Giải pháp hiệu quả giúp tôi chấm dứt 4 năm “khốn khổ sống chung” cùng vảy nến

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tôi từng nghĩ rằng, tình trạng vảy nến của mình sẽ mãi không chấm dứt. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết khi tôi biết và sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Kể từ đó cuộc sống của tôi thay đổi một cách tích cực. Khỏi bệnh, tôi được sống thoải mái và nhẹ nhàng hơn” – Chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Thu Hằng sau 4 tháng điều trị vảy nến tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Ngay sau đây chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thực đã được bệnh nhân Nguyễn Thu Hằng, sinh sống và làm việc tại Hà Nội gửi về cho trung tâm.

Ám ảnh với những triệu chứng khó chịu của vảy nến

Xin chào mọi người, tôi tên là Thu Hằng, 29 tuổi, công việc hiện tại là nhân viên của một công ty bất động sản, đã có gia đình và 2 con.

Cách đây 7 năm, khi tôi vẫn còn là một cô nhân viên thị trường mới tốt nghiệp với ý chí tiến thủ và sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tôi “chinh chiến” ở mọi mặt trận, nẻo đường thuộc lĩnh vực bất động sản. Trời nắng hay trời mưa đội ngũ của tôi cũng đều “bám sát” đối tượng mục tiêu để thu thập thông tin chính xác nhất.

Suốt 3 năm làm công việc nhân viên thị trường dù là phận con gái nhưng tôi rong ruổi khắp phố phường tới mức mùa hè làn da tôi trở nên cháy nắng và đen sạm. 

Tôi từng nghĩ sẽ gắn bó với công việc này trong khoảng thời gian dài vì tôi thực sự yêu nó. Tuy nhiên, bỗng một ngày làn da tay của tôi gặp vấn đề. Trên da đột nhiên xuất hiện các mảng đỏ, có cảm giác ngứa ngáy. Ban đầu tôi chỉ nghĩ do bị côn trùng đốt hoặc do cháy nắng hoặc do hậu quả của việc tiếp xúc với các loại chất tẩy rửa (xà phòng, nước rửa bát, nước lau nhà) mà không dùng gang tay bảo hộ nên mới vậy.

Do đó, lúc này tôi chỉ chữa cháy bằng các loại thuốc mỡ bôi hay kem bôi, kem chống nắng để làn da dịu lại. Tuy nhiên, mùa hè năm 2017 bỗng nhiên vùng da tay và các kẽ ngón tay của tôi lại tiếp tục xuất hiện các mảng da đỏ, ngứa ngáy rất khó chịu, ngoài ra còn có vảy trắng, bong tróc, nhìn khá sợ.

Vảy nến ở tay gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh
Vảy nến ở tay gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh

Thời gian khi mảng đỏ (dấu hiệu đầu tiên của bệnh vảy nến) xuất hiện cuộc sống và công việc của tôi bắt đầu bị đảo lộn, không còn như trước kia. Khi đi làm thì những triệu chứng ngứa ngáy làm tôi mất tập trung, đưa tay lên gãi thì càng gãi lại càng ngứa, lắm lúc đi xe cũng không nổi vì ngứa, đã có lần tôi gãi tay sột soạt khi đứng chờ đèn đỏ đã vô tình bắt gặp một ánh mắt kỳ thị. Cảm giác không còn gì buồn hơn.

Chưa kể, cơn ngứa xuất hiện dày đặc vào buổi tối, ngồi cũng không yên, ngủ cũng chẳng xong. Bực mình nhất là có những đêm nửa đêm vì ngứa quá cũng phải ngồi dậy xoa xoa gãi gãi.

Cái giá phải trả của việc lạm dụng thuốc Tây

Bởi vì công việc không thể nghỉ nên tôi đã sử dụng các loại kem bôi nhằm giúp giảm ngứa và không cho diện tích mảng đỏ, ngứa ngáy lan rộng lên vùng da khác.

Việc sử dụng kem bôi này kéo dài khoảng hơn 1 tuần, lúc bôi thì triệu chứng đỡ nhưng khi hết thuốc thì các triệu chứng lại ngứa, đôi khi còn kèm đau. Thấy vậy, tôi rất lo lắng nên đã lên mạng tìm hiểu xem mình bị bệnh gì, liệu có nguy hiểm không. Kết quả trả về là vảy nến. Nhìn những hình ảnh đi kèm, những bàn tay xù xì khi bị vảy nến làm tôi thật sự hoảng sợ. Tôi không hiểu mình mắc phải căn bệnh quái ác này do nguyên nhân gì và bệnh từ đâu mà ra nữa.

Biết là bị vảy nến và có thông tin cho rằng bệnh này không thể khỏi, nhất định phải sống chung với nó cả đời, thậm chí nó còn lan ra khắp người thì tôi lại càng thêm lo lắng. Cuối cùng tôi đã đích thân đến bệnh viện da liễu để được bác sĩ kiểm tra. Sau những lần hỏi về triệu chứng, thuốc đã sử dụng, rồi soi da thì bác sĩ kết luận tôi bị vảy nến. Hỏi han, kiểm tra các dấu hiệu thì bác sĩ chẩn đoán tôi bị vảy nến, thật may là chỉ bị ở một bên tay.

Bác sĩ đã kê cho tôi thuốc bôi ngoài về sử dụng. Đây là thuốc bôi ngoài da dùng theo đơn đã được kê. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là sự nóng vội của tôi. Tôi đã lạm dụng thuốc, sau khi dùng hết liệu trình được chỉ định dù không được sự đồng ý của bác sĩ tôi đã tự ý mua thuốc về dùng.

CẢNH BÁO: Lạm dụng corticoid giải quyết bệnh vảy nến – con dao hai lưỡi 

Do lạm dụng thuốc khiến tình trạng của chị Thu Hằng ngày một nghiêm trọng
Do lạm dụng thuốc khiến tình trạng của chị Thu Hằng ngày một nghiêm trọng

Và rồi điều gì đến cũng sẽ đến, khu vực bị vảy nến trở nên nghiêm trọng hơn, có dấu hiệu lan rộng lên phần cổ tay, các đầu ngón tay. Da khô hơn, nhiều vảy trắng và đôi khi còn rỉ máu rất đau.

Vì đã làm trái với ý của bác sĩ trong điều trị nên tôi không dám đến bệnh viện trước đó để thăm khám, lắng nghe tư vấn mà gọi điện cho nhỏ bạn làm ngành y. Nó bắt tôi ngừng ngay thuốc và chỉ sử dụng kem bôi kết hợp với đun nước lá trầu không để vệ sinh mỗi ngày giúp sát khuẩn. Những ngày đó tôi đã phải nghỉ làm vì các triệu chứng khiến tôi vô cùng khó chịu.

Từ ngày hôm đó, tôi luôn nghĩ rằng việc các triệu chứng càng trở nên nghiêm trọng chính là “cái giá” mà thôi phải nhận vì không tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ.

Tìm đến y học cổ truyền như sự lựa chọn cuối cùng

Từ lúc bị vảy nến tôi chưa có ý định dùng thuốc y học cổ truyền mà chỉ dùng thuốc Tây và các loại kem bôi, đôi khi là dùng thảo dược ngâm rửa. Nhưng, khi sử dụng thuốc Tây có những tác dụng phụ không mong muốn do tôi quá lạm dụng thì tôi bắt đầu suy nghĩ lại về phương pháp y học cổ truyền.

Theo đó, tôi đã lên các hội nhóm Facebook về vảy nến để tìm hiểu. Có rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu muốn khỏi vảy nến không đơn giản là điều trị triệu chứng mà còn phải điều trị căn nguyên bằng cách giải độc, tăng cường chức năng gan thận. Cũng nhờ việc lên các hội nhóm tìm kiếm mà tôi vô tình biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Bài thuốc này hiện đang được áp dụng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

Do chưa thể tin tưởng ngay từ đầu nên tôi đã đi tìm hiểu sâu về bài thuốc cũng như địa chỉ này bằng cách đọc báo theo từ khóa, vào các group hỏi han. Thậm chí tôi còn đọc từng comment của người bệnh ở mỗi bài viết. Thật may là đã có nhiều dùng và giải thoát vảy nến với bài thuốc này nên tôi đã dần cảm thấy yên tâm khi sử dụng bài thuốc.

Sau khi đã chắc chắn muốn dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị bệnh vảy nến cho mình thì tôi đã tiến hành đặt lịch khám với trung tâm ngay. Khi đến trung tâm, tôi được bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trực tiếp thăm khám. Bác sĩ rất cẩn thận hỏi han và thăm khám cho tôi, đặc biệt bác sĩ còn rất thân thiện nên cũng giúp cho buổi thăm khám trở nên nhẹ nhàng.

NÊN ĐỌC: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc đặc trị vảy nến Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang điều trị vảy nến với 3 chế phẩm
Nhất Nam An Bì Thang điều trị vảy nến với 3 chế phẩm

Bác sĩ Lê Phương cũng chia sẻ rằng điều trị vảy nến muốn khỏi thì phải tác động từ bên trong, nếu chỉ dùng mình thuốc bôi thì không thể giải quyết được gốc rễ. Với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ giúp điều trị bệnh toàn diện của tôi, trị từ gốc tới ngọn.

Tôi được bác sĩ Lê Phương kê cho đơn thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong vòng 3 tháng. Bài thuốc này gồm 3 chế phẩm gồm: Thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa. Thuốc có ưu điểm là không cần phải đun sắc, có thể dùng trực tiếp sau khi pha với nước sôi theo hướng dẫn từ trung tâm.

Thực sự, chưa biết mình có hợp thuốc không rồi kết quả như thế nào thì với dạng bào chế này cũng đã giúp tôi có được sự hài lòng ban đầu.

Cải thiện tình trạng bệnh đến 90% sau 3 tháng

Nhiều người bạn của tôi chẳng dám tin rằng mấy cái mảng da đỏ đỏ, khô nứt, bong tróc, nhiều vảy đó của tôi có thể cải thiện chỉ sau 3 tháng dùng thuốc. Thế nhưng, điều đó là sự thật.

Chỉ sau 3 tháng dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ các triệu chứng bệnh vảy nến đã giảm đi rất nhiều, nhìn sơ qua với góc nhìn của bản thân thì có lẽ bệnh của tôi đã cải thiện được khoảng 85%. 3 tháng dùng thuốc là khoảng thời gian tôi phải tạo cho mình một quy định đó là: Uống đúng giờ, đủ liều lượng và không lạm dụng. Bởi một lần là quá đủ rồi.

Thời gian đầu, khoảng hơn 1 tuần đầu tiên dùng thuốc các triệu chứng bỗng nặng hơn. Và tôi đã phải liên lạc với bác sĩ Lê Phương, tuy nhiên đó là khoảng thời gian thuốc hấp thụ vào cơ thể, xảy ra tình trạng công thuốc nên các triệu chứng sẽ có dấu hiệu tăng lên. Đó được xem là phản ứng bình thường khi dùng thuốc Đông y, nghe vậy tôi đã yên tâm tiếp tục dùng thuốc.

ĐỘC GIẢ QUAN TÂM: Phản hồi từ người bệnh về hiệu quả điều trị vảy nến của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang qua khảo sát trên 500 người bệnh
Hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang qua khảo sát trên 500 người bệnh

Quả thật, sau khoảng hơn nửa tháng thì các triệu chứng đã bắt đầu thuyên giảm. Hết tháng thuốc đầu tiên, tình trạng ngứa ngáy, đau đã giảm dần, tôi không còn thấy cảm giác khó chịu như trước kia.

Tháng thứ hai, vùng da ở mu bàn tay và các ngón tay trở nên mềm, lành lặn hơn, kẽ tay không còn bong tróc, sần sùi nữa.

Tháng thứ ba, triệu chứng ngứa, đau không còn nữa. Vùng da bị vảy nến cũng trở nên lành lặn và đẹp hơn. Đặc biệt, dường như sức khỏe của tôi được cải thiện, ăn ngon, ngủ yên hơn, đồng thời da dẻ hồng hào hơn.

Nghe theo lời bác sĩ Lê Phương, sau 3 tháng tôi đến tái khám. Bác sĩ Lê Phương thăm khám và xác định tình trạng bệnh của tôi đã giảm tới 90%, ngoài dự đoán của tôi. Và tôi vẫn sẽ phải dùng thêm 1 tháng thuốc nữa để các triệu chứng vảy nến biến mất hoàn toàn.

Kết quả sau 4 tháng điều trị tôi đã thoát khỏi bệnh vảy nến nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và bác sĩ Lê Phương. Tôi thực sự biết ơn bác sĩ và nhân viên y tế tại trung tâm đã luôn tận tâm và theo sát liệu trình dùng thuốc của tôi.

Giờ đây, tôi đã không còn là cô nhân viên thị trường rong ruổi mọi nẻo đường nữa nhưng vẫn gắn bó với bất động sản. Và hôm nay ngồi viết những dòng tâm sự này là đã sau 4 tháng điều trị bệnh với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tình trạng vảy nến không hề có dấu hiệu tái phát. Tôi rất mừng vì tình trạng bệnh được kiểm soát, công việc, cuộc sống cũng đã trở lại như bình thường.

Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi tìm đến bài thuốc Đông y Nhất Nam An Bì Thang, tìm đến bác sĩ Lê Phương và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nếu không có sự tận tâm của trung tâm chắc chắn tôi vẫn phải đang chịu đựng những triệu chứng khó chịu của vảy nến gây ra.

Qua đây tôi cũng xin khuyên chị em rằng, chữa bệnh vảy nến thì tuyệt đối không được nóng vội, không lạm dụng thuốc. Và đừng quên tìm cho mình một giải pháp phù hợp.

Tôi đã từng nghe qua câu nói rằng, không có bài thuốc tốt nhất mà chỉ có bài thuốc phù hợp với bạn mà tôi. Vì vậy, hãy thông minh trong việc chữa trị bệnh để không xảy ra những vấn đề ngoài mong muốn nhé!

Chị Nguyễn Thu Hằng

Bên cạnh chị Nguyễn Thu Hằng, đã có 5.682 trường hợp điều trị vảy nến thành công và hàng vạn người thoát khỏi các bệnh viêm da dai dẳng khắc nhờ phác đồ điều trị với bài thuốc An Bì Thang.

Anh Sơn là một người may mắn trong số đó. Anh cho biết: “Chỉ sau 1/2 liệu trình dùng An Bì Thang, tôi thấy da đã đỡ đỏ và ngứa hẳn, da trở lại gần như bình thường. Mà quan trọng nhất và bệnh đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi nữa, công việc, mọi thứ đều thuận lợi hơn. Được cái thuốc của Trung tâm dễ uống, dễ dùng, tiện lợi mang theo“.

XEM VIDEO: Anh Sơn chia sẻ về hành trình điều trị vảy nến tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Một bệnh nhân khác của Trung tâm – nghệ sĩ Thu Huyền cho biết: “Sau sinh, Thu Huyền bị tái phát viêm da nặng lắm. Nhưng do đang cho con bú nên Thu Huyền không dám dùng thuốc linh tinh. Đó là lý do vì sao Thu Huyền tìm tới Trung tâm và sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Thuốc làm từ thảo dược thiên nhiên nên không có corticoid và cũng không gây tác dụng phụ. Sau 1 liệu trình điều trị, Thu Huyền đã có thể kiểm soát viêm da hoàn toàn, không lo ngại tái phát“.

XEM NGAY: Phóng sự VTV social

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Bên cạnh đó, trong chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2, nghệ sĩ Vân Anh đã dành nhiều lời khen cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và giới thiệu đây là phương pháp trị nhiều bệnh viêm da mà mọi người bệnh đang tìm kiếm.

Vì da của mình khá yếu và nhạy cảm nên mình cũng hơi lo lắng về thành phần thuốc y học cổ truyền. Tuy nhiên, theo mình tìm hiểu và được giới thiệu thì An Bì Thang được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, với tỷ lệ phối chế đã được nghiên cứu, cân chỉnh cẩn thận theo quy trình khép kín, vệ sinh nên mình đã yên tâm hơn. Sử dụng An Bì Thang với phác đồ điều trị rõ ràng, chia thành từng giai đoạn, mình đã nhận thấy được rất rõ những tiến triển của làn da và cả sức khỏe“, nghệ sĩ Vân Anh nhận xét.

TÌM HIỂU THÊM: Vì sao diễn viên Vân Anh tin dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị viêm da?

Đánh giá của nữ diễn viên về những ưu điểm bài thuốc
Đánh giá của nữ diễn viên về những ưu điểm bài thuốc

Để tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng như được thăm khám và điều trị vảy nến với Nhất Nam An Bì Thang bạn hãy liên hệ với trung tâm ngay theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Đừng bỏ lỡ:

  • Hành trình thoát khỏi vảy nến của cô bé 15 tuổi
  • Những vấn đề có thể gặp phải trong quá trình điều trị vảy nến bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Bình luận (64)

  1. Minh Quang says: Trả lời


    Ở khuỷu tay của mình đang có vài nốt nổi mẩn ngứa và đang có hiện tượng lan rộng ra ý, sờ vào cưng cứng, trên mặt có lớp da nhìn nứt nẻ như vẩy nến ý ạ. không biết có phải em bị vẩy nến rồi không ạ.

    1. Bùi Thu Trà says: Trả lời


      Ui này khả năng cao là bạn bị vẩy nến rồi đấy, đi khám rồi tìm thuốc chữa đi không mai sau nó lan ra chữa có mà khổ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Quang!
      Chúng tôi thấy bạn đã có những biểu hiện khá rõ của bệnh vẩy nến cần được điều trị sớm để không gây hậu quả không tốt, Chũng tôi rất sẵn lòng muốn biết tình trạng da của bạn hiện đang như nào nên
      nời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Trần mAi says: Trả lời


      Đaz có bạn nào khám da liễu ở nhất nam y viện chưa vậy, chỗ này chữa bệnh có ổn không.

    4. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời


      Mình đi khám ở trung tâm nhất nam y viện rồi, thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng ổn áp phjeets á, các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm nè, có gì thắc mắc các bác chia sẻ nhiệt tình cho mình lắm, các bác sĩ ở đây toàn là người có kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề đấy, Có bác sĩ lê phương bên trung tâm này lên báo chia sẻ nè https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si-nguyen-thi-nhuan-chia-se-bai-thuoc-chua-viem-da-di-ung-an-bi-thang.html

    5. Lê lÊ says: Trả lời


      Bác sĩ lê phương thì khỏi phải bàn rồi, bác dễ thương lắm ý, tính ra cũng nhờ bác hay hỏi thăm nhắc nhở uống thuốc thường xuyên mà mình mới khỏi được bệnh vẩy nến đấy chứa, Mà không chỉ riêng bệnh vẩy nến đâu, những bệnh viêm da gặp bác là khỏi ngay ý.

  2. An Na Trần says: Trả lời


    Mình chưa dùng thuốc đông y chữa bệnh bao giờ ý, không biết có hiệu quả hơn thuốc tây không chứ thấy thời gian sử dụng toàn 2-3 tháng lâu ơi là lâu.

    1. Bế Xoài Nè says: Trả lời


      Thuốc tây dùng trong khoảng thời gian dài còn dễ bị lại thuốc ảnh hưởng không tốt tý nào tới cơ thể luôn ý. Tuy thời gian sử dụng thuốc đông y kha lâu nhưng lành hơn nhiều, Thuốc chữa từ nguyên căn cách từ từ nên dietj được tận gốc không lo tái phát chứ dùng thuốc tây nhiều khi 3-4 tháng lại tái phát ý/

    2. Hoàng nGuyễn says: Trả lời


      Các bác nào hay dùng thuốc đông y thì giới thiệu cho em vài bài thuốc đông y chữa bệnh vaaye nến với chứ em dùng thuốc tây không thấy hiệu quả gì cả

    3. Hiếu lê Duy says: Trả lời


      Mình cũng giống bạn này trước cũng bị vẩy nến mà dùng bao nhiêu thuốc tây có hiệu quả đâu may sao được bác hàng xóm hay dùng thuốc đông y giới thiệu cho bài thuốc nhất nam an bì thang của trung tâm nhất nam y viện. DÙng có hơn 2 tuần thấy chỗ bị vẩy nến dịu ngứa hơn hẳn, với cũng không lan ra nữa, các vết tổn thương khô lại, Cứ kiên trì dùng thuốc mà mấy cái vẩy tự rụng luôn. Giờ da mình lành lặn lắm, khỏi bệnh cũng gần năm rồi mà không thấy hiện tượng tái phát gì cả. Thuốc này tốt lắm bạn nào bị vẩy nến tham khảo nè https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-cua-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-dong-y-viet-nam-giai-phap-vang-cho-nguoi-bi-benh-da-lieu-c683a1182568.html

    4. Minh ANh says: Trả lời


      Mình mua thuốc nhất nam an bì thang kiểu gì vậy?

    5. Mai Anh Nguyễn says: Trả lời


      Bạn đến trung tâm nhất nam y viện khám nè rồi các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho bạn phù hợp với tình trạng bệnh, Địa chỉ trung tâm đây nhé Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. À các bạn nếu muốn đến có thể khám luôn thì có thể đặt lịch tahwm khám qua sđt này nha 0964 045 616

    6. Dương Hương says: Trả lời


      Ui nhà tôi ở sa y thì có thể mua thuốc ở các nhà thuốc bên ngoài không.

    7. Trần Lý says: Trả lời


      Hiện theo mình biết thì bên trung tâm hiện không phân phối thuốc trên thị trường đâu bởi nhiều bất cập như thuốc giảm, người dân mua thuốc không đúng với bệnh ý. Phải qua để bá sĩ khám xong họ mới kê đơn ấy

  3. Nhật Lê says: Trả lời


    Bé nhà mình năm nay 10 tuối mà đã bị vẩy nến rồi cả nhà ạ, Con còn nhỏ nên em vẫn chưa muốn cho con dùng thuốc tây uống mà hỉ cho con dùng thuốc bôi thôi nhưng không thấy hiệu quả mấy ý, hôm trước lướt báo thấy thuốc đông y nhất nam an bì thang trong combo có cả thuốc uống với thuốc bôi, Giờ mình muốn chuyển qua thuốc đông y này thì có ảnh hưởng gì không ạ.

    1. Nguyễn Văn Toàn says: Trả lời


      Thì toàn người dùng thuốc tây không hiệu quả nên mới chuyển qua thuốc nhât nam an bì thang mà, Nên mình thấy không sao đâu. Bạn cứ đến trung tâm nhất nam y viện khám cho chắc nè.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhật Lê!
      Bạn mới chỉ chữa ngoài da nên hiệu quả chũa bệnh không tốt, ngay cả khi chữa khỏi thì rất dễ tái phát nên bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc an bì thang để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Để biết thêm chi tiết mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hạnh Xoắn says: Trả lời


      Các bé còn nhỏ nên thật chả muốn cho động đến thuốc có kháng sinh luôn ý, Đầy bé bị kháng kháng sinh lớn lên khổ luôn, Cứ cho dùng thuốc đông y luôn cho an toàn.

  4. Phan Hằng says: Trả lời


    Bị vẩy nến này dùng mấy biện pháp mẹo được không nhể hôm trước mình lướt được bài báo chữa vẩy nến bằng hành nhìn hay hay.

    1. Trần Thu Hiền says: Trả lời


      Khiếp thôi vậy mà bạn cũng tịn, Toàn mấy cách vớ vẩn dùng thuốc tử tế mà còn chẳng ăn ai, Tự chữa vớ vẩn nhiều khi còn bị nặng hơn ý.Bị vẩy nên cứ dùng thuốc đông y là ngon nhất,

  5. Ngô Lan Hương says: Trả lời


    Mình bị vảy nến đã hơn 4 năm rồi. Do toàn mua thuốc ngoài tiệm thuốc tây về dùng, giờ thành bị nhờn luôn ấy. Thấy bệnh khó chữa quá mọi người ạ.

    1. Hà My says: Trả lời


      Đấy, cái tật này rất nhiều người mắc phải. Em cũng bị như chị, cứ nghĩ bệnh đơn giản, đi mua thuốc tùm lum, không có chỉ định chuyên gia, rồi dùng mãi không hết vảy nến.

    2. Nguyễn Thị Thanh Hà says: Trả lời


      Dùng thuốc mà không có chỉ định của bác sỹ là nguy hiểm lắm đó bạn. Không những nhờn thuốc mà còn có thể gặp những tác dụng phụ nguy hiểm nha. Mình từng chữa khỏi vảy nến bằng bài thuốc Nhất nam an bì thang đó. Đây là bài thuốc đông y nên khá là an toàn, không lo nhờn hay gặp tác dụng phụ gì cả. Bài thuốc cũng đến từ trung tâm nổi tiếng Nhất nam y viện nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

    3. Lê Thùy Từ says: Trả lời


      Kiểu dùng thuốc đến nhờn như vậy là khó chữa lắm em ơi. Lúc đầu mà đi khám rồi dùng theo lời bác sỹ, có khi lại khỏi rồi.

    4. Nguyễn Thị Mai Ly says: Trả lời


      Em thấy có bài thuốc An bì thang của Nhất nam y viện được nhiều người khen ngợi lắm đó. Chị thử xem thế nào, biết đầu hợp cơ địa lại hết được vảy nến cũng nên ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngô Lan Hương!
      Việc lạm dụng thuốc tây trong điều trị vảy nến rất dễ gây nhờn thuốc, hay gặp phải một số tác dụng phụ như đau dạ dày, suy gan, suy thận, khó ngủ, tiêu hóa kém,… Hiện trung tâm Nhất nam y viện có hỗ trợ điều trị bệnh với phương pháp an toàn hơn, đó là dùng dược liệu tự nhiên, giúp tác động vào sâu bên trong, loại bỏ mầm bệnh, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây viêm da, vảy nến. Bạn có thể tham khảo Nhất nam an bì thang của chúng tôi qua video dưới đây:

      Thông tin đến bạn!

  6. Cảnh Hưng says: Trả lời


    Em thấy xuất hiện các đốm ngứa trên da, rồi dần dần thấy nó có cả vảy trắng nữa ạ. Cái này là bị như nào đây các chế?

    1. Xuân Thế says: Trả lời


      Ông đi khám đi cho chắc, chứ ở đây hỏi thì có ai là bác sỹ đâu

    2. Đỗ Thị Hồng Ngọc says: Trả lời


      Vảy nến chắc luôn chế ơi. Khuyên chế đi khám sớm rồi điều trị hẳn hoi nhé. Chứ để về lâu là bệnh nặng, có khi ngứa rát, chảy máu luôn ấy. Em gái em cũng bị nên em biết.

    3. Ngô Thị Mỹ An says: Trả lời


      Cái này là biểu hiện rõ ràng của vảy nến rồi ấy. Anh qua Nhất nam y viện đi, bên này chữa vảy nến thì không đâu lại được.

    4. Nguyễn Quang Nhữ says: Trả lời


      Tới nhất nam y viện đi bạn. Đây là trung tâm mà tôi đặc biệt tin tưởng luôn, giúp tôi hết hẳn vảy nến với bệnh đau dạ dày nè. Hồi năm ngoái tôi dùng Nhất nam an bì thang của họ, chỉ sau 3 tháng là vảy nến được bong tróc, hình thành da mới rất nhanh, da dẻ sau đó khỏe mạnh, rắn chắc lắm. Tới giờ là chưa thấy vảy nến quay lại đâu

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cảnh Hưng!
      Theo thông tin trên thì rất có thể bạn đang bị viêm da vảy nến. Trung tâm chúng tôi có hỗ trợ điều trị bệnh với bài thuốc An bì thang, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, lành tính.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Thái Thế Hoàng says: Trả lời


    Tôi thật sự bất lực với vảy nến trên người tôi. Nhìn vào tôi còn thấy ghê nữa, không dám làm quen với ai, đến tuổi lấy chồng, mẹ thì giục mà mình thì tự ti.

    1. Nhung Nguyễn says: Trả lời


      Thực sự đó ạ, em cũng bị khắp 2 bàn tay. Nhiều lúc ngứa điên, gãi rột roạt luôn ấy.

    2. Lê Mai Mừng says: Trả lời


      Bạn ơi, thử Nhất nam an bì thang đi ạ. Tớ dùng bài thuốc này thấy hiệu quả lắm, tuy tớ chữa viêm da tiếp xúc, nhưng theo tìm hiểu thì bài thuốc này cũng dùng cho người vảy nến nữa đó nha.

    3. Đỗ Thu Trang says: Trả lời


      Ôi anh ơi, dù sao vẫn phải tự tin lên. Yêu người nào trân trọng anh, yêu con người bên trong của anh ấy. Mấy người mà kỳ thị vảy nến thì kệ họ, quan tâm làm gì. Em bị vảy nến ở chân tay mà vẫn có người yêu đây hihi

    4. Hoàng Thùy Linh says: Trả lời


      Anh ơi, em theo dõi diễn viên hài Thu Huyền thì thấy cô có dùng Nhất nam an bì thang để chữa viêm da đó, cô khen lắm. Nên em cũng tìm hiểu và dùng thử, bài thuốc này an toàn lắm nè, tại toàn thảo dược tự nhiên thôi. Em sử dụng đâu đó gần 3 tháng, các nốt mẩn ngứa viêm da hết sạch luôn. Em lại được cái ngủ ngon, ăn ngon hơn nữa. Mà bài thuốc này cũng dùng cho vảy nến nữa. Anh thử xem.

    5. Ninh Trần says: Trả lời


      Vảy nến đúng là khó chữa. Tôi dùng bao nhiêu loại thuốc tây y mà không hết. Giờ tìm sang thuốc nam cũng chưa có bài thuốc nào phù hợp. Mọi người cứ khen An bì thang thì phải tìm hiểu mới được.

  8. Trần Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời


    Nhà em có em thì bị viêm da cơ địa, anh trai thì bị vảy nến da đầu. Cả 2 đều dùng Nhất nam an bì thang và đánh bay được bệnh đó mọi người. Ở đây ai còn băn khoăn không có phương pháp điều trị thì thử đi nhé hihi

    1. Phạm Văn Việt says: Trả lời


      Thật hả, tớ cũng bị vảy nến da đầu, đang loay hoay tìm thuốc phù hợp đây. May có bạn chia sẻ.

    2. Thức Phùng says: Trả lời


      Thế mua cái này kiểu gì đây nhỉ?

      1. Trần Thị Mỹ Hạnh says:


        Thức Phùng ơi, muốn mua thì cứ đến trực tiếp trung tâm Nhất Nam Y Viện ở HN đó nha. Đến đây, trước tiên họ phải thăm khám rồi mới kê đơn theo liệu trình cụ thể từng người ấy. Bên này là trung tâm khám chữa bệnh, giống như kiểu bệnh viện ấy, nên phải gặp bác sĩ để khám chứ k có thuốc sẵn đâu mà mua

    3. Ngoan Thị Miên says: Trả lời


      Em cũng muốn mua bài thuốc này chị ơi? Lên mạng tìm thấy thông tin cũng nhiều lắm, mà không dám mua online, sợ người ta giao hàng đểu huhh

  9. Bình Nhung says: Trả lời


    Có bắt buộc phải dùng cùng lúc 3 chế phẩm kia không ạ?

    1. Nhà sách TIẾN ANH says: Trả lời


      Mỗi cái có một công dụng riêng của nó, con trai mk bị vảy nến thấy kêu ngứa rát liên tục bôi thuốc tý thấy giảm hẳn đau rát kết hợp thường xuyên rửa để loại bỏ bớt vi khuẩn,thuốc uống thì dùng lâu dài mới cảm nhận được tác dụng.B nên vào đây để tìm hiểu kỹ hơn https://www.trungtamdalieudongy.com/hanh-trinh-5-nam-day-lui-noi-am-anh-vay-nen-da-dau.html

    2. Nguyễn Tính says: Trả lời


      Theo kinh nghiệm đã và đang điều trị bệnh vảy nến theo bài thuốc An Bì Thang này thì cô khuyên cháu nên dùng phối hợp cả 3 loại này nhá,mặc dù giá có đắt hơn chút nhưng đổi lại đỡ tốn thời gian rất nhiều ấy. Cảm nhận của cô là cả 3 đều quan trọng như nhau trong bài thuốc này, thuốc rửa là khâu đầu tiên để làm sạch vết thương tránh tiến triển xấu đi không làm sạch thì vi khuẩn càng phát triển mạnh, cô ngày nào cũng phải rửa thật sạch mới dám dùng tiếp thuốc bôi để làm dịu da, đỡ nóng rát, xong cũng phải kên trì dùng thuốc uống để nâng cao miễn dịch nữa . Nói chung à dùng cái này nó k được nhanh khỏi như thuốc tây nên mk phải kiên trì không được bỏ thuốc, được cái nó pha vào nước sôi là dùng được không phải đun sắc mất thời gian nên ngày nào cô cũng dùng đúng giờ bác sĩ dặn.Bản thân cô sau 3 tháng dùng hài lòng lắm luôn, giảm bao nhiêu triệu chứng, người nhà cũng bảo dạo này thấy vết đang mờ dần lành hẳn r, mong là 1 tháng nữa nó khỏi hẳn đi cho cô đỡ khổ chứ trước ra ngoài cco toàn phải mặc đồ kín mít

    3. Lee Toàn says: Trả lời


      Có ai giống mk k dùng cả 3 loại được 1 tuần tự dưng thấy bệnh nặng hơn, huuhu

    4. Quang Minh says: Trả lời


      Ôi tìm mãi mới thấy người giống mk, tớ dùng 3 ngày thấy da đỏ ửng lên r, lại còn rát hơn nữa, kb có phải k hợp thuốc k?

    5. Bảo Anhh says: Trả lời


      yên tâm đi 2 ông ưi, tui bị vầy gọi điện hỏi bác sĩ bảo tùy cơ địa bị công thuốc nên triệu chứng nặng hơn dùng tầm 1-2 tuần là nó quen sẽ dịu luon ý.

  10. Phùng Nam says: Trả lời


    Mọi người cho e hỏi vợ e mới sinh con được 8 tháng dùng thuốc này có được không ạ?

    1. Tuấn Tú Trần says: Trả lời


      Thuốc hoàn toàn từ dược liệu nên khá an toàn và dùng được cho mọi đối tượng, mk cũng đến tận nơi hỏi bác sĩ rồi nên b cứ yên tâm cho vợ dùng nhé.

    2. Lê Huệ says: Trả lời


      A nên cân nhắc trước khi cho vợ dùng nhé, sợ thuốc bôi nó bị dính lên người vô tình e bé bú phải có thể nguy hiểm ấy…

    3. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời


      Bạn đừng nghe linh tinh trên mạng, cứ phải đến tận nơi hỏi cho chắc chắn chứ giờ dùng k chỉ chữa cho mẹ mà còn liên quan đến con nhỏ nữa, cẩn thận vẫn hơn đúng k?

    4. Hán Lâm says: Trả lời


      Chuẩn r chị ơi, dược liệu thì công nhận sạch thật nma nó cũng có nhiều loại gây tắc sữa với e bé ti sữa mẹ vào còn bị đi ngoài nữa, nên cứ phải hỏi trực tiếp mới chắc chắn được

    5. Nguyễn Ngọc Minh Châu says: Trả lời


      ở trên nói không dùng cho phụ nữ nuôi con dưới 6 tháng tuổi, vợ a được 8 tháng rồi nên dùng bình thường thôi

  11. Dũng Anh says: Trả lời


    Dùng thuốc này có phải kiêng khem gì không bác sĩ ơi?Thấy mấy người dùng rồi nói cứ ăn uống như bình thường không biết đúng k?

    1. Tươi Tươi says: Trả lời


      e đến khám rồi hỏi như chị thì bác sĩ bảo thuốc này rất an toàn vì tất cả thành phần là dược liệu nên thực tế kp kiêng đồ gì cả.c vào đây đọc thêm ạ https://www.dongyvietnam.org/nhat-nam-an-bi-thang-tri-vay-nen.html

    2. Kim Sinh says: Trả lời


      Đúng là thuốc thuốc thì không tương tác gì nma bị vảy nến thì vẫn phải kiêng mấy đồ từ thịt đỏ, trứng mỡ động vật cho nhanh khỏi nữa.

    3. Thanh Lich says: Trả lời


      vao day bac si tu van chi tiet ma, lam sach voi boi uong thuoc dung gio dung lieu dung lam dung qua voi an nhieu hoa qua rau xanh la duọc

    4. Lỗ Thị Bích says: Trả lời


      Tớ đi khám cùng mẹ chồng nên bà hỏi khá chi tiết đại khái bác sĩ bảo phải tránh bụi bẩn, ăn uống thì chọn mấy dồ thanh mát hạn chế đồ dầu mỡ, trứng, rượu bia với bổ sung thêm vitamin cho nhanh liền da với ít chạm vào vết đó thôi.

  12. Đức Tuấn says: Trả lời


    Công ty mk k có nước nóng nên sáng mk pha sẵn xong mang đi làm để đến trưa có bị hỏng k nhỉ?

    1. Minh Long Neymar says: Trả lời


      để mấy tiếng thế ksao đâu, mk cũng toàn pha sẵn thế đến giờ là dùng luôn thôi để trong bình giữ được nhiệt nên vẫn như lúc mới pha

    2. Trần Định says: Trả lời


      Pha cái uống luôn thì sẽ dễ uống với đỡ mùi hơn, còn ddieeuf kiện k cho phép thì a pha sẵn cũng được chất lượng vẫn như lúc dầu nếu mk bảo quản tốt thôi.

    3. Trương Thị Lan Anh says: Trả lời


      Thuốc này thì quá dễ dùng rồi, k cần đun sắc mà vẫn dùng được, mk chuẩn bị sẵn luôn cái bình 1l giữ nhiệt pha sẵn thuốc ở nhà mang đến cơ quan uống cả ngày luôn, hiều khi đồng nghiệp xin nước mà k dám cho haha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *