Hõm Venus Là Gì? Vị Trí Trên Cơ Thể Và Ý Nghĩa Đặc Biệt

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Một người phụ nữ có hình thể đẹp không chỉ là 3 vòng hoàn hảo, thân hình cân đối, làn da khỏe mạnh mà còn tại một vị trí đặc biệt xuất hiện hai hõm sâu. Đây được xem là “điểm quyến rũ chết người” ở phái nữ và người gọi đó là hõm Venus. Vậy hõm Venus ở nữ có tác dụng gì, ở nam có không và nhiều thông tin khác, cùng tìm hiểu lời giải đáp trong bài viết. 

Hõm Venus ở nữ là gì? Vị trí trên cơ thể

Hõm Venus hay hõm lưng Venus còn được gọi là hõm Vệ Nữ, đây là tên gọi hai hõm lún sâu có thể nhìn và sờ thấy rất rõ ở vị trí thắt lưng của phụ nữ/ Chúng nằm đối xứng nhau và được nối với nhau ở vùng giữa vùng xương chậu. Hõm lưng Venus cách hông khoảng 2 – 3 cm.

Nhìn trực quan, hõm lưng này có hình gần giống lúm đồng tiền, nên nhiều người còn gọi là lúm đồng tiền ở lưng của nữ giới. Chúng ta hoàn toàn có thể tự thấy bằng mắt thường khi người đó mặc trang phục có hở vị trí thắt lưng. 

Hom Venus
Hõm venus ở Nữ ở đâu chính là vị trí vùng thắt lưng có hai hõm sâu đối xứng

Sở dĩ được đặt tên là Venus bởi Venus chính là tên gọi nữ thần tình yêu của thần thoại Hy Lạp. Vị nữ thần này cũng là biểu tượng cho cái đẹp, tình yêu và sự bảo hộ nữ quyền. Tỷ lệ phụ nữ trên thế giới có hõm Venus không nhiều, nghiên cứu khoa học đã chứng minh chỉ có 12 – 22% nữ giới được ưu ái ban tặng cho hai hõm sâu này ở sau lưng.

Ngoài ra, hõm Venus không chỉ có ở nữ mà còn xuất hiện ở nam, với cái tên là hõm Apollo. Apollo cũng là một vị thần trong thần thoại La Mã cổ đại đại diện cho nam giới, tình yêu, sức mạnh, quyền lực. Hõm lưng Apollo được xem là tiêu chuẩn để đánh giá sức hút của người đàn ông.

Cho đến ngày hôm nay, hõm Venus hay hõm Apollo vẫn được xem là một đặc điểm nhận dạng một người phụ nữ xinh đẹp, một người đàn ông có sức hút. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút và dán ánh nhìn khi thấy bất kỳ một nam, nữ nào khoe vóc dáng và lộ điểm quyến rũ này.

Ý nghĩa ẩn giấu đằng sau của hõm Venus là gì?

Không phải tự nhiên, hai hõm sâu này lại xuất hiện trên cơ thể và trở thành nét quyến rũ của người sở hữu. Hõm Venus ở phụ nữ hay nam giới đều mang những ý nghĩa riêng biệt và bạn hãy khám phá ngay dưới đây:

Ý nghĩa đối với nữ

Ý nghĩa hõm lưng Venus đối với nữ giới tuyệt vời đúng như tên gọi của nữ thần Venus:

  • Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, mạnh mẽ: Trong thần thoại Hi Lạp có ghi lại, Venus là nữ thần tình yêu đại diện cho nữ quyền. Vị thần có vóc dáng xinh đẹp, gương mặt hoàn hảo và tình yêu nồng cháy. Chính vì vậy nữ giới sở hữu đặc điểm này sẽ có một thân hình quyến rũ, mạnh khỏe, săn chắc.
  • Hưởng số sung túc: Tin được không nhưng phụ nữ sở hữu hai hõm sâu này thường được hưởng số sung túc, gặp nhiều may mắn trong tình yêu. Họ thường là người ăn nói khéo léo, giỏi giao tiếp và thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh.
  • Gặp nhiều may mắn: Những người này thường nhanh nhẹn, thông minh, ứng xử khéo léo. Vì vậy không chỉ trong tình yêu mà công việc và cuộc sống cũng thường gặp nhiều may mắn và được quý nhân phù trợ.
  • Dễ đạt cực khoái trong “chuyện ấy”: Những người sở hữu đặc điểm này thường khá dễ lưu thông máu hơn nhất là di chuyển đến vùng nhạy cảm. Chính vì vậy, họ dễ dàng lên “đỉnh” hơn trong chuyện yêu. Đây cũng là ý nghĩa đặc biệt ẩn giấu đằng sau điểm quyến rũ này ở nữ giới.
  • Nhu cầu cao trong chuyện ấy: Nữ giới có hõm lưng Venus thường có nhu cầu cao trong chuyện yêu, nên luôn được nam giới săn đón và yêu mến. 

Xem thêm: Cách Rửa Sạch Tinh Trùng Sau Khi Quan Hệ Tránh Mang Thai

Hom Venus
Hõm lưng Venus là điểm quyến rũ vô cùng đặc biệt của nữ giới

Ý nghĩa đối với hõm Venus ở nam

Hõm Venus ở nam là gì thì cũng tương tự như nữ giới nhưng có tên gọi khác là hõm Apollo. Hõm Apollo cũng có ý nghĩa đặc biệt với nam giới:

  • Tính cách hoạt bát, năng nổ: Nam giới sở hữu đặc điểm này thường khá hoạt bát, năng nổ trong mọi hoạt động nên dược mọi người quan tâm, yêu mến.
  • Số giàu sang, sung túc: Giống như nữ giới, nam giới có hõm Apollo thường mang số mệnh giàu sang, sung túc, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.
  • Sức khỏe tốt: Nam giới sở hữu được hõm Apollo phải có thân hình rất săn chắc, một cơ thể dẻo dai, tráng kiện và sức khỏe ổn định. Để hiện được hõm Apollo, các bó cơ phải cuộn chặt vào nhau, hình thể cực kỳ đẹp, thu hút mọi ánh nhìn của nữ giới. 

Làm sao để có hõm Venus trên cơ thể

Theo các chuyên gia khoa học, hõm lưng Venus được hình thành từ tự nhiên. Có thể do di truyền từ bố mẹ hoặc do bẩm sinh đã có phần dây chằng với kích cỡ phù hợp tạo nên sự đối xứng. Chính vì vậy, người bình thường nếu không có hõm lưng Venus thì rất tiếc bạn không thể tập luyện để có được điểm đặc biệt “quyến rũ chết người” này được. 

Hom Venus
Hõm lưng do bẩm sinh hoặc di truyền mới có

Tuy vậy trong một vài trường hợp người đó bẩm sinh đã có hõm. Nhưng dó thừa cân nên bị lớp mỡ che khuất đi mất, bạn chỉ cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, hõm Venus sẽ lộ ra và trả lại vóc dáng chuẩn đẹp nhất.

Như vậy, những thông tin trên đây, chuyên trang đã giải đáp cho bạn đọc về hõm Venus ở cả nam và nữ. Bạn hãy thử kiểm tra xem mình có sở hữu điểm đặc biệt quyến rũ này không?

Bài đọc thêm: 

Bình luận (30)

  1. Bùi Tú Trang says: Trả lời


    Báo giờ cái gì cũng có thể viết được nhỉ. Chị em chúng tôi còn chả quan tâm cái hõm venus vê niếc gì mà lên mạng thấy bày ra lắm thứ. Nó cũng chỉ là sự thiếu hụt cơ như kiểu khiếm khuyết cơ thôi chứ gì

    1. Thắng Viettel says: Trả lời


      Chắc em gái không có hõm Venus này đúng không. Chứ có thì hay mà, tỉ lệ thấp chứ không phải tất cả phụ nữ sẽ có đâu. Vừa sexy quyến rũ, vừa khỏe mạnh thì thằng nào chả thích, chuyện vợ chồng cũng vì thế mà hạnh phúc hơn nhiều haha

    2. Võ Mạnh Hùng says: Trả lời


      Haiz. Nói ra thì thấy nhục nhưng mà thú thật là dù em ny ngon, hõm venus rồi hông nở eo thon thế mà tôi lại không đáp ứng được ẻm đây. Nhiều khi vào ra tí là xuất tinh luôn rồi. Người thì mệt mỏi, cảm hứng cũng vì thế bị ảnh hưởng theo hay sao ấy

    3. Phúc Toản says: Trả lời


      Thế thì chú e đang gặp vấn đề về suy giảm sinh lý rồi. Có bệnh thì chữa, lo quái gì. Đã dùng thuốc gì chưa, a thấy thằng e nó mới uống thuốc nam của trung tâm nhất nam gì thấy ok phết. Tính ra nó uống mới đâu 1 liệu trình mà cải thiện 8, 9 phần luôn chứ chẳng đùa, hôm qua đi nhậu vừa khoe là uống thuốc xong vào việc ngon luôn, cho vợ lên đỉnh mấy lần luôn đấy

    4. Lê Văn Mạnh says: Trả lời


      Á à. Chắc em của bro dùng thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện rồi. Đây là bộ thuốc được nghiên cứu phục dựng và phát triển từ đơn thuốc cổ thái y viện triều Nguyễn dâng cho vua Tự Đức đấy. Tôi vừa kết thúc liệu trình thuốc xong đây, thời gian quan hệ thì tăng từ 2, 3p lên 10, 15p mỗi trận, lượng tinh xuất ra cũng nhiều hơn, xong cũng không thấy người mỏi mệt như trước, cảm thấy khỏe khoắn hơn hẳn ấy chứ. Bro và mn ai đang bị bệnh về sinh lý thì qua trung tâm ấy mà khám, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao mà lại còn nhiệt tình, khám xét tư vấn cho tôi kỹ càng lắm. Đây, để đây cho mn tìm hiểu nhé

    5. Ng Thanh Sang says: Trả lời


      Đc của ló đấy nhỉ. Lướt diễn đàn cũng khá nhiều người nhắc đến thuốc Uy long đại bổ cũng như trung tâm Nhất nam y viện này. Ko biết địa chỉ chỗ nào nhỉ, qua khám rồi lấy thuốc hay đặt thuốc về được

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ng Thanh Sang!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm! Hiện tại Trung tâm chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Hoàn Tony says: Trả lời


    T thấy tập hợp đủ bộ hõm venus, đường nhân ngư, tỉ lệ cơ thể đẹp….thì phải gọi là hết nước chấm. Phụ nữ có các đặc điểm này thì nhu cầu sinh lý cao đấy nhé, các ông ráng mà chiều haha

    1. Lê Quang Khải says: Trả lời


      Nhu cầu vừa phải thì còn được chứ nhu cầu nhiều thì chịu chết. Mình dạo này đang phải bổ sung thêm ít đồ bổ, hải sản rồi hàu các kiểu để giữ vững phong độ đây, càng có tuổi càng thấy sinh lý nó suy giảm dần rồi

    2. Hoàng V Đăng says: Trả lời


      Nếu chỉ là suy giảm nhẹ thì ăn uống, tập luyện còn hỗ trợ được phần nào chứ nếu thành bệnh rồi thì khó lắm mấy bác ạ. Bản thân em thấy qua tuổi 35 cái là bị ảnh hưởng khá nhiều, lúc đầu ăn uống bồi bổ còn cải thiện đôi chút, càng về sau này thì time quan hệ càng rút ngắn, nhiều hôm đang giữa hiệp mà nó xìu ngang trong khi chưa xuất tinh gì. Lúc ấy em nghĩ không chữa bệnh sớm thì có ngày liệt nên cũng mày mò tìm hiểu đủ mọi nguồn và biết đến thuốc Uy long đại bổ của TT Nhất nam y viện các bác à. Bài thuốc này nó tác động bồi bổ can thận, tạng phủ, tăng cường sinh lý nam từ bên trong ra ngoài nên hiệu quả đạt được rất tốt. Uống còn chưa hết thuốc mà thấy khỏe, trẻ hẳn ra

    3. Đỗ Hoàng Long says: Trả lời


      Chắc cũng uống cả năm rồi chứ gì. Trc anh cũng lên Sơn La cắt thuốc nam của 1 ông luong y nổi tiếng, uống cũng ngót nghét cả năm mới thấy cải thiện phần nào. Nếu thuốc em uống ổn hơn thì có khi anh đổi thử sang, dù sao cũng xác định mất tgian rồi

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Hoàng Long!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Lưu Văn Học says: Trả lời


    Uầy. Nữ thì có hõm Venus, nam giới lại có Apollo. Một bên thì nhu cầu cao, dễ đạt cực khoái, một bên sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai. Thế này thì hợp lại thì quá đỉnh rồi còn gì, không biết những ca này thì thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là chuẩn anh em nhỉ

    1. Cựa Còm says: Trả lời


      Làm gì có cái gọi là chuẩn hả ông bạn. Khi bước vào cuộc yêu, thời gian qhệ của các cặp đôi sẽ khác nhau. Cái này tùy thuộc vào sức khỏe và khả năng sinh lý của mỗi người. Vậy nên thường thì ngta sẽ dùng thời gian trung bình ở mỗi quốc gia, như Vn ta thì thường 6-8p/lần. Nếu ít hơn mức tối thiểu thì nghĩa là đang gặp vấn đề về sinh lý như yếu, xuất tinh sớm….và cần gặp Bs để được thăm khám và hỗ trợ thuốc thang nhé. Nói có sách, mách có chứng đây https://nhatnamyvien.com/quan-he-bao-nhieu-phut-la-du-va-nhung-dieu-nam-gioi-can-biet-1974.html

    2. Dương Anh Hùng says: Trả lời


      T thì thời gian vào trận cũng tầm 5 phút chứ ko đến mức ít ỏi quá, nhưng có điều thằng nhỏ nó lại ko cương cứng hoàn toàn và thi thoảng bị xỉu giữa đường. Gặp bác sĩ ở Nhất Nam Y Viện thì bác sĩ bảo t bị rối loạn cương dương kèm theo chức năng Thận suy yếu nên vừa lấy mấy triệu tiền thuốc bên đấy về nhà đây. Mong là sẽ ok chứ ko dù vợ có hõm venus quyến rũ thì cũng bó tay

    3. Cô chủ nhỏ says: Trả lời


      Mấy triệu á. Đắt ghê vậy anh. Lão nhà em sao có rãnh apollo gì đó mà sức khỏe lại không tốt lắm, cũng đang gặp tình trạng na ná anh nên em đang muốn tham khảo

    4. Mai Văn Phong says: Trả lời


      Thường mà. Thuốc sinh lý nam bình thường cũng có rẻ đâu chế. Đây lại là Uy long đại bổ, bộ thuốc được bào chế từ nhiêu thảo dược quý như lộc nhung, đông trùng, nhục thung dung….Công dụng, hiệu quả thuốc đều tốt, dịch vụ thăm khám hỗ trợ ở Trung tâm họ cũng quá ổn thì bỏ ra hơn 4 củ 1 tháng mình chả có gì để chê cả. À, quên mất là giá tiền thuốc mỗi người là khác nhau nhé. Bên này thăm khám kỹ theo tình trạng bệnh của mỗi người rồi mới kê đơn thuốc gia giảm điều chỉnh thích hợp ấy

    5. Lê Đức Huy says: Trả lời


      Chuẩn. M cũng thấy giá này phù hợp mà. Trước có những đợt t nhờ người lấy thuốc xách tay nước ngoài về cũng có lọ nào rẻ đâu, dùng thì chả ăn thua lắm. Đây thì khác, dùng thuốc nam của tt Nhất nam y viện có 1 thời gian là thấy cái thiện ổn áp rồi, sinh lý ngon lành, cơ thể khỏe mạnh, vợ khen lên khen xuống ấy chứ. Mà nhé, ae chắc chưa biết là tt Nhất nam y viện này có slogan là Nam dược trị nam nhân, thế nên thuốc của tt cũng là ưu tiên sử dụng nguồn dược liệu chuẩn sạch đạt Gacp Who, an toàn, hiệu quả, không t/dụng phụ nhé. Thế nên người ta gọi là tiền nào của đấy, phù hợp rồi

  4. Ngô Hiếu says: Trả lời


    Có vẻ như ai sở hữu rãnh Venus thì sẽ khiến đấng mày râu thêm hứng thú đấy nhỉ. Thật lòng thì nhìn cơ thể quyến rũ mông ra mông, ngực ra ngực, bonus thêm khoản thắt lưng có rãnh Venus nữa thì cứ gọi là cố hết sức đưa mấy em lên đỉnh thôi chứ còn gì

    1. Đàm Viết Chung says: Trả lời


      Hỏi thật anh em nhé. Vợ hay người yêu của anh em có cái hõm venus này không? Em nhìn ảnh mạng thấy nó cũng bình thường mà thôi. Vợ em điện nước vẫn đầy đủ dù chả có hõm venus đấy. Còn việc để vợ lên đỉnh ấy hả, cần kỹ năng nhé anh em. Để đây và không nói gì https://nhatnamyvien.com/cach-dua-nang-len-dinh-5305.html

    2. Đoàn Thế Công says: Trả lời


      Kỹ năng là 1 chuyện, sức khỏe mới là cái yếu tố chính quyết định nhé. Xăng chưa đi đã hết thì có kỹ năng zời cũng chịu chết. Ngồi trên bàn nhậu nghe mấy ông chém gió mới vui, Có ông kể kỹ năng tu luyện thượng thừa nhưng vừa cho vào đã phọt ra rồi thì nói thêm được gì, có ông thì dạo đầu chán chê xong thằng nhỏ không chào cờ được nên vợ chán vợ chê… Rồi tất cả cũng phải thuốc thang vào thôi, nghe đâu bệnh kiểu này thuốc tây không tác dụng nên mấy ông đấy toàn uống đông y thôi

    3. Hạnh TOTO says: Trả lời


      K hẳn là thuốc tây k tác dụng đâu. Chỉ là thuốc tây nó k cải thiện được nhiều, chủ yếu là vitamin thực phẩm chức năng hỗ trợ mà thôi. K như thuốc đông y, tác động vào tặn sâu bên trong cơ thể, bồi bổ điều hòa công năng phủ tạng thì hiệu quả đạt được mới tốt. Như thuốc Uy long đại bổ của Trung tâm Nhất nam y viện đấy, Can Thận được bồi bổ nên sinh lý được phục hồi, khả năng và thời gian quan hệ tăng lên, cảm xúc cũng lên, đặc biệt là vì bồi bổ thế nên cơ thể cũng khỏe mạnh hơn, ăn ngủ tốt, ít tiểu đêm, lưng gối đỡ đau mỏi hơn hẳn đây này

    4. Lê Thúy Hiền says: Trả lời


      Any em cũng đang gặp chút vấn đề trong quá trình xuất tinh ạ, có lần xuất mà đau dương vật, có lần thì không xuất được, lần thì lại xuất sớm…. Ảnh đan theo đơn ở bên nam học nhưng em thấy không khả quan rồi, uống lâu thế mà chả thấy thay đổi được gì. Thế này thì có dùng được thuốc như anh nói không nhỉ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thúy Hiền!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bệnh nhân bao nhiêu tuổi và tình trạng bệnh kéo dài bao rồi? Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn. Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Dung Ốc says: Trả lời


    Lần đầu mới biết đến cái hõm Venus đấy ạ. Công nhận là người có người không thật, phòng em mấy đứa thì chỉ có mỗi em có hihi. Nghe bài viết này nói thì có vẻ ngoài việc là tiêu chuẩn để đánh giá sức hút ra thì còn có số may mắn, tướng giàu sang nữa, không biết tin có chuẩn không ạ

    1. Vi Hoàng Kiệt says: Trả lời


      Tin thì chuẩn rồi. Bài viết này là đội ngũ của trung tâm Nhất nam y viện viết mà, đâu phải báo lá cải gì đâu. Nhất nam y viện luôn nằm trung tâm đông y lớn, được báo đài tivi nhắc đến suốt đấy em. Lưu lấy địa chỉ để sau nhỡ có chồng hay người thân mắc bệnh, nhất là gặp vấn đề về sinh lý thì còn có chỗ uy tín mà vào

    2. Lê Văn Việt says: Trả lời


      Đúng rồi. Tt này thì nổi tiếng nhất với những đơn thuốc điều trị bệnh sinh lý bằng thuốc nam mà lại. Nói ko phải mê tín chứ cả tôi và bố tôi đều lấy thuốc ở trung tâm này về uống. Thuốc tốt, được đánh giá cao, VTV2 còn giới thiệu đây này https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    3. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời


      Haha. Các cụ cũng máu chiến nhỉ. Đợt t đến đó khám cũng gặp 1 bác phải ngoài 50t rồi đến khám sinh lý, ca khó nên bác sĩ Vân Anh khám tư vấn và kê đơn cho lâu dã man chưởng. Tôi ngồi đợi mãi mới đến lượt gặp bác sĩ, may là bác sĩ giỏi mà nhẹ nhàng chứ không cũng bực

    4. Vân Vi says: Trả lời


      Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thì chuyên môn giỏi khỏi bàn rồi. Bác ấy hiện nay đang giữ chức Giám đốc chuyên môn của trung tâm Nhất Nam Y Viện đấy anh. Ck em cũng được bác ấy khám và cho đơn thuốc Uy long đại bổ gia giảm, uống xong ck khỏe vk vui :3. Mà sao anh phải chờ vậy, em thấy nếu đăng ký trước thì sẽ được ưu tiên khám luôn mà. Đợt ck em gọi số hotline 02485851102 đặt lịch khám thì khi đến làm thủ tục đúng 10p là được vào khám rồi

    5. Trần Thu Phương says: Trả lời


      Chắc đặt lịch rồi nhưng do ca bệnh nhân trước là ca bệnh khó nhằn í cậu. Mà giờ ngoài cách đặt lịch qua số hotline thì còn có thể đăng ký lịch khám qua ứng dụng Nhất nam y viện của họ nữa đó. Bs mới hướng dẫn tớ cài đặt ứng dụng vào điện thoại nè. Tớ thấy ngoài đặt lịch khám thì còn có thể nhắn tin nhờ bác sĩ tư vấn ngay trên ứng dụng, hay cũng có thể tham khảo thông tin về bệnh học, bài thuốc với những thông tin chuẩn, đã được xác thực….. Quá là tiện ích luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *