[REVIEW CHI TIẾT] – Kem Trị Tàn Nhang Yanhee Có Tốt Không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yanhee Mela Cream là loại kem trị tàn nhang của Thái được đông đảo phụ nữ châu Á tin dùng, thậm chí hết mực khen ngợi về khả năng xử lý đốm nâu, thâm sạm trên da. Vậy kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không, có hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để giải đáp chi tiết những câu hỏi này.

Kem trị tàn nhang Yanhee của nước nào? Gồm mấy loại?

Kem trị tàn nhang Yanhee Mela Cream là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi Bệnh viện thẩm mỹ Yanhee – Đơn vị chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại đất nước Chùa Vàng. Đặc biệt, kem Yanhee đã trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn ISO trước khi đưa ra thị trường nên đảm bảo an toàn, hiệu quả, phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

kem tri tan nhang yanhee co tot khong
Kem Yanhee Mela Cream trị tàn nhang có nguồn gốc từ Thái Lan

Nhiều chị em khi bị tàn nhang, đốm nâu trên mặt thường có mong muốn tìm mua bộ trị tàn nhang Yanhee. Tuy nhiên, cần phân biệt rõ kem trị tàn nhang Yanhee Mela Cream với bộ trị nám Yanhee màu đỏ. Trong khi Yanhee Mela Cream chỉ được bán theo tuýp 20g thì kem Yanhee màu đỏ được bán theo bộ gồm 5 sản phẩm dùng kết hợp. Chị em nên nắm bắt thông tin này để tránh nhầm lẫn khi mua.

Xem thêm

Bảng thành phần kem trị tàn nhang Yanhee

Để đánh giá kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không, có an toàn không có thể theo dõi bảng thành phần. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Yanhee Mela Cream được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Nổi bật nhất là:

  • Tinh chất nhau thai cừu: Giàu vitamin, khoáng chất và các protein giúp nuôi dưỡng làn da, tăng độ đàn hồi, chống chảy xệ, trẻ hoá làn da, ức chế sản sinh hắc tố melanin dưới da, xử lý hiệu quả các vấn đề như tàn nhang, nám.
  • Tinh chất hoa súng: Lượng protein Undecylenoyl phenylalanine có trong hoa súng có tác dụng ức chế sự hình thành các hắc tố melanin dưới da, từ đó đem lại hiệu quả trong đẩy lùi tàn nhang. Bên cạnh đó, dưỡng chất này cũng giúp làm dịu, bảo vệ da trước sự tấn công của môi trường bên ngoài.
  • Tinh chất hoa sen: Chứa lượng lớn vitamin B, C cùng enzyme L-isoaspartyl methyltran cho tác dụng phục hồi tổn thương, làm đều màu da, kháng khuẩn mạnh mẽ, chống viêm, làm se khít lỗ chân lông, từng bước đẩy lùi mụn viêm.
  • Chiết xuất nha đam: Thảo dược chứa tới 23 loại acid amin, giàu vitamin, khoáng chất… chúng là những nguyên liệu quan trọng cho quá trình dưỡng ẩm, xoa dịu da, phục hồi thương tổn, ức chế lão hoá, chống nắng, bảo vệ da trước tác động của tia cực tím.
  • Dịch chiết dâu tằm: Chứa hoạt chất oxy hoá có tác dụng ức chế sự hình thành tàn nhang, nám. Đặc biệt là dẫn xuất Phenyl Flavone – thành phần có tác dụng ức chế enzym oxy hoá tyrosinase, từ đó làm mờ tàn nhang, hỗ trợ dưỡng trắng da.
  • Chiết xuất hoa cúc: Tăng cường hiệu quả oxy hóa, cải thiện và ngăn chặn sự hình thành tàn nhang, hỗ trợ giảm mụn, chống lão hóa, dưỡng ẩm cho da.
  • Chiết xuất dầu oliu: Có chứa các vitamin A, D, F, K, chất chống oxy hoá nên đem lại tác dụng cải thiện sắc tố da, xử lý tàn nhang và nám da hiệu quả. Đồng thời, dưỡng chất trong dầu ô liu cũng giúp dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, phục hồi da từ bên trong.
  • Chiết xuất oải hương: Làm dịu và phục hồi nhanh chóng các tổn thương, hỗ trợ cải thiện cháy nắng và thương tổn trên da do tia UV.
kem tri tan nhang yanhee co tot khong
Sản phẩm sở hữu bảng thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho da

Công dụng của kem trị tàn nhang Thái Lan Yanhee

Với sự kết tinh từ nhiều thành phần tự nhiên, Yanhee Mela Cream đem lại hiệu quả trong đẩy lùi tàn nhang, cải thiện sắc tố da, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường. Cụ thể: 

  • Loại bỏ đốm nâu, sạm, nám, tàn nhang lâu năm cứng đầu trên da.
  • Ngăn chặn, ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin dưới da – tác nhân gây tàn nhang. 
  • Cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên giúp trẻ hoá làn da, đem lại vẻ căng bóng, mịn màng cho da.
  • Tạo lớp màng hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời cũng như những tác nhân khác bên ngoài môi trường, từ đó hạn chế sự gia tăng của tàn nhang.

Xem thêm

Sử dụng Yanhee Mela Cream thế nào cho hiệu quả?

Thực tế, kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không, cho hiệu quả đến đâu còn phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người. Vì vậy, để nhanh chóng đẩy lùi tàn nhang, đốm nâu, khôi phục vẻ mịn màng của làn da chị em nên dùng kem theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, ưu tiên sử dụng nước ấm.
  • Bước 2: Sử dụng toner cân bằng ẩm và serum nuôi dưỡng da (nếu không có bỏ qua bước này).
  • Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ kem Yanhee Mela Cream, chấm 5 điểm trên mặt rồi tán đều, vỗ nhẹ nhàng để kem được thẩm thấu tốt hơn.

Chị em có thể sử dụng kem Yanhee trị tàn nhang cả ngày và đêm. Đều đặn mỗi ngày nên thoa 2 lần sáng + tối để bảo vệ và phục hồi làn da từ sâu bên trong.

kem tri tan nhang yanhee co tot khong
Nên thoa kem thường xuyên để đạt được hiệu quả sáng da tối đa

Kem trị tàn nhang của Thái – Yanhee Mela Cream giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, Yanhee Mela Cream được rao bán rộng rãi tại các sàn thương mại điện tử và website, hoặc trang fanpage chuyên mỹ phẩm Thái. Mỗi tuýp kem 20g có mức giá khoảng 220.000-250.000 đồng.

Đa số các sản phẩm Yanhee Mela Cream được bán tại Việt Nam hiện nay đều là hàng xách tay nên giá cả ít nhiều sẽ có sự khác biệt giữa các người bán/đại lý. Tuy nhiên sự chênh lệch này sẽ không quá lớn, chị em có thể tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn.

Xem thêm

Kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không, có nên dùng không?

Yanhee Mela Cream được nhắc đến với bảng thành phần cùng công dụng vô cùng nổi bật. Nhờ được sản xuất bởi công thức mới, Yanhee giúp đẩy lùi tàn nhang, nám, đồi mồi tự nhiên, dịu nhẹ và không gây kích ứng da.

kem tri tan nhang yanhee co tot khong
Tìm hiểu “kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không, hiệu quả đến đâu”

Tuy nhiên, hiệu quả thực tế của sản phẩm này đến đâu cũng còn tùy thuộc vào cơ địa, mức độ tàn nhang, cách sử dụng… Do vậy, kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không, cho tác dụng nhanh hay chậm sẽ khác nhau ở từng trường hợp.

Lưu ý khi sử dụng kem trị tàn nhang Yanhee Mela Cream

Bên cạnh việc quan tâm đặt ra câu hỏi “kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không”, để tăng cường hiệu quả của sản phẩm này, trong quá trình sử dụng chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Luôn tìm mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín, đảm bảo xuất xứ minh bạch, tránh nhầm lẫn mua phải hàng kém chất lượng gây “tiền mất, tật mang”.
  • Trong lần đầu sử dụng, nếu da xuất hiện cảm giác châm chích, ngứa nhẹ hay khó chịu nên tạm ngưng sử dụng và liên hệ với bác sĩ da liễu để được hỗ trợ.
  • Theo dõi bảng thành phần của sản phẩm, nếu từng có tiền sử dị ứng với bất cứ chiết xuất nào cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi dùng.
  • Kết hợp sử dụng Yanhee Mela Cream với thoa kem chống nắng, đeo khẩu trang, kính râm, đội mũ khi ra ngoài trong suốt quá trình trị tàn nhang nhằm bảo vệ da trước tác động của tia UV.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau xanh và các thực phẩm giàu chất xơ vào thực đơn hằng ngày. Đặc biệt nên uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình thải độc của cơ thể.
  • Hạn chế thức khuya, sử dụng rượu bia, chất kích thích… thay vào đó cần nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế căng thẳng, luôn đảm bảo cơ thể ở trạng thái thư giãn nhất.

Qua những phân tích về nguồn gốc, bảng thành phần, công dụng, tin rằng chị em đã có được câu trả lời cho câu hỏi “kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không”. Tuy sản phẩm luôn nhận được đánh giá tích cực từ người dùng nhưng phái đẹp cũng cần lưu ý khi sử dụng. Bởi tính chất làn da của mỗi người là khác nhau, vì vậy hiệu quả trị tàn nhang nhanh hay chậm, có lâu dài hay không cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *