Top 12 Kem Trị Mụn Thâm Mông Chất Lượng Tốt, Bán Chạy Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với những người hay bị nổi mụn ở vùng mông, việc không xử lý đúng cách sẽ để lại mụn thâm mông gây mất thẩm mỹ. Thấu hiểu được điều này, hiện nay có nhiều hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm kem trị mụn thâm mông với hiệu quả cao. Trong đó, 12 sản phẩm dưới đây là những cái tên được lựa chọn phổ biến hàng đầu.

Điểm danh 12 kem trị mụn thâm mông cho vòng 3 trắng mịn

Thực tế, nhiều người lựa chọn cho mình giải pháp trị thâm mông bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Tuy nhiên cách thức này đòi hỏi sự kiên trì của người thực hiện cũng như thường không có hiệu quả với những vết thâm lâu ngày. Bởi thế, trong trường hợp này, bạn nên sử dụng có sản phẩm kem trị mụn thâm mông để giải quyết vấn đề theo cách nhanh và hiệu quả nhất.

Kem trị mụn thâm mông Yanhee của Thái Lan

Yanhee là sản phẩm được nghiên cứu và cung ứng ra thị trường bởi Bệnh viện Yanhee Thái Lan. Đây một trong những bệnh viện đứng đầu Bangkok trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, nghiên cứu các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp như kem làm trắng da, kem trị nám….

  • Thành phần: Arbutin, Glycyrrhiza,  Tranexamic Acid & Vitamin C, Citric Acid & Lactic Acid, Aloe Barbadensis Leaf Extract – Axit Glycolic – Niacinamide (Vitamin B3), Aluminium Sulphate (Nhôm).
  • Công dụng: Sản phẩm kem trị thâm Yanhee có khả năng loại bỏ các tế bào thâm đen, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da để giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại khác đến từ môi trường. Sau khi điều trị mụn mọc ở mông, bạn nên sử dụng sản phẩm này trong thời gian sớm nhất để phát huy hiệu quả trị thâm tối ưu.
  • Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000đ/hộp.
kem tri mun tham mong
Kem trị mụn thâm mông Yanhee của Thái Lan được tin dùng

Kem trị thâm Swan Whitening Night Cream của Mỹ

Đây là sản phẩm trị mụn thâm mông nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, có chứa các thành phần thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da đặc biệt là những người có cơ địa làn da nhạy cảm.

  • Thành phần: Chiết xuất đậu nành, vitamin A, bơ ca cao, Acid trái cây…
  • Công dụng: Những thành phần có trong sản phẩm mang đến khả năng loại bỏ tế bào da thẫm màu, ngăn ngừa melanin hình thành trên da. Từ đây, sản phẩm có khả năng trị mụn mâm mông hiệu quả. Đồng thời trong, thuốc trị mụn thâm mông này còn có chứa các thành phần có khả năng cấp ẩm, chống nắng, giúp da mịn màng, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. thuốc trị mụn thâm mông đã được chứng minh về độ an toàn, được Bộ Y tế cho phép sử dụng và cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng.
  • Giá bán tham khảo: 1.500.000đ/hộp.

Kem trị mụn thâm mông Bella Belle nổi tiếng của Pháp

Bella Belle là một trong những sản phẩm trị mụn thâm ở mông bán chạy hàng đầu nước Pháp. Sau một thời gian sử dụng, sản phẩm không những phát huy tác dụng trong việc trị mụn thâm vùng mông mà còn giúp dưỡng trắng da vùng da này với hiệu quả đáng kinh ngạc.

  • Thành phần: Tinh chất lô hội, tinh dầu hạt Macadamia hay Jojoba, tảo biển…
  • Công dụng: Những dưỡng chất có trong thuốc trị mụn thâm ở mông này sẽ thấm thẩm thấu vào sâu trong da, tái tạo da, phục hồi da và làm mờ các vết thâm đỏ sau mụn hiệu quả. So với một số sản phẩm trị thâm mông có mặt trên thị trường hiện nay, kem còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, giảm lão hóa, tăng cường tính đàn hồi cho da. Ngoài vùng mông, bạn có thể sử dụng kem cho nhiều vùng da khác trên cơ thể như vùng bẹn, nách, đầu gối, khuỷu tay….
  • Giá bán tham khảo: 760.000đ/tuýp 80ml.
kem tri mun tham mong
Bella Belle là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Pháp

Kem trị thâm mụn vùng kín Nuwhite H6

Kem trị thâm Nuwhite H6 được sản xuất và ra mắt bởi thương hiệu Mibiti Prudente nổi tiếng đến từ Mỹ.  Sản phẩm này có thể phát huy hiệu quả đối với những vết thâm mới và cả những vết thâm lâu ngày cứng đầu trên vùng da mông.

  • Thành phần: Chiết xuất tinh dầu gấc, vitamin C, vitamin E, Hydroxyquinon,…
  • Công dụng: Công dụng chính của Nuwhite H6 là dưỡng trắng các vùng da nhạy cảm như mông, nách, bẹn… Không chỉ loại bỏ vết thâm, sản phẩm còn giúp tăng tính đàn hồi cho da, ngăn ngừa hiện tượng da chảy xệ. Với sản phẩm này chị em có thể tự tin và quyến rũ hơn với vùng mông trắng sáng, thỏa thích diện những mẫu bikini để thêm phần tự tin dưới nắng hè.
  • Giá bán tham khảo: 690.000đ/hộp.

Xem thêm: Ăn Gì Để Hết Thâm Mụn

Kem trị thâm hữu cơ Maputi

Đây là dòng sản phẩm kem trị thâm vùng mông, đầu gối, ngực và nách hữu cơ với các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm ra mắt thị trường với tiêu chí mang đến sự thay đổi, chất lượng cao, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

  • Thành phần: Nước tinh khiết, dầu ô liu, dầu hạt hướng dương, dầu cám gạo, lá atisô, hạt đậu tương, lá lô hội, lá hương thảo, đinh hương, lá cây nham lê, hoa oải hương….
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da, tăng cường sự tái tạo tế bào da mới để loại bỏ vết thâm hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da như viêm lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da mịn màng sáng khỏe. Thêm nữa, lá atisô, hạt đậu tương, lá lô hội, lá hương thảo, từ lá trà có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu, phù hợp với các vùng nhạy cảm như vùng kín, khuỷu tay, cánh tay, mông…
  • Giá bán tham khảo: 600.000đ/hộp.

Kem trị mụn thâm mông Lansley

Kem trị mụn thâm mông Lansley giúp hỗ trợ điều trị mụn thâm với hiệu quả nhanh chóng, giúp vùng da này không còn thô sần mà trở nên trắng sáng hẳn so với ban đầu.

  • Thành phần: Collagen, vitamin E và thảo dược tự nhiên.
  • Công dụng: Với các thành phần trên, Lansley phát huy tác dụng trong việc bổ sung dinh dưỡng cho lớp biểu bì của da, hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả. Kem có chứa các hạt siêu nhỏ, góp phần loại bỏ hết các tế bào chết trên da. Đặc biệt, khi kết hợp với chiết xuất vitamin E và collagen sẽ giúp ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin trên da, tái tạo tế bào da để trở nên mềm mịn và đều màu hơn.
  • Giá bán tham khảo: 550.000đ/hộp.

Kem đặc trị thâm vùng kín Miwaku

Miwaku được biết đến là sản phẩm kem trị mụn thâm mông số một Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm thuộc dòng cao cấp, đi kèm khá bán cao nhưng vẫn được khách hàng ưa chuộng do mang đến hiệu quả cực tốt.

  • Thành phần: Ethanol, Placenta Extract, Lactoferrin, chiết xuất thảo mộc từ atiso, đậu nành natto lên men, vỏ cây ý dĩ,…
  • Công dụng: Sản phẩm mang đến khả năng hỗ trợ điều trị tình trạng sẹo mụn, thâm mụn trên vùng da mông. Cùng với đó, ekm Miwaku cũng giúp loại bỏ những sắc tố đen từ sâu trong lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn xuất hiện, tái tạo làn da thô ráp, trả lại cho người dùng làn da đều màu, trắng sáng, mịn màng tự nhiên mà không có bất cứ tác dụng phụ nào.
  • Giá bán tham khảo: 750.000đ/tuýp.
kem tri mun tham mong
Miwaku là kem trị thâm mông, bẹn của Nhật Bản

Kem Eunyul của Hàn Quốc

Với những người ưa chuộng mỹ phẩm Hàn Quốc, kem trị thâm mông Eunyul chính là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm mang đến công dụng trị thâm hiệu quả cho các vùng da như mông, đầu gối, nách,…được sử dụng phổ biến và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

  • Thành phần: Tinh chất quả lê, Algowhite và Niacinamide…
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng làm trắng vùng mông hiệu quả nhờ có chứa các dưỡng chất thiết yếu. Không dừng lại ở đó, kem Eunyul còn có khả năng cấp ẩm để giúp da trở nên mềm mịn hơn. Do có chứa chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên sản phẩm này được đánh giá là khá lành tính, ít gây kích ứng cho da khi sử dụng. Chất kem dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh, không đem lại cảm giác nhờn rít khi thoa lên da.
  • Giá bán tham khảo: 500.000đ/hộp.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Kem bôi Nakiz của Thái Lan

Tiếp tục là sản phẩm kem trị mụn thâm mụn hiệu quả đến từ Thái Lan, Nakiz chắc chắn sẽ không khiến các bạn cảm thấy thất vọng

  • Thành phần: Chiết xuất vỏ chanh nguyên chất, chiết xuất cây liễu trắng, chiết xuất yến mạch đen, vitamin B3, chiết xuất từ chiết xuất hoa liên mộc và chiết xuất hoa cúc….
  • Công dụng: Sau khi thoa lên da, kem thẩm thấu rất nhanh và phát huy hiệu quả trong việc làm giảm sắc tố đen do mụn gây ra tại vùng mông. Bên cạnh đó, làn da còn luôn sạch sẽ và thông thoáng, khiến các đốm mụn không thể xuất hiện trở lại gây tổn thương da. Đặc biệt kem có khả năng phát huy công dụng khá nhanh, thường sau một tháng sử dụng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.
  • Giá bán tham khảo: 329.000đ/hộp.
kem tri mun tham mong
Kem bôi Nakiz có chiết xuất tự nhiên

Kem bôi Whitening Cream

Sản phẩm kem trị mụn thâm ở mông này được bào chế dưới công nghệ an toàn, cho khả năng ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin làm xỉn màu da. Đồng thời, sản phẩm còn thúc đẩy hệ tuần hoàn để tăng cường sản sinh tế bào mới giúp da sáng mịn và đều màu hơn.

  • Thành phần: Dầu ô liu, dầu dừa, dầu cọ, dầu mầm lúa mì, dầu hạnh nhân ngọt, dầu jojoba, sương nguyên chất oải hương, dầu hoa oải hương, tinh dầu oải hương,..
  • Công dụng: Đây là sản phẩm hỗ trợ làm sáng các vùng da kín đáo như nách, mông… Không chỉ giúp trị mụn thâm, kem còn tạo sự cân bằng cho tuyến bã nhờn, giúp ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đồng thời kem cũng giúp làm se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc, phù hợp với mọi loại da.
  • Giá bán tham khảo: 325.000đ/hộp.

Kem trị mụn thâm mông Lavena

Lavena là sản phẩm trị mụn thâm ở mông được nghiên cứu, phát triển bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Mirado. Đây là thương hiệu mới nổi trên thị trường mỹ phẩm trị thâm nhưng đã được các tín đồ làm đẹp đánh giá khá cao bởi khả năng phát huy hiệu quả sau thời gian ngắn.

  • Thành phần: Vitamin E, dầu cám gạo, dầu ngọc lan tây, chiết xuất lá hương thảo,  niacinamide, vitamin C và alpha arbutin.
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng loại bỏ tình trạng thâm bông nhờ việc ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin, giúp bạn có được làn da trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra, một số hoạt chất có trong sản phẩm còn giúp cấp ẩm cho da, bảo vệ làn da từ sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt do có chứa thành phần hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm sẽ hạn chế được tình trạng kích ứng, kháng viêm hiệu quả.
  • Giá bán tham khảo: 310.000 đồng/hộp.

Kem bôi Clear Dark

Tiếp tục là một sản phẩm trị thâm “thần thánh” đến từ Thái Lan cho chị em – Clear Dark. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá thành trung bình trên thị trường nhưng hiệu quả được đánh giá rất tốt.

  • Thành phần: Axit Stearic,  Lanolin, Tetrasodium EDTA, Aloe Vera, nước, dầu khoáng, đẳng hướng Myristate,…
  • Công dụng: Với việc được bào chế dưới công nghệ nano có chứa các hạt siêu nhỏ, Clear Dark giúp nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm dưới mông hiệu quả gấp 2 lần so với thông thường. Sản phẩm chuyên trị mụn thâm tụ máu với nguyên nhân do mụn trứng cá, vết chai sạn hoặc các nốt sần đỏ với thành phần tự nhiên, loại bỏ các tế bào chết sần sùi ở mông, trị thâm dưỡng da mông hiệu quả, mang tới cho bạn một bờ mông căng mịn, trắng sáng đầy quyến rũ. Sản phẩm dịu nhẹ, an toàn và có độ thẩm thấu nhanh, phù hợp với nhiều loại da, kể cả với làn da nhạy cảm.
  • Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000đ/hộp.
kem tri mun tham mong
Kem bôi Clear Dark phù hợp với da nhạy cảm

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị mụn thâm mông

Để các sản phẩm kem trị mụn thâm mông có thể phát huy hiệu quả tốt nhất, việc sử dụng đúng cách là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số lưu ý mà các bạn hãy tham khảo và áp dụng.

  • Làm sạch da thường xuyên hàng ngày, khi tắm bạn nên sử dụng xà phòng, sữa tắm, dung dịch kháng khuẩn để vi khuẩn không có môi trường sinh sôi và phát triển.
  • Tẩy tế bào chết thường xuyên, ít nhất 1 – 2 lần mỗi tuần để loại bỏ lớp da chết cùng bã nhờn tích tụ lâu ngày trên khu vực vòng 3, tạo sự thông thoáng, giúp da hấp thụ dưỡng chất trong kem trị thâm tốt nhất.
  • Dùng khăn mềm sạch lau khô mông sau khi tắm hoặc tẩy tế bào chết, sau đó hãy dùng kem trị mụn thâm mông, thoa đều khắp và đừng quên massage nhẹ nhàng để kem dễ dàng thẩm thấu vào da.
  • Loại bỏ những thói quen gây nổi mụn, thâm sạm vùng da vòng ba như ngồi nhiều, sử dụng ghế ngồi bí và cứng. Bạn nên đứng lên đi lại nếu thời gian làm việc văn phòng quá dài, dùng những tấm nệm mỏng, mềm mại và thoáng khí để lót vào chỗ ngồi ở phòng làm việc.
  • Không mặc quần quá sát so với số đo cơ thể đồng thời lựa chọn trang phục có chất liệu vải mềm mại, mịn và thoáng mát nhất là trong những ngày mùa hè.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *