Khớp Khang Thọ là sản phẩm gì? Công dụng và cách dùng hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Khớp Khang Thọ được nghiên cứu, sản xuất bởi Công ty TNHH dược phẩm Nam Dương. Sản phẩm đã được chứng minh về hiệu quả trên nhiều thể trạng của bệnh nhân xương khớp. Sau khi được lưu hành rộng rãi trên thị trường, Khớp Khang Thọ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đón nhận sử dụng.

Tổng quan về Khớp Khang Thọ

Khớp Khang Thọ là sản phẩm thuộc dòng Đông y, sản phẩm lưu hành trên thị trường và được nhiều người bệnh lựa chọn để sử dụng. Vậy thực tế sản phẩm có tác dụng cụ thể như thế nào, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ và đầy đủ nhất về sản phẩm.

Khớp Khang Thọ là dòng sản phẩm gì?

Khớp Khang Thọ thực chất là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, được nghiên cứu và phát triển rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Hiệu quả của sản phẩm cũng đã được chứng minh qua thời gian lưu hành và được nhiều bệnh nhân đón nhận.

khop khang tho
Khớp Khang Thọ được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH dược phẩm Nam Dương

Ưu điểm khi sử dụng viên uống xương khớp Khớp Khang Thọ là rất lành tính, rất ít khi có tác dụng phụ hoặc tương tác với các sản phẩm khác khi sử dụng chung. Ngoài ra khi được sử dụng lâu dài, các triệu chứng đau nhức của bệnh xương khớp gần như được cải thiện hoàn toàn.

Sau khi điều trị ổn định, người bệnh có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm để phòng ngừa nguy cơ tái phát và hoàn toàn không lo các tác dụng phụ.

Nguồn gốc xuất xứ

Viên Khớp Khang Thọ được làm từ thành phần 100% là thảo dược, do công ty TNHH dược phẩm Nam Dương sản xuất và phân phối độc quyền.

Theo những thông tin được nhà sản xuất cung cấp sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP với quy trình kỹ thuật và kiểm nghiệm cực kỳ nghiêm ngặt.

Ngoài ra, Khớp Khang Thọ sử dụng nguồn dược liệu từ hệ thống cơ sở nuôi trồng đạt chuẩn EU. Vì thế đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng cho sản phẩm sau khi bào chế.

Thành phần chính của viên uống Khớp Khang Thọ

Theo các thông tin từ nhà sản xuất viên uống xương Khớp Khang Thọ sử dụng các thành phần chính là: Tang sinh ký, uy linh tiên, ngũ gia bì, kê huyết đằng và nhiều thành phần liên quan khác.

khop khang tho
Sản phẩm gồm 4 vị dược liệu chính hỗ trợ điều trị bệnh tuyệt vời

Trong đó bốn vị dược liệu chính có các công dụng rất tốt cho sức khỏe nói chung và xương khớp nói riêng, cụ thể như sau:

  • Tang sinh ký: Là dược liệu có tác dụng giảm đau, chống viêm, giảm phù nề. Đông y cho rằng tang sinh ký khi sử dụng sẽ tác động trực tiếp tới các thể trạng phong thấp hoặc đau mỏi đốt sống lưng, viêm xương khớp.
  • Ngũ gia bì: Dược liệu có tác dụng mạnh gân cường cốt, an thần tự nhiên, giúp người bệnh ngủ tốt hơn khi mắc bệnh lý xương khớp. Đặc biệt thảo dược này phù hợp với những người bị suy giảm sức đề kháng và khả năng hấp thu kém.
  • Uy linh tiên: Là một trong số những dược liệu quý có tác dụng trừ thấp tý, thông kinh hoạt lạc và vận khí trong cơ thể. Sử dụng thảo dược cho hiệu quả với sức khỏe tổng quát nói chung và sức khỏe xương khớp nói riêng.
  • Kê huyết đằng: Đây là dược liệu quan trọng để bào chế sản phẩm trị viêm Khớp Khang Thọ và đã được chứng minh tính hiệu quả cả trong Tây y và Đông y. Nghiên cứu của Đông y cho thấy dược liệu có tác dụng bổ huyết, hành huyết, thông kinh nguyệt, chỉ thống, thư cân.

Đối tượng sử dụng viên xương Khớp Khang Thọ

Nhà sản xuất khuyến cáo các đối tượng sử dụng sản phẩm này bao gồm:

  • Người cao tuổi có biểu hiện và triệu chứng của các bệnh lý xương khớp.
  • Đối tượng trên 18 tuổi cần bổ sung các thành phần tốt cho sự phát triển xương khớp, tuy nhiên với trường hợp này nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.
  • Người cần tăng cường sức đề kháng, tăng sự dẻo dai của cơ thể và đối tượng muốn phòng ngừa bệnh lý xương khớp có thể sử dụng sản phẩm Khớp Khang Thọ.
  • Ngoài ra phụ nữ đang mang bầu không nên sử dụng sản phẩm này.
khop khang tho
Sản phẩm không dành cho phụ nữ có bầu

Công dụng của Khớp Khang Thọ

Sản phẩm được bào chế với thành phần dược liệu có nguồn gốc thiên nhiên, tác dụng tốt với các trường hợp mắc bệnh lý xương khớp, cụ thể như sau:

  • Tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp ở người cao tuổi như viêm khớp chân, viêm khớp gối, viêm khớp dạng thấp.
  • Khớp Khang Thọ rất hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm đau khi mắc thoái hóa đốt sống cổ, vai gáy, viêm xương khớp, đặc biệt tác dụng tốt với các đối tượng bị chèn ép dây thần kinh ở bệnh gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm.
  • Sử dụng sản phẩm giúp bồi bổ sức khỏe tổng thể và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng sản sinh dịch nhầy ổ khớp, giảm tình trạng khô khớp hiệu quả.
  • Sản phẩm giúp cải thiện các tổ chức sụn khớp, nhờ đó tăng cường sức mạnh nâng đỡ cơ thể.
  • Xương Khớp Khang Thọ giúp làm chậm quá trình “già hóa” khớp, nhờ vậy có thể cải thiện sức khỏe xương khớp từ sâu bên trong.
  • Sản phẩm cũng hỗ trợ để nhanh chóng làm lành các vết thương với những trường hợp bị chấn thương khi va chạm hoặc vận động mạnh.
  • Tăng cường sức khỏe để phòng ngừa bệnh lý xương khớp với những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh.

Sử dụng viên xương Khớp Khang Thọ như thế nào?

Tùy từng đối tượng và mục đích sử dụng mà sản phẩm có nhiều cách dùng khác nhau. Tuy nhiên thông thường với các đối tượng có bệnh lý xương khớp, việc dùng sản phẩm sẽ được chia làm hai giai đoạn là: Thời kỳ sử dụng liên tục và thời kỳ dùng bán liên tục.

Với giai đoạn sử dụng liên tục

  • Người bệnh nên dùng mỗi ngày 2 viên Khớp Khang Thọ, chia thành 2 lần uống và nên dùng sau khi ăn khoảng 30 phút với lượng nước vừa phải.
  • Thời gian sử dụng sản phẩm liên tục có thể kéo dài từ 2 tới 6 tháng cho đến khi tình trạng bệnh được cải thiện.

Với giai đoạn sử dụng bán liên tục

  • Đây là giai đoạn đã ổn định tình trạng bệnh, liều lượng phòng ngừa này nhằm tránh nguy cơ tái phát và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Liều dùng mỗi ngày 1 viên vào buổi sáng hoặc tối sau bữa ăn khoảng 30 phút và với nước trắng.
  • Thông thường người bệnh nên dùng sản phẩm ít nhất 1 tháng sau giai đoạn ổn định.
khop khang tho
Tùy từng đối tượng và mục đích sử dụng mà sản phẩm có nhiều cách dùng khác nhau

Giải đáp vien uống Khớp Khang Thọ có tốt hay không?

Viên uống Khớp Khang Thọ có tốt không là băn khoăn của rất nhiều người, các chuyên gia dược phẩm cho rằng sản phẩm có tác dụng hiệu quả thật sự với các trường hợp mắc vấn đề về xương khớp.

  • Về công thức: Sản phẩm chứa thành phần dược liệu không lẫn tạp, đều thuộc nhóm kiện gân cốt, chỉ thống và khử phong thấp. Bên cạnh đó các dược liệu sử dụng cũng được Tây y nghiên cứu là cho hiệu quả chống viêm và giảm đau rất tốt.
  • Xét về bào chế: Khớp Khang Thọ sử dụng các thành phần cao đặc, nhờ vậy hàm lượng gấp từ 10 tới 20 lần so với dạng nguyên liệu thô. Vì thế xét về tác dụng sẽ hiệu quả hơn nhiều so với các dòng sản phẩm Đông y khác trên thị trường.

Thực tế kể từ khi nhà sản xuất lưu hành sản phẩm trên thị trường đã có nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả của sản phẩm sau khi sử dụng. Do đó có thể thấy Khớp Khang Thọ mang lại hiệu quả với người có vấn đề về xương khớp và hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.

Lưu ý gì khi sử dụng viên xương Khớp Khang Thọ

Dù có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe xương khớp nhưng Khớp Khang Thọ chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị. Vì vậy người bệnh cần kết hợp với các phương pháp điều trị khác để đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra cũng cần lưu ý những vấn đề sau đây trong quá trình sử dụng sản phẩm:

  • Trước khi sử dụng bạn cần nắm bắt rõ tình trạng bệnh hiện tại của bản thân. Đồng thời tìm hiểu kỹ càng thông tin sản phẩm để đánh giá có phù hợp với tình trạng bệnh mình đang mắc hay không.
  • Người bệnh nên dùng đúng liều lượng khuyến cáo và cố định khung giờ uống để cho hiệu quả tốt nhất.
  • Bệnh nhân cũng nên kết hợp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể, tập luyện thể dục thể thao để cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng hơn.
  • Đối với các trường hợp cấp tính, người bệnh nên sử dụng tân dược để cắt cơn đau triệu chứng, sau đó mới tiếp tục dùng Khớp Khang Thọ cho tới khi khỏi hoàn toàn.
  • Bệnh nhân kết hợp dùng sản phẩm với việc ngủ nghỉ đúng giờ đồng thời hạn chế việc sử dụng các chất kích thích, vì chúng sẽ làm giảm tác dụng của viên uống Khớp Khang Thọ.
  • Người bệnh cần thăm khám định kỳ và thường xuyên để theo dõi tiến trình của bệnh. Nếu sau 2 đến 6 tháng dùng sản phẩm không có tiến triển bạn nên tham vấn ý kiến bác sĩ hoặc chuyển sản phẩm khác.
  • Với đối tượng mắc bệnh lý xương khớp cần dùng tân dược theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, đồng thời có thể sử dụng kèm viên Xương Khớp Khang Thọ để tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị nhanh chóng hơn.
khop khang tho
Khớp Khang Thọ chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp

Để nâng cao hiệu quả sử dụng viên khớp Khang Thọ, các chuyên gia y tế khuyến khích các đối tượng đang mắc bệnh lý về xương khớp kết hợp bổ sung các loại thực phẩm hỗ trợ để giảm bớt các nguy cơ gây bệnh, tăng cường chức năng hệ miễn dịch và bảo vệ hệ xương khớp phát triển ổn định.

Giải đáp những câu hỏi về Khớp Khang Thọ

Dưới đây là những câu hỏi người dùng băn khoăn khi sử dụng viên uống Khớp Khang Thọ:

Đánh giá của khách hàng về viên uống Khớp Khang Thọ

Theo khảo sát với những khách hàng đã sử dụng viên uống Khớp Khang Thọ cho thấy, đa số người dùng đều đánh giá cao về những công dụng mà sản phẩm mang lại đối với sức khỏe xương khớp. Dưới đây là tổng hợp những review trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, trang thương mại điện tử  về sản phẩm Khớp Khang Thọ để bạn tham khảo.

khop khang tho
Review Khớp Khang Thọ trên các sàn thương mại điện tử
khop khang tho
Review sản phẩm trên diễn đàn

Tác dụng phụ của viên uống Khớp Khang Thọ?

Hiện tại, theo các báo cáo chỉ ra vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp vào có phản ứng phụ khi sử dụng Khớp Khang Thọ. Tuy nhiên, người dùng cần theo dõi những phản ứng của cơ thể, khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường cần ngưng sử dụng thuốc, liên hệ ngay đến các cơ sở y tế để được bác sĩ, chuyên gia tư vấn và hướng dẫn xử lý kịp thời.

Làm gì khi sử dụng quên liều hoặc quá liều Khớp Khang Thọ?

Khi quên liều sử dụng Khớp Khang Thọ, người dùng nên bổ sung viên uống càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu thời gian sử dụng quá gần với liều tiếp theo thì có thể bỏ qua liều đã quên và uống theo đúng lộ trình. Khi người dùng lỡ uống quá liều nên liên hệ ngay đến bác sĩ hoặc đến các cơ sở y tế để được xử lý kịp thời. 

khop khang tho
Hướng dẫn xử lý khi quên liều hoặc quá liều

Tương tác với thuốc khi sử dụng Khớp Khang Thọ

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về các tương tác của Khớp Khang Thọ với các loại thuốc khác trên thị trường. Tuy nhiên, nếu đang điều trị bệnh bằng thuốc đặc trị, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để đảm bảo an toàn. 

Giá viên uống Khớp Khang Thọ là bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên Khớp Khang Thọ giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người có nhu cầu mua và sử dụng. Sản phẩm được đóng gói dạng lọ với số lượng 200 viên hoàn/lọ. Theo khảo sát, giá bán của sản phẩm hiện dao động từ 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ/hộp tùy vào từng địa điểm mua. Mức giá được nhà sản xuất là công ty TNHH Dược phẩm Nam Dương niêm yết tại đơn vị là 550.000 VNĐ/hộp. Hiện tại sản phẩm này đang được phân phối tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm tới các cơ sở bán lẻ uy tín để mua và sử dụng. Trường hợp mua online cần tìm đúng website công ty sản xuất để đặt mua và sở hữu hàng chính hãng.

Hướng dẫn phân biệt thật giả

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, người bệnh nên tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng. Đồng thời hãy mua Khớp Khang Thọ tại các đơn vị phân phối uy tín. Tham khảo một số lưu ý dưới đây để có thể phân biệt sản phẩm thật và dòng hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Sản phẩm thật sẽ có tem niêm phong của Bộ Y tế và nhà sản xuất. Kiểm tra tem còn nguyên vẹn, không mờ nhạt, không rách.
  • Kiểm tra kỹ phần hình ảnh và chữ trên bao bì xem có rõ ràng và đậm nét hay không. Nếu chữ mờ, không rõ nét đây rất có thể là sản phẩm giả, kém chất lượng.
  • Người mua cũng có thể liên hệ trực tiếp tới nhà sản xuất để xác nhận các thông tin tại quầy thuốc về sản phẩm.
  • Thực hiện kiểm tra ngày sản xuất, hạn dùng, mã vạch trên bao bì sản phẩm.
  • Ngoài ra người bệnh nên sử dụng các phần mềm để check mã vạch để phân biệt hàng thật giả. Khi check nếu như không thấy xuất hiện thông tin theo đúng như những gì in trên bao bì thì cần hỏi lại người bán hoặc chọn sản phẩm khác để đảm bảo chính hãng.

Bệnh lý xương khớp thường tiến triển dai dẳng, kéo dài, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người mắc. Khớp Khang Thọ được nhiều người đánh giá tốt về hiệu quả và giá thành, hy vọng đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều bệnh nhân xương khớp.

Bên cạnh đó người bệnh cũng có thể lựa chọn một số sản phẩm cùng công dụng, Cốt vương thần hiệu thang cũng là một bài thuốc có chất lượng và hiệu quả không kém so với Khớp Khang Thọ. Dòng sản phẩm này được đánh giá là có khả năng đẩy lùi bệnh xương khớp hoàn toàn, phục hồi khả năng vận động tốt, được nghiên cứu và kiểm nghiệm bài bản trước khi ứng dụng nên có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều dòng thuốc Đông y thông thường. Bài thuốc phù hợp với khoảng 90% người Việt và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Đọc thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *