Viên uống tăng cường sinh lý nam Kichmen 1h chính hãng
Mã SP : SP6709
Kichmen 1h là sản phẩm tăng cường sinh lý nam nổi tiếng tại Việt Nam và hiện sản phẩm đang có bán tại DrVitamin - Hệ thống siêu thị chuyên bán sản phẩm chính hãng: Cam kết nguồn gốc xuất xứ Tư vấn 24/7 bởi chuyên gia Giao hàng nhanh chóng
Khối lượng
Số lượng
+
-

Kichmen 1h là gì, có tác dụng gì? Mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Kichmen 1h là một loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện các vấn đề tâm sinh lý của nam giới. Đây là thực phẩm chức năng được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, đem lại nhiều công dụng đối với sức khỏe của nam giới nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng.

Xem thêm : thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ tốt nhất

Kichmen 1h là thuốc gì? Gồm những thành phần nào?

Kichmen 1h là thực phẩm chức năng có khả năng cải thiện các rối loạn sinh lý nam giới, dấu hiệu yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương hay suy giảm ham muốn tình dục.

Sức khỏe sinh lý nam giới có vai trò vô cùng quan trọng đối với hạnh phúc lứa đôi. Chính vì thế, việc sử dụng các thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý đang là xu hướng được nhiều người ưa dùng.

Đó là nguyên nhân Kickmen 1h ra đời, giúp cải thiện sinh lý nam giới, hỗ trợ sức khỏe nam giới trong chuyện “phòng the” và giúp tình cảm các cặp đôi thêm bền chặt. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam.

kichmen 1h
Kichmen 1h là thực phẩm chức năng có khả năng cải thiện các rối loạn sinh lý nam giới

Kichmen 1h có thành phần hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên có tác dụng cải thiện các vấn đề sinh lý. Thành phần chính của sản phẩm Kichmen 1h là:

  • Dâm dương hoắc
  • Sâm Ấn Độ
  • Ngài tằm đực
  • Yohimbe
  • Nấm tỏa hương
  • Lộc nhung
  • Ngũ vị tử
  • Một số thành phần khác

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ BỆNH “KHÓ NÓI”:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Công dụng, ưu điểm nổi bật của viên uống Kichmen 1h cải thiện sinh lý

Nhờ các thành phần quý hiếm trên, Kichmen 1h có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nam giới nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. Công dụng của sản phẩm này là:

  • Giúp nam giới giảm stress, tăng cường sức khỏe.
  • Giúp tăng khả năng cương cứng của nam giới, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Kichmen 1h còn có khả năng làm tăng cường ham muốn tình dục và tăng khoái cảm ở nam giới.
  • Sử dụng Kichmen 1h giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới rất hiệu quả.
  • Nhờ các thành phần quý có tác dụng chống lão hóa, Kichmen 1h còn ngăn ngừa quá trình mãn dục, giúp các quý ông duy trì được phong độ lâu dài.

 

Tại Việt Nam, những sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý lâu dài hay cấp tốc đều nhận được sự quan tâm lớn của cánh mày râu. Rất nhiều sản phẩm sinh lý có thể mang đến tác động hiệu quả cho quý ông như những giá trị mà Kichmen đã và đang có. Tuy nhiên, lý do khiến Kichmen 1h trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng hàng đầu của cánh mày râu là nhờ sở hữu những ưu điểm là:

  • Sản phẩm thuộc Trí Lực Pharma, một đơn vị dược phẩm nằm trong hệ sinh thái e-Health Care. Đây là một trong những cái tên nổi bật tại thị trường dược phẩm Việt Nam, nhận được sự tin tưởng lớn từ người tiêu dùng nhờ các sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả tác dụng.
  • Sản phẩm đã thông qua kiểm định chất lượng của Bộ Y tế và Cục VSATTP, đồng thời đạt chuẩn FDA của Hoa Kỳ nên các quý ông có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.
  • Viên uống Kichmen 1h được bào chế từ các thành phần tự nhiên, giàu dược tính, an toàn với đại đa số quý ông cần cải thiện các vấn đề sinh lý.
  • Sản phẩm được nghiên cứu trên cơ địa, trạng thái cơ thể của nam giới Việt nên có tính phù hợp cao hơn so với các sản phẩm ngoại nhập.
  • Hiệu quả tác dụng nhanh chỉ sau 60 phút sử dụng, đảm bảo kéo dài thời gian mà không gây suy nhược cơ thể, mất sức hay các vấn đề sức khỏe khác ở nam giới.

Xem thêm : thuốc tăng cường sinh lý nam nhiều người tin dùng

Cách dùng viên uống Kichmen 1h hiệu quả, an toàn

Kichmen 1h được bào chế dưới dạng viên con nhộng và sử dụng bằng đường uống. Thuốc chữa yếu sinh lý này được uống với nước lọc, không được uống với rượu bia, nước ngọt và tuyệt đối không được nhai thuốc khi uống.

Tham khảo liều dùng thuốc Kichmen 1h như sau:

  • Nam giới sử dụng 2 viên mỗi ngày, uống hết trong 1 lần.
  • Uống trước khi đi ngủ hoặc trước khi quan hệ tình dục từ 2 đến 5 tiếng.

Có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để thay đổi liều dùng phù hợp với tình trạng của bản thân.

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định khi dùng viên uống Kichmen 1h

Kichmen 1h được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Nam giới trên 18 tuổi và đang gặp các vấn đề về sinh lý.
  • Nam giới bị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.
  • Thuốc được dùng cho người bị xuất tinh sớm, hiếm muộn.
  • Những người muốn tăng kích thước dương vật và có dấu hiệu mãn dục sớm cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Bên cạnh đó, thuốc chống chỉ định với các trường hợp sau:

  • Không được sử dụng sản phẩm cho phụ nữ và nam giới dưới 18 tuổi.
  • Nam giới bị mắc các bệnh lý về gan, thận, tim mạch… cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng Kichmen 1h

Để sử dụng Kichmen 1h một cách tốt nhất, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Không nên sử dụng thuốc quá 2 viên mỗi ngày vì có thể khiến tình trạng rối loạn sinh lý trầm trọng hơn.
  • Sau khi uống thuốc, nếu nam giới muốn ngừng cương cứng có thể uống nhiều nước để điều chỉnh.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế các thuốc đặc trị điều trị bệnh. Chính vì thế, người bệnh cần đến bệnh viện để được kiểm tra một cách chính xác nhất.
  • Trước khi sử dụng Kichmen 1h cần hỏi ý kiến của bác sĩ.
  • Trong quá trình dùng thuốc, nếu gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn, hoặc thuốc không có tác dụng, thậm chí khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn…, người bệnh cần dừng sử dụng thuốc và đến khám bác sĩ.
  • Người bệnh cần có chế độ ăn uống khoa học, điều độ, tránh dùng rượu bia và hút thuốc lá. Tăng cường luyện tập thể thao, bài tập hỗ trợ chữa yếu sinh lý là cách cải thiện sinh lý nam giới rất tốt.
  • Nam giới cần quan hệ tình dục lành mạnh và an toàn.

Cách phân biệt viên uống Kichmen 1h thật – giả cực đơn giản

Để chắc chắn mua được viên uống Kichmen 1h chính hãng, chuẩn chất lượng, khách hàng có thể dựa vào những dấu hiệu nhận biết cơ bản là:

Hình thức in ấn: Kichmen 1h có hộp giấy đựng, màu sắc xanh dương đậm là chủ đạo, hình ảnh chú ngựa bốc lửa nổi bật. Trên bao bì sản phẩm có đầy đủ thông tin về thương hiệu, thành phần, cách sử dụng. Hộp được niêm phong bằng một lớp bọc chắc chắn bên ngoài, khoét miệng tròn phía trên. Trong khi đó, với hàng giả, hình thức in ấn có phần cẩu thả, mờ nhòe và kém bắt mắt hơn.

kichmen 1h
Bao bì in ấn sắc nét, thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm

Tem nhãn: Trên mỗi hộp Kichmen 1h chính hãng đều được dán tem niêm phong và tem chống hàng giả. Tem niêm phong được dán ngay nắp hộp, trong khi tem chống hàng giả được dán ngay ngắn phía trên đầu. Tuy nhiên, với thủ đoạn tinh vi của nhiều cơ sở làm hàng nhái, bạn cần kết hợp thêm với những dấu hiệu nhận diện khác để đưa ra đánh giá khách quan nhất.

kichmen 1h
Sản phẩm chính hãng được dán đầy đủ tem mác

Check mã vạch sản phẩm: Mặt sau hộp Kichmen 1h đều có dãy mã vạch độc nhất cho từng sản phẩm. Thông qua iCheck hoặc các phần mềm kiểm tra mã vạch khác, bạn có thể đối chiếu thông tin truy xuất với thông tin trên bao bì, từ đó biết được sản phẩm mua có phải hàng chuẩn hay không.

kichmen 1h
Sử dụng iCheck giúp tuy xuất thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về viên uống Kichmen 1h

Viên uống Kichmen 1h có thật sự tốt vẫn đang là câu hỏi khiến nhiều quý ông băn khoăn. Nếu còn đắn đo, e ngại, những giải đáp chi tiết dưới đây sẽ mang đến cho cánh mày râu cái nhìn khách quan và chính xác nhất.

Kichmen 1h có tốt không?

Kichmen 1h có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn sử dụng sản phẩm này. Kichmen 1h là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc chữa bệnh, đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Chính vì thế, nam giới có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra, sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên, mang lại an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng và hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như cơ địa, tình trạng bệnh, chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt của mỗi người.

Do đó, để sử dụng thuốc một cách hiệu quả, người bệnh cần kết hợp với các cách chăm sóc và điều trị khác để có kết quả tốt nhất.

kichmen 1h
Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên, mang lại an toàn cho người sử dụng

Dùng viên uống Kichmen 1h sau bao lâu thấy hiệu quả? 

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, trung bình một liệu trình sử dụng sẽ kéo dài trong 1 tháng. Với những người có khả năng hấp thụ tốt, sau 1 tháng, cơ thể sẽ có những cải thiện đáng kể về chức năng sinh lý. Trong trường hợp nam giới hấp thụ kém hơn, thời gian có thể kéo dài khoảng 1,5 đến 2 tháng. Đặc biệt, nếu dùng trước khi quan hệ 1 tiếng, các quý ông cũng có thể cảm nhận rõ rệt sự hưng phấn ở “cậu nhỏ”.

Kichmen 1h có gây tác dụng phụ không?

Được bào chế từ các loại thảo dược quý giá nên nhìn chung, viên uống Kichmen 1h an toàn với phần lớn cánh mày râu, không gây ra biểu hiện gì bất thường. Đến nay, sản phẩm vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào xảy ra tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới nên các quý ông có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Có được dùng Kichmen khi đang điều trị bệnh lý không?

Trường hợp đang sử dụng thuốc điều trị hoặc có tiền sử mắc các bệnh về gan, thận, tim mạch, quý ông nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia, tuyệt đối không tự ý sử dụng sản phẩm kết hợp với các loại thuốc đắc trị. Điều này có thể gây ra xung đột giữa các thành phẩm dược liệu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

Có nên dùng Kichmen 1h thường xuyên không?

Các chuyên gia sức khỏe không khuyến khích cánh mày râu sử dụng thường xuyên và liên tục viên uống Kichmen 1h. Theo đó, sau khi kết thúc liệu trình từ 1 đến 2 tháng, các quý ông nên dừng sử dụng để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi. Nếu tình trạng sinh lý vẫn chưa được cải thiện hoàn toàn, bạn có thể tiếp tục liệu trình mới sau khoảng 1 – 2 tháng. Trường hợp chức năng sinh lý đã ổn định, bạn có thể ngưng hoàn toàn.

Khách hàng nói gì khi sử dụng sản phẩm?

Kichmen nhanh chóng trở thành cái tên được cánh mày râu quan tâm bậc nhất trong lần đầu ra mắt thị trường. Sản phẩm nhanh chóng cho thấy sức hút của mình khi là chủ đề bàn tán trên mọi kênh truyền thông, từ các nền tảng mạng xã hội đến diễn đàn trực tuyến. Nhiều quý ông sau khi sử dụng đã để lại những phản hồi tích cực.

kichmen 1h
Nghệ sĩ Quyền Linh tin tưởng sử dụng sản phẩm

Anh Nguyễn Đình Quý (Sóc Trăng) chia sẻ: “Mình từng có thời gian trầm cảm, tự ti khi không thể làm tròn bổn phận người chồng trong chuyện chăn gối. Tình trạng “cậu nhỏ” mềm oặt trong khoảng thời gian dài khiến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt. Khi biết đến Kichmen 1h, tôi đã kiên trì sử dụng suốt gần 2 tháng dù trong lòng không quá hy vọng. Bất ngờ thay, tôi dần cảm nhận được sự hồi sinh của “cậu nhỏ”, không chỉ nhanh cương cứng mà còn cực kỳ mạnh mẽ mỗi khi tôi và vợ gần gũi. Tôi vui lắm”.

Kichmen 1h giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, Kichmen 1h được bán trên toàn quốc. Nam giới có thể dễ dàng mua được sản phẩm này tại các hiệu thuốc hoặc trên website phân phối chính thức của công ty. Người bệnh cũng có thể đặt hàng trực tiếp với đơn vị sản xuất.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm hỗ trợ sinh lý Kichmen 1h. Sản phẩm này có thể sẽ là một lựa chọn tốt cho các quý ông muốn cải thiện sinh lực với một số trường hợp nhất định. Chúc các bạn sớm lựa chọn cho mình được phương pháp tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả và có cuộc sống thăng hoa, viên mãn.

Thông tin tham khảo