Nhờ phương thuốc quý từ thảo dược, mẹ bầu 9x thoát khỏi mề đay khi mang thai, “vượt cạn” thành công

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cũng như nhiều chị em khác, Thu Thảo (32 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) khi lần đầu mang thai vừa vui mừng, vừa bỡ ngỡ, lại mệt mỏi, vật vã bởi những trận ốm nghén. Nhưng tất cả đều không là gì so với những khó chịu, ngứa ngáy, khổ sở, tự ti mà chị Thảo phải đối diện khi bị mề đay mẩn ngứa. May mắn chị đã tìm được cách chữa trị hiệu quả, an toàn nên cả 2 mẹ con đều vượt cạn thành công và rất khỏe mạnh. 

Nhiều đêm mất ngủ, lo lắng vì chứng nổi mề đay khi mang thai

Chị Thu Thảo là trưởng phòng pháp chế cho một công ty lớn tại Hà Nội. Trước đây, chị có sức khỏe khá tốt, rất ít ốm đau. Tuy nhiên, đến khi mang bầu lần đầu tiên, cơ thể của chị như thay đổi 180 độ, đến chính bản thân chị cũng ngỡ ngàng và không kịp thích ứng. Chị Thảo cho biết, khi mang bầu lần đầu, chị hứng đủ mọi combo từ ốm nghén vật vã suốt 4 tháng, cho đến da xấu đi, thâm sạm, nổi mụn, mũi trở nên to hơn, tóc khô xơ,… Ám ảnh nhất là thêm chứng nổi mề đay khi em bé được 24 tuần tuổi.

Ban đầu, mình thấy có một vài mảng màu hồng xuất hiện ở cổ, kèm theo cảm giác ngứa. Lúc đó mình chỉ nghĩ đơn giản do nóng trong người hoặc dị ứng gì đó vài ngày là khỏi. Sau đó, mẹ chồng mình mách nấu nước lá khế để tắm và rửa kết hợp với việc ăn uống đồ mát, nghỉ ngơi, tránh gió và khói bụi. Mình làm theo được vài ngày thì thấy tình trạng mẩn ngứa cũng dần cải thiện và biến mất…”, chị Thảo nhớ lại.

Chứng nổi mề đay khi mang thai khiến chị Thảo gặp nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt
Chứng nổi mề đay khi mang thai khiến chị Thảo gặp nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt

Cứ nghĩ vậy là bệnh đã khỏi, nhưng chị Thảo vui mừng chưa được bao lâu thì khoảng 1 tuần sau, tình trạng mề đay lại tái phát. Đặc biệt, chúng không chỉ xuất hiện ở cổ mà còn lan xuống vùng bụng, nhất là quanh rốn. Lần này, chị quyết tâm phải đi khám da liễu thì được bác sĩ chẩn đoán và nổi mề đay khi mang thai. Sau đó, bác sĩ kê đơn thuốc về uống, kết hợp với bôi hàng ngày.

Tuy nhiên, dù đã sử dụng thuốc đúng theo hướng dẫn mà tình trạng bệnh vẫn không được cải thiện. Ngứa ngáy nổi mẩn cả tháng trời khiến chị Thảo nhiều lúc như muốn phát điên. Cơn ngứa xuất hiện ngày một nhiều, nhất là vào buổi chiều và ban đêm, cảm giác như bị con gì cắn trên da thịt, bứt rứt khó chịu. Dù cố gắng kiềm chế, không nghĩ đến cơn ngứa nhưng cuối cùng vẫn không chịu nổi, chị Thảo lấy tay cào cho thỏa cơn, cào xước cả máu mà vẫn không thấm vào đâu.

Chị Thảo lên mạng tìm hiểu thông tin về bệnh mề đay ở phụ nữ mang thai thì được biết đây là bệnh lý ngoài da, mặc dù không gây nguy hiểm nhưng nếu không điều trị hiệu quả có thể gây biến chứng, ảnh hưởng đến thai nhi và di truyền cho con sau này. Điều đó càng khiến chị lo lắng mà không biết phải làm sao để khắc phục được. Chị tiếp tục chia sẻ:

Tình trạng ngứa và nổi mẩn khiến mình cảm thấy khó chịu vô cùng, nhiều đêm bị mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Suốt mấy tháng liền ốm nghén không ăn uống được gì đã khiến cơ thể mình gầy yếu. Nay lại thêm căn bệnh nổi mề đay khiến cơ thể càng mệt mỏi, sụt cân. Buồn nhất là đi siêu âm thai, bác sĩ nói cân nặng của con đang hơi nhỏ so với tháng tuổi, mẹ cần chú ý nghỉ ngơi, tăng cường dinh dưỡng và giữ tinh thần thoải mái hơn.

Nhưng kỳ thực, căn bệnh mề đay đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống, sức khỏe và sinh hoạt của mình. Thậm chí, mình cũng phải xin nghỉ làm hẳn 1 tháng để phục hồi sức khỏe…

Đang buồn rầu khi nhớ lại khoảng thời gian nghỉ ở nhà vì mề đay mẩn ngứa, nhưng khi được hỏi chị đã làm thế nào để điều trị bệnh thành công thì gương mặt chị Thảo như bừng sáng và vui tươi hẳn lên:

Lần ấy, biết tin mình phải nghỉ làm để ở nhà phục hồi sức khỏe nên cũng có nhiều bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng đến chơi, hỏi han. Trong đó, có một chị đồng nghiệp mách đi khám ở Nhất Nam Y Viện. Ở đây có bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang rất hiệu quả lại an toàn cho phụ nữ mang thai. Nghe đâu một chị hàng xóm của chị ấy cũng đến đây chữa mề đay sau sinh và đã khỏi bệnh.

Ngay sau đó mình có lên mạng tìm hiểu thông tin về bài thuốc này thì thấy hiện lên quá trời thông tin luôn, chứng tỏ là bài thuốc cũng khá nổi tiếng. Theo những gì mình đọc được thì Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được phát triển từ công trình nghiên cứu khoa học, kế thừa các phương thuốc chữa mẩn ngứa bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn, được thực hiện bởi nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi, đặc biệt là thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương và TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh. 

Đây cũng là bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa duy nhất hiện nay đã trải qua hàng loạt các kiểm nghiệm về độc tính, dược tính, kiểm chứng hiệu quả lâm sàng tại Bệnh viện YHCT Trung ương, Học viện Quân y.

Về hiệu quả của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thì thấy cũng có rất nhiều người phản hồi tích cực, trên cả webtretho và hội nhóm về bệnh mề đay dị ứng. 

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Quan trọng là bài thuốc có thành phần 100% từ nam dược tự nhiên nên dùng được cho cả phụ nữ mang thai, sau sinh, trẻ nhỏ,… Nghe được tin đó, mình mừng lắm. Vì thú thực, đang mang thai nên mình cũng rất ngại dùng thuốc tây, nếu có được thuốc Đông y uy tín và đảm bảo an toàn, chất lượng thì thật tốt…

“Mẹ vui, con khỏe” nhờ chữa khỏi mề đay sau 2 tháng sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Hôm sau, chị Thảo được chồng đưa đến Nhất Nam Y Viện tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám và điều trị. Sau khi bắt mạch và thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện giải thích (người trực tiếp thăm khám cho chị Thảo) giải thích, khi mang thai, cơ thể người phụ nữ phải trải qua những sự xáo trộn hormone mạnh mẽ. 

Bác sĩ Lê Phương có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mề đay mẩn ngứa
Bác sĩ Lê Phương có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mề đay mẩn ngứa

Cùng với đó là hệ miễn dịch suy giảm, quá trình ốm nghén khiến cơ thể không thể ăn uống và dẫn đến thiếu chất. Những lo âu và sự thay đổi tâm lý cũng dẫn tới quá trình sản sinh ra cortisol kích thích tình trạng kích ứng ở da. Đó chính là nguyên nhân khiến chị Thảo đối mặt với tình trạng nổi mề đay khi mang thai.

Trong Đông y, bệnh mề đay khởi phát là do các yếu tố phong, hàn, thấp, nhiệt xâm nhập vào cơ thể. Từ đó, dẫn đến tình trạng “uất tích độc tố” trong cơ thể, rồi phát ra thành triệu chứng. Bên cạnh đó, bệnh cũng có thể xảy ra do cơ thể suy nhược, suy giảm chức năng gan thận,… Vì vậy, để khắc phục hiệu quả cần điều trị từ trong ra ngoài, vừa giúp loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể, khắc phục triệu chứng, vừa phục hồi chức năng tạng phủ và nâng cao khả năng miễn dịch.

Sau đó, chị Thảo được bác sĩ kê liệu trình bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với 2 giai đoạn điều trị. Giai đoạn đầu sẽ tập trung cải thiện triệu chứng mẩn ngứa trên da, thời gian khoảng 1 tháng. Sau đó chú trọng bồi bổ cơ thể, cải thiện miễn dịch tăng cường đề kháng giúp ngăn ngừa tình trạng mề đay tái phát. 

Bác sĩ còn cho biết thêm, mỗi bài thuốc đều được tạo nên bởi những dược liệu quý từ tự nhiên như: Bồ công anh, kim ngân hoa, đơn đỏ, tang bạch bì, ngưu bàng tử, tang diệp, cát cánh, cà gai leo, thục địa,… Có công hiệu rất tốt trong việc chống dị ứng, giải độc, thanh nhiệt cơ thể, trừ mẩn ngứa, phục hồi cơ thể, lại rất an toàn cho mẹ và bé.

Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay
Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay

Quả nhiên, chị Thảo sử dụng thuốc thấy rất hợp, chị cho biết: “Lúc đầu, mình cứ sợ thuốc Đông y sẽ khó uống, buồn nôn. Do trước đó bị ốm nghén, mình cứ ngửi mùi đồ ăn, đồ uống là thấy buồn nôn rồi. Nhưng ngược lại, thuốc có vị ngọt thanh và mùi thơm của dược liệu khá dễ uống. Mình kiên trì uống thuốc hàng ngày theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Kết quả là sau khi hết uống giai đoạn thứ nhất (bác sĩ nói đó là giai đoạn điều trị triệu chứng) thì da đã hết nổi mẩn và không còn bị ngứa nữa, cảm nhận mề đay cải thiện đến 80%. Mình yên tâm và tiếp tục sử dụng sang giai đoạn 2, điều trị căn nguyên thì thấy cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều, ngủ tốt và ăn ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào và mình cũng đã tăng cân trở lại…

Như vậy, sau hơn 2 tháng điều trị tích cực, bệnh nổi mề đay khi mang thai của chị Thảo đã được khắc phục hoàn toàn, giúp mẹ khỏe và em bé phát triển tốt. Đến giờ, sau khi đã “vượt cạn” thành công, chị Thảo vẫn cảm thấy thật may mắn vì đã biết đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện kịp thời.

Nhờ chữa khỏi mề đay giúp chị Thảo "vượt cạn" thành công, mẹ tròn con vuông
Nhờ chữa khỏi mề đay giúp chị Thảo “vượt cạn” thành công, mẹ tròn con vuông

Rất nhiều mẹ bầu đều tin tưởng lựa chọn Tiêu Ban Hoàn Bì Thang để đẩy lùi bệnh mề đay dị ứng

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, ngoài chị Thảo cũng có nhiều mẹ bầu khác đã biết đến và chữa bệnh mề đay mẩn ngứa thành công bằng bài thuốc đặc trị Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Điển hình như trường hợp của chị Đào Thị Quỳnh (30 tuổi). Dù ở tận Yên Bái nhưng chị cũng không ngại đường xa đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ khám và điều trị. Bởi trước đó, chị đã dùng nhiều mẹo dân gian, sử dụng một số loại thuốc uống và bôi nhưng bệnh không có dấu hiệu  thuyên giảm. 

Chị Quỳnh cho biết: “Hồi mang thai bé đầu, tôi thấy sức khỏe khá tốt. Tuy nhiên, đến khi bầu bé thứ 2 thì hay ốm vặt, lại bị thêm chứng mề đay mẩn ngứa. Tuy chỉ là bệnh ngoài da, nhưng khiến tôi rất khó chịu, ngứa ngáy, mệt mỏi. Đặc biệt là dù đã áp dụng nhiều mẹo dân gian, dùng cả thuốc uống, thuốc bôi mà tình trạng vẫn không cải thiện. 

Bệnh kéo dài suốt 2 tháng liền khiến tôi lo lắng thật sự, chỉ sợ ảnh hưởng đến sự phát triển của con. Vì vậy, một lần tìm hiểu và thấy nhiều mẹ chia sẻ trên nhóm Da liễu mẹ và bé về bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Nam của Nhất Nam Y Viện, tôi đã trực tiếp đến tận nơi để chữa trị. 

Sau đó, tôi dùng thuốc được bác sĩ Phương kê khoảng 3 tuần đã thấy hiệu quả rõ rệt. Kiên trì hết liệu trình 2 tháng, thấy cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, da dẻ hồng hào, mịn màng và bệnh mề đay đã biến mất không dấu vết. Tôi mừng lắm!

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nhiều mẹ bầu lựa chọn để chữa mề đay khi mang thai
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nhiều mẹ bầu lựa chọn để chữa mề đay khi mang thai

May mắn hơn chị Quỳnh, chị Nguyễn Thị Thu Hằng (28 tuổi, Bắc Ninh) được người quen giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện ngay khi bệnh mới xuất hiện. Nhờ vậy mà chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, tình trạng nổi mề đay khi mang thai của chị đã được cải thiện. Đồng thời chị cũng không gặp nhiều khó chịu, hay bị ảnh hưởng đến sinh hoạt, giấc ngủ, vấn đề ăn uống như nhiều mẹ bầu khác.

Những chia sẻ trên đây của chị Thảo, hay chị Quỳnh, chị Thủy chỉ là một số trong rất nhiều trường hợp đã điều trị thành công bệnh mề đay mẩn ngứa khi mang thai nhờ bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện. Vì vậy, nếu các mẹ bầu cũng đang gặp phải chứng mề đay mẩn ngứa khó chịu có thể liên hệ trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn điều trị hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (41)

  1. Hoàng Văn Hiếu says: Trả lời


    Mình đang mang thai nhưng lâu lâu có bị nổi mề đay ở tay chân xong uống thuốc bs cho nó lặn xong hết thuốc lại bị lại. Giờ mình muốn chuyển qua Tiêu ban hoàn bì thang bên nhất nam y viện có được không mọi người

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được làm từ các thành phần thảo dược nên an toàn tuyệt đối và có thể dùng được cho mọi đối tượng: phụ nữ mang thai, sau sinh, trẻ em… Hiệu quả đã được rất nhiều chị em phụ nữ trải nghiệm và tin dùng. Để được tư vấn kĩ hơn bạn vui lòng liên hệ hotline 092.842.1102.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tâm Như says: Trả lời


      Thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này chữa được đấy chị ạ. Em cũng dùng thuốc này rồi khuyên chị cũng dùng đi. Thuốc dùng được cho phụ nữa mang thai lành tính, an toàn, không lo ảnh hưởng sức khỏe mẹ bầu nha

    3. Hồng Lĩnh says: Trả lời


      Giống mình lắm này, bị nổi mề đay cấp tính rồi đó. Mình dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này khoảng 2 tháng thì khỏi rồi. Ban đầu dùng hiệu quả chưa thấy rõ đâu phải đến tận 1 tháng mới giảm ngứa nhiều đó, nhưng mà được cái nó an toàn uống thuốc không thấy khó chịu gì cả https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

    4. Nguyễn Tien Anh says: Trả lời


      Mình bị mề đay lâu năm có chữa được không vậy bạn, với thuốc này cố bán ngoài nhà thuốc đông y không hay phải đến trung tâm để mua ạ

    5. Dương Minh Nhựt says: Trả lời


      Cũng chữa được nhưng thời gian thuốc tác dụng từ từ nên hơi lâu. Của em chữa hơn 3 tháng mới khỏi được, nếu bị nhẹ thì thời gian sẽ nhanh hơn. Mà thuốc này là bài thuốc độc quyền của trung tâm Nhất Nam Y Viện nên chỉ có bán ở trung tâm thôi nha

    6. Bùi Ninh says: Trả lời


      Em muốn đặt lịch khám bên nhất nam y viện thì làm như nào vậy mn, chỉ em cách với ạ, em bầu 4 tháng mà nổi mề đay ghê quá ngứa kinh

    7. Hải Yến says: Trả lời


      Vào đây để đặt lịch này https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh, hoặc gọi điện 0928 42 1102 nhé, trung tâm khám cả tuần luôn nên sắp xếp đi khám cũng dễ lắm bạn

  2. Việt Thắng says: Trả lời


    Em bị nổi mề đay rất ngứa và khó chịu, hiện con em được 6 tháng rồi, không biết dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang có được không nhỉ, mn chỉ em với ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại trung tâm được bào chế từ nguồn thảo dược sạch trong nước đảm bảo vì thế sử dụng được cho các đối tượng ngay cả mẹ bầu và phụ nữ sau sinh bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của trung tâm để được tư vấn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Như Quỳnh says: Trả lời


      Dùng đông y nếu muốn tiết kiệm thời gian sắc thuốc thì bạn dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam y viện này rất hợp lý luôn nha. Thuốc của nhà thuốc này đã được bào chế thành cao rồi về chỉ việc pha ra nước là uống thô

    3. Huỳnh Văn Nam says: Trả lời


      Vậy tiện quá rồi, vậy thì uống trong bao lâu mới khỏi bệnh vậy ạ

    4. Như Quỳnh says: Trả lời


      Tôi muốn mua bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này thì có cần phải đi khám bác sĩ không, tôi tự đặt thuốc về dùng được không

    5. Vân Anh says: Trả lời


      Có tư vấn online kìa bác, nói chuyện với bác sĩ xong người ta kê đơn cho, chứ mình đâu có biết dùng bao nhiêu thuốc dùng loại nào đâu mà tự mua

  3. Phạm Thị Việt says: Trả lời


    Mình bị mề đay do thời tiết, cứ mỗi khi thời tiết thay đổi là nổi cả mảng ấy, ngứa phồng hết cả lên, mình không biết phải làm sao luôn, bệnh này khó quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với các thành phần tự nhiên giúp giải quyết các vấn đề của da, người bệnh có các triệu chứng ngứa, mẫn đỏ, mụn nước trên da đều có thể dùng được. Mời bạn đến trung tâm để được thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Việt Cường says: Trả lời


      Trung Tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng uy tín chất lượng đó em dùng thử xem, chị dùng thấy ổn lắm đó, không còn bị mề đay khi thời tiết thay đổi luôn á

    3. Lê Ngọc Nam says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này tốt lắm ý, không có tác dụng phụ luôn mà lại an toàn nữa. Tui dùng mà mất 3 tháng là khỏi bệnh. Tới nay 2 năm rùi tui ít nổi mề đay hẳn luôn, có thì mấy nốt nhỏ nhỏ xíu lặn hà https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-noi-gi-ve-giai-phap-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

    4. Nguyen Son says: Trả lời


      Mình cũng nghe nhiều người khen bài thuốc Tiên Ban Hoàn Bì thang nhưng cũng nghe nhiều người bảo thuốc đông y dược liệu bẩn lắm không biết tin ai

    5. Nguyễn Chánh says: Trả lời


      Thuốc này là của Nhất Nam Y Viện, trung tâm lớn đàng hoàng chứ đâu phải tràn lan trên thị trường đâu mà sợ dược liệu bẩn, các dược liệu ở trung tâm đều đạt chuẩn GACP-WHO nên chất lượng thì khỏi lo nha

  4. Hoa Bảy says: Trả lời


    Trước giờ bị mề đay mẩn ngứa mk toàn lấy lá trầu không về nấu nc tắm vài ngày là khỏi thôi mà no phải thuốc thang gì đâu

    1. Huệ Mun says: Trả lời


      t thì hay dùng lá trà xanh tắm lần đầu bị thấy khỏi nhanh lắm, nma sau bị tái lại nặng hơn dùng tắm k có hiệu quả nữa.

    2. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Hoa Bảy!
      Mẹo dân giản chỉ là giải pháp được lựa chọn để chữa mề đay khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ cấp tính còn khi bệnh đã kéo dài cần thuốc có tác động mạnh và vào sâu bên trong. Và sản phẩm dành cho các đối tượng này là bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Mai Cẩm Tú says: Trả lời


      đúng như tt tư vấn đó chị, trước em bị nhẹ cũng chỉ dùng lá để tắm rửa qua thôi nma k chữa đc ở bên trong nên cực kì dễ tái lại luôn, có những tháng mà e bị đến 2-3 lần cơ cứ bị lại tắm nc khỏi đc 1 2 tuần lại bị tái lại.Nhiều lúc khó chịu, tự ti mà ko biết làm thế nào cả…may mà đc tư vấn cho liệu trình bên trung tâm da liễu này nè, về e dùng hơn 2 tháng thì mọi triệu chứng ngứa ngáy đỏ rát đều đã hết hẳn, thuốc uống vào người nên k chỉ chữa đc bệnh ngoài da mà toàn bộ cơ thể cũng đc bồi bổ rất nhiều, vả lại thuốc thành phần thảo dược nên cực kỳ an toàn k độc như thuốc tây nên dùng an tâm lắm ạ, từ khi dùng thuốc này giờ có thay đổi thời tiết cũng kp lo ốm vặt như trước nữa, nói chung là quá tuyệtt ạk

  5. Trần Đức Minh says: Trả lời


    Mang bầu đã mệt mỏi vất vả lắm rồi, hơn tuần nay vợ tớ còn bị mẩn đó, sưng hết vùng da cổ, sợ ảnh hưởng đến con nên kb dùng thuốc gì nữa:((

    1. Truong Yen says: Trả lời


      truoc luc e bau cung bi nhu nay ne, xong dung thuoc tieu ban hoan nguyen bi nay ne va da khoi hoan toan,gio be nha e da dc 4 thang r va 2 mẹ con rat khoe manh

    2. Không Có Tên says: Trả lời


      mẹ chồng tui thì cứ bảo con dâu rửa nước lá đi khác khỏi xưa mẹ toàn làm thế, mà tui làm cả tuần r có thấy đỡ gì đâu, vô tình lướt thấy bài viết trên gg thấy phù hợp với nhiều đối tượng nên đã mua về dùng và chữa khỏi hoàn toàn mề đay r https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    3. Hà Xinh says: Trả lời


      chị gái em đag mang thai nma bị cả viêm gan nữa thì có dùng được thuốc này k ạ!

    4. Trần Phú Lâm says: Trả lời


      Thuốc này đc cái an toàn nên dùng cho nhiều đối tượng: trẻ nhỏ, người già,…mấy người bị mắc kèm bệnh mãn tính cũng dùng oke lắm c, trc bố tớ bị tiểu đường dùng thuốc chữa mề đay 3 tháng xong vừa khỏi bệnh mà đường huyết cũng giảm luôn nữa đó.

  6. Trung Anh says: Trả lời


    ơ vậy chỉ cần dùng thuốc uống này thôi là chữa đc hết mề đay hở.Tưởng bệnh ngoài da thì thuốc bôi cũng quan trọng nữa chứ

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Trung Anh!
      Liệu trình chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện bao gồm các dạng thuốc: bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam Bình Can. Không phải ai cũng sử dụng toàn bộ các chế phẩm này vì thế mà tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng bệnh nhân bác sĩ sẽ kê đơn một cách phù hợp, an toàn và có hiệu quả nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dương Hường says: Trả lời


      liệu trình bên này có thuốc uống tiêu ban và dạng cao uống thôi nên dễ sử dụng lắm, mấy lần đi công tác đều xách theo dùng được

    3. Hoàng Tiến Huy says: Trả lời


      Ô, thế là thuốc này có phải sắc như thuốc bắc không vậy trời??

    4. Trọng Đại says: Trả lời


      bác có thể tự sắc cũng đc còn không thì bên tt có dịch vụ sắc sẵn thuốc đó lấy thuốc về bảo quản tủ lạnh, trước khi dùng quay lò vi sóng 5p cho ấm là dùng đc r, còn thuốc cao cho vào hòa nc ấm rồi uống thoi.

  7. Quan Thùy Trang says: Trả lời


    Đọc thấy thành phần thuốc toàn thảo dược quý như này chắc đắt lắm các cao nhân nhỉ?

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Quan Thùy Trang!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Điêu Khắc đá quý says: Trả lời


      bác tớ dùng hơn 2 tháng chi phí mất khoảng 6tr gì đấy bạn ới.Hơi đắt xíu nma an toàn and chữa khỏi r thì k lo bị tái phát lại nữa nên cũng hợp lý rùi.mn vào đây tham khảo cho chính xác nhé https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

    3. Nguyễn Giang says: Trả lời


      ủa??sao htrc mình lướt trên mạng cũng quảng cáo là thuốc chữa mề đay nè mà có mấy trăm một liệu trình, xong r còn cam kết chữa khỏi luôn nữa, cứ cho địa chỉ với sđt là họ gửi về tận nơi luôn ý

    4. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời


      Thuốc đó dởm r cậu ơi chứ bên tt này mk phải đến tận nơi thăm khám rồi bác sĩ mới biết đc tình trạng bệnh để kê đơn thuốc phù hợp nữa mà, tớ toàn phải đến trực tiếp mới yên tâm được nè. Trung tâm uy tín thì làm gì có chuyện tự ý mua thuốc, ai cũng giống ai đc

    5. Phan Lê says: Trả lời


      nhất nam y viện này làm việc có nhanh chóng k vậy mn. Tôi rảnh mỗi cuối tuần để đi khám mà sợ hôm đó lại đông chờ lâu tốn thời gian lắm

    6. Trọng Hùng says: Trả lời


      từ khi có app” Nhất Nam Y Viện” trên điện thoại em thường xuyên đặt lịch khám trước ở trên này thấy rất nhanh chóng và tiện lợi, ngoài ra khi dùng thuốc có bất kì thắc mắc gì cũng có thể lên đây hỏi trực tiếp bác sĩ nên k bị mất thời gian nhiều mà còn rất khoa học nữa ah”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *