Nữ giám đốc khỏi dị ứng thời tiết nổi mề đay hơn 15 năm nhờ phương thuốc bí truyền “tiến vua” Gia Long

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mới 34 tuổi nhưng chị Hoàng Thục Quyên – Giám đốc Tài chính của một Công ty Xuất nhập khẩu tại Hà Nội đã bị mề đay dị ứng thời tiết tới hơn 15 năm. Chị thường gặp tình trạng ngứa ngáy, nổi từng mảng lớn trên da mỗi khi thời tiết thay đổi đột ngột. Gần đây, nhờ tìm được bài thuốc nghiên cứu từ phương thuốc bí truyền “tiến vua” Gia Long, chị Quyên đã đẩy lùi được bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay, thoát khỏi nỗi ám ảnh trong suốt một thời gian dài.

Bất ngờ bị dị ứng nổi mề đay mà không biết căn nguyên do đâu

Chị Hoàng Thục Quyên bất ngờ bị dị ứng thời tiết nổi mề đay từ năm 18 tuổi, khi chị rời thành phố Lào Cai xuống Hà Nội học trường Đại học Ngoại Thương. Lúc đầu, cơ thể chị nổi những mảng lấm tấm trên da, gây ngứa, rát và về sau thì xuất hiện ngày càng nhiều, dày hơn. Chị đi khám thì được chẩn đoán mắc chứng mề đay dị ứng.

Nhớ lại khoảng thời gian bắt đầu bị dị ứng thời tiết nổi mề đay cách đây hơn 15 năm, chị Quyên cho biết: “Ngày ấy tôi đến Hà Nội vào khoảng tháng 8 dương lịch (tháng 7 âm), giữa những ngày Hà Nội nắng nóng, khó chịu nhất. Có lẽ do ở Lào Cai thời tiết dễ chịu, mát mẻ hơn, nên khi tới Hà Nội tôi hơi bị “ngợp” trước cái nóng oi bức của thủ đô.

Thế là chỉ sau 1 tháng tôi bắt đầu thấy có những biểu hiện bất thường trên da, vùng cổ bị ửng đỏ kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Lúc đó tôi nghĩ chắc do nóng trong người, chỉ cần ăn những thứ mát, thanh lọc cơ thể thì sẽ hết. Nhưng không ngờ vài ngày sau trình trạng nổi mẩn trở nên nghiêm trọng hơn. Da dày cộm lên từng mảng và lan xuống cả cánh tay. Tôi đi khám thì được chẩn đoán là dị ứng nổi mề đay, nhưng cũng chưa xác định được chính xác là dị ứng với cái gì, chỉ cho thuốc về uống, khoảng 2 tuần sau thì cũng dứt…”

Tình trạng da của chị Quyên mỗi lần bị dị ứng thời tiết nổi mề đay
Tình trạng da của chị Quyên mỗi lần bị dị ứng thời tiết nổi mề đay

Hồi đó gia đình chị Quyên cũng thuộc hàng khá giả có tiếng tại thành phố Lào Cai, cả bố và mẹ đều là doanh nhân, có cả nhà ở Hà Nội. Nhưng lúc đầu vì muốn trải nghiệm cảm giác ở ký túc xá cùng bạn bè nên chị không ở nhà riêng. Tuy nhiên, sau khi gặp tình trạng nổi mẩn, ngứa ngáy, chị đã quyết định chuyển đến nhà riêng ở theo ý bố mẹ. 

Cũng theo chị Quyên cho biết, ngày ấy chỉ là sinh viên, cứ có bệnh là đến bác sĩ lấy thuốc, chứ chị cũng không quan tâm nhiều đến việc điều trị chỗ này chỗ kia như bây giờ. Nên sau lần đầu tiên bị dị ứng nổi mề đay, chị cũng có tái phát và lại dùng theo đơn thuốc cũ. Khoảng 2 năm sau khi thấy tình trạng dị ứng chủ yếu xuất hiện vào thời tiết nắng nóng, hoặc lúc giao mùa, chị mới ngờ ngợ có lẽ mình bị dị ứng thời tiết.

“Đổ cả đồng tiền” chữa mề đay nhưng không dứt được bệnh

Cứ thế chị Quyên đã sống với căn bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay suốt 15 năm nay. Mặc dù không còn trẻ, có trong tay cả tiền tài, địa vị nhưng chị Quyên cũng chưa nghĩ tới chuyện gia đình, một phần vì bận bịu công việc, một phần cũng vì căn bệnh mề đay dị ứng dai dẳng này.

Đúng là con người ta không có ai là hoàn hảo. Nhiều người cứ nói tôi sướng, sinh ra đã “ở vạch đích”, “ngậm thìa vàng” vì sinh ra trong gia đình khá giả. Giờ lại là Giám đốc Tài chính cho công ty của gia đình nên cuộc sống cũng gọi là dư dả. Ấy vậy mà vẫn không thể chữa khỏi được căn bệnh dị ứng thời tiết đã trở thành mãn tính này.

Chắc chỉ những ai từng bị mề đay dị ứng mới hiểu cái cảm ngứa ngáy, khó chịu muốn phát điên là như thế nào. Nóng rát, bức bối, khó chịu tới nỗi tôi tưởng mình vừa lăn vào đống lửa. Càng gãi càng ngứa, càng ngứa lại càng gãi. Gãi đến mức tróc da, chảy máu mà không thể làm gì được. Sau nhiều lần gãi ngứa không kiểm soát như vậy, nhìn lại thấy làn da chằng chịt vết thâm vết sẹo như vậy tôi cảm thấy chán nản kinh khủng.

Khổ nhất là mỗi lần bị phát ban nổi cả trên cổ, trên mặt. Nhiều khi cả tuần liền tôi chỉ ở nhà, không dám ra ngoài, cũng không thể đến công ty mà chỉ làm việc, quản lý qua internet, khiến công việc cũng bị ảnh hưởng phần nào. Hoặc nhiều khi cũng không thể gặp đối tác, ký kết hợp đồng do bị mề đay tái phát…”, chị Quyên chia sẻ.

Một trong những loại thuốc chị Quyên dùng để điều trị dị ứng nổi mề đay
Một trong những loại thuốc chị Quyên dùng để điều trị dị ứng nổi mề đay

Trong suốt những năm bị dị ứng thời tiết nổi mề đay, chị Quyên cũng bỏ ra số tiền không nhỏ cho việc điều trị. Từ việc mua không biết bao nhiêu loại thuốc tây, thuốc ta, thuốc nhập ngoại, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, cải thiện miễn dịch, cho đến điều trị ở những bệnh viện hàng đầu, cao cấp nhất, nhưng vẫn không thể chấm dứt được căn bệnh này. Cứ vài tháng chị lại tái phát, và mỗi lần như thế chị thấy ám ảnh vô cùng.

Không chỉ ám ảnh vì những cơn ngứa mà còn là cảm giác mệt mỏi do dùng thuốc tây nhiều, khiến sức khỏe cũng giảm sút. Chán nản vì hao tổn không ít công sức, tiền bạc mà không chữa khỏi được căn bệnh dị ứng nổi mề đay mãn tính, nhiều lần chị Quyên cũng định buông bỏ, chấp nhận “sống chung với lũ”.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang –  Bí quyết giúp nữ Giám đốc Tài chính thoát khỏi mề đay sau hơn 10 năm dai dẳng

Khoảng giữa tháng 12/2020, chị Quyên được một người quen là bạn của mẹ giới thiệu bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay mẩn ngứa của Nhất Nam Y Viện. Vì chồng cô ấy cũng bị mề đay mãn tính, đã sử dụng bài thuốc này và thấy hiệu quả.

Qua tìm thiểu chị Quyên thấy bài thuốc này cũng khá nổi tiếng, được nghiên cứu bài bản bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, được rất nhiều người người bệnh tin dùng và để lại những phản hồi tích cực:

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Đặc biệt, khi tìm hiểu về đơn vị Nhất Nam Y Viện, chị Quyên thấy khá tò mò và ấn tượng. Bởi Nhất Nam Y Viện là đơn vị phục dựng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng được nghiên cứu dựa trên những phương thuốc bí truyền, chuyên trị mẩn ngứa cho vua Gia Long. Đặc biệt, đây cũng là bài thuốc đã được NSƯT Thanh Hiền tin dùng và chữa khỏi mề đay sau 3 tháng điều trị. Vì vậy chị đã quyết định liên hệ và đặt lịch khám. 

Chị Quyên chia sẻ: “Khi tới nơi, tôi khá ấn tượng với kiến trúc, phong cách và cơ sở vật chất ở đây. Khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, không giống những gì mình nghĩ về những phòng khám Đông y mà giống như nơi nghỉ dưỡng của vua chúa vậy đó.

Bởi không gian ở đây được bài trí và thiết kế theo kiến trúc cung đình Huế rất đẹp và sang trọng. Dịch vụ tiếp đón cũng rất tốt, hướng dẫn và tư vấn tận tình, chu đáo. Vì đã hẹn lịch trước nên tôi không phải chờ đợi mà được đưa vào phòng để gặp trực tiếp thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện…”

Tại phòng khám, chị Quyên được bác sĩ bắt mạch, quan sát tình trạng da và hỏi han kỹ lưỡng về tiền sử bệnh lý, yếu tố di truyền, quá trình bị dị ứng thời tiết nổi mề đay và quá trình điều trị trước đây. Sau khi thăm khám tỉ mỉ, chi tiết, bác sĩ nhận định tình trạng mề đay dị ứng của chị Quyên là bệnh mề đay thể phong nhiệt.

Khi phong nhiệt xâm nhập vào cơ thể, kết hợp với huyết nhiệt bên trong cơ thể, thêm chức năng phủ tạng bị rối loạn, suy giảm, nhất là ở can (gan) và phế (phổi). Các chức năng tạng phủ hoạt động kém sẽ khiến độc tố không được chuyển hóa, thanh thải qua đường bài tiết mà bị uất kết dưới da. Kết quả xuất hiện những đốm da nổi cộm, mảng đỏ và đi kèm với biểu hiện ngứa ngáy, bứt rứt.

Vì vậy, muốn điều trị dứt điểm bệnh cần tập trung loại bỏ các tác nhân gây bệnh, chống dị ứng, điều hòa chức năng ngũ tạng, sức đề kháng, hệ miễn dịch, có như vậy mới loại bỏ được cả triệu chứng lẫn căn nguyên.

Bác sĩ Lê Phương có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mề đay mẩn ngứa
Bác sĩ Lê Phương có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mề đay mẩn ngứa

Từ kết quả khám, bác sĩ Phương đã kê đơn cho tôi liệu trình thuốc nam Tiêu Ban Hoàn Bì Thang điều trị mề đay dị ứng dùng trong 3 tháng để xử lý dứt điểm bệnh. Liệu trình này một mặt tập trung vào điều trị tận căn nguyên, gốc rễ của bệnh, loại bỏ tác nhân gây bệnh, đồng thời bồi bổ cơ thể, hỗ trợ lục phủ ngũ tạng, cải thiện sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch để phòng ngừa các tác nhân gây bệnh xâm nhập trở lại.

Bên cạnh đó, trường hợp bệnh của tôi đã diễn tiến lâu năm, độc tố tích tụ trong cơ thể khá nhiều, vì vậy bác sĩ còn kê bổ sung thêm thuốc Nhất Nam Giải Độc HoànNhất Nam Bình Can. Nghe bác sĩ nói là tăng khả năng giải độc gan, thanh lọc cơ thể, đồng thời bồi bổ phủ tạng, tăng cường đề kháng, sức khỏe. Nhờ vậy hiệu quả đạt được sẽ nhanh chóng và tối ưu hơn…” chị Quyên cho biết.

Khỏi hẳn mề đay, lấy lại tự tin trong cuộc sống chỉ sau 3 tháng

Mong muốn nhanh chóng khỏi được bệnh, chị Quyên dùng thuốc theo đúng lời bác sĩ dặn. 3 ngày đầu sử dụng chị chưa thấy có khác biệt gì nên cũng hơi sốt ruột. Tuy nhiên, chị cũng kiên trì dùng vì thường thuốc Đông y sẽ tác dụng chậm hơn tây y.

Sau khoảng 12 ngày, chị nhận thấy các cơn ngứa và đau rát da đã giảm dần. Tình trạng nổi mẩn trên da không còn nhiều như trước. Dùng hết tháng thuốc đầu tiên, các triệu chứng vảy nến đã cải thiện đến 80% rồi. Vùng da bị dị ứng trước đó đã trở lại trạng thái gần như bình thường và thỉnh thoảng bị ngứa nhẹ.

Sau đó chị Quyên đến Nhất Nam Y Viện để tái khám theo lịch hẹn. Bác sĩ Phương cho biết tình trạng da của chị đã hồi phục rất tốt, giai đoạn điều trị triệu chứng như vậy là đã thành công. Liệu trình tiếp theo là bước sang giai đoạn 2 – loại bỏ căn nguyên, bồi bổ gan, thận, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa mề đay tái phát hoàn toàn.

Ở 1 tháng đầu, tôi dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang kết hợp với Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Tuy nhiên, khi bước sang tháng thứ hai, tôi không cần sử dụng cao giải độc nữa mà dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cùng với Nhất Nam Bình Can. Và sau đúng 8 tuần sử dụng thuốc tiếp theo, tôi đã chính thức được nói lời “chia tay” với căn bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay sau 15 năm dai dẳng.

Điều trị mề đay xong, tôi cảm giác cơ thể cũng khỏe mạnh hơn hẳn vì ăn ngon, ngủ tốt, da dẻ cũng nhờ thế mà hồng hào hơn. Giờ đây, tôi đã có thể tự tin, vui vẻ trở lại. Trong sinh hoạt thuận tiện hơn, tôi cũng không ngần ngại tham gia các buổi tiệc, hay lên bar cùng bạn bè. 

Đến bây giờ thì tôi không cần bận tâm xem thời tiết ra sao, lo sợ đến mùa hè như trước, vì dù trời nóng hay lạnh, tôi cũng không bị nổi mề đay nữa. Rất lâu rồi, tôi không bị tái phát lại triệu chứng mẩn ngứa da dù là nhẹ nhất. Thật sự tôi rất mừng…”, chị Quyên cho biết thêm.

Chữa khỏi mề đay giúp chị Quyên có cuộc sống vui vẻ, thoải mái và tự tin hơn
Chữa khỏi mề đay giúp chị Quyên có cuộc sống vui vẻ, thoải mái và tự tin hơn

Như vậy, sau 3 tháng kiên trì sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện, chị Quyên đã thật sự đẩy lùi được căn bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay, mà với chị đó là căn bệnh “dai như đỉa đói” và “ám ảnh” vô cùng. Cuối cùng chị cũng không quên nhắn nhủ: “Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thật sự là bài thuốc rất tốt. Đến mề đay cả chục năm như tôi còn khỏi thì chắc chắn với những người khác cũng sẽ hiệu quả. Vì vậy hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều người biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc này để những cơn ngứa do mề đay sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa…”

Trên đây là những chia sẻ của nữ Giám đốc Tài chính Hoàng Thục Quyên về kinh nghiệm chữa dị ứng thời tiết nổi mề đay của bản thân. Mề đay dị ứng lâu ngày có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Đồng thời lựa chọn phương pháp điều trị không đúng cách cũng sẽ khiến cho bệnh tái phát nghiêm trọng hơn. Vì vậy, nếu bạn cũng đang mắc phải căn bệnh này thì hãy nhanh chóng lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để xử lý bệnh một cách an toàn, hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (84)

  1. Thu Hà says: Trả lời


    Tiêu ban hoàn bì thang hiệu quả với mề đay lâu năm mãn tính không, em bị lên mề đay suốt ấy, cứ 2 3 ngày là nó lại lên chứ không phải lâu lâu mới bị lên

    1. Hạnh Trang Trần says: Trả lời


      Bạn nên xem bạn ăn uống có bị dị ứng hay thời tiết sinh hoạt nước có hợp hay không, chứ tớ vài tháng mới nổi lần mà đã ngứa không chịu nổi rồi đằng này bạn còn lên suốt.. Tớ thì có đang dùng tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện đây, thấy cũng oke, dùng mới hơn tháng cũng chưa được lâu nhưng cũng đỡ đỏ ngứa hơn trước rồi

    2. Đại Nguyễn says: Trả lời


      Bạn dùng thuốc này cũng tốt đấy, tôi bị mề đay cũng mấy năm rồi, uống tiêu ban hoàn bì vẫn hiệu quả tốt. Uống hết liệu trình lâu lắm rồi mà không thấy tái phát lại, này lần đầu tôi khỏi lâu dài như thế này. Bác sĩ cũng dặn là để ý ăn uống với thời tiết nên cũng phải để ý chút, cái mề đay là do cơ địa mình với tác động bên ngoài nên cần chú ý mà tránh.

    3. Phú Ngọc Trần says: Trả lời


      em đọc thử bài viết này này. nó nói về bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này chữa mề đay mãn tính đó https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-man-tinh.html

  2. Mạnh Hùng says: Trả lời


    Da người cứ thay đổi thời tiết ẩm ưởng là em bị nổi mảng đỏ và ngứa, đi khám ở viện thì dị ứng mề đây. Mau mấy liều thuốc tây ở đó về uống thì đỡ được gần tháng xong lại bị lại. Không biết giờ mà chuyển qua uống tiêu ban hoàn bì thang thì có hơn được gì khôn nữa

    1. Phạm Thành Vinh says: Trả lời


      Chính ra tiêu ban hoàn bì thang nay nó tác dụng tốt hơn rất nhiều so với thuốc chông dị ứng đấy. Hồi điều trị theo đơn bác sĩ bệnh viện tỉnh kê thì cũng chỉ cầm cự được dăm bữa nửa tháng, mà mỗi lần tái phát thì nó lại nổi lên rầm rộ hơn rất nhiều so với lần trước, ngứa muốn điên người luôn. Đến khi được ông bạn bày cho đến chỗ nhất nam y viện này khám rồi lấy thuốc thì tình hình cải thiện hẳn. Các mảng da phồng rộp trên người lui dần đều. Trong người cũng có cảm giác nhẹ nhàng thoải mái chứ không bứt rứt khó chịu như trước, ngủ thoải mái hơn hẳn, dễ chịu hẳn. Dùng chỉ có 1 liệu trình dừng tính ra cũng gần năm rồi đấy mà vẫn chưa thấy hiện lại dù chấm nhỏ nhất luônn

    2. Thu Trang Hoàng says: Trả lời


      Vậy có thể uống 1 lần mấy tháng đó rồi khỏi hẳn luôn được không nhở, chứ cứ 1-2 tháng lại bị rộp thế này chán lắm

    3. Nguyễn tâm says: Trả lời


      Mề đay không có chuyện chữa được khỏi hẳn hoàn toàn đâu bạn, nó chỉ là kiểm soát bệnh ở mức độ ổn định, tránh bị tái phát trong thời gian dài thôi. Tớ bị mề đay từ hồi cấp 2, giờ 27t rồi vẫn còn đây. Kinh nghiệm của tớ là cứ uống thuốc theo đúng liệu trình bác sĩ kê, như tớ thì mỗi năm tớ đều sẽ lấy 3 tháng, nhờ thế mà 2 năm rồi tớ chưa bị nổi mề đay lại lần nào luôn á. Binh thường thì uống thêm nước đậu rang, hoặc detox, mấy loại này giúp thải độc thanh lọc cơ thể cũng giúp mình mát người với tăng sức đề kháng hơn

  3. Văn Tâm says: Trả lời


    Mình ở Đồng Tháp muốn đi khám mà thấy xa quá. Có mỗi cơ sở ở Hà Nội. Sắp xếp đi lại tốn thời gian thật đó. Viện mà mở thêm vài cơ sở ở vài tỉnh thành cách nhau thì hay

    1. Duy Nam says: Trả lời


      Mình ở Huế xong tháng trước phải mua vé ra HN khám đây. thôi cố gắng sắp xếp mà đi bạn ạ, có bệnh thì mình vái tứ phương đòi hỏi làm gì. Mở nhiều ra lại sợ chất lượng không đảm bảo. Nhưng vẫn mong chút hi vọng viện mở cơ sở miền Trung đi lại cũng gần hơn

    2. Phan Hoàng Vinh says: Trả lời


      Vậy là mình phải tới đó khám trực tiếp mới mua được thuốc à. Mình có chút vấn đề nên đi lại khó khăn chút

    3. Nhật Hạ Bùi says: Trả lời


      Không bắt buộc đâu anh. Bên Nhất Nam có dịch vụ giao thuốc tận nhà cho mình đó a. Mình chụp ảnh chỗ bị mề đay lại r gửi cho bác sĩ bên Nhất Nam sẽ lên đơn thuốc rồi gửi cho mì

    4. Nhung Đặng says: Trả lời


      cố gắng đi tới tận nơi khám vẫn tốt hơn nhiều đó bạn. số điện thoại đây, bạn gọi điện bảo là cần như này như này họ sẽ sắp xếp cho bạn (024) 8585 1102 – 0928 42 1102. Link fb nữa đây, nhắn ở đây cũng được https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn Phan Hoàng Vinh!
      Rất tiếc hiện Trung tâm hiện chỉ phân phối bài thuốc này đến cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!”

  4. Thục Trinh says: Trả lời


    Liệu trình để điều trị cái mề đay trong bao lâu vậy bác sĩ, em bị cũng được 5 7 năm rồi. cũng thử vài loại thuốc nhưng chỉ đỡ được tháng là cùng

    1. Ngọc Hạnh My says: Trả lời


      Tùy chị ơi, trung bình thì là 3 tháng, nhưng nếu bị mề đay mãn tính rồi thì khả năng sẽ phải uống thêm á. Ai mà mới bị chưa uống thuốc tây nhiều thì cơ thể đỡ bị lờn thuốc, uông tiêu ban hoàn bì thang vào sẽ hấp thu và tác dụng nhanh hơn chị ạ

    2. Tài Đức says: Trả lời


      tớ cũng bị mề đay dị ứng thời tiết này khoảng 5 năm. xong sau có dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này. Một phần cũng do bệnh đã khá nặng nên sang tháng thứ 2 mới có chút hiệu quả. Nhưng từ đó là hiệu quả tốt hơn từng ngày ấy. Mấy vết nổi diện tích nhỏ dần xong mở dần. Dùng hết 3 tháng liệu trình thì chỉ kiểu còn liti lấm chấm nên dùng thêm liệu trình 2. Cũng dừng hơn nửa năm rồi mà vẫn chưa bị lại nữa. Vui thật.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn Thục Trinh!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!”

  5. Hải Yến Phạm says: Trả lời


    trong khi dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có phải kiêng dè ăn uống hay sinh hoạt như nào không vậy ạ.

    1. Phương Địa says: Trả lời


      nói không kiêng thì cũng ko đúng lắm. Mình tự nên biết hạn chế ăn ít lại mấy thực phẩm như hải sản, hay mấy đồ dầu mỡ cay nóng ấy. Nên ăn nhiều thực phẩm xanh rau củ với uống nhiều nước vào cho nó thanh lọc cơ thê

    2. Minh Oanh says: Trả lời


      Mình có đi khám thì bác sĩ có nói ko cần kiêng nhưng hạn chế đồ biển, với cay nóng thôi. Mình uống này là thuốc đông y nên cần uống đủ nước để nó kiểu tuần hoàn cơ thể đủ ấy. Uống cái đông y này lành tính nên không cần lo lắng quá đâu

  6. Đào Ngọc Hân says: Trả lời


    Anh chị nào dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này rồi cho em hỏi là thuốc này là thuốc dạng mình đun sắc hay dạng viên uống luôn thế ạ

    1. Nghĩa Trọng says: Trả lời


      hình như có cả đó bạn. Còn có cả dạng cao nấu nữa cơ. với bên Nhất Nam có dịch vụ sắc thuốc hộ nữa đó. Mình chỉ việc mang về bảo quản và dùng thôi

    2. Lê Vinh Duy says: Trả lời


      Úi giờ hiện đại thế có cả sắc thuốc hộ nữa. Nhưng sắc như vậy rồi để được lâu không vậy. Sợ chưa kịp dùng đã hỏng xong lại vứt đi

    3. Nghĩa Trọng says: Trả lời


      Cái này thì bạn yên tâm. Bác sĩ họ có tính xem uống bao nhiêu gói nhiêu ngày họ sẽ sắc đủ trong số đó thôi. Quan trọng về mình bảo quản ở tủ lạnh đúng ấy với mình uống đúng đều là được

  7. Vũ Mai says: Trả lời


    Đang mang thai có sử dụng được không vậy ạ. Chứ em đã mệt khó ngủ rồi mà mấy vết cứ nổi đỏ rồi ngứa khó chịu lắm

    1. An An says: Trả lời


      Dùng được đó bạn ạ. Mình có đưa vợ tới Nhất Nam khám thì bác sĩ bảo phụ nữ có thai hay cho con bú thì vẫn sử dụng được đó. Bác sĩ họ cũng gia giảm cho phù hợp với tình trạng của mình với kê thêm thảo dược dưỡng thai nữa. Trộm vía vợ mình sau khi sử dụng thì ngủ nghỉ thoải mái hơn hẳn trước

    2. Hạnh Trang Lê says: Trả lời


      Từ tầm mấy tháng thì dùng được vậy nhỉ. Em đang bầu tháng thứ 5 mà không dám sử dụng thuốc tây chỉ dám nên đang tìm hiểu thuốc đông y này dùng cho an tâm hơn

    3. An An says: Trả lời


      Cái này thì anh không chắc lắm nhưng hình như hôm đi khám nghe thấy từ tháng thứ 4 là dùng được rồi đó em. Lúc anh đưa vợ đi khám mua thuốc là vợ đang ở tuần đầu tháng 6 nên sử dụng thoải mái rồi.

    4. Lan Anh Nguyễn says: Trả lời


      Đây này mấy chị, vào đọc bài viết này hướng dẫn cách chữa mề đay cho phụ nữa mang thai này https://vietmecgroup.com/cach-chua-noi-me-day-khi-mang-thai-an-toan.html

  8. Lê Trâm says: Trả lời


    Tui hiểu cái cảm giác bị mề đây dị ứng do thay đổi môi trường sống lắm luôn. Trước cũng chuyển từ Lạng Sơn về Hà Nội học, thấy da có hiện tượng nổi dị ứng mà lúc đó chỉ nghĩ chắc thay đổi nguồn nước nên bị vậy thôi. Ai ngờ đâu nó theo đến tận bây giờ luôn mà càng ngày càng nặng mới chết chứ. Giờ không chỉ 1 nốt mà cả tảng, thỉnh thoảng còn lên ở cả cổ và mặt, ai đi qua mà dùng loại Tiêu ban hoàn bì rồi cho xin 1 review chân thực với. Nhân tiện mắc bệnh giống nữ giám đốc không biết xin vía lương được không nhỉ keke

    1. Lê Ngọc Tú Châu says: Trả lời


      Tớ bị mãn tính cũng lâu lâu rồi uống Tiêu ban thấy ưng cái bụng lắm. Uống sang tháng thứ 2 thì tần suất bị lên ban ít đi với không bị nặng như xưa nữa, nếu không sai là chuẩn bị hết thuốc đấy sang tuần phải đi lấy tiếp đây

    2. Hoàng Anh Thương says: Trả lời


      Nhiều người rì viu hay nên mình cũng lò mò đi tìm hiểu rồi còn đích thân trải nghiệm, công nhận bài thuốc Tiêu ban hoàn bì là 1 bài thuốc hay, mình với ông anh rể cùng đến khám, thế mà chả hiểu sao mình lại khỏi trước ông mới hay. À để link này nếu bạn cần rì viu nữa này https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

    3. Trúc Nghi De Hotel says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu ban ngoài loại thuốc uống ra có kết hợp với thuốc bôi gì không mọi người? Mình bị ban mà da cứ rộp hết cả lên ý, xong nó có lặn thì vẫn thấy vết đo đỏ, nhìn xa tưởng sẹo ý

    4. Nhất Vượng says: Trả lời


      Mấy vết sẹo cô cứ bôi nước cốt chanh hoặc lòng trắng trứng lên, hết nhanh lắm. Tình trạng mà bị nhiều quá thì cứ tắm lá tía tô hoặc trà xanh, tôi bị ban lâu năm nên khoản này có kinh nghiệm rồi

  9. Trung Anh Gaming says: Trả lời


    Đợt này mình bia bọt nhiều nên bị lên mề đay suốt, đi khám thì bác sĩ bảo bị suy giảm chức năng gan, mẹ mình thì khuyên nên khám đông y, tìm đi tìm lại cũng chỉ thấy loại Tiêu ban hoàn bì này là ổn mà không biết giá rổ thể nào với đi khám ra sao

    1. Họa Bì says: Trả lời


      Chồng em uống vào là cũng đỏ rực cả người, gan yếu nhưng lại cứ thích ra gió, đang phải tẩm bổ cho lão bằng Tiêu ban hoàn bì đây. Dùng đông y chữa trị từ bên trong thế này em mới thấy yên tâm, đúng tiền nào của nấy

    2. Chú Hai says: Trả lời


      Hình như giá thuốc mỗi người một khác hay sao ấy anh, hôm em đi khám cũng gặp mấy người đến lấy thuốc, mà hỏi thì chẳng ai giống ai. Chắc do liệu trình khác nhau đấy, ngoài Tiêu ban hoàn bì em còn được cho thêm bài thuốc giúp giải độc gan nữa, mấy anh em mình rượu bia nhiều, cần lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trung Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì. Suy giảm chức năng gan là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh mề đay mẩn ngứa. Với những thảo dược tự nhiên như thuyền thoái, tiêu bàng tử, cát cánh,… Tiêu ban hoàn bì có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên nhoài và tác động đồng thời đến nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức khỏe nên thời gian điều trị có thể kéo dài từ 2-3 tháng tùy vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Tùng Định Công says: Trả lời


    Dùng đông y trị mề đay nghe cứ sai sai, tại theo tui hiểu là thuốc đông y chữa bệnh từ bên trong với bồi bổ cơ thể chứ ai bị mề đay sẽ biết, ngứa lắm chỉ muốn có cái gì uống vào mà hết ngứa luôn thôi

    1. Trịnh Nguyễn says: Trả lời


      Ơ tôi dùng Tiêu ban hoàn bì thấy hết ngứa cũng nhanh mà nhỉ, lúc khám bsi có giải thích lộ trình điều trị là điều trị triệu chứng trước, sau đó mới đến điều trị nguyên nhân và phòng ngừa tái phát. Tôi dùng cũng gần hết 1 tháng rồi tình trạng ban lên ít hơn nên cũng yên tâm vững dạ dùng tiếp

    2. Lâm Mã Tấu says: Trả lời


      Bài thuốc tốt như thế này sao bây giờ mình mới nghe đến tên nhỉ, toàn thấy mọi người xung quanh dùng tây y với thuốc bôi để trị mề đay, chưa thấy ai dùng đông y cả

    3. Diệp Anh says: Trả lời


      Mình thấy chỗ mình nhiều người dùng loại này lắm mà nhỉ, cả trẻ con người lớn dùng được mới hay, ông anh họ mình bị dạ dày thấy cũng uống được nên chắc lành tính, ổng còn giới thiệu cho mình qua Nhất nam y viện để khám nên đang lò mò tìm hiểu về bên đơn vị này, vừa mới đọc được một bài viết chi tiết về bài thuốc này đây https://benhvienfavina.vn/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-co-tot-khong-24949.html

  11. Nguyễn Bảo Nguyên says: Trả lời


    Gấp gấp cả nhà ơi, Tiêu ban hoàn bì có dùng được cho trẻ con không nhỉ? Đợt trước cho con gái qua chỗ người quen giới thiệu để khám mề đay mà người ta cho thuốc gì uống vào còn thấy tình trạng lên ban nặng hơn, đã thế còn xuất hiện mấy vết ban trắng nữa, đang phải dùng kháng sinh cầm chừng chứ chưa biết phải làm thế nào

    1. Nam Đạt says: Trả lời


      Bạn đã cho con đi khám chưa? Chứ dùng kháng sinh cho trẻ con không tốt là thứ nhất, cũng chưa biết tình trạng làm sao mà dùng không cẩn thận rồi có khi rộp da thì sao, đắp ngay lô hội hoặc cho con tắm lá trà xanh đi

    2. Nhung Shaphire says: Trả lời


      Chị đưa con ra Nhất nam y viện mà khám, bên người ta trung tâm lớn, thuốc đảm bảo, chứ giờ thuốc trộn với dược liệu giả tràn lan. Con em đợt mới có tình trạng dị ứng em đã cho đi khám nên chỉ dùng có 1 tháng Tiêu ban hoàn bì là ổn. Đó giờ cũng chưa thấy lên lại. Lo lắng thì tìm hiểu thêm kinh nghiêm chữa cho con nhỏ đây nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    3. Minh Ngọc 97 says: Trả lời


      Con nhà em bị mề đay dai dẳng từ năm 4 tuổi đến giờ, may mà biết đến bsi Phương và bài thuốc Tiêu ban ngay từ đầu không chắc cũng chạy chữa như chị quá. Cháu đang dùng đến tháng thứ 2 và tình trạng bệnh cũng tốt lên từng ngày, nhìn con khỏe mạnh mình cũng vui

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Bảo Nguyên!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì. Bài thuốc được bào chế từ những dược liệu tự nhiên, rất thích hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Hồ Thanh Hiền says: Trả lời


      Con mắc chứng mề đay làm mình lo sốt vó, nhà mình cũng có 2 người mắc căn bệnh này mãn tính rồi nên mình biết nó hành ra sao. Chắc để đưa luôn cả 3 người qua bên này khám 1 thể đằng nào cũng phải sắc thuốc, chữa 1 lần luôn

    6. Nguyễn Đức Thanh Lam says: Trả lời


      Bên Trung tâm có dịch vụ sắc thuốc hộ rất chi là ưng luôn nhé. Lần đầu tiên thấy con bị bệnh mà chăm nhàn thế này, trước còn lo dùng đông y lích kích, giờ thì mình cứ hẹn giờ thấy chuông báo là con tự lấy thuốc ra tự uống thôi. Sang tháng cho con đi tái khám nhưng chắc 80% là khỏi rồi

  12. Lê Lê Comic says: Trả lời


    Nhà cháu ở Hòa Bình thì đi khám ở đâu ạ? Cháu thấy cô hàng xóm giới thiệu cho bà cháu loại Tiêu ban hoàn bì này. Bà cháu bị mề đay kêu ngứa suốt, bố mẹ cháu bận nên không để ý cháu nhìn cháu thương bà lắm

    1. Tuấn Hoàng says: Trả lời


      Em bảo bố mẹ có thời gian thì đưa bà qua cơ sở ở Hà Nội khám. Không thì em gọi điện đến số 024 8585 1102 bên Trung tâm sẽ có người tư vấn, à hoặc là nhắn tin fb của họ https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ về tình trạng bệnh của bà và hoàn cảnh của em xem sao ha

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Lê Comic!
      Rất tiếc hiện Trung tâm hiện chỉ có tại cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Hà Lê Vỹ Thanh says: Trả lời


    Dạo này thời tiết nóng nên mình cũng bị lên mề đay hay sao á chứ 24 cái xuân xanh rồi có bị dị ứng dị eo gì đâu. Mà lên thường xuyên nha, ngứa khủng khiếp, đi làm mà không tập trung được. Tình trạng như vậy chắc là bị mề đay rồi ha

    1. Quốc Thuận says: Trả lời


      Này chắc là mề đay cấp tính rồi, dùng kháng sinh hay thuốc bôi dập lửa thôi là không được đâu, phải đi khám xem nguyên nhân từ đâu với uống thuốc thôi bạn ơi

    2. Tui là Bô says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì trị kiểu cấp tính này cũng tốt lắm nhé, tui dùng đợt bị dị ứng giao mùa, thời gian dùng so với thuốc tây y không khác là bao, mà uống có tác dụng bồi bổ cơ thể nữa, da dẻ hồng hào ăn uống ngon hơn mà không còn bị táo nữa

    3. đào mận says: Trả lời


      tôi dùng thuốc này cho cháu mà lại thấy bị lên ban nhiều hơn là sao? hay là dị ứng với thành phần của thuốc nhỉ

    4. Sỉ lẻ Nhất Yến says: Trả lời


      Ai dùng rồi cho hỏi thuốc này bao nhiêu tiền với, uống theo thang hay như nào?

    5. Linh Thư says: Trả lời


      Tui đi khám thì hết tầm hơn 3 củ 1 tháng, mà bà chị cùng công ty thì mất đâu đấy có 2 củ rưỡi. Thấy bảo mỗi người 1 liệu trình khác nhau nên giá khác nhau. Vừa đúng lúc đọc được 1 bài tham khảo mức giá, để tui gởi cho xem https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

  14. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


    Chào bạn Đào mận!
    Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì có tác động đồng thời đến triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh, chữa trị từ bên trong. Hiện tượng lên ban nhiều hơn là khi cơ thể đang đào thải độc tố qua da, thường diễn ra ở giai đoạn đầu dùng thuốc. Sau khi cơ thể đã được loại bỏ độc tố và thích nghi với các thành phần của bài thuốc sẽ trở lại trạng thái bình thường.
    Để chắc chắn hơn về tình trạng bệnh và mức độ bệnh của bạn, mời bạn sắp xếp đến tại trung tâm Nhất Nam Y Viện để được thăm khám theo địa chỉ sau:
    Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
    Chúc bạn sớm khỏe!

  15. Nguyễn Thị Diệu Hiền says: Trả lời


    Các mẹ có kinh nghiệm hướng dẫn cho em với, em có con trai nhỏ năm nay 6 tuổi bé mắc phải mề đay do dị ứng thời tiết mà không chữa trị được khỏi hoàn toàn, đọc bài đây thì em thấy có giới thiệu loại tiêu ban hoàn bì thang, dùng cho con nhỏ có gặp vấn đề hay là tác dụng phụ gì gì không hả các mẹ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Diệu Hiền!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của trẻ em mỗi người mỗi khác nhau cho nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục sớm nhất tình trạng bệnh của trẻ.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Loan Phan says: Trả lời


      Mình đang cho con nhỏ của mình uống nè bạn, không có vấn đề gì đâu này, với trẻ còn nhỏ thì bác sĩ tiên lượng liều lượng khác, nhẹ hơn so với người lớn nên là không có tình trạng uống vào bị sốc hay sao đấy đâu. Trước mình cũng từng cho bé uống nhiều loại thuốc tây nhưng không đỡ, khi biết tới trung tâm nhất nam mình mới đưa bé sang khám, bác sĩ nói bé mắc mề đay cấp tính do dị ứng với thời tiết. Mình cho bé uống đúng cữ thuốc thì đến nay gần 2 tháng thì da bé không còn nổi mẩn sần, sưng tấy hay là ngứa ngáy như lúc mới bạo phát bệnh nữa. Bạn cứ xem cân nhắc đưa cháu đi khám sớm chứ bệnh vầy để lâu thành mạn tính thì cũng nguy hiểm lắm đó.

    3. Nhi fr Lào Cai says: Trả lời


      Chuyện là tôi muốn được trực tiếp khám chữa cùng với bác sĩ Lê Phương chuyên da liễu, không biết bác sĩ có tiếp nhận bệnh nhân đến khám ở NNYV đây không??? Mong được giải đáp/

    4. Oanh Trần says: Trả lời


      Uầy ca này cũng khó bạn ạ, bác sĩ Lê Phương nhiều người muốn đc bác khám lắm nên nếu bạn muốn khám cần đặt lịch khám trước ấy chứ không đến là khám được đâu. Bác sĩ ở bên nhất nam này đa phần đều là bác sĩ có thâm niên với chuyên môn cao lắm nên muốn gặp được bác sĩ đúng ý bạn thì phải đặt trước theo số này nè 024.8585.1102

  16. Trần Lam says: Trả lời


    Đọc bài mà cảm thán thực sự, vì chị cũng từng bỏ tiền ra để điều trị mề đay nhưng rồi đâu cũng vào đó, đi viện một năm trên dưới chục lần nhưng vẫn không có tí tiến triển nào cả, cho tới khi mà chị biết được rồi dùng loại thuốc tiêu ban hoàn bì thang của bên tt nhất nam thì mới điều trị được bệnh này đây. Nói thật như cơ duyên vậy đấy, nghĩ là chữa không được không thôi mà ai ngờ dùng gần hai tháng mấy cái lớp phồng rộp, sưng tấy đỏ với ngứa nữa giảm hẳn, không còn đeo bám chị nữa rồi, bây giờ chị đang uống tháng thuốc cuối cùng để không còn tái phát nữa. Ở đây có nhiều thông tin về thuốc này này, mọi người nếu mà quan tâm thì có thể vào đọc tham khảo thêm nhiều nhé https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    1. Phan Như says: Trả lời


      Hôm nọ cũng được đứa em giới thiệu dùng mà chưa dám dùng tại tôi còn đang mắc huyết áp cao, ngày nao cũng phải uống thuốc không được bỏ cữ nào mà lo rằng uống vừa đông vừa tây không được đây. Mề đay tôi bị mấy năm nay rồi, mua thuốc bôi cũng không hiệu quả nữa…

    2. Nguyễn Amee says: Trả lời


      Dùng 2 loại thuốc vẫn bth chị ạ, em dùng cả thuốc tây lẫn đông này, nhưng mà bs có hướng dẫn bảo uống cách cách tgian ra tí là ok, cách tầm 1 tiếng là tốt đó chị ạ, đừng uống 2 loại cùng lúc nha chị

  17. Hà Nhiên says: Trả lời


    Mình thì mình cũng không phải là quá bài xích về thuốc đông y đâu nhưng bởi vì thời gian gần đây mình xem tin tức thời sự đưa về nhiều vụ uống thuốc đông y giả dẫn tới là ngộ độc rồi nhập viện tốn thêm tiền thêm bạc, không biết là uống thuốc của bên trung tâm này có được đảm bảo không mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Nhiên!
      Lời đầu tiên, xin chân thành cảm ơn bạn đã giành sự quan tâm cho Nhất Nam Y Viện nói chung và bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang nói riêng. Mình xin phép gửi bạn một số thông tin về bài thuốc cũng như những đánh giá của các chuyên gia và những người bệnh đã từng sử dụng thuốc này bạn nhé. Mình xin khẳng định rằng bạn sẽ không bao giờ mua phải thuốc giả tại Nhất Nam Y Viện, đây là bài thuốc độc quyền của Viện nên nếu bạn mua thuốc từ một địa chỉ khác thì chắn chắn thuốc đó là thuốc giả. Thuốc chính hãng chỉ được sản xuất và phát hành bởi Nhất Nam Y Viện.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Kiều Anh says: Trả lời


      Hi, em đọc bài thấy bảo là chữa trong vòng 3 tháng thì khỏi, vậy ra là ai cũng chỉ chữa trong 3 tháng thôi hả mọi người, nặng nhẹ gì cũng đều thế ạ? Mong được giải thích

    3. Phong Lụi says: Trả lời


      Không phải đâu em, như người bị bệnh nặng thì sẽ có hướng điều trị vs thời gian điều trị cũng không giống với người bị nhẹ, cái 3 tháng đấy là cho những người bị thể nhẹ, thời gian bị bệnh không quá lâu thôi chứ nếu mắc bệnh lâu, dai dẳng thì khó chữa trong vòng sớm chiều lắm. Như anh đây chữa bệnh này 4 tháng bên trun tâm nhất nam mà mới điều trị hơn 1th thôi thấy cũng ổn áp, thấy đỡ ngứa với phồng rộp hẳn nên cũng đang vui vui này

  18. Ngọc Huyền says: Trả lời


    Mấy bồ có mẹo nào ăn uống cho chóng khỏi cái mề đay ni không bày cho tui với, dạo đây mắc bệnh này đã thế lại còn sắp tết tới nơi, rõ khổ luôn, thích ăn uống mà đồ hải sản tui còn không dám đụng vào luôn nè.

    1. Hồ Nguyễn says: Trả lời


      Đồng chí ôi, bị mày đay này không nên ăn hải sản đâu nhé, ăn vào là nó còn kích ứng nặng hơn nữa chứ không phải đùa đâu nè. Mẹ mình cũng bị mày đay nên mình chăm sóc mẹ mình biết, bạn nên ăn đồ ăn dễ tiêu, chứa nhiều chất xơ với cả giàu vitamin, mình thấy ở đây có viết kĩ với cả hướng dẫn ăn uống, bạn tham khảo thêm cũng được á https://nhatnamyvien.com/noi-me-day-kieng-gi-14182.html

    2. Hưng Phú says: Trả lời


      Trung tâm này có chi nhánh nao ở mỹ tho không vậy ạ? Em cũng muốn đến khám tận nơi có bác sĩ, không biết có được hỗ trợ không ạ, mong rep ạ/

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Hưng Phú!
        Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Mỹ Tho mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  19. Hưng Phạm says: Trả lời


    Chào mọi người, tôi bị mề đay mẫn ngứa tính đến thời điểm hiện tại cũng đã được 5 năm, tôi muốn hỏi là nếu dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này thì có khả năng hồi phục là bao nhiêu %? Có thể khỏi hẳn không hay chỉ một phần nào thôi?

    1. Tú Tú says: Trả lời


      Đúng ấy, nếu đã bỏ một khoản chi phí ra chữa thì mình cũng nên quan tâm tới chất lượng sức khỏe sau chữa trị chứ nhỉ? Thấy trung tâm cũng lớn, cũng uy tín nên biết đâu chừng chữa khỏi được luôn đấy chứ. Sợ nhất vụ hết thuốc thì nó lại tái phát thôi

    2. Nguyễn Thanh Văn says: Trả lời


      Vấn đề đó không nói trước hết đc đâu b ơi, cơ địa với thể trạng mỗi ng mỗi khác không giống nhau nên phải đi tới cho bác sĩ khám mới rõ được với cả tự thân uống thuốc tự cảm nhận được, mình cũng uống rồi và như nhiều người khác đã uống mình không có gặp tác dụng phụ gì ảnh hưởng đến sức khỏe, có ban đầu mới uống mình gặp hiện tượng công thuốc nhưng qua ba bốn hôm là không còn nữa, trở về bình thường.

  20. Đồng Thy says: Trả lời


    Vãi chưởng tôi, tôi bị mề đay ngứa kinh khủng với tôi cũng biết rõ là kiêng kị gãi lắm nhưng mà không thể không gãi, nó ngứa khiếp luôn đấy chứ, giờ này lớp mới chồng lên lớp cũ, gãi mãi mà thành sẹo lồi lõm cả ra luôn đây @@, tôi nhìn mà nản

    1. Nguyễn Thị Trúc says: Trả lời


      Mình cũng vậy nhưng mà mình không dám gãi mạnh sợ chảy máu rồi nhiễm trùng này kia nữa thì căng hơn đấy, biết là ngứa lắm nhưng cố gắng, xoa nhè nhẹ thôi cho lành bạn ơi

    2. Lê Ngọc Thúy Ngân says: Trả lời


      Thấy bảo mề đay không được tắm mọi người, tui không biết là có nên tắm không tại theo trí nhớ của tui là mẹ dặn không tắm, giờ cũng sợ gọi về mẹ lo nên tui cũng không dám gọi hỏi nên lên mạng hỏi đây, không biết làm sao nữa

    3. Lullamie says: Trả lời


      Nếu mà ngứa quá thì bạn có thể tham khảo mấy mẹo trên gg thử, mình thấy cách đắp khăn ướt, khăn gạc lạnh với cả uống thêm chút trà thảo dược cũng hay lắm đó, bạn cứ áp dụng thử xem coi như nào rồi mà không đỡ thì tìm cách khác chữa

    4. Noy Nhõ says: Trả lời


      À mề đay này không có kị tắm đâu bạn ơi mà có cái mình cần chú ý là tắm nhanh, đừng ngâm mình hay gì, chỉ cần nước tắm âm ấm là okila nha,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *