SINH NHẬT 3 TUỔI NHẤT NAM Y VIỆN “3 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG TỪ TÂM”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kính gửi Quý khách hàng,

“3 năm 1 chặng đường từ TÂM” là thông điệp Nhất Nam Y Viện gửi đến các quý khách hàng của phòng khám nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 năm của đơn vị. Nhân dịp này Nhất Nam Y Viện gửi lời cảm ơn và dành nhiều quà tặng ưu đãi đến khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng đơn vị chúng tôi trong 3 năm đã qua 30/03/2019 – 30/03/2022

30/03/2019 – 30/03/2022, Hành trình 3 năm thành lập và xây dựng của Nhất Nam Y Viện có được những thành tựu như ngày hôm nay tất cả nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng.

Ngay từ ngày đầu thành lập với tâm nguyện “Nghiên cứu, phục dựng các bài thuốc và mô hình thăm khám, điều trị bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn”, cán bộ nhân viên và đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc của Nhất Nam Y Viện vẫn luôn cố gắng xây dựng và hoàn thiện Nhất Nam Y Viện trở thành một “Thái Y Viện thu nhỏ giữa lòng Thủ đô” với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trải qua 3 năm xây dựng, Nhất Nam Y Viện đã gìn giữ và phục dựng được nhiều bài thuốc, công trình y dược của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Đơn vị luôn nghiêm túc, khắt khe trong từng khâu nghiên cứu bài thuốc, thăm khám và chăm sóc, điều trị bệnh cho khách hàng. 3 năm 1 hành trình từ TÂM xây dựng thương hiệu “Thái y viện” giữa đất Kinh Kỳ được toàn bộ cán bộ nhân viên của đơn vị gửi gắm trọ vẹn tâm nguyên chăm sóc, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe cho cộng đồng.

Thành tựu và niềm hạnh phúc lớn nhất của toàn thể đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên của Nhất Nam Y Viện đã được đông đảo người bệnh tin tưởng, lựa chọn, trao niềm tin để trở thành người bạn đồng hành trong chăm sóc sức khỏe.
Để tri ân và gửi lời cảm ơn đến khách hàng trong suốt 3 năm đã qua đã luôn tin tưởng đơn vị, Nhất Nam Y Viện có chương trình tri ân với nhiều ưu đãi rất lớn:

  • KHUYẾN MÃI 15% Chi Phí
  • TẶNG Liệu trình Vật Lý Trị liệu 3 buổi
  • TẶNG thuốc ho bổ phế cho người bệnh F0, Hậu COVID
  • MIỄN PHÍ vận chuyển

Đối tượng: TẤT CẢ KHÁCH HÀNG

Thời gian: 20/3 – 31/3/2022

Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi phục dựng các bài thuốc quý, phương pháp chữa bệnh của Ngự y Thái Y Viện dùng chữa bệnh cho Vua Chúa chốn kinh thành. Đến với Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo chuẩn HOÀNG CUNG dành riêng cho các bậc vua chúa, đế vương triều Nguyễn.

Trung bình mỗi năm, Nhất Nam Y Viện thăm khám cho hàng chục nghìn người bệnh yếu sinh lý, mất ngủ, tai mũi họng, đau nhức xương khớp, viêm nhiễm phụ khoa, viêm đau dạ dày,… cùng nhiều dịch vụ khác.

Nhất Nam Y Viện cũng đã nghiên cứu, phục dựng thành công nhiều bài thuốc đặc trị bệnh chắt lọc tinh hoa YHCT hơn 150 năm của Thái y viện triều Nguyễn. Các bài thuốc đã được nghiên cứu, kiểm chứng hiệu quả thực tế với tỉ lệ >95% trường hợp chữa trị thành công, không gặp tác dụng phụ.

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đều là những chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú hàng đầu về YHCT. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến 2 “Ngự y” nổi tiếng hiện nay là:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam, Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Hà Tây.

Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị đồng hành chăm sóc sức khỏe của nhiều người nổi tiếng như Nghệ sĩ Tùng Dương, Diễn viên Thùy Liên, NSƯT Trần Đức, Nghệ sĩ Kim Xuyến,…

Với những cống hiến trong công tác chăm sóc sức khỏe cho toàn nhân dân, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận Giải thưởng TOP 20 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2020.

Chia sẻ của một số bệnh nhân điều trị tại Nhất Nam Y Viện:

>> Xem thêm Nghệ sĩ Tùng Dương tìm lại phong độ tuổi ngũ tuần nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện

>Xem thêm CHIA SẺ của mẹ trẻ 9X chữa khỏi viêm xoang mũi dị ứng cho con bằng bài nam dược Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện

Hãy để Nhất Nam Y Viện đồng hành cùng bạn chào đón năm mới 2022! Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách liên hệ hotline  024.8585.1102  hoặc CLICK NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *