Khớp An Bình là sản phẩm gì? Có tốt không? Hướng dẫn sử dụng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều dòng điều trị bệnh xương khớp, trong đó Khớp An Bình đang được xem là sản phẩm nổi bật nhất. Đây là bài thuốc có nguồn gốc Đông y, phù hợp sử dụng cho cả đối tượng người già và người trẻ tuổi, có khả năng hỗ trợ điều trị hầu hết các bệnh lý xương khớp.

Tổng quan về viên thuốc Khớp An Bình

Khớp An Bình hiện được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm Dreamlife Việt Nam. Đây tuy là dòng sản phẩm xương khớp mới, nhưng nhờ có sự đầu tư về kỹ thuật và chất lượng mà Khớp An Bình đang dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Thuốc Khớp An Bình là sản phẩm gì?

Khớp An Bình thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, được bào chế dưới dạng viên nang mềm. Bệnh nhân khi sử dụng sẽ thấy được cải thiện sau thời gian từ 2 – 3 tháng.

khop an binh
Thuốc hỗ trợ điều trị Khớp An Bình

Thông tin lưu hành của Khớp An Bình cũng đã được Bộ y tế thông qua, kiểm định về chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng. Người bệnh có thể tìm hiểu về công bố lưu hành trên trang chủ của công ty dược phẩm Dreamlife Việt Nam hoặc tra hồ sơ trực tiếp trên trang chủ của bộ y tế.

Nguồn gốc

Khớp An Bình có nguồn gốc 100% thảo dược, được chứng minh về hiệu quả cả trong Đông y và Tây y. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu được nhập chủ yếu từ các cơ sở trồng dược liệu uy tín, luôn đảm bảo được hàm lượng dược chất và hiệu quả khi bào chế thành phẩm.

Khớp An Bình là sản phẩm của công ty dược phẩm Dreamlife Việt Nam. Đây là công ty mới có tiềm năng về phát triển sản phẩm và thị trường. Các sản phẩm của công ty hầu hết đều lành tính và an toàn khi bệnh nhân sử dụng. Hiện tại công ty cũng có dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Khớp An Bình sau một thời gian lưu hành đủ lâu, đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân, đặc biệt là các trường hợp mắc bệnh xương khớp lâu năm. Đây cũng là động lực để công ty dược phẩm Dreamlife Việt Nam đầu tư hơn vào nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tốt như Khớp An Bình.

Thành phần chính

Khớp An Bình có chứa các thành phần dược liệu, bao gồm: Cây mật gấu, cây gối hạc, thổ phục linh, hy thiêm, thiên niên kiện, chìa vôi, độc hoạt, ké đầu ngựa, dây kim ngân, đẳng sâm, hạ khô thảo,…

Trong đó ba vị thuốc chính có tạo tác dụng chủ đạo cho sản phẩm là:

  • Thổ phục linh: Được sử dụng rất nhiều trong các mẹo dân gian và bài thuốc Đông y, có tác dụng khử phong thấp, kiện gân cốt. Đây cũng là vị thuốc thuộc nhóm bồi bổ xương khớp, rất thích hợp sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Thiên niên kiện: Đây là vị thuốc được truyền tai lâu đời bởi có hiệu quả tốt trong điều trị tê bì, nhức mỏi chân tay, đau nhức vai gáy và các khớp. Khi kết hợp với thổ phục linh có tác dụng hiệp đồng giúp kiện toàn xương khớp.
  • Chìa vôi: Là vị thuốc nổi bật trong thành phần sản phẩm bởi tác dụng giảm đau, tiêu viêm, trừ tê thấp. Vị thuốc này được kết hợp với vị thuốc chủ đạo điều trị xương khớp nhằm hỗ trợ giảm triệu chứng trong quá trình phát triển bệnh.
khop an binh
Thành phần chính là Thổ phục linh

Đối tượng sử dụng

Đối tượng được khuyên dùng Khớp An Bình bao gồm:

  • Người cao tuổi muốn phòng ngừa sự tiến triển của các bệnh lý xương khớp. Hỗ trợ giúp hệ xương phát triển.
  • Người cao tuổi muốn phòng ngừa thoái hóa xương khớp.
  • Người trưởng thành muốn phòng ngừa các chấn thương trong hoạt động thể chất, cải thiện chất lượng xương khớp.
  • Những người thường xuyên phải làm công việc nặng muốn tăng sức khỏe của xương khớp.
  • Người bị mắc các bệnh về xương khớp mãn tính như: Viêm khớp dạng thấp, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp…
  • Đối tượng cần sử dụng để hỗ trợ điều trị khi đang sử dụng các biện pháp vật lý trị liệu hoặc các dòng thuốc tây để giảm tác dụng phụ.
  • Đối tượng sau các va chạm cần phục hồi các tổn thương xương khớp.
  • Khuyến cáo sử dụng với lứa tuổi trên 18. Trẻ nhỏ, phụ nữ trong thai kỳ và sau thai kỳ nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Công dụng của xương Khớp An Bình

Khớp An Bình được tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian lưu hành bởi công dụng:

  • Cải thiện chất lượng xương khớp, giúp hệ xương phát triển.
  • Hỗ trợ điều trị các tình trạng xương khớp lâu năm như thoái hóa, viêm đa khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm…
  • Tăng cường sản sinh các thành phần chất nhầy, giúp cải thiện vận động ở người cao tuổi.
  • Hỗ trợ phòng ngừa tình trạng loãng xương, xương xốp dễ gãy,…
  • Tăng cường hệ thống bảo vệ cơ thể, phòng tránh mắc các bệnh về nhiễm khuẩn.
  • Giảm sưng phù và đau nhức âm ỉ trong trường hợp tái phát hoặc mãn tính.
  • Giúp tình trạng bệnh xương khớp của bệnh nhân được ổn định sau thời gian sử dụng.
  • Cải thiện chất lượng sụn khớp.
  • Tăng khả năng phục hồi sau các va chạm không cần thiết hoặc sau khi bị gãy xương ở người cao tuổi.
khop an binh
Khớp An Bình điều trị xương khớp

Hướng dẫn sử dụng thuốc xương Khớp An Bình

Khớp An Bình được hướng dẫn sử dụng theo ba giai đoạn cụ thể: Giai đoạn công thuốc, giai đoạn chuyên sâu và giai đoạn phòng ngừa.

Giai đoạn công thuốc:

Giai đoạn này người dùng sẽ sử dụng với liều cao nhất, nhằm tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh. Sử dụng liều 4 viên trong ngày, chia đều thành 2 lần sáng và tối.

Bệnh nhân lưu ý, giai đoạn đầu tiên rất quan trọng, nên sắp xếp thời gian để sử dụng đều đặn và đúng giờ thì cơ thể sẽ đáp ứng tốt hơn. Bên cạnh đó cũng nên kiên trì để đạt ngưỡng có đáp ứng, lúc này cải thiện bệnh sẽ rất nhanh.

Giai đoạn này kéo dài từ 1 – 2 tháng tùy vào cơ địa và đáp ứng của bệnh nhân.

Giai đoạn chuyên sâu:

Sau khi đã ổn định khoảng 60 – 70% tình trạng bệnh, người dùng sẽ chuyển sang giai đoạn thứ hai này. Mục đích là để liều lượng phù hợp với tình trạng bệnh, vừa là để tiết kiệm được chi phí tham gia liệu trình của bệnh nhân.

Sử dụng liều 1 viên/lần, uống 2 lần sáng tối. Vẫn cố định khung giờ để đáp ứng được tốt hơn.

Giai đoạn phòng ngừa:

Sau khi ổn định được bệnh lý xương khớp, bệnh nhân thường rất chủ quan nghĩ rằng không cần uống thêm. Tuy nhiên khuyến cáo người dùng nên thực hiện giai đoạn phòng ngừa để tránh bị tái phát lại.

Bệnh nhân sử dụng liều 1 viên/ngày vào buổi đầu sáng mỗi ngày. Duy trì như vậy từ 3 – 6 tháng tùy vào kinh tế của mỗi bệnh nhân.

Đọc thêm

Viên Khớp An Bình có tốt không?

Khớp An Bình được đánh giá về hiệu quả tác dụng rất tốt từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Lý giải về hiệu quả của Khớp An Bình, chúng tôi dựa trên các đặc điểm sau để khẳng định một lần nữa về chất lượng của sản phẩm.

Thứ nhất, Khớp An Bình hiện tại được bào chế dưới dạng viên nang. Đây là dạng bào chế tăng khả năng hấp thu và được xem là mang tính ưu việt nhất đối với dòng Đông y.

Bên cạnh đó thành phần lại là các dạng cao đặc, như vậy hàm lượng dược chất cũng đã tăng lên gấp bội phần do với dạng thô. Vậy khi sử dụng Khớp An Bình sẽ vừa tăng quá trình hòa tan và giải phóng dược chất, đảm bảo được chất lượng vượt trội.

Thứ hai, Khớp An Bình đã được bộ Y tế ký quyết định thông qua và trao quyền phân phối rộng rãi trên thị trường. Như vậy đã chứng minh được nguồn gốc và chất lượng trong quá trình kiểm định là đạt các tiêu chí và yêu cầu của sản phẩm.

Thứ ba, Khớp An Bình được sự ủng hộ của rất nhiều bệnh nhân khi sử dụng bởi hiệu quả thực tế đã được người dân kiểm định. Trong thời gian lưu hành vẫn luôn tiếp nhận ý kiến đóng góp và cải thiện công thức để sản phẩm phát huy được nhiều thế mạnh.

Như vậy, có thể kết luận một lần nữa rằng: Sản phẩm Khớp An Bình có hiệu quả tốt, an toàn và lành tính với người bệnh khi sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

khop an binh
Khớp An Bình được đánh giá rất tốt

Đánh giá của khách hàng về viên khớp An Bình

Khớp an bình là một trong những sản phẩm chức năng bảo vệ xương khớp được yêu thích trong thời gian gần đây. Theo khảo sát với số người sử dụng viên khớp an bình cho thấy, đa số khách hàng đều hài lòng về những công dụng mà viên uống mang lại cho sức khỏe. 

Cụ thể anh Quân – Hải Phòng đã chia sẻ: “Trước đây bố tôi hay phải làm việc đồng áng, bởi vậy mà gần đây xuất hiện các dấu hiệu đau nhức, khó di chuyển đi lại. Tuy nhiên sau khoảng 2 tháng sử dụng viên uống An Bình, cũng như tập luyện xương khớp nhẹ nhàng, sức khỏe của bố tôi đã cải thiện hẳn.”

Bên cạnh đó, trên các diễn đàn mạng xã hội, người dùng cũng bày tỏ sự yêu thích với sản phẩm viêm khớp an bình. Dưới đây là tổng hợp những feedback của khách hàng sau khi sử dụng.

khop an binh
Review của khách hàng trên diễn đàn
khop an binh
Review trên các sàn thương mại điện tử

Viên khớp An Bình có gây tác dụng phụ hay không?

Thành phần chính của viên khớp an bình chủ yếu là các dược liệu, thảo mộc từ thiên nhiên như thổ phục linh, thiên niên kiện, độc hoạt,…Kết hợp với công nghệ sản xuất đạt chuẩn GMP-who nên an toàn với sức khỏe. 

Hiện nay, theo các báo cáo, vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào xảy ra tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm, do vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cần ngưng sử dụng sản phẩm và liên hệ ngay đến các cơ sở y tế để được tư vấn và hỗ trợ xử lý kịp thời.

Giá thuốc Khớp An Bình bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sau khi được Bộ y tế cấp phép, sản phẩm đã được công ty dược phẩm Dreamlife Việt Nam phân phối rộng khắp các tỉnh thành. Được bày bán tại các cơ sở bán lẻ dược phẩm (quầy thuốc/nhà thuốc) và kênh bán hàng online.

Như vậy rất tiện lợi cho bệnh nhân khi có mong muốn tư vấn và mua sản phẩm sử dụng. Bệnh nhân có thể tìm mua trực tiếp tại các nhà thuốc tây trên địa bàn hoặc liên hệ trực tiếp đến công ty phân phối đặt hàng.

Giá bán hiện tại của sản phẩm được niêm yết trên trang chủ của công ty phân phối là 650.000vnđ/hộp 60 viên nang, bệnh nhân có thể sẽ mua với giá dao động từ 600.000 VNĐ đến 700.000 VNĐ tại các cơ sở bán lẻ khác nhau.

Lưu ý khi dùng Khớp An Bình để mang lại hiệu quả

Khớp An Bình thuộc dòng thực phẩm chức năng, do vậy có tác dụng hỗ trợ điều trị rất tốt. Tuy nhiên khi dùng sản phẩm, bệnh nhân nên thực hiện các lưu ý sau để quá trình sử dụng đạt hiệu quả nhất.

  • Sử dụng đúng đủ liều lượng theo khuyến cáo của công ty sản xuất, như vậy mới đảm bảo được tác dụng.
  • Sử dụng cố định theo một khung giờ để đáp ứng của cơ thể với Khớp An Bình là tốt nhất.
  • Uống Khớp An Bình cùng với một lượng nước lọc vừa phải, chú ý không sử dụng kèm nước hoa quả hay các nước khác để tránh gây tương kỵ.
  • Trong quá trình sử dụng nên bổ sung thêm các dưỡng chất từ thức ăn, bởi đây là nguồn nguyên liệu chính giúp hệ xương phát triển khỏe mạnh.
  • Bệnh nhân có thể tham gia các lớp học yoga hoặc các môn thể thao giúp tăng cường dẻo dai cho xương khớp. Việc này sẽ giúp cơ thể có khả năng miễn dịch tự nhiên và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Người bệnh nên thực hiện các thói quen lành mạnh trong ăn uống, tránh tiếp xúc với đồ kích thích và những món ăn hại sức khỏe.
  • Hạn chế các chấn thương hoặc vận động mạnh trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm soát trọng lượng cơ thể để tránh ảnh hưởng xấu đến hệ xương khớp.
khop an binh
Tham vấn ý kiến nhân viên y tế

Hướng dẫn phân biệt thật giả Khớp An Bình

Hiện tại Khớp An Bình được phân phối rộng rãi trên thị trường, vấn đề kiểm soát hàng giả và kém chất lượng vẫn được công ty và bộ y tế giám sát. Tuy nhiên, để đảm bảo mua đúng được sản phẩm chất lượng, bệnh nhân nên lưu ý các dấu hiệu phân biệt như sau:

  • Trên bao bì sản phẩm sẽ in rõ các ngày sản xuất và hạn sử dụng, bệnh nhân nên đọc kỹ thông tin này. Bên cạnh đó, các hình ảnh, chữ viết được in mực rõ ràng.
  • Tem niêm phong của nhà sản xuất còn nguyên, không có dấu hiệu đổi tráo. Nếu được, bệnh nhân nên mở trực tiếp để kiểm tra các viên bên trong có cùng tên và cùng date như trên bao bì không.
  • Người mua sử dụng thêm phần mềm check mã vạch. Đây là dấu hiệu nhận biết chính xác và nhanh nhất khi mua hàng trực tiếp/online.
  • Chú ý khi có dấu hiệu bất thường, người dùng không nên quyết định mua, có thể tìm hiểu lại thông tin cũng như hỏi trực tiếp công ty phân phối để được hướng dẫn nhận biết.

Khớp An Bình là sản phẩm uy tín, chất lượng và được tin dùng. Hy vọng các thông tin bổ ích về sản phẩm sẽ giúp bệnh nhân hiểu hơn về Khớp An Bình và quyết định sử dụng sản phẩm này.

Bạn nên đọc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *