản thì em chồng cô giới thiệu cho Liệu trình Vương Phi. Cô cũng tìm hiểu sau đó đến trung tâm thăm khám. Bất ngờ lắm, chỉ sau 2 tháng mà tình trạng nám mảng của cô đã cải thiện được 70-80%, nám chân sâu cũng hòm hòm cải thiện được 40%. Cô mừng lắm, lần đầu dùng Y học cổ truyền mà thấy hiệu quả tốt quá”.

>> XEM THÊM: Chia sẻ của cô Tạ Thị Vân về Vương Phi và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Cô Vân và sự thay đổi tích cực của làn da sau một thời gian dùng Vương Phi
Cô Vân và sự thay đổi tích cực của làn da sau một thời gian dùng Vương Phi

Cũng gặp phải tình trạng nám hỗn hợp, tuy nhiên chị A.V (34 tuổi) lại bị nám sau sinh. Các đốm nám, mảng nám kết hợp khiến làn da của chị sạm đen, không đều màu, không tươi tắn. Sau sinh chị dành thời gian cho con 100% nên những vấn đề về da mặt được chị gạt sang một bên, do đó càng ngày tình trạng nám da càng trở nên nghiêm trọng.

Tuổi còn trẻ cộng với tâm lý không thoải mái khi đứng trước mọi người với gương mặt đầy đốm nám, mảng da sẫm màu chị A.V đã tìm đến các phương pháp trị nám như kem bôi, lăn kim và cả laser. Nhưng mọi giải pháp đều không mang lại hiệu quả cho chị.

Chị biết đến Liệu trình Vương Phi cũng là do tình cờ, không ai giới thiệu khi lướt mạng. Và nhờ đây mà chị đã có thể cải thiện được làn da của mình một cách an toàn.

Chị A.V cho biết: “Mình chọn Liệu trình Vương Phi là do thành phần đều là thảo dược, an toàn. Dù trước đó chồng mình có phản đối và mình cũng tính buông xuôi sau 1 tháng sử dụng do không có kết quả. Thế nhưng, sau khi bác sĩ tư vấn thì mình tiếp tục dùng thêm tháng thứ hai, bắt đầu từ đây các mảng nám, đốm nám trên gương mặt mình có sự thay đổi rất tích cực. Các vùng da bị sạm thì sáng hơn, đốm nám mờ dần, làn da cũng mềm và mịn hơn mình thật sự bất ngờ và vui mừng. Đặc biệt, những kết quả này đã khiến chồng mình có cái nhìn khác về Y học cổ truyền. Giờ đây thì mình đã loại bỏ được nám hỗn hợp nhờ Vương Phi. Rất cảm ơn sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

Hình ảnh trước và sau khi dùng Vương Phi của chị A.V, da sáng và hồng hào lên trông thấy
Hình ảnh trước và sau khi dùng Vương Phi của chị A.V, da sáng và hồng hào lên trông thấy

>>> XEM NGAY: Hành trình loại bỏ nám hỗn hợp sau sinh của chị A.V với Liệu trình Vương Phi

Chị H.T (38 tuổi, công nhân) bị nám mảng cũng đã được giải quyết nhờ Liệu trình Vương Phi. Chị cho biết: “Mình bị nám mảng 3 năm, lúc đầu mình không thấy nó nghiêm trọng đâu, nhưng dần dần mảng nám lan rộng ở hai bên gò má khiến mình lo lắng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Chính vì vậy, mình quyết định tìm giải pháp để khắc phục. Trong lúc đó thì biết được Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Mình quyết định dùng Vương Phi trong 3 tháng với bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi kết hợp với kem dưỡng, kem chống nắng. Sau 3 tháng thì tình trạng nám của mình đã cải thiện tới 90% theo đánh giá từ bác sĩ. Da mình sáng hơn, mảng nám được thu hẹp, màu sắc nám cũng mờ dần. Mình thực sự hài lòng với kết quả này. Hơn nữa Vương Phi rất an toàn, trong quá trình dùng mình không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Bạn cứ dùng đúng theo phác đồ, hướng dẫn thì mọi thứ đều ổn”.

Chị Hương Linh (39 tuổi), trường hợp của chị Linh là bị cả nám kết hợp với tàn nhang. Trước khi quyết định dùng Vương Phi chị Hương Linh đã tìm hiểu về phương pháp bắn laser tuy nhiên cuối cùng chị đã chọn Vương Phi.

Chị Linh đánh giá về Liệu trình Vương Phi như sau: “Mình có phân vân giữa phương pháp laser và Liệu trình Vương Phi. Tuy nhiên, mình tìm hiểu thì laser khó có thể loại bỏ được nám tàn nhang từ gốc, cuối cùng mình cũng phải tìm giải pháp để điều trị, chi bằng dùng Liệu trình Vương Phi luôn. Mình chọn Vương Phi là do an toàn, thành phần thảo dược tự nhiên, không xâm lấn. Và kết quả trị nám tàn nhang sau 2 tháng khiến mình thực sự bất ngờ và hài lòng. Sau khi kết thúc liệu trình thì da mình đã gần như đã được loại bỏ hoàn toàn”.

Tình trạng nám tàn nhang của chị Hương Linh sau 2 tháng dùng Vương Phi
Tình trạng nám tàn nhang của chị Hương Linh sau 2 tháng dùng Vương Phi

Chị Thanh Thảo (28 tuổi), chị Thảo bị tàn nhang trước khi mang thai, tuy nhiên do sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai khiến chị lại gặp thêm tình trạng nám da. Thời gian sau sinh, các đốm nâu trên da lại càng trở nên đậm màu hơn làm chị thấy mất tự tin. Cũng nhờ Liệu trình Vương Phi đã giúp chị cải thiện được tình trạng da, tự tin bên chồng.

Chị cho biết: “Sau sinh mấy đốm tàn nhang rồi nám bắt đầu lan rộng ra hai bên gò má của mình. Mình vốn được nhận xét là xinh xắn, lại thường xuyên cùng chồng tham gia các bữa tiệc nên những đốm tàn nhang, nám da này khiến mình vô cùng tự ti. Tuy nhiên, do mới sinh con nên mình không dám dùng nhiều phương pháp để điều trị. Phương pháp dùng mới nhất khi dùng Vương Phi là sử dụng laser. Sau khi dùng laser mình không có thời gian chăm sóc da, không kiêng cữ, tần suất điều trị không ổn định nên hiệu quả cũng không tốt. Thậm chí, chỉ sau vài tháng thực hiện laser, làn da của mình lại xuất hiện nám. Thậm chí, da trở nên yếu hơn, không được đều màu, chỗ trắng, chỗ thâm đen, trông rất xấu. 

Tuy nhiên, nhờ có Vương Phi mà làn da mình đã rạng rỡ trở lại chỉ sau 2 tháng. Hiệu quả mà mình nhận được khi dùng Vương Phi là sau 3 tuần, nám và tàn nhang bắt đầu mờ dần, những đốm tàn nhang nhạt màu biến mất, cơ thể thoải mái, khỏe khoắn, ngủ sâu giấc hơn. Bên cạnh đó, mình cũng cảm thấy làn da có độ đàn hồi, căng bóng, ẩm mịn, sáng lên trông thấy, lỗ chân lông được thu hẹp…”

>> ĐỌC NGAY: Loại bỏ nám tàn nhang bằng Vương Phi, người vợ trẻ tự tin bên chồng

Hình ảnh trước và sau khi dùng Vương Phi của chị Thanh Thảo
Hình ảnh trước và sau khi dùng Vương Phi của chị Thanh Thảo

Tại hệ thống zalo của đơn vị, diễn đàn rất nhiều chị em cũng đã phản hồi về Liệu trình Vương Phi.

Phản hồi của người dùng qua zalo
Phản hồi của người dùng qua zalo
Đánh giá của người dùng trên webtretho
Đánh giá của người dùng trên webtretho
Đánh giá của người dùng trên webtretho
Đánh giá của người dùng trên webtretho
Phản hồi của khách hàng thông qua messenger
Phản hồi của khách hàng thông qua messenger

XEM VIDEO – Mẹ bỉm sữa tái khám sau 2 tháng dùng Liệu trình Vương Phi

Vương Phi – Liệu trình được VTV2 giới thiệu và khuyên dùng

Có thể thấy rằng, hiệu quả của Liệu trình Vương Phi đã thực sự được người dùng chứng nhận. Những kết quả trên đây không phải trong ngày một ngày hai mà là cả một quá trình, từ sự nghi ngờ cho đến lo lắng, sau đó mới nhận về trái ngọt. Con đường trị nám tàn nhang không hề dễ dàng, mà cần phải có sự kiên trì của chính bản thân người dùng dịch vụ, tin tưởng vào địa chỉ, vào giải pháp mà mình lựa chọn.

Liệu trình Vương Phi được ra đời dựa trên bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu triều Hậu Lê. Sau nhiều năm nghiên cứu, bài thuốc này đã được phát triển thành Liệu trình Vương Phi với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi dùng song song trong phác đồ điều trị.

Vương Phi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong xử lý nám da như:

  • Cơ chế tác động kép giúp loại bỏ nám da từ trong ra ngoài
  • Thành phần thảo dược 100% được thu hái tại hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
  • Ổn định nội tiết tố giúp ngăn ngừa sự tăng sinh melanin, ngừa nám mới hình thành
  • Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu để làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, sáng hồng từ bên trong
  • Cách dùng tiện lợi khi tinh chất bôi Vương Phi có thể dùng trực tiếp, không cần đun sắc
  • Phác đồ điều trị linh hoạt, cá nhân hóa phù hợp với từng tình trạng da của mỗi người.

>> XEM THÊM: Bác sĩ Lê Phương phân tích cơ chế tác động của Liệu trình Vương Phi trong xử lý nám da

Liệu trình Vương Phi loại bỏ nám da từ gốc đến ngọn
Liệu trình Vương Phi loại bỏ nám da từ gốc đến ngọn

Nhờ những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là cơ chế tác động kép giúp loại bỏ nám da từ gốc, Liệu trình Vương Phi đã vinh dự được giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2. XEM CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang có ý định sử dụng Liệu trình Vương Phi để giải quyết tình trạng nám da của mình hãy nhanh tay liên hệ cho đơn vị theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam  – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÀI NÊN ĐỌC:

Bình luận (30)

  1. Đỗ Huyền says: Trả lời


    thời trẻ thì da dễ đàn hồi, cái gì cũng có thể nhanh nhanh. Nhưng u50 như cô đây thì phải uống vương phi bao lâu mới được da đẹp nhe các em?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Huyền
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Triet Minh Nguyen says: Trả lời


      mẹ cháu cũng đang uống vương phi của bên nhất nam y viện này. Đợt trước mẹ cháu hay đi spa điều trị nhưng nay tự dưng lại uống thuốc nam nên cháu thấy lạ lắm mới gặng hỏi. Hoá ra bà biết vương phi qua bạn bè nên uống thử xem mà thuốc lại toàn từ thảo dược thiên nhiên nên cũng yên tâm. Mới đầu bà dùng hết 1 liệu trình 3 tháng thì cháu thấy da của bà căng và hồng hơn trước nhiều, các vết nám ở 2 gò má dần mờ đi, sau đó thì bà lại đến trung tâm lấy thêm 1 liệu trình 2 tháng nữa uống kết hợp với tinh chất bôi nữa đó ạ. Giờ da bà đẹp hơn trước mà nám mờ đi trông thấy đấy các cô, mn vào xem nhé

    3. Oanh Ngọc says: Trả lời


      ơ nghe bảo chỉ cần uống thuóc thôi mà, sao h lại sinh ra cái tinh chất bôi nữa vậy?

    4. Phương Nam says: Trả lời


      Thuóc uống là đào thải độc tố từ bên trong, còn tinh chất bôi bên ngoài giúp làm trắng và hồng da đó bà, bà cứ uống đi thấy hiieeuj quả rõ luôn

  2. Nguyễn Trần Thanh Hà says: Trả lời


    mk đến bệnh viện khám thường mất chi phí khám khá mắc, không biết chi phí khám ở đây như thế nào. Mk chỉ muốn tham khảo thôi

    1. Nhi Nguyễn says: Trả lời


      Lần đầu khám là 200k nhé bạn, bác sĩ sẽ khám kỹ toàn bộ rồi tư vấn liệu triinfh phác đồ phù hợp cho, sau đó nếu có vấn đề gì hoặc hết nám rồi muốn khám lại thì trung tâm sẽ làm miễn phí cho bạn đó

    2. Huyền Trang says: Trả lời


      được 1 lần khám rồi lấy 1 liệu trình 3 tháng vương phi về uống đây, giờ mặt thấy nó cứ đỏ tấy lên là thế nào, lừa đảo

    3. Đinh Mai Phương says: Trả lời


      ơ cái cô này, hiện tượng công thuốc thải độc. mà trc khi tróc vảy thì nám phải đỏ lên rồi mới chóc chân nám được chứ bà. bà đọc kỹ rồi mới lên đây nói chứ

    4. Trần Trầm says: Trả lời


      Vậy hiện tượng này xảy ra lâu không bạn, ai cũng bị vậy hay thế nào ?

    5. Phạm Hoàng Linh says: Trả lời


      tuỳ tình trạng nám và cơ địa của mỗi ngừoi mà hiện tượng công thuốc khác nhau nhé mn, như tôi thì có bị công thuốc gì đâu, đến cuối khoảng tháng 3 thì chân nám bắt đầu chóc để lộ ra da non thôi, mn vào xem thuốc https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-nam-tan-nhang-co-tot-khong-44386.html

  3. Phạm Thịnh says: Trả lời


    Thời gian này tớ hơi bận, mà. nghe bảo thuốc vương phi bên này hỗ trọ điều trị nám tốt lắm mà chưa có thời gian đi khám

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Thịnh
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có hỗ trợ khám từ xa cho bệnh nhân và giao thuốc về tận nhà cho bệnh nhân. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Phương says: Trả lời


      ai khám từ xa mà có hiệu quả chưa? vào reivew giúp tôi với để yên tâm cái

    3. Bax Nguyễn says: Trả lời


      tôi k phải bận mà là đang ở Nhật, chưa về khám được nên cũng sử dụng dịch vụ khám từ xa của trung tâm. bác sĩ tư vấn khá nhiệt tình mà đặc biệt là cái tinh chất vương phi của trung tâm này, dùng thấy da khoẻ và có tác dụng làm trắng lắm nhé mn

    4. Kang Nguyen says: Trả lời


      giờ tớ muốn đặt lịch khám và đến tận nơi để nghe tư vấn liệu trình thì phải làm sao vậy bà con

    5. Thu Huyền says: Trả lời


      Bà chỉ cần tải áp “nhất nam y viện” về điện thoại rồi sau đó nhắn tin chat trực tiếp với nhân viên ở đây, họ tiếp mk 24/7 nên cũng yên tâm lắm, có gì không hiểu về thuốc thì cứ nhắn hỏi là được.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thái Tĩnh
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    7. Nguyễn Thiện Khang says: Trả lời


      t cũng mới sinh được 4 tháng, bạn bè cũng giới thiệu vương phi bảo an toàn lắm, toàn từ thảo dược thiên nhiên thì lo cái gì. t cũng thử xem có ổn không thì ấy thế mà hết nám sau 2 tháng mn ạ, chân nám may chưa mọc

    8. Hứa Hồng Ánh says: Trả lời


      nhưng đó là mới bị thôi, chứ tình trạng nám lâu năm như tôi thì có hết được k?

    9. Ngoc Pham says: Trả lời


      Hết tốt đó en, chị mới đầu cũng sợ bên nhất nam y viện này lừa đảo nhưng dùng thuốc rồi mới biết k phải quảng cáo lừa đảo các thứ đâu. Nám mà lâu thì chỉ cần uống liệu trình dài hơn là được, sau đó thì chăm chỉ dùng tinh chất, khoảng 3-4 tháng là có thể hết nám rồi, bật cả chân áy chứ. e đọc thêm xem https://nhatnamyvien.com/tri-nam-bang-vuong-phi-co-het-hoan-toan-duoc-khong-64821.html

    10. Nguyễn Linh says: Trả lời


      trung tâm này có cơ sở ở Thái nguyên không, đang muốn khám mà xuống tỉnh khám cũng được

    11. Nguyễn Mai Hoa says: Trả lời


      K có đâu bạn, trung tâm có mỗi cái cơ sở ở hà nội thôi, bạn chịu khó đến khám 1 lần thôi rồi sau không còn nám nữa đâu. truóc mn khuyên mãi t mới đi, giờ hối hận quá khôgn thì chả đẹp hơn bao nhiêu

  4. Thái Tĩnh says: Trả lời


    bên nhất nam y viện này có thuốc dành cho phụ nữ có thai và đang cho con bú không, sợ uống vương phi vào khong an toàn.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn BùiThương
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quỳnh Như Tòng says: Trả lời


      nám 10 năm nay của t cũng nhờ vương phi mà hết đấy, ngày xưa chạy đông chạy tây mà chẳng bằng uống vương phi 1 liệu trình/

  5. BùiThương says: Trả lời


    vì nám nên con tôi kiểu xấu hổ vì tôi ấy, chả thấy khi nào nó dẫn bạn về nhà chơi cả. Giờ muốn uống vương phi mà khôgn biết thành phần thuốc thế nào?

    1. Luna says: Trả lời


      Nhạy vậy sao chị, thuốc bên này được bác sĩ nào kê đơn và lên phác đồ điều trị vậy, có uy tín không

    2. Hải Yến says: Trả lời


      thường là bác sĩ lê phương và vân anh lên phác đồ điều trj cho người bệnh đó bạn, tháng truóc mk có đến lấy tinh chất thêm để dùng nè, năm ngoái cũng nhờ vương phi mà nám của mk chóc hết chân rồi

    3. Bông Võ says: Trả lời


      Thích nhất vẫn là bác sĩ lê phương khám và lên phác đồ cho nhờ, chuyên môn cao mà còn thân thiện với bệnh. nhân. Đợt trước tôi có bị công thuốc mà sợ lắm, gọi lên cái bác sĩ giải thích và trấn an cho tôi luôn. bà con tham khảo thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-va-giai-phap-xu-ly-nam-tan-nhang-hieu-qua-44364.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *