Tuần Lễ VÀNG KHUYẾN MÃI Mừng Giáng Sinh Và Chào Năm Mới 2023

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hòa trong không khí chào mừng ngày lễ Giáng Sinh và Năm mới 2023, Nhất Nam Y Viện dành món quà tri ân dịp cuối năm để cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng của Quý khách hàng trong suốt 1 năm qua – Chương trình KHUYẾN MÃI LIÊN TIẾP 10 NGÀY.

Tuần lễ VÀNG KHUYẾN MÃI Mừng Giáng Sinh và Năm Mới

Vậy là năm 2022 đã gần kết thúc, Nhất Nam Y Viện chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn trân thành đến tất cả Quý Khách Hàng đã tin tưởng, đồng hành và lựa chọn sử dụng dịch vụ của Nhất Nam Y Viện trong suốt 1 năm qua.

Trong không khí của những ngày đông cuối năm với những ngày lễ lớn Giáng Sinh và Năm Mới 2023, Nhất Nam Y Viện gửi đến khách hàng hoạt động khuyến mãi ĐẶC BIỆT diễn ra trong 10 ngày liên tiếp. Chương trình khuyến mãi này như một món quà tri ân, cảm ơn của Nhất Nam Y Viện gửi đến khách hàng.

CHƯƠNG TRÌNH TUẦN LỄ VÀNG KHUYẾN MÃI MỪNG GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2023

  • Giảm TỚI 10% CHI PHÍ điều trị
  • MIỄN PHÍ thăm khám
  • MIỄN PHÍ vận chuyển

Thời gian: Từ 24/12/2022 – 02/12/2023

Đối tượng: TẤT CẢ KHÁCH HÀNG

*** ĐẶC BIỆT: Trong chuỗi các hoạt động chào mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2023, Nhất Nam Y Viện có tổ chức MiniGame VÒNG QUAY MAY MẮN trên APP MOBILE của Nhất Nam Y Viện với CỰC KÌ NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN.

Xem chi tiết chương trình: MiniGame Vòng Quay May Mắn

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thăm khám sức khỏe, điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi phục dựng các bài thuốc quý, phương pháp chữa bệnh của Ngự y Thái Y Viện dùng chữa bệnh cho Vua Chúa chốn kinh thành. Đến với Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo chuẩn HOÀNG CUNG dành riêng cho các bậc vua chúa, đế vương triều Nguyễn.

Trung bình mỗi năm, Nhất Nam Y Viện thăm khám cho hàng chục nghìn người bệnh yếu sinh lý, mất ngủ, tai mũi họng, đau nhức xương khớp, viêm nhiễm phụ khoa, viêm đau dạ dày,… cùng nhiều dịch vụ khác.

Nhất Nam Y Viện cũng đã nghiên cứu, phục dựng thành công nhiều bài thuốc đặc trị bệnh chắt lọc tinh hoa YHCT hơn 150 năm của Thái y viện triều Nguyễn. Các bài thuốc đã được nghiên cứu, kiểm chứng hiệu quả thực tế với tỉ lệ >95% trường hợp chữa trị thành công, không gặp tác dụng phụ.

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đều là những chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú hàng đầu về YHCT. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến 2 “Ngự y” nổi tiếng hiện nay là:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam, Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Hà Tây.

Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị đồng hành chăm sóc sức khỏe của nhiều người nổi tiếng như Nghệ sĩ Tùng Dương, Diễn viên Thùy Liên, NSƯT Trần Đức, Nghệ sĩ Kim Xuyến,…

Với những cống hiến trong công tác chăm sóc sức khỏe cho toàn nhân dân, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận Giải thưởng TOP 20 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2020.

Chia sẻ của một số bệnh nhân điều trị tại Nhất Nam Y Viện:

>> Xem thêm Nghệ sĩ Tùng Dương tìm lại phong độ tuổi ngũ tuần nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện

>Xem thêm CHIA SẺ của mẹ trẻ 9X chữa khỏi viêm xoang mũi dị ứng cho con bằng bài nam dược Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện

Hãy để Nhất Nam Y Viện đồng hành cùng bạn! Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách liên hệ hotline 0888 598 102  hoặc Facebook: https://m.me/NHATNAMYVIEN1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *