SIÊU KHUYẾN MÃI Mừng Sinh Nhật Nhất Nam Y Viện Lần Thứ 4

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

30/03/2019 – 30/03/2023, tròn 4 năm xây dựng và phát triển của Nhất Nam Y Viện – Thương hiệu Y học cổ truyền được xây dựng từ tâm huyết gìn giữ, lan tỏa tinh hoa y học Thái Y Viện Triều Nguyễn. Nhân dịp sinh nhật Nhất Nam Y Viện năm thứ 4, đơn vị triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi SIÊU SỐC như món quà tri ân cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Nhất Nam Y Viện đã chính thức hoạt động được 4 năm, đơn vị đã đi qua nhiều khó khăn, thách thức của ngành Y học cổ truyền để đồng hành cùng khách hàng điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn 2 năm đại dịch covid 19 đơn vị đã gặp nhiều khó khăn trong phát triển, tiếp cận khách hàng và hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với sự cố gắng của đội ngũ thầy thuốc, bác sĩ, cán bộ nhân viên Nhất Nam Y Viện và đặc biệt là sự tin tưởng, đồng hành của Quý Khách hàng, đơn vị đã đi qua được những khó khăn và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng.

Trong 4 năm qua, Nhất Nam Y Viện đã đồng hành cùng hàng ngàn bệnh nhân để thoát khỏi những “nỗi đau” bệnh tật, những khó khăn trong tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe. Rất nhiều khách hàng đã trở thành khách hàng thân thiết, không chỉ điều trị tại Nhất Nam Y Viện còn đồng hành cùng đơn vị lan tỏa những giá trị, giải pháp chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền.

Nhân dịp kỷ niệm Sinh nhật Nhất Nam Y Viện lần thứ 4, đơn vị dành tặng món quà TRI ÂN đến tất cả Quý khách hàng với nhiều ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHẤT TRONG NĂM. Cụ thể:

  • MUA 3 TẶNG 1 – Khi đăng ký sử dụng 3 liệu trình/ Sản phẩm/ Dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện, khách hàng sẽ được TẶNG thêm 1 liệu trình/sản phẩm/ dịch vụ tương ứng.
  • TẶNG 2 BUỔI CHĂM SÓC DA cho Khách hàng trực tiếp – Tất cả khách hàng đến Nhất Nam Y Viện thăm khám, điều trị trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ được TẶNG 2 buổi chăm sóc da trực tiếp tại đơn vị.
  • GIẢM 50% Chi phí Trị liệu Da liễu – Khách hàng được giảm TỚI 50% Chi Phí các dịch vụ trị liệu da tại Nhất Nam Y trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.
  • MIỄN PHÍ Thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa
  • MIỄN PHÍ Vận chuyển cho tất cả khách hàng

Thời gian: Từ ngày 29 – 31/02/2023

Đối tượng: TẤT CẢ KHÁCH HÀNG

Để được tư vấn chi tiết về chương trình KHUYẾN MÃI, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nhất Nam Y Viện, click ngay:

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thăm khám sức khỏe, điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi phục dựng các bài thuốc quý, phương pháp chữa bệnh của Ngự y Thái Y Viện dùng chữa bệnh cho Vua Chúa chốn kinh thành. Đến với Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo chuẩn HOÀNG CUNG dành riêng cho các bậc vua chúa, đế vương triều Nguyễn.

Trung bình mỗi năm, Nhất Nam Y Viện thăm khám cho hàng chục nghìn người bệnh yếu sinh lý, mất ngủ, tai mũi họng, đau nhức xương khớp, viêm nhiễm phụ khoa, viêm đau dạ dày,… cùng nhiều dịch vụ khác.

Nhất Nam Y Viện cũng đã nghiên cứu, phục dựng thành công nhiều bài thuốc đặc trị bệnh chắt lọc tinh hoa YHCT hơn 150 năm của Thái y viện triều Nguyễn. Các bài thuốc đã được nghiên cứu, kiểm chứng hiệu quả thực tế với tỉ lệ >95% trường hợp chữa trị thành công, không gặp tác dụng phụ.

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đều là những chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú hàng đầu về YHCT. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến 2 “Ngự y” nổi tiếng hiện nay là:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam, Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Hà Tây.

Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị đồng hành chăm sóc sức khỏe của nhiều người nổi tiếng như Nghệ sĩ Tùng Dương, Diễn viên Thùy Liên, NSƯT Trần Đức, Nghệ sĩ Kim Xuyến,…

Với những cống hiến trong công tác chăm sóc sức khỏe cho toàn nhân dân, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận Giải thưởng TOP 20 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2020.

Chia sẻ của một số bệnh nhân điều trị tại Nhất Nam Y Viện:

>> Xem thêm Nghệ sĩ Tùng Dương tìm lại phong độ tuổi ngũ tuần nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện

>Xem thêm CHIA SẺ của mẹ trẻ 9X chữa khỏi viêm xoang mũi dị ứng cho con bằng bài nam dược Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện

Hãy để Nhất Nam Y Viện đồng hành cùng bạn! Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách liên hệ hotline 0888 598 102  hoặc Facebook: https://m.me/NHATNAMYVIEN1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *