Chuyên gia hướng dẫn chăm sóc da trước và sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thời gian gần đây, liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được biết đến như một trong những sản phẩm trị mụn hiệu quả và lành tính được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, việc sử dụng song song hai bài thuốc “bôi – uống” có thể khiến nhiều người bối rối. Sau khi nhận được rất nhiều thắc mắc của độc giả về chủ đề này, Bác sĩ Lê Phương đã có những chia sẻ hết sức chi tiết về cách chăm sóc da khi trị mụn cùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tái tạo làn da không tì vết

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình được các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) dày công nghiên cứu, phục dựng và cải tiến từ bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y triều Nguyễn. Cơ chế tác động của bài thuốc không chỉ tập trung loại bỏ các triệu chứng ngoài da mà còn đi sâu vào can tạng, loại bỏ độc tố, khí huyết ứ trệ, từ đó đem tới làn da vẻ đẹp hồng hào, căng tràn sức sống và ngăn ngừa mụn tái phát nhờ cơ chế “trong uống – ngoài bôi”.

Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp
Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu nhất đòi hỏi người dùng cần tuân thủ đúng theo liệu trình. Dược tính sau khi thẩm thấu vào cơ thể cần có thời gian để hoạt động và khắc phục các vấn đề bên trong.

Ngoài da, mức độ tổn thương da khác sau cũng sẽ đòi hỏi thời gian điều trị, phục hồi phù hợp. Thông thường một liệu trình hoàn chỉnh với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để đảm bảo cho ra hiệu quả như ý sẽ kéo dài từ 2 – 4 tháng. Trong thời gian đó, người dùng sẽ cảm thấy những thay đổi rõ rệt tại từng giai đoạn.

Trong thời gian đầu mới sử dụng

Trong khoảng từ 1 – 3 tuần đầu, người dùng cần kết hợp đồng thời cả bài thuốc uống và bôi theo đúng như chỉ dẫn của bác sĩ. Ngay khi dược tính được hấp thụ sẽ hoạt động và đem tới những chuyển biến tích cực cho làn da. Lúc này có thể thấy các nốt mụn sẽ bớt sưng đỏ và giảm đau hơn, diện tích tổn thương được giới hạn và không nhận thấy các nốt mụn mới mọc lên.

Mặc dù lúc này triệu chứng trên da chưa thể được loại bỏ hoàn toàn nhưng mức độ biểu hiện sẽ được cải thiện. Bề mặt da sẽ được cấp ẩm và làm dịu để loại bỏ cảm giác khô rát, đỏ nóng. Cơ thể được thải trừ độc tố trong giai đoạn này cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn và không còn cảm giác nặng nề.

Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trong khoảng 3 – 4 tuần tiếp theo

Đây là thời điểm làn da có nhiều thay đổi tích cực và chính thức bước vào giai đoạn đặc trị tiến đến phục hồi. Khi đó thuốc sẽ tập trung đào thải độc tố ra ngoài, khí huyết ứ trệ được đả thông. Vì vậy, người dùng có thể thấy một số mụn mới bắt đầu mọc lên.

Tuy nhiên, đây chỉ là biểu hiện tất yếu của quá trình thanh lọc cơ thể và thường không kéo dài nên chị em không cần quá lo lắng. Trong thời gian này, người dùng cần đặc biệt lưu ý tới các bước chăm sóc da để tối ưu hiệu quả và rút ngắn thời gian dùng thuốc.

Bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được ứng dụng cơ chế đẩy mụn tự nhiên, thúc đẩy se cồi mụn. Khi đó phần nhân sẽ mau khô và dễ dàng bị loại bỏ trong lúc rửa mặt và hạn chế được nguy cơ thâm sẹo do nặn mụn sai cách. Nếu sử dụng bộ đôi theo đúng chỉ dẫn, chị em có thể thấy lỗ chân lông nhỏ hơn, lượng dầu giảm bớt và da cũng bớt đi cảm giác căng cứng, khô rất, đỏ ửng như thời gian đầu.

Phản hồi của người bệnh khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Phản hồi của người bệnh khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Đối với quá trình làm sạch da: Giữ da sạch là yếu tố tiên quyết giúp loại bỏ mụn, ngăn nguy cơ tái phát. Ở giai đoạn này chị em có thể vệ sinh da bằng nước muối sinh lý, nước tẩy trang dịu nhẹ hoặc sữa rửa mặt có độ pH phù hợp, dành riêng cho da mụn nhạy cảm.

Đối với các bước đặc trị: Trước khi dùng thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, người dùng cần rửa sạch kỹ lưỡng và lâu khô. Sau đó bạn lấy một lượng vừa đủ để bôi lên da, thoa đều cho đến khi lượng kem thẩm thấu vào da. Lưu ý không nên lấy lượng quá nhiều hoặc bôi dàn trải trên diện tích da quá lớn.

Giai đoạn cuối liệu trình

Đây là giai đoạn phục hồi da chuyên sâu, giúp ngừa thâm, hỗ trợ làm sáng da, chậm quá trình lão hóa và trả lại cho chị em một làn da trắng sáng mịn màng, căng tràn sức sống. Việc tập trung khắc phục các tổn thương bên trong cơ thể, đồng thời khôi phục chức năng can tạng đã giúp cho làn da khỏe từ bên trong, cho làn da không chỉ sáng khỏe mà còn thêm nhuận sắc và tránh được nguy cơ mụn tái phát.

Đối với sức khỏe tổng thể, chị em sẽ cảm thấy thay đổi đến trong từng giấc ngủ, cảm thấy ăn ngon miệng hơn, người nhẹ nhõm, khỏe khoắn và tươi trẻ hơn.

DÀNH CHO BẠN

Quá trình chăm sóc da sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cần lưu ý những gì?

Trong quá trình sử dụng bộ đôi sản phẩm của liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, người dùng sẽ không cần phải kiêng khem bất cứ thực phẩm gì như các phương pháp từ Y học cổ truyền khác. Tuy nhiên, để hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị và đem lại hiệu quả như ý chỉ trong thời gian ngắn thì người dùng cần lưu ý duy trì chế độ sinh hoạt, vệ sinh da khoa học. Chi tiết cụ thể đã được Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm da liễu đông y Việt Nam chia sẻ ngay dưới đây:

Bác sĩ Lê Phương đang thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Lê Phương đang thăm khám cho người bệnh

Chế độ sinh hoạt đối với người đang sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Đôi khi trong sinh hoạt hằng ngày, những thói quen tưởng chừng như quen thuộc lại có thể để lại những tác động xấu tới da và đặc biệt là quá trình điều trị. Vì vậy, người có da bị mụn hãy chủ động hình thành và duy trì một lối sống khoa học theo những gợi ý dưới đây nhé:

  • Đi ngủ trước 11 giờ tối, tránh thức khuya quá lâu có thể gây tổn hại tới hoạt động đào thảo độc tố của can thận và không tốt cho dạ dày.
  • Hạn chế đưa tay lên mặt hoặc nặn mụn.
  • Không nên nằm úp mặt vào gối, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ ga giường, vỏ gối và khăn mặt.
  • Che chắn mặt kỹ lưỡng trước khi ra đường để bảo vệ da khỏi bụi bẩn.
  • Tuyệt đối không được tự ý nặn hoặc lấy nhân mụn tại nhà.
Người bệnh không được tự ý nặn mụn tại nhà
Người bệnh không được tự ý nặn mụn tại nhà

Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng tới hiệu quả điều trị mụn bởi vì mọi dưỡng chất mà bạn đưa vào trong cơ thể đều có khả năng tác động tới gan, thận và dạ dày…Vì vậy, đối với chế độ ăn uống hằng ngày, chị em nên đặc biệt để tâm tới một số lưu ý dưới đây:

  • Không nên ăn các thực phẩm: đồ ăn cay nóng, thực phẩm giàu tinh bột hoặc chứa nhiều chất béo, đồ ăn đóng hộp, sữa và các chế phẩm, đồ uống có gas, có cồn, sử dụng chất kích thích như cà phê, thuốc lá…
  • Nên ăn các nhóm thực phẩm: Rau củ, Probiotic, thực phẩm chứa Omega 3, giàu chất chống oxy hóa, kẽm và uống đủ lượng nước cơ thể cần.
Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Chế độ chăm sóc da đúng cách để ngăn ngừa mụn trứng cá quay trở lại

Ngoài việc sử dụng đều đặn thuốc bôi trong liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, người dùng nên chú ý tới thói quen vệ sinh da hằng ngày như:

  • Rửa mặt nhẹ nhàng với nước muối sinh lý, tránh chà sát quá mạnh gây vỡ nhân mụn, tăng nguy cơ viêm nhiễm.
  • Có thể sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn, da nhạy cảm.
  • Không nên sử dụng tẩy da chết vật lý hoặc các sản phẩm làm sạch có hạt (scrub) có khả năng gây tổn thương cho da trong thời gian điều trị mụn.
  • Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài trời từ 10 – 15 phút để bảo vệ da khỏi nguy cơ kích ứng và tác động xấu từ tia cực tím.
  • Lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm mỏng nhẹ, dễ thấm như nước hoa hồng, kem dưỡng hoặc serum..
Cần dưỡng ẩm cho da thường xuyên, đều đặn mỗi ngày
Cần dưỡng ẩm cho da thường xuyên, đều đặn mỗi ngày

Giải đáp một số thắc mắc trong và sau quá trình điều trị

Đến nay liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp hơn 13.000 chị em thoát khỏi “nỗi ám ảnh” mang tên mụn trứng cá và con số này đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là sau khi giải pháp được giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2 (xem chi tiết).

Mỗi ngày, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã nhận được hàng chục câu hỏi về cách sử dụng, lưu ý hoặc chế độ chăm sóc da khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý độc giả, bác sĩ Lê Phương đã chọn lọc và giải đáp một số thắc mắc tiêu biểu dưới đây:

Câu hỏi 1: Sử dụng Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong bao lâu thì hết mụn trứng cá?

Giải đáp: Trên thực tế liệu trình điều trị của mỗi người sẽ không giống nhau, phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, chế độ dinh dưỡng, chăm sóc và tình trạng da. Vì vậy rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể. Theo khảo sát từ hơn 13.000 người đã điều trị khỏi mụn trứng cá với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, trung bình thời gian sử dụng sẽ kéo dài từ 2 – 4 tháng tùy thuộc vào trường hợp mụn nặng hay nhẹ, cơ địa tích tụ độc tố ít hay nhiều, nội tiết có ổn định hay không.

Các giai đoạn da cải thiện khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các giai đoạn da cải thiện khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Câu hỏi 2: Khi thấy hết mụn, có nên ngưng sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên bì hay tiếp tục dùng hết liệu trình?

Giải đáp: Khi sử dụng song song hai bài thuốc uống và bôi của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, làn da sẽ có sự chuyển biến rõ rệt vào giữa liệu trình (từ 3 – 6 tuần). Tuy nhiên các triệu chứng chỉ mới được cải thiện chứ căn nguyên vẫn chưa được loại bỏ hoàn toàn. Vì vậy để da được phục hồi tốt nhất và ngăn ngừa nguy cơ tái phát, người dùng nên chú ý tuân thủ hết liệu trình được chỉ định.

Câu hỏi 3: Chỉ sử dụng một trong hai bài thuốc (bài thuốc uống hoặc bài thuốc bôi) của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hay không?

Giải đáp: Hiệu quả của bài thuốc đến từ cơ chế tác động “trong uống ngoài bôi”. Mỗi sản phẩm sẽ được bào chế từ các nhóm dược liệu khác nhau với vai trò riêng biệt. Vì vậy, chỉ khi sử dụng đồng thời mới có thể tương hỗ, phối hợp để cho ra dược tính cao nhất.

Bạn đọc cần nhận giải đáp, tư vấn về phác đồ điều trị mụn phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân hãy liên hệ ngay theo thông tin:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (65)

  1. Hoài Linh says: Trả lời


    Dùng nhất nam hoàn nguyên bì được 1 thời gian da tự nhiên nổi mụn nhiều hơn, không biết là do không hợp hay là thuốc kém chất lượng nữa

    1. Thương Nga says: Trả lời


      Em dùng khoảng 2 tuần cũng bị lên mụn ồ ạt nhưng vẫn có niềm tin nên dùng tiếp thì mụn đỡ đi hẳn đấy

    2. Chí Thành says: Trả lời


      Da tôi vốn nhạy cảm, dùng nhất nam hoàn nguyên bì được khoảng nửa tháng thì thấy tình trạng có vẻ tiến triển xấu, da bong tróc rất nhiều nên cũng hơi lo lắng, nhắn tin hỏi bác sĩ thì bác sĩ nói là tình trạng công thuốc không biết có đúng không, chị em nào vào đây xác nhận hộ tôi với

    3. Bảo Phương Thị says: Trả lời


      Chuẩn đấy bác ạ, em đi khám cũng được bác sĩ nói trước cho biết nên không bất ngờ lắm, vẫn dùng đúng theo liệu trình thì chỉ 1 tuần sau là da khoẻ lại ngay ấy, không cần quá lo lắng đâu

    4. Hương Lan says: Trả lời


      Nhất nam hoàn nguyên bì này dùng trong 3 tháng mà tháng đầu em dùng đã thấy bị mụn nhiều hơn nên cũng hơi hoang mang, nghĩ là mua phải dược liệu kém chất lượng nên quyết định gọi cho trung tâm được bác sĩ giải thích tường tận tình trạng công thuốc em mới an tâm phần nào. Bác sĩ nói ban đầu uống thuốc thì thuốc sẽ ngấm dần vào máu để đào thải độc tố nên mới xảy ra tình trạng công thuốc, đợi 1 thời gian là cơ thể sẽ quen dần và sẽ tự cân bằng lại thôi. Em dùng qua tháng thứ 2 là thấy mụn bớt mọc lên hẳn, mụn cũ cũng xẹp đi bớt rất nhiều, da có dấu hiệu sáng hơn và trông khoẻ hơn rất nhiều nữa. Kết thúc liệu trình 3 tháng da em cũng đã cải thiện được tới 80% rồi, còn lại sẹo em đi trị nốt là láng mịn luôn ý, mê lắm

  2. Chính Quỳnh says: Trả lời


    Thuốc nam thì có cần phải cân đo đong đếm để đun sắc gì không nhỉ, mình thấy mấy cái này thường chỉ dành trị bệnh cho người lớn tuổi thôi ý, người ta trẻ không có thời gian, ít ai dùng lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hùng lyta says: Trả lời


      Thuốc bên trung tâm chế biến dạng viên dễ uống, với dạng bôi dễ dùng nên cả già trẻ gái trai đều sử dụng được hết

    3. Phượng Hoàng says: Trả lời


      Nghĩ thuốc nam là dành cho người già là xưa lắm rồi bạn, giờ người trẻ uống nhiều thuốc tây, nhiều tác dụng phụ họ lại ưa dùng đông y hơn đấy

    4. Hưng Nguyễn says: Trả lời


      Đông y lành tính nên ai cũng có thể dùng, thích hợp với nhiều người. Tôi trước đây cũng tư duy thuốc nam trị bệnh không tốt bằng thuốc tây nhưng khi dùng mọi loại thuốc tây không khỏi rồi chuyển qua bài nhất nam bình vị này tôi đã thay đổi cách nghĩ của mình về đông y. Nhờ có thuốc của trung tâm đã giúp tôi trị khỏi mụn khiến tôi tự tin hơn rất nhiều, nhờ đó mà cuộc sống cũng bớt áp lực, công việc thuận lợi, tâm trạng cũng khá lên nữa

  3. Phương Oanh says: Trả lời


    Công việc của mình thường hay phải trang điểm phấn son mỗi ngày nên việc bị mụn là không thể tránh khỏi. Nhưng mặc dù dạo gần đây mình đã hạn chế mỹ phẩm lên da và cũng đi chăm sóc da ở nhiều nơi mà vẫn không đỡ, không biết sử dụng nhất nam hoàn nguyên bì có phù hợp không nhỉ

    1. Xu xu says: Trả lời


      Muốn biết phù hợp hay không phải tới cho bác sĩ xem xét tình trạng da mới được. Em nghĩ muốn hết mụn trước hết chị đừng bôi gì lên mặt nữa mà tới trung tâm khám ngay đi vì càng bôi lên nó càng nổi mụn nhiều hơn á

    2. Sang My says: Trả lời


      bị mụn cũng biết là không nên makeup nhưng mà không makeup trông mặt mụn nó lại càng ghê ấy, em nản lắm rồi, chẳng biết phải làm sao nữa

    3. Lương Bích says: Trả lời


      Muốn hết mụn thì phải chấp nhận thôi, em dùng nhất nam hoàn nguyên trị mụn và trong 3 tháng đó em không dùng phấn son gì luôn, sau 1 liệu trình thì mụn hết mà da còn khoẻ hơn rất nhiều nữa, giờ da đẹp nên makeup trông cũng đẹp hơn rất nhiều, nhìn không lộm cộm như khi có mụn

    4. Lâm Anh Thu says: Trả lời


      Mình dùng nhất nam hoàn nguyên đúng 1 liệu trình hết mụn viêm, da mặt căng bóng trông rất mê luôn ấy, giờ chỉ cần duy trì được như vậy là vui lắm rồi https://www.cachdieutrimuntrungca.com/xoa-bo-mun-thanh-cong-cho-con-nho-giai-phap-tu-thao-duoc.html

  4. Nhung Nhung says: Trả lời


    Nhất nam hoàn nguyên bì của nhất nam viện trị giá bao nhiêu tiền vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thị Hoa says: Trả lời


      Em dùng 1 liệu trình nhất nam hoàn nguyên, tính trung bình mỗi tháng cũng khoảng 3-4triệu, ai muốn trị mụn theo cách này thì nên cân nhắc giá cả nha

    3. Hải Dương says: Trả lời


      Em thấy giá hợp lý, khoảng 3 triệu 1 tháng cũng sêm sêm số tiền bỏ ra mua mỹ phẩm trị mụn mà còn không khỏi, nói thật da mụn ra spa trị còn tốn nhiều tiền gấp mấy lần như vậy nhé

    4. Yến Toto says: Trả lời


      Mình trị ở spa khoảng nửa năm, dùng đủ mọi liệu trình của họ nhưng không mấy hiệu quả, cũng chỉ thuyên giảm đc 1 thời gian, tác dụng không kéo dài nên không đáng để đầu tư

    5. Phương Thảo says: Trả lời


      Dùng nhất nam hoàn nguyên trị mụn lành tính nên mình rất an tâm, vì da mình là da nhạy cảm nên tiêu chí an toàn phải đặt lên trên hết mà nhất nam thì lại đáp ứng được. Mình dùng nhất nam trong 3 tháng mà thấy da khoẻ dần lên chứ không phải như kem trộn, thuốc rượu nên thấy sản phẩm của trung tâm rất đáng tin nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  5. Hà Lưu says: Trả lời


    dùng thuốc của nhất nam trị mụn có cần phải kiêng khem gì không?

    1. Khánh Phương says: Trả lời


      Không cần phải kiêng cữ gì nhiều đâu, mình vẫn sinh hoạt bình thường, cộng thêm tập thể dục để tăng cường sức đề kháng thôi

    2. Hoà Hải says: Trả lời


      Mình chăm chỉ dùng theo liệu trình kết hợp làm sạch da dịu nhẹ thôi, da mụn nên hạn chế bôi nhiều thứ lên mặt. Ăn nhiều hoa quả, rau xanh hoặc uống nước ép để cung cấp thêm vitamin để da khoẻ hơn nữa

    3. Ôn Hoà says: Trả lời


      Cứ làm theo đúng những gì bác sĩ dặn là được, trong bài thuốc có giai đoạn phục hồi bà phòng tái phát rồi nên mọi người không cần phải lo, dùng gì lên mặt cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước cho chắc ăn

  6. Mỹ Anh says: Trả lời


    Liệu trình của ai cũng 3 tháng à mọi người, em muốn tác dụng nhanh nên dùng cả loại bôi với loại uống cho hiệu quả được không?

    1. Tình Phạm says: Trả lời


      Bài thuốc của trung tâm là cả dạng bôi với uống kết hợp rồi mà bạn, dùng phối hợp 2 loại nên hiệu quả nó mới tốt được nhiều người khen như vậy đó

    2. Diệu Linh says: Trả lời


      Muốn hết mụn thì phải kiên trì chứ cứ muốn nhanh thì nó không ăn thua đâu, những cái nào tác đụng nhanh thì thường chỉ có hiệu quả tạm thời, không được lâu dài đâu

    3. Huyền Trang says: Trả lời


      Tôi lại thích kiểu từ từ như vậy nhá, nhất nam hoàn nguyên tác dụng dần dần không ồ ạt nên dễ thích ứng, chứ dùng mấy loại kem mụn mà tróc da như kiểu lột da thấy sợ lắm, lột da xong tuy hết mụn nhưng da mỏng, hỏng hết da

    4. Ngọc anh says: Trả lời


      Dùng nhất nam hoàn nguyên không sợ bị mỏng da, da được phục hồi từ bên trong nên khoẻ và tác dụng được lâu dài nên tôi rất thích, đã giới thiệu cho rất nhiều người quen biết đến sản phẩm này https://www.trungtamdalieudongy.com/cong-dong-mang-danh-gia-ve-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  7. Bảo Thương Trần says: Trả lời


    Bé nhà tôi đang bước vào độ tuổi dậy thì, mà độ tuổi này thì vấn đề nan giải là mụn, tôi đang tìm phương pháp an toàn để xử lý mụn cho bé, không biết phương pháp này dùng có ổn không ạ?

    1. Đặng Thuỳ Chung says: Trả lời


      Tuổi này nó là vậy đó, cứ để tự nhiên đi rồi qua cái độ tuổi ấy là nó khỏi thôi cậu ơi.

    2. Lương Thị says: Trả lời


      Con tui cũng đang bị mụn ở tuổi dậy thì đây, cứ nghĩ là sẽ hết tuổi là hết nhưng mà mãi không đỡ, cũng rửa mặt dữ vệ sinh dữ lắm nhưng mà không thấy hiệu quả. Bây giờ mỗi lần ra đường là trùm kín, cháu nó cũng tự ti nữa, mong mọi người chỉ cho bài thuosc hay với?

    3. Lan Anh says: Trả lời


      Cái này có thể là bị viêm nặng rồi, bác thử đưa cháu nó đến bệnh viện da liễu thử xem, tới bác sĩ khá, xét nghiệm rồi cho thuốc uống. Đợt con tôi cũng làm vậy mà đỡ đó.

    4. Nguyễn Ngọc Tú says: Trả lời


      Thôi thôi bệnh viện da liễu đa số sẽ cho liệu trình spa, rồi mới cho thuốc uống, nhưng mà xui xui gặp người tay độc là coi như nở hoa trên mặt luôn đó. Em đây cũng là nạn nhân nè, khóc thực sự.

    5. Một Mình Em says: Trả lời


      Mọi người thử bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Nhất Nam Y Viện thử xem, bài thuốc này xử lý mụn hay lắm. Trước đây mình từng bị mụn rất nghiêm trọng, nhiều kinh khủng, mụn mủ nổi đầy mặt luôn. Rồi cũng đi bệnh viện, spa các thứ nhưng mà vẫn không cải thiện, rồi ai bảo gì làm nấy, lễ mụn các thứ rồi mặt nó nở hoa tè le luôn. Đợt đấy ám ảnh thực sự, rồi may mắn được người thân chỉ cho bài thuốc đông y của trung tâm, mình về dùng thì chỉ sau có 1 liệu trình là đã dứt điểm được mụn trên mặt, sẹo cũng mờ đi trông thấy. Chị em nào đang có tình trạng như mình nào thì có thể tham khảo thêm nhé

  8. Quân Bùi says: Trả lời


    Hơi nghi nghi nha, thuốc nam thì có xử lý được mụn không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Quân Bùi!
      Trung tâm xin phép gửi đến Quân Bùi thông tin: Nguyên nhân gây mụn trứng cá ở tuổi dậy thì là do sự thay đổi nội tiết tố, cụ thể là nội tiết tố Androgen kích thích tăng tiết dầu nhờn của tuyến bã nhờn kết hợp với bụi bẩn, vệ sinh da không sạch mà gây mụn. Bên cạnh đó, theo Đông y mụn ở tuổi dậy thì còn do cơ thể sinh nhiệt, nóng trong, khí huyết lưu thông kém, tích tụ độc tố ở phế… Do đó, muốn cải thiện được tình trạng mụn thì phải giải quyết được những yếu kể trên đầu tiên. Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoàn thiện bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp nhằm mục đích vừa loại bỏ được nguyên nhân gây mụn vừa khắc phục tình trạng mụn biểu hiện bên ngoài da. Nhờ đó, làn da được phục hồi và chăm sóc toàn diện hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Hồng says: Trả lời


      Thuốc nam mới tốt đó bạn ơi, kiểu như nó tác động vào nguyên nhân gây bệnh á, chứ không như Tây y chỉ làm giảm mụn, giảm triệu chứng thôi, dùng đông y là tốt nhất rồi.

    3. Lò Thị Kim says: Trả lời


      Bài thuốc này được lên VTV luôn rồi mà, phải tác dụng tốt thì mới có thể lên đài truyền hình quốc gia chứ cậu ơi.

    4. Ty Nhi says: Trả lời


      Thuốc nam nó có chất kháng viêm tự nhiên, dùng nó an toàn với tốt hơn rất nhiều so với thuốc Tây, còn cái tự nhiên thì không có gây nhờn thuốc. Cái tốt của đông y là ở chỗ đó đấy.

    5. Chị Oanh says: Trả lời


      Thuốc có thực sự tốt không, chất lượng có được đảm bảo như những lời nói ở trên không?

    6. Hồng Tươi says: Trả lời


      Bài thuốc này được dựng lại từ bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn đó, được dày công nghiên cứu bởi các chuyên gia của trung tâm Nhất Nam Y Viện nên là chất lượng có thể được đảm bảo đó nha. Có thể tham khảo thêm ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-chua-mun-noi-tiet-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-58704.html

  9. Điện Hạ says: Trả lời


    Thuốc đông y này rườm rà nhất là công đoạn sắc thuốc ý, không biết thuốc này có như vậy không, chứ nói thật mình cũng không có thời gian để ngồi sắc thuốc nữa luôn ý?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Điện Hạ
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Uyên Phương Uyên says: Trả lời


      Thuốc đông y thì phải sắc mới dùng được chứ bro, với lại ngày nay nó hiện đại lắm, có cái ấm sắc thuốc luôn, chỉ cần sáng sớm cắm vào là để tự nó nấu , nó hâm thuốc cho mình tối về là uống thôi.

    3. Vương Khả Ái says: Trả lời


      Ui có cái máy đó luôn á, tiện nhỉ, không biết là trung tâm cho mượn hay là phải tự mua?

    4. Đàm Hà says: Trả lời


      Tự mua chứ, chứ máy đâu mà trung tâm cho mượn n hiều vậy được. Ra tiệm điện máy có bán luôn đó bạn ơi.

    5. Chung Nguyễn says: Trả lời


      Đâu cần nấu nướng chi, trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn luôn rồi, chỉ cần đưa thuốc thang bác sĩ kễ cho trung tâm là sẽ được sắc thuốc đóng sẵn vào bịch luôn, rất là tiện, chỉ cần về dùng thôi.

    6. Diễm Trinh says: Trả lời


      Ờm cho em hỏi xíu là thuốc này có dễ uống không, chứ em cũng hơi ngại ngại cái mùi của thuốc đông y?

    7. Hạnh Trâm says: Trả lời


      THuốc này phải nói là tuyệt bà là vời luôn, dùng không có bị mùi khó chịu gì luôn, uống rất là thơm ngon luôn. Mình dùng mà ghiền luôn á.

  10. Ngọc Thuỷ says: Trả lời


    Tôi thấy mụn do chủ yếu nóng gan, chỉ cần uống trà cà gai leo, rồi mua thêm thuốc bôi về dùng là đỡ, cần gì phải dùng thuốc đồ chi cho nhiều, tốn kém.

    1. Diễm Hương says: Trả lời


      Cà gai leo thì nó mát gan thật nhưng mà dùng nhiều thì nó cũng không tốt tí nào đau nha, với lại kiểu nó chỉ tác động ở gan thôi, mà nổi mụn đôi khi không phải do gan nha.

    2. Kiều Ngọc Linh says: Trả lời


      Theo tôi tìm hiểu thì đương quy mới là vị thuốc giúp đào thải độc tố, giúp cân bằng nội tiết, mới có tác dụng giảm mụn nhiều hơn là cà gia leo đó.

    3. Kim Ngân says: Trả lời


      Ở đây bài thuốc kết hợp mấy chục loại thảo dược, mà lại không dùng, chăm chăm đi dùng có 1 loại, rồi sao mà có kết quả tốt được, họ đã nghiên cứu kĩ càng rồi mới đưa ra bài thuốc như vậy, thế mà lại đi so sánh này nọ với cách dân gian. Có chán không cơ chứ.

    4. Yên Dâu says: Trả lời


      Cụ thể thì bài thuốc này có những loại thuốc gì, có thể giải thích xíu được không?

    5. Huệ Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc này được chia thành 3 loại, thuốc uống, thuốc ngâm, và thuốc bôi. Chì cần dùng 1 liệu trình là đã dứt điểm được tình trạng mụn viêm luôn rồi đó.

    6. Hằng Moon says: Trả lời


      Như tôi dùng thuốc bôi thôi được không, chứ thuốc uống thì tôi không thích uống đông y lắm?

    7. Phạm Phượng says: Trả lời


      Phải dùng kết hợp thì mới nhanh có kết quả được, vì người ta đã nghiên cứu ra tác động kép rồi, thuốc uống tác động vào bên trong, từ gốc bệnh, còn thuốc bôi và thuốc rửa thì tác động vào triệu chứng bệnh, như vậy thì sẽ nhanh có kết quả hơn. Đâu phải tự nhiên mà bài thuốc được các chuyên gia khuyên dùng đâu https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia-khach-hang-noi-gi-ve-hieu-qua-cua-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-44244.html

  11. Nguyễn Thị Mỹ Lệ says: Trả lời


    Tình trạng của tôi đang gặp phải là bị mụn đầu đen, bị rất nhiều ở vùng chữ T trên mặt, không biết bài thuốc này có xử lý được mụn đầu đen không ạ?

    1. Nhung Đinh says: Trả lời


      Theo như sự hiểu biết của mình về bài thuốc này thì có có thẻ xử lý được nhiều loại mụn khác nhau như, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn do tiết bã nhờn…Nói chung tình trạng của bạn dùng vô tư.

    2. Vi Hường says: Trả lời


      Mình cũng gặp trình trạng mụn đầu đen và cũng đang sử dụng bài thuốc đông y này đẻ xử lý nè, mụn đầu đen nó tự gom lại, đẩy lên trên hết luôn nha. Em đang dùng đến nay là tháng thứ 2 rồi, mụn giảm đi khác nhiều, những chỗ mà mụn đẩy lên thì lỗ chân lông cũng sẽ lại nữa. Thích lắm ạ, bài thuốc này xử lý mụn hay thật, nhiều chị em dùng và cũng đánh giá rất tốt về nó đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun-bao-lau-thi-khoi-review-tu-khach-hang-48707.html

    3. Thu Ngân says: Trả lời


      Mình thì đang gặp tình trạng mụn trứng cá, nó mưng mủ và nổi rất to trên mặt, làm mình rất tự ti, không biết bài thuốc này có hỗ trợ được tình trạng của mình không?

    4. Hải Hoà says: Trả lời


      Vô tư nha, mụn gì cũng xử lý ổn cả, nhưng mà với mỗi loại bệnh thì bác sĩ sẽ cho liệu trnhf khác nhau nên cần phải đi khám để bác sĩ đưa ra liệu trình phù hợp nhé.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nguyễn Thị Mỹ Lệ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc của Trung tâm. Nhất nam hoàn nguyên bì có hỗ trợ điều trị hầu hết các loại mụn, trong đó có mụn đầu đen ạ. Khi sử dụng liệu trình, cồi mụn sẽ đẩy lên, lỗ chân lông được se khít, giúp da khỏe, đẹp và sạch mụn. Ngoài ra, với thành phần dược liệu hoàn toàn từ tự nhiên, bạn có thể yên tâm về tính an toàn khi dùng nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *