Review Kem Trị Mụn Yoosun: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kem trị mụn Yoosun có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính với làn da. Đây cũng là dòng sản phẩm đặc trị, dành riêng cho da dầu và da mụn của thương hiệu nổi tiếng Yoosun. Tham khảo bài viết sau đây để có những thông tin đầy đủ nhất về dòng sản phẩm này trước khi sử dụng. 

Đôi nét giới thiệu về kem trị mụn Yoosun

Kem trị mụn Yoosun là một trong những sản phẩm của thương hiệu Yoosun nổi tiếng, được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH Đại Bắc Group. Sản phẩm được hoàn thiện cả về ngoại hình, chất lượng để có thể đáp ứng yêu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.

Kem trị mụn Yoosun có số lượng khách hàng đông đảo
Kem trị mụn Yoosun có số lượng khách hàng đông đảo

Về mặt thiết kế, kem Yoosun có kích thước nhỏ gọn với những tông màu mang đến sự năng động và hiện đại. Riêng phần nắp được thiết kế dài để có thể giúp đóng chặt hơn. Nhờ đó, bạn dễ dàng bỏ túi mang theo mỗi khi ra khỏi nhà. Đây được đánh giá là một trong những điểm cộng tuyệt vời của sản phẩm.

Các loại kem trị mụn Yoosun phổ biến

Dòng kem trị mụn Yoosun hiện được sản xuất với 3 sản phẩm chính bao gồm: Yoosun nghệ, Yoosun rau má, và Yoosun Acnes. Mỗi loại kem sẽ được bào chế với thành phần và tác dụng chính khác nhau, phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Kem trị mụn Yoosun với tinh chất nghệ

Nghệ là một thành phần được nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho các dòng mỹ phẩm trị mụn. Trong dòng kem trị mụn của thương hiệu Yoosun cũng bổ sung thêm tinh chất nghệ để tăng hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn.

Về thiết kế, đây được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế phong cách thanh lịch và hiện đại. Tông màu chủ đạo sử dụng là vàng, tượng trưng cho màu của nghệ tươi.

Thành phần

Thành phần chính được sử dụng trong sản phẩm này là tinh chất nghệ, chúng chiếm tỷ trọng lớn. Hoạt chất hiệu quả trong việc đào thải sắc tố melanin, chống oxy hóa, tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, dòng kem trị mụn Yoosun nghệ còn bổ sung thêm vitamin E để tăng cường độ ẩm cho da, mang tới làn da mịn màng hơn.

Yoosun tinh chất nghệ đạt hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa mụn
Yoosun tinh chất nghệ đạt hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa mụn

Công dụng chính

Những thông tin từ nhà sản xuất cho biết kem trị mụn Yoosun tinh chất nghệ có các tác dụng chính bao gồm:

  • Hỗ trợ điều trị tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn viêm.
  • Cải thiện và làm lành sẹo, ngăn chặn tình trạng thâm đen trên các vùng da từng bị mụn.
  • Làm mát vùng da đã bị cháy nắng, mang đến sự mịn màng cho da.

Ưu và nhược điểm

Về cơ bản, sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm cần khắc phục.

Ưu điểm:

  • Kem có dạng gel nên độ thẩm thấu rất tốt, hương nghệ thơm đặc trưng.
  • Hiệu quả trị thâm mụn và làm lành da được nhiều người đánh giá cao.
  • Dễ dàng tìm mua kem Yoosun tại nhiều quầy thuốc Tây trên toàn quốc với mức giá phù hợp.

Nhược điểm:

  • Sau khi sử dụng kem phải cần một thời gian dài mới có tác dụng.
  • Khi thoa kem sẽ xuất hiện một màu vàng nhạt ở trên da, có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Kem trị mụn Yoosun rau má

Đây là loại kem được nhiều khách hàng ưa thích khi đến với thương hiệu Yoosun. Tinh chất rau má không chỉ giúp loại bỏ mụn mà còn tăng cường thêm nhiều dưỡng chất tốt cho da, nuôi dưỡng và tăng sự mịn màng, khỏe mạnh cho làn da bạn. Sản phẩm vẫn tuân thủ thiết kế phổ biến của dòng kem trị mụn thương hiệu Yoosun, khá nhỏ gọn, màu chủ đạo là xanh lá cây đặc trưng.

Thành phần

Thông tin từ nhà sản xuất cho biết kem chữa mụn Yoosun tinh chất rau má chứa các thành phần chính là

  • Chiết xuất rau má: Tác dụng mát gan, ngăn chặn mụn, rôm sảy, làm giảm tình trạng tróc vảy, kích thích lên da non, nhanh lành vết thương, hạn chế để lại sẹo
  • Vitamin E: Ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm tác động xấu của tia UV đối với da mặt, tăng cường độ ẩm và mang đến làn da mịn màng hơn.
  • D- Panthenol: Thành phần có tác dụng làm mềm da, giảm ngứa rát và kích thích hồi phục thương tổn nhanh chóng hơn.
  • Chlorhexindine: Thành phần giúp bảo vệ và làm giảm sự hoạt động của vi khuẩn, ngăn chặn mụn hình thành và phát triển. Bên cạnh đó, Chlorhexindine cũng cho khả năng kháng nấm và chống nhiễm trùng.

Xem thêm

Yoosun tinh chất rau má tăng sự mịn màng và khỏe mạnh cho làn da
Yoosun tinh chất rau má tăng sự mịn màng và khỏe mạnh cho làn da

Công dụng

Chiết xuất từ tinh chất rau má giúp tăng tính an toàn, hiệu quả khi sử dụng cho những làn da khác nhau. Nhờ dưỡng chất tự nhiên, kem Yoosun tinh chất rau má được đánh giá là giải pháp tuyệt vời để làm đẹp da cho các chị em. Các công dụng chính của sản phẩm được ghi nhận bao gồm:

  • Hỗ trợ điều trị tình trạng rôm sảy, mẩn ngứa, dị ứng hoặc các vết côn trùng đốt, cắn.
  • Ngăn ngừa việc hình thành mụn bọc, mụn mủ hoặc mụn trứng cá.
  • Cải thiện tình trạng thâm nám hoặc sẹo do mụn gây ra, kích thích lên da non, nhanh chóng làm lành vết thương.
  • Cấp ẩm, làm mềm và dưỡng da hiệu quả.

Ưu và nhược điểm

Sản phẩm được đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, dễ dàng phụ hợp với nhiều loại da khác nhau, song vẫn còn tồn tại không ít nhược điểm. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của sản phẩm này để người dùng tham khảo.

Ưu điểm:

  • Sử dụng thành phần 100% tự nhiên với ưu điểm lành tính, an toàn cho da, hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.
  • Kem Yoosun cho hiệu quả 3 trong 1 bao gồm trị thâm, loại bỏ mụn và rôm sảy.
  • Giá thành thấp và cho hiệu quả nhanh chóng hơn so với một số sản phẩm khác.

Nhược điểm:

  • Dù sản phẩm có thể cải thiện vết thâm hoặc sẹo do mụn để lại nhưng vẫn cần một khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả.
  • Phần kem đặc nên khó để thẩm thấu vào da, thậm chí đôi lúc gây ra tình trạng bết dính nếu bạn sử dụng quá nhiều.

Kem ngừa mụn Yoosun Acnes

Yoosun Acnes là sản phẩm có công dụng trị mụn và làm mờ thâm hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các thông tin về thành phần, tác dụng, hướng dẫn các dùng cùng với những ưu nhược điểm nổi bật trong phần dưới đây.

Cũng giống như 2 dòng sản phẩm còn lại, kem trị mụn Yoosun Acnes có thiết kế rất nhỏ gọn, phần đầu tuýp thon dài, giúp người sử dụng điều chỉnh, lấy lượng kem cần thiết ra một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Yoosun Acnes giúp giảm các vết thâm do mụn để lại hiệu quả và triệt để
Yoosun Acnes giúp giảm các vết thâm do mụn để lại hiệu quả và triệt để

Thành phần

Các thành phần chính gồm:

  • Tinh chất của vỏ cây liễu, rễ cây ngưu bàng, quả lê lên men: Tác dụng cân bằng độ ẩm, loại bỏ các thành phần làm bít kín lỗ chân lông để khắc phục nguyên nhân gây ra mụn.
  • Chiết xuất rau má: Giúp kích thích lên da non, cho khả năng hồi phục từ tận sâu bên trong, giảm sẹo, mờ thâm, mang đến làn da mịn màng.
  • Tinh chất hoa cúc và lá neem: Cho hiệu quả trong kháng viêm, chống khuẩn và se khít lỗ chân lông, từ đó giúp giảm mụn hiệu quả nhanh chóng hơn.

Bên cạnh những thành phần nói trên, kem trị mụn Yoosun còn được bổ sung thêm nhiều thành phần quý khác bao gồm: Vỏ cây hoàng bách, rễ cây địa hoàng, rau diếp cá, rễ hoàng cầm, đậu nành. Nhờ vậy, hiệu quả điều trị mụn và làm giảm các vết thâm, làm mờ vết sẹo cho làn da.

Công dụng 

Nhờ thành phần quý với nhiều dược liệu tự nhiên, Yoosun Acnes giúp hồi phục da, giảm vết thâm, mang đến làn da mịn màng và căng bóng, cụ thể những công dụng này như sau:

  • Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ điều trị mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá hoặc mụn cám.
  • Hỗ trợ kiểm soát dầu thừa, cải thiện và làm sạch lỗ chân lông, giảm thiểu tối đa nguy cơ hình thành mụn không có nhân.
  • Kích thích tạo da non, làm nhanh lành vết thương, giúp bạn sở hữu làn da sạch mụn, khỏe mạnh.

Ưu và nhược điểm

Nhờ tính hiệu quả và an toàn, từ khi xuất hiện trên thị trường, Yoosun Acnes đã được nhiều chị em đánh giá cao. Trên nhiều diễn đàn, người dùng đánh giá cao và khen ngợi những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này.

Ưu điểm:

  • Nhanh chóng gom cồi và làm khô nhân mụn, từ đó giúp làm giảm sưng tấy, giảm viêm và dịu da.
  • Tăng cấp ẩm, làm mềm, giảm thâm nám nếu chị em kiên trì sử dụng.

Nhược điểm:

  • Kem có mùi hơi nồng nên đôi khi gây cảm giác khó chịu.
  • Chất kem sệt, dễ tán nhưng cần có thời gian mát xa mới thẩm thấu hết.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng kem trị mụn Yoosun

Yoosun cho tác dụng tốt với làn da mụn, tuy nhiên để hiệu quả đạt được là cao nhất, chị em cần sử dụng đúng cách, tránh lạm dụng. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết nhất, chị em có thể tham khảo và áp dụng.

Chị em cần rửa mặt thật sạch trước khi thoa kem
Chị em cần rửa mặt thật sạch trước khi thoa kem

Cách dùng của kem trị mụn Yoosun

Bạn có thể dùng Yoosun theo cách hướng dẫn sau đây:

  • Rửa mặt thật sạch, sau đó xử lý để vùng da sử dụng kem trị mụn Yoosun khô ráo.
  • Tiếp theo cần dùng một lượng kem vừa đủ để thoa trực tiếp lên trên vùng da bị tổn thương, sử dụng tăm bông để lấy kem, tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập.
  • Từ từ mát xa nhẹ nhàng để gel thẩm thấu vào biểu bì phía trong da, đạt hiệu quả cao nhất.

Liều dùng

Trị mụn Yoosun tuy khá an toàn, nhưng chị em không được lạm dụng để tránh làm ảnh hưởng xấu tới da. Liều dùng khuyến cáo từ nhà sản xuất như sau:

  • Khuyến cáo của nhà sản xuất cho thấy nên sử dụng mỗi ngày từ 2 đến 3 lần và duy trì liên tục trong khoảng 2 tháng để nhanh đạt hiệu quả.
  • Chị em nên sử dụng kem trị mụn Yoosun vào buổi tối, trước lúc đi ngủ do thời điểm này có nhiều thời gian để kem tác dụng tới nhân mụn.

Chỉ định, chống chỉ định

Các sản phẩm trong bộ sản phẩm kem trị mụn Yoosun có thành phần lành tính, an toàn với sức khỏe của người dùng. Tuy vậy, chị em cũng không nên dừng gel một cách tùy tiện. Chuyên gia khuyến cáo những đối tượng sau nên và không nên dùng kem trị mụn:

Đối tượng chỉ định

  • Chị em có làn da nhiều mụn bao gồm: Mụn mủ trắng, mụn trứng cá, mụn đầu trắng.
  • Những người bị muỗi đốt hoặc côn trùng cắn cũng nên sử dụng kem trị mụn Yoosun để giảm bớt tình trạng mẩn đỏ và kích ứng.
  • Chị em có vùng da bị thâm do mụn để lại có thể sử dụng kem Yoosun để bớt sẹo, giảm mụn đồng thời kích thích lên da non.

Đối tượng chống chỉ định

Khuyến cáo những đối tượng sau đây không nên dùng kem Yoosun do có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

  • Phụ nữ có thai hoặc chị em đang cho con bú không nên sử dụng kem Yoosun.
  • Người từng bị dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm.

Tác dụng phụ

Hiện tại vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào liên quan tới tác dụng phụ của kem Yoosun. Sản phẩm cũng được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe trước khi cấp phép lưu hành trên thị trường.

Kem trị mụn Yoosun đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe của người dùng
Kem trị mụn Yoosun đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe của người dùng

Tuy vậy, để đảm bảo an toàn tối đa, trước khi sử dụng kem trị mụn Yoosun, bạn cần tìm hiểu kỹ càng các thành phần có chứa trong thuốc để đảm bảo chắc chắn mình không bị dị ứng. Ngoài ra, nếu không may xuất hiện tình trạng ngứa rát, nổi mẩn, kích ứng khó chịu thì cần dừng bôi kem ngay và tới gặp bác sĩ.

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm Yoosun trị mụn

Kem trị mụn Yoosun là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Rất nhiều chị em đã dùng và đánh giá cao những ưu điểm của loại kem này. Chị Bùi Lan Hương (32 tuổi, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Sau thời gian sử dụng hơn 2 tháng, mụn trứng cá thuyên giảm và gần như biến mất. Làn da trở nên mịn màng, căng bóng và khỏe khoắn hơn.

Đánh giá của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee
Đánh giá của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee

Ở đối tượng trẻ hơn, có rất nhiều ý kiến cho thấy sự hài lòng với sản phẩm này. Chị Phạm Huyền Trang (24 tuổi, Đông Anh, Hà Nội) chia sẻ: “Da mình bình thường có lượng dầu cao. Điều này khiến mụn thường xuyên xuất hiện gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Nhờ bạn giới thiệu, mình biết tới kem trị mụn Yoosun, tới nay mới sử dụng được gần 1 tháng mà nhiều nốt mụn đã thuyên giảm rõ rệt, nốt thâm nám đã mờ đi thấy rõ.”

Đánh giá của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee
Đánh giá của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee

Ngoài Chị Hương, chị Huyền Trang, còn rất nhiều chị em khác đã sử dụng và đánh giá rất cao chất lượng, hiệu quả làm giảm các vết mụn bọc, mụn trứng cá của kem Yoosun. Các bạn có thể tham khảo các đánh giá khác trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử để biết thêm thông tin chi tiết.

Kem trị mụn Yoosun giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Để mua được các sản phẩm kem trị mụn Yoosun chất lượng, chính hãng, chị em nên tới các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc để mua hoặc đặt hàng. Mỗi dòng sản phẩm kem Yoosun sẽ có mức giá không giống nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

  • Kem Yoosun tinh chất rau má có mức giá khoảng từ 20.000 VNĐ – 30.000 VNĐ/hộp.
  • Kem chữa mụn Yoosun Acnes có giá bán từ 40.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/tuýp 15g.
  • Kem Yoosun tinh chất nghệ có mức giá chỉ khoảng 20.000 VNĐ/hộp.

Mức giá khảo sát trên đây có thể thay đổi chênh lệch tùy theo thời điểm bạn mua sản phẩm hoặc từng nhà thuốc. Vì thế, bạn nên tham khảo mức giá ở một số đơn vị khác nhau trước khi quyết định chọn mua.

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng kem trị mụn Yoosun

Để kem ngăn ngừa mụn Yoosun phát huy tối đa công dụng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây trước khi sử dụng:

Chị em nên tham khảo tư vấn của bác sĩ để việc sử dụng kem Yoosun đạt hiệu quả cao nhất
Chị em nên tham khảo tư vấn của bác sĩ để việc sử dụng kem Yoosun đạt hiệu quả cao nhất
  • Quan sát kỹ hạn dùng của sản phẩm, không sử dụng các tuýp kem đã hết hạn để tránh làm tổn thương da.
  • Bảo quản kem trị mụn Yoosun tại những khu vực khô ráo, tránh tầm với của trẻ nhỏ. Đừng quên vặn chặt nắp lọ sau khi dùng để hạn chế vi khuẩn xâm nhập hoặc sánh ra ngoài.
  • Tránh đi tới các khu vực khói bụi khi vừa thoa kem do bụi bẩn và vi khuẩn có thể theo đó đi vào và ảnh hưởng tới da. Đồng thời luôn sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài. Việc để làn da tiếp xúc với ánh mặt trời hoặc khói bụi có thể khiến da bị tổn thương nghiêm trọng cũng như hình thành mụn nhiều hơn.
  • Ngoài ra, nếu vùng da cần sử dụng kem nhạy cảm, bạn nên thử dùng sản phẩm với những khu vực khác trước để đảm bảo an toàn.
  • Cấp ẩm cho da bằng các sản phẩm serum hoặc kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho da mụn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày để giúp làn da nhanh phục hồi sau các tổn thương do mụn để gây ra cũng như có được làn da căng bóng, mềm mịn.
  • Kết hợp việc dùng kem với chế độ ăn uống khoa học, hạn chế tối đa việc sử dụng đồ cay nóng hoặc đồ uống có chứa cồn, tăng cường hoa quả, rau xanh vào thực đơn hàng ngày.

Một số câu hỏi liên quan

Xung quanh việc sử dụng kem trị mụn Yoosun, có rất nhiều thắc mắc, dưới đây là một số câu hỏi thường xuyên được nhắc tới.

Kem Yoosun có bắt nắng hay không?

Chuyên gia cho biết hầu như sản phẩm trị mụn nào cũng có khả năng bắt nắng. Do vậy, để có thể đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cần phải hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi thoa kem. Bên cạnh đó, chị em nên kết hợp việc ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học với sử dụng kem Yoosun để nhanh chóng đạt được hiệu quả cao nhất.

Cần che chắn cẩn thận, dùng kem chống nắng mỗi ngày trong quá trình điều trị mụn
Cần che chắn cẩn thận, dùng kem chống nắng mỗi ngày trong quá trình điều trị mụn

Giải đáp kem Yoosun có trị được mụn ẩn hay không?

Mụn ẩn là loại mụn khiến nhiều chị em trăn trở do không tìm ra được phương pháp đặc trị. Loại mụn này thường khá cứng và kéo dài dai dẳng, không phải mỹ phẩm nào cũng có thể cho hiệu quả với dòng mụn này, trong đó có cả kem trị mụn Yoosun.

Dù khá hiệu quả trong điều trị mụn viêm, mụn bọc, vết thâm sạm nhưng sản phẩm cũng gặp khá nhiều khó khăn khi phải đối mặt với em mụn ẩn. Tuy vậy, nếu như chị em kiên trì sử dụng đúng cách thì vẫn có thể cho hiệu quả.

Kem Yoosun có chữa được vết thâm không?

Các sản phẩm trong bộ kem trị mụn Yoosun có khả năng làm giảm thâm và ngăn ngừa mụn. Tuy vậy được đánh giá cao nhất là dòng kem Yoosun tinh chất nghệ. Sau khi dùng sản phẩm khoảng 2 tuần, chiết xuất nghệ tươi sẽ giúp các vết thâm thuyên giảm rõ rệt.

Kem trị mụn Yoosun là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng nhờ hiệu quả đặc biệt trong việc giảm mụn, cải thiện vết thâm, mang đến làn da mịn màng, căng bóng. Chị em nên chọn mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín để đảm bảo chính hãng, chất lượng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *