Review Kem Trị Mụn Miss White: Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kem trị mụn Miss White là một trong số những sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Bởi các thành phần trong kem có khả năng đẩy lùi mụn và thâm sẹo hiệu quả cùng giá thành phải chăng. Chưa kể, kem còn có khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng đều màu. Để có thêm thông tin chi tiết về loại kem nghệ trị mụn này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây. 

Tổng quan về kem trị mụn Miss White

Kem trị mụn Miss White là một sản phẩm đang được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại kem trị mụn đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường này. 

kem tri mun miss white
Miss White là sản phẩm trị mụn do Việt Nam sản xuất

Nguồn gốc xuất xứ

Kem nghệ Miss White là sản phẩm trực thuộc Công ty TNHH Tigon được thành lập vào năm 2005. Đây là đơn vị chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da như kem tái tạo da, kem trị thâm, kem trị mụn, sữa rửa mặt,… Các sản phẩm của công ty đều đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được cấp phép lưu hành hợp pháp trên toàn quốc nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. 

Được biết, kể từ thời điểm ra mắt cho tới nay, dòng kem trị mụn Miss White đã chiếm được lòng tin của người dùng và đạt được không ít danh hiệu danh giá như:

  • Giải cầu vàng năm 2008.
  • Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng tại ĐBSCL,…

Ngoài Miss White, Tigon còn có nhiều sản phẩm được đánh giá cao như Love White, White Lonely, Dream White, Miscos G10,… Được biết, kem nghệ Miss White là sản phẩm trị mụn có giá thành rẻ nhưng mang lại hiệu quả loại bỏ mụn tốt. Hơn nữa, đây còn là dòng mỹ phẩm trong nước có mức tiêu thụ cao trước sự cạnh tranh của vô số thương hiệu trị mụn ngoại nhập. 

Quy cách đóng gói

Kem nghệ Miss White được sản xuất dưới 2 dạng: Dạng tuýp 20gr và dạng hủ 6gr – 12gr. Kem sở hữu thiết kế đơn giản, giống với màu vàng của nghệ. Trên bao bì sản phẩm có in các thông tin chi tiết về tên, thành phần, công dụng cũng như cách dùng Miss White. 

kem tri mun miss white
Quy cách đóng gói sản phẩm rất đa dạng

Miss White có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong việc bảo quản nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu. Cũng tương tự như đa phần các dòng mỹ phẩm khác, khi sử dụng bạn phải dùng tay để lấy kem nên sẽ hơi mất vệ sinh nếu không cẩn thận. 

Thành phần của kem trị mụn Miss White có gì nổi bật?

Kem trị mụn Miss White có thành phần chính là nghệ tươi, ngoài ra sản phẩm còn có một số thành phần hữu ích khác như:

  • Tinh dầu nghệ: Là thành phần chính của kem Miss White với công dụng kháng khuẩn, gom cồi mụn, trị mụn thâm và giúp da mịn màng, trắng sáng đều màu. 
  • Mineral Oil: Được bổ sung với tác dụng dưỡng ẩm và tạo nền cho sản phẩm. 
  • DL Tocopheryl Acetate – Vitamin E tự nhiên: Cấp ẩm và cải tạo hàng rào bảo vệ làn da trước các tác nhân có hại từ môi trường. 
  • Retinol: Là một dạng vitamin A có tác dụng trị mụn và giúp kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa lão hóa.
  • Niacin: Cải thiện làn da xỉn màu, nuôi dưỡng da trở nên trắng sáng, đều màu và làm se khít lỗ chân lông. 

Công dụng của kem nghệ Miss White

Với những thành phần nêu trên, kem nghệ Miss White mang tới cho người dùng những công dụng nổi bật như sau:

  • Giúp điều trị các loại mụn cứng đầu như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen,…. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ các vết thâm sẹo trên da sau quá trình trị mụn. 
  • Mang tới khả năng kháng khuẩn, giảm viêm, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn chặn tình trạng mụn tái phát. 
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, bóng mịn và hỗ trợ làm đều màu da. Các dưỡng chất có trong kem nghệ còn giúp ngăn ngừa tình trạng tăng tiết bã nhờn, dầu thừa cũng như làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Cho kết quả trị mụn nhanh chóng với những trường hợp mới khởi phát, hoặc với những nốt mụn có kích thước nhỏ. 
kem tri mun miss white
Kem trị mụn Miss White giúp điều trị các loại mụn ở thể nhẹ

Cách sử dụng kem nghệ trị mụn Miss White đúng chuẩn

Tuy kem nghệ trị mụn Miss White khá an toàn và lành tính với làn da người dùng nhưng để đảm bảo hiệu quả tối đa, các bạn vẫn nên sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Dưới đây là thông tin hướng dẫn chi tiết mà bạn cần biết: 

Cách dùng kem trị mụn Miss White

Đầu tiên hãy vệ sinh mặt sạch sẽ bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn. Sau khi làn da ráo nước, lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên nốt mụn hay vùng da đang bị thâm sẹo. 

Tiếp đó dùng tay massage nhẹ nhàng để các thành phần tinh chất trong kem nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì. Các bạn chỉ nên dùng 1 – 2 lần/ngày và nên dùng kem nghệ trị mụn trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả trị liệu. 

Đối tượng sử dụng Miss White

Kem trị mụn Miss White được nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng cho những trường hợp sau đây:

  • Dùng để điều trị và phòng ngừa mụn ở tuổi dậy thì, đặc biệt là với trường hợp mụn mủ, mụn viêm, mụn trứng cá thể nhẹ,…
  • Có thể dùng cho cả nam và nữ, những người đang gặp vấn đề về mụn. 
  • Tuy nhiên, do da nam giới thường tiết dầu nhờn nhiều hơn nữ giới nên chỉ nên thoa một lớp kem mỏng và rửa lại sau 30 – 60 phút để tránh bít tắc lỗ chân lông. 
kem tri mun miss white
Kem nghệ Miss White thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng đang bị mụn

Kem trị mụn Miss White có tốt không?

Việc đánh giá ưu – nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý cũng như giúp làn da được chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể dựa vào đó để đánh giá hiệu quả thực tế của sản phẩm, từ đó làm căn cứ để đưa ra lựa chọn của mình. 

Ưu điểm

Xét về ưu điểm, kem nghệ trị mụn Miss White sở hữu những nét nổi bật như:

  • Giúp trị mụn, ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.
  • Sau 1 thời gian sử dụng, lỗ chân lông của người dùng sẽ được se khít.
  • Nâng tone da.
  • Không làm khô, không gây bong tróc và ngứa rát.
  • Giá thành rẻ, hợp túi tiền của người dùng Việt Nam.

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm trên, kem nghệ Miss White cũng tồn tại một số nhược điểm như:

  • Kem nghệ có thể gây kích ứng da dẫn tới nổi mụn nếu sử dụng quá liều lượng.
  • Có chứa hương liệu tổng hợp và mẫu mã thiết kế không gây được ấn tượng.
  • Kết quả trị thâm kém, làn da dễ bị bắt nắng trong quá trình sử dụng kem. 
kem tri mun miss white
Sản phẩm cho hiệu quả trị thâm kém

Nhìn chung, để trả lời chính xác câu hỏi kem trị mụn Miss White có tốt không rất khó vì hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào mức độ tương thích của da cũng như tình trạng mụn cụ thể ở từng người. Do đó, các bạn cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ da liễu trước khi sử dụng các sản phẩm trị mụn để tránh làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe làn da. 

Review kem trị mụn Miss White

Những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng kem nghệ trị mụn Miss White sẽ giúp quyết định của nên mua sản phẩm hay không. Cụ thể như:

  • Chị Kim Châu, 32 tuổi – nhân viên văn phòng cho biết: “Mình mua kem trị mụn Miss White về cho em gái sử dụng. Mình thấy sau khoảng 2 tuần tình trạng mụn giảm đáng kể, ít xuất hiện mụn mới và giờ da nó đẹp lắm”.
  • Bạn Nhật Anh, sinh viên Đại học Hutech chia sẻ: “Em là sinh viên ngành thiết kế, lúc nào cũng cần chăm chút ngoại hình, đặc biệt là gương mặt. Tuy nhiên, hè vừa rồi em có đi dã ngoại với lớp tại Cà Mau nên em hơi lơ là trong việc skincare cho da. Vậy là sau khi kết thúc chuyến đi, làn da bị nổi nhiều mụn li li nên em đã quyết định mua kem nghệ Miss White về dùng thử. Sau 2 – 3 tuần thì mặt em sạch mụn và trắng lên hẳn. Mọi người cũng nên thử xem có hợp không”
  • Bạn Tuấn Vũ, 17 tuổi sinh sống tại TPHCM nói rằng: “Kem trị mụn Miss White với giá chỉ 20.000 – 40.000 đồng/sản phẩm là quá rẻ. Hơn nữa hiệu quả cũng khá tốt, nếu không bị kích ứng thì làn da của bạn sau 2 – 3 tuần sẽ cho kết quả vô cùng mỹ mãn”. 

Kem trị mụn Miss White giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Miss White là sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu Việt nên được bày bán khá phổ biến. Các bạn có thể mua Miss White ở các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc hoặc các siêu thị lớn. 

Nếu không, người dùng có thể chọn mua online theo hình thức đặt hàng trên Lazada, Shopee, Tiki, Zalo, Facebook hay Tiktok. Tuy nhiên, do thị trường mỹ phẩm trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại khá phức tạp nên bạn cần tìm hiểu kỹ về giá, nguồn gốc, đánh giá của khách hàng đã từng mua sản phẩm tại cửa hàng đó. 

kem tri mun miss white
Giá bán kem trị mụn Miss White khá rẻ

Theo tìm hiểu, giá bán kem trị mụn Miss White trên thị trường hiện nay chỉ khoảng 20.000 đồng/tuýp 6gr và 40.000 đồng với hũ lớn 12gr, tuýp 20g được bán với giá khoảng 60.000 đồng. 

Lưu ý khi sử dụng

Như đã đề cập, mặc dù kem nghệ Miss White khá lành tính, nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Do kem nghệ có tính nóng, cộng thêm việc có chứa một vài hương liệu tổng hợp nên với những bạn có làn da nhạy cảm sẽ dễ bị kích ứng. 
  • Bạn chỉ nên sử dụng kem nghệ với liều lượng vừa đủ, tránh bôi dày vì dễ làm bít tắc lỗ chân lông và khiến mụn tái phát trở lại. 
  • Trong trường hợp sử dụng kem Miss White vào ban ngày, người dùng nên dùng kem chống nắng và che chắn da cẩn thận. Bởi trong kem nghệ trị mụn có chứa thành phần khiến da dễ bắt nắng và nhạy cảm trước ảnh hưởng của môi trường xung quanh. 
  • Nếu trong quá trình sử dụng xảy ra các dấu hiệu bất thường, các bạn cần ngưng sử dụng Miss White và tới gặp bác sĩ da liễu để được xử lý. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về kem trị mụn Miss White cùng công dụng, thành phần, cách dùng, giá bán. Do có xuất xứ từ Việt Nam nên giá thành của sản phẩm khá rẻ, nhưng rất an toàn với làn da nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, nếu sau một thời gian mà tình trạng mụn không được cải thiện thì bạn nên đổi phương pháp trị liệu để đạt kết quả tốt hơn. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *