Top 21+ Loại Kem Trị Mụn Đầu Đen Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn đầu đen luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu bởi nó rất khó điều trị và gây mất thẩm mỹ trên gương mặt. Các chuyên khoa không khuyến khích bạn trong việc nặn mụn, bởi nó có thể gây viêm nhiễm và phát triển nhanh thành mụn bọc. Thay vào đó bạn nên sử dụng các loại kem trị mụn đầu đen để giúp loại bỏ tận gốc các nốt mụn, đồng thời dưỡng da được trắng sáng mềm mịn hơn.

Gợi ý 21 loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

Dưới đây là tổng hợp các loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả bạn có thể tham khảo:

Kem Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm trị mụn đầu đen

Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm là một trong những loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất mà bạn nhất định phải dùng thử. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi khi mang theo bất kỳ đâu, bao bì bằng giấy dễ tái chế, thân thiện với môi trường. Bên trong là hộp nhựa nhìn khá giống hộp sáp vuốt tóc. Tuy nhiên chất sáp của sản phẩm này hơi cứng, màu trắng đục, khi dùng khoảng 1-2 lần chất sáp này sẽ mềm hơn so với ban đầu.

kem tri mun dau den
Kem Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm trị mụn đầu đen

Sản phẩm này có chứa các thành phần bao gồm: Chiết xuất từ lá trà, chiết xuất cam ngọt Ôn Châu, chiết xuất xương rồng, chiết xuất từ tro núi lửa trên đảo Jeju,… mang đến công dụng giúp kháng khuẩn, làm chậm quá trình oxy hóa và thu nhỏ lỗ chân lông.

Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm không có mùi hương vì vậy nếu bạn là người bị dị ứng với mùi mỹ phẩm thì có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên điểm trừ là sản phẩm này không có que lấy, phải dùng tay nên khá mất vệ sinh.

Giá bán: 95.000đ/hộp 30g.

Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Moisturizer

Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Moisturizer là một loại kem trị mụn được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thành phần chính cấu tạo nên sản phẩm này là Glycerin, Allantoin, có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào da, giảm tiết dầu thừa, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa.

Ngoài công dụng giúp trị mụn đầu đen, Glycerin, Allantoin còn có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ nên không gây cảm giác nhờn rút, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, phục hồi làn da bị tổn thương do mụn. Loại kem trị mụn này thích hợp dùng cho mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Giá bán: 900.000đ/lọ 50ml.

Xem thêm : 13 Loại Serum Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả Chị Em Tin Dùng

Kem trị mụn đầu đen hiệu quả SVR Sebiaclear Mat + Pores

SVR Sebiaclear Mat + Pores là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp mà chị em không thể bỏ qua. Sản phẩm này được rất nhiều người yêu thích bởi nó có chứa các thành phần giúp đặc trị mụn như: Gluconolactone (14%), Niacinamide, Salicylic Acid, Mat SR,… có tác dụng giúp loại bỏ mụn đầu đen trên mũi, giảm lượng bã nhờn trên mặt, tẩy tế bào chết và cải thiện cấu trúc da. Khi làn da sạch sẽ, vi khuẩn cũng sẽ không có điều kiện để sinh sôi, phát triển và gây mụn. 

kem tri mun dau den
Kem trị mụn SVR Sebiaclear Mat + Pores

SVR Sebiaclear Mat + Pores có kết cấu dạng lỏng, giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời chất kem cũng giúp dưỡng ẩm da trong nhiều giờ. Sau thời gian dài sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, giảm thâm mụn và không cho mụn có cơ hội quay trở lại. 

Giá bán: 379.000đ/tuýp 40ml.

Kem giảm mụn đầu đen Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream

Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream được xem là loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay khi có tác dụng giúp làm giảm thiểu mọi vấn đề do mụn gây ra bao gồm mụn đầu đen, mụn viêm, mụn trứng cá

Sản phẩm đến từ Hàn Quốc này có chiết xuất từ rau má, tràm trà, AHA – BHA – PHA,… giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, ngừa viêm, giảm điều tiết dầu thừa và đặc biệt không gây kích ứng cho da. Mụn đầu đen khi không còn môi trường hoạt động sẽ giảm dần và biến mất hẳn.

Giá bán: 250.000 đồng/tuýp 30ml.

Kem trị mụn đầu đen tốt nhất Bioderma Sebium Global Cream

Kem trị mụn đầu đen Bioderma Sebium Global Cream là sản phẩm nổi tiếng đến từ Pháp được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có thành phần giúp trị mụn chuyên biệt bao gồm ZinC, Glycerin, AHA, BHA và phức hợp Fluidactiv độc quyền theo cơ chế sinh học nhằm hạn chế tình trạng tiết bã nhờn – nguyên nhân chủ yếu gây mụn đầu đen.

kem tri mun dau den
Kem trị mụn đầu đen tốt nhất Bioderma Sebium Global Cream

Ngoài ra, Bioderma Sebium Global Cream còn giúp giảm viêm, hạn chế tối đa tình trạng bít tắc lỗ chân lông và giúp mụn ngăn ngừa mụn quay trở lại. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa cồn, không chất bảo quản nên rất an toàn cho da, giúp nhanh chóng mang đến cho bạn làn da mịn màng hiệu quả.

Giá bán: 450.000 đồng/tuýp 30ml.

Kem trị mụn đầu đen Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid

Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid là một sản phẩm trị mụn đầu đen đến từ Ba Lan được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Loại kem này có chứa các thành phần đặc trị mụn bao gồm: Salicylic Acid, Licochalcone A, các hạt có khả năng kiềm dầu giúp loại bỏ bã nhờn suốt 8 tiếng. Nhờ vậy làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài, hạn chế tình trạng đổ dầu nhờn, gây mụn.

Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid thích hợp dùng cho người có làn da nhạy cảm và da nhờn mụn. Sản phẩm ngoài công dụng giúp giảm mụn đầu đen còn hỗ trợ làm mờ vết thâm, làm kem lót trang điểm, cải thiện tối ưu làn da giúp mang đến cho bạn làn da khỏe khoắn, sạch mụn hơn. Với bề dày kinh nghiệm lên đến 100 năm, kem trị mụn Eucerin xứng đáng trở thành sản phẩm chất lượng, uy tín trên toàn cầu.

Giá bán: 430.000 đồng/tuýp 40ml.

Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Đối với các tín đồ mê làm đẹp thì không thể không nhắc đến sản phẩm trị mụn đầu đen Rapid Relief Acne Spot Treatment đến từ hãng mỹ phẩm Murad. Loại kem trị mụn này được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên bao gồm: Cỏ xạ hương, chiết xuất tràm trà, BHA,… từ đó sản phẩm giúp thẩm thấu vào da được sâu hơn, nhanh hơn. 

kem tri mun dau den
Kem bôi Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment giúp đánh bật những nốt mụn đầu đen đáng ghét, đồng thời nhanh chóng loại bỏ lượng bã nhờn và tế bào chết trên da, giúp da của bạn được thông thoáng, mờ thâm và khỏe mạnh hơn.

Giá bán: 780.000 đồng/tuýp 15ml.

Loại bỏ mụn đầu đen bằng Hiruscar Anti Acne Spot Gel+

Gel trị mụn đầu đen Hiruscar Anti Acne Spot Gel+ là một sản phẩm nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Các thành phần chủ yếu có trong sản phẩm này bao gồm: Salicylic Acid 1%, Vitamin C, Bisabolol, Allium Cepa, Laricyl, MPS, giúp đi sâu vào da, loại bỏ tế bào chết và hạn chế được tình trạng bít tắc lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Sản phẩm này có tác dụng giúp loại bỏ các vấn đề viêm nhiễm do vi khuẩn gây ra. Từ đó làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, giảm điều tiết nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đặc biệt những người có làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được sản phẩm này.

Giá bán: 98.000đ/tuýp 10g.

Sản phẩm giúp loại bỏ mụn đầu đen Keana Nadeshiko

Keana Nadeshiko là một dòng kem trị mụn nổi tiếng của Nhật Bản được sản xuất với thành phần chủ yếu là cám gạo, chiết xuất mầm đậu nành, cúc la mã. Do đó giúp làm sạch lỗ chân lông, hỗ trợ làm giảm tiết bã nhờn, lấy đi tế bào chết và loại bỏ các tác nhân gây mụn đầu đen trên da. Thường xuyên sử dụng sản phẩm sẽ giúp chị em nhanh chóng có được làn da mịn màng, tràn đầy sức sống, không còn nỗi lo về các nốt mụn đầu đen xấu xí trên da.

kem tri mun dau den
Sản phẩm giúp loại bỏ mụn đầu đen Keana Nadeshiko

Ưu điểm của kem trị mụn Keana đó là an toàn, lành tính cho mọi loại da, không gây kích ứng, mang đến tác dụng nhanh chóng ngay sau một vài ngày sử dụng. Vì thế chị em phụ nữ nhất định không được bỏ qua loại kem trị mụn đầu đen ở mũi này.

Giá bán: 375.000đ/tuýp 15g.

Kem trị mụn đầu đen hiệu quả Avène Cleanance Expert

Avène Cleanance Expert là một sản phẩm đến từ nước Pháp – một quốc gia nổi tiếng với các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên toàn cầu. Avène Cleanance Expert có chứa các thành phần an toàn, dành riêng cho da mụn như Diolenyl 1%, X-PressinTM 1%, nước khoáng Avene,…

Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn đầu đen. Đồng thời, Avène còn giúp giảm viêm da, ngăn ngừa hoạt động của tuyến bã nhờn và làm mờ các vết thâm sẹo hiệu quả. Sử dụng kem trị mụn đầu đen Avène Cleanance Expert thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn ngày càng trở nên tươi sáng và mềm mịn hơn.

Giá bán: 550.000 đồng/tuýp 40ml.

Tham khảo : 14+ Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả Đẩy Mụn Sau 1 Đêm

Kem trị mụn đầu đen hiệu quả La Roche Posay Effaclar K+

Sản phẩm kem trị mụn đầu đen không thể thiếu trong danh sách này đó là La Roche Posay Effaclar K+ đến từ nước Pháp. Các sản phẩm của La Roche- Posay nổi tiếng với các bảng thành phần tự nhiên, trong đó phải kể đến như: BHA, LHA, Niacinamide, Vitamin E,… 

kem tri mun dau den
Kem trị mụn đầu đen hiệu quả La Roche Posay Effaclar K+

Không chỉ biết đến với công dụng loại bỏ mụn đầu đen, La Roche Posay Effaclar K+ còn giúp giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, điều chỉnh lại lượng dầu thừa được tiết ra, khiến da bạn không còn cảm giác bị bóng nhờn. Sản phẩm có chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh qua da nên không lo bị nhờn rít sau khi sử dụng.

Giá bán: 400.000 đồng/tuýp 40ml.

Kem trị mụn đầu đen tốt nhất Sakura

Kem trị mụn đầu đen Sakura là sản phẩm nổi tiếng của hãng Sakura Beauty Solution đến từ Nhật bản. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% các thành phần thiên lành tính, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. Cụ thể:

  • Chiết xuất từ lá anh đào: Dưỡng chất này có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, phục hồi làn da hư tổn do tác động của môi trường, giúp giảm viêm, tái tạo tế bào da mới, giúp da trắng mịn đều màu.
  • Chiết xuất cây phong lữ: Giúp phục hồi và cải thiệu cả tổn thương da, tiêu diệt bã nhờn, tái tạo làn da bị tổn thương.
  • Tinh chất lá Comfrey: Giúp ngừa sưng viêm, phục hồi các tế bào da bị tổn thương, giảm thâm do nặn mụn.
  • Butylene Glycol: Giúp cồi mụn, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để tái tạo làn da mới khỏe mạnh, sáng mịn đều màu.

Giá bán: 800.000đ/tuýp 25g.

Kem trị mụn uy tín White Doctor Acne Pro

Kem trị mụn của White Doctor Acne Pro là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu mỹ phẩm White Doctor. Sản phẩm này với sự chắt lọc cẩn thận các nguyên liệu sạch từ Nhật Bản, Pháp, Ý, Đức, Mỹ,…

kem tri mun dau den
Kem trị mụn uy tín White Doctor Acne Pro

Trong thành phần của White Doctors có chứa các hoạt chất bao gồm: Acnacidol ™ BG Biofunctional, chiết xuất rau má, vitamin B3,… có khả năng loại bỏ các loại mụn như mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn, giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm, làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn, se khít lỗ chân lông… một cách hiệu quả. 

Giá bán: 380.000đ/hộp 25ml.

Nacurgo Gel giúp loại bỏ mụn đầu đen

Nacurgo gel là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất từ hành tây, rau má, kẽm và Allantoin. Nacurgo Gel mang đến công dụng giúp loại bỏ mụn đầu đen, giảm thâm, mờ sẹo, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn lan rộng sang các vùng da khác, giúp da trắng mịn đều màu. 

Ngoài ra, loại kem trị mụn này còn có tác dụng ngăn chặn các tế bào ác tính, giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn gây ra, duy trì độ ẩm, nâng tone da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.

Giá bán: 100.000đ/chai 30ml và 210.000đ/tuýp 20g.

Sản phẩm trị mụn đầu đen Caryophy Portulaca Ampoule

Caryophy Portulaca Ampoule là sản phẩm đến từ hàn Quốc thuộc thương hiệu nổi tiếng Caryophy. Loại kem trị mụn đầu đen này được rất nhiều chị em yêu thích bởi hiệu quả mà nó mang lại. Dưới đây là thành phần và công dụng bất ngờ từ sản phẩm này.

kem tri mun dau den
Sản phẩm trị mụn đầu đen Caryophy Portulaca Ampoule
  • Portulaca Oleracea: Giúp gom cồi mụn và phục hồi làn da bị tổn thương, đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng oxy hóa da.
  • Centella Asiatica: Hỗ trợ điều trị mụn, loại bỏ độc tố, phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Chiết xuất hoa oải hương, lá húng quế, lá cây xô thơm: Giúp làm mờ nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da, kháng viêm diệt khuẩn, điều trị mụn và hạn chế tình trạng kích ứng trên da.
  • Madecassoside: Giúp làm se khít lỗ chân lông, làm dịu các vết mụn để làn da thêm căng bóng rạng rỡ.

Giá bán: 350.000đ/chai.

Kem trị mụn Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm

Innisfree là hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng với sản phẩm chất lượng và mức giá bình dân. Trong đó sản phẩm kem trị mụn Innisfree Jeju volcanic black head out balm là sản phẩm được lấy cảm hứng và nguyên liệu từ đảo Jeju, giúp khắc phục tận gốc các vấn đề về mụn đầu đen.

Bên cạnh đó, Innisfree còn có các thành phần như: Năng lượng Bija, nhục đậu khấu trên đảo Jeju, chiết xuất chanh tươi, hoa oải hương, Salicylic acid,… có tác dụng giảm sưng viêm, giảm kích ứng da, làm sáng da, ngăn ngừa vi khuẩn, tái tạo da, phục hồi vết thương, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.

Đặc biệt, Innisfree Jeju volcanic black head out balm rất an toàn cho da, không chứa parabens, không mùi, không màu nhân tạo, không imidazolidinyl urea, không dầu khoáng và không chứa thành phần động vật.

Giá bán: 200.000đ/hộp 30g.

Trị mụn bằng Kracie Hadabisei Facial Cream

Kracie Hadabisei Facial Cream là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất của Nhật Bản, không chỉ có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen, Hadabisei còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm mờ vết thâm và cải thiện sắc tố da nhờ có chiết xuất từ chanh.

Xem thêm

kem tri mun dau den
Trị mụn bằng Kracie Hadabisei Facial Cream

Bên cạnh đó, các thành phần như Isopropylmethyl phenol, Vitamin C, Collagen, cũng có công dụng giúp loại bỏ sắc tố melanin, ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da, kháng viêm và tiêu diệt mụn trứng cá.

Giá bán: 350.000đ/hũ 50ml.

Kem trị mụn đầu đen nổi tiếng Shiseido Pimplit

Kem dưỡng trị mụn đầu đen Shiseido Pimplit được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản Shiseido. Đây là một trong những sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tại châu Á.

Loại kem này có chứa các thành phần dưỡng chất bao gồm:

  • Lưu huỳnh: Giúp loại bỏ bã nhờn, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế sự xuất hiện của vi khuẩn gây mụn, giúp làm giảm sưng viêm và tấy đỏ.
  • Resorcin: Giúp cải thiện tone da, loại bỏ tế bào chết.
  • Kẽm oxit: Có tác dụng dưỡng ẩm, điều trị mụn đầu đen, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da đều màu hơn.
  • Glycyrrhetinic Acid: Thúc đẩy hình thành các tế bào da mới, kháng viêm và tăng độ đàn hồi cho da.

Giá bán: 225.000đ/tuýp 18g.

Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid

Được đánh giá là một trong những loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay, Skin Fresh Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid đang cho thấy công dụng tuyệt vời của mình trong việc loại bỏ các nốt mụn trên mặt một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

kem tri mun dau den
Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid

Sản phẩm có chứa các thành phần chính bao gồm: Salicylic Acid, Trà xanh, Glycol, có tác dụng làm sạch và loại bỏ tế bào chết, giảm mụn, kiểm soát dầu nhờn, kháng khuẩn, chống viêm da, làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng ẩm, làm sạch và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Giá bán: 765.000đ/chai 118ml.

Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots

Kem trị mụn Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots là sản phẩm đến từ thương hiệu Naris uy tín của Nhật Bản. Được thành lập từ thập niên 30 của thế kỷ trước, Naris chuyên cung cấp các dòng sản phẩm mỹ phẩm liên quan đến việc chăm sóc sắc đẹp. Đến nay, những sản phẩm của thương hiệu này luôn được hội chị em trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. 

Luôn đề cao sự an toàn cho khách hàng, chính vì vậy các sản phẩm của hãng luôn được kiểm nghiệm rất khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots có chứa các thành phần khoáng chất giúp đặc trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng hiệu quả. Vì vậy, chỉ cần sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, mụn đầu đen sẽ dần biến mất, giúp da bạn sáng mịn hơn.

Giá bán: 245.000đ/tuýp 25g.

Sản phẩm Sukin Blemish Control

Sukin Blemish Control là dòng kem trị nổi tiếng đến từ thương hiệu Sukin của Úc. Với sự kết hợp hài hòa của các thành phần tự nhiên như Willowherd, Chùm ngây, Mộc qua,…. Sản phẩm giúp loại bỏ được hầu hết các loại mụn trên da, bao gồm cả mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Từ đó, giúp mang đến cho người dùng một làn da trắng mịn không tì vết và hỗ trợ ngăn ngừa mụn quay trở lại.

kem tri mun dau den
Sản phẩm Sukin Blemish Control

Sukin Blemish Control không chỉ giúp làm giảm mụn mà còn hạn chế tình trạng mụn đầu đen diễn ra mà còn hỗ trợ điều tiết sự hoạt động của tuyến bã nhờn và hạn chế tình trạng dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông – nguyên nhân chính gây ra mụn đầu đen. Đặc biệt, sản phẩm có ưu điểm là an toàn, lành tính, mang đến hiệu quả nhanh chóng và phù hợp với mọi loại da.

Giá bán: 199.000đ/tuýp 15ml.

Hướng dẫn lựa chọn kem trị mụn đầu đen phù hợp

Mặc dù các dòng kem trị mụn đầu đen đều có chung một công dụng chính đó là loại bỏ mụn. Tuy nhiên không vì thế mà bạn có thể dùng một cách tùy tiện. Dưới đây là cách chọn kem trị mụn đầu đen ở mũi phù hợp với da hiệu quả mà các tín đồ skincare nên tham khảo.

Sử dụng các thành phần an toàn

Hãy ưu tiên dùng những sản phẩm được cấu tạo từ những thành phần tự nhiên lành tính, an toàn và không gây kích ứng cho da, bao gồm:

  • Benzoyl peroxide: Hoạt chất này có công dụng làm bong tróc lớp sừng trên da, loại bỏ vi khuẩn gây mụn.   
  • Salicylic Acid: Làm mờ các vết thâm sẹo, chai sạn và loại bỏ lớp sừng.
  • Glycolic Acid (AHA): Giúp cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cần thiết, loại bỏ mụn, nâng tone da hiệu quả.
  • Thymol: Điều trị mụn thịt, giảm bớt tình trạng sưng viêm, phù nề trên da.

Lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của làn da

Trên thị trường có hàng rất nhiều loại kem trị mụn đầu đen với những thành phần khác nhau phù hợp với tình trạng da và mụn của từng người. Do đó trước khi quyết định mua kem trị mụn đầu đen, bạn cần tìm hiểu kỹ về tình trạng da của mình và xem bạn có bị dị ứng với thành phần nào có trong sản phẩm hay không.

kem tri mun dau den
Lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của làn da

Lựa chọn loại kem trị mụn của những thương hiệu uy tín

Khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Bởi những nhãn hàng này đều đã trải qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt, được nhiều chuyên gia khuyên dùng và cũng được rất nhiều beauty blogger review. Đặc biệt tuyệt đối không nên chọn mua những sản phẩm từ các thương hiệu không uy tín, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Lưu ý gì khi trị mụn đầu đen?

Mụn đầu đen là loại mụn nằm sâu ở trong các nang lông nên thường xuyên xuất hiện ở vùng mũi, trán, lưng hoặc ngực. Việc điều trị loại mụn này không chỉ đơn giản là sử dụng các loại kem bôi ngừa mụn mà còn phải có chế độ chăm sóc da thật cẩn thận. Tuy nhiên bạn cần cẩn thận một số vấn đề sau đây để có thể sớm khắc phục được vấn đề mụn đầu đen trên da một cách nhanh nhất.

  • Bạn nên chú ý lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tránh tình trạng tiền mất tật mang.
  • Sản phẩm bạn dùng phải có đầy đủ thông tin từ nhà sản xuất, đồng thời phải có nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng rõ ràng.
  • Nên sử dụng các loại kem trị mụn phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn thì nên cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm để tránh mụn nổi nhiều hơn.
  • Trước khi sử dụng kem trị mụn đầu đen cho da mặt, bạn nên dùng thử cho da tay để xem phản ứng. Nếu không thấy có kích ứng thì có thể sử dụng lâu dài.
  • Nên bảo vệ và che chắn cẩn thận khi ra ngoài để tránh ánh nắng và khói bụi tác động lên da.
  • Bạn có thể dùng kem trị mụn 2 lần/ngày để đảm bảo làm sạch mụn đầu đen một cách tối ưu nhất. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Nên kiên trì  sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Nên chú ý tẩy tế bào chết thường xuyên để tránh làm bít tắc lỗ chân lông. Đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu hình thành lên mụn đầu đen.

Trên đây là một số thông về các loại kem trị mụn đầu đen đang được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Thông tin tham khảo 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *