Review Kem Trị Nám Dongsung Hàn Quốc Chi Tiết Từ A-Z

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm giúp xử lý tình trạng nám sạm trên da. Trong đó kem trị nám Dongsung được nhiều chị em tại Việt Nam tin dùng. Sản phẩm đến từ Hàn Quốc, chứa nhiều thành phần tự nhiên giúp xử lý nám da hiệu quả, mang đến làn da trẻ trung, mịn màng, trắng sáng.

Thông tin chung về kem trị nám Dongsung Hàn Quốc

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, sản xuất bởi thương hiệu Omar Sharif nổi tiếng. Đây là hãng mỹ phẩm lâu năm, có nhiều sản phẩm chăm sóc da tốt và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Kem trị nám Dongsung được biết đến là bộ sản phẩm an toàn, lành tính, giúp trị nám da hiệu quả, chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp chị em có làn da trắng khỏe, mịn màng.

kem tri nam dongsung
Kem trị nám Dongsung là sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc

Thành phần chính

Bộ trị nám Dongsung ghi điểm nhờ bảng thành phần cực kỳ lành tính, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, giúp da sáng khỏe, đều màu và hết nám.

  • Chiết xuất nhau thai: Thành phần này giúp bổ sung collagen cho da, giúp da nhanh chóng hết thâm nám, hạn chế nếp nhăn hình thành, đồng thời dưỡng da sáng hồng.
  • Acid Kojic: Đây là một hoạt chất giúp làm sáng da, loại bỏ tế bào chết và giúp da hết lão hóa, có nhiều trong men rượu hoặc nấm.
  • Nọc ong: Rất lành tính và giúp làm đẹp da cực tốt nhờ những thành phần kháng viêm, kháng khuẩn. Bên cạnh đó, nọc ong giúp tăng sinh collagen và trẻ hóa làn da, giúp da có độ đàn hồi tự nhiên.
  • Chiết xuất nha đam, cúc la mã: Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, làm ẩm da, chống dị ứng, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Xem thêm

Những công dụng của bộ kem trị nám Dongsung

Với những thành phần kể trên, khi sử dụng kem Dongsung bạn sẽ thấy những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đẩy lùi thâm nám.
  • Làm mờ những vết thâm lâu năm, cải thiện sắc tố da, đẩy lùi tàn nhang, đốm nâu, giúp da đều màu.
  • Dưỡng ẩm, kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông, da không còn dầu thừa và bã nhờn, ngăn mụn hình thành và ngăn bệnh về da liễu.
  • Da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn, không còn nếp nhăn, ngăn ngừa da bị lão hóa sớm.
  • Bảo vệ da trước những tác nhân xấu từ bên ngoài môi trường, hạn chế mụn xuất hiện.

Đánh giá kem trị nám Dongsung có tốt không?

Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Theo bình luận của người dùng trên các website, diễn đàn làm đẹp thì sản phẩm giúp chăm sóc da tốt, mờ thâm nám rõ rệt nếu kiên trì dùng từ 2 – 4 tuần.

kem tri nam dongsung
Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

Bên cạnh đó, một điểm cộng của sản phẩm đó chính là mùi hương và chất kem. Dongsung có mùi hương dễ chịu, khi thoa lên da thấm khá nhanh, không làm bí da, không gây nâng tone và cũng không dễ bị trôi. Ngay sau khi sử dụng, người dùng sẽ thấy da ẩm dịu và như đang được ngậm nước.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, bất kỳ sản phẩm nào khi dùng cũng cần thời gian và phụ thuộc nhiều vào cơ địa. Kem trị nám Dongsung cũng vậy. Bạn cần chăm sóc và bảo vệ da thật tốt, kiên trì dùng theo đúng hướng dẫn để thấy hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Với các loại mỹ phẩm, sử dụng vào buổi tối là tốt nhất vì da sẽ dễ hấp thu dưỡng chất và quá trình tái tạo da cũng diễn ra nhanh hơn.

Để đạt được hiệu quả, chị em có thể thực hiện vào buổi tối theo các bước:

  • Vệ sinh da sạch sẽ bằng sữa rửa mặt và toner hay nước hoa hồng.
  • Thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên da hoặc kem chống lão hóa.
  • Sau đó thoa kem trị nám da Dongsung lên toàn bộ khuôn mặt, massage nhẹ nhàng.

Một số thắc mắc liên quan đến kem trị nám Dongsung

Vì là một sản phẩm khá hot nên những bàn luận xung quanh nó cũng rất nhiều. Dưới đây là giải đáp chi tiết những câu hỏi được bạn đọc gửi về nhiều cho chuyên gia của chúng tôi.

kem tri nam dongsung
Có rất nhiều thắc mắc về kem trị nám Dongsung được gửi về cho chúng tôi

Ai nên dùng sản phẩm?

Mỹ phẩm là một dòng sản phẩm liên quan nhiều đến sự phù hợp, vậy nên khi mua ai cũng muốn tìm hiểu xem mình có thể dùng được sản phẩm này hay không.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem Dongsung có thể dùng được cho mọi đối tượng, đặc biệt là những ai có làn da bị nám, tàn nhang, da không đều màu và có nhiều khuyết điểm. Ngay cả những ai bị nám lâu năm không hết cũng hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này.

Với những đối tượng bị dị ứng với thành phần trong sản phẩm thì nên thoa 1 lớp mỏng lên da tay để test thử. Nếu không có phản ứng gì trên da thì có thể yên tâm dùng cho da mặt. Tuy nhiên khi sử dụng bạn cũng cần hết sức chú ý, theo dõi tình trạng da mỗi ngày xem có bị kích ứng không.

Dongsung có tác dụng phụ không?

Nhiều chị em lo sợ sản phẩm sẽ gây ra tác dụng phụ nguy hiểm. Nhưng theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận được, sản phẩm không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Nếu có thì có thể là do da của người dùng dị ứng với thành phần trong kem.

Tuy nhiên, có những bạn sở hữu làn da quá nhạy cảm thì sẽ hơi kích ứng nhẹ trong những ngày đầu sử dụng. Sau vài ba lần thì tình trạng này sẽ hết, da của bạn sẽ khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Xem thêm

Có dùng kem trị nám Dongsung cho bà bầu không?

Phụ nữ mang bầu là đối tượng khá nhạy cảm nên cần hết sức lưu ý khi dùng. Tốt nhất là bạn không nên sử dụng, nếu muốn thì hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ da liễu để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, người dưới 18 tuổi cũng không nên dùng kem trị nám Dongsung để tránh ảnh hưởng đến cấu trúc của da.

Mua kem Dongsung ở đâu, giá bao nhiêu?

Kem trị nám Dongsung có thể dễ dàng mua tại các spa, thẩm mỹ viện, các hiệu thuốc lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm online trên Facebook, Instagram hay các sàn thương mại điện tử,….

Khi mua bạn chú ý check kỹ bao bì, hộp kem, chất kem, mã vạch,…. để đảm bảo không mua phải hàng không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng kém chất lượng.

kem tri nam dongsung
Kem trị nám Dongsung có thể dễ dàng mua tại các spa, thẩm mỹ viện, các hiệu thuốc lớn

Về giá bán, kem Dongsung hiện được bán với giá 700.000 – 800.000 đồng, tùy địa chỉ. Giá bán này có thể thay đổi tùy theo tình hình thị trường, các chính sách bán hàng của đại lý….

Xem thêm

Một vài lưu ý khi sử dụng kem trị nám Dongsung

Để đảm bảo hiệu quả tối đa cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, chị em cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn, đúng liều lượng và nên làm sạch da trước khi thoa kem.
  • Nếu thấy da có những biểu hiện bất thường sau khi dùng thì nên ngưng sử dụng ngay lập tức.
  • Tốt nhất hãy test thử một lượng nhỏ trên vùng da tay, da cổ để đảm bảo không bị kích ứng.
  • Mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín trên cả nước, kiểm tra thật kỹ nguồn gốc, xuất xứ trước khi dùng.
  • Nếu mua sản phẩm thấy quá rẻ thì cần suy nghĩ lại bởi rất  có thể đó là hàng giả, hàng không chính hãng.
  • Việc dùng kem cũng cần kết hợp lối sống lành mạnh, khoa học, bảo vệ da thật kỹ để nhanh chóng hết nám.

Trên đây là toàn bộ review về kem trị nám Dongsung cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Có thể nói, đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang bị vấn đề như sạm da, nám da, tàn nhang, da không đều màu,…. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thì bạn cần kiên trì, dùng đúng hướng dẫn và có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *