Review viên uống Khiết Hầu Đan và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viên uống Khiết Hầu Đan là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược Đông y. Sản phẩm này có tác dụng bổ phế, hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng do các bệnh lý liên quan tới hệ hô hấp. Nhờ vậy mà sản phẩm hiện nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao từ các chuyên gia và người tiêu dùng.

Sản phẩm Khiết Hầu Đan là gì?

Thực phẩm chức năng Khiết Hầu Đan được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần BIGFA dựa trên một bài thuốc Đông y gia truyền. Sản phẩm được sản xuất từ các thảo dược tự nhiên theo công nghệ Nano Cryogen kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP. Công nghệ Nano Cryogen giúp các hoạt chất trong thảo dược được giữ nguyên vẹn và đem lại hiệu quả cao nhất.

khieu hau dan
Khiết Hầu Đan có tác dụng tốt cho đường hô hấp, an toàn, lành tính cho người dùng

Khiết Hầu Đan được bào chế ở dạng viên hoàn có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm họng, giảm các cơn ho. Nhờ vào thành phần chính là thảo dược thiên nhiên nên viên uống này đảm bảo sự an toàn, lành tính, không gây ra những tác dụng phụ.

Sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm kiểm nghiệm và cho kết quả an toàn, hiệu quả đối với người sử dụng. Hiện Khiết Hầu Đan đã nhận được giấy phép cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Bảng thành phần của Khiết Hầu Đan

Thực phẩm Khiết Hầu Đan kết hợp từ 5 loại thảo dược quý được chiết xuất theo công nghệ Cryogen ở môi trường nitơ lỏng -196 độ C. Phương pháp này có ưu điểm là nâng cao hiệu suất chiết xuất và không phá huỷ các hoạt chất trong dược liệu.

Bên cạnh những ứng dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm được phát triển công thức từ bài thuốc thảo dược Đông y của các nhà khoa học hàng đầu chuyên về dược phẩm của Việt Nam. Do đó, Khiết Hầu Đan có rất nhiều ưu điểm tốt cho sức khỏe.
Cụ thể, các thành phần chính của Khiết Hầu Đan như sau:

  • Cao tang bạch bì: Thuộc họ Dâu tằm, có vị ngọt, tính hàn và không độc tính. Tác dụng là ức chế sự xâm nhập và phát triển của nhiều loại vi khuẩn như tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn và một số loại nấm mốc. Thảo dược này thường được sử dụng trong hỗ trợ điều trị ho khan, ho có đờm, ho mãn tính, viêm phế quản.
  • Cao bạch mao căn: Dược liệu này thuộc họ Lúa, có vị ngọt, tính hàn. Tác dụng của vị thuốc giúp thanh nhiệt giải độc, cải thiện tình trạng đau họng. Đồng thời, bạch mao căn giúp khắc phục tình trạng khó thở, hen suyễn, ức chế các loại vi khuẩn gây hại.
  • Cao cát căn: Thuộc họ Cánh Bướm, có vị ngọt, tính bình, công dụng thanh lọc cơ thể, bồi bổ, làm mát gan, nâng cao hệ thống miễn dịch và tăng sức đề kháng.
  • Cao cam thảo dây: Thuộc họ Đậu, có vị ngọt, tính mát, có công dụng giải độc gan, bồi bổ cơ thể, giảm cholesterol trong máu, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư.
  • Cao xạ can: Thuộc họ Lay ơn, có vị đắng, tính bình. Công dụng của xạ can chống nấm, virus, chống viêm, kháng khuẩn, thanh nhiệt giải độc, khử đờm, tiêu viêm. Nhờ vậy mà dược liệu này thường được dùng kết hợp trong những bài thuốc có tác dụng điều trị viêm đường hô hấp, viêm họng cấp, viêm họng hạt, giảm ho khan, ho đờm.
khieu hau dan
Thành phần Khiết Hầu Đan kết hợp từ 5 thảo dược thiên nhiên quý rất tốt cho sức khỏe

Công dụng của sản phẩm Khiết Hầu Đan

Khiết Hầu Đan phù hợp với mọi đối tượng gặp phải các vấn đề về đường hô hấp. Cụ thể, sản phẩm dùng cho người lớn và trẻ em bị ho, ho có đờm, ho khan, ho do thay đổi thời tiết, viêm họng, viêm phế quản.

Nhờ thành phần với nhiều loại cao được kết hợp theo dạng dược liệu giúp hỗ trợ đẩy lùi virus, trực khuẩn, viên uống này đã giúp nhiều người lành cuống họng, thông thoáng hệ hô hấp cực kì hiệu quả. Cụ thể, một số công dụng chính của Khiết Hầu Đan là:

  • Hỗ trợ làm giảm nhanh chóng các cơn ho, đẩy lùi biểu hiện tăng tiết đờm, tích vi khuẩn gây viêm.
  • Sản phẩm hỗ trợ điều trị ho gió, ho khan, ho có đờm.
  • Giúp làm sạch họng, chống viêm, khiến người bệnh không còn ngứa họng, đem lại cảm giác dễ chịu.
  • Viên uống giúp lành nhanh các vết thương, vết mủ, viêm loét trong họng do virus, nhiễm khuẩn gây ra.
  • Giúp người bệnh giảm ngứa ngáy, đau rát, sưng viêm, chảy dịch mũi ở cổ họng.
  • Tác dụng bổ phế, long đờm, làm sạch hệ thống hô hấp của cơ thể.
  • Công dụng hỗ trợ cải thiện các bệnh lý như viêm họng, viêm phế quản, viêm amidan hốc mủ, ho dai dẳng, viêm phổi cấp,…
  • Hỗ trợ tạo lớp bảo vệ niêm mạc họng ngăn ngừa virus xâm nhập.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Cách dùng sản phẩm hiệu quả

Bạn nên kết hợp việc sử dụng Khiết Hầu Đan với việc chăm sóc, bảo vệ cơ quan hô hấp, vùng họng, mũi khỏi tiếp xúc với tác nhân xấu từ bên ngoài. Như vậy, sẽ phát huy công dụng tối đa của sản phẩm và mang lại hiệu quả toàn diện.

Một số thông tin hướng dẫn sử dụng được nhà sản xuất cung cấp ở vỏ hộp của sản phẩm. Được bào chế dưới dạng viên hoàn, người bệnh có thể uống trực tiếp, ngậm hoặc pha cùng nước uống. Thời gian tối thiểu sử dụng Khiết Hầu Đan là từ 1 đến 2 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Liều lượng thường được chỉ định như sau:

  • Đối với người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Mỗi lần ngậm 5 viên, mỗi ngày 4 lần.
  • Đối với trẻ em từ 5 cho đến 11 tuổi: Mỗi lần ngậm 3 viên, mỗi ngày 4 lần.
khieu hau dan
Càn dùng sản phẩm theo hướng dẫn của bác sĩ

Chống chỉ định, tác dụng phụ

Do sản phẩm Khiết Hầu Đan được chiết xuất từ 5 loại cao tự nhiên nên phù hợp với mọi thể trạng người dùng. Ngay cả với những trường hợp có biểu hiện nặng lâu năm đều có thể sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm chống chỉ định với những đối tượng sau đây:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi.
  • Không dùng cho người dị ứng, mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của viên uống.
  • Với phụ nữ có thai cần hỏi ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng.
  • Đến nay chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào về tác dụng phụ mà Khiết Hầu Đan gây ra.

Khiết Hầu Đan có tốt không? Có lừa đảo không?

Nhiều người còn đang e ngại Khiết Hầu Đan có tốt không, Khiết Hầu Đan lừa đảo? Nếu đang có cùng câu hỏi, bạn có thể yên tâm bởi Khiết Hầu Đan đã được Cục An toàn thực phẩm kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm hiện nhận được nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia, bác sĩ và đông đảo người tiêu dùng. Những ý dưới đây sẽ giúp trả lời thắc mắc sản phẩm có tốt không:

  • Thành phần công thức với 5 loại cao được chế biến theo định lượng đã qua thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng từ các dược sĩ tay nghề cao. Do đó, sản phẩm rất an toàn và thuận lợi trong việc đào thải khuẩn hại ức chế sưng viêm cổ họng.
  • Với công nghệ khép kín Cryogen – Khiết Hầu Đan giữ được mọi chức năng của từng thành phần mà không bị tiêu hao đi khả năng của các hoạt chất hỗ trợ điều trị bệnh. Đồng thời, giúp sản phẩm cho tác dụng nhanh hơn, phát huy hiệu quả sau vài lần uống.
  • Sản phẩm có cơ chế tác động là làm tiêu viêm, giảm sưng bề mặt niêm mạc, long đờm, giảm sưng viêm. Sau đó, tác động đào thải, phục hồi và làm lành ổ viêm, tái tạo niêm mạc. Cuối cùng, giúp nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây tái phát bệnh.
  • Bộ Y tế chứng nhận viên uống Khiết Hầu Đan đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng. Sản phẩm được xuất khẩu sang Hoa Kỳ – một quốc gia có nền y học, dược phẩm hàng đầu thế giới.
  • Viên uống này còn được xuất hiện trên sóng truyền hình của một số kênh như VTV9, VTC2, VTC6,… Cùng với đó là đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản. Sản phẩm là bạn đồng hành của nhiều người nổi tiếng như MC Phan Anh, NSƯT Minh Thảo.
khieu hau dan
Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia và người tiêu dùng

Một số lưu ý khi dùng Khiết Hầu Đan

Khiết Hầu Đan là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trong quá trình sử dụng cần lưu ý một số điểm sau để nhanh chóng đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Hiệu quả sản phẩm mang lại còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh từng người. Do đó, thời gian sử dụng và liệu trình sản phẩm ở mỗi người có thể khác nhau.
  • Có thể sử dụng sản phẩm khi đang lái xe hoặc vận hành máy móc nặng vì không gây buồn ngủ, hoa mắt hay ảnh hưởng tới thần kinh.
  • Người dùng cần kết hợp việc tập luyện thể dục, thể thao để tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Trong quá trình sử dụng nên hạn chế dung nạp các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Người dùng nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hỗ trợ rút ngắn thời gian chữa bệnh.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm với của trẻ nhỏ. Nếu trẻ uống nhầm không đúng liều lượng có thể xuất hiện hiện tượng của rối loạn tiêu hóa.
  • Không sử dụng sản phẩm hết hạn sử dụng, viên hoàn đã bị chảy nước, đổi màu, mốc, vỡ nát.
  • Nếu quên liều thì dùng ngay liều đó khi nhớ ra. Không dùng liều Khiết Hầu Đan thứ hai để bù cho liều đã bỏ lỡ, chỉ cần tiếp tục với liều tiếp theo.
  • Khi người sử dụng có biểu hiện quá liều cần đến ngay cơ sở y tế và báo cho bác sĩ để kịp thời kiểm tra và điều trị.
khieu hau dan
Kết hợp sử dụng Khiết Hầu Đan với chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý

Khiết Hầu Đan mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm Khiết Hầu Đan chính hãng đã được cấp phép lưu hành trên thị trường, có mặt tại các nhà thuốc toàn quốc. Bạn đọc có nhu cầu sử dụng có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc uy tín hoặc một số trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, DrVitamin,… Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái bạn nên kiểm tra kỹ bao bì, tem chống hàng giả, mã vạch sản phẩm.

Khiết Hầu Đan giá bao nhiêu là vấn đề được quan tâm tiếp theo. Theo khảo sát, sản phẩm có giá khoảng 650.000 đồng/lọ 30gr. Giá thuốc Khiết Hầu Đan có thể dao động khác nhau ở từng nhà thuốc và đơn vị bán hàng.

Khiết Hầu Đan của Công ty Cổ phần BIGFA là sản phẩm thích hợp để hỗ trợ làm thông thoáng hệ hô hấp. Với thành phần tập hợp nhiều dưỡng chất có nguồn gốc từ tự nhiên giúp giải nhiệt, khử đờm, giảm viêm,… Tuy nhiên, người dùng vẫn cần chú ý mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo về chất lượng, hiệu quả.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *