Nữ sinh ĐÁNH BAY làn da mụn viêm cứng đầu với liệu trình xử lý mụn thảo dược Đông y

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Đã từng có một thời gian mụn viêm trên da mặt là nỗi ám ảnh khiến mình chẳng còn tự tin về gương mặt. Dù đã thử qua nhiều cách khác nhau nhưng may mắn vẫn chẳng tìm đến mình. Cho đến khi biết đến phương pháp trị mụn bằng thảo dược Đông y của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tình trạng mụn của mình mới thực sự được đẩy lùi, sức khỏe da cũng tốt hơn trước rất nhiều!”, bạn Linh (Sinh viên năm 3, Đại học Thương mại) chia sẻ.

Tuổi dậy thì “lao đao” vì… mụn viêm bùng phát

Là con gái, ai chẳng mong mình có một làn da sạch mụn, sáng đẹp rạng ngời. Và với những đứa con gái mới lớn cùng nhiều ước ao tuổi trẻ như mình, điều này lại càng trở nên mạnh mẽ hơn. Ấy vậy mà bao nhiêu năm, mình phải gắn liền với những nốt mụn viêm sưng đỏ cùng làn da sần sùi vô cùng xấu xí. Điều này đã khiến mình trở nên khép kín hơn với mọi người và luôn cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài.

GỢI Ý: Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm chỉ cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay

Làn da của Linh nổi đầy các nốt mụn viêm sưng đỏ
Làn da của Linh nổi đầy các nốt mụn viêm sưng đỏ

Mình bắt đầu bị mụn từ những năm cấp 3. Ban đầu, trên da mình thỉnh thoảng mới xuất hiện một vài nốt mụn viêm nhưng mình chỉ cần nặn nhân mụn đi vài hôm là mụn sẽ dần xẹp xuống. Lâu dần thành thói quen, mỗi khi thấy mụn nổi lên trên mặt, mình lại nặn mụn ngay và coi đó là giải pháp hữu hiệu để “xóa sổ” nhanh chóng những nốt mụn viêm sưng khó chịu.

Nhưng rồi, dần dần những nốt mụn viêm sưng trên da mình xuất hiện không kiểm soát được. Nếu lúc trước chỉ là những nốt mụn mọc riêng lẻ thì giờ đây chúng xuất hiện nhiều, mọc dày từng cụm trên da, nốt mụn to liền nốt mụn nhỏ. Khi mình nặn mụn, vết thâm trên da mặt ngày càng nhiều hơn, thậm chí mụn không xẹp xuống mà còn sưng tấy lên khiến da mặt mình đỏ ửng vô cùng đáng sợ.

Lên lớp 12, mình bước vào giai đoạn học tập căng thẳng để chuẩn bị cho cuộc thi đại học quan trọng, kéo theo đó là tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá trên da ngày càng trở nên dữ dội hơn. Da mặt mình trở nên nhạy cảm, mụn viêm vỡ nổi mủ trắng ở đầu dày ở hai bên má và trán. Mình càng nặn mụn thì tình trạng mụn viêm trên da càng trở nên tệ hơn.

Mình đã vô cùng lo sợ và dần dần trở nên sợ hãi mỗi khi ai đó nói về mụn hoặc nhìn vào khuôn mặt của mình. Nỗi buồn của mình càng nặng nề hơn khi lớp mình chụp kỷ yếu cuối cấp 3. Trong khi các bạn bè xúng xính chuẩn bị váy áo, trang điểm lộng lẫy để lên hình thật xinh đẹp thì mình lại không dám làm gì với khuôn mặt mụn “nát bét” hiện tại. Cũng vì vậy, mình chấp nhận để mặt mộc để lưu giữ kỷ niệm học sinh của mình.

Nhìn vào bức ảnh kỷ yếu, mình giống như một con vịt xấu xí lạc trong bầy thiên nga vậy. Nỗi tủi thân dâng trào khiến mình chẳng thể ngắm lại bức ảnh ấy dù chỉ một lần. Cũng bởi vậy, ước mơ được chữa khỏi mụn viêm, cải thiện làn da của mình càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Mụn dai dẳng không chữa khỏi dù áp dụng nhiều phương pháp

Ban đầu, mình cũng không nghĩ đến việc mua các loại thuốc hay mỹ phẩm trị mụn nào vì thấy làn da đang bị tổn thương quá nhiều. Do đó, mình tìm đến các mẹo từ những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm ngay tại nhà. Mình có dùng tinh bột nghệ, bôi tinh chất tỏi và dùng cả nha đam nhưng tình trạng mụn viêm trên da vẫn không thuyên giảm.

Thời gian đầu, mình nghĩ cần phải kiên trì nên cố gắng dùng mấy mẹo được mọi người khuyên dùng. Nhưng khi dùng nha đam và tỏi, da mình thường xuyên bị kích ứng, châm chích, thậm chí là tình trạng mụn viêm còn sưng đỏ và gây đau nhức nhiều hơn trước. Cũng vì vậy mà mình đành bỏ qua các mẹo trị mụn tự nhiên tại nhà.

Dù đã thử nhiều phương pháp trị mụn khác nhau nhưng tình trạng mụn trên da Linh vẫn không thuyên giảm
Dù đã thử nhiều phương pháp trị mụn khác nhau nhưng tình trạng mụn trên da Linh vẫn không thuyên giảm

Sau đó, mẹ có đưa mình đến thăm khám tại bệnh viện da liễu. Bác sĩ tại đây cho biết tình trạng mụn viêm của mình xuất phát từ rối loạn nội tiết tuổi dậy thì, lại thêm việc thường xuyên nặn mụn khiến mụn viêm nhiễm nặng và lây lan sang các vùng da khác. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da không đúng cách, tâm lý căng thẳng do học hành, thi cử càng làm mụn viêm trên da của mình phát triển nặng hơn.

Bác sĩ đã tiến hành kê đơn thuốc cho mình với phác đồ dùng thuốc trong vòng 3 tuần. Về nhà, mình có dùng thuốc theo chỉ định và mụn viêm có xẹp bớt và không còn sưng tấy như trước nữa. Tuy nhiên, khi dùng hết thuốc được khoảng 1 tuần, các nốt mụn lại sưng tấy đỏ trở lại khiến mình vô cùng chán nản.

Rồi không biết được ai mách nước, mẹ mình đi xuống Quốc Oai lấy thuốc nam trị mụn cho mình. Khi về, mẹ nói bài thuốc này mẹ thấy người ta quảng cáo rằng chữa khỏi mụn viêm khá nhanh, chỉ cần duy trì dùng một thời gian là sẽ thấy được kết quả. Không muốn phụ lòng mẹ, mình cũng cố gắng uống thuốc mỗi ngày dù thuốc này khá đắng.

Vừa uống, mình vừa thầm mong làn da của mình có thể cải thiện để không còn phải lo lắng mỗi ngày về các cách trị mụn nữa. Dùng thuốc nam này được khoảng 2 tuần, mụn viêm trên da mình có xẹp đi, mụn mới cũng giảm nhưng không mất hẳn. Thấy tín hiệu tích cực, mình dùng thuốc đều đặn hơn kết hợp với việc sinh hoạt, ăn uống khoa học mỗi ngày.

Nhưng rồi, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi dùng thuốc nam này khoảng 1 tháng thì mình có dấu hiệu mất kinh, chậm kinh. Mình quyết định dừng dùng thuốc hơn 1 tháng thì ngày đèn đỏ bắt đầu có lại nhưng thường xuyên bị rong kinh bất thường. Thất vọng nhiều lần liên tiếp khiến quyết tâm trị mụn giảm dần, suy nghĩ “sống chung với lũ”, mặc kệ mụn viêm hoành hành của mình cứ thế hình thành.

Hành trình “xóa sổ” mụn viêm trên da nhờ tin dùng thảo dược Đông y

Sau khi đỗ đại học, mình bắt đầu lên Hà Nội và ở trọ cùng người chị họ cùng quê. Khi thấy da mặt của mình mọc đầy mụn viêm, mụn bọc to, chị đã khuyên mình thử chuyển sang thảo dược Đông y để cứu vãn tình hình. Chị chia sẻ bản thân cũng đang dùng bài thuốc này và có được hiệu quả khá tốt dù liệu trình chưa kết thúc. Trong lần tái khám tiếp theo, chị đã dẫn mình đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam –  Đơn vị chuyên khoa da liễu trực thuộc Nhất Nam Y Viện ở Cầu Giấy thăm khám.

TIN MỞ RỘNG: Nhất Nam Y Viện ứng dụng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá trên da

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ trị mụn được bạn Linh tìm đến thăm khám da
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ trị mụn được bạn Linh tìm đến thăm khám da

Đến đây, mình được các chị chuyên viên hướng dẫn điền thông tin và dẫn lên tầng 2 khám với Bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ tiến hành soi da, bắt mạch và hỏi về những thói quen, sinh hoạt chăm sóc da của mình. Sau đó, Bác sĩ Phương kết luận tình trạng mụn viêm trên da mình trở nặng do thói quen nặn mụn, đồng thời cách chăm sóc da không đúng cũng làm mụn bùng nổ dữ dội hơn.

Bác sĩ Lê Phương khuyên mình dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng để loại bỏ tình trạng mụn viêm và ổn định nội tiết tố. Liệu trình này bao gồm thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để làn da có thể nhanh chóng phục hồi một cách tốt nhất.

Thời gian đầu, do cơ chế SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG có trong bài thuốc này mà tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá của mình dường như xuất hiện nhiều hơn, mụn đẩy lên dày đặc khắp mặt. Do trước đó đã được Bác sĩ Lê Phương tư vấn rất kỹ về giai đoạn này nên mình cũng không quá lo lắng, cố gắng chăm sóc da và dùng thuốc đều đặn mỗi ngày.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Thấy da mặt mình nổi nhiều mụn hơn, ban đầu mẹ cũng khá lo lắng và hỏi mình có muốn dùng thuốc nữa hay không. Mình cũng có giải thích thêm cho mẹ nghe về cơ chế se cồi – đẩy nhân của bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ khiến thời gian đầu da mặt được thải độc khiến da bị nổi mụn nhiều hơn. Nghe vậy, mẹ cũng ậm ừ cho qua và khuyên mình cứ dùng tiếp xem sao.

Sau một thời gian, tình trạng đẩy nhân mụn bắt đầu dừng lại. Các nốt mụn trên da dần dần khô đầu, cồi mụn cứng lại và xẹp xuống, không còn sưng tấy đỏ như trước nữa. Trong giai đoạn này, mình có đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được các chuyên viên lấy nhân mụn đồng thời tiến hành chăm sóc da chuyên sâu.

Sang tháng thứ hai, những nốt mụn viêm trên da vẫn còn nhưng mụn mới không còn xuất hiện nữa. Nhờ cơ chế se cồi tự động, cồi mụn viêm cứ thế được đẩy ra ngoài, tác động nhẹ là cồi mụn sẽ dễ dàng bong ra. Vì vậy, với một số nốt mụn, mình chỉ cần dùng tăm bông là có thể loại bỏ nhân mụn ngay tại nhà.

Bước vào tháng thứ 3, gần như các nốt mụn viêm, mụn bọc trên da của mình đã được loại bỏ gần hết, chỉ còn lại một vài vết thâm do mụn viêm nặng để lại. Kết thúc liệu trình, mình tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để tái khám và nhận lại được một kết quả vô cùng bất ngờ.

Làn da của Linh đã thực sự phục hồi sau 3 tháng tin dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Linh đã thực sự phục hồi sau 3 tháng tin dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Soi da xong, Bác sĩ Lê Phương cho biết tình trạng mụn viêm của mình đã thực sự được loại bỏ, da phục hồi đến 90%. Sắc tố da cũng sáng màu hơn, sẹo thâm sau mụn được xóa mờ, lượng dầu nhờn trên da giảm hẳn so với trước đây. “Nhờ tin dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, tình trạng mụn viêm của mình đã được loại bỏ, mình cũng đã tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, cảm ơn bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì”.

>> Lắng nghe chia sẻ của Linh về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Không chỉ riêng Linh, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã thành công giúp đỡ GẦN 13.000 NGƯỜI tìm lại được làn da sáng đẹp, sạch mụn. Những khách hàng này đều chia sẻ, tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá trên da của họ đã nhanh chóng được loại bỏ có hiệu quả CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

BẠN NÊN ĐỌC: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn bao lâu thì khỏi? REVIEW thực tế từ khách hàng

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp Linh trị mụn viêm thành công
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp Linh trị mụn viêm thành công

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với 2 bài thuốc chính là thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài da. Thuốc uống sẽ đi vào “xóa sổ” các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa khí huyết, dưỡng huyết, tăng cường chức năng gan, thận đồng thời hỗ trợ nâng cao sức khỏe tổng thể.

Ngoài ra, bài thuốc còn giúp giảm sự tăng sinh của các tế bào viêm và ngăn ngừa mụn viêm phát triển từ bên trong. Kết hợp cùng bài thuốc bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình trị mụn khép kín với hiệu quả cao, ngừa tái phát mụn.

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn là liệu trình xử lý mụn NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần bài thuốc để tránh gây hại cho da khi điều trị mụn. Tất cả các thảo dược có trong bài thuốc này cũng đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO nên luôn được đảm bảo tốt về chất lượng.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả. Khách mời Lê Thị Lan Anh cũng chia sẻ bản thân đã loại bỏ mụn viêm trên da hiệu quả sau khi dùng bài thuốc trị mụn thảo dược này.

Khách hàng Lê Thị Lan Anh đã trị mụn hiệu quả nhờ tin dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Khách hàng Lê Thị Lan Anh đã trị mụn hiệu quả nhờ tin dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

“Trước đây, da tôi bị mụn viêm, mụn sưng đỏ và cả mụn ẩn khá dày. Tôi cũng có tìm hiểu trên mạng và mua về dùng một số loại kem bôi và sữa rửa mặt có thành phần trị mụn nhưng hiệu quả vẫn không được như ý. Sau đó, nhờ người quen giới thiệu nên tôi biết đến và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với liệu trình 3 tháng. Khi kết thúc liệu trình, mụn viêm, mụn trứng cá trên da của tôi đã thực sự được loại bỏ”.

>> Khách hàng Lê Thị Lan Anh đánh giá cao hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Khách hàng Thái Nữ Thủy Ngân cũng chia sẻ mình đã may mắn thành công loại bỏ mụn viêm trên da với liệu trình 2 tháng. Thủy Ngân cho biết trước đó bản thân cũng đã dùng nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng không hiệu quả. Và nhờ biết đến liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Thủy Ngân đã trị mụn thành công sau 2 tháng kiên trì.

KIỂM CHỨNG NGAY: Cộng đồng mạng đánh giá như thế nào về hiệu quả trị mụn của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Làn da của khách hàng Thái Nữ Thủy Ngân sau khi điều trị mụn với liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của khách hàng Thái Nữ Thủy Ngân sau khi điều trị mụn với liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã nhận được những phản hồi tích cực về hiệu quả trị mụn. Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ghi nhận và cung cấp.

Hiện tại, liệu trình xử lý mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để là người may mắn giống như Linh cũng như hàng nghìn khách hàng khác, khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT XEM NHIỀU:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *