Top 12 Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Của Nhật Tốt Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Các loại kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật từ lâu đã được nhiều người tin dùng. Bởi chúng đem đến hiệu quả cao, lại an toàn, lành tính với mọi loại da, kể cả những làn da “khó tính” nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang bày bán quá nhiều dòng sản phẩm gây khó khăn cho việc lựa chọn. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp lại 12 loại nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật

Xã hội phát triển dẫn đến nhu cầu làm đẹp cũng tăng cao hơn, đặc biệt việc sở hữu một làn da trắng sáng luôn là mơ ước của mọi cô nàng. Vì vậy kem dưỡng trắng body là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Trong đó, các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ người dùng. Ngoài khả năng dưỡng trắng, chúng còn bổ sung ẩm, chống nắng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả giống nhau. Để giúp chị em có thể lựa chọn được loại kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhất phù hợp nhất với làn da của bản thân, dưới đây là một số tip đơn giản:

kem duong trang da toan than cua nhat
Sở hữu một làn da trắng sáng luôn là mơ ước của mọi cô gái

Dựa vào bảng thành phần

Bảng thành phần là yếu tố quan trọng nhất để quyết định đến hiệu quả của sản phẩm. Theo đó, để cải thiện và giúp làm trắng làn da thì nhất cần phải có vitamin C. Hơn nữa, thành phần này còn giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp làm đều màu da và thúc đẩy tăng sinh collagen, mờ thâm và làm đều màu.

Cùng với đó là hợp chất arbutin được nhiều hãng dùng thay thế cho hydroquinone. Nó có khả năng kích trắng, làm sáng, phục hồi làn da và đặc biệt vô cùng lành tính. Hay dẫn xuất xuất của vitamin B3 là niacinamide cũng là chất quan trọng giúp phục hồi và cải thiện tình trạng da sạm màu, mất nước và lão hóa.

Ngoài ra, placenta extract, kojic acid,… cũng là một số thành phần được đánh giá, các bạn nên lưu ý. Tuy nhiên với những người có làn da quá nhạy cảm không nên sử dụng sản phẩm có chứa kojic acid, dễ gây kích ứng cho da.

Kem dưỡng ban ngày cần có kèm khả năng chống nắng

Lựa chọn những sản phẩm có chỉ số chống nắng cao sẽ giúp người dùng ngăn ngừa được những tác hại của tia cực tím gây ra như sạm da, thay đổi sắc tố,… Điều này sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin khi ra ngoài mà không lo ngại trước ảnh hưởng của tia UV.

Sử dụng cho toàn thân hay vùng da riêng biệt

Người dùng cần xác định được mục đích mua kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật để sử dụng cho bộ phận nào, từ đó mới có thể lựa chọn được loại phù hợp. Theo đó với những vùng da nhạy cảm, bạn cần xem xét thật kỹ bảng thành phần để tránh xảy ra tình trạng kích ứng.

Kết cấu kem phù hợp

Kết cấu kem là một yếu tố quan trọng với quá trình làm trắng của bạn. Hiện nay đang có 3 dạng kết cấu kem dưỡng trắng da body khá phổ biến mà dạng sữa, gel và cream. Ưu điểm của dạng cream là giúp làm sáng da hiệu quả và bổ sung ẩm cho da nhưng khi bôi lên có thể gây cảm giác bết dính khó chịu, hơn nữa còn làm bí da. Dạng gel tan nhanh, mát và có khả năng dưỡng ẩm cao, tuy nhiên hiệu quả làm trắng lại thấp hơn so với các dạng còn lại. Còn với dạng sữa điểm cộng là khả năng thấm nhanh, không gây bí rít khó chịu, nhưng nhược điểm là hiệu quả làm trắng không bằng dạng cream.

Hương thơm yêu thích

Nhiều người không chỉ mong muốn dưỡng ẩm cho da mà còn giúp thư giãn thì sản phẩm đó phải đáp ứng được cả tiêu chí có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Kem dưỡng trắng body hiện nay có nhiều mùi hương khác nhau như trái cây, mùi hạt mỡ, hương vani,… vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn được được sản phẩm yêu thích.

Top 12 kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật nhiều người dùng nhất

Sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng luôn là mong ước của mọi cô gái. Chính vì vậy, hiện nay nhiều lựa chọn sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật. Bởi chúng mang đến hiệu quả cao, lại tiện lợi và có giá thành phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 12 sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường.

1. Kem dưỡng trắng da body Hatomugi

Hatomugi là dòng kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật phù hợp dùng cho các chị em ngồi văn phòng nhiều và ít đi ra ngoài. Bởi ngoài công dụng dưỡng ẩm nó còn có khả năng chống nắng với SPF 30 nên có khả năng thay thế cho kem chống nắng. Ngoài ra, sản phẩm có kết cấu kem nên khả năng thấm vào da tương đối nhanh, không tạo cảm giác bết dính.

kem duong trang da toan than cua nhat
Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật được tin dùng hàng đầu – Hatomugi

Thành phần: Chiết xuất chủ yếu từ hạt coix (hạt ý dĩ) với một hàm lượng lớn acid béo và vitamin. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hyaluronic acid, đây là thành phần quen thuộc trong các loại kem dưỡng.

Công dụng:

  • Giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời giúp tăng cường độ ẩm và hỗ trợ điều trị tổn thương, đặc biệt là tại những vùng da khó chăm sóc như đầu gối, khuỷu tay, gót chân.
  • Tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc hơn, cùng với đó là phòng ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa.
  • Chỉ số chống nắng là SPF 30 nên có khả năng bảo vệ da trước tác động của tia cực tím – nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang và sạm da.
  • Hỗ trợ giảm sưng viêm, kích ứng, làm dịu da và giúp cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông cũng như mụn trứng cá.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Kem dưỡng phù hợp dùng cho mọi đối tượng, không phân biệt nam, nữ, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nắng nóng trong mùa hè.
  • Đầu tiên bạn lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, sau đó thoa đều lên khắp body. Lưu ý bôi lên cả những vùng da khó chăm sóc như đầu gối, gót chân, khuỷu tay hay khu vực dễ bị lão hóa như da tay, cổ và vùng ngực.
  • Bạn massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu vào sâu bên trong da và không cần tắm lại với nước.
  • Thời điểm phù hợp nhất để sử dụng sản phẩm là vào buổi sáng trước khi ra ngoài.

Giá bán tham khảo: 150.000 đồng

2. Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Bản Hatomugi The Body Lotion

Đây vẫn là một sản phẩm đến từ hãng Hatomugi, The Body Lotion có kết cấu dạng sữa nên khi thoa vào da hoàn toàn không gây bít tắc, nhờn rít hay bí da khó chịu. Bởi vậy, mỗi khi sử dụng người dùng vô cùng thoải mái và dễ chịu. Về khả năng dưỡng ẩm và làm trắng của “em này” thì không thể chê vào đâu được, chỉ sau một thời gian ngắn da của bạn sẽ trở nên vô cùng căng bóng và mềm mịn.

Thành phần: Aqua, glycerin, carbomer, betain, chiết xuất hạt coix, squalane, axit hyaluronic na, dimethicone, steareth – 6, edta-4na, hydroxit na, phenoxyethanol, bg, axit benzoic na, dầu khoáng, methylparaben, parfum,…

Công dụng:

  • Có khả năng duy trì độ ẩm suốt cả ngày dài và ngăn chặn sự mất nước trên da.
  • Giúp làn da được căng mịn, săn chắc hơn, từ đó ngăn ngừa nguy cơ hình thành các nếp nhăn.
  • Bổ sung độ ẩm cần thiết, cải thiện làn da bị khô ráp, nứt nẻ và bong tróc do thời tiết.
  • Hỗ trợ làm mềm vùng da thô, sần sùi, đặc biệt ở vị trí đầu gối, gót chân, khuỷu tay.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết và bảo vệ da trước ảnh hưởng của các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Hỗ trợ cải thiện sắc tố và làm đều màu da, đồng thời giúp dưỡng trắng toàn thân, làm mờ các vết thâm nám.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi tắm và lau khô cơ thể, bạn lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa đều lên da. Tiến hành massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong.
  • Bạn nên sử dụng mỗi ngày để nhanh đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Bảo quản sản phẩm tại những nơi thoáng mát và chú ý tránh ánh nắng mặt trời cũng như xa tầm tay trẻ em.

Giá bán tham khảo: 105.000 đồng.

3. Sản phẩm dưỡng da body White Conc CC Cream

White Conc CC Cream là dòng kem dưỡng trắng body đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm có kết cấu dạng kem nên có khả năng giúp làm trắng, sáng và đều màu da đều rất tốt. Bên cạnh đó, kem còn cung cấp rất nhiều vitamin giúp làn da được khỏe khoắn và tươi trẻ hơn.

kem duong trang da toan than cua nhat
Sản phẩm dưỡng da body White Conc CC Cream mang lại hiệu quả cao

Thành phần: Gồm 3 thành phần chính là vitamin C, collagen và hyaluronic Acid.

Công dụng:

  • Có khả năng dưỡng trắng da an toàn, cải thiện tone chỉ sau 3 – 4 tuần sử dụng.
  • Giúp phục hồi làn da bị cháy nắng, sạm đen và làm đều màu da.
  • Kem dưỡng giúp ức chế quá trình sản sinh melanin, đồng thời hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang cũng như các đốm nâu.
  • Bổ sung ẩm và dưỡng ẩm sâu cho da suốt một ngày dài, từ đó giúp cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi.
  • Duy trì độ ẩm và căng mướt cho da, đồng thời ngăn chặn việc hình thành các nếp gấp, nhăn và chảy xệ.
  • Bảo vệ da trước nguy cơ nám sạm do tác động từ ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi đã tắm sạch và lau khô cơ thể, bạn lấy một một lượng sữa dưỡng thể massage nhẹ nhàng lên da body trong 2 – 3 phút để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào trong.
  • Sử dụng sau khi đã tắm sạch và lau khô bằng khăn mềm.
  • Vào ban ngày, khi ra ngoài bạn nên bôi kem chống nắng trước khoảng 20 phút. Đồng thời thường xuyên tẩy da chết để có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 330.000 đồng.

4. Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Nivea Premium Body Milk

Nivea là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng từ Đức và vô cùng quen thuộc với các khách hàng Việt. Được biết sữa dưỡng thể Nivea Premium Body Milk lại là sản phẩm hàng thiết kế dành riêng cho thị trường nội địa Nhật. Hiểu rõ tính cách cũng như văn hóa của con người xứ xở mặt trời mọc nên sản phẩm được sản xuất vô cùng cẩn thận và phù hợp với đặc tính nơi đây.

Thành phần: Gồm có các thành phần cấp ẩm nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất hoa cúc La Mã, herbal extract chiết xuất từ thảo dược, hyaluronic acid hay glycerin,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ cho quá trình tái tạo tế bào da, giúp các tế bào mới phát triển, thay thế cho lớp tế bào cũ thô sần, thâm đen, thô ráp do thiếu ẩm gây nên. Nhờ đó, làn da body được “lột xác” để trở nên mịn màng và giảm bớt các thâm sạm. Hơn nữa các nếp nhăn trên cơ thể cũng được cải thiện đáng kể.
  • Sử dụng kem dưỡng mỗi đêm trước khi đi ngủ, sáng hôm sau khi thức dậy bạn sẽ cảm nhận được một làn da mịn và nhẹ, lướt trên da vô cùng mềm mượt, êm ái. Mặc dù khả năng bổ sung ẩm tốt nhưng không gây nhờn dính khó chịu nên bạn vẫn có thể thoải mái sinh hoạt bình thường.
  • Ngoài ra, sản phẩm có mùi hương hoa hồng phảng phất nhẹ nhàng, vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên cơ thể, kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu hết vào bên trong.
  • Lưu ý, với các vùng da thường bị khô như mu bàn tay, đầu gối, khuỷu tay, bàn chân, gót chân,… bạn nên thoa một lượng kem nhiều hơn và dành nhiều thời gian massage.
  • Sản phẩm có cấu tạo không quá đặc nên khả năng thẩm thấu tốt. Chính vì vậy, thời điểm tốt nhất để thoa kem lên là khi da còn ẩm, ấm vào lúc vừa tắm xong và thấm khô người.

Giá bán tham khảo: 260.000 đồng.

5. Dưỡng trắng body Kose Q10 White Body Milky Cream

Tiếp theo, một trong những sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật không thể không kể đến là Kose Q10 White Body Milky Cream. Kem dưỡng này phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm cần dưỡng trắng một cách an toàn và không gây kích ứng.

kem duong trang da toan than cua nhat
Kose Q10 White Body Milky Cream là dòng kem dưỡng thể bán chạy nhất hiện nay

Thành phần: Nước, butylene glycol, petrolatum, dầu khoáng, glycyl glycine, tocopherol, coix lacryma-jobi, chiết xuất từ hạt, sodium hyaluronate, ubiquinone, urê, bht, dipropylene glycol, simmondsia chinensis (jojoba) dầu hạt, disodium edta, natri acrylate / natri acryloyldimetyl taurat copolymer, isohexadecane, rượu, sorbitan oleate, xanthan gum, glycerin, propylene glycol dicaprate, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, dimethicone, axit stearic, glyceryl stearate, acid glutamic stearoyl, cetearyl alcohol, polysorbate 80, sorbitan sesquioleate,sodium hydroxide, methylparaben.

Công dụng:

  • Kem dưỡng giúp làm sáng da và duy trì độ ẩm trên da trong nhiều giờ liền, nhờ vậy đem lại cho bạn làn da mượt mà suốt một ngày dài.
  • Hỗ trợ giữ lại độ ẩm tự nhiên trên da và giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết để làn da trở nên mềm mại, trẻ trung hơn.
  • Đặc biệt sản phẩm cung cấp Co Enzyme Q10 giúp duy trì độ đàn hồi, săn chắc của làn da, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa và giảm nếp nhăn trên da.
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng da khô, sần sùi, thiếu sức sống. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng tình trạng da bong tróc hay xám xịt do bị thiếu ẩm trong mùa đông.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay rồi thoa đều khắp cơ thể nhằm giúp kem được thẩm thấu tốt hơn vào vùng da toàn thân.
  • Mỗi ngày bạn sử dụng 2 lần vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối sau khi tắm.
  • Lưu ý không sử dụng cho vùng da có vết thương hở hoặc đang nổi mụn.

Giá bán tham khảo: 250.000 đồng.

6. Dòng sữa dưỡng thể Johnson’s Body Care

Johnson’s là một trong những thương hiệu khá quen thuộc và nổi tiếng với người tiêu dùng Việt ở những sản phẩm dành cho trẻ em tương đối an toàn, dịu nhẹ. Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản Johnson’s Body Care cũng không phải là một sản phẩm ngoại lệ. Ngoài việc lành tính với làn da, nó còn mang đến khả năng cấp ẩm và làm trắng cho da cực kỳ tốt.

Thành phần: Nước, glycerin, ceteareth-6, carbomer, phenoxyethanol, dầu khoáng, rượu stearyl, hương thơm, natri citrat, natri hydroxit, methylparaben, bơ hạt mỡ, axit citric, methylparaben, dầu hạt , propylparaben, tocopherol acetate, dầu đậu nành, dầu hạt hướng dương, glyceryl oleate,…

Công dụng:

  • Giúp dưỡng ẩm sâu và chăm sóc cho cơ thể suốt 24 giờ đồng hồ.
  • Ngăn ngừa tình trạng da xỉn màu, thô ráp và bong tróc vào mùa đông.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời, đặc biệt là ngăn ngừa sản sinh các hắc sắc tố melanin gây đen, sạm da. Nhờ đó, bạn có thể sở hữu một làn da sáng khỏe, đều màu.
  • Sản phẩm sở hữu hương thơm tự nhiên, vì vậy mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng mỗi khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng kem dưỡng thể thoa đều lên làn da body sau khi tắm và lau khô người.
  • Kết hợp massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu nhanh vào trong các tế bào da.
  • Để đạt được hiệu quả chăm sóc tối ưu, mỗi ngày bạn nên sử dụng ít nhất 1 – 2 lần.

Giá bán tham khảo: 210.000 đồng.

7. Kem dưỡng trắng body của Nhật Bản Oneday

Kem dưỡng Oneday Nhật Bản có thể dùng cho cả da mặt và body với kết cấu dạng sữa. Vì vậy không chỉ làm trắng cho da mà bạn có thể sử dụng sản phẩm như một lớp lót trang điểm bình thường. Với công dụng kép 2 trong 1 vừa che khuyết điểm, xóa mờ vết thâm, đồng thời giúp chống nắng, làm mịn da, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua loại kem dưỡng này.

kem duong trang da toan than cua nhat
Kem dưỡng trắng body của Nhật Bản Oneday được các chuyên gia đánh giá cao

Thành phần: Nước, DPG, PEG- 0,89 axit stearic, alkyl axit benzoic (C12 -15), dibenzoate DPG, axit benzoic PPG-15 stearyl ethylhexyl, silicat (Al/Mg), dầu khoáng, cetyl ethylhexanoate, dimethicone, glycerin, rượu cetearyl, axit stearic, sorbitan sesquioleate, betaine, trehalose, polysorbate 60, xanthan gum, glyceryl stearate, phenoxyethanol, methylparaben, tocopherol acetate,… Ngoài ra còn có chiết xuất từ lá trà, lá cây xô thơm, chiết xuất từ quả nho, quả lựu, chiết niacinamide,…

Công dụng:

  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một lớp trang điểm tự nhiên để che bớt khuyết điểm trên làn da.
  • Giúp dưỡng da trắng hồng, sáng dài lâu, đồng thời hỗ trợ cải thiện tone da cho người có làn da xỉn màu, cháy nắng.
  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm, tàn nhang, nám hay tình trạng thâm quầng ở mắt, đầu gối, khuỷu tay và đều màu da toàn thân. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, làn da bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ và tươi trẻ hơn.
  • Bổ sung độ ẩm và duy trì sự mềm mại cho làn da, từ đó ngăn ngừa tình trạng khô căng, bong tróc, nứt nẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa đều lên mặt, ngực, cổ; các vùng da không đều màu như đầu gối, khuỷu tay hay những nơi cần cải thiện độ trắng sáng và sau đó không cần rửa lại cùng với nước.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên bảo quản sản phẩm tại những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi quá nóng, quá lạnh hoặc ẩm cũng như có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Giá bán tham khảo: 250.000 đồng.

8. Sản phẩm Oriskin Body Skin Up Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Bản Oriskin Body Skin Up Whitening Cream được chiết xuất từ tảo biển giúp bổ sung độ ẩm cần thiết và làm mờ các khuyết điểm, nếp nhăn trên da. Chất kem mịn trắng giúp thấm sâu vào da đem đến hiệu quả làm trắng bất ngờ cho người sử dụng. Chính vì vậy nếu đang tìm một loại kem dưỡng làm trắng nhanh và hiệu quả thì đây chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Thành phần: Gồm 4 thành phần chính là dẫn xuất từ vitamin C, tảo biển Nhật Bản, titanium dioxide và salicylic acid.

Công dụng:

  • Kem dưỡng có khả năng cải thiện hiệu quả tình trạng ngăm đen, sạm màu. Nhờ đó dưỡng da trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong, bật 1 – 2 tone da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Bên cạnh đó, chất kem dịu nhẹ nên giúp thẩm thấu nhanh vào trong, không gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, từ đó tăng độ trắng sáng cho làn da.
  • Bảo vệ da trước ảnh hưởng của tia UV và ánh sáng xanh phát ra từ máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đầu tiên, bạn cần làm sạch da, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên khắp cơ thể.
  • Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 300.000 đồng.

9. Sản phẩm dưỡng thể Whitening Yogurt Lotion With Strawberry & Oat Extract

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Bản Whitening Yogurt Lotion With Strawberry & Oat Extract được đánh giá là một trong những sản phẩm lành tính và hiệu quả cao nhất hiện nay. Thành phần chủ yếu từ dâu tây, sữa chua và yến mạch nên có khả năng giảm thâm nám và làm sáng da vô cùng tốt. Hơn nữa, sản phẩm có giá thành thành khá bình dân, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người.

kem duong trang da toan than cua nhat
Whitening Yogurt Lotion With Strawberry & Oat Extract

Thành phần: Deionized water, propanediol, glycerin, sodium polyacrylate (and) c13-14 isoparaffin (and) laureth-7, isononyl isononanoate, titanium dioxide (and) aluminum hydroxide (and) triethoxycaprylylsilane, hydrolyzed jojoba esters (and) water, ethylhexylglycerin (and) phenoxyethanol, fragrance, hydroxyethyl acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate copolymer, tetrasodium edta, ethyl macadamiate, avena sativa (oat) kernel flour, aqua (and) yogurt extract, aqua (and) fragaria vesca (strawberry) fruit extract,…

Công dụng:

  • Chứa các thành phần làm trắng và dưỡng da tự nhiên, sản phẩm giúp mang lại cho người dùng làn da trắng hồng khỏe mạnh từ sâu bên trong. Hơn nữa chất kem có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và bết dính trên da.
  • Bổ sung độ ẩm, chống oxy hóa và cân bằng pH hoàn hảo cho làn da người dùng.
  • Hỗ trợ làm mờ những vết thâm, nám, từ đó cải thiện tình trạng không đều màu của làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng sản phẩm là sau khi tắm và lau khô bằng khăn.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay rồi thoa đều lên toàn thân, đặc biệt là các vùng da cần làm sáng như đầu gối, bàn chân, khuỷu tay,…
  • Kết hợp massage nhẹ nhàng theo vòng xoắn ốc để kem thẩm thấu vào sâu bên trong, nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 250.000 đồng/combo 2 hũ.

10. Kem dưỡng trắng body Nhật Bản Fancl Body Milk Whitening & Aging Care.

Bên cạnh hiệu quả làm trắng thì sữa dưỡng thể Fancl Body Milk Whitening & Aging Care còn giúp cấp ẩm và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Ưu điểm của sản phẩm là không chứa hương liệu, chất tạo màu nên cực kỳ an toàn và không gây kích ứng da. Chính vì vậy những người có làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể sử dụng sản phẩm.

Thành phần: Tranexamic acid, nước tinh khiết, glycerin đậm đặc, vitamin E thiên nhiên, squalene thực vật, chiết xuất malva sylvestris (hoa cẩm quỳ), sữa ong chúa, hyaluronic acid,…

Công dụng:

  • Giúp dưỡng ẩm sâu cho da nhờ các thành phần an toàn, lành tính.
  • Có khả năng ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin, từ đó ngăn chặn thâm sạm, tàn nhang trên da.
  • Ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sự đàn hồi, nhờ đó khiến da trở nên căng mọng và tươi trẻ hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó xoa khắp cơ thể.
  • Massage nhẹ nhàng kết hợp với một vài động tác vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.
  • Kiên trì sử dụng mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất, nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng.

Giá bán tham khảo: 490.000 đồng.

11. Dòng dưỡng thể Muji Organic All In One Body

Thương hiệu Muji chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người, không chỉ ở các sản phẩm nội thất và văn phòng phẩm, mà còn sản xuất nhiều mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả. Đặc biệt gel dưỡng thể Muji Organic All In One Body đang là dòng kem dưỡng trắng toàn thân của Nhật được săn đón rất nhiều trong thời gian gần đây. Sản phẩm có dạng gel nên có khả năng thẩm thấu nhanh vào da và mang lại hiệu quả làm trắng rất tốt.

kem duong trang da toan than cua nhat
Dòng dưỡng thể Muji Organic All In One Body

Thành phần: Cây xô thơm, lá jojoba, cây hương thảo, cỏ xạ hương, hoa oải hương, lá bạc hà, cúc La Mã, marshmallow root,…và đặc biệt là chứa nước ép lô hội.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp làm dịu làn da nhạy cảm nên dù đang bị ửng đỏ và mẩn ngứa bạn vẫn có thể sử dụng.
  • Có khả năng làm mềm da và giúp bổ sung độ ẩm cần thiết để làn da luôn căng mọng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da và lau khô, bạn lấy một lượng kem thích hợp thoa đều lên cơ thể.
  • Tiếp đến kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc và vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.
  • Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để nhanh đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 549.000 đồng.

12. Kem dưỡng trắng body Nhật Curel Intensive Moisture Care Moisture Milk

Curel Intensive Moisture Care Moisture Milk là dòng kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật được nhiều người biết đến và yêu thích hàng đầu hiện nay. Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, lành tính cho làn da, vì vậy hoàn toàn có thể sử dụng cho cả trẻ em. Kem dưỡng cung cấp các dưỡng chất cần thiết để cấp ẩm và vitamin giúp làn da trở nên căng bóng, mềm mại và khỏe khoắn hơn.

Thành phần: Water (Aqua),cetyl-pg hydroxyethyl palmitamide, polysorbate 60, dimethicone, glycerin, squalane, butylene glycol, cholesterol, cetyl alcohol, polyglyceryl-2 diisostearate, sorbitan stearate, stearyl alcohol, allantoin, xanthan gum, bis-methoxy propyl amino isodocosane, sodium methyl stearoyl taurate, cholesteryl isostearate, succinic acid, eucalyptus globulus leaf extract, methylparaben.

Công dụng:

  • Kem dưỡng có khả năng thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì để tăng cường độ ẩm cho làn da.
  • Chăm sóc làn da tối ưu, đem lại sự khỏe khoắn, mềm mịn, đồng thời tạo ra hàng rào bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng khô ráp, giúp da mềm mượt, mịn màng hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên toàn thân, kết hợp vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da.
  • Mỗi ngày bạn dùng đều đặn 2 lần vào sáng và tối. Ngoài ra, khi thấy da khô và cần bổ sung ẩm cũng có thể sử dụng.

Giá bán tham khảo: 440.000 đồng.

Trên dây là tổng hợp 12 loại kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu của bản thân. Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào khác, hãy để lại lời nhắn phía dưới cho chúng tôi. Chúc các bạn sớm sở hữu một làn da trắng sáng, rạng ngời và khỏe mạnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *