Top 15 Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Hàn Quốc Tốt Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc có rất nhiều loại khác nhau đến từ các thương hiệu. Không chỉ được chị em phụ nữ tại quốc gia này sử dụng nhiều, các sản phẩm còn vươn ra thị trường thế giới, đặt chân đến nhiều đất nước khác. Bài viết dưới đây chuyên trang sẽ gửi đến bạn đọc thông tin top 15 sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam, nhận được những đánh giá tích cực nhất từ người sử dụng. 

Top 15 kem trắng da toàn thân Hàn Quốc an toàn, hiệu quả cao

Hàn Quốc được biết đến là quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp mỹ phẩm. Các sản phẩm trắng da, kem dưỡng của Hàn Quốc cũng được nhiều người đánh giá là có tính an toàn, lên tone da sau một thời gian ngắn sử dụng và không bị hồi da. Tại Việt Nam có rất nhiều sản phẩm khác nhau cả hàng nhập khẩu, xách tay,… người dùng lựa chọn theo nhu cầu và tình trạng của mình cho phù hợp nhất.

Dưới đây là top 15 loại kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc được chị em tin dùng nhiều nhất hiện nay.

1. Kem trắng da toàn thân của Hàn Quốc Collagen Benew Whitening

Collagen Benew Whitening là sản phẩm kem làm trắng da toàn thân Hàn Quốc an toàn, được nhiều chị em sử dụng nhất hiện nay chuyên trang muốn giới thiệu đến bạn đọc. Collagen Benew Whitening với thành phần chính từ tinh chất ngọc trai đại dương cùng collagen tươi, trà xanh, tinh chất nha đam, rau má và dầu ô liu.

kem duong trang da toan than han quoc
Kem trắng da toàn thân của Hàn Quốc Collagen Benew Whitening

Các thành phần thiên nhiên rất an toàn và sử dụng cho mọi loại da, đảm bảo không gây tác dụng phụ. Collagen Benew Whitening trắng da từ từ, hiệu quả sâu thay vì ngay lập tức và không bị về lại màu da khi ngưng sử dụng.

Công dụng: 

  • Các thành phần tự nhiên dưỡng trắng da an toàn, tone da lên trông thấy chỉ sau từ 1 – 2 tuần đầu sử dụng.
  • Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, tia cực tím nhờ chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++, đồng thời tạo ra hàng rào bảo vệ da trước những tác nhân gây bệnh trên da từ bên ngoài.
  • Loại bỏ sắc tố melanin gây nám và sạm da, cải thiện những vùng da không đều màu.
  • Thành phần collagen giúp tái tạo và thúc đẩy phát triển những tế bào trên da mới, dưỡng ẩm và giữ da luôn mềm mại, mịn màng.

Giá tham khảo: Kem dưỡng da Collagen Benew Whitening có giá 185.000 đồng.

2. Cho làn da trắng chuẩn Hàn với Truesky

Nếu các chị em là tín đồ của những loại mỹ phẩm Hàn Quốc, chắc chắn sẽ biết thương hiệu Truesky – một trong những nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, làn da được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy mới được thành lập năm 2018 nhưng sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia và nhận được phản hồi đánh giá tốt từ khách hàng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc Truesky được chiết xuất từ ngọc trai hồng y, glycerin, titanium,… giúp chất kem mỏng, tự nhiên, khi thoa lên gương mặt nhanh chóng thẩm thấu vào da hơn, không gây cảm giác bết dính, khó chịu và đặc biệt an toàn với mọi loại da.

Công dụng:

  • Kem dưỡng Truesky giúp dưỡng ẩm và làm trắng da toàn thân một cách tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Đẩy lùi các sắc tố melanin và ngăn chặn quá trình hình thành của chúng, giảm thâm sạm và làm đều màu da, giúp da căng tràn đầy sức sống.
  • Làm sạch sâu trên da, loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa bệnh viêm nang lông trên da.
  • Cấp và giữ ẩm cho da đến 72 giờ.

Giá tham khảo: Truesky hiện có giá 125.000 đồng.

3. Kem trắng da toàn thân của Hàn Quốc Snow White

Snow White là một trong những dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc của thương hiệu Secret. Các thành phần trong kem rất tốt cho da, vừa mềm da, cấp ẩm, vừa bổ sung niacinamide giúp trắng da tự nhiên mà không “trắng ảo”. Người dùng sử dụng trên mọi loại da không gây tác dụng phụ, ngứa hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

kem duong trang da toan than han quoc
Sản phẩm được chị em tin dùng nhiều hiện nay Snow White

Công dụng:

  • Dưỡng trắng da sáng và đều màu hơn.
  • Cấp đủ độ ẩm cho da, giúp bạn sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng và đàn hồi nhất.
  • Tạo ra hàng rào bảo vệ da trước những tác nhân gây bệnh trên da từ môi trường.

Giá tham khảo: Snow White hiện có giá 170.000 đồng.

4. Body Louv Cell Crystal Whitening – Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Bạn không thể bỏ qua Body Louv Cell Crystal Whitening. Dòng kem mịn màng thấm sâu vào da không gây cảm giác bết dính, khó chịu. Để có được điều này là nhờ thành phần của kem được điều chế từ 10 loại hoa khác nhau như: Hoa ly, hoa sen, hoa lan Nam Phi, hoa hồng,…. Nhờ đó, kem dưỡng trắng da toàn thân Body Louv Cell Crystal Whitening có mùi thơm tự nhiên khi thoa lên da.

Công dụng:

  • Dưỡng chất thấm đều vào da, nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong.
  • Khắc phục tình trạng da nám, thâm sạm và mụn, làm đều màu da.
  • Body Louv Cell Crystal Whitening còn giúp đào thải độc tố trên da, hình thành những tế bào da mới để da chắc khỏe và căng mịn, chống lại mọi tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Giá tham khảo: Sản phẩm có giá 300.000 đồng.

5. White In Whipping Cream Pack G9 chăm sóc, dưỡng trắng da sâu

White In Whipping Cream Pack G9 là sản phẩm dưỡng trắng cấp ẩm toàn thân không còn quá xa lạ với nhiều người. Kem thu hút người dùng nhờ chất kem mềm mịn, khi thoa lên sẽ nhanh chóng thấm sâu vào từng lớp biểu bì, không gây nhờn rít, bết dính, ngay cả khi là mùa hè.

Thành phần trong White In Whipping Cream Pack G9 đặc biệt an toàn và tự nhiên. Một số loại chính gồm cam thảo, glutathione, protein sữa, niacinamide,… phù hợp cho mọi loại da.

kem duong trang da toan than han quoc
White In Whipping Cream Pack G9 dưỡng trắng da tại nhà, an toàn, hiệu quả

Công dụng:

  • Tác dụng đầu tiên phải nhắc đến với White In Whipping Cream Pack G9 chính là khả năng dưỡng trắng da và nâng tone tự nhiên. Sau 1 – 2 tuần đầu, bạn sẽ bắt đầu thấy sự thay đổi. Dùng liên tục sau nhiều tháng, da sẽ nâng tone từ từ và không bị hồi lại làn da ban đầu.
  • Dưỡng chất thấm vào da mát và dịu nhẹ, sát khuẩn trên da, loại bỏ tế bào chết, góp phần hình thành tế bào mới, se khít lỗ chân lông.
  • Cấp ẩm và khoá ẩm trong 48 – 72 giờ, hiệu quả bền lâu.

Giá tham khảo: Kem dưỡng da toàn thân White In Whipping Cream Pack G9 có giá  210.000 đồng.

6. Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc Caryophy Glass Skin

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc an toàn, hiệu quả dùng được cho nhiều loại da – Caryophy Glass Skin được xem là sự lựa chọn tốt nhất. Thành phần trong Caryophy Glass Skin gồm butylene glycol, titanium dioxide, pentylene glycol, glycerin, coco caprylate,

Công dụng:

  • Dưỡng da, trắng da và cấp ẩm cho da an toàn tự nhiên.
  • Xây dựng hàng rào bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, tia cực tím và những tác nhân bên ngoài khác.
  • Dưỡng chất tự nhiên thấm sâu vào bên trong da, từng tế bào biểu bì giúp đều màu da bền lâu.

Giá tham khảo: Caryophy Glass Skin có giá 520.000 đồng.

7. Dưỡng thể tế bào gốc Rmon – Chất lượng số 1

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc từ tế bào gốc Rmon White Label Dia Whitening Cream đang là dòng sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Ứng dụng công nghệ nanotech hiện đại bậc nhất, Rmon White Label Dia Whitening Cream mang đến công dụng nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong.

Thành phần chính từ men bia, đậu tương lên men, tảo biển, niacinamide, tinh chất hoa hồng, vỏ cây liễu trắng, chiết xuất cam thảo và một số loại vitamin khác,….

kem duong trang da toan than han quoc
Dưỡng thể tế bào gốc Rmon – Chất lượng số 1

Công dụng:

  • Kích trắng da toàn thân từ sâu bên trong, loại bỏ nhanh các tế bào xỉn màu và tái tạo lại tế bào mới.
  • Làm chậm quá trình lão hoá trên da, cho nên sản phẩm đặc biệt phù hợp với những chị em ngoài 30 tuổi.
  • Làm mờ thâm nám và tăng độ đàn hồi trên da.
  • Tăng sức đề kháng chống lại những tác nhân gây bệnh trên da từ bên ngoài.

Giá tham khảo: Rmon White Label Dia Whitening Cream có giá 550.000 đồng.

Xem thêm

8. Glowme – Kem trắng da body đến từ Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc tiếp theo chuyên trang muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Glowme Toner-Up Moisturizing Body Cream của thương hiệu Glowme. Điều đặc biệt nhất ở Glowme chính là khả năng loại bỏ tế bào chết, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da. Chắc chắn chỉ sau từ 2 – 3 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy màu da cơ thể nâng từ 2 – 3 tone rõ ràng.

Kem dưỡng trắng da Glowme được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn của Hàn Quốc, đã được chứng nhận với cục FDA Hàn Quốc an toàn cho người dùng. Đồng thời nhận giấy phép quảng cáo sản phẩm tại Việt Nam.

Công dụng:

  • Glowme Toner-Up Moisturizing Body Cream giúp mờ vết thâm nám, tàn nhang, đều màu da, sáng da.
  • Cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng tế bào da, hình thành tế bào mới khỏe mạnh thay thế cho những tế bào chết hoặc bị tổn thương, giúp làn da mịn màng, căng đầy sức sống.
  • Ngăn chặn quá trình lão hoá trên da, phá bỏ cấu trúc của các sắc tố melanin – nguyên nhân gây xỉn màu, thâm nám trên da.

Giá tham khảo: Glowme Toner-Up Moisturizing Body Cream có giá 650.000 đồng.

9. Body 21 Days – Trắng da tự nhiên sau 21 ngày

Kem dưỡng trắng da Body 21 Days  là sản phẩm thường dùng nhiều ở các spa, thẩm mỹ viện không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ngay ở Việt Nam. Thành phần chính trong Body 21 Days gồm hoa dâm bụt, cải xanh, hột gai, rễ cam thảo, dầu hạt mắc ca, sáp ong, trái bơ hạt mỡ,… hoàn toàn đến từ thiên nhiên an toàn không tác dụng phụ trên da.

kem duong trang da toan than han quoc
Body 21 Days chiết xuất 100% từ thiên nhiên

Công dụng:

  • Nâng tone da, sáng da tự nhiên, không “trắng ảo”.
  • Kích thích hình thành và tái tạo những tế bào da mới, sáng khoẻ từ sâu bên trong.
  • Tẩy tế bào chết, loại bỏ thâm nám, sạm da, giúp đều màu da.
  • Bổ sung collagen và cấp ẩm cho da để giữ da luôn mịn màng suốt 24 giờ.

Giá tham khảo: Body 21 Days bộ 2 sản phẩm có giá 1.400.000 đồng.

10. Innisfree My Perfumed Body Lotion – Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc

Innisfree My Perfumed Body Lotion là dòng dưỡng thể nổi tiếng của thương hiệu Innisfree – một trong nhãn hàng đã quá nổi bật tại thị trường Việt Nam. Khi nhắc đến dòng sản phẩm của Innisfree là nhắc ngay đến thành phần tinh chất trà xanh trong tất cả các dòng kem, serum, mặt nạ,…

Theo đó Innisfree My Perfumed Body Lotion cũng không ngoại lệ và có phần phát triển hơn khi “trình làng” 6 dòng dưỡng thể với 6 hương thơm Green Tangerine, Water Lily, Grapefruit, Cotton Flower, Black Cherry,  Pink Muhly Grass.

Công dụng:

  • Cấp ẩm cho da khô, tránh nứt nẻ nhất là vào mùa đông, thời tiết hanh khô.
  • Trắng da tự nhiên, mềm mịn và giúp da căng tràn sức sống.

Giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá 335.000 đồng.

11. Dưỡng thể tốt nhất –  Skin Barista 2 In 1 White Body Perfection

Skin Barista 2 In 1 White Body Perfection là sản phẩm dưỡng thể trắng da nổi tiếng của Hàn Quốc. Kem dưỡng da đặc biệt an toàn được chứng nhận bởi cục FDA của Hàn Quốc. Thành phần thiên nhiên 100% với rau má, tinh dầu hoa Lavender, trà xanh, cam thảo, hoa cúc La Mã,…

kem duong trang da toan than han quoc
Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc Skin Barista 2 In 1 White Body Perfection

Công dụng:

  • Tăng cường độ ẩm trên da, khoá ẩm trong suốt ngày dài.
  • Cung cấp vitamin, khoáng chất trên da, giúp da trắng sáng và mềm mại từ bên trong.
  • Làm chậm quá trình lão hoá trên da, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa nếp nhăn trên da.

Giá tham khảo: Dưỡng thể có giá 320.000 đồng.

12. Kem dưỡng da Laneige White Plus Renew Original Cream

Dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc Laneige White Plus Renew Original Cream cũng là sản phẩm nổi bật và được chị em tin dùng nhiều hiện nay. Người dùng sẽ nhanh chóng thấy những thay đổi trên da sau 2 – 3 tuần đầu tiên sử dụng, tác động dài lâu. Thành phần chính gồm vitamin B3, dimethicone, biosaccharide gum-1, glycerin, chiết xuất trà xanh,… đặc biệt an toàn và dùng được cho nhiều loại da.

Công dụng:

  • Cấp ẩm cho da từ bên trong, giúp da không bị khô, nứt nẻ khi thời tiết hanh khô, nắng nóng.
  • Phục hồi cấu trúc da, ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của sắc tố melanin.
  • Bảo vệ da trước những yếu tố gây bệnh, khói bụi, vi khuẩn từ bên ngoài.

Giá tham khảo: Laneige White Plus Renew Original Cream có giá 800.000 đồng.

13. Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc tự nhiên L-Glutathione SPF 50++

Trên thị trường rất ít sản phẩm vừa trắng da vừa sở hữu chỉ số chống nắng cao như L-Glutathione SPF 50++. Đó cũng là lý do vì sao kem dưỡng này được các chị em tin dùng nhiều hiện nay. Với thành phần gồm có vitamin B3, C, E, chiết xuất trái lựu và nhiều thành phần khác, L-Glutathione SPF 50++ mang đến nhiều công dụng tuyệt vời.

kem duong trang da toan than han quoc
Kem dưỡng trắng da toàn thân L-Glutathione SPF 50++

Công dụng:

  • Trắng da, dưỡng ẩm, mềm mịn và giảm thâm nám, sạm da, đều màu da.
  • Chỉ số chống nắng cao nên có thể dùng để thoa trên toàn thân vào ban ngày, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, tia cực tím, khói bụi ô nhiễm.

Giá tham khảo: L-Glutathione SPF 50++ có giá 480.000 đồng.

14. Lagivado Everyday Glow Body Lotion trắng da an toàn tuyệt đối

Kem dưỡng da toàn thân Lagivado Everyday Glow Body Lotion thấm nhanh vào da ngay khi vừa thoa nhờ kết cấu dạng sữa lỏng. Nhờ đó không dính ra quần áo, không gây cảm giác rít bết. Sản phẩm hiện được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Thành phần chính đến từ thiên nhiên 100%, an toàn cho da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm,… có thể sử dụng.

Công dụng:

  • Cấp ẩm và khoá ẩm cho da trong 48 giờ đồng hồ.
  • Dưỡng trắng da, mềm mịn và tươi trẻ.
  • Làm chậm quá trình lão hoá trên da, bảo vệ da trước mọi tác nhân gây hại.

Giá tham khảo: Lagivado Everyday Glow Body Lotion có giá 225.000 đồng.

15. Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc Tone Up Whitening Milky Pack

Tone Up Whitening Milky Pack Mersenne Beaute là sự lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân không thể bỏ qua. Sản phẩm này chắc chắn có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng dù là khó tính nhất. Với thành phần tinh chất chiết xuất từ các loại dược liệu, trái cây tự nhiên, sản phẩm mang đến nhiều công dụng tốt cho làn da.

Công dụng:

  • Không chỉ làm trắng da, Tone Up Whitening Milky Pack Mersenne Beaute còn làm đều màu da, giảm thâm nám.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn mịn màng và tươi mát.
  • Làm chậm quá trình lão hoá trên da cho các chị em.

Giá tham khảo: Tone Up Whitening Milky Pack Mersenne Beaute có giá 180.000 đồng.

kem duong trang da toan than han quoc
Tone Up Whitening Milky Pack – Dưỡng trắng toàn thân Hàn Quốc

Điều cần nhớ khi dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc

Để việc sử dụng các loại kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc đạt tối đa tác dụng, chị em cần lưu ý những vấn đề như sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như hệ thống thành phần trong từng sản phẩm trước khi dùng. Không dùng sản phẩm khi có thành phần bản thân bị dị ứng.
  • Tìm kiếm những địa chỉ mua hàng uy tín, chính hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Cần làm sạch da trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da để các tinh chất hấp thụ tốt hơn vào da, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Thời điểm thích hợp nhất để thoa kem chính là ngày sau khi tắm. Lúc này, lỗ chân lông được giãn ra, dưỡng chất sẽ hấp thụ nhanh và sâu hơn.
  • Kiên trì sử dụng theo thời gian để thấy hiệu quả rõ ràng nhất.
  • Với những dòng sản phẩm kem dưỡng toàn thân không có thành phần chống nắng, vào ban ngày bạn nên dùng kem chống nắng, vì nếu không sẽ làm tăng khả năng bắt nắng trên da.

Trên đây là top 15 loại kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc được chị em tin dùng nhiều hiện nay. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng của bản thân.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Cùng chuyên mục

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *