Phác đồ chữa ho ĐỘT PHÁ bằng bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị ho kéo dài luôn là thách thức lớn đối với nhiều bệnh nhân, điều trị không đúng hướng dễ khiến ho ngày càng trầm trọng. Với mong muốn đem đến giải pháp điều trị triệt để cơn ho và đảm bảo an toàn cho người bệnh, các chuyên gia YHCT tại Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng và phát triển thành công phác đồ điều trị từ bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Giải pháp điều trị ho từ bài thuốc này được đánh giá là toàn diện, có nhiều đột phá. 

Nhất Nam Y Viện là đơn vị khám chữa bệnh bằng những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe đã từng được Thái y viện triều Nguyễn sử dụng trong điều trị bệnh cho vua chúa, hoàng cung.

Tiếp tục lan tỏa giá trị của y học cổ truyền trong công tác khám và điều trị bệnh cho cộng đồng, Nhất Nam Y Viện ứng dụng phác đồ điều trị ho từ bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang – thành tựu điều trị tai mũi họng được phục dựng từ các bài thuốc điều trị hô hấp từ Thái Y Viện triều Nguyễn trên cơ sở khoa học.

Phác đồ nam dược đặc trị ho dai dẳng chắt lọc tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn

Thanh Hầu Bổ Phế Thang là bài thuốc nam dược đặc trị ho được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm từ 30 phương thuốc cổ chữa bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch của triều Nguyễn như: Hương sa lục quân tử, Sinh mạch thang, Thận khí thang, Vị khai tiên (Vị quan tiễn), Lý trung gia vị,…

Đội ngũ các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nhiều lần quay trở về Huế để tìm kiếm, sưu tầm những tài liệu, thông tin về các bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ nền YHCT của Thái y viện triều Nguyễn
Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ nền YHCT của Thái y viện triều Nguyễn

Qua nhiều năm tiến hành nghiên cứu và sưu tầm, các bác sĩ nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong nguyên tắc điều trị giữa các phương thuốc chữa bệnh của các Ngự y triều Nguyễn và bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang mà bác sĩ Lê Phương từng nghiên cứu và ứng dụng trong điều trị trong nhiều năm.

Vì vậy, các chuyên gia đã tiến hành ứng dụng các tinh hoa về nguyên tắc, cơ chế, thành phần bài thuốc trị bệnh hô hấp của Thái Y Viện vào trong Thanh hầu bổ phế thang.

Bài thuốc được nghiên cứu và hoàn thiện với khoảng hơn 30 vị thảo dược, phối kết hợp theo nguyên tắc VÀNG: BỔ CHÍNH – KHU TÀ, kết hợp điều trị triệu chứng và loại bỏ căn nguyên bên trong. Từ đó, mang lại hiệu quả toàn diện, bền vững nhất.

Hoàn thiện bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ phương pháp điều trị của Ngự y triều Nguyễn
Hoàn thiện bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ phương pháp điều trị của Ngự y triều Nguyễn

Với nguyên tắc vàng, bài thuốc có khả năng xử lý ho gió, ho khan, ho đờm do các bệnh hô hấp như viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản hoặc do tà khí như phong, hàn, thấp, nhiệt.

Đặc biệt, để xử lý ho toàn diện, loại trừ cả triệu chứng, căn nguyên và ngăn ngừa tái phát, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được chia nhỏ thành phác đồ điều trị 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn xử lý một mục tiêu.

Ở từng giai đoạn, bài thuốc được gia giảm thành phần và điều chỉnh nguyên tắc cho phù hợp với từng mục tiêu. Phác đồ điều trị ho từ Thanh hầu bổ phế thang bao gồm các giai đoạn sau:

Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Giai đoạn Điều trị triệu chứng

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, ho dai dẳng luôn kèm theo các triệu chứng khó chịu khác tùy theo vùng tổn thương hoặc bệnh nền gây ho. Ngoài ho người bệnh có thể bị đau rát họng, tức ngực, nhiều đờm, sốt…

Đa phần các bài thuốc YHCT hiện nay đều tập trung điều trị căn nguyên trước nhằm thúc đẩy cơ thể tự chống lại bệnh, cải thiện dần triệu chứng. Tuy nhiên đợi đến khi thuốc xử lý được tốt căn nguyên thì cần một khoảng thời gian tương đối nên có thể xem đây là một hạn chế của thuốc YHCT hiện nay.

Người bệnh vẫn phải chịu đựng triệu chứng, đồng thời còn gặp những nỗi bất an, sinh ra tâm lý chán nản, bỏ dở thuốc khi chưa hết thời gian điều trị. Chính vì vậy, bác sĩ Lê Phương và các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược học cổ truyền đã nghiên cứu kỹ lưỡng, quyết định dành riêng một giai đoạn điều trị khi ứng dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang.

Các thảo dược được kết hợp theo nguyên tắc Sơ phong thanh nhiệt, giải độc tiết hỏa, lợi yết, tiêu thũng. Từ đó, người bệnh được cải thiện nhanh chóng các triệu chứng, giảm ho và nâng cao thể trạng cho người bệnh.

Giai đoạn này rất quan trọng vì khi thể trạng được cải thiện, bệnh nhân nhất là những đối tượng như trẻ em, người cao tuổi, người suy giảm miễn dịch sẽ có nền tảng sức khỏe tương đối giúp hấp thụ thuốc tốt hơn ở những giai đoạn điều trị chuyên sâu về căn nguyên và dự phòng.

Giai đoạn Điều trị căn nguyên

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, ho dai dẳng trong thời gian dài thường do bệnh nhân hội tụ đủ cả nguyên nhân gây bệnh bên trong cơ thể và yếu tố ngoại nhân. Yếu tố nội nhân chủ đạo gây bệnh là các tạng phủ rối loạn, bị tổn thương đặc biệt là Phế, can, thận và tỳ. Khi đó chính khí, vệ khí của cơ thể suy giảm mạnh khó chống đỡ lại các yếu tố ngoại nhân.

Những yếu tố bên ngoài cơ thể gây ho thường là các tà khí như phong, hàn, thấp, nhiệt, vi khuẩn, virus… Những yếu tố này xâm nhập sẽ khiến chính khí tiếp tục suy giảm, gây ra viêm nhiễm tại các cơ quan hô hấp như hầu họng, phế, phổi… khiến ho ngày càng nặng nề.

Vì vậy muốn điều trị ho, bệnh nhân cần xử lý toàn bộ các yếu tố gây bệnh từ trong ra ngoài. Mục tiêu này hoàn toàn được giải quyết nhờ nguyên tắc điều trị chủ đạo BỔ CHÍNH – KHU TÀ của Thanh Hầu Bổ Phế Thang:

  • BỔ CHÍNH: Bài thuốc kết hợp các thảo dược nổi bật như: Bạch truật, hoài sơn, ý dĩ, tang diệp… giúp nâng cao chức năng tạng phủ: Thanh Phế, bổ can, thận, kiện tỳ, thanh nhiệt, giải độc, điều hòa khí huyết nhờ đó vực dậy chính khí. Nhờ quá trình bổ chính, cơ chế tự chống lại các tà khí của cơ thể được kích hoạt, giúp xử lý các tác nhân gây bệnh từ môi trường.
  • KHU TÀ: Song song với khả năng khu tà tự nhiên do cơ chế Bổ chính mang lại, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang cũng sử dụng nhiều vị dược liệu như tang diệp, liên kiều, kha tử, tang ký sinh, bạch cương tàm…. có tác dụng trực tiếp khu tà theo nguyên tắc: khu phong, tán hàn, trừ thấp, kháng khuẩn, tiêu đờm, tiêu viêm, làm lành tổn thương tại hệ hô hấp.

Nhờ quá trình BỔ CHÍNH – KHU TÀ, bài thuốc chữa ho Thanh Hầu Bổ Phế Thang  giúp xử lý triệt để các căn nguyên gây bệnh, loại trừ các triệu chứng hiệu quả mà không cần xâm lấn.

Giai đoạn Điều trị dự phòng

Đặc biệt bài thuốc nam Thanh Hầu Bổ Phế Thang còn đẩy mạnh điều trị dự phòng ở giai đoạn sau cùng để nâng cao thể trạng cho người bệnh.

Ở giai đoạn này, Thanh Hầu Bổ Phế Thang được điều phối, gia giảm theo nguyên tắc BỔ CHÍNH. Bác sĩ Lê Phương cho biết:

“Các tổn thương tại đường hô hấp, phế, phổi rất dễ bị tái lại nếu sức đề kháng, chính khí của bệnh nhân không vững. Chính vì vậy chúng tôi tiếp tục kế thừa nguyên tắc điều trị dự phòng của Thanh Hầu Bổ Phế Thang là Bổ chính để xử lý hiệu quả vấn đề tái phát.

Chúng tôi tập trung vào bồi bổ các tạng phủ và sử tăng cường các dược liệu có khả năng nâng cao miễn dịch và sức đề kháng như Phật thủ, Cam thảo, Bách bộ, Kim ngân, Liên kiều, thục địa, kỷ tử, ngũ vị tử….

Khi cơ thể đã được điều dưỡng ở trạng thái tốt nhất, bệnh nhân sẽ có nội lực để tự bảo vệ mình khỏi tác nhân gây bệnh. Nhờ đó nguy cơ gây bệnh được loại trừ triệt để.”

Nhờ việc phát huy nguyên tắc điều trị Bổ chính – khu tà một cách linh hoạt, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang sẽ người bệnh giúp xử lý tốt từ triệu chứng đến căn nguyên gây ho. Đồng thời, cơ thể có nội lực, phòng chống tốt các tác nhân gây hại ngoài môi trường, phòng ngừa bệnh sau điều trị hiệu quả.

Ưu điểm của phác đồ chữa ho bằng bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Không chỉ là giải pháp điều trị ho toàn diện, phác đồ điều trị ho từ Thanh hầu bổ phế thang còn được đánh giá tích cực bởi độ an toàn cao. Độ an toàn được đảm bảo nhờ nhiều yếu tố:

Được nghiên cứu kỹ lưỡng trên cơ sở khoa học hiện đại

Phác đồ điều trị ho tại Nhất Nam Y Viện được xây dựng trên nền tảng là bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Đây là bài thuốc YHCT đặc trị ho hoàn thiện trên cơ sở khoa học hiện đại.

Thanh hầu bổ phế thang là kết quả của công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” do Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thực hiện.

Dựa trên ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn về 30 phương thuốc cổ phương chuyên điều trị bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch của Thái y viện triều Nguyễn, các bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu tác dụng dược lý, phân tích nguyên lý điều trị,… để hoàn thiện nên công thức bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang an toàn, tối ưu nhất. Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, phân tích từng thành phần thảo dược, kết hợp dược liệu theo tỉ lệ VÀNG giúp tiêu trừ độc tính của dược liệu.

Sử dụng dược liệu sinh học chất lượng cao

Chất lượng thảo dược là một trong những ưu điểm nổi trội quyết định độ an toàn của phác đồ điều trị. Hầu hết các dược liệu sử dụng trong liệu trình đều là nam dược, có nguồn gốc từ các vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Giang, Hưng Yên, Hòa Bình, Bắc Kạn,….

Thảo dược được nuôi trồng bằng phương pháp nuôi cấy mô, theo từng khu vực đã được nghiên cứu kỹ càng về điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu đảm bảo dược tính tốt nhất. Vườn dược liệu sử dụng phân hữu cơ vi sinh giúp cây thuốc không lẫn chất độc hại, vừa cung cấp dưỡng chất cho đất vừa giúp cây chống lại các mầm bệnh.

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện áp dụng công nghệ sấy hồng ngoại và sấy đối lưu giúp bảo tồn tối đa dược tính của thảo dược, tiêu diệt vi sinh, nấm mốc, không chứa hóa chất độc hại.

Thanh hầu bổ phế thang sử dụng 100% nam dược chất lượng cao đạt chuẩn GACP - WHO
Thanh hầu bổ phế thang sử dụng 100% nam dược chất lượng cao đạt chuẩn GACP – WHO

Gia giảm linh hoạt, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng

Phác đồ điều trị ho từ bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đặc biệt, phác đồ được điều chỉnh linh hoạt về thành phần và liều lượng thuốc tùy theo từng nhóm đối tượng bệnh nhân. Vì vậy, ngay cả những bệnh nhân có cơ địa nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người cao tuổi có bệnh nền,…. đều có thể sử dụng bài thuốc.

Đối với trẻ em, ngoài thành phần thuốc chủ trị, phác đồ được bổ sung thêm một số thảo dược bổ phế hoặc có vị ngọt như cam thảo,… giúp trẻ dễ uống thuốc, kích thích hệ tiêu hóa, ăn ngon ngủ ngon hơn.

Với phụ nữ mang thai từ 3 tháng trở lên, phác đồ chữa ho Nhất Nam Y Viện bổ sung thêm các thảo dược giúp an thai như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương, bạch truật, hoàng cầm…

Trường hợp phụ nữ sau sinh, phác đồ thuốc được bổ sung thêm một số thảo dược giúp lợi sữa như Thông thảo, đinh lăng, bồ công anh, đăng tâm, ý dĩ.., hoặc các vị thuốc chống táo bón như hoài sơn…

Với người cao tuổi bị ho lâu năm, có bệnh nền khác đi kèm, bác sĩ có thể tăng cường thêm vào phác đồ thuốc các vị thuốc chống suy nhược cơ thể, bổ khí huyết như đương quy, hoàng kỳ, đẳng sâm…

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về phác đồ chữa ho Thanh hầu bổ phế thang

Với những ưu điểm nổi trội và khả năng xử lý bệnh toàn diện, liệu trình điều trị ho từ bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Nhất Nam Y Viện giúp xử lý tốt ho cho nhiều bệnh nhân.

Thực tế, khi ứng dụng liệu trình ho tại Nhất Nam Y Viện, có nhiều bệnh nhân sau khi điều trị đã gửi lại những phản hồi rất tích cực.

Phản hồi của bệnh nhân điều trị ho bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của bệnh nhân điều trị ho bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Giải pháp chữa ho bằng Thanh hầu bổ phế thang từ Nhất Nam Y Viện cũng được  các chuyên gia đánh giá là phương pháp toàn diện, mang lại hiệu quả vượt trội hơn cho người bệnh. Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“Phác đồ điều trị ho từ bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện là giải pháp toàn diện, xử lý bệnh từ triệu chứng đến căn nguyên. Phác đồ điều trị ho từ Thanh hầu bổ phế thang đã giải quyết được các triệu chứng bệnh từ sớm, giúp người bệnh ổn định thể trạng, tâm lý để tiếp tục bước vào giai đoạn điều trị chuyên sâu, triệt để”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng Khoa khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao cơ chế trị bệnh toàn diện, từ gốc của Thanh hầu bổ phế thang
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao cơ chế trị bệnh toàn diện, từ gốc của Thanh hầu bổ phế thang

Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng với hiệu quả thực tế cao, phác đồ điều trị ho từ Thanh hầu bổ phế thang tại Nhất Nam Y Viện thực sự là giải pháp có nhiều ưu điểm, mang lại hiệu quả cao.

Nếu vẫn đang đau đầu vì chưa tìm được giải pháp hiệu quả trị dứt điểm ho dai dẳng, hãy liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ tư vấn về giải pháp an toàn, hiệu quả lâu bền ngay hôm nay:

Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM AMIDAN?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (131)

  1. Vũ Thu Phương says: Trả lời


    Con em mới 2 tuổi, cứ trở trời là lại húng hắng ho, không kịp đi khám là y như rằng viêm amidan rồi ho nhiều hơn, có đêm 2 mẹ con cùng mất ngủ vì bé ho miết, ọc được đờm ra thì mới yên được tí. Mà dùng cả tuần thuốc kháng sinh thì con lại sút cân, sức đề kháng lại giảm nên cứ hay bị đi bị lại nên em muốn chuyển qua thuốc đông y dùng cho con. Vậy xin hỏi các bác sĩ tình trạng này của con em có sử dụng thuốc của trung tâm được không?

    1. Phạm Linh says: Trả lời


      Sao mẹ bé không thử các phương pháp dân gian ấy, ngày xưa mỗi lần tớ ho ốm là mẹ tớ đều chưng lá hẹ đường phèn, hoặc húng chanh đường phèn, công hiệu tốt phết ấy, thế nên bé đến lớn ít khi phải dùng kháng sinh lắm

      1. Vũ Thu Phương says:


        Chắc tùy cơ địa hay do thời nay virus vi khuẩn tiến hóa hơn ấy nhỉ, chứ em cũng cho con uống nào lá hẹ chưng đường phèn, quất mật ong rồi nhưng không khả quan lắm, giờ thấy bài viết thuốc Thanh hầu bổ phế thang này nên đang muốn hỏi để cho con dùng xem sao

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tình trạng của con bạn có thể sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ. Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Ds Hà Bắc says:


        Được đó bạn ơi, thuốc Thanh hầu bổ phế thang này dùng được cho cả phụ nữ có thai và trẻ em đó. Con mình lớn hơn con bạn chút, cũng dùng thuốc đó thì trộm vía từ hồi hết thuốc thì ngoài hết ho thì còn nâng cao sức đề kháng nên không hay ốm vặt nữa. Đây, bạn thử tham khảo bài viết về đối tượng được phép dùng thuốc này https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html

  2. Văn Toán says: Trả lời


    Khiếp thật sự, mỗi cái bệnh ho thôi mà uống tận 3 tháng thuốc, bình thường tôi ra hiệu thuốc mua khoảng vài ngày, lần nặng nhất thì hơn tuần là hết ho rồi nhé. Đọc thấy bào thuốc từ thảo dược nên muốn dùng cho đỡ hại người mà uống lâu vậy thì hãi quá

    1. Lan Nga says: Trả lời


      Ôi bác này chưa bị ho mãn thì chưa hiểu nổi khổ của người khác đâu, mà có khi bác cứ dùng thuốc tây thế thì cũng chẳng mấy chốc mà bị đâu. Đọc thấy thuốc từ thảo dược an toàn cho bản thân rồi mà lại đem đi so sánh với thuốc tây là sao, tây y thì nhanh nhưng hay tái lại và hại sức khỏe, đông y lành tính hơn thì phải chấp nhận thời gian lâu hơn chút để đổi lấy sự bền vững chứ bác. Em đây chữa ho ở Nhất nam y viện năm ngoái, nói thật chứ nửa năm em cũng chịu nhưng may sao cũng chỉ gần 3 tháng là ok rồi đây

    2. Ng Th Lệ Thủy says: Trả lời


      Thực ra thuốc Thanh hầu bổ phế thang này chữa bệnh theo 3 giai đoạn là trị triệu chứng, nguyên nhân và phòng bệnh. Nên uống hết tháng đầu đã thấy gần hết hẳn ho với đau họng rồi nhưng vẫn nên kiên trì uống để sau đỡ tái phát đó mọi người. Vả lại người nào nhẹ thì bác sĩ kê đơn ít hơn, người nặng thì cứ đủ liệu trình mà dùng, như đợt mình đi khám thì có anh dùng có 2 tháng, mình bị ho dai dẳng lâu ngày nên mất hơn 3 tháng mới dừng thuốc. Được cái giờ khỏi ho mà ăn uống cũng tốt lên ấy

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng và sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời


    Bà xã tôi bị ho khan kéo dài lâu nay, chắc cũng 1 phần do công việc giáo viên phải nói nhiều nên uống thuốc mãi mà không thấy cải thiện nhiều. Đợt này không hiểu sao bả bỏ hết thuốc tây, nghe ai mách dùng thuốc nam nên mua bộ thuốc Thanh hầu gì đó về dùng. Tôi chỉ lo bả không rành lại đặt thuốc linh tinh về dùng nhỡ đâu bò lành thành bò què thì chết

    1. Hương Luna says: Trả lời


      Thuốc Thanh hầu bổ phế thang hả chú. Vợ chú đúng đấy, dùng kháng sinh thuốc tây nhiều thì có khi hại người hơn thì chuyển thuốc nam cho lành tính, mà chú đừng lo quá, thuốc này của trung tâm Nhất nam y viện đấy, bào chế từ thảo dược tự nhiên chữa ho, viêm amidan rất ok luôn. Nhiều người dùng họ phản hồi rồi đây ạ

      1. Hòa TC says:


        Ôi trung tâm Nhất nam y viện này đợt trước thấy trên tivi vtv2 suốt, toàn nằm top những trung tâm đông y lớn hiện nay. Trung tâm lớn nên cũng yên tâm hơn, chỉ không biết họ bán thuốc hay cả khám chữa bệnh nhỉ. Mình tính nghỉ 1 hôm đưa mẹ đến khám ho xem sao, quanh năm suốt tháng ho miết mà xót cả ruột

      2. Đặng Thị Ngọc Ánh says:


        Khám và chữa bệnh bằng đông y đó em. Chị đi khám được bắt mạch, hỏi bệnh, xem lưỡi theo cách khám đông y, xong xuôi thì bác sĩ phân tích và tư vấn bệnh tình thuốc thang cho. Mà bên này làm cả ngày nghỉ và chủ nhật đấy, em đặt lịch khám cuối tuần cho đỡ phải nghỉ làm

  4. Hiền Mây says: Trả lời


    Mọi người dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này chưa, sao t dùng 3 ngày nay chả giảm gì lại thấy ho nhiều hơn ấy, hoang mang quá

    1. hà linh - nghệ an says: Trả lời


      ơ hoang mang mà không hỏi bác sĩ lại lên đây hỏi dân mạng. thấy bác sĩ bên ấy nhiệt tình giải đáp mà, tôi không chữa ho mà chữa bệnh dạ dày, cứ có gì lạ là alo bác sĩ ngay, họ có chuyên môn mới giải quyết được

      1. Phan Linh says:


        Thì người ta lo lắng nên hỏi mọi người đã dùng thuốc mà, tâm lý chung là muốn biết ng khác dùng thuốc có giống mình không. Bạn trên không phải lo quá đâu, thuốc đông y thường mấy ngày đầu sẽ tăng biểu hiện rồi sau đó giảm dần thôi, như tớ thì ho tăng mất đâu 3 4 ngày rồi giảm dần. Cứ phải 10 ngày nửa tháng trở ra mới thấy công hiệu chứ vài ngày thì chỉ có đông y đểu thôi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Lý Nết says: Trả lời


    Ai hay bị ho thì nên ngâm 1 bình tỏi mật ong để dùng thường xuyên, tỏi có tính kháng sinh tự nhiên nên khá an toàn đó. Tui ho quanh năm nên không thể thiếu nó luôn

    1. Bùi Ngọc Ánh says: Trả lời


      Tỏi đã nóng rồi mà thêm mật ong thì cứ xác định là lâu dài hỏng dạ dày nhé, uống quanh năm chắc chớt. Kháng sinh thì kháng sinh, cơ mà có phải cứ ho là do nhiễm khuẩn đâu mà, còn nhiều lý do khác nữa ấy bạn. Nói chung tỏi mật ong bổ trợ vào bài thuốc thì được chứ dùng để chữa cho khỏi thì khó lắm. Như mình đây, uống mấy tháng trời chả thấy hết ho mà người cứ mụn nhiệt nổi khắp ~~

      1. Lê Trọng Hậu says:


        Các bác thích dùng thuận tự nhiên thì chuyển qua thuốc đông y. Thường các mẹo dân gian ít tác dụng vì dùng đơn lẻ, khi kết hợp đúng chuẩn theo các vị thuốc khác thì công hiệu mới cao được. Mẹ tôi chữa ho khan kéo dài ở Nhất nam y viện về khen nức nở thuốc ở đấy, sau tìm hiểu mới biết bên đấy phục dựng bài thuốc của cung đình Huế ngày xưa đấy https://nhatnamyvien.com/giai-phap-dieu-tri-tai-mui-hong-nhat-nam-y-vien-36861.html

    2. Trần Thu Trang says: Trả lời


      Thuốc cho vua chúa thì tốt khỏi bàn rồi. Chỉ là tiền khám và lấy thuốc có đắt quá không nhỉ?

      1. Lê Trọng Hậu says:


        Thuốc Thanh hầu bổ phế thang được phục dựng từ bài thuốc bí truyền của triều Nguyễn, có gia giảm để phù hợp với thể trạng bệnh nhân thời nay đó em. Không biết giờ có thay đổi gì không chứ năm ngoái anh đi khám thì giá khám 1 lần là 200k, nếu lấy thuốc luôn thì được miễn phí tiền khám nữa kia. Giá thuốc thì lại phụ thuộc vào mức độ bệnh của em nặng hay nhẹ để kê đơn, mỗi người mỗi khác không giống nhau đâu. Nói chung anh thấy thuốc ở đây đáng tiền bỏ ra, chứ như xưa đi chữa có những nơi nửa năm trời tiền bạc nhiều mà chả hết bệnh

  6. Hoàng T. Thanh says: Trả lời


    Thuốc chữa ho ở nhất nam y viện thì mình tự sắc hay trung tâm sắc cho mình vậy mọi người? Cũng muốn chữa cho hết cái bệnh ho dai dẳng kéo dài này đi mà ngại uống thuốc quá, có khó uống không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nếu cần tiện lợi, bên Trung tâm sẽ hỗ trợ bào chế dạng cao lỏng cho người bệnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đào Thị Như Luyến says: Trả lời


      Thời nay hiện đại rồi, bệnh nhân được phục vụ tất cả dịch vụ nếu cần mà. Như tui thì lấy dạng cao lỏng cho đỡ phải uống nhiều, dạng đậm đặc nên mỗi lần uống lấy 1 thìa ra pha với nước ấm, nhanh gọn sạch sẽ mà lại hiệu quả. Uống được tháng nay thấy giảm nhiều ho rồi nên đang tính đến trung tâm để tái khám lại đây nè

      1. Nhật Linh says:


        Ủa bạn gì ơi mình không lấy cả liệu trình luôn 1 lần được à, phải tái khám mới được kê thuốc tiếp à. Như tớ ở xa sắp xếp lên 1 buổi để khám và lấy thuốc luôn chứ mà tháng nào cũng lên thế thì khó quá

    3. Đào Thị Như Luyến says: Trả lời


      Nhà tui ở gần nên tui đến tái khám thôi, được thì tốt, không thì bác sĩ cũng vẫn liên hệ qua điện thoại kiểm tra đáo ứng thuốc của bệnh nhân mà. Với nếu nhà xa thế thì alo cho bên đấy người ta gửi thuốc về tận nhà cho, đi làm gì cho mệt ra, tui còn lưu số trung tâm đây nè 02485851102

  7. Hoàng thị Luyến says: Trả lời


    Có phải nhà thuốc này ở 1, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội không? Con tôi vừa đặt cho tôi thuốc chữa ho của nhà thuốc, giờ phải uống như thế nào? Uống hết thuốc thì sau có phải uống dự phòng gì nữa không?

    1. Trần Minh Hải says: Trả lời


      Đúng địa chỉ trung tâm Nhất nam y viện rồi cô. Bên này có bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa ho toàn diện đó ạ, ngày uống 2 lần. Mà con cô đặt thuốc thì sẽ có bác sĩ gọi dặn dò cách dùng thuốc mà, cô bảo con cô xem bác sĩ họ gọi chưa. Không thì cô đọc bài viết về thuốc để biết thêm thông tin nha cô https://nhatnamyvien.com/phac-do-dieu-tri-viem-hong-viem-amidan-ho-37273.html

    2. Ngọ Thu Uyên says: Trả lời


      Đơn thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa triệu chứng, nguyên nhân và cả phòng bệnh nên hết thuốc thì không phải dự phòng gì đâu cô à. Thuốc chữa căn nguyên bệnh, hồi phục từ bên trong nên trộm vía cả năm nay cháu không tái lại gì, sức khỏe cũng cải thiện khá tốt, chứ như trước kia thì thay đổi thời tiết hoặc đi bụi về là ho nổ cổ luôn ấy

  8. Phương Uyên says: Trả lời


    trong bài báo em chỉ thấy đa số chỉ điểm chữa viêm hỏng thôi không biết viêm amidan dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang có trị dứt điểm được không ạ

    1. Trà My says: Trả lời


      Bạn đọc lướt à mình thấy trong bài có ghi thuốc chữa viêm amidan, ho khàn, viêm họng mà

    2. Mai Anh says: Trả lời


      Chữa khỏi viêm họng thì mình còn tin được nhưng chữa dứt điểm amidan mình cứ thấy sao ý, vì nói thật nhiều người dùng thuốc kháng sinh cuối cùng cũng phải đi mỗ vì dùng thuốc mãi không khỏi

    3. Khánh Vy says: Trả lời


      Dùng thuốc kháng sinh chữa bệnh nhiều lúc còn không tốt đâu bạn, uống nhiều còn bị kháng thuốc ý, nghe bạn nói có vẻ bạn chưa dùng thuốc đông y bao giờ thì phải.

    4. Nguyễn Ngọc Hân says: Trả lời


      Bác nhà mình chữa khỏi amidan bằng thuốc bên nhất nam y viện nam đấy , tốt nhất bạn cứ tham khảo nhiều nơi bán thuốc đã rới mới chốt mua dùng. Mà mấy hôm trươc mình cũng lướt đc bài báo chứa khỏi viêm amidan của bên này https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-37425.html

  9. Khánh Vy says: Trả lời


    Chuyện là em có nghe bác hàng xóm giới thiệu về thuốc của trung tâm, Hiện em cứ ho dai dẳng có dùng thuốc bác sĩ kê rồi nhưng hết rồi lại tái phát. Giờ em muốn khám bên trung tậm thì như nào ạ

    1. Nguyễn Nhi says: Trả lời


      Bạn đến thẳng trung tâm mà khám ý Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi thẳng đến số điện thoại của trung tâm để hẹn gặp Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102

    2. Tô Huyền Nhi says: Trả lời


      Bác mình ở xa có gọi điện cho trung tâm đặt lịch thăm khám trước các bác sĩ bên đầu dây bên kia thực sự rất nhiệt tình và chu đáo hướng dẫn đường đi cũng như dặn dò vài điều trước khi đến trung tâm thăm theo hẹn. Khi đến thì các bác sĩ tiếp đón nhiệt tình hỏi hạn. Thực sự là mình và bác rất ưng cách chăm sóc bệnh nhân ở đây

  10. Trần Trinh says: Trả lời


    nhà em ở xa, mà giờ lên Hà Nội để mua thuốc thì chưa thu xếp được. Không biết là mua thuốc ở đây thì cần những gì không

    1. Hông Diệp says: Trả lời


      Đi mua thuốc chữa bệnh cho mình mà không thu xếp đi, tôi nghĩ là bạn ỷ lại nhà xa rồi, xắp xếp các công việc khác rồi đi khám trước, để lâu dài không tốt đâu bạn.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trinh!
      Để thuận tiện cho việc thăm khám trực tiếp, bạn có thể mang các kết quả siêu âm, xét nghiệm trước đó nếu có bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể bạn vui lòng liên hệ số hotline 02485851102 hoặc liên hệ qua fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Lê Nguyễn Hà My says: Trả lời


      Mỗi nhà mỗi cảnh mà sao bạn khắc nghiệt thế. Nói ra thì bây giờ mua thuốc dễ thôi, đặt ship là được nhưng mà vẫn nên đi khám để bác sĩ thấy được tình trạng bệnh của mình thì mới kê đúng thuốc được.

    4. Phương Thảo says: Trả lời


      Bên này bác sĩ có hỗ trợ thăm khám thông qua zalo, video hay sao á. Nếu bạn ko tiện tới thì tìm hiểu cách này rồi liên hệ trc xem sao ha

    5. Duy Phong says: Trả lời


      lúc đầu thì mình cũng không tin đâu, nhưng nghe bác sĩ bên này khám nhiệt tình nên mua về dùng mà hiệu quả thật đấy bác, Dùng hết một liệu trình tầm 3 tháng là giờ cổ họng mình khô thoáng dễ chịu như bình thường rồi. bạn tham khảo thêm về thuốc để yên tâm dùng nè https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-tri-tan-goc-viem-hong-man-tinh-36927.html

    6. Nguyễn Thanh Hương says: Trả lời


      Nghe có vẻ tin tưởng được nhỉ, chỉ là bạn có nhắc đến bác sĩ thăm khám không biết thái độ khám bệnh như nào ạ. Mình đến khám vài chỗ bác sĩ cứ khinh khỉnh chán chả muốn đi khám bệnh

    7. Dương Ninh says: Trả lời


      Mình được bác sĩ Lê Phương bên trung tâm khám, Bác đang yêu lắm ý, nói chuyện tư vấn với bệnh nhân nhỏ nhẹ nhiệt tình mà không bắt ép mua thuốc như những nơi khác đâu hoặc độn thuốc lên để tăng giá tiền, nhiều người được bác sĩ Phương khám hài lòng lắm https://www.benhviemhong.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-hong-co-tot-khong.html

    8. Phạm Gia Nhi says: Trả lời


      Bác sĩ thăm khám là một phần nhưng thuốc dùng có ổn không thì là chuyện quan trọng hơn. Tôi dùng thuốc được tuần rồi thấy tình trang rát họng với ho suy giảm hẳn đấy

  11. Mai Trúc says: Trả lời


    Tôi có dùng thuốc kháng sinh chữa viêm họng một thời gian rồi nhưng mãi chưa khỏi không biết thuốc Thanh Hầu bổ phế thang có chữa dứt điểm được hết bệnh không nữa

    1. Lê Anh says: Trả lời


      Thuốc có tác dụng lâu vậy ạ thường thuốc Tây tầm tuần là khỏi hẳn viêm họng hay ho khan rồi

    2. Đinh Cẩm Nhung says: Trả lời


      Thuốc tây hay thuốc đông y sẽ có công dụng và thời gian điều trị lâu hơn thuốc bình thường mà nhưng nó có tính ổn định cao và khi đã chữa khỏi bằng thuốc đông y thì không lo bị lại đâu.

  12. Nguyễn Minh says: Trả lời


    Thuốc Thanh hầu bổ phế thang này có tốt thật ko, ko biết nó tác dụng như nào, hiệu quả ra sao mà nhiều ngừoi có vẻ dùng hiệu quả. chả là e cũng đang tìm hiểu, muốn chắc chắn rồi mua ạ

    1. Phạm Thu Hiền says: Trả lời


      Lần trước con mình ho hay bị làm sau toàn dùng thuốc kháng sinh nhưng dạo gần đây thấy có vẻ công hiệu của thuốc giảm, thấy mọi người bảo thử dùng thuốc nam xem như thế nào thì thấy bên trung tâm này nhiều người dùng thuốc nhưng mình vãn sợ mua phải thuộc giả ý vì chưa dung thuốc nam bao giờ

    2. Thùy Linh says: Trả lời


      Bạn yên tâm thuốc bên trung tâm nha, Thuốc đã được bộ y tế cấp phép nên mới được thông hành hơn nữa rất nhiều những phản hồi tích cực sau khi dung thuốc đó. Vs lại thuốc này chỉ bán độc quyền tại Nhất nam y viện thôi, chứ ko có chỗ nào khác, nên ko lo bị thuốc giả đâu ha

    3. Quang Khải says: Trả lời


      Thật không phải phét, bác mình bị viêm amidan mãn tính đi chữa các kiểu không khỏi còn tính đi cắt rồi cơ nhưng nghe có người giới thiệu đến bài thuốc thanh hầu bỏ phế thang này nên bác minhg dùng thử vậy mà có công hiệu thật. Đến 2 tuần đầu mới thấy hiệu quả của thuốc, đến tâm 2 tháng thì bác bảo cổ họng bác đỡ xưng viêm đi hẳn dong bác mình sùng hết liệu trình là 3 tháng không ngờ là khỏi được amidan thật giờ đã 6 tháng rồi mà chưa thấy dấu hiệu tái phát. Bác mình có tìm hiểu thuốc từ bên này https://baothanhhoa.vn/y-te-suc-khoe/nhat-nam-y-vien-nghien-cuu-giai-phap-chua-v-iem-hong-viem-amidan-cua-ngu-y-trieu-nguyen/149133.htm

    4. Khánh Hân says: Trả lời


      Thấy nhiều bạn bảo dùng thuốc ổn lắm thấy bạn chia sẽ như này mình yên tâm hẳn

  13. Dương Cường says: Trả lời


    Em quan tâm sản phẩm thanh hầu bổ phế thang bên trung tâm ạ, Trung tâm có thể cho em biết giờ liên hệ để nghe tư vẫn như nào không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cường! Cảm ơn bạn đã quan tâm sản phẩm bên trung tâm, để nghe tư vấn sâu hơn từ các chuyên gia, bạn liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Phan Hải Vân says: Trả lời


    Thuốc thanh hầu bổ phê thang bên trung tâm có thành phần từ các bài thuốc giân gian quý nhỉ, có vẻ an toàn khi dùng nhưng không biết hiệu quả chữa bệnh như thế nào

    1. Mỹ Dung says: Trả lời


      Thuốc vừa có hiệu quả như một loại thuốc bỏ, tăng sức đề kháng và cũng từ những loại thuốc quý kết hợp với nhau nên hiệu quả chữa bệnh cũng rất cao đó thêm nữa thuốc còn có khả năng chữa khỏi hoàn toàn chỉ sau 2-3 tháng là gần 90 % . Có nhiều bài báo viết về thuốc bên trung tâm lắm https://nhatnamyvien.com/goc-nhin-bao-chi-ve-thanh-hau-bo-phe-thang-36941.html

    2. Thảo Vy says: Trả lời


      mình đang dùng được nửa liệu trình nè thấy có hiệu quả thật không chỉ thấy bệnh viêm họng giảm mà còn thấy khỏe với có sức sống hơn ý.

  15. Thanh Nhã Trần says: Trả lời


    Cô chú anh chị cho con hỏi, con bị sốt nhẹ, nuốt vướng và khô miệng, soi đèn thì thấy amidan có mủ , con đi bv tai mũi họng thì bsi nói bị viêm amidan cấp, ko cần nội soi dù con có yêu cầu và đưa toa thuốc (như hình). Con uống được 3-4 ngày thì ngưng vì ớn thuốc kháng sinh, soi đèn thì thấy mủ trắng còn 1-2 vết. Ngày nào con cũng tự soi đèn, nhưng hôm nay nó lại nổi mủ tiếp, sau khi ngưng thuốc kê toa 2-3 ngày . Cô chú anh chị cho con hỏi có phương pháp nào điều trị amidan mủ ko ạ? Con ko thích phun thuộc việc uống thuốc vì sợ bệnh gan hoặc lờn thuốc, 3-4 con dùng toa thuốc kê đơn mặt bị lên mụn ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Nhã Trần!
      Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Trung Tâm Nhất Nam Y Viện hoàn toàn có thể giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm amidan hốc mủ của bạn nhé.
      Bài thuốc sử dụng 100% thành phần là thảo dược tự nhiên, không chất độc hại, được thu hái trực tiếp tại các vườn trồng biệt dược của Nhất Nam Y Viện theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Quá trình bào chế, xử lý thuốc tuân theo quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế bảo đảm an toàn cho bệnh nhân khi sử dụng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Long Trần says: Trả lời


      Mình cũng từng bị viêm amidan hốc mủ 4 năm trời . Nếu mới bị thì lo mà chữa sớm đi chứ để lâu thì khó chữa lắm luôn á. Ho khan suốt ngày thôi, mủ ra cũng nhiều mà đặc nữa . Mà cũng vì điều trị lâu ngày nên uống thuốc tây nhiều quá lại bị thêm bệnh hoa mắt chóng mặt nữa, nên dưng thuốc luôn. Kiểu bệnh này nối tiếp bệnh kia ấy. Sau được người quen chỉ cho qua bên Nhất Nam Y Viện ở Cầu Giấy khám. Sau mình cũng tìm hiểu rồi đặt lịch khám, sang khám thì được bs Lê Phương phó giám đốc chuyên môn khám cho rồi kê cho liệu trình Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Ôm đống thuốc về uống tầm 1 tháng thì đỡ đau họng hẳn, nhưng vẫn còn mủ, sau 2 tháng thì thấy đỡ ho, ngứa rát và xuất hiện mủ. Cũng từ đó tớ bắt đầu ăn uống ngon miệng trở lại, lấy lại số kg lúc trước, người có tinh thần hơn hẳn. Sau 3 tháng thì hầu như không còn triệu chứng nữa, cổ họng cũng trở lại bình thường chứ không hề bị viêm đỏ gì nữa. uống hơi lâu chút mà nó kéo dài đến tận giờ là gần 2 năm trời rồi vẫn còn rất khỏe, cũng ít bị ốm vặt như trước. Bạn mà muốn tìm hiêu thêm về bài thuốc và trung tâm thì xem cái này nhé

    3. Kính Màu Ốp Bếp says: Trả lời


      Mình cũng muốn mua thuốc Thanh hầu bổ phế này về uống để chữa khỏi cái bệnh viêm amidan hốc mủ của mình, nhưng mà nghe nói tiền thuốc hơn 3 triệu mấy 1 tháng cũng hơi giật mình

    4. Phạm Cẩm Vân says: Trả lời


      Hơn 2tr thì có gì mà giật mình, đi bệnh viện rồi họ kê đơn cho cả nhả thuốc mà thuốc loại đó hầu như ko được bảo hiểm có khi còn đặt hơn nữa chứ rẻ gì đâu, giá như này xêm xêm bệnh viện thôi mà chữa cho mình khỏi bệnh thì tiếccái gì. Muốn chữa khỏi bệnh thì đừng có tiếc tiền, dành tiền vào mấy bài thuốc như này mình cũng thấy nó xứng đáng từng xu mình bỏ ra lắm

  16. Nguyễn Văn Xuyến says: Trả lời


    Đi khám bs bảo mình bị viêm amidan mạn,mà sao mình ho quá,ngày nào cũng ho uống thuốc kháng sinh ko khỏi,này có phải triệu chứng của amidan ko mọi người,có cách nào đỡ ho ko ạ?

    1. Trần Diệu Phúc says: Trả lời


      B mua 1 ít trái kha tử mà ngậm.ho gì cũng hết.vừa rẻ vừa siêu tác dụng.K có loại thuốc nào nhạy bằng nó luôn ấy. mua trên lazada đó.nửa ký có mấy chục ngàn.b ngậm vài trái là nó đã hết ho r.mình đây ho,khàn cả tiếng uống thuốc mấy năm trời tốn k biết bnhiu tiền k khỏi cay.ngậm trái đó nó mới khỏi đó. Tốn có mấy chục mà tốt hơn các loại thuốc đó b.

    2. Nguyễn Ngọc Hoài says: Trả lời


      Viêm amidan mạn thì chỉ còn đường uống thuốc thôi, mấy cách dân gian này nọ không được đâu. Mách cho bác cái thuốc Nhất nam bình vị khang bên Nhất Nam y viện. thuốc nam không phải như kháng sinh đâu, ko lo tác dụng phụ, ko lo lờn thuốc, dùng 2 3 tháng thôi là gần như đã khỏi được viêm amidan này rồi

    3. Phạm Thị Thùy Linh says: Trả lời


      Đi việm khám chứ sao nữa.viêm amidan nó hành nóng lạnh.thường bị nóng lạnh từ chìu đến tối . mình cũng bị như vậy 3-4 ngày. Mình đi khám xong uống thuốc bs kê đúng 10 ngày liên tục thì mới khỏi. Nên bạn cứ kiên trì uống theo đơn nhé.

    4. Hậu says: Trả lời


      kháng sinh giảm đau hạ sốt nhanh nhưng k trị được hẳn bệnh bn ạ, chỉ khi đau, hành sốt quá thì mới nên dungg kháng sinh, k nên lạm dụng vì dễ gây nhờn thuốc, kháng thuốc những lần sau bị phải tăng liều nặng hơn mới đỡ . Như bác kia chuyển qua thuốc Nam Thanh hầu bổ phế thang là đúng đấy, ông anh tôi cũng bị viêm A mà dùng cái này cả năm trời vẫn chưa bị tái phát

  17. Lâm Thị Soii says: Trả lời


    M.n ơi cho mình hỏi mình bị viêm họng như này cứ thay đổi thời tiết lại bị. 1 tháng bị 2 đến 3 lần luôn . Thì thoảng mình bị nhức mũi xong chảy máu mũi thế có phải bị viêm xoang luôn k. Mình đang cho con bú nên chưa đi khám xa được bạn nào biết mách mình với. Cảm ơn

    1. Tran Tuyen says: Trả lời


      B nên điều trị dứt điểm viêm họng kịp thời, nếu không tái phát quá 7 lần/năm thì phải đi cắt đó. Họng cấp không điều trị sẽ sang giai đoạn mãn tính mà mãn tính k điều trị tốt lại gây nguy hiểm. B nên khám tại khoa Tai-Mũi-Họng sẽ đc bác sĩ tư vấn và chăm sóc nhé.

    2. Hoàng Puih Thiện Nhân says: Trả lời


      Lúc tôi mang bầu bé được 2 tháng cũng bị viêm họng, bị mà không dám dùng kháng sinh, bầu bí mà, ai dám dùng chứ. May được 1 đứa bạn giới thiệu cho bài thuốc Thanh Hầu Bổ phế thang của Nhất Nam y viện. Thấy là thuốc nam, cũng uy tín phết nên đặt 1 liệu trình về uống luôn, không cần qua đó khám đâu. Sau 2 tháng mấy tuần đó dùng thì đã hết ho, không còn nổi hạt và không còn sưng đỏ. Đặc biệt nhất là hết cảm giác vướng ở cồ họng, sau rồi sinh bé ra cũng khỏe phết. mà sinh rồi vẫn chưa tái lại bệnh .May mắn tìm được thuốc Thanh hầu này, trong thai kỳ nữa nên uống thuốc nam lành tính mình mới thấy an tâm được, chứ dùng thuốc tây vào sợ ảnh hưởng đến bé. ace đọc bài này mình share ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-37425.html

    3. Đoàn Tuấn says: Trả lời


      Vợ mình cũng đang bầu bí, hơn 3 tháng rùi mà lỡ uống nước đá sau viêm họng ho rồi sốt cao cả tuần giờ. Cho hỏi là mình mua thuốc Thanh hầy bổ phế thang này về uống có phải kiêng khem thêm gì nữa không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đoàn Tuấn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Nhất Nam Y Viện. Trong quá trình sử dụng thuốc, không nên ăn những loại thực phẩm gây kích thích niêm mạc họng hoặc khó nuốt, bao gồm: Bánh quy cứng, bánh mì giòn, các loại sốt cay hoặc nhiều gia vị, nước ngọt có ga, bánh snack khô, bỏng ngô, rau sống, các loại trái cây có tính axit như cam, chanh, cà chua. Đồng thời lưu ý hạn chế sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu, bia, thuốc lá, cà phê…
      Mời vợ bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Hà Tám says: Trả lời


    Mọi người ơi, mình bị đau amidan mủ một bên họng trái, nuốt nước bọt đâu, uống nước đá nó dụng vào đau, nói chuyện lớn đau, thở sâu cũng đau .. đau lan lên tai.. uống kháng sinh cả tháng chỉ bớt chứ k hết.. cảm giác khó chịu.. tư vấn mình cách trị với ạ??..mình k mua thuốc quảng cáo trên mạng đâu nhen..!!!

    1. Nguyễn Mai Phương says: Trả lời


      Bạn ơi nên đi khám đi nè. Mình cũng bị đau một bên phải mà chưa đau nhiều như bạn, có mủ ở một bên. Mình cũng đi khắp BV mà không phát hiện bất thường. Cuối cùng mình đi Bv Chợ Rẫy, BS khám kỹ Amiđan và nói việc Amiđan một bên to hơn bên còn lại cần phải kiểm tra kỹ vì hơi bất thường, bs hôm nay cho mình đi chụp X-Quang để kiểm tra

    2. Kim Chi says: Trả lời


      minh đi soi rồi do ban.. noi bi viêm Amidan hốc mủ do ban, kham gi nữa troi. Đang tính mua cái Thanh hầu bổ phế thang trên bài nhắc đến về uống nè, thấy bên đó cũng gần nữa, cuối tuần chắc qua mua thuốc về dùng luôn

    3. Nguyễn Vân Anh says: Trả lời


      mình nội soi ở TMH HCM và ĐH Y Dược cũng ko phát hiện ra gì Á, chỉ nói hốc mũ nhẹ, nhưng khó chịu mấy tháng ko hết. Sau cũng qua Nhất Nam y viện này bs khám bắt mạch các kiểu cho, bs bảo bị viêm họng cấp rồi kể cho liệu trình về uống, thuốc viên thôi ko cần sắc đâu, ngày uống 2 lần sau ăn, dùng hơn tháng cũng thấy đỡ đỡ nhiều rồi

    4. Bùi Hữu Hạnh says: Trả lời


      Cho mình hỏi mình cảm giác cấn cấn trong cổ họng , bên amidan có 1 hột trắng như mụn . Hổm rồi có đi nội soi thì tuyến giáp bt bị cái amidan đang phình to mà không thấy đau, chỉ thấy cấn cấn. Bs cho thuốc chống viêm uống. Qua 2 ngày em thấy vẫn vướng… sợ quá các bác!

  19. Trinh's Nguyễn's says: Trả lời


    Cho mình hỏi cái thuốc Thanh hầu bổ phế của bên này có trị được dứt điểm viêm họng mãn tính không vậy. Mình cũng uống bao nhiêu loại thuốc rồi mà, có đỡ nhưng mà sau đó vẫn bị tái lại

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trinh’s Nguyễn’s!
      Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Nhất Nam Y Viện điều trị vào căn nguyên và sẽ khỏi tận gốc bệnh khi bạn kiên trì dùng hết liệu trình của mình từ 2 đến 3 tháng thuốc, tuy nhiên bệnh nhân cũng cần xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt khoa học hợp lý kết hợp với dùng thuốc đều, thực hiện đúng như chỉ dẫn của bác sĩ thì bệnh sẽ được khỏi tận gốc mà không tái lại.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ba Cherry says: Trả lời


      Bác yên tâm đi, như em đi dùng thuốc này tầm 3 tháng rưỡi, cứ theo đúng liệu trình bs đã kê mà uống kết hợp kiêng khem rồi tập thể dục nữa, khỏi lâu rồi. Mà cả năm qua, thời tiết thì nắng mưa thất thường,nhiều lúc không khí lạnh lùa về , hồi trước đến độ đó là em ho mạnh lắm mà có bị ho tiếng nào đâu, không ngờ thuốc này nó hay như vậy đấy

    3. Lương Mỹ Ly says: Trả lời


      Có bạn nào biết chi tiết cụ thể về giờ giấc làm việc bên Nhất nam y viện không vậy? Mình muốn xin lịch làm việc vì muốn được khám ngoài giờ.

    4. Hoàng Kim Ly says: Trả lời


      Tôi nhớ không lầm là nhất nam y viện có khám cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ còn ngoài giờ thì không chắc. Bạn cứ đến giờ hành chính thì chắc ăn nhất không thì liên hệ đến sđt của họ 092.842.1102 hỏi cho chắc ăn nhất

  20. Gia My says: Trả lời


    Mình 23 tuổi bị viêm amidan từ bé với lớn lên thì bị cả dạ dày. Sau nhiều lần thăm khám uống thuốc rồi mình quyết định cắt amidan và đã cắt đc 20 ngày , hại về sau thì mình chưa rõ nhưng cắt được cái mình nhẹ cả người không đau sốt hay bị hôi miệng gì nữa. Mọi bộ phận cơ thể sinh ra đều không thừa . Nhưng nó đã viêm mãn tính nếu k cắt thì nó sẽ phát bệnh từ khác từ đó ra . Mọi người cắt lâu rồi thì thấy sau này nó có ảnh hưởng gì nhiều không ạ

    1. Thủy Sơn Thu says: Trả lời


      E đi 2bv mà 2bv đều trả về dị ứng quá nhiều loại thuốc, mà quan trọng nhất dị ứng cả adrenaline. Bác muốn biết dị ứng hay không thì làm test dị ứng thuốc b ạ. Với trường hợp nào cơ địa dị ứng thì mới cần làm thôi chứ khoẻ mạnh bthg, k có tiền sử dị ứng thuốc thì k cần

    2. Long Ka Ka says: Trả lời


      M ko hiểu sao đi 2 bv khám nói m bị amidam mãn tính và cho thuốc uống nhưng m đau họng và nóng lạnh bỏ ăn lun . Đi bv thứ 3 thì bs nói viêm họng cấp và uống thuốc bớt . Bgio thỉnh thoảng m cứ bị đau vướng cổ họng khó chịu kinh khủng .

    3. Mừng Trần says: Trả lời


      Mình đi mấy tháng trước giờ cũng dùng hết thuốc được hơn tuần rồi. Qua đó may được bs Phương khám cho luôn, bác kê đơn theo bệnh rồi hướng dẫn mình uống thuốc, ăn uống các thứ. Tuần lần bác có gọi hỏi thăm, cũng nhờ vậy mà mình có động lực uống thuốc khỏi bệnh rồi

    4. Lang Văn Giáp says: Trả lời


      căt lâu rồi chưa chắc đã lành hẳn đâu. anh thử cách này xem sao: lấy 1 nắm lá trầu không+ 10 hạt muối đem đun sôi để nguội rồi xúc miệng hàng ngày. Lấy 2 nánh tỏi dã nát +1 viên đường phèn nhỏ+ 1/2 bát nước sôi. Lấy đĩa đậy lại 5 phút sau lấy ra uống hết nước. Ngày làm 2 lần. Tối ngủ thoa dầu tràm vào cổ. Giữ răng miệng thật sạch sẽ

  21. Trần Hà says: Trả lời


    Mọi người cho e hỏi e bị nổi hạch ở chỗ e gần gữa cổ , có kèm theo biểu hiện nghẹt mũi khi nằm nghiêng và ho 2 tuần nay chưa khỏi hẳn ,nhưng đỡ nhiều rồi..Em đoán là bị viêm họng hạt rồi. Bây giờ nên đi khám ở đâu ạ. E đang lo lắng quá ạ

    1. Tòng Văn Ngoãn says: Trả lời


      Đi khám tai mũi họng xem.giọng khàn nghẹt mũi nổi hạch góc hàm thì tốt nhất nên đi khám ở bv tai mũi họng càng nhanh càng tốt.để lâu nó thành mãn tính hay u thì khó trị

    2. Tay Nguyen says: Trả lời


      Em qua Nhất Nam Y Viện khám thử đi. Anh trước viêm họng hạt như em đấy qua đó khám thực sự rất hài lòng. Dịch vụ khám chữa bệnh rất chuyên nghiệp, từ nhân viên đến bác sĩ rất tận tình chu đáo với bệnh nhân, khám bệnh tỉ mỉ, cụ thể, mọi thắc mắc đều được giải đáp rõ ràng, bác sĩ thân thiện lắm, không như ở bệnh viện hay các phòng khám anh đã từng đi khám. Đặc biệt bên đó có bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang do bs bên trung tâm nghiên cứu ra luôn. Anh dùng chưa đến 2 tháng mà đã khỏi hơn 90% rồi, công nhận thuốc hay lắm, bị viêm họng hạt thì nên thử qua https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

    3. Thuỷ Vũ says: Trả lời


      Bé nhà em năm nay lên 7 rồi. Mà từ tháng trước tới giờ, cứ ho rồi sưng cả cục tron cổ. Ra hiệu thuốc lây mấy liều kháng sinh rồi tiêu viêm giảm đau về uống vẫn chữa được. không biết tuổi này bé đã uống được Thanh hầu bổ phế thang chưa ạ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thuỷ Vũ!
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm amidan của Trung tâm Nhất nam y viện hoàn toàn có thể xử lý tốt các bệnh viêm họng, viêm amidan, ho, viêm phế quản cho bệnh nhân, bao gồm cả trẻ em từ 2 tuổi trở lên bạn nhé!
      Bài thuốc sử dụng 100% thành phần là thảo dược tự nhiên, không chất độc hại, được thu hái trực tiếp tại các vườn trồng biệt dược của Nhất Nam Y Viện theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Quá trình bào chế, xử lý thuốc tuân theo quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế bảo đảm an toàn cho trẻ em khi sử dụng.
      Mời bạn và con đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Mạnh Hùng says: Trả lời


    Mình đêm ngủ chỉ cần nằm lạnh ko che cổ để quạt vào mặt là sáng dậy đau rát cổ, ho nóng hết cả

  23. Phú IT says: Trả lời


    Phụ nữ đang mang thai có dùng được thuốc bổ phế thang này không vậy ạ.Vợ em đang đầu tháng 9 cũng sắp sinh rồi nhưng đêm là không ngủ được cứ bị tỉnh do ngứa rát họng, ho thôi. Đã khó ngủ do mang bầu rồi mà cứ bị ho mất ngủ theem

  24. Hoài Thanh Huệ says: Trả lời


    Cái thuốc này bé từ mấy tuổi là dùng được thế. con em sắp vào lớp 1 rồi mà bé hay đau họng, ho phát sốt ấy. chỉ sợ đi học không có ai chăm cho được như ở nhà mẹ chăm

  25. Hùng TT says: Trả lời


    Tôi bị viêm họng, viêm amidan mãn tính nên hay ho khan, ngứa rát cổ. Đợt vừa rồi chắc nặng quá tôi ho ra cả máu. Dùng đủ loại thuốc tây rồi nhưng không dứt nên con trai tôi đưa tôi đi tới Nhất Nam khám rồi mua thuốc. Tôi dùng thuốc thấy thích lắm, mùi vị đông y quen thuộc từ xưa, mà tôi dùng thấy cải thiện nhiều lắm. Sang tháng thứ 3 rồi, tôi ho thì thi thoảng vẫn bị nhưng không còn tháy vướng khó chịu ngứa rát nữa. Con trai tôi cũng vừa mới đặt mua thêm liệu trình thứ 2 cho tôi dùng. Thuốc đông y lành tính nên tôi cũng yên tâm dùng dài

  26. Gia Bảo says: Trả lời


    Em bị ho do viêm amidan nên cứ vài tuần lại bị. Mỗi lần bị như vậy em đều dùng kháng sinh thì nó cũng đỡ, nhưng gần đây em có dùng thì nó lại không thấy giảm ho gì cả. Có vẻ em bị nhờn kháng sinh rồi thì giừo em uống thanh hầu bổ phế này có đỡ được phần nào không ạ\

  27. Tuấn Anh says: Trả lời


    Tôi thấy thuốc đông y là thứ hay bị làm giả nhiều nhất. chỉ được cái vỏ chứ ruột toàn đồ hỏng, toàn vỏ cây rễ cây khô chứ thảo dược gì.

  28. Hoàng Ngọc says: Trả lời


    Mình công việc giáo viên, nói liên tục mấy tiếng đồng hồ là chuyện bình thường. Mình lại còn dạy văn nữa nên mỗi khi nói cảm hứng là nói rất nhiều. Mình hay bị viêm họng, đi khám lần nào bác sĩ cũng nói viêm họng mãn tính. Đợt đỉnh điểm mùa thu đông trời lạnh nhiều mình bị ho dai dẳng kéo dài, phải nghỉ làm mất 1 tuần vì nói không được, mình khan tiếng, họng đau và khó chịu. Mình uống 1 đợt thuốc kháng sinh không đỡ, lại uống thêm 1 đợt nữa nhưng cũng không giảm mấy, giọng không được trong như trước. Mình biết đến thuốc Thanh hầu bổ phế thang khi xem trên ti vi, thấy gần nhà nên qua khám thử. Bản tính cẩn thận nên mình để ý rất kĩ cách khám và kê đơn thuốc của bác sĩ. Nói chung mình khá yên tâm. Mình bắt đầu uống thuốc, cảm nhận ban đầu là thuốc dễ uống dễ dùng. Uống sau 2 tuần mình thấy họng đỡ rát hơn, đỡ bí cổ và ăn uống tốt hơn, đặc biệt là giảm ho về đêm. Mình kiên trì uống, kiêng nói một chút nên thấy ổn hơn nhiều. Sau liệu trình điều trị giờ sức khỏe mình tốt hơn hẳn. Giờ có thể hát 1 lúc 2 bài mà giọng vẫn tốt luôn.

    1. Hương Trừ says: Trả lời


      Bạn ơi, phòng khám ở đâu đó bạn, cho mình xin thông tin với nhé

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hương Trừ!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y Viện, Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám trực tiếp.
      Cảm ơn bạn!

    3. Lan Hương nguyễn says: Trả lời


      Em cũng ho dai dẳng suốt mà không đỡ đây, lo lắng quá sợ ung thư thì chết

    4. Hạnh juli says: Trả lời


      Uống Thanh hầu bổ phế thang luôn đi bạn, mình thấy nhiều người uống rivew tốt lắm

  29. MImi nguyễn says: Trả lời


    Em bị xoang mấy năm nay, xoang đỡ rồi lại chuyển sang viêm họng ho, giờ uống thanh hầu bổ phế thang không biết có ổn áp không

    1. Thanh bình says: Trả lời


      Mình cũng bị xoang biến chứng sang họng, uống Thanh hầu bổ phế thang thấy được bạn ạ, Giờ họng và xoang đều êm rồi

    2. Mít hiu says: Trả lời


      em bị nặng dùng thuốc tây ngậm họng các kiểu mà không ăn thua gì, uống thuốc của nhất nam bao lâu thì ổn vậy ạ. Em uống thuốc của ông lang ở quê 4 tháng nay không giải quyết được

    3. Thu Hà says: Trả lời


      Thấy bảo thuốc này được dựng lại bài thuốc của vua chúa thời xưa nên chất lượng tốt lắm, toàn vị thuốc quý nên hiệu quả nhanh: https://drbacsi.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho/

    4. Anna trần says: Trả lời


      Mình uống rồi thấy hiệu quả lắm bạn, uống 2-3 tháng là ổn, trước cũng uống khắp nơi tốn kém, kể mà biết chỗ này trước thì cũng tiết kiệm được ối tiền

  30. Mai Trang nguyễn says: Trả lời


    Chào bác sĩ, thuốc thanh hầu bổ phế có gửi về nhà không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Trang nguyễn!
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huyền Hismart says: Trả lời


      Bạn ơi, nếu không đến khám trực tiếp được thì bạn liên hệ bác sĩ nhé, ở đây có hỗ trợ kê đơn gửi thuốc về theo đường chuyển phát nhanh đấy. Mình ở Hà Giang bác sĩ gửi 2 hôm là đến

    3. Hoa mai says: Trả lời


      Gửi thuốc từ xa vậy có ổn không bạn, mình sợ râu ông nọ cắm cằm bà kia thì chết

    4. Sunlay says: Trả lời


      Mình cũng gọi điện nhờ bác sĩ gửi thuốc về mà, mỗi bệnh nhân đều có 1 bài thuốc khác nhau nên không nhầm đâu bạn. Người ta cũng gọi điện qua điện thoại mà:

  31. Ban mai xanh says: Trả lời


    Chào phòng khám, mình muốn dùng Thanh hầu bổ phế thang nhưng công việc mình phải đi công tác dài ngày, mình không tiện sắc thuốc thì có cách nào không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ban mai xanh !
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y Viện, trường hợp không có thời gian sắc, Phòng khám sẽ sắc cho bạn để bạn tiện lợi sử dụng bạn nhé. Mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám trực tiếp. Trường hợp không qua được trực tiếp, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!
      Cảm ơn bạn!

    2. Lý huyền trang says: Trả lời


      Mình bị ho và có đờm nhiều, mỗi lần ho thấy đau rát họng, miệng đôi khi có mùi hôi, thuốc Thanh hầu bổ phế có chữa được không, gồm những loại thuốc gì vậy, cách dùng thế nào

    3. Lan Pháp says: Trả lời


      Thuốc này có 2 loại uống và 1 loại ngậm họng đó bạn. 1 loại trị triệu chứng, 1 loại trị căn nguyên và ngậm họng là trị bệnh tại chỗ nha. Em đang uống đây, dễ dùng lắm nè, chỉ cần hòa tan với nước rồi uống thôi. Ngày uống 2 lần, ai ho nặng thì ngậm 2-3 lần/ ngày

    4. Vivian says: Trả lời


      Thuốc ngậm dùng đã ghê, ngậm thấy dịu họng luôn nè, mùi dễ chịu, lúc ngậm xong thấy ngọt ngọt thích lắm

    5. Hồng Phương 88 says: Trả lời


      Cách dùng đây nha các bác tham khảo nè: https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-thanh-hau-bo-phe-thang-36824.html

  32. Hà mai says: Trả lời


    bác sĩ ơi, con em 5 tuổi ho suốt ngày, em cho uống siro mãi không khỏi, uống thuốc Thanh hầu bổ phế thang này liệu có được không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà mai !
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y Viện, Thuốc thanh hầu bổ phế thang có điều trị cho bé 5 tuổi bạn nhé. Mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám trực tiếp. Trường hợp không qua được trực tiếp, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!
      Cảm ơn bạn!

    2. Thu hà quảng ninh says: Trả lời


      Bé mình 4 tuổi đang uống thanh hầu đó bạn, con viêm họng mãn từ hồi uống thuốc thấy hết ho, ăn ngủ cũng tốt hơn

    3. Không cảm xúc says: Trả lời


      Thuốc khó uống không bạn, bé nhà mình khó uống thuốc lắm, uống 1 viên thuốc mà nó uống cả 1 cốc nước to. Đấy là thuốc tây đấy, còn thuốc đông y thì sợ là khó uống hơn

    4. Hàng chê says: Trả lời


      Con mình lúc đầu chưa quen cũng từ chối đấy, nhưng uống quen dần giờ lại thích uống nè, nhiều lúc mẹ quên con còn nhắc mẹ cho uống thuốc luôn á

    5. Nghệ an- Huyền says: Trả lời


      Trẻ con uống ok nè bạn xem ở đây nhé

  33. Mít kute says: Trả lời


    Mình viêm họng, viêm dạ dày lâu năm, thuốc thanh hầu này giá cả sao ạ

    1. Minh ngọc says: Trả lời


      Nhiều người bị dạ dày không chữa dứt điểm nó cũng ảnh hưởng đến họng đấy bạn, chữa dứt điểm cả 2 đi nhé, mình đọc nhiều người biến chứng ung thư vòm họng đấy, sợ lắm

    2. Tranggala says: Trả lời


      Em mua thuốc uống 1 tháng rồi đây, đỡ ho nhiều em đang định mua đợt tiếp theo. Hồi đó mua 1 tháng là hơn 4tr. Nói chung tùy bệnh từng người đấy, chị đọc đây tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37437.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *