Kiệt quệ vì trào ngược, nam tài xế bất ngờ thoát bệnh sau 2 tháng nhờ bài thuốc thảo dược quý

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chú Nguyễn Hoàng Nam 47 tuổi sống tại Hoàng Mai, Hà Nội bị trào ngược đeo bám nhiều năm gây ra suy giảm sức khỏe nghiêm trọng. Chú đã sử dụng rất nhiều loại thuốc khác nhau và cứ ngỡ sẽ khỏi bệnh thì đến khi kiểm tra lại bắt đầu lại có biến chứng vết trợt niêm mạch dạ dày. Tưởng như không còn cứu chữa được thế nhưng, một ngày kia, may mắn đã mỉm cười với chú khi đã thoát khỏi căn bệnh nhờ bài thuốc thảo dược quý. 

Sống chung với trào ngược dạ dày suốt 10 năm đằng đẵng chỉ vì thói quen khó bỏ

Đã từng có quãng thời gian dài chú Nguyễn Hoàng Nam “ăn không ngon, ngủ không yên” vì những cơn đau thượng vị do bệnh trào ngược. Nhớ lại lúc đó, chú Nam không bao giờ quên được những ngày tháng dòng dã sống chung với bệnh và hành trình dài để tìm ra giải pháp khỏi bệnh. 

Chú kể: “Khoảng 1 – 2 năm đầu phát hiện trào ngược, tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản là căn bệnh dạ dày bình thường nên mua thuốc tiêu hóa uống, lúc nặng quá thì ra bác sĩ gần nhà kê uống 4 – 5 liều là đỡ liền. Tôi lại tiếp tục công việc lái xe đường dài của mình.

Nhưng mà cứ được một dạo khỏe thì sau đó trào ngược lại ập tới làm tôi phải nghỉ vài ngày mà không hiểu lý do nào. Tìm hiểu trên mạng mới biết tập trung cao độ, căng thẳng stress, ăn uống ngủ nghỉ thất thường đều là những nguyên nhân gây ra bệnh. Mà đặc trưng của nghề lái xe đường dài như tôi thì làm sao tránh được. Để tỉnh táo chuyến nào tôi cũng làm vài lon tăng lực có sức lái xe hết đêm, rồi uống cà phê, hút thuốc lá thường xuyên luôn, nên cái bệnh trào ngược thì dễ đến cũng dễ đi”.

Chú Nam bị trào ngược dạ dày suốt nhiều năm liền chỉ vì những thói quen khó bỏ
Chú Nam bị trào ngược dạ dày suốt nhiều năm liền chỉ vì những thói quen khó bỏ

Chú Nam cho biết, vì đặc trưng công việc nên chú không thể bỏ những thói quen đó nên cứ đau thì uống thuốc thôi, riết rồi thành quen. Nhưng khoảng 2 năm về trước, tình trạng đau ngày một nhiều, đầy bụng, chướng bụng ợ hơi xảy ra liên tục khiến sức khỏe chú đi xuống trông thấy đến mức phải bỏ ngang công việc.

“Cứ 1 năm đổ lại thì bệnh trào ngược ngày càng nặng hơn khiến tôi chẳng làm ăn được gì cả. Dù đã cố uống mấy loại thuốc kia nhưng cũng không ăn thua nên phải từ chối nhiều đơn hàng của khách vì không thể. Lúc nào trong người tôi cũng cảm thấy rất khó chịu, buồn nôn, chán ăn, có cảm giác nóng rát ở dạ dày như thiêu đốt, còn ợ hơi, ợ chua ngày đến hàng chục lần nhất là ban đêm. Cổ họng như có vật gì đó chặn lại mà khạc mãi không ra được, nuốt cũng khó khăn”. – Chú Nam chia sẻ về bệnh trào ngược dạ dày của mình.

Kể từ ngày bệnh trở nặng, bữa cơm gia đình của chú cũng trở nên tẻ nhạt với thực đơn dành riêng cho chú chỉ gồm các loại thức ăn dễ tiêu hóa, không cay, nóng để cải thiện bệnh. Khi ấy những món ăn tanh như cua cá, trứng đều là “kẻ thù của chú Nam, dù có thèm đến mấy cũng không dám động đũa vào chỉ sợ trào ngược lại nặng thêm.

Bệnh trào ngược cứ thế hành hạ chú suốt nhiều ngày tháng, kể từ đó tới nay chú không dám nhận lái xe đường dài nữa, bỏ luôn cả rượu bia, chất kích thích không dám ăn uống gì lung tung. 

Cứ thế, chú Nam gầy đi và tiều tụy trông thấy, chú sút liền 7kg chỉ trong 1 tháng, cơ thể uể oải chẳng có sức để làm gì cả, đêm thì liên tục mất ngủ vì acid trào lên cổ họng.

Tưởng chừng đầu hàng do cơ thể kháng kháng sinh, biến chứng xuất hiện

Quá đau đớn không thể chịu được nữa, chú cùng vợ thu xếp đến bệnh viện tuyến đầu của Hà Nội để khám chữa dứt điểm một lần. Sau khi làm đủ các thủ tục xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán chú bị trào ngược ở mức độ nặng (độ B), đã xuất hiện các vệt trợt niêm mạc dài hơn 7mm chạy dọc theo ống thực quản nên mới gây ra tình trạng đau khó chịu như vậy.

Trải qua nhiều lần khám chữa, xét nghiệm nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm
Trải qua nhiều lần khám chữa, xét nghiệm nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm

Chú Nam kể tiếp: “Bác sĩ bảo tôi nếu không nhanh điều trị các vệt trợt ngày một lớn hơn có thể gây ra chảy máu dạ dày, thủng dạ dày thậm chí ung thư. Vừa lo vừa sợ, về nhà tôi bình tĩnh lại và quyết tâm tuân thủ theo phác đồ mà bác sĩ kê đơn để cái bệnh nó nhanh khỏi.

Thế nhưng mọi chuyện lại không như tôi nghĩ. Do cơ thể trước kia dùng nhiều thuốc chữa trào ngược rồi nên lần này uống mấy loại thuốc liều cao của bác sĩ tôi thấy người cứ mệt lả đi. Đến ngày thứ 3 uống thuốc thì sức cùng lực kiệt luôn. Khắp người như bị tra tấn, đầu óc choáng váng quay cuồng, đi không vững, cứ hễ ăn gì là nôn ói hết ra. Tìm hiểu kỹ mới biết đây là tình trạng kháng kháng sinh, nên dù có uống loại thuốc kháng sinh loại nào đi nữa thì bệnh cũng không khỏi mà còn phải chịu đựng tác dụng phụ”.

Chú quyết định nhưng thuốc nhưng cơn đau thì vẫn hành hạ không thôi. Nhớ lại lời dặn của bác sĩ, khả năng biến chứng khá cao, bế tắc lại càng bế tắc thêm.

Uống đủ loại thuốc Tây nhưng bệnh vẫn không đỡ hơn
Uống đủ loại thuốc Tây nhưng bệnh vẫn không đỡ hơn

Vợ tôi sau đó cùng tìm đủ các phương pháp hay từ dân gian, ai mách cũng làm theo với mong muốn cho tôi nhanh thoát bệnh để quay trở lại công việc. Nào là nghệ trộn mật ong, uống trà la mã với hoa cúc, uống nha đam, dùng lá tía tô nhưng dường như mọi giải pháp đều không mang lại hiệu quả với bệnh trào ngược đã có biến chứng của chú Nam.

Quyết tâm vượt qua trào ngược – Hạnh phúc đã trở lại với chú Nam

Giữa lúc gần như mọi lối thoát bệnh đang bị kín, sức cùng lực kiệt thì một ngày nọ ngồi tâm sự với ông bạn, chú Nam đã biết đến Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và bài thuốc thảo dược chữa trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện.

Chú kể: “Ông bạn tôi cũng bị trào ngược lâu năm mà dùng đủ thứ thuốc ngoại có, trong nước có cũng không khỏi. Sau đó con gái ông ý dẫn đến Nhất Nam Y Viện khám chữa và được kê đơn thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Nghe đâu đây là bài thuốc từ thảo dược tự nhiên gì đó, ông bạn tôi uống sau 7 ngày các triệu chứng đỡ liền, đến hết liệu trình thì đi khám tổng quát hoàn toàn hết bệnh.

Lúc đầu nghe xong tôi cũng bán tín bán nghi vì làm sau mà có loại thuốc tốt như vậy cơ chứ nên về đọc thêm tin trên mạng, review trên hội nhóm xem thế nào. Quả thực sau đó tôi hoàn toàn bị thuyết phục luôn và ngay ngày hôm sau đến khám”.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị chú Nam tin tưởng đồng hành trong suốt quãng thời gian chữa bệnh của mình
Nhất Nam Y Viện là đơn vị chú Nam tin tưởng đồng hành trong suốt quãng thời gian chữa bệnh của mình

Tại Nhất Nam Y Viện, chú Nam được TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp khám chữa, chẩn đoán và kê đơn thuốc. Bên cạnh đó, bác sĩ Vân Anh cũng lý giải nguyên nhân gây ra bệnh cùng cách điều trị thích hợp. 

Bác sĩ Vân Anh có bảo trường hợp trào ngược dạ dày của tôi phần lớn là do chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ, thường xuyên sử dụng những chất kích thích cộng thêm stress trong thời gian dài khiến cho Tỳ – Vị – Can mất cân bằng. Ba tạng này là yếu tố hình thành bệnh trào ngược cùng với tác nhân kia khiến cho Tỳ khí đi lên, Vị khí đi xuống làm xuất hiện trào ngược. Do đó, để điều trị tận gốc rễ cần phải tăng yếu tố bảo vệ, bồi bổ tỳ vị thì mới giúp cân bằng và khỏe bệnh bền vững được”.

Tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị 3 tháng với thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kết hợp với tư vấn chế độ ăn từ bác sĩ, bệnh tình của chú Nam đã có những chuyển biến tích cực hẳn lên. 

“Vài ngày đầu sử dụng cũng chưa có gì chuyển biến rõ nét lắm, vì đây là thuốc Đông y nên tôi xác định là phải điều trị dài ngày chứ không thể ngày một ngày hai được. Nhưng mà được cái sau 7 ngày thì tôi bắt đầu thấy nhẹ bụng và thoải mái hơn, cổ họng cũng thông thoáng, không còn bị mắc nghẹn nữa. Đặc biệt là về đêm hiện tượng trào ngược giảm đi khá nhiều.

Nhận thấy những chuyển biến tích cực từ khi dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, sau 1 tháng dùng thì tôi cảm thấy dễ chịu hơn nhiều, không còn phải kiêng khem như trước, ăn ngon – ngủ sâu giấc hơn. Sau 3 tháng thì các triệu chứng trào ngược hoàn toàn loại bỏ, ợ chua, ợ hơi, đau rát thượng vị cũng hết sạch, đêm đến dễ đi vào giấc mà không cần phải trở mình như trước kia.” 

Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang được chú Nam tin tưởng điều trị
Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang được chú Nam tin tưởng điều trị

Sau khi kết thúc 3 tháng, chú Nam có đi kiểm tra lại và được chẩn đoán tình trạng trào ngược đã hết, tuy nhiên các vết trợt dạ dày chỉ cải thiện 90% nên chú đã liên hệ đến hotline Nhất Nam Y Viện để đặt mua thêm 1 liệu trình nữa cho bệnh hết hẳn. 

Chú khuyên những ai đang mắc bệnh giống như chú thì hãy thử dùng Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện dùng thử biết đâu lại hợp thầy hợp thuốc từ câu chuyện của chính bản thân và trải nghiệm chữa bệnh của chính mình.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp đặc trị trào ngược dạ dày VƯỢT TRỘI – TOÀN DIỆN từ Vua Tự Đức

Theo như tìm hiểu, Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc chuyên biệt chữa trào ngược dạ dày được nghiên cứu & phục dựng từ những phương thuốc cổ của Thái Y Viện bào chế cho Vua Tự Đức.Tương truyền, dưới thời cai trị của Vua Tự Đức, đất nước xảy ra nhiều biến động khiến vị đế vương triều Nguyễn lo lắng, mất ngủ và gặp phải chứng vị quản thống (bệnh dạ dày). 

Để chữa chứng bệnh liên quan tới dạ dày của nhà vua, đội ngũ Thái Y Viện lúc bấy giờ (tiêu biểu là Ngự y Nguyễn Địch) đã ngày đêm nghiên cứu và bào chế thành công phương thuốc giúp bồi bổ Tỳ – Vị, tăng cường khí – huyết, ngăn ngừa sự sơ tiết của Can. Nhờ công hiệu của phương thuốc “bí truyền”, nhà vua đã dần ổn định lại sức khỏe, ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn. Cũng chính vì lý do này, bài thuốc được ghi chép cẩn thận để chữa bệnh cho các đời Vua tiếp theo. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Ngự y Nguyễn Địch – Bí ẩn giai thoại chữa bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang - Hội tụ tinh hoa của YHCT triều Nguyễn
Nhất Nam Bình Vị Khang – Hội tụ tinh hoa của YHCT triều Nguyễn

Nhận thấy những giá trị trong phương thuốc cổ tiến Vua Tự Đức, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành của Nhất Nam Y Viện đã có nhiều chuyến công tác tại Huế để tìm lại các tư liệu về bài thuốc “mật truyền” xưa. Không phụ những mong đợi, đội ngũ chuyên gia đã tìm thấy tư liệu còn sót lại trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật Ký. Đây là cuốn “bảo vật” ghi chép chi tiết những phương thuốc quý cùng nhật ký khám chữa bệnh cho Vua Chúa triều Nguyễn.

Đồng thời, đoàn chuyên gia cũng có cơ hội gặp gỡ Mệ Dinh – cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn và lương y Thích Tuệ Tâm – người có công gìn giữ các bài thuốc trong Thái Y Viện. Nhờ tài liệu cổ cùng những thông tin quý giá, bác sĩ Vân Anh đã phục dựng và hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày nói chung và trào ngược dạ dày nói riêng. Bài thuốc này đem lại hiệu quả vượt trội nhờ vào sự kết hợp giữa YHCT cùng y lý của YHHĐ.

Bài thuốc được nghiên cứu bởi đơn vị YHCT đầu ngành
Bài thuốc được nghiên cứu bởi đơn vị YHCT đầu ngành

Sở dĩ, Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả điều trị trào ngược dạ dày cao và toàn diện chính nhờ vào việc vận dụng khéo léo những vị thuốc tự nhiên theo TỶ LỆ VÀNG cùng những ưu điểm nổi bật sau:

CƠ CHẾ 3 TÁC ĐỘNG ĐIỀU TRỊ TRÀO NGƯỢC TOÀN DIỆN, TỐI ƯU

Để vừa loại bỏ được căn nguyên, vừa chấm dứt các triệu chứng khó chịu do trào ngược dạ dày gây ra, Nhất Nam Bình Vị Khang nhất nhất tuân thủ cơ chế 3 TÁC ĐỘNG. Cơ chế này sẽ được đảm bảo nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn của bộ 3 bài thuốc nhỏ gồm: 

  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Có tác dụng tiêu viêm, điều hòa bài tiết dịch vị và phục hồi niêm mạc dạ dày. Từ đó, làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như: Ợ chua, ợ nóng, đau rát thượng vị, cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Cao Nhất Nam Bình Vị: Có tác dụng ổn định nhu động dạ dày ruột, ngăn hiện tượng trào ngược, hỗ trợ tăng cường vị khí và sức đề kháng cho “bộ máy” tiêu hóa. Nhờ đó, chức năng dạ dày trở về trạng thái cân bằng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát trào ngược, đồng thời cho hiệu quả tối ưu – bền vững.
  • Nhất Nam Giải Độc: Có tác dụng thanh nhiệt – giải độc, tiêu viêm, điều trị viêm cấp tính, mãn tính tại niêm mạc dạ dày. Nhờ đó, vết loét trên niêm mạc dạ dày được chữa lành nhanh chóng, bệnh nhân dần ổn định sức khỏe.
“Bộ 3” bài thuốc giúp “khắc chế” trào ngược dạ dày
“Bộ 3” bài thuốc giúp “khắc chế” trào ngược dạ dày

Các bài thuốc nhỏ này sẽ đi sâu cơ thể và tác động theo 3 mục tiêu là: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Điều trị dự phòng.Tùy thuộc vào bệnh cảnh của từng người mà các vị thuốc sẽ được bác sĩ gia giảm linh hoạt nhằm mang đến hiệu quả trị bệnh tối ưu nhất.

THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ – CHẤT LƯỢNG CAO

Hơn 30 vị thuốc thành phần trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều là những thảo dược tự nhiên sạch từ các vườn chuyên canh dược liệu của đơn vị. Sau quá trình chăm sóc thu hái, các chuyên gia sẽ kết hợp theo TỶ LỆ hoàn chỉnh để tăng hiệu quả. Nhờ vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì bài thuốc đạt được cả 3 yếu tố: AN TOÀN, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC.

CHI TIẾT: Dược liệu SẠCH – CHUẨN là yếu tố “TIÊN QUYẾT” giúp Nhất Nam Bình Vị Khang “thăng hạng”

Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng nguồn dược liệu SẠCH - CHUẨN
Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng nguồn dược liệu SẠCH – CHUẨN

Mặt khác, đối với trường hợp trào ngược dạ dày, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ ưu tiên sử dụng nhiều nhóm thảo dược có tác dụng kiện Tỳ, hòa Vị, giảm axit và tăng sinh dịch nhầy để bảo vệ niêm mạc dạ dày…. Cụ thể như:

  • Nhóm thảo dược kiện Tỳ, giáng Khí, sơ can như: Xuyên khung, Trần bì, Chỉ xác… Nhờ công dụng hữu hiệu của nhóm dược liệu này, bệnh nhân sẽ giảm hẳn các triệu chứng của trào ngược dạ dày như: Ợ hơi, ợ chua, đắng miệng, chướng bụng…
  • Nhóm thảo dược giúp điều hòa Khí, bồi bổ Tỳ – Vị như: Chỉ thực, Hương phụ, Lá khôi… Các vị thuốc này giúp tiêu viêm, kích thích quá trình tiêu hóa, chữa lành những tổn thương tại niêm mạc dạ dày. Vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn, chứng trào ngược, ợ hơi, đau bụng âm ỉ…. ở người bệnh sẽ bị tiêu trừ hoàn toàn.
Thành phần thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang
  • Nhóm thảo dược giúp điều tiết dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày – thực quản như: Ô tặc cốt, Bạch truật, Hoài sơn… Nhờ những thành phần đặc hiệu này, bệnh nhân sẽ sớm chấm dứt các triệu chứng như: Nóng, rát, đau vùng thượng vị dạ dày…
  • Nhóm thảo dược kháng viêm, giảm đau như: Cam thảo, Mộc hương, Bồ công anh… Nhờ những vị thuốc này, bệnh nhân sẽ nhanh chóng “cắt” các cơn đau dạ dày, giảm tối đa biến chứng gây viêm loét dạ dày – thực quản.

Đặc biệt, thành phần thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang đã được Viện TradiMec kiểm thử độc tính – dược tính. Sở Y Tế Hà Nội cũng đã “vào cuộc” đánh giá chất lượng các thảo dược. Vì thế, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đảm bảo AN TOÀN với mọi đối tượng người bệnh, kể cả trẻ em, phụ nữ sau sinh,…. cũng có thể yên tâm dùng thuốc.

>>> Mẹ “bỉm sữa” khỏi hẳn trào ngược dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

 

Nhờ hiệu quả VƯỢT TRỘI của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cùng sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, Nhất Nam Y Viện vinh dự được nhận giải thưởng “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”. Đây là giải thưởng cao quý nhằm vinh danh những thương hiệu Việt uy tín, chất lượng trên khắp cả nước. Click TẠI ĐÂY để xem thêm.

Hiện tại, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không bày bán tại các cửa hàng – quầy thuốc trên toàn quốc. Vì thế, người bệnh nên tới Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ thăm khám, kê đơn thuốc phù hợp với bệnh trạng. Hãy liên hệ với chuyên gia ngay để được tư vấn miễn phí:

NHẤT NAM Y VIỆN

Bình luận (37)

  1. Trần phương dương says: Trả lời


    Đọc bài chia sẻ của chú Nam mà toát mồ hôi hột vì sợ hãi thay chú, cũng may là biết về thuốc nhất nam bình vị khang mua về uống giờ đã khỏi, chứ không là bị hành hạ suốt do bệnh trào ngược dạ dày này. Mình cũng thấy hình ảnh đau đớn và khó chịu của mình qua bài viết của chú, cũng buồn nôn, ợ hơi, đau rát vùng thượng vị, ăn uống không ngon, bỏ ăn… chắc cũng phải đến nhất nam y viện khám để mua thuốc bình vị khang này về uống chứ chịu không nổi rồi. Không biết ở đây có bạn nào đã dùng thuốc này rồi không, hiệu quả có như chú Nam chia sẻ không?

    1. Lê Minh says: Trả lời


      Tôi cũng là người dùng thuốc nhất nam bình vị khang rồi. Nếu đánh giá thuốc thì chỉ có một từ là TỐT. Từ khi uống thuốc đến nay bụng dạ tôi không còn đầy nữa, ăn uống tiêu hóa tốt, không còn buồn nôn hay gì nữa.

      1. Quang Điền says:


        Đến nhất nam y viện khám ngay và luôn để tậu ngay thuốc nhất nam bình vị khang về uống đi. Thuốc này cũng đã chữa khỏi trào ngược dạ dày cho em đấy, trước em cũng dùng đủ vị thuốc từ tây, nam, kể cả thuốc ngoại vẫn không khỏi được bệnh cứ lai rai, ăn uống không được. Vậy mà sau thời gian dùng thuốc đông y, dùng nhất nam bình vị khang là trị được trào ngược đến nay cũng 8 tháng rồi, giờ ăn uống ngon lành, bụng dạ dễ chịu chứ không khó chịu như trước

      2. Đỗ Tâm An says:


        Đọc chia sẻ mà sợ quá, trước giờ chỉ nghĩ trào ngược dạ dày là bệnh vặt, ai dè trào ngược dạ dày nếu không chữa đúng cách sẽ bị vệt trợt niêm mạc dài hơn 7mm chạy dọc theo ống thực quản, rồi còn nguy cơ chảy máu dạ dày, thủng dạ dày rồi ưng thư nữa cơ. Tớ thì mới bị trào ngược dạ dày khoảng vài tháng nay thôi, không biết dùng thuốc nhất nam bình vị khang này như nào vì tớ thấy ở bài có nhiều loại thuốc nhất nam quá

      3. Luân says:


        Đúng là trào ngược dạ dày không chủ quan được, bụng dạ khó chịu, đã vậy rất dễ bị hôi miệng nữa. Riêng về cách dùng thuốc nhất nam bình vị khang này thì đại khái sẽ dùng cả 3 loại thuốc như ở bài giới thiệu đấy, bao gồm nhất nam bình vị – trào ngược dạ dày, nhất nam giải độc hoàn, nhất nam bình vị hoàn. Uống là uổng đủ cả mới có tác dụng tốt nhất được

      4. Quang Linh_10987 says:


        Em cũng đang quan tâm về thuốc này, nói thật uống mấy loại quảng cáo trên tivi em chả thấy ăn thua gì hết á, nên giờ em cũng muốn chuyển sang loại thuốc này để dứt điểm

  2. Lê Dương says: Trả lời


    Mỗi lần mình ăn đồ chiên rán hay ăn quá no, ăn đồ cay nóng vào vào là bụng đầy, cảm giác như thức ăn ở ngực chưa xuống đấy, ợ chua và ợ hơi nữa. Mỗi lần bị trào ngược dạ dày mình thường ra tiệm thuốc tây bảo chị dược sĩ bán thuốc liều cho uống, uống tầm 2 liều là ổn nhưng dạo này mình uống thuốc ở tiệm thuốc tây không có tác dụng nữa, có phải là mình bị kháng kháng sinh như chú Nam rồi không?

    1. Trần Lê Diễm says: Trả lời


      Có thể lắm bác, thuốc ở quầy thuốc tây chỉ toàn là kháng sinh thôi, dùng nhiều là bị kháng thuốc mất tác dụng đấy. Tốt nhất bác nên dùng thuốc đông y là nhất nam bình vị khang đi, thuốc này chữa trào ngược dạ dày mà không cần dùng đến kháng sinh gì cả.

    2. Vĩnh says: Trả lời


      Mình cũng vote cho bác lá phiếu dùng thuốc nhất nam bình vị khang đi chứ dùng kháng sinh không chữa được bệnh trào ngược dạ dày đâu, ngược lại thuốc nhất nam bình vị khang với cơ chế 3 tác động vừa giảm triệu chứng bệnh nhanh, vừa điều trị và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả lắm đấy.

      1. Đỗ Hoàng lan says:


        Là một người đã dùng thuốc tây điều trị bệnh trào ngược dạ dày nhiều năm, cũng đã thay đổi rất nhiều loại thuốc nhưng thực sự không thấy hiệu quả gì hết cả. Nhưng sau khi chán thuốc tây chuyển sang dùng thuốc nhất nam bình vị khang là tình trạng trào ngược dạ dày không còn nữa, bụng không còn chướng, không còn ợ hơi, không còn đau vùng thương vị… Tình trạng này duy trì được hơn năm rồi đấy, mừng ghê. Có thể tham khảo thêm feeback ở bài này https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

      2. Trần Bình says:


        Chị Lan dùng thuốc nhất nam bình vị khang 1 đợt duy nhất hay dùng nhiều đợt

      3. Đỗ Hoàng lan says:


        Em dùng 1 đợt thôi bạn ơi nhưng đợt uống đấy kéo dài 2 tháng lận. Thuốc đông y tuy có uống lâu hơn thuốc tây chút nhưng đổi lại là hiệu quả lâu dài

      4. Lê Thiện_LIUY says:


        Sao e đọc trong bài chia sẻ chú Nam là pải uog 3 tháng thuốc bình vị khang này mới khỏi trào ngược dạ dày nhỉ? Thế có ng nào dùng thuốc 4, 5 hay 6 thag k?

      5. Hoàng Thơ says:


        Không đâu, liệu trình điều trị trào ngược dạ dày từ 2-3 tháng thôi bạn ơi

  3. Trần Vĩnh Nghị says: Trả lời


    Bụng tôi hơi yếu nên không biết dùng thuốc bình vị khang này có bị đau bụng đau dạ hay tiêu chảy, táo bón… gì không?

    1. Thái Xuân says: Trả lời


      Tôi cũng đã dùng thuốc này rồi, quả thực thuốc an toàn, không tác dụng phụ gì cả. Từ khi uống thuốc đến khi hết liệu trình tôi thấy bụng tốt hơn trước nhiều ấy, lúc dùng thuốc cũng không có sao hết

    2. Lê Đằng says: Trả lời


      Tôi dùng thuốc nhất nam bình vị khang này rồi, thuốc này không tác dụng phụ gì đâu vì thành phần toàn thảo dược sạch thôi

    3. Quân Điền says: Trả lời


      thuốc lành tính lắm, mình thuộc dạng cơ địa dễ mẩn cảm mà dùng thuốc này không bị gì cả. Lăn tăn điều gì thì bạn đọc thêm bài này hoặc gọi điện hẳn cho bác sĩ ấy https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html

    4. Thái Bằng Huy says: Trả lời


      Không có tác dụng phụ thì yên tâm rồi nhưng tôi vẫn băn khoăn là trong quá trình dùng thuốc có tình trạng công thuốc không nhỉ. Trước nghe giới thiệu trên fb của bà bạn về thuốc trị trào ngược dạ dày hay, tôi mua về uống ai dè đau vùng thượng vị nhiều hơn, bụng đau âm ỉ… hỏi ra bảo đang công thuốc nên vậy nhưng tôi sợ quá ngừng luôn.

      1. Quyên_UHY says:


        Thuốc đ/trị nên đến các cs u.tín để khám rồi mua chứ mua trên mạng uog nguy hiểm lắm. Còn về phần thuốc nhất nam bình vị khang này thì k bị công thuốc hay j đâu b, cứ a/tâm dug đi.

  4. Lê Uyên says: Trả lời


    Mình theo dõi cả đoạn cmt của các bác trên, nghe bảo thuốc nhất nam bình vị khang phải khám bác sĩ mới bán thuốc cho hả. Giờ tình hình dịch bệnh căng thẳng vậy đến khám trực tiếp sợ dính chưởng F0 quá, có cách nào ngồi nhà vẫn mua được thuốc này không

    1. Hằng Mai says: Trả lời


      Nếu sợ dính F0 hay đơn giản là đi xa vất vả thì chỉ cần ngồi nhà bấm điện thoại quay số này 0928421102 yêu cầu khám bệnh trào ngược dạ dày qua điện thoại là được. Bác sĩ sẽ tiếp nhận cuộc gọi và khám, sau khi khám nắm tình hình trào ngược nặng nhẹ ra sao sẽ ra đơn thuốc nhất nam bình vị khang phù hợp, sau đó gửi thuốc về tận nhà cho bạn

      1. Lê Thủ Điền says:


        Gửi thuốc qua bưu điện hay gửi xe nhỉ, nếu gửi xe thì tôi không mua được vì chỗ tôi chả có xe nào từ hà nội về cả

      2. Quang Tuấn says:


        Gửi bưu điện nhé, giờ mạng lưới bưu cục của các hãng chuyển phát nhanh phủ sóng toàn quốc mà cần gì gửi xe vất vả như xưa chú ơi. Chú cứ khám và ngồi nhà, sẽ có nhân viên bưu cục ship thuốc tận giường cho chú.

      3. Thành says:


        Gửi xe hay bưu điện tôi không quan tâm, chỉ cần thuốc đến tay là được. Nhưng cái tôi quan tâm là liệu khám qua điện thoại thì hiệu quả được đảm bảo không hay kiểu giao thuốc rồi không còn trách nhiệm với bệnh nhân nữa.

      4. Tôn Hoa Nữ says:


        Khám tr.tiếp hay khám qua đt thì quá trình b dùg thuốc nhất nam bình vị khang này đều được b.sĩ đ.trị theo dõi tìh hìh bệnh bằng cách gọi đt hoặc nhắn tin zalo nhé. Vì khi khám b/sĩ sẽ cho b số đt cầm tay để kết bạn zalo đấy.

      5. Trần Liên_0856 says:


        T khám qua đt đây này, cứ 1-2 tuần là bs gọi đt hỏi thăm tih hih bệnh trào ngược dạ dày như nào rồi. Có j t k rõ cũng nhắn tin hoặc đt hỏi là bs trả lời ngay. Nhờ có kiểm soát chặt chẽ mà uốg hết thuốc bs vân anh kê là k còn trào ngược dạ dày lun rồi

  5. Minh Khôi says: Trả lời


    Qua tìm hiểu gu gồ đọc riview các kiểu rồi nghe nhiều chị đồng nghiệp của em đã khám ở nhất nam y viện bảo bác sĩ vân anh là bác sĩ khám dạ dày giỏi, cho thuốc về uống là hết trào ngược dạ dày, có thật như thế không ạ?

    1. Thành Vân says: Trả lời


      Bác sĩ vân anh quả là bác sĩ chữa trào ngược giỏi đấy, tôi đã khám và uống được 2/3 thuốc bình vị khang do bác sĩ kê rồi, thấy các tình trạng như chướng bụng, khó tiêu, ợ chua… đã giảm gần như hết, bụng dạ thoải mái lắm.

      1. Quang Chiến Lê says:


        Có thể đặt lịch khám với bác sĩ vân anh không mọi người để em đặt lịch khám cho mẹ, mẹ em cũng suốt ngày than vãn vì trào ngược dạ dày

      2. Thái Công says:


        Bạn gọi vào số này (024) 8585 1102 yêu cầu đặt lịch khám với bác sĩ vân anh là được nhân viên book cho ngày giờ khám ngay và luôn

      3. Minh Hiền Nguyễn says:


        Tôi thấy nhất nam y viện có ở tp,hồ chí minh vậy bác sĩ vân anh có làm ở đây không để tôi đặt lịch nhỉ?

  6. Thành Lâm says: Trả lời


    Tôi trước giờ bị trào ngược dạ dày nên ăn uống kém, sức khỏe cũng kém không biết dùng thuốc nhất nam bình vị khang này có nặng không, có được dùng cho người có thể trạng kém như tôi không

    1. Đỗ Chiến Bình says: Trả lời


      Thuốc dug đc đấy b, k phân biệt thể trạng kém hay j đâu, thuốc này trẻ con hay bà mẹ sau sinh còn dùng còn đc mà. Ở bài review này có chia sẻ của bà mẹ sau sinh dùng thuốc này nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-binh-vi-khang-review-ve-hieu-qua-chua-trao-nguoc.html

    2. Lê Thảo Nguyên says: Trả lời


      Thế dùng thuốc có phải sắc hay nấu gì không, nếu sắc thì sắc bao nhiêu chén là được

      1. Minh Luân says:


        Thuốc không cần sắc nấu gì đâu vì được bào chế đóng gói dạng lọ nhỏ gọn dạng viên hoàn và dạng cao cô đặc nên mua về có thể uống ngay theo chỉ dẫn bác sĩ. Cụ thể là thuốc có 3 loại gồm nhất nam bình vị – đặc trị trào ngược dạ dày thuốc viên hoàn uống như uống thuốc tây, nhất nam giải độc hoàn và nhất nam bình vị hoàn là thuốc dạng cao khi uống hòa với nước sôi đánh tan ra là có thể uống.

  7. Thái says: Trả lời


    Mình bị trào ngược dạ dày kèm viêm loét HP thì dùng thuốc nhất nam bình vị khang có chữa cả hai được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *