Hồng Yến Trường Sinh – Thưởng Thức Hương Vị Cung Đình Bổ Dưỡng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bao nhiêu mỹ vị cao lương trên đời, chỉ ý nghĩa nhất là khi có thể dành tặng cho những người quan trọng. Cha mẹ trải nghiệm gói Nhất Nam Trường Thọ sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện, trong số đó có một món ăn tuyệt hảo, vừa bổ dưỡng vừa giúp ăn uống ngon miệng hơn, chính là Hồng Yến Trường Sinh. 

Từ thời xa xưa, yến sào được ví như mỹ vị cao lương chỉ dành cho vua chúa, quan lại hoặc thương nhân giàu có. Trong các bài thuốc cổ phương được sử dụng cho người quyền quý, yến sào là “bổ thiện” giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khoẻ vô cùng hữu hiệu. Ngày nay, yến sào vẫn là món ăn thuộc hàng “thượng phẩm” trong những dịp đặc biệt hệ trọng hoặc những bữa tiệc sang chảnh. 

hồng yến trường sinh
Yến sào là món ăn sang trọng cho người lớn tuổi

Tổ yến – yến sào là thực phẩm quý hiếm tạo thành bởi nước bọt của loài chim yến. Yến có vị ngọt, tính bình, quy kinh phế vị. Yến sào tốt cho cơ thể bởi rất giàu protein, acid amin và nhiều vi chất dinh dưỡng khác. Đối với cơ thể, tổ yến có tác động tổng thể lên da, tóc, hệ tiêu hoá, hệ tuần hoàn và nhiều cơ quan khác, giúp cơ thể tràn đầy sinh lực, tăng sự dẻo dai, trẻ trung và khoẻ khoắn. 

Sách xưa tường thuật lại cách ăn yến của vua chúa: vào lúc giao giữa giờ Dậu với giờ Tuất (khoảng 7 giờ tối) vua bắt đầu nằm thư thái trên sập, tĩnh tâm đến khoảng cuối giờ Tuất sang giờ Hợi (9 giờ tối) thì có hạ nhân mang yến đã nấu kỹ, để nguội bón từng thìa cho ăn trong tư thế nằm. Ăn xong tráng miệng bằng nước đun sôi để nguội rồi đi nghỉ. Chỉ riêng sự cầu kỳ trong cách thưởng thức cũng đã đủ để nói lên tinh hoa trong món ăn này.

hồng yến trường sinh
Hồng Yến Trường Sinh chứa nhiều chất bổ dưỡng cho cơ thể

Hồng Yến Trường Sinh tại Nhất Nam Y Viện là yến sào đặc biệt, được chưng đường phèn cùng với các vị thảo dược như táo đỏ, liên nhục, câu kỷ tử… cùng gừng tươi ấm vị. Đường phèn phải chọn loại trong, trắng tinh khiết và đặt dưới đáy bát. Cho yến sào sạch lên trên, thêm các loại thảo dược quý như liên nhục, táo đỏ,…. Đậy nắp lại, đem hấp cách thủy trong nồi đến khi yến sào chín. Yến được múc ra bát, thêm 2 lát gừng vừa thơm vừa ấm ngọt. Yến sào giữ nguyên các chất bổ dưỡng khi chế biến, là nguồn dinh dưỡng quý cho người lớn tuổi. 

hồng yến trường sinh
Hồng yến cùng các loại thảo dược hỗ trợ điều trị một số bệnh, cải thiện sức khoẻ

Đối với người lớn tuổi cơ thể không còn được dẻo dai như lúc trẻ, yến sào là món ăn vô cùng hữu hiệu giúp tăng cường sức khoẻ. Ăn yến giúp kích thích tiêu hoá, cải thiện khẩu vị ngon miệng hơn, đồng thời giúp tịnh tâm, an thần bổ não, tăng cường trí nhớ. Yến sào còn có nhiều công năng trong việc chống lão hoá, cải thiện cấu trúc bề mặt da.

hồng yến trường sinh
Hồng Yến Trường Sinh giúp cải thiện trí nhớ, lưu thông kinh mạch

Cùng với những dịch vụ cao cấp của Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ, món ăn Hồng Yến Trường Sinh chính là hương vị đong đầy sự trân trọng và cao quý mà mỗi người con luôn muốn dâng tặng cho cha mẹ của mình. Nhất Nam Trường Thọ vì thế mà làm trọn vẹn được sứ mệnh giúp những người con báo hiếu cho cha mẹ, để cha mẹ luôn được khoẻ mạnh, được thưởng thức những gì ngon bổ, tốt đẹp nhất. 

Để dành tặng Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện cho cha mẹ, vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

Xem thêm: Nhất Nam Trường Thọ – món quà báo hiếu đấng sinh thành

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *