Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu uy tín và hiệu quả?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đường tiết niệu bị viêm nhiễm gây ra nhiều khó chịu và nguy hiểm đến sức khỏe của phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu uy tín và hiệu quả. Bài viết sau xin giới thiệu để bạn đọc tham khảo 10 cơ sở khám nổi tiếng nhất về bệnh lý này.

Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu uy tín?

Hiện nay có nhiều cơ sở khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu cho các chị em lựa chọn. Nhưng khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu mới hiệu quả và an toàn? Dựa trên nhiều tiêu chí như số lượng bác sĩ chuyên môn, các trang thiết bị y tế hiện đại, cùng tìm hiểu top 10 địa chỉ khám bệnh tốt nhất.

Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện đa khoa số 1 của miền Bắc. Trong đó, khoa Thận Tiết niệu là một trong những thế mạnh của bệnh viện. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa gồm các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ… đầu ngành.

Khoa Thận – Tiết niệu được bệnh viện đầu tư trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Nhờ đó, giúp chẩn đoán và phát hiện nguyên nhân gây bệnh một cách chính xác trong thời gian ngắn. Tuy vậy, số tiền người bệnh cần chi trả cho các xét nghiệm lại không quá cao so với các cơ sở khác.

kham viem duong tiet nieu nu o dau
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám uy tín của người dân miền Bắc

Tại khoa này, các bác sĩ có thể tiến hành các cuộc phẫu thuật ở mức độ khác nhau như nội soi tán sỏi, đặt sonde đường tiểu,… Nhờ đó, các bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ như viêm âm đạo, nhiễm trùng thận tiết niệu, viêm bàng quang… có tỷ lệ điều trị khỏi rất cao.

Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở khám chữa bệnh rất uy tín, do đó lượng người đến khám rất cao. Vì vậy, khi đi khám viêm đường tiết niệu ở nữ, bạn nên đến sớm để lấy số và đăng ký khám bệnh.

  • Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 12h và từ 13h30 – 18h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Khoa khám chữa bệnh của bệnh viện nghỉ cuối tuần. Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật.

Bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Bình Dân là một trong những bệnh viện hàng đầu của cả nước. Do đó đây địa chỉ khám chữa bệnh được người dân khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận tin tưởng. Tại đây có rất nhiều các bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, rất có uy tín.

Người bệnh khám viêm đường tiết niệu có thể đến khoa Ngoại Tiết niệu của bệnh viện. Trong khoa có bộ phận Niệu nữ và Niệu chức năng. Nơi đây chuyên điều trị cho các chị em phụ nữ các bệnh như viêm bàng quang, viêm niệu quản, sa sinh dục…

kham viem duong tiet nieu nu o dau
Địa chỉ tin cậy ở Thành phố Hồ Chí Minh: Bệnh viện Bình dân

Khoa được đầu tư các trang thiết bị hiện đại và là một trong số ít các cơ sở ở Việt Nam sử dụng robot trong điều trị. Tiêu chí điều trị viêm đường tiết niệu tại đây là cố gắng can thiệp tối thiểu để đem lại hiệu quả tối đa. Do đó, khoa được rất nhiều người lựa chọn đến chữa bệnh.

Để đặt lịch khám bệnh, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại của bệnh viện. Điều này giúp bạn có thể chủ động và đỡ mất thời gian xếp hàng lấy số.

  • Địa chỉ: Số 371 Đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 6h đến 11h30 và từ 13h đến 16h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian bắt đầu mở cửa lấy số thứ tự là trước giờ làm việc 30 phút.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn là một trong những bệnh viện hàng đầu dành cho các bà mẹ mang thai. Khác với các cơ sở khác, trong lĩnh vực Thận – Tiết niệu, bệnh viện tập trung chữa bệnh cho các sản phụ. Đây là đối tượng nhạy cảm, càng dễ bị viêm nhiễm vùng tiết niệu hơn người bình thường.

kham viem duong tiet nieu nu o dau
Bệnh viện Phụ sản – Cơ sở khám viêm đường tiết niệu nữ cho người mang thai

Bệnh viện được trang bị rất nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, an toàn cho bà bầu. Các máy siêu âm đời mới nhất, thiết bị nội soi…. là thế mạnh của cơ sở này.

Đối với mẹ bầu mắc bệnh viêm đường tiết niệu, có thể đến khám Khoa tự nguyện 1 ở tầng 3 nhà B của bệnh viện. Đây là khoa phòng chuyên khám và điều trị các vấn đề về viêm nhiễm tiết niệu, viêm nhiễm phụ khoa cho sản phụ. Tại đây bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp để vừa đảm bảo an toàn cho thai nhi, vừa giúp giảm tình trạng viêm nhiễm ở mẹ.

Hằng ngày, bệnh viện tiếp đón rất nhiều sản phụ và người nhà của họ, nên thường trong tình trạng quá tải. Do đó, nếu muốn khám bệnh, các mẹ nên đi sớm, tránh tình trạng phải chờ lâu, ảnh hưởng đến thai nhi.

  • Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội; Số 8 phố Cẩm Hội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Số10 đường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 19h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Đối với hai ngày cuối tuần từ 7h – 17h.

Bệnh viện Nội tiết trung ương

Người bệnh khám viêm đường tiết niệu có thể đến khám tại khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện. Khoa được đặt tại tầng 3 nhà A của cơ sở Tứ Hiệp.

Đối tượng điều trị chính của khoa là người bệnh viêm đường tiết niệu, có kèm các bệnh rối loạn nội tiết. Thông thường khi mắc bệnh kết hợp như vậy, người bệnh phải khám nội trú tại bệnh viện. Một vài trường hợp nặng phải phẫu thuật ngoại khoa, sẽ được tiến hành tại cơ sở Tứ Hiệp.

kham viem duong tiet nieu nu o dau
Bệnh viện Nội tiết trung ương là một trong các cơ sở đầu ngành về thận – tiết niệu

Thông thường khi đi khám tiết niệu, người bệnh có tâm lý ngại ngùng khi được bác sĩ khác giới khám bệnh. Bệnh nhân nữ có thể yên tâm đi khám tại khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện Nội tiết Trung ương, bởi khoa có tới ¾ nhân viên là nữ giới. Đây đều là các nữ bác sĩ có trình độ đại học trở lên, với nhiều kinh nghiệm khám và điều trị bệnh.

Hiện nay bệnh viện Nội tiết Trung ương đã triển khai dịch vụ đăng ký khám. Nếu muốn chỉ định bác sĩ thăm khám và chữa bệnh, người bệnh có thể đăng ký sớm. Danh sách các bác sĩ chuyên khoa cùng lịch trực luôn được cập nhật 3 ngày một lần để người dân tiện theo dõi.

Địa chỉ: Hiện nay bệnh viện có hai cơ sở đều đặt ở Hà Nội:

  • Cơ sở Thái Thịnh có địa chỉ: 80 ngõ 82 phố Yên Lãng, phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở Tứ Hiệp có địa chỉ: Đường Nguyễn Bồ (Ngõ 215 Ngọc Hồi), Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ 6h – 17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Các ngày cuối tuần làm việc buổi sáng từ 7h30 – 12h.

Bệnh viện Chợ Rẫy – TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện lâu đời nhất cả nước. Đối tượng khám chữa bệnh chính của bệnh viện là nhân dân các tỉnh phía Nam. Các y bác sĩ đang làm việc tại đây đều là các chuyên gia y tế giỏi, tốt nghiệp các trường y hàng đầu Việt Nam và thế giới.

kham viem duong tiet nieu nu o dau
Bệnh viện Chợ Rẫy trang thiết bị hiện đại, khoa học

Khoa Tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy là chuyên khoa hàng đầu của bệnh viện. Các máy móc, thiết bị đều được đầu tư từ nước ngoài. Đặc biệt, khoa Tiết niệu là nơi đầu tiên áp dụng robot vào phẫu thuật ghép tạng cho người bệnh. Ngoài ra bệnh viện còn triển khai rất nhiều kỹ thuật khác trong điều trị viêm đường tiết niệu và các bệnh lý liên quan.

Chi phí khám bệnh của bệnh viện cũng khá rẻ so với mặt bằng chung của các bệnh viện công. Tuy nhiên, các chi phí phẫu thuật, chụp xét nghiệm lại khá cao. Do đó, người bệnh nên đăng ký bảo hiểm để được chi trả phần lớn số tiền khám bệnh.

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 7h – 16h hằng ngày. Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng đến 11h.

Click đọc ngay

Các phòng khám trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Các phòng khám trực thuộc Bệnh viện Đại học Y đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại. Người bệnh mắc các bệnh viêm nhiễm tiết niệu có thể an tâm khi điều trị. Tại đây có rất nhiều các bác sĩ giỏi, lâu năm trong nghề, giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội, nơi đào tạo bác sĩ số 1 tại Việt Nam.

Các phòng khám có số lượng bác sĩ có hạn, còn số người bệnh đến khám lại rất đông. Vì vậy, nếu muốn khám bệnh, các bạn nên liên hệ để đặt lịch trước. Cần chú ý thời gian khám hầu hết là vào các buổi sáng trong ngày làm việc. Đồng thời, chi phí khám của các bác sĩ có bằng cấp cao sẽ tốn kém hơn so với các bệnh viện công khác.

kham viem duong tiet nieu nu o dau
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được điều hành bởi các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện tuyến Trung ương gồm nhiều chuyên khoa khác nhau. Người bệnh đến khám bệnh liên quan đến đường tiết niệu có thể đến các khoa phòng của bệnh viện trong thời gian dưới đây:

  • Thời gian khám bệnh:

Khoa khám bệnh: Trong thời gian từ 7h15 – 16h45 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 chỉ khám buổi sáng từ 7h15 – 12h.

Phòng khám số 1 (Tòa A5) và Khoa khám bệnh theo yêu cầu (Tầng 3 nhà A2): Chỉ làm việc vào buổi sáng từ 7h15 – 12h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu? Bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện E có rất nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó khoa Thận – Tiết niệu là một trong những khoa có lượng người đến khám rất cao.

kham viem duong tiet nieu nu o dau
Bệnh viện E được nhiều người lựa chọn khám viêm đường tiết niệu nữ

Khoa Thận – Tiết niệu của viện E có hệ thống máy móc hiện đại như máy CT thế hệ mới, máy X- quang can thiệp, máy ELISA, máy tán sỏi dùng laser, máy soi đáy bàng quang… Tại đây có nhiều kỹ thuật điều trị thành công các bệnh ở hệ tiết niệu cho nữ giới như:

  • Nội soi tán sỏi
  • Tán sỏi ngoài cơ thể
  • Sỏi tiết niệu
  • Soi bàng quang
  • Nhiễm trùng niệu đạo…

Chi phí khám bệnh tại đây ở mức trung bình so với các bệnh viện lớn ở miền Bắc. Mặt khác, lượng bệnh nhân không quá tải như ở các bệnh viện hạng đặc biệt. Do đó, đây là địa chỉ nên đến khi gặp các vấn đề về viêm đường tiết niệu ở nữ.

  • Địa chỉ: 89 phố Trần Cung, phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 12h và từ 13h30 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và chủ nhật làm từ 7h30 – 12h.

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Khoa Phẫu thuật Tiết niệu là một trong những khoa đầu tiên được thành lập tại bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Tiết niệu là lĩnh vực chuyên khoa hàng đầu của bệnh viện. Hằng năm, khoa khám, chữa bệnh cho 8000 lượt người và tiến hành khoảng 1200 ca phẫu thuật.

Khoảng 10 năm trở lại đây, khoa có triển khai nhiều kỹ thuật hiện đại điều trị viêm đường tiết niệu như: dùng dao lạnh nội soi để cắt phía trong niệu đạo, tán sỏi bằng Laser, dẫn lưu thận bằng sonde JJ… Do đó đây là địa chỉ uy tín để điều trị bệnh tiết niệu.

kham viem duong tiet nieu nu o dau
Bệnh viện Xanh Pôn – địa chỉ khám bệnh uy tín

Các bác sĩ làm việc tại khoa đều là nam giới. Đây là các chuyên gia trong lĩnh vực tiết niệu, có tay nghề rất cao. Vì vậy, các chị em cũng cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn đến Xanh Pôn để điều trị.

  • Địa chỉ: 12 phố Chu Văn An, phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 11h và từ 13h – 17h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Hai ngày cuối tuần bệnh viện nghỉ không làm việc.

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong bảy bệnh viện hạng I của thành phố Hà Nội. Trong 5 năm trở lại đây bệnh viện được đầu tư trọng điểm. Do đó, các trang thiết bị, máy móc ở đây đều rất hiện đại.

Khoa Thận – Tiết niệu là chuyên khoa mũi nhọn thế mạnh của bệnh viện Thanh Nhàn. Các bác sĩ của khoa có thể thực hiện nhiều kỹ thuật mới, hiện đại như kỹ thuật Đặt catheter màng bụng, xét nghiệm tìm các vi khuẩn trong nước tiểu,… Do đó, tỉ lệ bệnh viêm nhiễm đường niệu được điều trị khỏi rất cao.

kham viem duong tiet nieu nu o dau
Bệnh viện Thanh Nhàn có đội ngũ y khoa hàng đầu về thận – tiết niệu

Hiện nay, bệnh viện tổ chức đăng ký khám tại Khu khám theo yêu cầu. Sau khi được bác sĩ thăm khám, tiến hành các xét nghiệm, người bệnh sẽ được bác sĩ trong khoa Thận – Tiết niệu tư vấn điều trị. Lưu ý, chi phí khám các bác sĩ Phó khoa và Trưởng khoa sẽ cao hơn các bác sĩ thường.

  • Địa chỉ: 42 phố Thanh Nhàn, phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 19h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Cuối tuần làm buổi sáng từ 7h30 – 12h.

Phòng khám đa khoa Pasteur Đà Nẵng

Đây là một trong những phòng khám uy tín nhất địa bàn thành phố Đà Nẵng. Phòng khám hiện nay được đầu tư rất nhiều trang thiết bị khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, dược sĩ có chuyên môn rất tốt.

Tại đây, các chuyên gia có thể khám và điều trị hầu hết các bệnh về phụ khoa. Trong đó, phòng khám là một trong những địa chỉ chị em tin tưởng để khám viêm đường tiết niệu.

  • Địa chỉ: Lô 19 Nguyễn Tường Phổ, phường Hòa Minh, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h đến 17h tất cả các ngày trong tuần.
kham viem duong tiet nieu nu o dau
Phòng khám đa khoa Pasteur – Được nhiều người lựa chọn

Lưu ý khi đi khám viêm đường tiết niệu nữ

Hiện nay có rất nhiều phòng khám viêm đường tiết niệu nữ cho các chị em lựa chọn. Tuy nhiên, dù đến khám ở cơ sở nào thì cũng cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Cần tìm hiểu, lựa chọn các cơ sở khám chữa bệnh đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Kiểm tra thông tin về bác sĩ khám tại cơ sở đó. Nên ưu tiên lựa chọn phòng khám do bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, từ 10 năm trở lên, để điều trị.
  • Kiểm tra kỹ lịch làm việc của bác sĩ. Hiện nay hầu hết các phòng khám đều cập nhật lịch trên trang phương tiện truyền thông của mình.
  • Cần đăng ký hẹn khám trước ít nhất 1 ngày. Nhiều trường hợp bệnh nhân không hẹn trước khi khám không gặp được bác sĩ mình muốn. Đăng ký khám cũng tránh được tình trạng quá tải bệnh nhân trong một ngày. Điều này làm tăng hiệu quả điều trị của bác sĩ.
  • Nếu đi khám tại các bệnh viện tuyến đầu, cần chủ động đến trước giờ làm việc của bác sĩ. Điều này đảm bảo cho bạn xếp hàng lấy số sớm, được khám sớm.
  • Trước khi khám đường tiết niệu, cần nhịn ăn ít nhất 12 tiếng. Nếu lịch khám vào sáng hôm sau, thì người bệnh không được ăn bữa sáng và bữa tối liền trước đó. Trường hợp bệnh nhân vẫn ăn, cần thông báo ngay cho bác sĩ khám bệnh. Vì thức ăn làm kết quả xét nghiệm nước tiểu của người bệnh không chính xác.
  • Khi đi khám, chị em nên tránh thời kỳ kinh nguyệt. Trong trường hợp bất khả kháng, cần vệ sinh sạch vùng kín trước khi khám và báo cho bác sĩ biết.
  • Hầu hết các bác sĩ chuyên khoa là nam giới, nên khi chị em đi khám cần chuẩn bị tinh thần để khỏi bỡ ngỡ. Nếu cảm thấy ngại, có thể đăng ký khám bác sĩ nữ hoặc chủ động chọn cơ sở chữa bệnh nhiều nữ bác sĩ.

Trên đây là top 10 các cơ sở khám chữa bệnh liên quan đến tiết niệu ở nữ giới. Hy vọng bài viết giúp bạn trả lời được câu hỏi khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu an toàn, hiệu quả và phù hợp với khả năng chi trả của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *