Top 18 Kem Trị Mụn Mủ Giá Rẻ Cho Hiệu Quả Vượt Trội

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn mủ là một trong những loại mụn cứng đầu xuất hiện phổ biến ở cả nam và nữ. Trị mụn mủ là một quá trình khó khăn vì bạn vừa phải loại bỏ mụn, vừa phải bảo vệ làn da khỏe mạnh. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp cho những nốt mụn cứng đầu, hãy cùng theo dõi danh sách kem trị mụn mủ tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng trong bài viết dưới đây.

Điểm danh 18 kem trị mụn mủ được đánh giá tốt nhất hiện nay

Mụn mủ là loại mụn rất khó loại bỏ và dễ để lại sẹo, vết thâm sau khi điều trị. Giữa nhiều phương pháp trị mụn khác nhau, sử dụng các loại kem sau đây chính là cách thức nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

1. Kem trị mụn mủ Kracie Hadabisei Facial Cream

Kracie Hadabisei Facial Cream là sản phẩm trị mụn mủ nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm vừa có khả năng cấp ẩm, vừa tăng cường tái tạo collagen cho da cũng như hỗ trợ kháng khuẩn tiêu viêm vượt trội nên các bạn không thể bỏ qua.

  • Thành phần: Isopropylmethylphenol, Glycyrrhizic acid 2K, Dipotassium Glycyrrhizate, Highly pure Vitamin C, Collagen.
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng tiêu viêm diệt khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành của các loại vi khuẩn gây mụn P.acnes, giúp tình trạng mụn sẽ giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần collagen hỗ trợ tái tạo và phục hồi da nhanh chóng, loại bỏ sẹo rỗ hiệu quả. Với độ lành tính cao, đây là kem trị mụn mủ phù hợp với mọi tình trạng da, kể cả da mỏng.
  • Cách sử dụng: Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da. Sau đó lấy một lượng nhỏ kem trị mụn Kracie và chấm lên 5 điểm nhỏ trên mặt gồm hai má, mũi, cằm, trán. Cuối cùng, bạn tán kem đều theo vòng tròn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
  • Giá bán: 300.000đ/hộp.
kem tri mun mu
Kem trị mụn mủ Kracie Hadabisei Facial Cream nổi tiếng Nhật Bản

2. Kem Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream

Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream là sản phẩm kem trị mụn mủ trắng đến từ thương hiệu Ducray nổi tiếng của Pháp, được đánh giá cao bởi hiệu quả nhanh, không gây ảnh hưởng đến làn da.

  • Thành phần: Các hoạt chất dưỡng ẩm, vitamin PP, Sabal Serrulata…
  • Công dụng: Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream có tác dụng trong việc điều tiết bã nhờn, cân bằng dầu trên da. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ làm dịu da, giảm đốm viêm và giảm bớt thương tổn ở da. Sử dụng sản phẩm, làn da sẽ dễ chịu, thoải mái, mềm mại hơn và giảm mụn đáng kể. Đặc biệt, bạn cũng có có thể dùng kem trị mụn Ducray để làm kem lót trang điểm với vẻ đẹp vô cùng tự nhiên.
  • Cách sử dụng: Sử dụng kem trị mụn sau bước dùng sữa rửa mặt và toner cho da bằng cách thoa sản phẩm lên vùng da bị mụn hoặc cũng có thể sử dụng cho toàn mặt. Cuối cùng, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để kết thúc chu trình skincare.
  • Giá bán: 427.000đ/hộp.

3. Kem trị mụn mủ Avene Triacneal Expert Soin

Kem Avene Triacneal Expert Soin là sản phẩm có chứa các hoạt chất giúp giảm thiểu tình trạng mụn mủ được chị em vô cùng ưa chuộng hiện nay.

  • Thành phần: Nước khoáng nguyên chất Avene, Retinaldehyde 0.1%, Dioleyl® 1%, X-PressinTM 1%.
  • Công dụng: Với những thành phần trên, sản phẩm có tác dụng kháng viêm, giảm kích ứng, giảm sưng tấy và làm dịu da. Đồng thời Avene Triacneal Expert Soin có khả năng giảm mụn, cải thiện tình trạng sẹo và thâm do mụn mủ để lại.
  • Cách sử dụng: Thoa đều kem vào buổi tối trên da mặt khô lên vùng da bị mụn sau khi đã rửa mặt với sữa rửa mặt. Khi dùng bạn hãy chú ý tránh vùng da quanh mắt và vùng môi.
  • Giá bán: 585.000đ/hộp.
kem tri mun mu
Avene Triacneal Expert Soin giúp loại bỏ các nốt mụn cứng đầu

4. Kem Trị Mụn Shiseido Pimplit nổi tiếng Nhật Bản

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào. Trong đó, kem trị mụn Pimplit của hãng là một trong những dòng sản phẩm trị mụn mủ sưng to được khá nhiều chị em yêu thích và tin dùng hiện nay.

  • Thành phần: Lưu huỳnh, resorcin, kẽm oxit, Hyaluronic acid, glycyrrhetinic.
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng sát trùng, chống viêm. Từ đây, sản phẩm phát huy tốt hiệu quả trong việc cân bằng bã nhờn, giúp lỗ chân lông thêm phần thông thoáng để nhẹ nhàng đẩy mụn lên trên bề mặt da, ngăn ngừa việc mụn tái phát. Đặc biệt, kem trị mụn Shiseido chứa Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm và dưỡng da mềm mịn.
  • Cách sử dụng: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi thoa một lượng vừa đủ kem Shiseido Pimplit lên nốt mụn hoặc vùng bị mụn. Nên dùng kem 1 lần/ngày trước khi đi ngủ.
  • Giá bán: 190.000đ/hộp.

Xem thêm : thuốc trị mụn mủ

5. Kem trị mụn mủ Nhật Bản 1% Dalacin T Gel

Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% là dòng sản phẩm điều trị mụn được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản, giúp chị em tự tin tỏa sáng với làn da sạch mụn, khỏe mạnh và mịn màng.

  • Thành phần: Clindamycin Phosphate với tỉ lệ 1%.
  • Công dụng: Thành phần chính của sản phẩm là Clindamycin Phosphate – một chất kháng sinh có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ mụn đồng thời có thể kiểm soát được bã nhờn cho da. Sử dụng sản phẩm còn giúp ngăn chặn mụn quay trở lại và tái tạo vùng da bị thâm do mụn. Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da nhạy cảm, đang bị viêm sưng do mụn.
  • Cách sử dụng: Bôi kem trị mụn mủ trực tiếp lên vùng da bị mụn với một lượng mỏng vừa đủ, không bôi quá nhiều dễ khiến da bị bí. Khi bắt đầu có dấu hiệu mọc mụn mủ, bạn cần bôi luôn vào vùng da cần điều trị để ngăn chặn tình trạng mụn phát triển.
  • Giá bán: 180.000đ/hộp.
kem tri mun mu
Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% có giá bán phải chăng

6. Kem trị mụn Pair

Kem trị mụn Pair là dòng sản phẩm chuyên trị các loại mụn cứng đầu trong đó có mụn mủ. Sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng.

  • Thành phần: Ibuprofen Piconol 30 mg, Isopropylmethylphenol 3mg, Stearyl Alcohol (cồn béo).
  • Công dụng: Ibuprofen Piconol và Isopropylmethylphenol là hai thành phần chính trong sản phẩm có khả năng chống viêm, kháng khuẩn. Đồng thời, Stearyl Alcohol giúp giữ ẩm da, trị thâm, liền vết thương nhanh hơn. Đặc biệt, độ pH của kem cũng rất gần với độ pH của da nên rất nhẹ nhàng, không gây hại cho da, không gây bít tắc lỗ chân lông dù trong những ngày nắng nóng hay ẩm ướt.
  • Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem vừa đủ (khoảng bằng hạt đậu) bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn. Sau đó, hãy dùng đầu ngón tay thoa nhẹ cho đến khi kem thẩm thấu vào vùng da bị mụn.
  • Giá bán: 250.000đ/hộp.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

7. Kem trị mụn Yanhee đến từ Thái Lan

Yanhee là kem trị mụn mủ nổi tiếng của Thái Lan, đạt tiêu chuẩn ISO với những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên.

  • Thành phần: Nha đam, Polysorbate 60, Propylene glycol, Sulphur, Salicylic Acid, Zinc Acetate, Stearic Acid, Glycerin, Polyacrylamide, Cetyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, khoáng dầu.
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng giảm nhanh tình trạng mụn sưng, viêm, giúp mụn gom cồi và được loại bỏ nhanh chóng. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm cũng giảm thiểu và ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn không viêm, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn cám. Cũng nhờ việc ức chế quá trình viêm, kem trị mụn mủ mụn bọc Yanhee còn hạn chế sự hình thành của các loại sẹo hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Thoa kem lên da sau khi làm sạch. Nên sử dụng kem trị mụn Yanhee với các sản phẩm khác của hãng để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Giá bán: 250.000 đồng/hộp.

Xem thêm: Mụn Mủ Ở Vùng Kín

8. Sản phẩm Acnes sealing jell

Acnes là kem trị mụn của hãng Rohto được nhiều người dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua.

  • Thành phần: Water, Glycerin, Sulfur, Triethanolamine, Salicylic Acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, Cinchona Succirubra Bark Extract, Pyridoxine HCl, Xanthan Gum, Niacinamide, Tocopheryl, Acetate, BHT, Stearyl Glycyrrhetinate, Isopropylmethylphenol,Disodium EDTA, …
  • Công dụng: Với khả năng tác động trực tiếp vào các giai đoạn hình thành mụn, Acnes sealing jell của Rohto có tác dụng ức chế và tiêu diệt các loại vi khuẩn, loại bỏ hoàn toàn tế bào chết và bụi bẩn bám dính trên bề mặt da để đánh bật nhân mụn và phục hồi những tổn thương do mụn để lại. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với mụn mủ, mụn ẩn, giúp giữ cho da luôn được thông thoáng không lo mụn tái phát.
  • Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da, bạn chỉ cần chấm một lượng gel vừa đủ vào đầu ngón tay và thoa lên các nốt mụn, chờ ít phút sẽ thấy kem khô ráo.
  • Giá bán: 40.000 đồng/hộp.
kem tri mun mu
Sản phẩm Acnes sealing jell được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

9. Kem trị mụn Rapid Relief Acne Spot Treatment của hãng Murad

Kem trị mụn mủ Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây là sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu nổi tiếng Murad đến từ nước Mỹ.

  • Thành phần: Salicylic acid.
  • Công dụng: Với thành phần chính là Salicylic acid, sản phẩm sẽ tác động trực tiếp lên các nốt mụn để loại bỏ vi khuẩn và thanh lọc lỗ chân lông chỉ trong 4 giờ đồng hồ. Sau đó, kem tiếp tục phục hồi tổn thương trên da để ngăn ngừa sẹo, thâm do mụn để lại. Đặc biệt, đây là sản phẩm vừa giúp hỗ trợ trị mụn và vừa cân bằng độ ẩm cho da mà không lo tình trạng bong tróc xuất hiện.
  • Cách sử dụng: Sau khi da đã được làm sạch, thoa 1 lớp mỏng gel trị mụn lên đốm mụn từ 1-3 lần/ngày hoặc thoa khi thấy cần thiết.
  • Giá bán: 440.000đ/hộp.

10. Sản phẩm La Roche Posay Effaclar Duo+ của Pháp

La Roche Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng nước Pháp, hỗ trợ điều trị các loại mụn mủ từ dạng nhẹ đến trung bình.

  • Thành phần: BHA, Salicylic acid, Procerad, Targeted Linoleic Acid, Niacinamide, Piroctone Olamine, Capryloyl Salicylic Acid…
  • Công dụng: Sản phẩm có chứa thành phần chính là BHA và Salicylic acid giúp làm sạch sâu cho làn da, loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và giảm tình trạng viêm nhiễm trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra, với một số hoạt chất kháng viêm khác, sản phẩm giúp làm mờ các vết thâm, cải thiện làn da và còn ngăn chặn tình trạng mụn tái phát.
  • Cách sử dụng: Bạn tiến hành làm sạch vùng da bị mụn bằng sữa rửa mặt sau đó dùng khăn mềm lau khô. Tiếp theo hãy lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị mụn, có thể dùng tăm bông để chấm lên. Hãy dùng từ 1 – 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trong thời gian ít nhất 3 tuần để thấy kem trị mụn mủ hiệu quả.
  • Giá bán: 425.000 đồng/tuýp.

11. Kem trị mụn mủ Klenzit C của Ấn Độ

Klenzit C là kem trị mụn được cung cấp bởi thương hiệu Glenmark có xuất xứ từ Ấn Độ. Đây là hãng dược phẩm chuyên cung cấp những dòng sản phẩm được bào chế từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn đối với làn da.

  • Thành phần: Clindamycin phosphate và Adapalene 1mg.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn P. acnes để hỗ trợ điều trị tình trạng mụn bọc, mụn viêm và mụn mủ hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Bôi một lớp mỏng kem lên vùng da mụn đã rửa sạch và lau khô, mỗi ngày một lần vào buổi tối. Không được dùng đồng thời Klenzit C với các sản phẩm bôi ngoài da bởi có thể gây kích ứng.
  • Giá bán: Khoảng 120.000 – 130.000/tuýp.

12. Kem Bioderma Sebium Global

Bioderma Sebium Global là sản phẩm kem trị mụn mủ viêm… của công ty Fluidactiv đến từ nước Pháp, phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

  • Thành phần: Dipropylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Sodium Hydroxide, Glycerin, Methyl Methacrylate…
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng đặc trị mụn trứng cá nặng, mụn viêm, mụn sưng và mụn mủ, giúp giảm mụn, kích thích da mau lành, ngăn ngừa sẹo thâm. Đồng thời, Bioderma Sebium Global cũng giúp điều tiết hoạt động của tuyến dầu, góp phần cải thiện sự mịn màng của làn da.
  • Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da mặt, lấy một lượng kem nhỏ để thoa đều lên da, tránh tiếp xúc với mắt. Bạn nên dùng mỗi ngày vào buổi sáng và tối.
  • Giá bán: 450.000đ/hộp.
kem tri mun mu
Kem Bioderma Sebium Global khá an toàn và lành tính

13. Kem Eucerin Dermopurifyer Active Concentrate của Đức

Eucerin Dermopurifyer Active Concentrate là kem trị mụn có xuất xứ từ Đức, được thiết kế dành riêng cho những người bị mụn trứng cá và lỗ chân lông lớn giúp bạn mau chóng sở hữu làn da khỏe khoắn, mịn màng và tươi trẻ.

  • Thành phần: Aqua, Cyclomethicone, Glycerin, Lactic Acid, Decylene Glycol, Dimethiconol, Tapioca Starch, Methylpropanediol, Sodium Chloride, Xanthan Gum, Sodium Stearoyl Glutamate, Parfum.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp tiêu sừng, tiêu nhân mụn, giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Đồng thời, kem còn có khả năng điều tiết việc tiết chất nhờn, tiêu diệt khuẩn gây mụn, kháng viêm, làm dịu da bị mẩn đỏ.
  • Cách sử dụng: Thoa kem lên vùng da mụn sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt Eucerin DermoPurifyer.
  • Giá bán: 700.000đ/hộp.

Tham khảo : cách trị mụn mủ sưng to

14. Kem Papulex Oil Free Cream

Papulex Oil Free Cream là sản phẩm kem dưỡng da trị mụn nổi tiếng hàng đầu nước Pháp. Sản phẩm có khả năng mang lại hiệu quả vượt trội sau thời gian ngắn sử dụng và đảm bảo an toàn cho làn da.

  • Thành phần: Butylene glycol, dicaprylate/dicaprate, neopentanoate, niacinamide, polymethyl methacrylate, cetearyl alcohol, isodecyl, cyclopentasiloxane, bis-vinyl dimethicone, dimethicone copolymer, sucrose stearate, Kẽm PCA, cera alba, cetearyl glucoside, sodium acryloyldimethyltaurate copolymer…
  • Công dụng: Với những thành phần trên, sản phẩm phát huy tốt công dụng trong việc kháng viêm, giảm sưng đỏ và các kích thích lên da. Đồng thời, sản phẩm thẩm thấu vào sâu trong da để loại bỏ bã nhờn, tế bào chết, làm sạch da nhanh chóng, góp phần ngăn ngừa các loại mụn mủ, mụn trứng cá, mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp và tươi sáng.
  • Cách sử dụng: Rửa sạch mặt sau đó thoa nhẹ một lớp kem lên vùng da mụn và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong kem thẩm thấu vào da nhanh hơn. Nên dùng 2 lần vào buổi sáng và tối để nhanh chóng giảm mụn mủ, dưỡng da mềm mịn.
  • Giá bán: 450.000đ/hộp.

15. Kem Teen Derm Alpha Pure Isis

Teen Derm Alpha Pure Isis Pharma là kem trị mụn mủ với hiệu quả cao được chị em vô cùng yêu thích. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Isis Pharma của Pháp.

  • Thành phần: Salicylic acid, Boswellia extract, Saniskin, Glucose + natural Xylitol….
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng kháng viêm, giảm nhờn, phát huy hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị mụn mủ trên da. Đồng thời, sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp da có được độ ẩm cần thiết để luôn mềm mịn, sáng khỏe và tươi mới hơn. Teen Derm Alpha Pure Isis Pharma an toàn và phù hợp với mọi loại da.
  • Cách sử dụng: Rửa sạch và lau khô da bằng khăn mềm. Tiếp đến, hãy bôi Teen Derm Alpha Pure lên mụn trứng và thoa nhẹ. Nên sử dụng kèm đều đặn 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  • Giá bán: 293.000đ/hộp.
kem tri mun mu
Chấm kem lên nốt mụn sau khi đã làm sạch da để kem phát huy hiệu quả

16. Kem Neem Aura Vedic

Kem trị mụn mủ Neem Aura Vedic là sản phẩm có nguồn gốc từ Ấn Độ, đi kèm mức giá bình dân nhưng chất lượng không hề thua kém những sản phẩm cao cấp khác.

  • Thành phần: Aloe Vera, Amla, Turmeric, Papaya, Tea Tree Oil, Jojoba Oil, Coconut Oil, Cetostearyl Alcohol, Stearic Acid, Kaolin, Glycerine, Ethylhexylglycerin, Potassium Sorbate, Butylated HydroxyToluene…
  • Công dụng: Với thành phần chính là chiết xuất tinh dầu kháng khuẩn tiêu viêm hiệu quả, từ đây sản phẩm có công dụng làm mụn khô và đẩy nhân mụn rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa tea tree, jojoba, tulsi…, giúp thanh lọc độc tố trong cơ thể, ngăn chặn sự hình thành của mụn mủ cùng nhiều loại mụn khác.
  • Cách sử dụng: Sử dụng một lượng kem vừa đủ để thoa lên nốt mụn sau khi làm sạch da. Nên dùng 1 lần/ngày trước khi khi ngủ.
  • Giá bán: 250.000đ/hộp.
 

17. Kem Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment là sản phẩm có khả năng điều trị rất hiệu quả các loại tình trạng mụn, trong đó có mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bọc, các loại mụn viêm dai dẳng khó chữa trị. Sản phẩm có kết cấu kem dạng mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh và rất an toàn.

  • Thành phần: Butylene Glycol, Crosspolymer, Methyl Methacrylate, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Peumus Boldus Leaf, Nylon-12, Dipropylene Glycol, Xanthan Gum, Boswellia Serrata, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Alcohol, Tinh Dầu Bạc Hà, Zingiber Officinale (Ginger)…
  • Công dụng: Sử dụng sản phẩm giúp giảm tình trạng viêm nhiễm, hỗ trợ kháng khuẩn và làm dịu nhẹ làn da, không gây tình trạng kích ứng da. Đồng thời, các hoạt chất có trong sản phẩm cho khả năng năng tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn gây nên tình trạng viêm, nhiễm mụn trứng cá. Đây là sản phẩm tương thích và có thể sử dụng với mọi loại da, kể cả những làn da yếu và nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm.
  • Cách sử dụng: Sản phẩm mang kết cấu dạng gel trong suốt, khi bôi lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh. Bạn nên sử dụng với một lượng nhỏ để chấm lên nốt mụn trước khi đi ngủ.
  • Giá bán: 605.000đ/hộp.

18. Kem Innisfree Bija Cica Balm Ex trị mụn mủ hiệu quả

Innisfree Bija Cica Balm Ex là sản phẩm trị mụn mủ sử dụng các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, do đó chúng cực kỳ an toàn, lành tính và tốt cho làn da của người sử dụng.

  • Thành phần: Madecassoside, Axit Madecassic, Asiaticoside và Axit Axetic.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp làm dịu, giảm đỏ và viêm nhiễm, giúp chữa lành làn da tổn thương do mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ sản xuất collagen và mô tế bào, giúp hình thành collagen để tăng cường sự tái tạo da, ngăn ngừa nếp nhăn và các vết sẹo (sẹo rỗ, sẹo đỏ, sẹo thâm). Sản phẩm phù hợp với mọi loại tình trạng da, ức chế sự hình thành của các loại bã nhờn gây bịt kín lỗ chân lông. Khi thoa lên da không gây ra tình trạng căng da hay bức bí, giúp làn da trở nên mịn màng, mượt mà và dịu nhẹ.
  • Cách sử dụng: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, massage nhẹ nhàng lên vùng da mụn mủ và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo. Bạn hãy sử dụng đều đặn 1-2 lần/ngày để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
  • Giá bán: 390.000đ/hộp.
kem tri mun mu
Kem Innisfree Bija Cica Balm Ex trị mụn mủ hiệu quả

Những lưu ý khi mua, sử dụng kem trị mụn mủ

Để các sản phẩm kem điều trị mụn mủ phát huy hiệu quả tốt nhất, các bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

  • Nên tìm mua sản phẩm tại các cơ sở cung cấp uy tín để tránh trường hợp mua phải kem trị mụn kém chất lượng.
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày và liên tục trong suốt thời gian điều trị theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm để tăng hiệu quả điều trị mụn mủ.
  • Thời gian phát huy tác dụng của sản phẩm điều trị có thể nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Thế nên các bạn đừng nóng vội mà tăng liều dùng bởi điều này sẽ khiến da trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc làm đỏ da, khô da.
  • Nên uống nhiều nước và tăng cường dưỡng ẩm cho da đúng cách để giảm thiểu tác dụng phụ của kem trị mụn cũng như hỗ trợ làm lành tổn thương nhanh hơn.
  • Tăng cường chống nắng khi ra ngoài đường để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.
  • Với các trường hợp có dấu hiệu kích ứng trên da, bạn cần ngưng sử dụng kem ngay lập tức.

Như vậy, các bạn vừa cùng tham khảo top 18 sản phẩm kem trị mụn mủ hiệu quả hàng đầu hiện nay. Sau khi điều trị, các bạn đừng quên chăm sóc và bảo vệ da đúng cách để góp phần ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Thông tin hữu ích

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *