Lễ kí kết hợp tác nghiên cứu bài thuốc đặc trị mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhằm mang lại cho người bệnh mất ngủ một giải pháp điều trị toàn diện, hiệu quả tối ưu, Nhất Nam Y Viện đã hợp tác với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc trong quá trình nghiên cứu, bào chế bài thuốc. Buổi lễ kí kết hợp tác nghiên cứu Nhất Nam Định Tâm Khang được chính thức diễn ra vào ngày 18/6/2020 mở đầu cho những công trình nghiên cứu, những bài thuốc và phương pháp điều trị hiệu quả trong thời gian tới.

Dấu mốc hợp tác – bước chuyển mình mạnh mẽ của YHCT dân tộc

Ngày 18/6/2020 vừa qua, lễ kí kết hợp tác giữa Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc vừa diễn ra với sự tham dự của đông đảo các chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT.

Lễ kí kết hợp tác nghiên cứu Nhất Nam Định Tâm Khang
Lễ kí kết hợp tác nghiên cứu Nhất Nam Định Tâm Khang

Lễ kí kết giữa hai đơn vị được tổ chức tại Hà Nội. Tại buổi lễ, đại diện Nhất Nam Y Viện, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh phát biểu:

“Nhất Nam Y Viện rất vinh dự đồng hành cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc trong hành trình nghiên cứu, phục dựng những bài thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

Việc hợp tác nghiên cứu bài thuốc đặc trị mất ngủ giữa hai đơn vị giúp chúng tôi có thể mở rộng nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển thuốc. Nhất Nam Y Viện hoàn toàn tin tưởng vào chuyên môn cũng như con đường phát triển nghiên cứu mà Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã chọn. Tôi rất hy vọng cả hai đơn vị có thể phát triển và tìm ra nhiều công thức bào chế thuốc mới giúp cho bệnh nhân mất ngủ trên cả nước có được phương thuốc hiệu quả nhất”.

Hướng đến việc cụ thể hóa những mục tiêu và nội dung hợp tác giữa Viện Y dược cổ truyền dân tộc và Nhất Nam Y Viện đã đặt ra trong bản kí kết, hai đơn vị cũng đưa ra những biện pháp nghiên cứu trong thời gian tới. Theo đó, việc tìm hiểu chuyên sâu về chứng bệnh mất ngủ cùng những biểu hiện của bệnh đã giúp các bác sĩ phân chia rõ đối tượng bệnh nhân, các thể mất ngủ thường gặp nhất. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang hứa hẹn sẽ là một trong những giải pháp điều trị toàn diện nhất cho bệnh nhân mất ngủ.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh phát biểu tại buổi lễ đánh dấu dấu mốc quan trọng khởi đầu hành trình chữa bệnh bằng y học cổ truyền của hai đơn vị
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh phát biểu tại buổi lễ đánh dấu dấu mốc quan trọng khởi đầu hành trình chữa bệnh bằng y học cổ truyền của hai đơn vị

Nhờ có hướng nghiên cứu hoàn toàn mới, sự nhiệt huyết cùng hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, hai đơn vị đã tìm ra được công thức bào chế thuốc đặc biệt. Đây cũng là lời giải đáp cho những giai thoại về bài thuốc chữa mất ngủ của vua Gia Long cũng là niềm mong mỏi của người bệnh mất ngủ trong thời hiện đại.

Tiềm lực mạnh mẽ của hai đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học triều Nguyễn

Nhắc đến Nhất Nam Y Viện người bệnh đặc biệt ấn tượng với mô hình khám chữa bệnh độc đáo , một đơn vị không ngừng vươn mình lớn mạnh. Đơn vị không chỉ là nơi lưu giữ và phát triển những tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn mà còn là nơi tiếp nối thành tựu y học cổ truyền, đưa YHCT đến với đông đảo người Việt hiện đại. Nhất Nam Y Viện cũng là địa chỉ quy tụ rất nhiều y bác sĩ và chuyên gia đầu ngành về y học cổ truyền. 

Viện Y dược cổ truyền dân tộc được biết đến là một tổ chức chuyên nghiệp có chức năng nghiên cứu, thẩm định, đánh giá các công thức bào chế thuốc, các phương pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Những thành tựu kể từ khi thành lập tới nay của đơn vị đều có giá trị hữu ích đóng góp thiết thực cho sự phát triển y học nước nhà. Đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà Nhất Nam Y Viện cũng luôn muốn bảo tồn, gìn giữ và phát huy.

Buổi lễ kí kết hợp tác nghiên cứu Nhất Nam Định Tâm Khang đã diễn ra thành công tốt đẹp
Buổi lễ kí kết hợp tác nghiên cứu Nhất Nam Định Tâm Khang đã diễn ra thành công tốt đẹp

Mỗi một đơn vị đều có hướng đi riêng nhưng đều chung mục tiêu phát triển là: Đề cao những giá trị cốt lõi của YHCT trong hành trình phát triển của mình. Chính vì thế, Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã thảo luận, hợp tác dựa trên các tiêu chí sau:

  • Thực hiện nghiên cứu và phát triển bài thuốc y học cổ truyền, gìn giữ, phát triển tinh hoa y học dân tộc
  • Nghiên cứu xây dựng và phục dựng lại mô hình chăm sóc sức khỏe độc đáo dựa theo Thái Y Viện triều Nguyễn
  • Ứng dụng những thành tựu nghiên cứu khoa học vào phát triển các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc, nâng cao sức khỏe.
  • Hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để mở rộng nghiên cứu, cải tiến chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ kết hợp trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Không chỉ hợp tác nghiên cứu bài thuốc đặc trị mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang, đại diện hai đơn vị cam kết sẽ cùng giúp đỡ nhau trong quá trình nghiên cứu, phát triển những giải pháp điều trị bệnh khác hữu ích cho cộng đồng.

Buổi lễ ký kết hợp tác này chính là một dấu mốc hứa hẹn sự phát triển lớn mạnh của hai đơn vị cùng chung tay vào quá trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Buổi lễ đã được diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở, đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa hai bên. Những tiết mục ca nhạc, văn nghệ đặc sắc góp phần tạo nên không khí tươi vui của buổi lễ.

Như vậy, buổi lễ kí kết hợp tác nghiên cứu bài thuốc đặc trị mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang giữa Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu sự phát triển mới của nền YHCT, mang đến cho người bệnh mất ngủ bài thuốc quý đảm bảo tính an toàn, hiệu quả bền vững nhất.

Chi tiết xem tại: https://vienyduocdantoc.org.vn/nghien-cuu-thanh-cong-bai-thuoc-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *