LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC NGHIÊN CỨU BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ ĐẶC TRỊ CÁC BỆNH SINH LÝ NAM

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương dẫn đến vô sinh là vấn đề nhiều nam giới phải đối mặt nhưng chưa có giải pháp điều trị tận gốc. Để tìm ra giải pháp giải quyết triệt để các vấn đề sinh lý ở nam giới. Sáng ngày 06/04 đại diện 2 đơn vị Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc đã tiến hành buổi  Lễ Ký Kết Hợp Tác Nghiên Cứu Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Các Bệnh Sinh Lý Nam. 

Tham dự buổi lễ có bà Trần Thanh Hằng – Giám đốc đơn vị Nhất Nam Y Viện, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc cùng nhiều chuyên gia, khách mời tham dự. 

lễ ký kết hợp tác

Buổi lễ ký kết hợp tác nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Các Bệnh Sinh Lý Nam giữa 2 đơn vị Nhất Nam Y Viện – đơn vị hàng đầu về khám và chữa bệnh bằng YHCT và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc – đơn vị số 1 về nghiên cứu và phát triển các bài thuốc YHCT hứa hẹn sẽ mang đến cho các nam giới đang gặp phải các vấn đề trục về sinh một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả cao, triệt để. 

Tại buổi lễ ký kết hợp tác nghiên cứu, bà Trần Thanh Hằng – giám đốc đơn vị Nhất Nam Y Viện đã phát biểu: “Nhất Nam Y Viện vô cùng tự hào vì được trở thành đối tác đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc trong suốt hành trình nghiên cứu bài thuốc đặc trị các bệnh sinh lý nam. Nhất Nam Y Viện sẽ nỗ lực hết sức để cùng với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc và đem đến cho bệnh nhân một bài thuốc chữa bệnh trước hết là an toàn, hiệu quả đột phá, không tác dụng phụ, sau đó là duy trì hiệu quả điều trị bền vững, ngăn nguy cơ tái phát sau khi điều trị”.

lễ ký kết hợp tác

Cũng trong buổi lễ ký kết, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc cũng phát biểu: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương là vấn đề khó nói đối với nam giới. Có đến 90% nam giới khi mắc các bệnh sinh lý đều tự ti, e ngại và không đi tái khám ngay. Chỉ khi bệnh nặng mới đến khám và điều trị dẫn đến hiệu quả điều trị không cao. Hơn nữa trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tăng cường sinh lý, cường dương cấp tốc. Những loại thuốc này tuy giải quyết được vấn đề tạm thời song nếu sử dụng lâu dài có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng liệt dương, vô sinh hiếm muộn, hoặc các bệnh về tim mạch. Nhằm giúp nam giới có thể điều trị triệt để các căn bệnh khó nói một cách an toàn, hiệu quả tận gốc từ bên trong chúng tôi đã quyết định nghiên cứu và phát triển bài thuốc đặc trị các bệnh sinh lý nam dựa trên sự kế thừa các bài thuốc chữa sinh lý của Cung Đình triều Nguyễn, tiêu biểu có bài Minh Mạng Thang – bài thuốc giúp Vua 1 đêm ngủ với 6 bà sinh được 5 con trai. 

Tin liên quan: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – “Tiên tửu” phòng the được phát triển từ bài thuốc Minh Mạng Thang

Tuy nhiên trong quá trình nghiên cứu và phát triển bài thuốc gặp phải rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy đội ngũ chuyên gia Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc đã quyết định hợp tác với Nhất Nam Y Viện để cùng nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các bệnh sinh lý nam”. 

lễ ký kết hợp tác

Kết thúc buổi lễ ký kết hợp tác, đại diện 2 đơn vị cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để nghiên cứu ra bài thuốc đặc trị các bệnh sinh lý nam hoàn hảo, trong thời gian sớm nhất. Giúp nam giới đang gặp phải các vấn đề trục chặc về sinh ý có thể chữa bệnh triệt để, an toàn, hiệu quả cao và duy trì hiệu quả bền vững, ngăn chặn nguy cơ tái phát. 

Xem thêm: Lễ ký kết hợp tác Chăm Sóc Sức Khỏe Hoàng Cung dành riêng cho Quý Golfer

Thông tin hữu ích

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *