Kế Hoạch Chăm Sóc Bệnh Nhân Viêm Dạ Dày Chuẩn Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày khoa học là yếu tố tiên quyết giúp người bệnh nhanh hồi phục. Dù vậy, nhiều người vẫn còn chủ quan và cho rằng chỉ cần uống thuốc là bệnh sẽ khỏi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc lên kế hoạch trong điều trị bệnh dạ dày.

Vai trò của việc lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày

Viêm dạ dày là bệnh lý rất phổ biến có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi khác nhau. Tình trạng này xảy ra khi dạ dày có dấu hiệu bị tổn thương gây sưng hoặc viêm. Thông thường, bệnh tiến triển theo 2 hướng chính gồm: Viêm dạ dày cấp tính (đột ngột trong thời gian ngắn) và viêm dạ dày mạn tính (bệnh kéo dài).

Về bản chất, viêm dạ dày không phải là căn bệnh nguy hiểm, nếu được điều trị đúng cách sẽ có thể cải thiện nhanh chóng.

ke hoach cham soc benh nhan viem da day
Kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày có vai trò rất quan trọng

Tùy thuộc vào mức độ của bệnh và cơ địa của mỗi người mà cách điều trị sẽ khác nhau. Chúng ta có thể áp dụng phương pháp dân gian, các bài thuốc Đông y hoặc phương pháp Tây y.

Tuy nhiên, để việc điều trị thực sự có hiệu quả nhanh chóng và mang lại kết quả tốt nhất thì việc lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày là điều không thể thiếu.

Kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày vốn đơn thuần là việc vạch ra một chế độ sinh hoạt phù hợp ngay tại nhà. Việc làm này rất đơn giản nhưng rất cần được chú trọng. Chỉ cần có một lộ trình chăm sóc người bệnh hợp lý kết hợp với điều trị bằng thuốc thì bệnh viêm dạ dày sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Việc xây dựng một chế độ lành mạnh, đặc biệt là làm chủ dinh dưỡng đưa vào cơ thể có vai trò quan trọng trong điều trị bệnh dạ dày. Bởi lẽ, những thực phẩm đưa vào dạ dày sẽ tác động trực tiếp đến vùng niêm mạc bị viêm. 

Bên cạnh đó, giờ giấc sinh hoạt và thể dục vận động cơ thể không đúng cách cũng trở thành nguyên nhân khiến bệnh viêm dạ dày trở nên khó kiểm soát hơn. 

Chính vì vậy, lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày có vai trò hết sức quan trọng giúp nâng cao hiệu quả trị bệnh và cải thiện sức khỏe nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm loét dạ dày

Kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày không quá cầu kỳ nhưng cần đảm bảo những nguyên tắc cơ bản bao gồm 3 yếu tố chính sau đây.

Xây dựng chế độ ăn uống

Đặc tính của từng loại thức ăn đưa vào cơ thể có vai trò quyết định không nhỏ đến quá trình điều trị viêm dạ dày. Đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày thì phương thức chế biến thực phẩm, thời điểm ăn uống rất quan trọng. Người bệnh nên tuân thủ các nguyên tắc sau trong chế độ ăn uống của mình:

ke hoach cham soc benh nhan viem da day
Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh rất tốt cho bệnh viêm dạ dày
  • Ăn chín uống sôi: Đây là nguyên tắc cơ bản đầu tiên trong điều trị bệnh viêm dạ dày. Việc làm này giúp ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn dạ dày thông qua con đường ăn uống. Đặc biệt là vi khuẩn H.Pylori, một trong những tác nhân chính gây ra bệnh viêm dạ dày. Thực phẩm không được chế biến và nấu chín sẽ khiến vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào cơ thể.
  • Thực phẩm dễ tiêu hóa, tránh thức ăn nhiều dầu mỡ: Các món ăn mềm, lỏng dễ tiêu như cháo, súp nên được ưu tiên sử dụng trong thực đơn của bệnh nhân viêm loét dạ dày. Người bệnh nên ăn nhạt, hạn chế đồ chiên xào, thực phẩm cay nóng, món ăn cứng khó tiêu để tránh gây ảnh hưởng đến vùng tổn thương trong dạ dày.
  • Ăn từng bữa nhỏ: Khi lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày cần chia các bữa ăn thành 4 đến 5 bữa nhỏ trong ngày thay vì 3 bữa như thông thường. Việc chia nhỏ lượng thức ăn trong từng bữa sẽ giúp giảm gánh nặng cho dạ dày, việc hấp thu dinh dưỡng cũng tốt hơn khi ăn quá nhiều cùng lúc. 
  • Thời gian ăn hợp lý: Người bị bệnh dạ dày tuyệt đối không được bỏ bữa sáng vì có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn. Hãy chú ý ăn sáng trước 9 giờ hàng ngày. Bên cạnh đó, người bệnh cần phân bố thời gian giữa các bữa ăn cho hợp lý, mỗi bữa cách nhau 4 hoặc 5 tiếng để dạ dày kịp tiêu hóa hết lượng thức ăn trước đó. Mặt khác, người bị viêm dạ dày cũng không nên ăn quá gần giờ ngủ đêm mà hãy uống 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ 30 phút.
  • Tăng cường chất xơ và vitamin trong thực đơn: Chất xơ có vai trò hỗ trợ cho hoạt động tiêu hóa “trơn tru” hơn. Vitamin giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, từ đó hỗ trợ điều trị bệnh viêm dạ dày hiệu quả. Một số loại nước ép, rau củ có màu xanh là những món ăn có chứa lượng lớn chất xơ và vitamin.
  • Uống đủ nước: Mỗi ngày người bệnh nên uống ít nhất 2 lít nước để thanh lọc cơ thể, hòa tan dịch acid trong dạ dày. Hãy uống nước thành từng ngụm nhỏ, chia đều trong ngày. Đặc biệt, một cốc nước ấm vào mỗi sáng sớm sẽ giúp “đánh thức” dạ dày sau một đêm ngủ dài, chuẩn bị cho một ngày tiêu hóa thức ăn. Tuy nhiên, không nên uống nước trước giờ ngủ đêm vì có thể khiến bạn phải thức dậy đi tiểu, ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Tránh các chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá: Các chất này sẽ khiến vết thương trở nên nghiêm trọng hơn, làm chậm quá trình hồi phục bệnh, thậm chí làm tăng tỷ lệ nhiễm trùng. Từ đó khiến diễn biến bệnh càng trở nên trầm trọng hơn, việc điều trị sẽ không còn hiệu quả.

Hiểu được vai trò của thức ăn đối với hệ tiêu hóa sẽ giúp kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày có chuyển biến tích cực và nhanh chóng hơn.

Thực hiện chế độ sinh hoạt trong kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày

Lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày cần chú ý đến chế độ sinh hoạt do điều này có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình điều trị. Bên cạnh ăn uống hợp vệ sinh, bạn cần lưu ý những vấn đề trong sinh hoạt như sau:

ke hoach cham soc benh nhan viem da day
Tập thể dục đều đặn để tăng cường sức khỏe
  • Thiết lập đồng hồ sinh học lành mạnh, đều đặn. Những việc cần thực hiện là ngủ đúng giờ, ngủ sớm, dậy sớm thay vì thức khuya dậy muộn. Theo đó, bạn nên đi ngủ trước 11h đêm để đảm bảo sức khỏe.
  • Tránh căng thẳng mệt mỏi. Stress là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh dạ dày. Tinh thần không tốt có thể khiến tình trạng viêm dạ dày trở nên trầm trọng hơn, một số trường hợp còn dẫn đến viêm loét, xuất huyết dạ dày.
  • Chủ động cân bằng cảm xúc. Việc cảm xúc thay đổi thất thường cũng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến người viêm dạ dày và quá trình điều trị. Vì vậy, người bệnh không nên để bản thân rơi vào trạng thái quá đau buồn.
  • Sử dụng riêng các vật dụng hàng ngày như khăn mặt, bàn chải, bát đũa… Đây là những vật dụng trung gian có nguy cơ lây truyền mầm bệnh từ người này sang người khác. Người bị viêm dạ dày thường có hệ tiêu hóa kém hơn, vì vậy bên cạnh việc ăn chín uống sôi thì hạn chế sử dụng đồ chung cũng là một cách hạn chế nguy cơ mắc bệnh do vi khuẩn.
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ ở không gian sống và cơ thể để tránh các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.
  • Tập thể dục rèn luyện sức khỏe với các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga, thể dục dưỡng sinh để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời giúp thức ăn được hấp thu tốt nhất. 

Một chế độ sinh hoạt hợp lý không chỉ giúp bệnh nhân viêm dạ dày nâng cao hiệu quả điều trị mà còn tạo một nền tảng sức khỏe tốt về lâu dài cho tất cả mọi người nói chung.

Xem thêm

Theo dõi và điều trị đúng cách

Song song với chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý thì việc theo dõi và điều trị bệnh có tính chất quyết định đến khả năng hồi phục của bệnh nhân viêm dạ dày. Theo đó, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc quan trọng dưới đây:

  • Tránh việc tự ý thay đổi thuốc. Dù điều trị theo Đông hay Tây y thì người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ dẫn về thuốc đã được kê đơn. Mỗi loại thuốc sẽ có thành phần tá dược riêng, có thể có những tác dụng phụ không mong muốn nếu không được sử dụng đúng cách. Vì thế, việc kết hợp thuốc theo đơn là cực kỳ quan trọng và cần có sự kiểm soát chặt chẽ. Do đó, người bệnh cần tuân thủ theo đơn, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Tạo ghi chú theo dõi tiến triển của bệnh nhân trong kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày. Việc chú ý quan sát để phát hiện kịp thời những dấu hiệu trong quá trình sử dụng thuốc điều trị viêm dạ dày là rất cần thiết. Nếu người bệnh cảm thấy khỏe lên chứng tỏ thuốc có tác dụng tốt. Ngược lại, bệnh nhân không thấy thuyên giảm thì cần có đi khám và điều chỉnh thuốc phù hợp hơn. 
  • Chủ động tái khám để đảm bảo bệnh được điều trị theo đúng lộ trình. Tốt nhất bạn nên khám tại một cơ sở cố định và kiên nhẫn thực hiện kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm loét dạ dày trong thời gian dài mới có thể khỏi hoàn toàn.
ke hoach cham soc benh nhan viem da day
Kiên trì theo dõi và điều trị bệnh là yếu tốt quan trọng

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ khám bệnh viêm loét dạ dày uy tín ở Hà Nội như:

  • Khoa tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai: Tại đây có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, chuyên gia hàng đầu về tiêu hóa. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Khoa này nằm ở Tầng 3 tòa nhà Việt Nhật, Bệnh viện Bạch Mai, Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội. 
  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Đây là bệnh viện đầu ngành trong hoạt động khám chữa bệnh với nhiều kỹ thuật điều trị tiên tiến. Bệnh viện có địa chỉ tại số 1 đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Bệnh viện Thanh Nhàn: Là 1 trong 8 bệnh viện đa khoa nhà nước, có cơ sở vật chất hiện đại với các trang thiết bị y tế được đầu tư đồng bộ, có đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn. Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102: Đây là cơ sở khám và chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền, kết hợp với vật lý trị liệu, Tây ý nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh mà không sử dụng biện pháp điều trị xâm lấn. Địa chỉ bệnh viện ở số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hy vọng bài viết về kế hoạch chăm sóc bệnh nhân viêm dạ dày này đã giúp bạn hình dung rõ hơn vai trò và cách thực hiện chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý và khoa học để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Gợi ý cho bạn

Bình luận (35)

  1. Phương Thủy says: Trả lời


    Cũng đi khám bệnh viện Bạch Mai nhưng k được dặn dò kỹ như vậy, chỉ dặn những cái cơ bản như k ăn đồ cay nóng các thứ đồ thôi, chắc do đông nên bs cũng k tận tình được. Mình về ăn quá trời nên giờ cứ lâu lâu nó lại đau cho 1 lần là lại vã thuốc, không biết đến bao giờ mới khỏi được

    1. Uyên rô says: Trả lời


      Bị dạ dày cũng phải để ý nhiều cái phết, chứ cứ gặp điều kiện thuận lợi là lại đau, mà dã thuốc tây vô nhiều còn hại gan thận nữa. Để hạn chế được việc đấy thì phải sống lành mạnh thôi chứ cũng chẳng biết sao

    2. Béo Bự says: Trả lời


      Lúc đầu cũng nghĩ chắc phải sống chung với bệnh dạ dày này, nhưng sau lại được đứa em nó giới thiệu cho đi khám đông y về uống nhất nam bình vị khang thì mấy tháng thôi là đã chia tay được với cái bệnh dạ dày này rồi. Cũng lâu rồi bụng dạ vẫn êm

    3. Hồng Thị hà says: Trả lời


      Ơ cũng giống tôi.,lúc ăn vào cũng đau no rồi cũng vẫn đau, đầy hơi ợ hơi xong đầy bụng ăn uống cảm giác không ngon miệng nên ăn được ít, đợt đấy gầy nhom người như xác ve trông thiếu sức sống lắm, đi khám ở Thanh Nhàn rồi về uống thuốc cũng hạn chế dùng chất kích thích đồ cay nóng rồi nhưng không hiểu sao lâu lâu nó vẫn đau, sợ uống thuốc tây lắm vì men gan cũng cao nên đành duy trì bằng nghệ với mật ong. Hôm nằm tình cơ lướt mạng lại thấy được video nói về bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang là thuốc đông y thấy mn rv an toàn không ảnh hưởng đến gan thận nên cũng đi khám rồi về uống thuốc xem thế nào. thì đấy, về uống mấy tháng kết hợp với những lưu ý của bác sĩ nên uống khoảng 3 tháng là tình trạng dạ dày có vẻ ổn hơn, lúc ăn không thấy bị đau gì, không đầy bụng, tình trạng ợ hơi cũng không còn, ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn, sức khỏe được cải thiện và có dấu hiệu tăng cân. Đến nay cung được hơn năm rồi dạ dày vẫn rất ổn không có dấu hiệu đau lại để tôi chia sẻ cho mấy bác tham khảo nhé

    4. Thùy Tiên says: Trả lời


      em ở Quảng Nam không biết thuốc bình vị nhất nam có bán ở chỗ nào nhỉ để em qua hỏi rồi mua cho chồng em

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thùy Tiên!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Quảng Nam mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. phạm ngọc ánh says: Trả lời


    phải kiêng khem cũng nhiều quá nhỉ, bản thân cũng kiêng khem gần đủ có mỗi cái ăn đúng giờ thì đang cố gắng thay đổi vì thường buổi sáng mình ăn vào cứ bị đau bụng thành ra ngại không muốn ăn, mà mỗi lần đau mình uống thuốc đều bị chóng mặt, căng thẳng với bị táo bón nên mình hơi sợ, không biết có cách nào khác giúp dạ dày khỏe mà không phải uống thuốc không?

    1. Ng.T.Bảo Link says: Trả lời


      viêm loét dạ dày rồi nên bác cố gắng ăn đúng bữa vào, với cả nên đi khám đi đi chứ để lâu bệnh nặng hơn á, mình không dùng được thuốc tây thì mình đông y cũng được, nghe bảo thuốc đông y chữa mấy bệnh mạn tính tốt phết đấy

    2. Hoa Quỳnh says: Trả lời


      đúng rồi ạ, chị gái em bảo mấy cái bệnh cấp tính nên ưu tiên dùng tây y để cắt cơn đau nhanh hơn còn mạn tính thì mình có thể dùng thuốc đông y sẽ rất tốt vì sẽ hạn chế đc tác dụng phụ khi sử dụng trong thời gian dài, như chị gái em đang dùng thuốc dạ dày của Nhất Nam Y Viện, bà ý trc bị lại nhiều nhưng từ ngày uống thuốc dạ dày Nhất nam có mấy tháng thôi từ đấy đến giờ cũng lâu rồi nhưng không thấy bà ý kêu đau hay khó chịu gì về dạ dày nữa đâu

    3. Huệ Vũ says: Trả lời


      tau nkờ có bài https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html mà biết đến bài tkuốc NN bình vị, trc cũng uống tkuốc tây bs cho nkung bị táo bón ẻ không nổi, bụng tkì cứ khó chịu, đầy trướng nên quay qua tìm hiểu tkuốc đông y thì đọc đc bài tê, đi khám rồi uống tkuốc Nn bình vị một t.g ko nkững ko có tác dụng pkụ cki, tkấy dạ dày có vẻ khỏe hơn, sức khỏe cũng cải tkiện, tink tkần pkán ckấn ăn ngủ tốt, mừng gkê luôn, mi tkam khảo rồi mà đi khám đi chứ đau rứa răng chịu đc

    4. Kimm Nuu says: Trả lời


      thuốc phải sắc không bay ơi, chứ tao ngại uống thuốc đông y vì phải sắc thuốc đó bay ơi~

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kimm Nuu!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Nguyễn Quang Minh says: Trả lời


    tôi cũng đang phải nghiên cứu lại cách khác để điều trị bệnh dạ dày thì thấy bài này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-chua-benh-da-day-58243.html không biết có ai qua đây khám rồi uống thuốc bên này chưa cho xin ít rv với

    1. Hòa says: Trả lời


      ui đang ngại đi khám quá vì lần nào đi khám ở viện cũng phải chờ đợi phát chán mới tới lượt, mà nhà thì nhiều việc chứ ít đâu, kể mà khám được tại nhà thì có phải đỡ cực hơn không

    2. Thu Trang Bi says: Trả lời


      ơ tôi đi khám ở đây đều đặt lịch khám trước trên app Nhất Nam Y Viện, bs bảo mỗi người sẽ có khung giờ khám riêng nên mình đặt lịch khám thì không phải chờ đợi gì nhiều đâu, đến uống trà ổn định mạch nghe tiếng nước chảy, tiếng nhạc du dương được vài phút là lên khám rồi, nhanh lắm

    3. Trần Hải Anh says: Trả lời


      Hôm đến khám như kiểu lạc vào cung đình, đến tách trà cũng mang phong cách cung đình luôn đúng kiểu mình đến làm thượng đế, mê cái trà ở phòng khám tại nó thơm thơm. Thuốc uống về cá nhân mình thấy khá ok trc uống của mấy nhà quảng cáo kêu 3 ngày khỏi bệnh nhưng có khỏi méo đâu. Còn uống bình vị khang thì thời gian lâu hơn chút nhưng được cái hiệu quả, 3 tháng thôi là dạ dày mình không còn óc ách đau tức hay đầy chướng gì nữa cả cũng được hơn năm rồi, kiêng khem đúng như lời bác sĩ dặn thì chưa thấy dấu hiệu bị lại đâu trộm vía nghìn lần

    4. Tùng Dota says: Trả lời


      không biết chi phí của thuốc dạ dày bên này rơi vào khoảng bao nhiêu tiền nhỉ? không biết có mắc lắm không?

    5. Nông Hiệp says: Trả lời


      Để mà so với đống thuốc tây tôi đã sd thì nó cũng không mắc, xứng đáng với tác dụng nó mang lại, trc tôi uống thuốc bác sĩ kê cho thì rơi vào khoảng 3 đến 4 triệu 1 tháng, tôi thấy cũng tùy đấy

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tùng Dota!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Trần Minh Thành says: Trả lời


    bây giờ đi khám các bệnh viện làm gì có chuyện bác sĩ note ghi chú gì để theo dõi bệnh nhân đâu người ta cũng đang sấp mặt bỏ mọe ra, tự bản thân mình kiêng khem theo dõi không ổn thì tự đi khám mà nốc thuốc thôi

    1. Thương Buithi says: Trả lời


      đúng như bạn nói nên đây ngta chỉ lưu ý cho người nhà của những người bị bệnh viêm dạ dày để tiện theo dõi thôi, chứ bác sĩ ngta cũng chả hơi đâu mà lo cho mình được

    2. Kim Tuyết says: Trả lời


      ấy, em thấy bác sĩ ở phòng khám đông y nhất nam có chăm bệnh nhân nha, chị gái em đang uống thuốc dạ dày nhất nam, bác sĩ gọi điện hỏi han các thứ đều phết, bà ý uống cũng được 2 tháng thuốc rồi, trộm vía trông có vẻ ăn uống cũng bon mồm lắm không thấy ôm bụng kêu la vì đau nữa cũng không hay ói như trc, uống thuốc bình vị này bà ý hợp nên có vẻ ổn áp hơn trc nhiều rồi

    3. Dương Nguyễn 03 says: Trả lời


      ui nhưng uống thuốc đông y cũng lỉnh kỉnh sắc siếc với cả thuốc đắng lắm, cũng muốn chuyển thuốc đông y nhưng hơi quan ngại khoản vị của nó

    4. Ng Phương Thảo says: Trả lời


      Có gì đâu mà lỉnh kỉnh, bài thuốc NN bv tôi uống bác sĩ kê cho thuốc dạng viên tễ với dạng cao dễ uống lắm mà thuốc có mùi dược liệu thơm uống cũng k đắng ngắt như thuốc đông y trc đâu, xem thêm tại đây này https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-benh-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang-63410.html

    5. Phạm Hương says: Trả lời


      vậy thuốc bình vị đấy uống bao lâu mới khỏi vậy, nghe bảo cũng lâu lắm hả?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Hương!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. La Thị Huyền Hậu says: Trả lời


    Mẹ em có đi khám và người ta có ship về thuốc Nhất Nam Bình Vị khang em có kiểm tra lướt qua thì biết là thuốc của đơn vị Nhất Nam y viện, là thuốc đông y nhưng các bác cho em hỏi dược liệu ở đây nguồn gốc nhập ở đâu có đủ đảm bảo không, chứ em sợ mẹ em già uống vào lại từ lành thành dẹo dặt thì chớt em

    1. Hạ Uyên says: Trả lời


      không nhưng tôi thấy bên này nhiều người đến khám và dùng thuốc khỏi bênh phết, như nhà bà hàng xóm kế tôi, cả nhà hình như đều điều trị bên đấy, ng đtri dạ dày, người điều trị mụn với viêm da cũng ổn phết mà không thấy có vấn đề gì về kích ứng các thứ đâu, tôi ngày nào cũng ngồi lê với bà vợ bên đấy nghe kể là tôi biết à

    2. Mai Diệp Hănggf says: Trả lời


      trc đi khám cũng hỏi thì bs bảo là dược liệu đều được trồng tại các vườn trồng đạt chuẩn GACP – WHO đảm bảo an toàn không hóa chất độc hại, quy trình bào chế cũng nghiêm ngặt. Thuốc tôi về uống cũng không thấy đau bụng dạ gì, chỉ thấy êm êm tiêu hóa tốt, không bị đầy hơi chướng bụng gì

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn La Thị Huyền Hậu!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Xuân La says: Trả lời


    bị dạ dày cũng cực ha, không biết có cách nào phòng để không bị viêm da dày không mấy khứa nhỉ?

    1. Nghĩa Hòa says: Trả lời


      chỉ cần ko rượu bia chất kích thích, không ăn đồ cay nóng, bổ sung uống mật ong buổi sáng và thỉnh thoảng bổ sung thêm viên nghệ là dạ dày khỏe re à

    2. Đô Đạt says: Trả lời


      bác cứ có lối sống lành mạnh, thư giãn đầy đủ không sử dụng nhiều thuốc tây là ok, cứ dựa vào cách chăm sóc như bài có nhắc đến mà làm, ăn chậm nhai kỹ, chia từng bữa nhỏ ra ăn, khi ăn thì tập trung ăn không xem đt tv gì cả,.v.v mấy cái easy

    3. Nguyễn Văn Khương says: Trả lời


      Đúng rồi đấy, cố gắng sống nề nếp ăn uống lành mạnh vào là tốt nhất chứ k đến lúc đau dạ dày như tôi mới đi tìm thuốc chữa rồi kiêng khem là khổ lắm vừa tốn tiền vừa tốn thời gianc

    4. Đỗ Đức Định says: Trả lời


      Từ đợt uống thuốc Bình vị Khang của nhất nam bác sĩ kê cho với kết hợp với những gì bác sĩ lưu ý, chế độ sinh hoathj lành mạnh cái là trộm vía khỏi xong không thấy bị đau lại đâu. Đầu tư cho sức khỏe ngay từ ban đầu luôn luôn là lựa chọn đúng đấy mấy bồ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *