Ký kết hợp tác giữa Nhất Nam Y Viện và Đông phương Y pháp: Cung cấp gói trị liệu chăm sóc sức khỏe đa tác dụng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ngày 02/02/2021 đã diễn ra lễ kí kết hợp tác chuyển giao giải pháp vật lý trị liệu Đông phương y pháp cho Nhất Nam Y Viện. Buổi lễ diễn ra với sự góp mặt của đại diện hai đơn vị và nhiều chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT hứa hẹn sẽ mang đến cho người bệnh những giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả nhất.

Vật lý trị liệu chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh đã và đang là một giải pháp điều trị ưu việt, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trị liệu không dùng thuốc được coi là xu hướng chữa bệnh trong thế kỷ XXI bởi tính an toàn, hiệu quả toàn diện của nó đặc biệt là với những căn bệnh mà Tây y đã “bó tay”.

YHCT ngày nay cũng đang dần chứng minh vai trò không thể thay thế của mình trong thăm khám và điều trị bệnh. Rất nhiều đề tài, công trình nghiên cứu đã được thực hiện để tìm ra giải pháp nâng cao sức khỏe cho người bệnh. Tiêu biểu có thể kể đến đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước về “Tác dụng của các huyệt đạo trong điều trị bệnh không dùng thuốc” của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ đa tác dụng, chăm sóc nâng cao sức khỏe toàn diện nhất, Nhất Nam Y Viện đã kí kết hợp tác cùng Trung tâm Đông phương Y pháp.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ đa tác dụng, chăm sóc nâng cao sức khỏe toàn diện nhất, Nhất Nam Y Viện đã kí kết hợp tác cùng Trung tâm Đông phương Y pháp.

Trung tâm Đông phương Y pháp được đánh giá là đơn vị dẫn đầu với xu hướng điều trị bệnh không dùng thuốc, trực thuộc TT Thuốc dân tộc và đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động từ năm 2015. Sau thời gian dài không ngừng phát triển, Trung tâm đã trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho hàng triệu bệnh nhân trên toàn quốc.

Ngày 02/02/2021, đại diện Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp – Ông Nguyễn Quang Hưng (Giám đốc Đông phương Y pháp) đã có buổi gặp mặt, kí kết hợp tác với bà TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện). Lễ kí kết nhằm mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa tác dụng cho khách hàng như: cấy chỉ, châm cứu – điện châm, xoa bóp bấm huyệt, thủy châm, giác hơi, điếu ngải (Cứu ngải)… 

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, đại diện cho đơn vị Nhất Nam Y Viện, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn) cho biết:

“Hiệu quả mà các phương pháp vật lý trị liệu Đông y mang lại đã được kiểm chứng qua nhiều cuộc khảo sát. Với mong muốn cứu giúp cho nhiều bệnh nhân hơn nữa và đa dạng hóa giải pháp chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh chúng tôi quyết định lựa chọn Đông phương Y pháp. Hy vọng suốt quá trình hợp tác, cả hai đơn vị sẽ cùng hỗ trợ nhau trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng để giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi những ám ảnh của bệnh tật.”

Cũng trong buổi lễ kí kết, đại diện của hai đơn vị đã chia sẻ về gói dịch vụ trị liệu đã được thống nhất đó là: Ứng dụng điều trị đa bệnh như: xương khớp (Đau vai gáy, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp…), đau dây thần kinh tọa, viêm xoang, hen suyễn, mất ngủ, yếu sinh lý, cơ thể suy nhược, giảm béo, phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não/ đột quỵ… 

Xem thêm: Lễ Ký Kết Hợp Tác Cung Cấp Dược Liệu Sạch Cao Cấp Cho Đơn Vị Nhất Nam Y Viện

Trong buổi lễ ký kết, Đại diện Trung tâm ứng dụng Đông phương Y pháp, Giám đốc Nguyễn Quang Hưng có chia sẻ:

“Chúng tôi vô cùng vui mừng và tự hào khi được Ban lãnh đạo của Nhất Nam Y Viện tin tưởng, lựa chọn làm đơn vị hợp tác trong thời gian tới. Từ những nguồn lực và tiềm năng sẵn có cùng với sự nỗ lực không ngừng, Trung tâm Đông phương Y pháp luôn tự tin sẽ thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với Nhất Nam Y Viện, để đa dạng hóa được nhiều phương pháp chữa bệnh toàn diện hơn.”

Đại diện hai bên cũng cam kết sẽ cùng giúp đỡ nhau trong quá trình nghiên cứu cũng như phát triển để tìm ra những giải pháp điều trị bệnh lý tốt hơn nữa cho khách hàng.
Đại diện hai bên cũng cam kết sẽ cùng giúp đỡ nhau trong quá trình nghiên cứu cũng như phát triển để tìm ra những giải pháp điều trị bệnh lý tốt hơn nữa cho khách hàng.

Buổi hợp tác giữa Nhất Nam Y Viện và Trung tâm Ứng dụng Đông y phương pháp góp phần đưa đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh toàn diện hơn cho cộng đồng, đồng thời cũng mở ra một hướng đi mới cho quá trình phát triển của YHCT dân tộc. Cùng chúc cho quá trình hợp tác giữa hai đơn vị sẽ gặt hái được nhiều thành công!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *