Khám trào ngược dạ dày ở đâu uy tín tại miền Bắc – Trung – Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tìm kiếm địa chỉ khám uy tín, chất lượng nhà nhu cầu hàng đầu của những người nghi ngờ mắc bệnh trào ngược dạ dày. Vậy, khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt nhất trên toàn quốc? Dưới đây chính là danh sách các cơ sở y tế uy tín nhất mà người bệnh nên tìm đến để thăm khám và điều trị.

Địa chỉ khám khám trào ngược dạ dày thực quản tốt nhất miền Bắc

Với những bệnh nhân ở khu vực miền Bắc, mọi người có thể ghé thăm các cơ sở y tế uy tín hàng đầu cả nước như:

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ trung ương lớn nhất cả nước với khoa tiêu hóa chuyên khám chữa các bệnh nội trú và ngoại trú, bao gồm cả bệnh lý trào ngược dạ dày. Khoa có nhiều bác sĩ, giáo sư trình độ cao, đạt nhiều giải thưởng nghiên cứu uy tín trong và ngoài nước. Khoa cũng áp dụng các kỹ thuật cao như  nội soi, sinh thiết tế bào, chụp cắt lớp,… để chẩn đoán và điều trị bệnh dạ dày chuẩn xác nhất.

kham trao nguoc da day o dau
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ trung ương lớn nhất cả nước

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5 nhà P thuộc Bệnh viện Bạch Mai, số 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02462598285.

Khám trào ngược dạ dày ở đâu uy tín? – Bệnh viện E

Với những ai đang thắc mắc không biết nên khám trào ngược dạ dày ở đâu thì nên đến Trung tâm Tiêu hóa thuộc Bệnh viện E. Đây là trung tâm Tiêu hoá đầu tiên của nước ta được trang bị nhiều công nghệ và kỹ thuật hiện đại nhất như soi siêu âm, nội soi chẩn đoán, nội soi một lỗ phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89 đường Trần Cung, phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02437543650.

Phòng khám Số 1 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám Số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có chuyên khoa chủ lực là khoa Tiêu hóa. Tại đây tập trung nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành được đào tạo trực tiếp tại Đại học Y Hà Nội. Phòng khám cũng được trang bị nhiều y thiết bị hiện đại và đồng bộ. Do đó, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu cho nhiều bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02435747788.

Khám trào ngược dạ dày ở đâu? Bệnh viện Tai Mũi họng Trung ương

Trào ngược dạ dày chắc chắn sẽ gây ra các tổn thương cho các cơ quan hô hấp. Do đó, tìm đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bệnh viện chính là cơ sở đầu ngành phục vụ người dân tới khám và lên phác đồ điều trị trào ngược dạ dày thực quản có biến chứng đường hô hấp. Bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao kết hợp với nhiều kỹ thuật nội soi, chụp chiếu bệnh lý hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02438686050.

Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Thuốc Dân tộc chuyên thăm khám và điều trị bệnh bằng thuốc Đông y với hàng chục năm nghiên cứu và phát triển. Người bệnh trào ngược dạ dày có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm niềm tin vào đội ngũ bác sĩ chất lượng và lộ trình khám chữa tuyệt vời để có một hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày khỏe mạnh.

kham trao nguoc da day o dau
Thuốc Dân tộc chuyên thăm khám và điều trị bệnh bằng thuốc Đông y với hàng chục năm kinh nghiệm

Trung tâm hiện có 2 cơ sở tại miền Bắc giúp mọi người dân trong khu vực có thể dễ dàng tới thăm khám và điều trị trào ngược dạ dày.

  • Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân, Hà Nội – (024)71 096 699.
  • Số 116 Đường Văn Lang, phường Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh – (020)36 570 128.
  • Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM – (028)71096699.

Bệnh viện 108

Tại bệnh viện 108 có chuyên khoa Nội tiêu hóa chuyên khám, điều trị và cấp cứu các bệnh về các cơ quan tiêu hóa như viêm, loét, polyp, ung thư dạ dày, tá tràng, thực quản, trào ngược độ A, các bệnh lý về đại tràng, gan mật,… Khoa có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó về dạ dày với nhiều kỹ thuật phức tạp, giúp hàng nghìn bệnh nhân trong vùng khỏi bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02462784126.

Nên khám trào ngược dạ dày ở đâu? – Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh trào ngược dạ dày nên khám ở đâu thì chắc chắn không thể bỏ qua bệnh viện Thanh Nhàn. Bệnh viện là một bệnh viện công lập hạng I của thành phố Hà Nội, được nhà nước hỗ trợ đầu tư đồng bộ hóa ở nhiều khâu khám chữa bệnh. Do đó, đây được đánh giá là cơ sở điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, dạ dày chất lượng bậc nhất với những trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 trên đường Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, tp.Hà Nội.
  • Số điện thoại: (84-24)39714373.

Xem thêm

Khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt tại miền Trung

Người bệnh trào ngược dạ dày thực quản hoàn toàn có thể nhanh chóng khắc phục được các triệu chứng khó chịu và ngăn chặn hiệu quả các biến chứng khi điều trị tại các cơ sở y tế hàng đầu như:

Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Trung ương Huế là bệnh viện Tây y đầu tiên của nước ta và cũng là một trong ba bệnh viện trung ương lớn nhất trên cả nước. Tại bệnh viện có chuyên Khoa nội tiêu hóa tập hợp các trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều thâm niên trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh lý về dạ dày. Người bệnh bị viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét dạ dày thực quản, trào ngược acid dạ dày, đau dạ dày hoàn toàn có thể trị khỏi tại đây.

kham trao nguoc da day o dau
Khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt- Bệnh viện trung ương Huế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, thuộc Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Số điện thoại: 0234 3822 325.

Khám trào ngược dạ dày tại bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An

Với những người dân miền Trung đang băn khoăn không biết khám bệnh trào ngược dạ dày thực quản ở đâu thì bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An là sự lựa hàng đầu. Tại đây có chuyên khoa Nội tiêu hóa – gan mật đang thực hiện rất tốt các công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý về dạ dày, tá tràng, đại tràng thực quản. Khoa cũng áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến và hiện đại trong quá trình khám chữa nên người bệnh có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Km số 5, V.I. Lê Nin, Nghi Phú, thuộc Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Số điện thoại: 0886234222.

Bệnh viện Gia đình Đà Nẵng

Với những người bệnh tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận có thể đến thăm khám và điều trị trào ngược dạ dày tại Bệnh viện Gia đình Đà Nẵng. Tại đây có hệ thống khám chữa bệnh cao cấp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế tân tiến. Với không gian chờ, khám, điều trị rộng rãi, thoáng đãng sẽ tạo tâm lý tốt nhất cho người bệnh để trị bệnh hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 19002250.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa – Chuyên thăm khám trào ngược dạ dày uy tín

Nếu bạn đang phân vân khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt tại miền Trung thì mọi người nên đến ngay bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Hiện tại, bệnh viện là cơ sở đa khoa có quy mô lớn nhất khu vực Duyên hải Nam Trung bộ. Tại đây, người bệnh trào ngược dạ dày sẽ được điều trị tại khoa nội tiêu hóa với trang thiết bị hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của người bệnh.

kham trao nguoc da day o dau
Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa là cơ sở đa khoa có quy mô lớn nhất khu vực Duyên hải Nam Trung bộ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 đường Yersin, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 02583810438.

Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên

Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên là một cơ sở y tế mới được khánh thành và đưa vào hoạt động vào đầu năm 2019 với khoa tiêu hóa đầy tiềm năng. Dù là địa chỉ mới, còn non trẻ nhưng khoa cũng như bệnh viện đã tận dụng được các ưu thế để có được hệ thống cơ sở vật chất khang trang, cao cấp nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân mắc các bệnh về tiêu hóa, dạ dày khu vực vùng Tây Nguyên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Quý Cáp, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
  • Số điện thoại: 02623919009.

CÓ BIỂU HIỆN TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY – CHIA SẺ NGAY CHUYÊN GIA HỖ TRỢ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Khám trào ngược dạ dày ở đâu uy tín tại miền Nam

Những người dân đang sống và làm việc tại khu vực miền nam nếu chưa biết nên khám trào ngược dạ dày ở đâu thì có thể đến một trong các cơ sở y tế sau:

Khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là một địa chỉ khám trào ngược dạ dày tại miền Nam có đội ngũ y bác sĩ giỏi nhất. Tại bệnh viện có nhiều khoa phục vụ khám chữa bệnh liên quan đến dạ dày gồm khoa nội tiêu hóa, khoa gan mật tụy, khoa nội soi,… Quá trình khám chữa cũng được áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại như chụp cắt lớp, điện toán đa lát, chụp cộng hưởng từ, nội soi phế quản,…

Bệnh viện hiện có 3 cơ sở trên toàn thành phố mà người bệnh có thể dễ dàng tới khám và điều trị.

  • Số 215 đường Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP HCM – (84.28) 3855 4269.
  • Số 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5,TP.HCM – (84.28) 3955 5548.
  • Số 221B Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận,TP HCM – (84.28) 3845 1889.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Trào ngược dạ dày khám ở đâu? Khám ở bệnh viện Chợ Rẫy. Bởi đây là một trong những bệnh viện top đầu cả nước về cả nguồn nhân lực và trang thiết bị. Bệnh viện có khả năng phục vụ cho toàn bộ người dân toàn khu vực miền Nam đến khám và chữa các bệnh tiêu hóa, dạ dày với sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại như nội soi, CT scan, chụp cắt lớp, cộng hưởng từ MRI,…

kham trao nguoc da day o dau
Bệnh viện Chợ rẫy với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh dạ dày

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201B trên đường Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-028)38554137 – (84-028)38554138.

Khám trào ngược dạ dày ở đâu uy tín? – Bệnh viện Y Học Cổ Truyền

Có thể nói bệnh viện y học cổ truyền là bệnh viện tốt nhất khu vực phía Nam trong ứng dụng y thuật cổ truyền kết hợp y học hiện đại vào trong chữa trị các bệnh liên quan đến dạ dày, trong đó có trào ngược acid dạ dày. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền, nhanh chóng giúp người dân có được liệu trình điều trị an toàn và đạt kết quả điều trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thuộc Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 02839326579.

Bệnh viện Nhân dân 115

Một trong những bệnh viện chữa trào ngược dạ dày uy tín khác đó là Khoa nội tiêu hóa tại bệnh viện Nhân dân 115. Khoa chuyên thực hiện các công việc như chẩn đoán, điều trị, kiểm soát và đưa ra giải pháp phòng bệnh theo lộ trình chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự hỗ trợ của đội ngũ y sĩ tay nghề cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy CT đa lát cắt, siêu âm màu, nội soi, máy chụp cộng hưởng, XQ cao tần, XQ kỹ thuật số,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 527 Đường Sư Vạn Hạnh, thuộc Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3865 2368.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Đây là bệnh viện khám chữa bệnh có lịch sử lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng 1 với khoa nội tiêu hóa là đơn vị chủ chốt trong điều trị các bệnh về dạ dày như trào ngược dạ dày, thực quản . Hàng năm, khoa cũng tiếp nhận lượng lớn người bệnh trào ngược dạ dày tới khám và điều trị có hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, thuộc Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (028)38412692.

Khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt? – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện top đầu tại TP Hồ Chí Minh với lịch sử hoạt động gần 40 năm phát triển. Tại đây có khoa Nội Tiêu Hoá có đội y bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh về các cơ quan tiêu hoá, gan, mật. Khoa cũng được nhà nước cấp nhiều trang thiết bị y tế hiện đại để triển khai áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để chẩn đoán và điều trị chính xác và hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Trãi, thuộc Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (84-028)39234332.

Trên đây là các địa chỉ khám uy tín nhất ở cả ba miền Bắc Trung Nam dành cho những người bệnh thắc mắc nên khám trào ngược dạ dày ở đâu. Hi vọng với những thông tin đã chia sẻ có thể giúp mọi người tìm được địa chỉ khám chữa gần nhất, phù hợp nhất với tình trạng bệnh của bản thân.

Thông tin hữu ích

Bình luận (51)

  1. Lê Quốc Hưng says: Trả lời


    Nhất nam y viện này có ổn không, đã ai chữa trào ngược ở đây chưa. Em cũng được nhiều người giới thiệu nhưng mà chưa an tâm lắm

    1. An Nhiên says: Trả lời


      Mình uống thuốc ở đây cũng thấy đỡ, nhưng vấn đề chính là phải cải thiện giờ ăn giấc ngủ, giờ uống thuốc cũng phải đúng giờ nha

    2. phạm Hồng Hoàng says: Trả lời


      tớ chữa đây rồi, có bác sĩ Vân Anh của viện y học cổ truyền về làm việc, bệnh dạ dày mà gặp được bác thì mát tay lắm, lại tận tâm nữa theo dõi và hướng dẫn thường xuyên trong quá trình điều trị luôn

    3. Dương Đình Sỹ says: Trả lời


      Em hiện đang du học bên Úc bị trào ngược mà dùng thuốc bên này không đỡ, bây giờ em muốn chuyển sang dùng nhất nam bình vị khang này thì làm thế nào ạ, dịch dã không có người sang mà gửi. huhu

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là thuốc nên cần khám trước bác sĩ nắm tình hình rồi kê đơn thuốc.
      Nếu bạn ở nước ngoài thì có thể gọi bác sĩ qua điện thoại qua hai số hotline 024.8585.1102 và 02862791102, sau đó bác sĩ kê thuốc và gửi đến địa chỉ bạn cung cấp trong khoảng 5-7 ngày bạn nhé.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

  2. Lê Đức Huy says: Trả lời


    Mấy chỗ này có chỗ nào làm việc cuối tuần không, ngày thường tôi không xin nghỉ được, căng lắm thì cũng xin được thứ 7 thôi, mấy nay trào ngược nó trở nặng khó chịu quá

    1. Thiên Lương says: Trả lời


      Nhất nam y viện nhé, khám cả tuần luôn, tôi vừa khám tuần trước, đang uống thuốc cũng thấy đỡ nhiều rồi, không biết là có khỏi được không thôi

    2. Trần Việt Hải says: Trả lời


      Bạn qua khám và dùng thuốc của nhất nam y viện này đi, loại này tốt nhất trong các loại tôi từng uống luôn, mà nó khỏi hẳn chứ không kiểu phụ thuộc vào thuốc đâu.Chả là thế này, tôi bị trào ngược, cứ xin nghỉ làm đi khám suốt ngày, chị quản lý thấy vậy cũng thắc mắc nên có qua thăm hỏi và mách cho bà thuốc gia truyền nhất nam bình vị khang. Hôm sau tôi liền qua khám ngay, ở đây không phải nằm lại điều trị mà bác sĩ cho thuốc về nhà uống. Mấy ngày đầu cũng không thấy đỡ mấy đau, phải tầm hơn tuần mới thấy thuốc nó ngấm,các triệu chứng giảm dần, tầm hơn tháng thì hết hẳn cảm giác ợ nóng, ợ hợi, đặc biệt là không còn nôn ọe khi đánh răng nữa. Tôi kiên trì dùng hết liệu trình cho khỏi hẳn luôn, đến giờ ăn uống thoải mái ngon lành rồi. Ai muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc thì đọc bài này nhé https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    3. Hoàng Quyết VTC says: Trả lời


      Liệu là dùng thuốc này có bị phụ thuộc không, tớ dùng mấy loại cứ hết thuốc lại bị, dùng thường xuyên thì tốn kém lắm

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tác động sâu vào căn nguyên gây trào ngược (Can – Tỳ – Vị), từ đó bồi bổ, loại bỏ tác nhân gây bệnh để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại. Vì thế, sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hoàn toàn không gây tình trạng phụ thuộc thuốc mà điều trị bệnh dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình.
      Thông tin đến bạn!

  3. Xuân Thọ says: Trả lời


    Bé nhà em mới 8t nhưng đã bị viêm dạ dày HP, bây giờ em cho cháu điều trị bằng thuốc nhất nam bình vị khang này có được không, không biết độ tuổi này thì dùng đc chưa?

    1. Minh Huy says: Trả lời


      Dùng được bạn ơi, thuốc đông y nó lành tính không ấy mà, toàn là thảo dược nên trẻ em ngoài 4 tuổi là dùng thoải mái. Con nhà em đi học mẫu giáo ăn uống chung đụng cũng bị HP dương tính đây, uống thuốc của nhất nam này mà chỉ số ổn định được gần 2 năm nay rồi

    2. Võ Ngọc Bích says: Trả lời


      HP thấy bảo khó và điều trị dai dẳng lắm, bé nhà bạn uống thuốc này bao lâu mà ổn định được thế?

    3. Cẩm Vân says: Trả lời


      Bé nhà tớ đến khám xong bác sĩ kê cho liệu trình 3 tháng, tớ cũng cho cháu đi kiểm tra thường xuyên, HP giảm dần từ từ chứ không phải hết ngay đc đâu, quan trọng là không bị tái lại nên uống trong thời gian hơi dài cũng phải thôi

    4. Trần Bảo Chi says: Trả lời


      Nhiều người chưa dùng thuốc này thì cứ bảo HP khó chữa, chứ cả nhà em HP dương tính mà điều trị bằng nhất nam bình vị khang đều về âm tính hết rồi đây. Đâu có phải cứ thuốc tây mà tốt đâu, nhiều bệnh tây y bó tay phải chuyển sang đông y mới xử lý đc đấy

  4. Lâm Trần says: Trả lời


    Mọi người cho e hỏi có ai hay bị ngứa cổ họng mắc ho khi nói chuyện như e k ạ.ai có cách gì hết chỉ e với ạ

    1. Duy Quang says: Trả lời


      Thường thì người bị trào ngược dạ dày hay bị viêm họng lắm ạ! Bác cứ giải quyết được trào ngược dạ dày là đỡ viêm họng ngay à!

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lâm Trần!
      Dựa vào những triệu chứng bạn vừa kể trên thì khả năng cao là bạn đã mắc phải bệnh trào ngược dạ dày thực quản bạn nhé. Hiện Nhất nam đang có bài thuốc Nhất nam bình vị khang điều trị bệnh trào ngược dạ dày và dạ dày, tuy nhiên mỗi loại bệnh khác nhau sẽ có cách phối thuốc khác nhau.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. dương tuấn says: Trả lời


      Bị ho ngứa là do axit dạ dày nó trào lên đó, nhiều người cứ thấy ho xong uống kháng sinh vào nhưng không khỏi được đâu, tốt nhất là nên dùng thuốc đông y nhé. Các thuốc khác thì tôi không biết, bản thân tôi uống thuốc nhất nam bình vị khang thấy đỡ, thuốc này có 3 loại là đặc trị trào ngược dạ dày, giải độc hoàn, bình vị hoàn. Tôi bị lâu rồi nên bác sĩ kê cho cả 3 loại luôn, kiên trì uống đúng liều lượng chỉ chưa tới 3 tháng là khỏi hẳn

  5. Trần Hà says: Trả lời


    Tròn 7 tháng bị rát nghẹn do trào ngược.Trước mới bị ăn xong lại nôn ra.giờ k nôn nữa mà họng cứ rát mãi còn nhói lên tai và đỉnh đầu rất mệt mỏi.Tính đi đốt xem có hết rát nghẹn không ae cho xin ít kinh nghiệm

    1. Kelly Linh says: Trả lời


      Không lên đi đốt nhé a.đốt không ăn thua đâu.nếu bị trào ngược dạ dày thì đó là chuyện bình thường. Muốn khỏi được rát nghẹn thì phải trị khỏi trào ngược dạ dày. Bạn ở đâu, nếu ở HCM thì qua bệnh viện Nguyễn Tri Phương, ở đây máy móc hiện đại, chuẩn đoán nó chính xác hơn. Trào ngược mấy ai phải mổ đâu

    2. Nguyễn Thị Như Yến says: Trả lời


      Ở đây họ có gây mê trước khi nội soi không bác, e không dám soi tươi, đau lắm. Soi 1 lần sợ tới già luôn

    3. Nguyễn Ngọc Mai says: Trả lời


      Soi tươi hay gây tê là do mình chọn thôi mà, soi tươi nó đỡ tốn hơn nhưng mà nó lại đau. Không thì khám đông y đi bạn, không phải siêu âm nội soi gì, nhưng kết quả cũng khá chuẩn xác đấy

  6. Piano Hoàng Phúc says: Trả lời


    Em bị trào ngược gần 1 năm nay rồi, 1 phần vì bận việc, phần khác là vì chủ quan, nghĩ nó không nguy hiểm nên em chưa đi khám. Dạo gần đây em thấy cảm giác khó thở tức ngực hơn, không biết là em có bị biến chứng gì không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Piano Hoàng Phúc!
      Bệnh trào ngược dạ dày nếu không chữa trị sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như viêm thực quản, hẹp thực quản, nguy hiểm hơn là bị ung thư biểu mô tuyến thực quản….. Tình trạng bệnh của bạn có thể sử dụng bào thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang để điều trị rất hiệu quả bạn nhé.
      Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

  7. Nguyễn Phương_ Đô Lương says: Trả lời


    Dạo này bệnh dạ dày của em tái phát, đợt này dịch đỡ em mới lên HN đi khám lại (trước đây từng khám bv đa khoa Nghệ An nhưng ko đỡ lắm). Mọi người cho em xin ý kiến nên khám bên BV nào m.n từng khám rồi và có khỏi thì cho e xin ý kiến, e cảm ơn nhiều cả nhà.

    1. Minh Khôi says: Trả lời


      Dùng thuốc tây thì lên Bạch mai, nhưng mà phải đi sớm xếp số thì sáng đến trưa là xong, còn không thì mất cả buổi chiều nữa. Nếu dùng thuốc nam thì qua nhất nam y viện, ở đây họ khám cả các ngày cuối tuần nên linh động thời gian hơn, thuốc uống tuy không khỏi ngay đc như thuốc tây nhưng mà được cái là sau liệu trình điều trị không bị tái lại. Đấy là ngoài HN còn trong HCM thì mình cũng chịu không biết

    2. Nguyễn Nhung says: Trả lời


      Chữa bên Nhất Nam liệu có bị tái phát không, dạ dày là khó chữa lắm đấy, tôi bị tái đi tái lại không biết bao nhiêu lần rồi đây

    3. Hưởng Nhi says: Trả lời


      Tôi từng khám và dùng thuốc của NNYV rồi đây, ở đây khám bệnh dựa theo triệu chứng chứ không có nội soi đâu nhé, nhưng ai có kết quả khám ở viện rồi thì nên cầm theo. Mới đầu nghe thấy thuốc đông y tôi cũng nghi ngờ, sau tìm hiểu mới biết đây là bài thuốc phục chế lại, ngày xưa chuyên dùng cho vua Triều Nguyễn nên cũng an tâm điều trị theo liệu trình. Công nhận là từ ngày dùng thuốc tôi thấy ít bị ợ nóng, ợ chua hơn. Thuốc ngấm từ từ mà hiệu quả. Nói chung mọi người cứ yên tâm mua về mà dùng, còn muốn tìm hiểu thêm thì đọc bài này này https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dieu-tri-dau-da-day-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    4. Dũng Duy says: Trả lời


      Thấy bảo đông y thì người hợp người không, nó phụ thuộc vào cơ địa, em cũng muốn mua về mà sợ không hợp. Em dùng thử 1 tháng đc k nhỉ, nếu hợp thì tháng sau em lấy thêm

    5. Nguyễn Gia Phong says: Trả lời


      Đông y toàn cỏ cây, thảo dược, có gì mà không hợp chứ. Chả phải đâu xa, nhà tôi 3 người bị dạ dày đều dùng thuốc nhất nam bình vị khang này, đều khỏi hết, ai bị nặng thì thời gian điều trị lâu hơn chút thôi, làm gì có chuyện không hợp

  8. Thúy Hạnh says: Trả lời


    Mình viêm loét dạ dày khám ở bệnh viện E được không nhỉ?

    1. Khả Ái says: Trả lời


      Em đến viện E khám rồi ạ. Bên này có nhiều trang thiết bị tốt lắm, có thể soi siêu âm, nội soi chẩn đoán,… Nói chung là tìm ra bệnh đúng lắm. Nhưng mà em uống thuốc kê xong, sau một thời gian thì bệnh dạ dày lại tái lại. Giờ đang tìm hiểu để sử dụng thuốc đông y xem sao, nhưng chưa biết tới bài thuốc nào hay cả

    2. Đào Văn Lam says: Trả lời


      Khả Ái ơi, vậy bạn thử dùng Nhất nam bình vị khang đi. Tớ thấy bài thuốc này chữa viêm loét dạ dày có hiệu quả tốt và lâu dài lắm đó. Tớ dùng xong liệu trình là dạ dày khỏe hẳn, đi tái khám thấy sức khỏe dạ dày cũng như toàn cơ thể đều tốt lên. Nhờ bác sỹ khuyên ăn uống, sinh hoạt điều độ mà hơn năm rồi, bệnh dạ dày không bị tái phát.

  9. Nguyễn Hoàng says: Trả lời


    ôi, đúng lúc em cũng muốn khám dạ dày ở Nhất nam y viện. Không biết trung tâm có tư vấn online không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hoàng!
      Bạn có thể truy cập link sau để biết rõ hơn về phác đồ điều trị dạ dày của trung tâm: https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Thị Mơ says: Trả lời


      trung tâm ơi, em muốn đặt lịch khám CN tuần nay có được không ạ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Thị Mơ!
      Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link sau: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Trung tâm sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi sớm nhất đến bạn.
      Thông tin đến bạn!”

  10. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời


    Tôi thấy ở miền Bắc thì Nhất nam y viện đúng là đỉnh nhất rồi đó. Tôi đi khám chữa ở Bạch Mai hay bệnh viện E thì đều không chữa khỏi dứt điểm được bệnh trào ngược dạ dày. Mà qua Nhất nam y viện, chỉ sau 2 tháng hơn dùng Nhất nam bình vị khang, bệnh khỏi đến tận bây giờ chưa tái lại

    1. Nguyễn Hồng Nguyên Khang says: Trả lời


      ôi em ơi, chị cũng đến đây chữa trào ngược đấy. Đúng là bài thuốc ở đây lành tính, chị lúc đó còn mang bầu nhưng vẫn dùng được và không ảnh hưởng gì tới con trong bụng. Thậm chí là mình còn được bồi bổ cơ thể tốt, tăng đề kháng nên bé sinh ra khỏe hơn nữa. Cũng may chị xem được video này

    2. Văn Nguyễn says: Trả lời


      tớ đang dùng thuốc trị tiểu đường, có dùng được Nhất nam bình vị khang không nhỉ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Nguyễn!
      Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Nhất nam bình vị khang của trung tâm khi đang dùng thuốc điều trị tiểu đường nhé. Bài thuốc sử dụng nguyên liệu là dược liệu sạch, đảm bảo tiêu chí 3K: Không tác dụng phụ – Không kích ứng cơ thể – Không phụ thuộc thuốc. Nhờ đó, đem đến hiệu quả và sự an toàn cho người sử dụng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  11. Vương Nhật Trung says: Trả lời


    em ở Đà Lạt, cũng muốn điều trị bệnh dạ dày bằng phương pháp đông y ấy. Nhất nam y viện chỉ có cơ sở ở HN thôi ạ?

    1. Lê Tú says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, muốn khám bệnh thì phải bay qua HN thôi. Tôi cũng ở TP. HCM bay ra HN khám dạ dày đây. Không uổng công khi chữa khỏi được rồi. Mấy ngày đầu dùng còn tưởng không có hiệu quả, phải đến gần 2 tuần mới thấy tình trạng đau dạ dày đúng là giảm dần luôn. Hơn 2 tháng đi tái khám là các tổn thương niêm mạc dạ dày hầu như đã lành hẳn. Mừng lắm, dùng hết liệu trình là cơ thể cũng khỏe ra luôn

    2. Tạ Thu Trang says: Trả lời


      em còn đang định cư ở nước ngoài nữa ạ.Mà tìm hiểu cũng thấy trung tâm chất lượng khám chữa bệnh rất tốt. em cũng ưng phương pháp điều trị dạ dày bằng đông y nữa. Mà giờ ở xa, chẳng thể bay về khám được.

    3. Kim Loan says: Trả lời


      Tạ Thu Trang ơi, chị liên hệ trung tâm qua sđt 092.842.1102 này để nhận tư vấn nha. Theo em biết thì họ có hỗ trợ khám và điều trị cho người ở nước ngoài đó. chị xem qua video này nè

    4. Nguyễn Vũ Kim Liên says: Trả lời


      Mẹ mình bị bệnh dạ dày mãn tính hơn chục năm rồi, liệu Nhất nam y viện có chữa được không ta?

    5. Trúc Linh says: Trả lời


      Nguyễn Vũ Kim Liên ơi, bài thuốc Nhất nam bình vị khang toàn dùng dược liệu tốt như Hoài sơn, Hương phụ, Bạch truật, Lá khôi,… Các vị thuốc này có dược tính mạnh, mang lại hiệu quả đột phá trong điều trị bệnh dạ dày đấy ạ. Nhà em dùng sau hơn 4 tháng là bệnh lâu năm cũng được đánh bay luôn mà. Thuốc ngấm vào cơ thể nên mang đến hiệu quả lâu dài lắm. Bác cho mẹ dùng đi

  12. Phan Hoàng Quy says: Trả lời


    Đến Nhất nam y viện thì khám dạ dày bác sỹ nào nhỉ?

    1. Lỗ Như Mạn says: Trả lời


      Trước em qua đây khám là được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp điều trị luôn đó. Ôi, bác cứ gọi là vui tính, trẻ trung mà kinh nghiệm thì đầy mình. Trong quá trình điều trị, thắc mắ gì cứ gọi hỏi, và đều được bác thoải mái giảng giải luôn.

    2. Tạ Hồng Phương says: Trả lời


      Mình muốn đặt lịch bác sỹ Lê Phương thì làm sao nhỉ? Nghe nói bác cũng là Phó Giám Đốc của Nhất Nam Y Viện

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *