Lễ Ký Kết Hợp Tác Cung Ứng Dược Liệu Cao Cấp Cho Gói Nhất Nam Trường Thọ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ngày 30/05/2020, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác Cung ứng thảo dược cao cấp cho gói dịch vụ cao cấp Nhất Nam Trường Thọ giữa Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm với đơn vị Nhất Nam Y Viện. Bản ký kết hợp tác này là sự khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như nguồn nguyên liệu thảo dược đảm bảo chất lượng phục vụ cho gói Nhất Nam Trường Thọ do đơn vị Nhất Nam Y Viện triển khai ứng dụng. 

Lễ ký kết có sự tham gia của Bà Trần Thanh Hằng – Giám đốc Nhất Nam Y Viện và Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm.

ký kết hợp tác nhất nam y viện vietfarm
Lễ ký kết giữa Nhất Nam Y Viện và Vietfarm diễn ra tại Hà Nội ngày 30/5/2020

Gói chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ toàn diện Nhất Nam Trường Thọ – Món quà dành tặng đấng sinh thành

Cuộc sống hiện đại khiến mỗi người bị cuốn đi theo dòng chảy công việc, thời gian chăm sóc gia đình, đặc biệt là quan tâm đến cha mẹ lớn tuổi ngày một ít đi. Những người con càng trưởng thành thì nỗi day dứt, trăn trở vì không thể ở bên cạnh báo đáp cha mẹ càng lớn hơn, bởi cha mẹ không còn nhiều thời gian ở bên cạnh chon cháu nữa. Thấu hiểu câu chuyện ấy cũng như lắng nghe những chia sẻ của rất nhiều khách hàng, Nhất Nam Y Viện đã cho ra đời Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ. Gói sản phẩm cao cấp như một món quà giá trị và ý nghĩa để những người con dành tặng cho cha mẹ của mình, giúp cha mẹ sống khoẻ, sống lâu và sống vui hơn, quây quần bên con cháu an hưởng tuổi già.

lễ ký kết cung ứng dược liệu sạch
Người lớn tuổi được khám chữa bệnh bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT

Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ bao gồm thăm khám sức khoẻ toàn diện, theo dõi và trị liệu định kỳ. Người lớn tuổi hưởng thụ gói dịch vụ này sẽ được theo dõi và điều trị khỏi các bệnh phổ biến như mất ngủ, dạ dày, xương khớp, đại tràng, sỏi thận, sỏi mật, sỏi tiết niệu và sinh lý nam. Ngoài ra, bệnh nhân được tận hưởng các dịch vụ trị liệu cao cấp tại không gian Hoàng cung Nhất Nam Y Viện:

  • Thuỷ Long Dưỡng Thể: ngâm tắm toàn thân bằng thảo dược có tác dụng thư giãn, giải độc, lưu thông khí huyết cho cơ thể
  • Long Dược Thông Hoả Khí: chườm dược liệu tươi cùng đá nóng giúp đả thông kinh mạch vùng lưng, giảm đau nhức, hỗ trợ điều trị các bệnh về đau đầu mất ngủ, xương khớp…
  • Bách Kim Thông Huyệt Lộ: châm cứu bấm huyệt từ các chuyên gia Đông Y hàng đầu, giúp hồi phục chức năng vận động, giảm mất ngủ, lưu thông khí huyết cho cơ thể
  • Bổ túc tiêu độc: ngâm chân bằng tinh chất thảo dược tươi giúp cơ thể lấy lại cân bằng, giải độc, cải thiện chất lượng giấc ngủ ở người lớn tuổi
  • Tịnh Thần Tâm Pháp: sử dụng các thảo dược tươi có tinh dầu thơm và dược tính mạnh để xông hơi, thư giãn cho cơ thể, giúp giãn gân cốt, giảm đau nhức mỏi, cơ thể khoan khoái
  • Hồng Yến Trường Sinh: món ăn bổ dưỡng dành cho vua chúa, được kết hợp giữa hồng yến quý hiếm và các vị thảo dược được gia giảm phù hợp, giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ chữa các bệnh lý, giúp người già ăn uống ngon miệng hơn.

Với Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện, những người con không cần ở bên cạnh cha mẹ mọi lúc, nhưng vẫn an tâm làm việc vì cha mẹ được chăm sóc sức khoẻ và tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất, phục vụ bởi đội ngũ y bác sỹ và kỹ thuật viên hàng đầu. Sức khoẻ và tuổi thọ chính là món quà quý giá nhất mà mỗi người con muốn được gửi tặng đấng sinh thành.

ký kết hợp tác nhất nam y viện vietfarm
Đánh dấu hợp tác lâu dài – cung cấp thảo dược cao cấp cho gói dịch vụ Nhất Nam Trường Thọ

Xem thêm: Gói dịch vụ chữa bệnh & chăm sóc sức khoẻ Nhất Nam Trường Thọ

Hợp tác cung cấp thảo dược cao cấp từ Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia cho gói Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện

Tại Nhất Nam Y Viện, từ đội ngũ nghiên cứu, bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng đến chăm sóc khách hàng đều hướng đến tôn chỉ: việc chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, tất cả những bài thuốc, dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện đều sử dụng những nguồn nguyên liệu thảo dược tươi, sạch, được nuôi trồng và chế biến theo tiêu chuẩn của các tổ chức uy tín.

ký kết hợp tác nhất nam y viện vietfarm
Nhất Nam Y Viện và Vietfarm là 2 đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa Đông Y và nghiên cứu dược liệu

Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia (Vietfarm) là đơn vị chuyên nghiên cứu, lưu giữ và phát triển các loại thảo dược Đông Y quý hiếm, lấy nguồn nguyên liệu phục vụ cho lĩnh vực khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Tại Việt Nam, nguồn dược liệu chuẩn sạch đang dần cạn kiệt do bị khai thác quá mức. Dược liệu sạch cần có một đơn vị chuyên trách với tiềm lực chuyên môn và kinh tế đủ lớn để phát triển, nhân giống những cây thuốc quý trong những bài thuốc Đông Y đã và đang chữa bệnh cho hàng triệu người. Với tầm nhìn cùng 100 vùng dược liệu sạch chuẩn GACP – WHO, chuỗi dây chuyền chế biến hiện đại cùng nhiều máy móc, thiết bị tiên tiến, Vietfarm là đơn vị đảm bảo được chất lượng những thảo dược phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của các đơn vị y tế hàng đầu với tiêu chuẩn khắt khe nhất dành cho người Việt.

Theo nội dung của bản ký kết lần này, đơn vị Vietfarm cam kết hợp tác, cung ứng thảo dược chất lượng cao cho đơn vị Nhất Nam Y Viện, phục vụ ứng dụng gói dịch vụ cao cấp Nhất Nam Trường Thọ. Thảo dược tươi trong việc ngâm tắm, chườm nóng, xông hơi được vận chuyển trong ngày đảm bảo giữ nguyên các dược tính cùng tác dụng chữa bệnh. Ngoài ra các loại thảo dược khô, thảo dược chế biến được kiểm tra chất lượng chặt chẽ giữa cả 2 bên để đảm bảo đầu ra tốt nhất của các bài thuốc.

Trong buổi ký kết, đại diện đơn vị Nhất Nam Y Viện – Giám đốc Trần Thanh Hằng khằng định về sự phát triển và chất lượng của gói dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và chữa bệnh Nhất Nam Trường Thọ: “Nhất Nam Y Viện cam kết với khách hàng về chất lượng cao cấp của gói Nhất Nam Trường Thọ. Sự hợp tác giữa Nhất Nam Y Viện với Trung Tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm chính là sự khẳng định về tiêu chuẩn cao và kỹ lưỡng trong từng bước hình thành dịch vụ, cũng như tâm huyết của đội ngũ Nhất Nam Y Viện trong việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch cho từng bài thuốc của mình, nâng cao chất lượng và vị thế của Y học cổ truyền dân tộc.”

ký kết hợp tác nhất nam y viện vietfarm
Bà Trần Thanh Hằng – Giám đốc đơn vị Nhất Nam Y Viện

Về phía Trung tâm dược liệu Vietfarm – Giám đốc Trung Tâm Nhâm Quang Đoài phát biểu: “Cùng chung tầm nhìn với Nhất Nam Y Viện trong việc phát triển nguồn thảo dược sạch chuẩn WHO và phát triển lĩnh vực Y học cổ truyền, Vietfarm cam kết sẽ luôn nỗ lực trong công tác nghiên cứu và kiểm soát chất lượng, đảm bảo số lượng và chất lượng dược liệu cung ứng cho gói Nhất Nam Trường Thọ đạt hiệu quả cao nhất.”

ký kết hợp tác nhất nam y viện vietfarm
Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Nhất Nam Y Viện với Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc Gia Vietfarm đã đánh dấu bước phát triển mới, nâng tầm dịch vụ khám chữa bệnh trong lĩnh vực Đông Y trở nên cao cấp và chất lượng hơn. Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ được đảm bảo sẽ là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, chữa bệnh Đông Y hàng đầu Việt Nam, là món quà giá trị nhất cả về vật chất và tinh thần để những người thành đạt báo hiếu đến cha mẹ.

Để tham khảo thêm thông tin về gói Nhất Nam Trường Thọ, cũng như tư vấn khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ, mời bạn liên hệ đến Nhất Nam Y Viện để gặp gỡ đội ngũ bác sĩ:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *