Đánh Giá Kem Trị Mụn Kracie: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kem trị mụn Kracie thời gian vừa qua nhận được rất nhiều lời khen ngợi về hiệu quả trong gom mụn cồi, giảm sưng đỏ và trẻ hóa làn da. Vậy sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn, bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin để bạn đọc cùng tham khảo. 

Giải đáp kem trị mụn Kracie là gì?

Kem trị mụn Kracie là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tới từ xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, ngăn chặn các yếu tố có thể gây mụn. Ngoài ra, sử dụng kem còn giúp da bạn được cấp ẩm, kích thích sản sinh collagen, mang đến làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Kracie ngay từ khi ra mắt đã được sự đón nhận của đông đảo khách hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nguyên nhân được lý giải là nhờ vào thành phần an toàn, hiệu quả đặc biệt khi sử dụng cùng với mức giá thành khá bình dân.

kem tri mun kracie
Kem trị mụn Kracie được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn

Thêm vào đó, Kracie được đóng gói khá nổi bật với thiết kế đơn giản, tinh tế. Hộp thủy tinh giúp sản phẩm trở lên sang trọng hơn, phù hợp để làm quà tặng. Kem trị mụn Kracie có màu trắng, mềm mịn, không quá lỏng nhưng cũng không quá đặc nên cho độ kết dính vừa phải.

Mùi hương nhẹ nhàng mang đến sự thư thái cùng với cảm giác thoải mái cuốn hút người dùng. Khách hàng sau khi đã dùng sản phẩm cho biết, tùy vào tình trạng mụn, bạn có thể sử dụng 1 tuýp kem Kracie trong thời gian từ 2 tới 3 tháng.

Tổng hợp các thành phần của sản phẩm kem trị mụn Nhật Bản

Kem Kracie có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo tối đa sự an toàn cho làn da người dùng. Kracie phù hợp với những người đang có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, vì thế bạn có thể yên tâm chọn lựa và sử dụng sản phẩm trong mọi trường hợp. Các thành phần chính có trong sản phẩm này có thể kể tới:

  • Collagen: Thành phần quyết định tới sự trẻ trung của làn da, được bổ sung trong Kracie. Hoạt chất sẽ giúp cấp ẩm, tái thiết cấu trúc lại làn da, mang đến sự săn chắc, trẻ hóa.
  • Isopropylmethylphenol: Hoạt chất giúp tăng khả năng kháng khuẩn đồng thời ngăn chặn sự phát triển của mụn hoặc khuẩn gây mụn. Isopropylmethylphenol sẽ thấm sâu vào các lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn đồng thời nhanh chóng hồi phục làn da của bạn.
  • Glycyrrhizic Acid: Thành phần giúp ngăn chặn hình thành hắc tố melanin, nhờ vậy da bạn đều màu và trắng sáng hơn. Bên cạnh đó đây cũng là yếu tố giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn và chống viêm cho da.
kem tri mun kracie
Vitamin C rất hiệu quả trong việc làm mờ các vết thâm do mụn trên da
  • Vitamin C: Loại vitamin giúp làm mờ các vết nám, sạm, vết thâm đen trên da, đồng thời cũng có tác dụng ngăn ngừa hình thành hắc tố melanin.
  • Thành phần chiết xuất từ thực vật: Bao gồm tinh chất hoa Lupulus, Humulus, Scutellaria và trà ô long, giúp kích thích lưu thông máu, làm dịu tổn thương do mụn, mang đến làn da khỏe mạnh.

Các thành phần sử dụng trong kem trị mụn Kracie được chiết xuất, tinh chế kỹ lưỡng với tỷ lệ phù hợp, mang đến một liệu pháp chăm sóc làn da mụn cực kỳ hiệu quả.

Tác dụng chính của Kracie

Kem trị mụn Kracie được sản xuất nhờ dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, sử dụng thành phần tự nhiên, không chứa cồn, hương liệu. Vì thế, sản phẩm được nhiều chị em truyền tai nhau như một “bí kíp” để sở hữu làn da sạch mụn, mịn màng.

Cụ thể những công dụng tuyệt vời của Kracie được liệt kê trong phần dưới đây:

kem tri mun kracie
Kem Kracie đặc biệt hiệu quả trong việc giảm viêm và kháng khuẩn
  • Sát khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn vi khuẩn tại vùng ổ mụn lây lan sang xung quanh, hỗ trợ mau lành.
  • Loại bỏ các bã nhờn và ngăn chặn việc hình thành mụn mới.
  • Hỗ trợ điều trị dứt điểm nhiều vấn đề liên quan tới làn da bao gồm: Mụn trứng cá, mụn mủ, mụn ẩn, mụn sưng,…
  • Tăng cường độ ẩm và bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Ngăn chặn và phòng tránh tình trạng lão hóa hoặc chảy xệ làn da, từ đó giúp bạn sở hữu một làn da căng bóng, giàu sức sống.

Hướng dẫn cách dùng kem trị mụn Kracie

Kracie dù sở hữu rất nhiều công dụng tốt với làn da của bạn nhưng để phát huy tối đa những ưu điểm này, người dùng cần phải sử dụng đúng cách. Theo đó, bạn có thể tham khảo ngay những hướng dẫn và chỉ định sau đây.

Cách dùng

Nhà sản xuất khuyến cáo, chị em nên dùng kem trị mụn Kracie 2 lần mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và sáng khi vừa ngủ dậy. Các bước sử dụng sản phẩm đúng cách, đạt hiệu quả cao nhất bao gồm:

kem tri mun kracie
Ban nên làm sạch sâu da mặt trước khi sử dụng kem Kracie
  • Đầu tiên bạn cần làm sạch sâu vùng da mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó sử dụng khăn thấm khô, có thể dùng thêm nước hoa hồng để có thể cân bằng độ pH.
  • Sử dụng một lượng kem trị mụn Kracie vừa đủ và chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt bao gồm: Mũi, trán, cằm, hai má.
  • Tán đều lượng kem vừa chấm lên mặt, sau đó mát – xa nhẹ nhàng theo dạng vòng tròn từ trong ra ngoài để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da.
  • Nếu dùng kem vào buổi tối hôm trước khi nên rửa mặt thật sạch vào buổi sáng hôm sau, rồi tiếp tục thoa thêm lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da bạn suốt ngày dài.

Đối tượng nên sử dụng

Sử dụng kem trị mụn Kracie đúng đối tượng sẽ giúp hiệu quả sản phẩm đạt được là cao nhất. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm nên được dùng cho những đối tượng sau đây:

  • Những người bị mụn thâm, nám hoặc xuất hiện các đốm nâu ở trên mặt.
  • Đối tượng bị mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen từ nhẹ tới trung bình.
  • Chị em bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da cũng có thể sử dụng Kracie để bảo vệ da và cải thiện làn da.
  • Ngoài ra, những người có nhu cầu chăm sóc, bảo vệ làn da mịn màng, sạch mụn, khỏe mạnh đều có thể sử dụng kem Kracie.
kem tri mun kracie
Những người bị mụn trứng cá, mụn bọc nên sử dụng kem Kracie

Chống chỉ định

Một số đối tượng không nên sử dụng kem Kracie do có thể gây ra nhiều tác dụng vụ, ảnh hưởng tới sức khỏe, cụ thể như sau:

  • Chị em bị dị ứng, mẫn cảm với các thành phần có trong kem trị mụn Kracie.
  • Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi không nên sử dụng kem Kracie do lo ngại gây ra một số kích ứng không đáng có.

Cách bảo quản

Để sử dụng kem Kracie lâu dài, đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả, bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau đây về cách bảo quản.

  • Để sản phẩm ở những vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Sau khi lấy kem ra sử dụng bạn nên đậy kín nắp, đồng thời không để sản phẩm gần tầm với của trẻ em.
  • Trong quá trình sử dụng, chỉ nên lấy một lượng vừa đủ, tránh việc lãng phí kem Kracie.

Thắc mắc liên quan

Kem trị mụn Kracie là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn do thành phần an toàn, không chứa chất bảo quản, hạn chế tối đa tác dụng phụ. Tuy vậy, xung quanh sản phẩm này vẫn còn nhiều câu hỏi hay thắc mắc của những người đang có nhu cầu sử dụng, dưới đây là tổng hợp chi tiết và những thông tin tư vấn.

Kracie có thực sự tốt?

Kem trị mụn Kracie, xuất xứ Nhật Bản là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ chị em. Câu hỏi Kracie có tốt không là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Đánh giá chung của cho thấy dòng sản phẩm có tính an toàn và hiệu quả sử dụng cao.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel nên hiệu quả thẩm thấu thường khá nhanh chóng, hạn chế tình trạng nhờn rít và bí bách khi dùng. Khi sử dụng, Kracie không chỉ giúp cải thiện tình trạng mụn trên da mà còn dưỡng trắng, mang đến sự khỏe khoắn, tự nhiên, phòng tránh lão hóa.

Thực tế cho thấy đã có rất nhiều chị em sử dụng Kracie thường xuyên và sở hữu làn da mịn màng, căng bóng, tươi trẻ, giàu sức sống. Vì thế, đây chính là sản phẩm phái đẹp nên mang theo bên mình để lưu giữ mãi nét thanh xuân.

kem tri mun kracie
Kracie là kem trị mụn có độ an toàn cao, phù hợp với nhiều loại da

Thêm một điểm cộng khác cho kem trị mụn Kracie đó là mức giá thành tốt, thấp hơn nhiều so với các sản phẩm ngoại nhập khác. Trong quá trình sử dụng, chị em cần lưu ý hiệu quả của kem sẽ phụ thuộc vào tình trạng da thực tế của mỗi người.

Với những trường hợp bị mụn nghiêm trọng, chị em cần tới cơ sở y tế để được thăm khám, kiểm tra và có phác đồ can thiệp phù hợp.

Mẹ bầu có dùng Kracie được hay không?

Chị em đang mang bầu có sử dụng kem trị mụn Kracie được hay không cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiện tại, chưa có báo cáo nào nói về sự ảnh hưởng của Kracie tới mẹ bầu và thai nhi.

Tuy vậy để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả khi sử dụng, khuyến cáo các mẹ bầu không nên sử dụng các loại mỹ phẩm cho tới khi sinh con và kết thúc quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ có chuyên môn trước khi sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Kem trị mụn Kracie có gây kích ứng da không?

Theo công bố từ nhà sản xuất, sản phẩm được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản nên đảm bảo an toàn và không gây kích ứng da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm với cả làn da nhạy cảm mà không lo ngứa, tấy đỏ lan rộng nếu dùng đúng theo chỉ dẫn.

Giá bán tham khảo

Hiện nay kem trị mụn Kracie đang được bán với mức giá từ 350.000 tới 400.000 VNĐ/hộp 50g. Chị em nên liên hệ các cơ sở uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, tránh hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt hàng tại các shop online hoặc trang thương mại điện tử như shopee, Lazada,… Chị em cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng bao bì, tem mác, kích thước, hạn sử dụng trước khi chọn mua.

Cách phân biệt kem trị mụn Kracie thật – giả

Hiện nay, trên thị trường các mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu rất phong phú, đa dạng. Điều này tạo thuận lợi cho việc lựa chọn của người sử dụng nhưng cũng khiến tình trạng hàng giả, hàng nhái diễn ra nghiêm trọng hơn. Kem trị mụn Kracie cũng không tránh khỏi tình trạng đó.

kem tri mun kracie
Nhận biết kem trị mụn Kracie thông qua nhãn mác, tem bảo hành của sản phẩm

Vì thế, chị em nên áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để lựa chọn được những tuýp kem chính hãng:

  • Check mã vạch: Đây là cách đầu tiên giúp chị em phân biệt mỹ phẩm thật hay giả, nếu sản phẩm bạn mua không có mã vạch thì nên cân nhắc lại trước khi mua và sử dụng. Chị em cũng có thể tải các phần mềm hỗ trợ check mã vạch trên các ứng dụng điện thoại di động.
  • Xem xét hình thức: Người mua nên quan sát kỹ càng các thông tin, logo của thương hiệu in trên bao bì sản phẩm. Đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn công dụng, chức năng, thành phần của kem Kracie, đồng thời cũng giúp ích cho việc phân biệt hàng thật và hàng giả. Nếu có vết xước, cũ, rách thì rất có thể đó là hàng nhái, hàng giả.
  • Phân biệt qua cảm quan: Chị em khi mua hàng có thể thoa một chút kem lên da tay, nếu có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, mịn thì là hàng thật. Trường hợp phát hiện mùi khác lạ, khi thoa có cảm giác bì, nặng, ngửi lâu đau đầu thì không nên sử dụng do đây rất có thể là hàng kém chất lượng.

Một số lưu ý khi trên đây có thể giúp chị em phân biệt sản phẩm mình mua có phải là kem trị mụn Kracie chính hãng và chất lượng hay không. Đừng quên liên hệ các nhà phân phối mỹ phẩm Nhật uy tín để được tư vấn và cung cấp hàng chất lượng nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Kracie của Nhật

Để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tác dụng phụ, đồng thời tăng hiệu quả sử dụng, bên cạnh việc tuân thủ các hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Kracie, chị em cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

  • Chỉ sử dụng lượng vừa đủ, không lạm dụng kem vì điều này có thể gây ra tình trạng kích ứng, nổi mẩn đỏ.
  • Không nên sử dụng các sản phẩm sắp hết hạn sử dụng, không dùng kem đã chuyển màu hoặc có mùi lạ.
  • Khi sử dụng kem trị mụn Kracie, người dùng nên hạn chế việc sở lên nốt mụn hoặc mặt, không tự ý nặn mụn bừa bãi. Đối tượng bị viêm nhiễm nặng nên tới cơ sở chuyên khoa để được thăm khám, đánh giá và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả.
  • Kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp, hạn chế đồ cay nóng, tăng cường chất xơ, rau xanh, bổ sung nước để luôn có được làn da khỏe mạnh, đầy sức sống.

Kem trị mụn Kracie là sản phẩm được nhiều chị em săn đón thời gian gần đây nhờ thành phần an toàn, tự nhiên và hiệu quả chăm sóc da mụn. Chị em nên mua hàng tại các nhà phân phối uy tín để đảm bảo sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *